เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b981e0b8a3e0b881 e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8a5e0b8b0 64fc0c042614a

เรื่องเสียว เซ็กส์แรก กับพี่สาวคนละแม่ เธอเปิดซิงแรกของผม

เรื่องที่ผมจะเล่านี้ผมได้ประสบมากับตัวผมเอง เป็นเซ็กส์แรกของผม เรื่องมันก็มีอยู่ว่าผมมีพี่สาวคนละแม่อยู่คนหนึ่ง ซึ่งเธอเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ นานๆ จะกลับมาบ้านทีนึ่ง เรื่องเกิดเมื่อวันปีใหม่ครับก็พอดีพี่สาวผมกลับมาบ้าน พี่สาวผมชื่อกี้นะครับ ส่วนตัวผมชื่อเป้ครับผมจะสนิทกับพี่กี้มากครับคุยกันได้ทุกเรื่องครับ ผมเคยแอบดูพี่กี้อาบน้ำด้วยครับก็เห็นเล็กๆ น้อยๆ พอได้เสียวครับ

เริ่มเรื่องเลยละกันบ้านผมมีห้องนอนอยู่ 3 ห้อง ผมจะนอนคนเดียวครับ ส่วนพ่อกับแม่และน้องจะนอนด้วยกันส่วนอีกห้องไม่มีคนนอนแต่จะเอาไว้เก็บของห้องพ่อกับแม่จะอยู่ข้างล่าง คือเป็นบ้าน 2ชั้น ส่วนห้องผมจะอยู่ชั้น 2 ห้องเดียวถึงวันวันปีใหม่พี่กี้กลับมาที่บ้าน พี่กี้เป็นคนผมยาว ขาว หมวย หุ่นไม่ค่อยอวบ ผมอายุ 19 ควยใหญ่พอสมควรส่วนพี่กี้อายุ 22 ผมเห็นพี่กี้กลับมาผมดีใจมาก แต่พี่กี้กว่าจะกลับมาถึงก็ประมาณ 1 ทุ่มกว่าๆ กะว่าจะมาเก็บกวาดห้องอีกห้องให้สะอาดเพราะพี่กี้จะมานอนสัก 2-3 วันแต่มันมืดแล้วแม่ก็บอกว่าคืนนี้ให้นอนห้องต่อ ไปก่อนและกันส่วนผมก็เลยเอาของพี่กี้มาเก็บบนห้องผม มีกระเป๋าอยู่ 2 ใบผมอยากรู้ว่าพี่กี้ใส่กางเกงในสีอะไรบ้างก็ลองเปิดกระเป๋าดู ก็เห็นสีขาว 1 ตัว สีดำ 1 ตัวเห็นแค่นี้ก็ควยลุกแล้วผมกะว่าจะเย็ดพี่กี้ให้ได้เลยคืนนี้ ส่วนพี่กี้ก็ไปอาบนําข้างล่าง สักพักพี่กี้ก็เดินขึ้นมา ผมได้กลิ่นหอมที่ตัวพี่กี้มันหอมมากทั้งๆ ที่อยู่ไม่ได้ใกล้ชิดกันมากเลยก็ได้กลิ่นแล้ว พี่กี้อยู่ในชุดที่นุ่งผ้าขนหนูกะจะมาใส่เสื้อผ้าในห้องผม

