เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู”

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987 64fd9712d62a8

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู”

ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4 เท่านั้นเอง สามีดิฉันทักถามแกในขณะที่แกรอรถอยู่ จากนั้นสามีดิฉันก็ชวนลุงคุยเรื่องงาน แล้วก็ชวนมาคุยกัน ที่โรงแรม พอเราสามคนเข้ามาในห้องสามีก็ชวนลุงคุย เรื่องสวิง ลุงก็บอกว่าลุงเคยเล่นเพียง ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” เล่นแบบนี้มาหลายปี เราเข้าใจกันว่าไม่ถือว่าเป็นชู้ และไม่ถือว่านอกใจกัน เท่านั้นก็สิ้นเรื่องสามีของดิฉันได้ทีเห็นว่าเป็นต่อ เลยรุกเข้าเรื่องเลย คือว่าถ้าหากผมให้
เมียผมร่วมกับลุงเนี่ย ลุงจะว่าอย่างไร ดิฉันอายแทบแทรกแผ่นดินหนีทุบหลังสามีตุ๊บใหญ่ ส่วนลุงก็ยิ้มจืด ๆ พูดออกมาได้ประโยคเดียว “เอางั้นเหรอ” เอาเลยลุง สามีพูดพลางแล้วรีบเดินออกจากห้องไปก่อนที่ลุงจะ ตอบรับหรือปฏิเสธ คุยกันเอาเองนะลุงนะหนึ่งชั่วโมง ผมถึงจะกลับ แล้วสามีก็กดลูกบิดล็อกปิดประตูทันที ดิฉันนั่งตะลึงตัวสั้น ลุงอ้าปากค้างพูดอะไรไม่ทัน สักครู่ลุงก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดัน แล้ว หอมที่หน้าผากเบา ๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำ ซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันเข้าไปอาบน้ำขณะที่ถูสบู่ตรงนั้ฉันพูดกับมันโธ่เอ๋ยวาสนาจะได้ลองคนอื่นดูก็ได้ ลองกับคนอายุมาก ๆ ฮึ ทำไงได้ละ ก็อยากลองนี้ ดิฉันอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา ลุงไม่มองดิฉันคงกลัว ดิฉันอาย แล้วลุงก็อาบน้ำเสร็จแล้วก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง
ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่นลุงเอื้อม มือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงายแล้วก้มลงหอมหน้าผากแล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกดิฉันจน ดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ดิฉันบอกใส่ถุงยางด้วยนะลุง ดิฉันจะไปซื้อให้ดิฉันกลัวเอดส์ แล้วลุงก็ลุกขึ้น ดิฉัน ชำเลืองดูที่ลุงลุกไปคว้ถุงยางของลุงตั้งดันผ้าขนหนูตุงเลยละ ดูเนื้อหนังมังสาไม่เหี่ยวย่นอย่างที่คิด แขนขา หน้าอกเป็นผิวละเอียด ไม่มีขนเหมือนผิวผู้หญิงดูดีกว่าสามีของดิฉันเสียอีก พอลุงใส่ถุงเสร็จลุงก็หันหน้ากลับ เดินเข้ามาดิฉันเห็นของลุงแกว่งโทงเทงขณะเดิน ดิฉันรู้สึกเสียวเข้าไปในท้อง เมื่อคิดมันคงใหญ่และขาวหน้าดู เชียวละ ลุงนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนกายลง ใช้ศอกเท้าคร่อมตัวดิฉันครึ่งตัว แล้วก้มลงจูบซอกคอไซ้ที่ต้นคอ แล้วลุงก็ใช้มือล้วงเข้าไปในผ้าห่มนอน ดึงผ้าขนหนูออกจากตัวดิฉันโยนลงจากเตียงติดตามด้วยของลุง แล้ว ก็มุดเข้าผ้าห่มนอนขึ้นทับดิฉัน ของลุงแข็งเป๊กมาดุนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าขาของดิฉัน
