เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู”

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2e0b987 64fd9712d62a8

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู”

ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4 เท่านั้นเอง สามีดิฉันทักถามแกในขณะที่แกรอรถอยู่ จากนั้นสามีดิฉันก็ชวนลุงคุยเรื่องงาน แล้วก็ชวนมาคุยกัน ที่โรงแรม พอเราสามคนเข้ามาในห้องสามีก็ชวนลุงคุย เรื่องสวิง ลุงก็บอกว่าลุงเคยเล่นเพียง ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” เล่นแบบนี้มาหลายปี เราเข้าใจกันว่าไม่ถือว่าเป็นชู้ และไม่ถือว่านอกใจกัน เท่านั้นก็สิ้นเรื่องสามีของดิฉันได้ทีเห็นว่าเป็นต่อ เลยรุกเข้าเรื่องเลย คือว่าถ้าหากผมให้
เมียผมร่วมกับลุงเนี่ย ลุงจะว่าอย่างไร ดิฉันอายแทบแทรกแผ่นดินหนีทุบหลังสามีตุ๊บใหญ่ ส่วนลุงก็ยิ้มจืด ๆ พูดออกมาได้ประโยคเดียว “เอางั้นเหรอ” เอาเลยลุง สามีพูดพลางแล้วรีบเดินออกจากห้องไปก่อนที่ลุงจะ ตอบรับหรือปฏิเสธ คุยกันเอาเองนะลุงนะหนึ่งชั่วโมง ผมถึงจะกลับ แล้วสามีก็กดลูกบิดล็อกปิดประตูทันที ดิฉันนั่งตะลึงตัวสั้น ลุงอ้าปากค้างพูดอะไรไม่ทัน สักครู่ลุงก็ลุกขึ้นเดินมาที่ดิฉัน แล้วใช้มือเสยผมดัน แล้ว หอมที่หน้าผากเบา ๆ ทำเหมือนผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก ทำให้ดิฉันรู้สึกอบอุ่นคลายความประหม่าลงไปมาก ไปอาบน้ำ ซะก่อนนะหนูนะ ดิฉันเข้าไปอาบน้ำขณะที่ถูสบู่ตรงนั้ฉันพูดกับมันโธ่เอ๋ยวาสนาจะได้ลองคนอื่นดูก็ได้ ลองกับคนอายุมาก ๆ ฮึ ทำไงได้ละ ก็อยากลองนี้ ดิฉันอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูเดินออกมา ลุงไม่มองดิฉันคงกลัว ดิฉันอาย แล้วลุงก็อาบน้ำเสร็จแล้วก็เข้ามานั่งที่หัวเตียง
ซึ่งดิฉันนอนตะแคงหันหลังให้ ใจดิฉันเริ่มสั่นลุงเอื้อม มือมาดึงตัวดิฉันให้พลิกหงายแล้วก้มลงหอมหน้าผากแล้วเลื่อนลงมาที่ซอกคอ สองมือก็บดบี้หน้าอกดิฉันจน ดิฉันเกิดอารมณ์ขึ้นมานิดๆ ดิฉันบอกใส่ถุงยางด้วยนะลุง ดิฉันจะไปซื้อให้ดิฉันกลัวเอดส์ แล้วลุงก็ลุกขึ้น ดิฉัน ชำเลืองดูที่ลุงลุกไปคว้ถุงยางของลุงตั้งดันผ้าขนหนูตุงเลยละ ดูเนื้อหนังมังสาไม่เหี่ยวย่นอย่างที่คิด แขนขา หน้าอกเป็นผิวละเอียด ไม่มีขนเหมือนผิวผู้หญิงดูดีกว่าสามีของดิฉันเสียอีก พอลุงใส่ถุงเสร็จลุงก็หันหน้ากลับ เดินเข้ามาดิฉันเห็นของลุงแกว่งโทงเทงขณะเดิน ดิฉันรู้สึกเสียวเข้าไปในท้อง เมื่อคิดมันคงใหญ่และขาวหน้าดู เชียวละ ลุงนั่งที่ขอบเตียง แล้วเอนกายลง ใช้ศอกเท้าคร่อมตัวดิฉันครึ่งตัว แล้วก้มลงจูบซอกคอไซ้ที่ต้นคอ แล้วลุงก็ใช้มือล้วงเข้าไปในผ้าห่มนอน ดึงผ้าขนหนูออกจากตัวดิฉันโยนลงจากเตียงติดตามด้วยของลุง แล้ว ก็มุดเข้าผ้าห่มนอนขึ้นทับดิฉัน ของลุงแข็งเป๊กมาดุนป้วนเปี้ยนอยู่บริเวณหน้าขาของดิฉัน