ผมถามพี่กี้ว่าจะขอดูอะไรหน่อยได้ไหมพี่กี้ก็บอกได้แต่ให้พี่ใส่เสื้อผ้าก่อนนะ แกคงไม่นึกว่าผมจะขอดูหีแกและก็จะขอเย็ดด้วยเพราะผมคิดมานานแล้วผมก็เลยบอกพี่ว่าไม่ต้องใส่ก็เสื้อผ้าก็ได้พี่แกก็คงจะสงสัยว่าผมจะขอดูอะไร พี่กี้ก็ถามผมว่าจะขอดูอะไร ผมก็บอกว่าขอดูหอยพี่กี้บอกว่าไม่ได้ผมแห้วเลยก็เลยจำได้ว่าพี่กี้เคยสัญญาว่าถ้าผมเรียนได้เกรด 2.5พี่จะให้ผมจูบ1ทีผมเลยทวงสัญญาเพราะผมได้เกรด 2.78 พี่กี้ก็ตกลงจะให้ผมจูบแต่พี่กี้บอกว่าไม่ให้ดูหีนะผมก็ตกลง พี่กี้ก็เดินเข้ามาหาผมพร้อมกับหลับตาผมก็สบโอกาสพอดีตอนพี่บีหลับตาผมใช้นิ้วไปจับตูดพี่กี้พี่กี้ก็ไม่ว่าอะไรผมก็จูบพี่กี้ทั้งๆที่อีกมือยังจับตูดอยู่สักพักผมก็เอาลิ้นดุนที่ปากพี่กี้พี่กี้ก็เอาลิ้นออกมาดุนกับผมแสดงว่าพี่กี้เริ่มเกิดอารมณ์แล้วก็เลยกระชิบว่าขอดูหีนะพี่กี้ก็พยักหน้าผมกดพี่กี้ให้นอนไปกับเตียงแล้วลงมือแหกขาพี่กี้เพื่อสักเกตหีว่าใหญ่แค่ไหนผมแหกขาพี่กี้กว้างมากจนหีอ้าออกมาเห็นแคมหีและติ่งหี พี่กี้ถามผมว่าดูพอหรือยังผมบอกว่าเดียว ผมก็ต้องงงกับคำพูดของพี่กี้พี่แกบอกว่ายังงี้ต้องเเรกกันดู แล้วผมตกลงทันทีผมเลยถอดกางเกงออกพร้อมกับเลื่อนตัวเอาควยยาวขนาด 6×5 ไปจ่อที่ลูกตาพี่กี้พี่กี้บอกว่าควยใหญ่เหมือนกันนิ

“ผมถามว่าอยากอมไหมละพี่กี้แกพยักหน้าผมเลยถอกควยใส่ปากพี่กี้ทันที”

พี่กี้ทั้งดูดทั้งเลียสักพักผมก็น้ำแต่ใส่ปากพี่เค้าทีนี้ถึงตาผมเลียหีพี่บ้างนะพี่กี้ก็เเอ่นสะพานโค้งให้หีลอยขึ้นมา
ผมก็เลียติ่งหีพี่กี้จนพี่เค้าเสียวน้ำหีแฉะหีไปหมดแล้วผมทำการเลียจนพี่เบอกว่าเสร็จไปรอบนึ่งแล้ว
ผมบอกว่างั้นเรามาเย็ดกันดีกว่านะพี่เค้าก็พยักหน้าแต่ผมบอกพี่กี้ว่าให้พี่กี้หลับซะก่อนแล้วผมจะเย็ดพี่ตอนหลับ
พี่กี้ตอบตกลงประมาณครึ่งชั่วโมงพี่กี้ก็หลับแล้วคงเหนื่อยจากการเดินทางผมก็เริ่มจากการเอาควยไปถูปากพี่กี้พี่กี้ยังหลับอยู่
ผมก้มลงไปเลียหีพี่กี้ได้ซักพักพี่กี้ก็ตื่นขึ้นมาเย็ดกับผม ผมปล่อยให้พี่กี้จับควยผมไปจ่อที่รูหีพี่กี้แล้วพี่กี้ก็แหกหีไว้แล้วบอกให้ผมเอาควยมาตำหีให้สะใจไปเลยผมก็เอาควยยัดเข้ารูหีแล้วก็เริ่มซอยๆ เบาๆ ก่อนแล้วค่อยๆแรงขึ้นจนพี่กี้สั่นไปทั้งตัวผมจับพี่กี้อุ้มขึ้นโดยที่ควยยังเสียบอยู่ที่หีต่างคนต่างกะเด้ากันด้วยความเงี่ยน