แล้วลุงก็จูบเรื่อย ลงมาจากซอกคอมาหยุด อยู่ที่หน้าอก มือทั้งสองบดบี้เต้านมส่วนปากดูดหัวนมเปลี่ยนซ้ายทีขวาที จนดิฉันเกิด อารมณ์เต็มที จึงแยกขาออกห่างปล่อยท่อนล่างของ ลุงอยู่ในซอกขาของดิฉันแล้วลุงก็ยันตัวขึ้นดิงผ้าห่มออก ดิฉันตกใจรู้สึกอาย ดิฉันต้องรีบเอามือตะปบปิดตรงนั้นไว้ แล้วลุงก็ดิงมือดิฉัน ออกแล้วใส่อาวุธของลุงเข้าไป แทนลุงมันดันเข้าไปจนมิด ดิฉันต้องหลับตาปี๋เพราะอายแล้วลุงก็ลงทาบทับดิฉัน ชักเข้าๆ ออกช้าๆ แต่กดเน้น หนักหน่วง ปากดูดหัวนม จนดิฉันเกิดอารมณ์พล่านขึ้นมาอย่างแรงจนลืมความอายกอดรัดลุงจนแน่น ลุงก็ เหมือนรู้เชิงถ้า จะเปรียบก็คงเป็นมวยเจนเวที พอคู่ต่อสู้เป็นรองก็บีบรัวหมัดเช็คบิลเลยละ ดิฉันดิ้นพล่านเเอ่น อกยกสะโพกยกขาขึ้นยันความว่าง เปล่าอยู่ในอากาศ ลุงได้ทีขย่มอัดแน่นเข้าไปอย่างรุนแรง พร้อมดูดหัวนม แรงขึ้นจนดิฉันบรรลุจุดสุดยอดไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที
ลุงละจากดูดนมและชักออกมาแช่ไว้ครึ่งหนึ่ง ยันตัว ลอยขึ้น ปล่อยดิฉันหายใจคลายเหนื่อยแล้วลุงก็นองลงในท่าตะแคง ดิฉันก็ต ะแคงประกบไม่ให้หลุด ลุงปล่อยมันแช่คาไว้เฉย แล้วยกตัวขึ้นมาหอมแก้มดิฉันเบาๆ แล้วกระซิบว่าเก่งจังเลย ดีไหม ดิฉันบอกว่าดี จังเลยตั้งแต่ทำสามีมาไม่เคย สำเร็จเร็วอย่างนี้ ลุงเลยบอกว่าผัวเมียกันทำกันบ่อย ๆ มันก็เกิดความชินชา ในเมื่อชกกับคนอื่นมันมีความตื่น เต้นเร้าอารมณ์ และบทบาทแต่ละคนแตกต่างกันสมัยที่โรคเอดส์ยังไม่ระบาดเมียลุงก็ลองคนอื่นมามาก ตอน แรกเขามีความสุขมากแต่พอ เล่นกันสัก 4-5 ครั้งก็บ่นว่าเบื่อ แล้วลองคนใหม่ ต่อไปของเล็กของใหญ่ ถ้าได้ ลองดูตอนแรกๆ เมียบอกดีทั้งนั้น นานๆ ก็เบื้อ ลุงคุย ไปนานๆ ขยับไอ้คาที่ไว้เบาๆ สักที จนกระทั้งดิฉันเริ่ม มีอารมณ์ ลุงรู้ทันทีว่าดิฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว ลุงก็เริ่มอัดดิฉันในท่านี้เริ่มจาก เบาๆ ช้า ๆ แล้าเริ่มเร็วและรุน แรงขึ้นตามลำดับ
ขนานไปกับอารมณ์ของดิฉัน เหมือนคนวิ่งแข่งขันจนในที่สุด ดิฉันก็ถึงจุดสุดหมายอีกเป็น ครั้งที่สองในท่านี้เอง ของลุงยังแข็งปล่อยคาแช่ไว้อีกจนดิฉันมีอารมณ์แล้วลุงก็เปลี่ยนเป็นท่ายกขา ดิฉัน หนีบไว้ที่สะเอว มีอสอดรั้งลง ไหล่ดิฉันอัดเข้าไป ปากดูดนมจนดิฉันถึงจุดสุดยอดในท่านี้ ลุงยกนาฬิกาดูแล้ว บอกว่าจะหมดเวลาแล้วถึงทีลุงบ้างละนะแล้วลุงก็อัดเข้า ขยับ 4-5 ครั้งลุงก็ปล่อยใส่ถุงยางปรี๊ด ๆ แล้วออก ไปล้างแต่งตัวใส่เสื้อผ้า ลุงดึงดิฉันมานอนบนตักแล้วขยำหน้าอกหนูเล่นบ้าง จูบปากจูบซอกคอหอมแก้ม และ บางครั้งรัดดิฉันแรงๆ บอกว่าชื่นใจจังเลยตรงนี้น่ารัก ตรงนั้นก็นน่ารักใช้ปากกัดแก้มดิฉันเบาๆ ดิฉันถามพี่จ๋า พี่มีถุงยางเหลืออีกไหม พี่เหลืออยู่อีกอันหนึ่งน้องต้องการอีกหรือจ๊ะ แล้วก็จูบดิฉัน ก๊อก ๆๆ เสียงเคาะประตู ดิฉันเดิน ไปเปิดประตูสามีดิฉันเปิดเข้ามาถามเป็นไง ก็ดีละซิพี่ จากนั้นขอเบอร์โทรที่ทำงานลุงแล้วลุงก็ไป ดิฉัน เลยกับสามี ดิฉันเล่าให้สามีฟัง สามีของดิฉันเกิดอารมณ์ต้องการมากกว่าปกติฟัดกันซะสะใจไปทั้งคืนเลยเกือบ ไม่ได้หลับนอนเลยคะ