แล้วลุงก็จูบเรื่อย ลงมาจากซอกคอมาหยุด อยู่ที่หน้าอก มือทั้งสองบดบี้เต้านมส่วนปากดูดหัวนมเปลี่ยนซ้ายทีขวาที จนดิฉันเกิด อารมณ์เต็มที จึงแยกขาออกห่างปล่อยท่อนล่างของ ลุงอยู่ในซอกขาของดิฉันแล้วลุงก็ยันตัวขึ้นดิงผ้าห่มออก ดิฉันตกใจรู้สึกอาย ดิฉันต้องรีบเอามือตะปบปิดตรงนั้นไว้ แล้วลุงก็ดิงมือดิฉัน ออกแล้วใส่อาวุธของลุงเข้าไป แทนลุงมันดันเข้าไปจนมิด ดิฉันต้องหลับตาปี๋เพราะอายแล้วลุงก็ลงทาบทับดิฉัน ชักเข้าๆ ออกช้าๆ แต่กดเน้น หนักหน่วง ปากดูดหัวนม จนดิฉันเกิดอารมณ์พล่านขึ้นมาอย่างแรงจนลืมความอายกอดรัดลุงจนแน่น ลุงก็ เหมือนรู้เชิงถ้า จะเปรียบก็คงเป็นมวยเจนเวที พอคู่ต่อสู้เป็นรองก็บีบรัวหมัดเช็คบิลเลยละ ดิฉันดิ้นพล่านเเอ่น อกยกสะโพกยกขาขึ้นยันความว่าง เปล่าอยู่ในอากาศ ลุงได้ทีขย่มอัดแน่นเข้าไปอย่างรุนแรง พร้อมดูดหัวนม แรงขึ้นจนดิฉันบรรลุจุดสุดยอดไปในเวลาไม่ถึง 10 นาที
ลุงละจากดูดนมและชักออกมาแช่ไว้ครึ่งหนึ่ง ยันตัว ลอยขึ้น ปล่อยดิฉันหายใจคลายเหนื่อยแล้วลุงก็นองลงในท่าตะแคง ดิฉันก็ต ะแคงประกบไม่ให้หลุด ลุงปล่อยมันแช่คาไว้เฉย แล้วยกตัวขึ้นมาหอมแก้มดิฉันเบาๆ แล้วกระซิบว่าเก่งจังเลย ดีไหม ดิฉันบอกว่าดี จังเลยตั้งแต่ทำสามีมาไม่เคย สำเร็จเร็วอย่างนี้ ลุงเลยบอกว่าผัวเมียกันทำกันบ่อย ๆ มันก็เกิดความชินชา ในเมื่อชกกับคนอื่นมันมีความตื่น เต้นเร้าอารมณ์ และบทบาทแต่ละคนแตกต่างกันสมัยที่โรคเอดส์ยังไม่ระบาดเมียลุงก็ลองคนอื่นมามาก ตอน แรกเขามีความสุขมากแต่พอ เล่นกันสัก 4-5 ครั้งก็บ่นว่าเบื่อ แล้วลองคนใหม่ ต่อไปของเล็กของใหญ่ ถ้าได้ ลองดูตอนแรกๆ เมียบอกดีทั้งนั้น นานๆ ก็เบื้อ ลุงคุย ไปนานๆ ขยับไอ้คาที่ไว้เบาๆ สักที จนกระทั้งดิฉันเริ่ม มีอารมณ์ ลุงรู้ทันทีว่าดิฉันมีอารมณ์ขึ้นมาอีกแล้ว ลุงก็เริ่มอัดดิฉันในท่านี้เริ่มจาก เบาๆ ช้า ๆ แล้าเริ่มเร็วและรุน แรงขึ้นตามลำดับ
ขนานไปกับอารมณ์ของดิฉัน เหมือนคนวิ่งแข่งขันจนในที่สุด ดิฉันก็ถึงจุดสุดหมายอีกเป็น ครั้งที่สองในท่านี้เอง ของลุงยังแข็งปล่อยคาแช่ไว้อีกจนดิฉันมีอารมณ์แล้วลุงก็เปลี่ยนเป็นท่ายกขา ดิฉัน หนีบไว้ที่สะเอว มีอสอดรั้งลง ไหล่ดิฉันอัดเข้าไป ปากดูดนมจนดิฉันถึงจุดสุดยอดในท่านี้ ลุงยกนาฬิกาดูแล้ว บอกว่าจะหมดเวลาแล้วถึงทีลุงบ้างละนะแล้วลุงก็อัดเข้า ขยับ 4-5 ครั้งลุงก็ปล่อยใส่ถุงยางปรี๊ด ๆ แล้วออก ไปล้างแต่งตัวใส่เสื้อผ้า ลุงดึงดิฉันมานอนบนตักแล้วขยำหน้าอกหนูเล่นบ้าง จูบปากจูบซอกคอหอมแก้ม และ บางครั้งรัดดิฉันแรงๆ บอกว่าชื่นใจจังเลยตรงนี้น่ารัก ตรงนั้นก็นน่ารักใช้ปากกัดแก้มดิฉันเบาๆ ดิฉันถามพี่จ๋า พี่มีถุงยางเหลืออีกไหม พี่เหลืออยู่อีกอันหนึ่งน้องต้องการอีกหรือจ๊ะ แล้วก็จูบดิฉัน ก๊อก ๆๆ เสียงเคาะประตู ดิฉันเดิน ไปเปิดประตูสามีดิฉันเปิดเข้ามาถามเป็นไง ก็ดีละซิพี่ จากนั้นขอเบอร์โทรที่ทำงานลุงแล้วลุงก็ไป ดิฉัน เลยกับสามี ดิฉันเล่าให้สามีฟัง สามีของดิฉันเกิดอารมณ์ต้องการมากกว่าปกติฟัดกันซะสะใจไปทั้งคืนเลยเกือบ ไม่ได้หลับนอนเลยคะ