แล้วจึงเริ่มเย็ดตูดแต่เเทงยังไงก็แทงไม่เข้าพี่กี้บอกว่าให้เอาถุงยางมาใส่จะได้เข้าง่ายๆ ก็จริงด้วยมันเข้าไปได้โดยง่าย
ผมเย็ดตูดพี่กี้จนพี่เค้าร้องไห้ออกมาแล้วมีเลือดติดออกมาด้วยผมถอดถุงยางออกแล้วจับพี่กี้นอนหงายแล้วเย็ดต่อโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้นผมดันควยเข้าสุดโคนเลยแล้วก็ชักออกมาจนควยหลุดจากหีแล้วตำเข้าไปใหม่พี่กี้ร้องครางด้วยความเสียวผมทำเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเอาขาทั้งสองข้างของพี่กี้ขึ้นมาพาดที่ไหล่ของผมทำให้หียกลอยขึ้นมาผมทำการซอยเร็วแล้วถี่มาจนพี่เค้าน้ำแตกเสร็จไปก่อนแล้วแต่ผมยังไม่แตกผมจับพี่กี้นอนตะแครงแล้วเอาขาข้างหนึ่งมาพาดที่ไหล่ผมแล้วผมก็ลงมือเย็ดหีอีกทีประมาณ 5 นาทีผมก็เสียวน้ำจะแตกแล้วผมก็เริ่มเร่งการซอยให้เร็วขึ้นมาอีกจนน้ำแตกใส่รูหีพี่กี้ครับหลังจากนั้นวันไหนที่พี่กี้มานอนด้วยผมก็จะจัดพี่กี้ยันเช้าทุกที เห้อชอบจริงๆ พี่สาวคนสวยคนนี้

Recommendations

เรื่องเสียว ติ๊ก สาวน้อยโดนตั้งแต่อายุ 13 ผมเป็นหนุ่มอายุ 17-18 ปี ก็เริ่มรู้จักความรักความใคร่ ผมกับติ๊กเด็กสาวแสนใสผิวขาวราวหยวกกล้วยเพราะได้เชื้อมาจากพ่อและแม่ที่เป็นคนจีน ย้ายมาจากฮ่องกง ที่สนิทกับบ้านผมมากรู้จักคุ้นเคยและโตมาด้วยกัน เพราะบ้านเราอยู่ติดกัน ตอนนั้นติ๊กอายุเพิ่ง 12-13 ปี แต่ตัวโตเกินอายุ ก้นใหญ่นมก็โตจนดันออกมานอกเสื้อจนสามารถมองเห็นส่วนเว้า ส่วนโค้งได้ชัดเจน กะว่าน่าจะเต็มกำมือพอดี เมื่อตอนยังเล็กก็ไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนนี้หลังจากเราได้เล่นน้ำตอนวันสงการต์ที่ผ่านมาปี 62 เพราะเธอเล่นด้วยเสื้อสีฟ้าแขนกุดตัวโคร่งกับกางเกงขาสั้นที่บานออกอย่างนั้น ผมเริ่มคิดตั้งแต่ตอนที่น้ำขันแรกมันสาดลงบนตัวเธอแล้วคิดดูสิครับว่าทุกอย่างมันจะเด่นชัดขนาดไหนในเมื่อตัวผ้าอันบางเบากลับเปลียกและแนบเนื้อขนาดนั้น ยิ่งเวลาที่เธอก้มลงตักน้ำด้วยแล้วไม่น่าเชื่อเลยนะว่าทรวงอกมันจะดันออกมาจนยกทรงดูคับแน่นเก็บไม่หมดเลย ต่อจากนั้นผมก็เริ่มคิดวางแผนที่คอยจับต้องโดนเนื้อโดนตัวตลอดซึ่งดูเหมือนว่าติ๊กก็ไม่ได้ว่าอะไรคงเป็นเพราะเราโตขึ้นมาด้วยกันนั่นเอง คืนหนึ่งพ่อกับแม่ติ๊กไม่อยู่บ้าน ไปธุระบ้านญาติ 3 วันถึงจะกลับ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับขย่มควยเพื่อน แต่เพื่อนตื่นมาเจอจับเย็ดคืนโคตรเสียว เพราะเมา หรือเพราะเงี่ยน ฉันให้คำตอบไม่ได้หรอก ถึงเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ ฉันเป็นคนเริ่มก่อน เพราะว่าถ้าถามว่าเพราะอะไร ก็เพราะว่าฉันแอบรักเพื่อนคนนี้มานานแล้ว และไม่คิดว่าตัวเองจะมีโอกาสที่จะได้รักกับเขาด้วย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากเกินไปนั่นเอง แต่ความต้องการของฉันมันกลับไม่ได้จบลงเพียงเท่านั้น ฉันต้องการที่จะเป็นของเขา ไม่ก็ต้องการที่จะได้เขามาครอบครองไว้เป็นของตัวเอง ในคืนนี้ที่เขามากินเหล้าที่หอของฉัน ฉันเลยมอมเหล้าเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่ารู้อยู่แล้ว นึกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าต้องทำอะไรนั่นเอง…แล้วทันทีที่เขานั้นหลับไปด้วยความเมาอย่างเต็มที่ ส่วนฉันยังคงมีสติอยู่เต็มร้อย ก็เริ่มที่จะจดจ้องมองเรือนร่างของเขาที่เป็นคนออกกำลังกาย กล้ามเนื้อและสัดส่วนค่อนข้างชัด มันเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้อย่างเต็มที่เลยว่า มันน่ามองไปหมด ทุกๆ อย่างในตัวของเขาทำให้การกระทำมันดูยั่วเย็ด นั่นเลยเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันถึงเริ่มที่จะคิดลักหลับเขาในค่ำคืนนี้ กางเกงบอลตัวบางที่เขาสวมไว้มันช่างเป็นใจเหลือเกิน เพราะว่ามันดึงลงมาได้ไม่ยากนั้น รวมทั้งกางเกงในของเขาด้วย…

