เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว

e0b980e0b894e0b8b4e0b899e0b897e0b8b2e0b887e0b984e0b881e0b8a5e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b899e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a2 e0b981e0b8a7 64fc24c6c3127

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว

ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ

แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา

“บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ ที่เด็กสาวนั้นจะปฏิเสธ เธอหันมามองเขาก่อนที่จะยิ้ม แล้วค่อยๆ บอกว่าเราลองปลีกตัวไปกันไหมล่ะ น่าจะได้บรรยากาศใหม่ๆ เหมือนกันนะ

เมื่อทั้งสองตกลงกันได้อย่างลงตัว จึงค่อยๆ ถอยร่น เดินรั้งท้ายคนอื่นๆ แล้วค่อยๆ เดินแยกออกไปยังทางเล็กๆ ที่ข้างทาง ซึ่งจุดนั้นไม่ใช่เส้นทางหลัก พวกเขาต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว ต้องการที่ๆ ไม่มีใครสนใจทั้งสองคน ก่อนที่สถานที่ที่เดินเข้าไปจะเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันสว่าง แต่กลับมิดชิด และมีธรรมชาติสวยงาม และไม่ได้รู้สึกอบอ้าวแต่อย่างใด

ความเงี่ยนทำให้ชายหนุ่มนั้นไม่รอช้า ค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงกับกิ่งของต้นไม้สักต้นหนึ่ง ที่มีลักษณะเหมือนกับชิงช้า ปั่นควยให้แข็งขึ้นมาอย่างทันที ไหนๆ ก็เงี่ยนอยู่แล้วตั้งแต่แรก เขาจึงจัดการทำแบบนั้นแล้วให้หญิงสาวค่อยๆ ตรงเข้ามาหาเขา

เธอเอื้อมมือมาจับควยของเขาค่อยที่จะกอบกุมมันเอาไว้ด้วยมือข้างนั้น มองดูลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ กระดกเกร็งราวกับว่ามันกำลังยั่วยุให้เธอเข้าใกล้เพื่อเชยชม น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มหยดออกมา เธอค่อยๆ ทรุดกายนั่งลงพร้อมกับบรรจงอ้าปากอมควยให้กับแฟนหนุ่มทันที

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาช้าๆ ในระหว่างที่ความสุขสมนั้นเริ่มดำเนินไปอย่างต่อเนื่องถี่รัว ต้นไม้ขยับไหวเพราะว่าตอนนี้เขานั่งนิ่งๆ ไม่ได้แล้ว เสียวควยเสียจนต้องยกเอวกระเด้าปากของเธอที่กำลังดูดควยอย่างเคลิบเคลิ้ม จนเสียววูบขึ้นมาตั้งแต่ปลายเท้าจรดหัว หากว่ามันมากกว่านี้ นานกว่านี้ เขาต้องน้ำแตกคาปากแน่ และเขาจะไม่ให้เป็นอย่างนั้นเด็ดขาด

หญิงสาวเมื่อรู้ว่าอีกฝ่ายต้องการตัวเธอมากแค่ไหนก็ยืนขึ้นทันที แล้วหันหลังให้เขา ย่อตัวลงเล็กน้อย ก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปจนถึงข้อเข่า บั้นท้ายกลมกลึงโชว์หราอยู่ตรงหน้า แคมหีใหญ่อวบอูมมองเห็นได้ชัด ตอนที่เธอค่อยๆ แอ่นก้นงอนงามขึ้นมา

หีชมพูของเธอเองในตอนนี้ก็เริ่มเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้ว รอเพียงให้เขานั้นจัดการมอบความสุขสมให้กับเธอเท่านั้นเอง

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นมาวูบหนึ่ง ก่อนที่เธอจะรีบยกมือขึ้นมาปิดปากเพราะกังวลว่ามันอาจจะดังเกินไปหรือเปล่า พร้อมๆ กับลำควยที่ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของเธออย่างแน่นฟิต รูหีตอดควยเด็กหนุ่มจนต้องผ่อนลมหายใจแล้วบรรจงดันมันเข้าไปช้าๆ ก่อนที่เมื่อทุกๆ อย่างลื่นไหล และดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง เขาจะเริ่มขยับร่างกายรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นจนต้นไม้สั่นไหว นกน้อยโผบินแตกรัง เขาหลับตาแน่นแล้วกดร่างกายกระหน่ำเข้าไปอย่างรุนแรง จนกระทั่งความสุขสมเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หากว่าเวลานี้ความเสียวซ่านมันเปรียบเสมือนกับไฟ ก็คงทำให้ป่าที่นี่มอดไหม้ได้โดยไม่ยากนัก

เขาคว้าจับเอวบางของหญิงสาวเอาไว้แน่น แล้วค่อยๆ อัดแรงกระแทกเพิ่มเข้าไปอีก แม้ว่าจะต้องลดความเร็วลงก็ตาม แต่ความเสียวหีที่หญิงสาวได้รับก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อย

จะแตกแล้ว ที่รัก เสียวไหม เงี่ยนไหม ?