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว เสียวเงี่ยน…ร่าน โดนผัวใหม่ของแม่ล่อสมใจ น้องมีชื่อเล่นว่าแอลค่ะ อายุ 19 ปี บ้านอยู่ต่างจังหวัด แต่ตอนนี้ย้ายมาอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ แล้ว นานๆ จะกลับไปเที่ยวบ้านสักครั้ง ที่บ้านที่ต่างจังหวัดแอลมีน้องชายคนหนึ่ง เป็นลูกติดพ่อเลี้ยงของน้องเองค่ะ อายุ 14 ปี เซียนหาตัวจับยากจริงๆ สำหรับเด็กคนนี้ เซียนเสียจนแอลแทบหัวใจหยุดเต้นมาหลายครั้ง แอลว่าเด็กคนนี้คงเหมือน กับพ่อของเขาค่ะ เพราะพ่อเขาก็เหมือนกัน เคยทำแอลเสียวจนเนื้อตัวสั่นเต้นระริกมาหลายครั้งแล้ว เหมือนกันไม่มีผิดเลย เรื่อง มันเกิดเมื่อตอนแอลอายุ 18 ปี แม่ของแอลก็มีผัวใหม่ ก็เขาคนนี้แหละ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดนักศึกษาสาว ปากดีนักต้องโดน น้องเมย์เป็นคนที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย ที่อาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4 ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำพอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมาก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตร์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องเมย์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า จะกลับบ้านแล้วหรือครับ น้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเมย์เข้ากลับตอบมาว่า”เสือก” พวกมึงจะไปตายไหนก็ไป พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องเมย์ต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดควางทุกครั้งไปจมมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวด ดาว กับ เดือน ก็มีน้องเมย์ได้เข้าประกวด หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้าน ยกเว้นแต่น้องเมย์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชั่วโมงเรียน…

เรื่องเสียว ชู้ร่วมชายคา เมื่อพี่เขยเมา เราเลยได้เป็นเมีย ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นในคืนกินเลี้ยงของบริษัทพี่เขย ในขณะที่พี่สาวของฉันทำงานกะดึก เธอเลยฝากให้ฉันช่วยหาอะไรให้เขากิน ถ้าเขากลับมาเมาๆ ซึ่งฉันเองก็เลิกงานดึกเหมือนกัน แต่น่าจะก่อนที่เขาจะกลับมาจากงานเลี้ยงแน่นอน ฉันเตรียมข้าวต้มเอาไว้แล้ว ให้เขาได้ซดร้อนๆ จะได้คล่องคอแล้วสร่างเมาขึ้นมาบ้าง เพราะว่าฉันรู้ว่างานแบบนี้เขาจะเมาแอ๋กลับมาทุกๆ รอบนั่นเอง แต่ปรากฏซ่าวันนี้เขากลับมาด้วยอาการเมาเหมือนเดิม แต่มันไม่เหมือนเดิม เพราะว่าเขายิ้มกริ่มอย่างเต็มที่เลย ตอนที่ฉันหันไปมองเขาเพื่อกล่าวทักทายระหว่างที่กำลังอุ่นข้าวต้มให้เขาอยู่ แล้วตอนนั้นสิ่งที่ฉันเองคาดไม่ถึงก็เกิดขึ้นมา เพราะว่าเขานั้นเดินเข้ามากอดฉันจากด้านหลัง