เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b8a7 64fbfa4a51faf

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ

เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย

ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ สายๆ ของวันพรุ่งนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เราขับรถ เปิดเพลงไปเรื่อยๆ คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ก่อนที่เขาบอกว่า ไปถึงที่พักเมื่อไหร่นะ จะจับฉันเย็ดหีให้หายคิดถึงเลย

ฉันบอกว่าไม่ต้องจับหรอก เพราะว่าถ้าไปถึงที่พัก ฉันก็จะแก้ผ้ากระโดดขึ้นเตียงให้เขาเย็ดจนหายคิดถึงเหมือนกันนั่นแหละ ด้วยความที่ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อน ไม่ว่ามีเรื่องอะไรเราเลยปรึกษากันได้อย่างง่ายดาย จนกระทั่งกลางดึก ฉันหลับไปพักหนึ่งแล้วตื่นขึ้นมา เป็นจังหวะที่เขานั้นกำลังจะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันช่วงตีสามเลย ที่นี่เป็นปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่ปิดบริการ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำให้แวะเข้าปลดทุกข์เท่านั้น มันไม่ได้น่ากลัว มันสว่างมากพอเสียด้วยซ้ำ ก่อนที่เขาจะนั่งนิ่งแล้วหันมาหาฉัน บอกกับฉันว่า

ที่รัก เค้าเงี่ยนอะ รอให้ถึงภูเก็ตไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอเย็ดกันก่อนได้ไหม ?

ฉันเองก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะดีจะงามเท่าไหร่ แต่ถามลึกๆ ว่ารู้สึกเงี่ยนตามที่เขาบอกไหม ฉันเงี่ยนมากกว่าเขาด้วยซ้ำ เพียงแค่เก็บอาการ แต่ในเมื่อเวลานี้มันไม่ใช่เวลาที่เราจะต้องมาเก็บอาการอะไร ฉันเลยยิ้มแล้วพยักหน้า นั่นทำให้เขาเลื่อนเบาะไปจนสุดทางทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายลงอย่างช้าๆ ยกสองมือขึ้นรองหัวอย่างสบายอารมณ์ เพราะเขารู้ว่าก่อนเย็ดกันฉันชอบอมควยก่อน

ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกอย่างรีบร้อน เพราะว่ายิ่งรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนก็มาจนน้ำลายไหล แค่คิดถึงลำควยใหญ่ๆ ที่ฉันกำลังจะได้อม หัวใจก็เต้นแรงแล้วจริงๆ และทันทีที่จับควยของเขาขึ้นมาตั้งพร้อมกับชักว่าวให้ไม่กี่ที เสียงลมหายใจระคนเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระตุกเกร็ง ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาราวกับหยาดน้ำผึ้งสีใสๆ

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาถึงกับเด้งลำตัวขึ้นมา พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเบาๆ สวนทางกับจังหวะที่ฉันพยายามจะกดหน้าลงไป ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกล้ำ จนฉันนั้นสำลักออกมา เขาผลักฉันออก แล้วมองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะสวมกางเกงอย่างลวกๆ แล้วเปิดประตูรถ บอกให้ฉันออกไปเจอเขาที่หน้าห้องแล้วคนพิการที่ห้องจะใหญ่กว่าปกติ

ทันทีที่ฉันเดินเข้ามา เขาก็จับฉันหันหน้าเข้าหาอ่างล้างหน้าทันที ก่อนที่จะบังคับให้โน้มตัวลงไปด้านหน้า แล้วกระชากกางเกงยีนของฉันออก ใบเวลานี้ใบหน้าของฉันที่สะท้อนในกระจกเงา ทำให้เห็นได้เลยว่าฉันแสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับความเสียวซ่านที่สัมผัสได้จากลำควยของเขาซึ่งค่อยๆ คลอเคลียกับรูหีชมพูของฉัน

แต่เพียงแค่กะพริบตา ควยของเขาก็ดันพรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งมือที่เย็นเยียบคว้าจับเอวของฉันไว้แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทุกๆ จังหวะ ร่างกายฉันนั้นไหลไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามา จนแทบจะไม่สามารถเอามือยันขอบอ่างไว้แล้ว อยากจะมุดหน้าลงไปในอ่างเสียจริงๆ เวลานี้

แต่ท้ายที่สุด ความเสียวหีที่เขามอบให้มาก็ทำให้ฉันนั้นอดทนจนสามารถ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้