เขาถามเธออยู่ตลอดเวลาที่ร่างกายของทั้งสองสวมสอดกันอยู่อย่างนั้น เสียงลมหายใจและการรับคำด้วยการพยักหน้าคงชัดเจนถึงความสุขสมที่เธอได้รับแล้ว เขาจึงเร่งจังหวะอย่างเต็มที่เพราะกลัวว่าเขาจะห่างจากคนอื่นๆ มากเกินไป จนเสียงครางดังขึ้นอีกครั้ง น้ำควยแตกในคารูหีของเธอทันที

ไม่มีเวลามากแล้ว แม้ว่าจะเหลือเรี่ยวแรงเพียงน้อยนิด แต่การเย็ดกันก็ทำให้รู้ว่า ค่ายนี้มันก็มีดีอยู่บ้าง

นั่นคือมีที่ดีๆ ให้แอบมาเย็ดกันนั่นเอง

ทั้งสองรีบแต่งเนื้อแต่งตัว ก่อนที่จะค่อยๆ วิ่งออกไปจากตรงนั้นแล้วเร่งความเร็วจนตามกลุ่มสุดท้ายทัน พร้อมกับทำเหมือนว่าเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้ ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องสาวเพื่อนซี๊ ไอ้นกเพื่อนซี้สมัยเรียน โทรมาหาผมเมื่อวานว่ามันมาจากเพชรบูรณ์แล้ว เพราะพ่อให้รับน้องสาวกลับบ้านช่วงปิดเทอม แต่จะพาน้องมันมาฝากกับผมไว้ก่อนเพราะว่ามันจะแวะไปดูหนังกับแฟนแล้วก็คงไป อย่างว่ากันด้วย อพาร์ทเม้นท์ของผมอยู่แถวรามคำแหง ไอ้นกมันก็เคยมานอนค้างบ่อยๆ บางทีก็พาแฟนมาด้วย เพราะมีสองห้องนอนมันก็ล่อกันไม่เกรงใจผมที่นอนข้างๆเลย ผมก็รับปากเพราะวันเสาร์ผมก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้วแถมมีงานในคอมฯค้างอยู่ เช้าวันเสาร์ไอ้นกก็พาน้องสาวมันมา น้องของมันชื่อปุ้ย ผมเคยเห็นปุ้ยตั้งแต่ยังพูดไม่ค่อยชัด เคยเล่นเคยอุ้มอยู่ประจำตอนผมไปเที่ยวบ้านไอ้นกที่หล่มสัก จำได้ว่าตอนนั้นเธอติดผมแจเพราะยอมเป็นทั้งม้าให้ขี่และพาเที่ยวไปทั่ว มาเจอเอาตอนนี้จำแทบไม่ได้เพราะเธอโตเป็นเด็กสาวอายุ 12 แล้ว “อ้าว ปุ้ย หวัดดีพี่โอสิ จำได้มั๊ย” เด็กสาวยกมือไหว้สวัสดีผมแล้วบอกว่าจำผมไม่ได้ ผมบ่นทำนองน้อยใจ “ไอ้ห่า ตอนนั้นน้องกูเพิ่ง 3 ขวบ…

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ? มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว “ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี”…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกชายเจ้านาย มานอนควยแข็งอยู่ตรงหน้าแบบนี้ จะไม่โดนได้ยังไงล่ะ ? “ระริน” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี เข้ามาทำงานในเมืองกรุงเมื่อ 3 ปีก่อน ชีวิตในบ้านนอกของเธอนั้นแร้งเค้นเกินไป เลยทำให้เธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุงและได้สามีภรรยาใจดีคู่นี้รับเธอเข้าทำงาน เลยทำให้เธอนั้นตั้งใจที่จะทำงานเพื่อตอบแทนน้ำใจของทั้งคู่ เธอเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ เลยได้เงินเดือนสูงพอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและส่งให้กับที่บ้านได้อย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่นัก รวมทั้งเธอยังได้เงินพิเศษจากการดูแลลูกชายของบ้านนี้ด้วย “กัปตัน” ตอนที่เธอเข้ามาที่นี่ เขายังอายุ 14 ปีอยู่เลย ทว่าตอนนี้เขาเป็นวัยรุ่น ม.ปลายอายุ 17 แล้ว ด้วยความเขาเป็นคนโตไว เลยทำให้ยิ่งนานวันเขากลายเป็นผู้ใหญ่ในคราบเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์เหลือเกิน รวมทั้งเขาก็ยิ่งสนิทกับตัวของระรินเองด้วย…