เรื่องเสียว เงี่ยนนักใช่มะ…โดนเอาพร้อมกับเซ็กโฟน หวัดดีทุกท่านค่ะ วันนี้แตงว่างเลยอยากมาเล่าเรื่องที่แตงโดนเอาให้ฟัง อย่างที่รู้ ๆ กันว่าแตงมีผัวแล้วและก็โดนดุ้นคนอื่นกระแทกหอยมาไม่ต่ำกว่าสิบ ๆ ดุ้นแล้ว ทั้งโดนรุมเรียงคิว ทั้งโดนหมู่ ทั้งวางยา จนตอนนี้แตงหอยขยายใหญ่นมก็คับแน่นยกทรงไปหมดจนทะลักออกมาด้านนอกเกือบครึ่งใบ ส่วนใหญ่แล้วเวลาที่แตงโดนรุมส่วนมากแฟนจะรู้หรือไม่ก็ร่วมรุมเอาแตงด้วยเสมอ มีไม่กี่ดุ้นหรอกที่แฟนไม่รู้ อย่างเช่นตอนที่ถูกพี่ต้นกับพี่ชายและเพื่อนเขารุมเอา แฟนก็ไม่รู้ แต่ตอนหลังก็รู้จนได้ก็แตงติดใจดุ้นพี่แต้มพี่ชายพี่ต้นก็เลยให้เขามาเอาอีกแฟนแตงเลยรู้ เขาถามแตงให้เล่าให้ฟัง ก็เลยเล่าซะหมดเปลือกเขาแค้นมากกระชากแตงเข้าไปแล้วดึงเสื้อสายเดี่ยวแตงขาดถลกกระโปรงแตงขึ้น กระชากกางเกงในลูกไม้แตงจนขาดติดมือ ปากก็บอกว่า อีดอกนี่ร่านนักนะมึง ถึงได้ไปให้พวกมันรุมเอาอีก แล้วเขาก็ถ่างขาแตงออกเอาท่อนดุ้นเขากดพรืดเดียวยัดหอยแตงมิดด้ามเลย มือเขาก็เคล้นนมแตงนอกยกทรงจนปลิ้นแดงเป็นจ้ำ ๆ เลยดุ้นเขาก็กระเด้าเข้าออกหอยแตงแบบแรง ๆ เน้น…

