เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b8a7 64fbfa4a51faf

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะพักเย็ดกันสักหน่อยค่อยเดินทางต่อ

เราสองคนคบกันมานานแล้ว เรื่องเสียวก็ทำกันบ้างนานๆ ที เดือนหนึ่งนับครั้งได้เลย เพราะว่าฉันนั้นทำงานคนละที่ เลยพักกันคนละที่ ไม่สามารถหาเวลาว่างมาเจอกันได้ นอกจากวันที่จะมีวันหยุดตรงกันเท่านั้น แต่ก็เพราะแบบนั้นแหละ มันเลยทำให้เรารู้สึกว่าเรารักกันมากขึ้นจริงๆ และเอาใจใส่กันด้วย ทุกๆ ครั้งที่เราเย็ดกัน มันคือความรัก ไม่ใช่ความเงี่ยน หรือเพราะว่ามันเป็นหน้าที่ เลยทำให้รู้สึกว่าระยะทางมันไม่ได้ทำให้เรานั้นห่างกันไปเลย

ในปีนี้เราวางแพลนกันไว้แล้ว ว่าจะขับรถส่วนตัวลงใต้กัน เลยจัดการเตรียมวันลาพักร้อนเอาไว้เรียบร้อย จนกระทั่งวันนี้มาถึง ฉันตื่นเต้นจนแทบจะนอนไม่หลับ ยกของขึ้นรถแล้วขับไปเรื่อยๆ จากกรุงเทพก็สี่โมงเย็น กะว่าไปช้าๆ ไม่รีบมาก ถึงภูเก็ตสักราวๆ สายๆ ของวันพรุ่งนี้ก็เป็นอะไรที่น่าสนใจไม่น้อย เราขับรถ เปิดเพลงไปเรื่อยๆ คุยกันไปเรื่อยเปื่อย ก่อนที่เขาบอกว่า ไปถึงที่พักเมื่อไหร่นะ จะจับฉันเย็ดหีให้หายคิดถึงเลย

ฉันบอกว่าไม่ต้องจับหรอก เพราะว่าถ้าไปถึงที่พัก ฉันก็จะแก้ผ้ากระโดดขึ้นเตียงให้เขาเย็ดจนหายคิดถึงเหมือนกันนั่นแหละ ด้วยความที่ใช้ชีวิตเหมือนเพื่อน ไม่ว่ามีเรื่องอะไรเราเลยปรึกษากันได้อย่างง่ายดาย จนกระทั่งกลางดึก ฉันหลับไปพักหนึ่งแล้วตื่นขึ้นมา เป็นจังหวะที่เขานั้นกำลังจะเลี้ยวเข้าปั๊มน้ำมันช่วงตีสามเลย ที่นี่เป็นปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่ปิดบริการ ไม่มีร้านสะดวกซื้อ มีเพียงแค่ห้องน้ำให้แวะเข้าปลดทุกข์เท่านั้น มันไม่ได้น่ากลัว มันสว่างมากพอเสียด้วยซ้ำ ก่อนที่เขาจะนั่งนิ่งแล้วหันมาหาฉัน บอกกับฉันว่า

ที่รัก เค้าเงี่ยนอะ รอให้ถึงภูเก็ตไม่ไหวแล้วจริงๆ ขอเย็ดกันก่อนได้ไหม ?

ฉันเองก็รู้สึกว่ามันไม่ค่อยจะดีจะงามเท่าไหร่ แต่ถามลึกๆ ว่ารู้สึกเงี่ยนตามที่เขาบอกไหม ฉันเงี่ยนมากกว่าเขาด้วยซ้ำ เพียงแค่เก็บอาการ แต่ในเมื่อเวลานี้มันไม่ใช่เวลาที่เราจะต้องมาเก็บอาการอะไร ฉันเลยยิ้มแล้วพยักหน้า นั่นทำให้เขาเลื่อนเบาะไปจนสุดทางทันที ก่อนที่จะค่อยๆ เอนกายลงอย่างช้าๆ ยกสองมือขึ้นรองหัวอย่างสบายอารมณ์ เพราะเขารู้ว่าก่อนเย็ดกันฉันชอบอมควยก่อน

ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกอย่างรีบร้อน เพราะว่ายิ่งรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ความเงี่ยนก็มาจนน้ำลายไหล แค่คิดถึงลำควยใหญ่ๆ ที่ฉันกำลังจะได้อม หัวใจก็เต้นแรงแล้วจริงๆ และทันทีที่จับควยของเขาขึ้นมาตั้งพร้อมกับชักว่าวให้ไม่กี่ที เสียงลมหายใจระคนเสียงครางก็ดังขึ้นมาพร้อมกับลำควยที่กระตุกเกร็ง ก่อนที่จะมีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาราวกับหยาดน้ำผึ้งสีใสๆ

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ตอนนั้นเขาถึงกับเด้งลำตัวขึ้นมา พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าปากของฉันเบาๆ สวนทางกับจังหวะที่ฉันพยายามจะกดหน้าลงไป ทำให้ควยของเขานั้นค่อยๆ ถลำเข้ามาในปากของฉันอย่างลึกล้ำ จนฉันนั้นสำลักออกมา เขาผลักฉันออก แล้วมองซ้ายมองขวา ก่อนที่จะสวมกางเกงอย่างลวกๆ แล้วเปิดประตูรถ บอกให้ฉันออกไปเจอเขาที่หน้าห้องแล้วคนพิการที่ห้องจะใหญ่กว่าปกติ

ทันทีที่ฉันเดินเข้ามา เขาก็จับฉันหันหน้าเข้าหาอ่างล้างหน้าทันที ก่อนที่จะบังคับให้โน้มตัวลงไปด้านหน้า แล้วกระชากกางเกงยีนของฉันออก ใบเวลานี้ใบหน้าของฉันที่สะท้อนในกระจกเงา ทำให้เห็นได้เลยว่าฉันแสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน พร้อมกับความเสียวซ่านที่สัมผัสได้จากลำควยของเขาซึ่งค่อยๆ คลอเคลียกับรูหีชมพูของฉัน

แต่เพียงแค่กะพริบตา ควยของเขาก็ดันพรวดพราดเข้ามาในรูหีของฉันอย่างรวดเร็ว พร้อมทั้งมือที่เย็นเยียบคว้าจับเอวของฉันไว้แล้วเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ทุกๆ จังหวะ ร่างกายฉันนั้นไหลไปตามแรงควยที่กระแทกเข้ามา จนแทบจะไม่สามารถเอามือยันขอบอ่างไว้แล้ว อยากจะมุดหน้าลงไปในอ่างเสียจริงๆ เวลานี้

แต่ท้ายที่สุด ความเสียวหีที่เขามอบให้มาก็ทำให้ฉันนั้นอดทนจนสามารถ่านพ้นช่วงเวลานั้นมาได้

เสียงครางของเราปะปนกัน ก่อนที่เขาจะเริ่มครางดังขึ้นเรื่อยๆ ฉันแหงนหน้ามองกระจก ดูใบหน้าของฉันที่ถูกตอกกระแทกเข้าใกล้กระจกในบางจังหวะ ก่อนที่จะได้ยินเสียงครางอย่างหนักหน่วงของเขาดังขึ้นมา พร้อมกับควยที่กระแทกพุ่งเข้ามาจนร่างกายของฉันนั้นแทบจะแนบติดกับกระจกอยู่แล้ว

เขาค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงออกไปช้าๆ จนฉันสัมผัสได้ถึงน้ำควยมากมายที่ฉ่ำเยิ้มจากการที่เขาแตกในคารูหีของฉัน มันเยอะจนฉันรู้สึกเชื่อเลยว่าเขาเงี่ยนจริงๆ