เสียงครางของเราปะปนกัน ก่อนที่เขาจะเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันแหงนหน้ามองกระจก ดูใบหน้าของฉันที่ถูกตอกกระแทกเข้าใกล้กระจกในบางจังหวะ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมา พร้อมกับควยที่กระแทกพุ่งเข้ามาจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแนบติดกับกระจกอยู่แล้ว

เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ จนฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยมากมายที่ฉ่ำเยิ้มจากการที่เขาแตกในคารูหีของฉัน มันเยอะจนฉันรู้สึกเชื่อเลยว่าเขาเงี่ยนจริงๆ

หลังจากที่เราหายเหนื่อยก็เริ่มเดินทางกันต่อ เขายิ้มและร้องเพลงไปตลอดทาง ก่อนจะบอกว่า คืนนี้มีแรงแล้ว ตาสว่างสุดๆ ไปเลย ส่วนฉันน่ะเหรอ หมดแรงตั้งแต่กลับเข้ามาในรถแล้ว หลับไม่รู้เรื่องไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงที่พัก แล้วเขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกประหลาดอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว เจอน้องชายกับเมียเย็ดกัน เลยถอดเสื้อผ้าไปร่วมวง หีเมียพี่ฟิตดีไหมน้อง มันคือเรื่องเสียวที่ผมไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ ในวันที่แฟนของผมอยู่บ้านกับน้องชายเพียงสองคน และผมเองต้องออกไปทำงาน ผมไม่รู้ว่าความสัมพันธ์นี้มันเกิดขึ้นมาได้ยังไง เพราะว่าผมไม่ได้สะกิดใจอะไรเลย อีกทั้งวันนี้ยังเป็นวันครบรอบที่เราคบกันมาถึง 9 เดือนด้วยซ้ำ แต่ภาพที่ผมเห็นผ่านทางบานหน้าต่างที่แง้มเปิดนั้นคือ น้องชายของผมนั่งอยู่ที่ปลายเตียง แฟนของผมนั่งคุกเข่าอยู่ตรงพื้น ทั้งสองคนไม่สวมเสื้อผ้า แล้วที่เห็นชัดเจนเลยก็คือว่าเธอกำลังอมควยให้กับน้องชายของผมอยู่ แล้วน้องชายผมก็หลับตาแน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม…ทั้งๆ ที่คนที่อมควยมึงอยู่คือแฟนของพี่ชายแท้ๆ ของมึงนะ ผมกำหมัดแน่น แล้วยืนมองอยู่ตรงนั้น อยากรู้ว่ามันจะทำอะไรกันต่อไป ผมมองดูทุกๆ อย่างด้วยความรู้สึกที่หมุนวน ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เลยทีเดียว แต่ตอนนั้นสิ่งที่ผมเห็นชัดเจนเลยคือแฟนของผมดูมีความสุขมาก แม้ว่าคนตรงหน้าจะไม่ใช่ผม หีชมพูของเธอถูกลูบไล้…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวขี้เงี่ยน สวัสดี เพื่อนๆทุกคนค่ะวันนี้แมว จะมาเล่าเรื่องเสียวๆของแมว ให้ฟังกันอีกนะค่ะ ปกติแมวเองก็เป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างเงี่ยนมากเซ็กส์จัดอยู่แล้ว ตั้งแต่ยังเรียนอยู่ชั้น มัธยมต้น ก็เริ่มช่วยตัวเองมาตลอด จน กระทั่งเดี๋ยวนี้โดนผู้ชายเย็ดมาแล้ว 6 คนก็ยังช่วยตัวเองอยู่ตั้งแต่ที่แมวผ่านเรื่องเสียวที่สระว่ายน้ำ ครั้งนั้นมาก็ทำให้แมวมีความ กล้าที่จะโชว์มากขึ้นเอก(ผัวชั่วตราว)เองก็ชอบให้แมวได้โชว์เหมือนกัน วันนั้นแมวกับเอกมีเรียนเช้า พร้อมกันพอ ช่วงบ่ายก็เลยว่างก็เลยจะกลับไปเย็ดกันที่หอพักแมว เราขึ้นรถเมล์ที่หน้ามหาลัยพอดีได้ขึ้นรถปอ.