เรื่องเสียว ใส่เข้าไปเสียที สวัสดีครับผมชื่อธันครับเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆแล้วก็รู้สึกอยากแบ่งปันด้วยคน มาเข้าเรื่องดีกว่าเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมากสูงขาวตาโต มีลักยิ้มด้วย หุ่นดีตรงตามสเป็คผมเลย คนจีบเธอเยอะพอสมควรผมพยายามจีบเธออยู่นานมากจนเกือบปีได้เธอจึงยอมคบและไปไหนมาไหนกับผมทีนี้ล่ะไอ้เพื่อนๆที่มันเคยดูถูกผมไว้เมื่อก่วนว่าหน้าอย่างแกไม่ได้แอ้มเขาหรอกเขาไม่คบกับแกหรอกทีนี้มันอิจฉาผมกันใหญ่แต่ไม่วายมันเหน็บว่าเขาสงสารผมน่ะสิเขาไม่ได้รักผมหรอกแน่จริงเอาเธอให้ได้สิก่อนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะเพราะผมรักเธอมากจริงๆแต่ก็มีบ้างที่เอาเธอมาจินตนาการเวลาที่ช่วยตัวเองก็หวังลึกๆอยากได้เอากับเธอสักครั้งแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเธอหวงตัวมากๆมากสุดๆเธอแอนตี้เรื่องมีไรกันก่อนแต่งมากๆเธอว่ามันเป็นการไม่ให้เกียรติเธอผมเลยไม่มีโอกาสที่จะได้ทำไรแบบนั้นกับเธอเลย อย่างมากก็แค่จับมือจนมาได้เจอเพื่อนๆของพี่ชายผมที่วงเหล้าน่ะครับเขาเป็นเพลย์บอยตัวยงคนนึงจากที่ฟังพวกพี่ๆเขาคุยกันนะครับผมเลยไปปรึกษาเขา เขาก็ว่าปล่อยไว้ได้ไงเดี๋ยวคนอื่นคาบไปกินนะโว้ยเขาบอกถ้างั้นลองใช้วิธีเขาที่เขาใช้คือลองใช้ยาดูสิเอาตังมา600บาทเดี๋ยวจัดการให้อีก 2 วันไปเอาที่บ้านผมก็ให้ไปในใจคิดว่าลองดู อีก2วันก็ไปเอายาที่บ้านพี่เขามาเขาก็บอกๆวิธีใช้แต่ผมก็ยังกลัวๆกล้าๆไม่กล้าใช้กลัวไม่ได้ผลเธอไม่ยอมแล้วผมทำไปนี่ล่ะยุ่งเลยถ้าเธอเลิกล่ะผมแย่เลยร้องไห้ตาย แต่ก็มีโอกาสใช้จนได้วันนั้นเธอบอกว่าพ่อกับแม่เธอต้องลงไปดูงานที่เชียงใหม่ 5วันเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว วันแรกผมก็ไปอยู่เป็นเพื่อนเธอที่บ้าน(ปกติผมเข้าออกบ้านเธอได้อยู่แล้วเพราะพ่อแม่เธอรู้จักผมแล้ว)วันนั้นก็คุยๆกันธรรมดาแหละครับ พอ 1 ทุ่มเธอก็ไล่ผมกลับ ผมก็ต้องยอมกลับแบบผิดหวังนิดๆกลับบ้านมานอนคิดว่าจะเอาไงดีลองใช้ยาที่พี่ละกันวันรุ่งขึ้นผมจัดการเอายานั้นใส่หลอดฉีดยาแล้วฉีดใส่ในกล่องนมเปรี้ยวรสส้มของชอบของเธอแล้วเอาเทปปิดรูไว้แล้วแช่เย็นไว้วางแผนว่าวันนี้จะไปเย็นๆหน่อยโดยชวนเธอไปดูหนังซะหน่อยก่อนแล้วไปส่งเธอที่บ้านตอนหัวค่ำ พอไปถึงโรงหนังก็ส่งนมนั้นให้เธอเธอก็รับไว้แต่ยังไม่กินเลยจนดูหนังไปได้เกือบครึ่งเรื่องได้ล่ะมั้ง เธอก็เจาะนมดูดกินไปทีละนิดๆเรื่อยๆตอนนั้นผมใจสั่นมากๆตื่นเต้นดูหนังไม่รู้เรื่องเลยใจคิดแต่ว่าไม่รู้ว่าจะได้ผลไหมน่ะเธอก็กินจนหมดแหละผมก็ดูๆอาการเธอก็ยังไม่มีไรผิดปกติอะไรเท่าไรมีก็แต่รู้สึกว่ามือของเธอรู้สึกอุ่นๆมากนึเข้าข้างตัวเองว่ายาคงออกฤทธิ์บ้างละมั้ง เลยลองเอามือวางบนต้นขาเธอดูเธอก็หันมามองหน้าและก็บอกว่า อย่าแล้วก็หันกลับไปซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนนะต้องหยิกมือผมแล้วต้องจับมือผมออกแล้วอิอิผมนึกในใจเอาแล้วสงสัยจะได้ผลผมก็เลยวางมืออยู่บนนั้นอยู่พักนึงก็ลองลูบๆดูแต่ขยับมือขึ้นๆลงๆนิดเดียวนะเธอก็ไม่ว่าไรตอนนั้นน้องชายผมแข็งจนแทบจะระเบิดเลยนะพักนึงหนังก็จบเราก็เดินออกมานั่งรถตรงดิ่งกลับบ้านเธอเลยระหว่างทางก็เห็นเะอน่าแดงๆนิดนะก็ถามเธอว่าเป็นไรไม่สบายหรือป่าวเธอก็ว่าป่าวนี่ทำไมเหรอผมก็ว่าเห็นเธอหน้าแดงตัวร้อนๆน่ะเธอก็ว่า เหรอแล้วเธอก็เงียบไปแต่รู้สึกว่าเธอจะหน้าแดงๆกว่าเดิมอีกพอถึงบ้านเธอก็ทุ่มครึ่งแล้วล่ะ เธอก็บอกว่าเข้ามาดูทีวีก่อนสิก็เข้าไปแล้วดูทีวีและก็นั่งคุยกันระหว่างนั้นผมก็ขยับเข้าไปนั่งไกล้ๆติดๆชิดกับเธอเอนึกในใจเธอไม่กระเถิบหนีเหมือนเมื่อก่อนเลยดีใจลองจับมือเธอเธอก็ไม่ว่าไรผมได้ใจคราวนี้เลยลองโอบเธอเธอก็ไม่ว่าอะไรตอนนั้นผมมีอารมย์มากพอสมควรแล้วล่ะจึงเอื้อมมือไปกอดเธอทางด้านหน้าโดยหวังให้แขนผมโดนกับอกเธอเธอก็ปัดมือผมออกแต่เธอไม่ได้พูออะไรผมก็โอบไปใหม่ทีนี้เธอไม่เอามือผมออกผมเลยเลื่อนมือมาจับหน้าอกเธอเธอสะดุ้งเล็กน้อยเอามือมาปัดมือผมออกผมก็เลื่อนมาจับใหม่ที่นี้เธอหันมามองหน้าผมครับผมเลยไม่รอช้ารีบ ประกบปากจูบกับเธอทันทีกับเอามือกลับไปจับหน้าอกเธออีกพอผมพบหัวนมของเธอผมก็กดมือลงไปบี้เธอสะดุ้ง ขัดขืนเล็กน้อยแต่แป๊บนึงก็ตัวอ่อนไม่ขัดขืนผมทีนี้ผมได้ใจจัดการงัดวิชาที่เคยดูมาจากหนัง Xโดยจูบเธออย่างหนักแล้วเอามือมาคลึงหน้าอกเธออีกข้างแล้วเอามืออีกข้างที่ว่างอยู่ล้วงเข้าไปในกระโปรงของเธอจับอยู่นอกกางเกงใน เธอก็พบว่าของเธอแฉะมากๆแล้วบวกกับกางเกงในเธอเป็นแบบผ้ามันๆลื่นๆผมเลยถูๆอยู่ตรงนั้นใหญ่เลยมันลื่นๆมือดีครับแล้วผมก็เอามือควานหาคลิตอริสของ…