หลังจากที่เราหายเหนื่อยก็เริ่มเดินทางกันต่อ เขายิ้มและร้องเพลงไปตลอดทาง ก่อนจะบอกว่า คืนนี้มีแรงแล้ว ตาสว่างสุดๆ ไปเลย ส่วนฉันน่ะเหรอ หมดแรงตั้งแต่กลับเข้ามาในรถแล้ว หลับไม่รู้เรื่องไปตลอดทาง จนกระทั่งถึงที่พัก แล้วเขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกประหลาดอีกครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว ลองของใหม่ ชวนกันมาสวิงทั้งที น้องลองเย็ดหีเมีย พี่ลองให้น้องอมควย เรื่องเสียวในชีวิตคู่มันเบาบางลงไปแล้ว ไม่เหลืออะไรสักอย่างให้มันดูชูชื่น สุดท้าย การที่สามีมาถามภรรยาของตัวเองว่าต้องการอะไร ที่จะทำให้ความรักมันสามารถเดินหน้าต่อได้ เธอกลับตอบมาง่ายๆ ว่า “อยากได้อะไรที่มันหวือหวา ทุกๆ วันนี้ เย็ดกันจนจะไม่อยากเย็ดอยู่แล้ว” ปฏิเสธไม่ได้เลย ว่าการเย็ดมันมันคือองค์ประกอบหลักของความรัก เขาเลยยินยอมที่จะทำให้ความรักมันไปต่อ ด้วยการถามว่า “ถ้าหาคนอื่นมาเย็ดด้วยแบบสวิง มันจะทำให้ทุกๆ อย่างดูดีขึ้นไหม ?” เธอเท้าคางครุ่นคิด แล้วพยักหน้า นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้น ให้ชายหนุ่มนั้นไม่สามารถที่จะอยู่นิ่งได้อีกแล้ว เขาติดต่อไปยังน้องชายที่สนิทคนหนึ่ง ซึ่งเคยเย้าหยอกกันว่า…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว รถไฟชั้นประหยัด สายเหนือ ตีสอง กับผู้ชายควยใหญ่ที่เย็ดไม่พัก ถ้าทั้งโบกี้รถไฟ มีเพียงคุณกับคนแปลกหน้าที่นั่งอยู่ตรงข้ามกันตลอดเส้นทางกว่า 10 ชั่วโมง…คุณจะคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้น อันตราย มิตรภาพ หรือว่า เรื่องเสียว ? เชียงใหม่คือปลายทางของฉันในการเดินทางค่ำคืนนี้ รถไฟชั้นประหยัดในวันธรรมดา นอกจากจะราคาถูกแล้ว ก็ยังเต็มไปด้วยความลำบากลำบนอีกด้วย ฉันเก็บเงินมาเที่ยวจำนวนหนึ่ง แต่ไม่ได้อยากให้มันหมดไปกับการเดินทางหรือว่าการพักผ่อน เช่นการนอน ฉันจึงจองตั๋วรถไฟราคาถูกที่สุด จองห้องพักราคาถูก เพื่อที่จะใช้มันเป็นเพียงสิ่งนำพาในการเดินทางและสถานที่พักผ่อนเท่านั้น แต่ฉันก็ไม่คิดเลยว่า ในโบกี้รถไฟที่สามารถนั่งได้ตั้งหลายสิบคนนี้ จะมีเพียงแค่ฉันคนเดียว กับผู้ชายคนหนึ่งที่นั่งอยู่ช่วงกลาง เป็นฉันเองที่เดินไปนั่งกับเขา เพราะรู้สึกว่า…