ครีมน้ำเงิน วันนั้นรถเมล์ว่างมากๆแมวกับเอกก็ เดินไปนั่งทางท้ายๆรถกันทีแรกแมวก็นั่งกันไปเฉยๆไม่รู้เอกมันคิดยังไง เขาอยาก ให้แมววลองช่วยตัวเองบนรถเมล์คงคิดว่าแมวคงไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่ เอกก็ว่าไม่มีใครเห็นหรอก แล้วก็จับแมวรูดกระโปรงขึ้นแมวเองก็เลยรูดกางเกงในตัว จิ๋วออกเอกเขาก็เก็บกางเกงในของแมวไว้ แมวก็นั่งถ่างขาเอานิ้วมาเขี่ยตรงแตดเล่นก่อน พอน้ำเงี่ยนแมวเริ่มไหลออกมา แมวก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูหี…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน แล้วก็ผมเรา 4 คน ”สวิงกิ้ง” เมื่อประมาณ ต้นปี2560 ที่ผ่านมานี่เองครับ เพื่อนสนิทของผมคนนึงมาจากจังหวัดชลบุรี แวะมาหาผมที่บ้านย่านลำลูกกาในวันหยุดเสาอาทิตย์ ผมก็เลยจัดเตรียมหากับแกล้มไว้กินเวลาดวดเบียร์กัน พอตกเย็นเพื่อนก็มาถึงพร้อมกับมีสาวผิวขาวสองคนมาพร้อมกันด้วย เพื่อนแนะนำอีกคนที่ผมไม่รู้จักชื่อ น้องเปียร์ อายุ 22 ปี เรียนม.กรุงเทพปีสุดท้าย ส่วนอีกคนคือน้องสาวเพื่อน ผมรู้จักมานานแล้วแต่ไม่เคยเห็นมา3ปีแล้ว ตั้งแต่น้องเธอเข้าม.กรุงเทพ เธอสวยขึ้นมากแถมยังสูงขึ้นจนเกือบจะเท่าผมแล้ว(172) ทั้งคู่สูงพอๆกัน พอทักทายกันเสร็จเราก็เริ่มตั้งวงกินกันหน้าบ้านผม มีโต๊ะหินยาวอยู่ 1 วง เรากินเบียร์กันไปประมาณ11-12 ขวด…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว กลับบ้านนอกปุ๊บก็โดนเย็ดปั๊บ นานทีปีหน ที่ “มะเฟือง” จะกลับมาบ้านเกิดของเธอ หลังจากที่ต้องระหกระเหินหอบตัวเองไปทำงานอยู่ที่เมืองกรุง แล้วส่งเพียงเงินกลับมาเลี้ยงดูพ่อแม่ที่บ้านกับน้องที่กำลังเรียนมัธยม งานของเธอไม่ใช่งานที่มีวันหยุดในช่วงปีใหม่เหมือนที่เธอนั้นควรจะได้ เพราะมันแลกมากับเงินที่มากกว่าปกติ ทำให้เธอยอมที่จะเอาร่างกายและเรี่ยวแรงของเธอเข้าไปแลก จนกระทั่งการได้กลับมาที่บ้านนอกครั้งนี้ เธอได้เจอกับญาติมิตร และเพื่อนฝูงมากมาย โดยที่เธอเองก็ไม่ได้รู้หรอก ว่าตัวเธอนั้นสวยขึ้นขนาดไหน แต่การไปอยู่เมืองกรุง เธอต้องดูและตัวเอง สร้างบุคลิกให้น่าจดจำเท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้เธอต้องกลายเป็นคนที่กลับมาแล้วโดนมองอย่างกับนางฟ้า แต่ถึงอย่างนั้นเอง…หิน เพื่อนรุ่นพี่ของเธอสมัยที่เรียนซึ่งเป็นรักแรกของเธอ เธอก็ยังคงมองว่าเขาเป็นผู้ชายในแบบที่เธอชอบอยู่ดี แม้ว่าการไปเป็นกะหรี่ในกรุงเทพจะเจอแขกมากหน้าหลายตาก็ตามที เขาเข้ามาทักทายกับเธอแล้วบอกกับเธอว่าสวยขึ้นผิดหูผิดตาเลยทีเดียว ทั้งสองคนเลิกกันไปหลังจากที่พ่อกับแม่รู้เรื่องของทั้งสองคน แต่ถึงอย่างนั้น ต่างคนก็ต่างหาทางติดต่อกันอยู่เสมอๆ เพื่อที่จะยังคงสายความรู้สึกลับๆ เอาไว้…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…