แล้วหอมแก้มของฉันฟอดใหญ่ แล้วซุกสันจมูกเข้ามาที่ลำคอของฉัน มันรู้สึกซาบซ่าน ขนลุกวูบวาบ และมันก็รู้สึกแปลกด้วย ฉันหันไปมองเขาอย่างใจเย็นว่าอย่าทำแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่ใช่เมียเขา แต่ปรากฏว่าเขายิ้ม…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว เซ็กส์ ความรู้สึกที่ดีๆ สวัสดีครับผมชื่อเมย์ทำงานแล้วผมอายุ35ปีแล้วครับ ปกติผมก็ชอบเล่นเนตเพราะบางทีก็รุ้สึกเหงา เลยอยากหาเพื่อนคุย แต่ปกติผมจะชอบคุยเป็นภาษาอังกฤษเพราะบางทีผมก็ทำงานไปด้วยก็เลยไม่อยาก เปลี่ยนภาษาครับ อีกอย่างหนึ่งผมคิดว่าคนที่คุยเป็นภาษาอังกฤษกันได้รู้เรื่องมักจะเป็นคนที่ มีการศึกษาสูงแล้ว เลยทำให้รู้สึกสนุกที่จะคุยด้วยครับ จนเมื่อปีกว่ามาแล้ววันหนึ่งผมได้เล่นเนตในห้องเซ็กส์ห้องหนึ่งโดยผมได้บอก ที่หน้าห้องไว้ว่าผมอยากคุยกับสุภาพสตรีที่สามารถคุยเป็นภาษาอังกฤษได้ครับ สักพักก็มีน้องคนหนึ่งเข้ามาhelloด้วย น้องเค้าคุยดีมาก ผมสมมุติว่าน้องเค้าชื่อบีแล้วกันนะครับ บีทำงานบริษัทฝรั่งบริษัทหนึ่ง และก็ชอบที่จะคุยเป็นภาษาอังกฤษด้วย น้องเค้าอายุ23ปีแล้วครับ ภาษาที่น้องเค้าใช้เป็นภาษาที่ดีที่น่าคุยด้วย เราก็คุยกันเป็นอาทิตย์ครับ ก็คุยกันทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องเที่ยว เรื่องชีวิต น้องเค้าเป็นผู้หญิงทำงานและเป็นเด็กเรียนคนหนึ่ง จบการศึกษาจากสถาบันที่สอนเป็นภาษาอังกฤษเป็นหลักสถาบันหนึ่งครับ จนสองอาทิตย์ผ่านไปน้องเค้าบอกว่าคุยไทยกันได้มั๊ยเพราะเค้าเริ่มรู้สึกอึด อัดแล้วล่ะ อยากคุยไทยมากกว่า…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว ถ้าพ่อจะงานดีขนาดนี้ เย็ดหนูทีเถอะค่ะคุณพ่อ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยจริงๆ แต่ว่าฉันไม่อาจจะอดทนอะไรได้อีกแล้ว ฉันอยู่กับพ่อของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ความสัมพันธ์มันควรจะเป็นเหมือนปกติทั่วไปสิ แต่ยิ่งฉันโตขึ้น ฉันก็รู้ว่าเขารักแม่ของฉันมาก แม่ซึ่งเป็นผู้หญิงชั่วช้าที่ทิ้งเขาไป และโยนฉันที่คลอดมาเองกับมือไว้กับเขา จนกระทั่งวันนี้ ที่ฉันโตพอที่จะเข้าใจความรักในเชิงชู้สาวแล้ว ฉันก็รู้ว่าความรักของฉันที่มีต่อพ่อ…มันมากกว่านั้น ฉันรักเขา รักชนิดที่ว่าอยากจะได้พ่อมาเป็นผัวของฉันเลยทีเดียว ฉันได้ยินเขาพูดกับเพื่อน ว่าฉันหน้าเหมือนแม่มากๆ มากจนเขาไม่กล้าจะมองหน้าของฉันอีกเลยตั้งแต่ฉันโตมา เพราะเขากลัวจะพลาดทำอะไรขึ้นมาที่มันทำให้ฉันเกลียดเขา ถ้าหากที่เขาพูดหมายถึงการเย็ด…ฉันยินยอม วันนี้เขากลับมาจากที่ทำงานราวสามทุ่ม ถอดเสื้อผ้าออกแล้วเตรียมตัวอาบน้ำ โดยที่ไม่ได้เห็นเลยว่าฉันตามเขาเข้าไปติดๆ พอพ่อหันมาเขาก็สะดุ้ง ที่ฉันสวมผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว ก่อนที่จะถอดมันออกทันที แล้วปล่อยให้เขานั้นได้เห็นร่างกายอันเปลือยเปล่าของฉัน “หนู…ทำอะไร ?”…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……