เรื่องเสียว ประธานบริษัท ดอใหญ่แถมอึดจนแทบคลานหนี  ชื่อนิวค่ะ…นิวมีประสบการณ์เสียวที่ยากจะลืมแต่ลืมไม่ลงค่ะเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้าพี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้วหลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พานิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมื่อแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง หลังจากที่นิวเจรจากะพี่เค้าในการขอให้บริษัทพี่เค้าลงโฆษณาในเวบ บอร์ด กิจการของนิว พร้อมทั้งเสนอแผนงานต่างๆผ่านไปจวบจนกระทั่งนิวเพิ่งสังเกตว่าบรรยากาศหลัง กระจกบานใหญ่ที่แลเห็นแม่น้ำเจ้าพระยานั้นบัดนี้มืดสนิทแล้ว พี่เค้า ชักชวนให้นิวอยู่ทานอาหารเย็นด้วยกันก่อนที่จะกลับ นิวเกรงใจพี่เค้ามากจนไม่กล้าที่จะปฎิเสธ ทีแรกนิวคิดว่าพี่เค้าจะพานิวลงไปชั้นล่างของตัวตึกที่นิวเห็นว่ามีห้องอา หารสไตล์อิตาลี่อยู่ แต่กลับเป็นว่าพี่เค้าโทรศัพท์ลงไปสั่งให้พนักงานขึ้นมาเสริฟถึงในห้องที่ทำ งาน ช่างหรูซะเหลือเกินนิวคิดในใจแต่มิกล้าพูดหรอกค่ะ หลังจากที่นิวทานสเต็คปลาแซลมอนพร้อมไวน์ขาวผ่าน ไปเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว เถียงนาก็ดี ไม่มีคนเห็น นัดเย็ดเด็กแว้น ควยใหญ่ ร้องลั่นทุ่ง เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยความเงี่ยน ใช่ ไม่มีสิ่งไหนต้านมันอยู่อยู่แล้ว ในเวลานี้หากเงี่ยนขึ้นมา โรงแรมหรูก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็น กองพักรายวันหรือว่าชั่วคราวนั้นก็ด้วย เพราะว่าทุกๆ ที่ สามารถเป็นสถานที่สำหรับการเย็ดกันได้ทั้งหมดนั่นแหละ เช่น แก้ว และ พิง หนึ่งหญิง หนึ่งหนุ่ม ที่นัดกันมาพลอดรักที่เถียงนาแห่งนี้ เพราะว่าไม่ได้มีเงินมากพอจะเอาไว้ซื้อเวลาความสุขที่แสนสบาย นอกสถานที่มันก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบนึ่ง ความเงี่ยนสะสมมาอยู่แล้ว ตั้งแต่ก่อนจะทักกันด้วยซ้ำ ทุกๆ อย่างมันจึงเริ่มต้นขึ้นทันทีหลังจากที่พระอาทิตย์ตกดิน ไม่จำเป็นต้องมีแสงสว่างใดๆ ในเวลานี้…

เรื่องเสียว ถ้ากลัวผัวพี่รู้ เราก็มาเย็ดกัน ที่ห้องผมสิครับ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากกระถางต้นไม้หน้าบ้าน วันนี้ดอกกุหลายสีแดงถูกหยิบลงไปจากรั้ว เปลี่ยนเป็นดอกไม้สีขาวสดใส่ มันคือความบริสุทธิ์สำหรับคนอื่น แต่สำหรับ “กาย” แล้ว มันแปลว่าทางสะดวกหากว่าเธอจะมาหาเขาในวันนี้ บุกลัน คือชื่อของหญิงสาวรุ่นพี่ เขาและเธอรู้จักกันผ่านร้านอาหารตามสั่งร้านหนึ่ง เหตุการณ์บังเอิญทำให้ทั้งสองนั้นได้ร่วมโต๊ะด้วยกัน จุดไฟความรู้จักขึ้นมาอย่างเรียบง่าย ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการเลยเถิดไปยันเรื่องความสัมพันธ์ทางกาย แต่ไม่อาจจะได้ใจของเธอไป เหตุผลหนึ่งคือเขาเองยังไม่พร้อมสำหรับการจะผูกมัดใครเอาไว้ และเหตุผลที่ยิ่งใหญ่กว่าก็คืออีก 2 เดือน บุหลันจะเข้าพิธีมงคลสมรสกับสามีของเธอ ความรักมักจะได้อย่างเสียอย่าง เมื่อเธอได้สามีที่เอาการเอางาน แต่ขากลับแทบจะไม่สนใจเอาเธอเลย ความเงียบเหงาทำให้เธอมาเจอกับหนุ่มผู้ว่างเปล่าแต่มีเวลาว่างให้เธอมากพอ สัญลักษณ์จากกระถามต้นไม้จึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ทำให้เขารู้ว่าวันนี้เธอพร้อมที่จะไปหาเขาแล้ว บานประตูเปิดออกเมื่อทางสะดวก…