เรื่องเสียว ไฟแน๊นท์ สาวสุดเสียว วันนี้ผมเห็นรูป คุณญาญ่า อุรัสยา นั่งอวดเรียวขาเนียนจนถึงโคนขาสูง…มันได้อารมณ์จริงๆ…ทำให้นึกถึงเส้นทางหนึ่งที่ผมเคยเข้าไปสัมผัส…มันร้อนแรงอย่างไม่นึกว่าจะเป็น…มันดูอาจผิดประเพณีของสังคมไทยแต่มันเกิดขึ้นแล้ว…ทั้งเธอและผมเต็มใจให้กันและมีความสุขแก่กัน…………. ……………..ผมซื้อรถคันแรกเมื่อหลายปีก่อน…ผมใช้ไฟแน๊นท์ผ่อนสองปี…ที่จริงผมสามารถผ่อนที่เคาว์เตอร์ธนาคารได้หลายแห่ง…แต่ผมเลือกมาที่สำนักงานของไฟแน๊นท์นี้เลย…..คือพนักงานสวยมากหลายคน…ตอนนั้นงูอยู่บนหัว….เกือบสองปีแล้วที่ผ่อนผมมองดูเธอทุกครั้ง….หนึ่งเดือนเจอเธอครั้งมันน้อยมากนะ…..อยากจะซื้อรถสักยี่สิบคันไว้มาผ่อนที่เธอ….เกือบสองปีไม่เคยคุยกันเรื่องอื่นเลย…ไม่กล้า…อาย…กลัวโดนด่า….แต่วันนั้น…ผมเห็นเธอนั่งพักที่ห้องรับรองของที่ทำงาน…ท่านั่งเหมือนคุณ คุณญาญ่า อุรัสยา ที่ผมเอ่ยในตอนแรก….หัวใจผมเต้นแรง…ความเป็นชายตอกย้ำ….สายตาผมเสียมารยาทอย่างแรง….สายตาโลมเลียเรียวขา…โคนขางาม….โอววว…..มันงามเหลือเกิน……………..เรามีโอกาสพูดคุยเรื่องอื่นบ้าง….เธอมีครอบครัวแล้ว…ลูกสาวหนึ่งคน 3 ขวบ…เธอสวย…รูปร่างดูไม่ออกเลยว่ามีลูก….แต่ด้วยอะไรก็ตามผมขอตัดรายละเอียดมาถึงลีลาผมกับเธอเลยนะครับ….ผมมาที่บ้านเธอพร้อมของฝากเล็กๆ น้อยๆ…สามีต้องไม่อยู่ไม่ต้องคิดอย่างอื่นนะครับ…เพราะถ้าอยู่ผมคงไม่มา…. วันนี้เป็นเช้าวันเสาร์ลูกสาวเธอไม่ได้กลับมาเพราะอยู่กับคุณแม่เธอ….ผมได้มีโอกาสใกล้ชิด…ได้สูดดมความหอมจากเรือนร่างเธออย่างที่ไม่ได้นึก…..ขาเรียวขาวสวยเหลือเกินภายในกางเกงเข้ารูปสั้นแบบนั้น…อวบมากตรงเนินนั้น….ก้นงามมากยามเธอเดิน….โอววว….ไม่ว่าจะบวชเรียนกี่พรรษาก็อั้นไม่อยู่….ผมแทบบ้าต่อสิ่งที่เห็น….ผมนั่งมองเธอจนเธอเขินอาย….ผมทรุดตัวลงนั่งตรงหน้า…มือลูบเรียวขา…สายตาผมอ้อนวอนฟ้องความรู้สึก…ปากผมพรมจูบเรียวขางามเธอ…ผมรู้ว่าเธอรัญจวนอย่างมาก ผิวเนียนๆขนลุกตั้ง…มือเธอเย็นจัด…ดวงตาหลบสายตาผม….ปากเผยอเล็กน้อยยามเมื่อผมพรมจูบ…ผมสัมผัสเนินเธอเบาๆ…ลูบคลึงแผ่วๆ…ปากสัมผัสเรือนร่างทั่วไหล่เนียนและใบหู นุ่มๆเธอ….ปากประกบแผ่วเบา…ปากดูดริมฝีปากเธอเบาๆ….กัดริมฝีปากเธอเบาๆ…ลิ้นตวัดเล็กน้อย…ลิ้นสัมผัสลิ้น…..มือเลื่อนบีบอกอวบเธอ…เลื่อนลงเนินเธออีกครั้ง….เรียวขาเธอแยกออกรับอย่างนุ่มนวล….ผมดึงกางเกงตัวน้อยพร้อมบิกีนีตัวเล็กออกจากร่างเธอ….โอวววว…………พระเจ้า….