เรื่องเสียว ซ่านไปทั้งตัว ครั้งแรกของต่าย เมื่อชัชเย็ดต่ายครั้งแรกนั้น ต่ายจำได้ว่าวันนั้นฝนตกพรำๆ ตลอดทั้งวัน อากาศเย็นสบายมาก พอเลิกงาน ตอนเย็น เพื่อนๆ ที่ทำงานก็รีบกลับบ้านกันไปหมด ต่ายเหลียวมองไปรอบๆ ห้องไม่เหลือใครอยู่เลย ต่ายนั่งทำงานอยู่เดียวดาย ทำงานไปได้สักพัก เหลือบดูเวลาก็ปรากฏว่าหกโมงกว่าๆ แล้ว คิดไว้ในใจว่าจะกลับประมาณ สักหนึ่งทุ่ม พอก้มหน้าทำงานต่อไปได้ไม่นานก็ได้ยินเสียงคนเดินมาที่หน้าประตู ต่ายเงยหน้ามองก็พบว่าชัช กำลังยิ้มให้ต่าย แล้วก็แวะเข้ามาคุยด้วย ชัชกับต่ายเคยคุยกันมาบ้างแต่ไม่มากมายนัก ต่ายคุยไปทำงานไปด้วย จนรู้สึกว่าชัชพูดน้อยลง แต่ยังคงยืนอยู่หน้าโต๊ะที่ต่ายนั่งทำงานไม่ไปไหน พอต่ายเงยหน้าขึ้นมองอีกที จึงเห็น ว่าชัชมองจ้องอยู่ที่หน้าอกต่าย…