เรื่องเสียว พ่อของลูกหวาย ครอบครัวของหวาย มีหวายกับพ่ออยู่สองคน หลังจากที่แม่ของหวายจากไป พ่อก็ไม่ยอมมีแฟนใหม่อีกเลย บางทีหวายก็แอบเห็นพ่อนั่งเหงาๆ อยู่คนเดียว ทำเอาหวายอดสงสารพ่อไม่ได้ หวายเคยคุยกับพ่อว่าให้พ่อมีแฟนใหม่ได้ แต่พ่อก็ปฏิเสธเพราะกลัวแม่ใหม่จะเข้ากับหวายไม่ได้ หวายเคยแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองบ่อยๆ ด้วยความสงสารคุณพ่อจับใจ หวายเลยต้องทำอะไรเพื่อตอบแทนพ่อบ้างครั้งนึง หวายแอบเห็นพ่อช่วยตัวเองอีกเช่นเคย แต่คราวนี้หวายเลือกที่จะไม่ทำเป็นเฉย หวายถอดเสื้อฟ้าออกจนหมดแล้วเดินเข้าไปหาพ่อขณะที่กำลังชักว่าวอยู่ พ่อทำท่าตกใจในตอนแรกแต่หวายก็เข้าไปจับท่อนลำพ่อ ท่อนลำของผู้ใหญ่ที่หวายเพิ่งจะเคยเห็นของจริงก็วันนี้ พ่อพยายามห้ามหวายและบอกกับหวายว่ามันไม่ควร หากคนอื่นรู้มันจะไม่ดี ยิ่งเราสองคนเป็นพ่อลูกกันด้วย หวายบอกพ่อว่าหวายตัดสินใจแล้ว หวายอยากช่วยพ่อให้หายเหงาและอยากให้พ่อมีความสุขเป็นการตอบแทน เมื่อพ่อได้ยินแบบนั้นก็บอกว่าตามใจหวายละกัน แต่หวายต้องรับกับสิ่งที่ตามมาให้ได้ หวายก็รับปากกับพ่อไป จากนั้นพ่อก็สอนวิธีเย็ดให้กับหวาย จนหวายเพลียไปหมด ท่อนลำของพ่อใหญ่มากมันทะลวงเข้ามาในร่องของหวายจนนับครั้งไม่ถ้วน…

เรื่องเสียว วิมาน “ฉิมพลี”Chat น้องบี คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา กลับมาดึกๆไม่รู้จะทำอะไร หนังสือที่เคยอ่านอยู่ ก้ออ่านไปหมดแล้ว Pantip.com หมวดรัชดาที่ชอบเข้าก้อเฉยๆ เว็บหนัง Adult ที่ชอบเข้าไปดู ก้อไม่มีเรื่องใหม่ๆที่หน้าสนใจ นอนหลับก้อเป็นหนทางที่ดี แต่วันนี้ไม่ง่วง แฟนที่เคยคุยกันนานๆ ตอนนี้แฟนผมคนดี ติดงานแต่เช้า ออกจากบ้านตี 4 กว่าๆ เลยเข้านอนเร็ว วันนี้เลยเหงาครับ นึกถึงสิ่งที่จะเล่นฆ่าเวลาก่อนนอน สิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ คือ ….. Chat ครับ…