เรื่องเสียว ไอ้เดชจิ๊กโก๋ประจำหมู่บ้าน จำได้ว่าเคยดูดควยครั้งแรกตอนอยู่ ป.5 ตอนนั้นอายุประมาณ 11 ขวบ ปัจจุบันนี้อายุ 26 กริยาท่าทางผมแมนเต็มตัว แต่ตอนเด็กนั้นแม่ใจหายใจคว่ำ กลัวว่าโตขึ้นมาจะเป็นกะเทย ที่ไหนได้กลับเป็นเกย์ซะนี่ ซึ่งเป็นความเหมือนบนความแตกต่าง ตอนเด็กผมมักไม่ชอบถ้าใครมาเรียกผมว่ากะเทย ผมจะโกรธ งอน และพยายามปฏิเสธว่าไม่ใช่ ซึ่งพฤติกรรมผมก็จะเป็นไปแบบเราไม่รู้ตัวเช่น ชอบเล่นกับเด็กผู้หญิง ชอบเอาลิบสติก แม่มาทา แอบเล่นกระโปรงพี่สาว ฯลฯ ซึ่งผมคิดขำๆว่าถ้ารู้ความแบบทุกวันนี้อะไรที่แต๋วขนาดนั้นเราคงไม่ทำ ผมมาเริ่มเป็นผู้ชายและใช้ชีวิตแบบเด็กผู้ชาย(แล้วก็แมนมาตลอด) ก็ตอน ม.1 เพราะย้ายจากอุบลเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ พักอยู่กับน้า…

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น.. บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ. เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่…

เรื่องเสีย พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ  “ถ้าพ่อจะมีเมียคนใหม่มาแทนแม่…หนูจะเป็นเมียให้พ่อเอง” เธอรู้ตัวดี รู้ดีกว่าใครๆ ทั้งหมด ที่ได้เอื้อนเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเธอรู้ดีว่าการที่ต้องเสียแม่ไปนั้นมันยากลำบากแค่ไหน และในเมื่อ เขาเองก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นผู้ชายที่เข้ามาโอบกอดแม่ไว้ตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอนั้นไม่สนใจไยดี วันนี้ ที่แม่จากไปแล้ว เขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี แต่…วันนี้เขามาพูดกับเธอ ว่าถ้าจะมีแม่ใหม่เข้ามาเธอจะยอมรับไหม แน่นอนว่าเธอไม่ยอมรับอยู่แล้ว มันจะมีผู้หญิงคนไหน ที่เข้ามาแทนแม่ของเธอได้ และถ้ามีจะมีคนที่พ่อจะโอบกอด บอกรัก หรือว่าเย็ด…มันควรเป็นเธอเท่านั้น เธอพูดพร้อมกับเดินเช้าหาชายหนุ่มตรงหน้าที่ยังคงยืนแข็งเป็นปูนปั้นอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำนี้จากคนที่เขาเรียกว่าลูก คนที่เขาพยายามจะให้เป็นแบบนั้นเสมอมา…แม้ว่าในหัวใจของเขานั้นจะวาดฝันเรื่องเสียวที่มีร่วมกับเธอนับร้อยๆ ครั้งในพันคืนที่ผ่านมาก็ตาม เธอเข้ามาโอบกอดเขาไว้…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสนิทเล่นเซ็กส์กันในหอพัก ต้องแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อมิ้นท์นะคะ ตอนนี้เรียนอยู่มหาลัยปี 3 จริงๆเรื่องนี้ไม่ได้เป็นเรื่องเสียวที่มากมายอะไรนัก แต่เห็นเพื่อนๆในกลุ่มชอบสลับกันมาเล่าให้ฟัง วันนี้เลยจะขอมาเล่าให้ฟังกันบ้างนะคะ เรื่องนี้เกิดก่อนหน้านี้ 3 ปี คืออยู่ในช่วงที่กำลังจะขึ้นมหาลัยนั่นเอง ปกติมิ้นท์จะพักอยู่ในหอคนเดียว ไม่ได้หารค่าห้องกับเพื่อน แน่นอนว่าไม่ได้พักหอหญิงล้วน แต่เป็นหอพักชายหญิงปนกัน บริเวณที่เช่าจะเป็นแหล่งร้านเหล้าเยอะ มีนักศึกษาที่มานัดนั่งก๊งกินกันอย่างไม่ขาดสาย ตัวมิ้นท์เองก็ไปกินบ่อยเหมือนกัน ที่หลังๆไม่ค่อยมีเงิน เพื่อนเลยไม่ค่อยชวนไปสักเท่าไหร่ และตัวมิ้นท์เองก็ไม่อยากรบกวนเพื่อนด้วย นิสัยเสียของมิ้นท์อย่างนึงคือ เวลาดื่มเมาชอบร่านอยากโดนเย็ด และก็ได้เรื่องจนได้ เมื่อมีเพื่อนชาย 1 คนเห็นมิ้นท์ดูเหงาๆคนเดียว ไม่ค่อยเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…