เรื่องเสียว แบกเป้มาเที่ยว ก็ได้เสียวกับสาวดอยหีชมพูคาโฮมเสตย์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมได้รับมา มันเหมือนเป็นของขวัญในวันที่เหนื่อยล้าจากงานมากเลยจริงๆ ครับ ผมไปเที่ยวตัวคนเดียว สะพายเป้ขึ้นหลังไปแบบไม่ได้เจาะจงว่าจะไปที่ไหนแน่นอน รู้แค่เพียงว่าจะขึ้นไปพักบนเขา ติดชิดธรรมชาติ อยู่กันแบบชาวบ้านๆ ที่โฮมเสตย์สักที่หนึ่ง จนกระทั่งเดินทางมาถึงจังหวัดลำปาง เป็นจังหวัดที่สวยมากๆ ผมขึ้นไปพักที่ดอยแห่งหนึ่ง ที่นี่ยังมีชนกลุ่มน้อยอาศัยอยู่ แล้วผมก็ได้พักที่บ้านของ “หม่อนเปอ” คำว่าหม่อน เป็นชื่อเรียกของคนที่อายุมากๆ แล้ว พอๆ กับคำว่า อุ๊ย ซึ่งผมเองก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี จนกระทั่งได้เจอกับหลานสาวของบ้านนี้ ชื่อว่า “คำฝัน” เป็นชื่อที่เพราะมากๆ และเธอเองก็สวยมากเลยทีเดียว…

เรื่องเสีย พ่อจ๋า ช่วยเย็ดหีหนูแค่คนเดียวได้ไหมจ๊ะ  “ถ้าพ่อจะมีเมียคนใหม่มาแทนแม่…หนูจะเป็นเมียให้พ่อเอง” เธอรู้ตัวดี รู้ดีกว่าใครๆ ทั้งหมด ที่ได้เอื้อนเอ่ยคำนี้ออกมา เพราะเธอรู้ดีว่าการที่ต้องเสียแม่ไปนั้นมันยากลำบากแค่ไหน และในเมื่อ เขาเองก็ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ แต่เป็นผู้ชายที่เข้ามาโอบกอดแม่ไว้ตอนที่พ่อแท้ๆ ของเธอนั้นไม่สนใจไยดี วันนี้ ที่แม่จากไปแล้ว เขาก็ยังคงทำหน้าที่พ่อได้เป็นอย่างดี แต่…วันนี้เขามาพูดกับเธอ ว่าถ้าจะมีแม่ใหม่เข้ามาเธอจะยอมรับไหม แน่นอนว่าเธอไม่ยอมรับอยู่แล้ว มันจะมีผู้หญิงคนไหน ที่เข้ามาแทนแม่ของเธอได้ และถ้ามีจะมีคนที่พ่อจะโอบกอด บอกรัก หรือว่าเย็ด…มันควรเป็นเธอเท่านั้น เธอพูดพร้อมกับเดินเช้าหาชายหนุ่มตรงหน้าที่ยังคงยืนแข็งเป็นปูนปั้นอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ยินคำนี้จากคนที่เขาเรียกว่าลูก คนที่เขาพยายามจะให้เป็นแบบนั้นเสมอมา…แม้ว่าในหัวใจของเขานั้นจะวาดฝันเรื่องเสียวที่มีร่วมกับเธอนับร้อยๆ ครั้งในพันคืนที่ผ่านมาก็ตาม เธอเข้ามาโอบกอดเขาไว้…