สวยเหลือเกิน….สวยจริงๆ…ขนไหมดำปกคุมเนินสวย…รอยแยกอวดเห็นเล็กน้อย…ความฉ่ำชื้นแวววาวน่าสัมผัสลึก…..ผมสูดดมเบาๆ ร่างเธอก็แอ่นรับ….รอยแยกอ้า ออกอวด….ลิ้นผมกดเบาๆ…ลากผ่านช้าๆ….อูวววว…..เธอเสียวมากอย่างยิ่ง….ร่างเธอพาดพิงเบาะ…มือเกาะกุมร่างผม…เอวยกแอ่นรับการสัมผัส…. ผมแยกขาเธออกกว้างอย่างนุ่มนวล..ปากพรมจูบสูดดมความละมุนหอมของซอกหลืบ….ลิ้นฉกลึกแผ่วเบา…ปากอมดูดเม๊มเป็นจังหวะ…เสียงคร่ำครวญ…โอดคราง…ร่างสั่นไหว…เรียวขาแยกลึก….ปากร้องมือกุมหัวผมอย่างแรง…..เธอครางดังๆ….ร่างส่ายสุขสม….ผมเลื่อนสูงประกบจูบเธอ….ลิ้นเธอฉกดั่งงู…ปากประกบแน่น….อูวววว…..เธอเร่าร้อนมากเหลือเกิน….เสื้อยืดตัวน้อยถูกผมถอดวาง….บราตัวเล็กถูกผมปลดออก….โอววว….อวบสวยงาม….เม็ดยอดประทุมสวย….มันแข็งชูรอผมขบกัด….ผมดูด….ดูด….เม๊ม…ขบเบาๆ….มือบีบคลึงสองเต้าดูด….เอวเธอยกเบียดร่างผมแถวท่อนลำ….ผมก็แข็งจนปวดอยู่แล้ว….เธอพร้อมผมก็พร้อม….ผมสอดช้าๆ…โยกควานแผ่วเบา…กดเข้าออก…ช้าๆ…ต่อเนื่อง…ไม่หยุดเร่งในบางช่วง…กระแทกในบางจังหวะ…เธอแอ่นรับ…ก้นยกส่าย…ผมแทบบ้ากับความเสียว…กด…กด…โยกเร่ง…กระแทกแรงขึ้น…โอยยยย…….เธอคราง….ผมยังไม่พอในท่วงท่า…ผมลั๊งตัวเธอขึ้นแล้วกดทับร่างผม….สอดเข้าช้าๆ….ก้นเธอถูกผมกดเข้าหา…ร่างแอ่นสั่นไหว….ปากดูดนมเธอ…มือกอดเอวเธอกดเข้า…เร็วๆ…แรงๆ….เธอร้อง……อืยยย….อืยยยย….เธอดึงหน้าผมประกบจูบ…ปากดูดปากร้อนแรง…เอวเธอส่ายโยก….ผมช่วยแรงเธอ…..โอยยย………..เธอเกร็งกระตุกสี่ห้าครั้ง…..ร่างสั่น….มือเย็นกอดผม….ปากก้มจูบผมแน่น……เนินเธอกดแน่นแนบเหน่าผมจนชา….ร่างเธอกระตุกอีก….น้ำกามไหลเยิ้ม….ปากพรมจูบ…..ผมตอบสนองเธอเรื่อยๆช้า… เพียงได้พักแรงให้เธอไม่ถึงสิบนาที…ผมป้อนสวาสอีกครั้ง….ปากพรมจูบดูดเลีย….ก้นงามงอนถูกผมกัดขบ….ร่องก้นโดนแยกออกแล้วกดลิ้นเข้าลึก….เธอสะดุ้ง…ตัวโค้งรับ…ผมฉกลึกลงเรื่อยๆ….โอวววเสียงเธอครางมันช่างรัญจวนใจ…ผมกดเข้าช้าๆ…ลึกมาก…โยก…คลึงกระแทกไม่แรงแต่ลึก….เธอร้อนอีก…ร่างเกาะพนักพิงเบาะ….หน้าซบลง….ก้นงามรอให้ผมกดกระแทก…อีกครั้งและหลายครั้ง….ร่างเธอส่าย…เสียงคร่ำครวญ….มือเกาะแน่น….ผมเร่งไม่หยุด…เธอร้อง…ร้อง…..ดังพอดู….ผมแช่ไว้พร้อมปล่อยน้ำพรั่งพรู….โอวววว…….เธอสุขเหมือนที่ผมเป็น………………………มันเป็นตอนหนึ่งของเรื่องที่ผมผ่านทางนั้น…..มันมีตอนต่ออีกหลายครั้ง….แต่ผมกับเธอก็หยุดทางเลือกนั้นลงเพราะเหตุผลที่รู้กันระหว่างเธอกับผม……