เรื่องเสียว พี่ชายสอนเสียวครั้งแรก หีเด็กนี่มันแน่นจริงๆ สวัสดีค่ะพี่ ๆ เพื่อน ๆ ทุกคนขออนุญาตแนะนำตัวนะคะ เราชื่อ “มิ้ง” ตอนนี้กำลังเรียนอยู่ม.ต้น อายุ 14 ปีนะคะ เราอยากจะมาแชร์ เรื่องเสียว ซึ่งเพื่อน ๆ เราหลายคนก็แนะนำให้เอามา เล่าเรื่องเสียวในเว็บนี้ เพราะอย่างน้อยก็สามารถทำให้สบายใจขึ้นแถมคนที่เข้ามาอ่านยังได้ระบายความกระสันในใจได้อีกด้วย เรื่องราวมันได้เกิดขึ้นตอนที่มิ้งยังเรียนอยู่ ม.1 ตอนนั้นเพิ่งเริ่มเป็นสาวครั้งแรกเองค่ะ ไม่นึกว่าจะโดนเปิดซิงตั้งแต่ตอนนั้น ก่อนหน้านี้มิ้งไม่รู้ด้วยซ้ำว่าผู้หญิงกับผู้ชายเวลามีอะไรกันมันรู้สึกยังไง จนกระทั่งได้ “พี่บาส” พี่ชายคนโตที่เรียนอยู่ ม.ปลาย…

เรื่องเสียว ยืนเยี่ยวอยู่ดีๆ ก็มีผู้หญิงเอาหีฟรีมาให้เย็ด ผม “หมาย” ครับ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนี้ คุณอาจจะไม่เชื่อว่ามันเกิดขึ้นจริง เอาเถอะครับ ผมเองก็ยังไม่อยากจะเชื่อเลยด้วยซ้ำว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ กับผมในตอนนี้ เพราะว่าอยู่ๆ คนที่เข้ามาฝากฝังประสบการณ์เสียวแบบสุดหัวใจให้กับผมกลับเป็นลูกสาวของเจ้านายผมที่ผมทำงานอยู่ที่นี่ ใช่ครับ ผมทำงานเป็นคนสวนที่บ้านหลังโตนี้มานานแล้วตั้งแต่อายุ 19 ปี จนตอนนี้ก็ 25 แล้ว ซึ่งตลอด 6 ปีที่ทำงานที่นี่ผมเองก็ได้เจอกับลูกสาวของเจ้านายตั้งแต่เธอยังเป็นเพียงเด็กม.ต้นเท่านั้นเอง จนตอนนี้เธอกลายเป็นสาวมหาลัยแล้ว แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้นตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่ที่ท้ายสวนระหว่างออกมาตัดหญ้าทำความสะอาด ผมสอดส่ายลำควยไปมาพร้อมกับผิวปาก เสียงรถที่ดังอยู่ข้างนอกกำแพงสูงก็ทำให้ไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่างที่ดังขึ้นมาในตอนนี้ มันทำให้ผมนั้นไม่รู้เลยว่าเธอเข้ามาเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกทีตอนที่ผมกำลังสะบัดควยเก็บ มือของเธอก็สอดมาคว้ามือของผมจากทางด้านหลังเข้าให้เสียแล้ว…จะเรียกว่าฉวยโอกาสได้ไหมนะ…