Recommendations

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…

เรื่องเสียว ฉันไม่อยากเชื่อเลย อยากเอากับน้องเขยก็ได้เอา ดิฉันเป็นคน ตจว. แต่มาซื้อบ้านอยู่กรุงเทพ มาอยู่กับน้องสาว ดิฉันเคยมีแฟนเป็นตำรวจเราเคยได้เสียกันเพราะคบกันอยู่ 2 ปี แต่แล้วก็ต้องมีปัญหากันเพราะก็รู้ๆ อยู่ตำรวจหนุ่ม หน้าตาดีแฟนเยอะ ดิฉันจึงเป็นเพียงทางผ่านทั้งๆ ที่ดีกับเขาแบบสุดๆ ถึงขนาดบอกให้เขาปล้ำน้องสาวตัวเองได้โดยดิฉันจะทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ( แต่เขาทำไม่ได้ ซึ่งไม่ได้ทำ ) ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเรื่องนี้หรือเปล่าที่เขาตัดสินใจทิ้งดิฉัน เพราะคิดว่าดิฉันเป็นคนไม่ดีทำได้แม้แต่น้องตัวเอง เขาจึงไม่คิดเอาดิฉันเป็นภรรยา ความจริงดิฉันไม่แพ้ใครๆ ในเรื่องของหุ่นและความสวย แถมเซ็กซี่ด้วย มีหนุ่มๆมาจีบหลายคนแต่ว่าตั้งแต่ผิดหวังกับแฟนที่เป็นตำรวจครั้งนั้นแล้วทำให้ดิฉันไม่กล้าคิดอีกเลย จนมามีความรู้สึกอีกครั้งก็ตอนที่ได้รู้จักกับน้องเขยซึ่งก็เป็นแฟนของน้องสาวดิฉัน เรารู้จักกันตอนแรกตอนนั้นดิฉันกับน้องสาวยังเช่าห้องอยู่แถวบางนา น้องสาวพาแฟนมาให้รู้จักดิฉันรับไหว้เขา…

เรื่องเสียว จับพี่สาวและแฟนเป็นเมีย มิลค์คือชื่อแฟนคนสวยของผม ที่บรรดาผู้ชายหลากหลายคนแอบชอบและแอบคิดอยากได้มิลค์ไปเป็นแฟนและในนั้นก็ต้องมี คนที่แอบเอารูปมิลค์ไปช่วยตัวเองและเอาไปคิดจิตนาการว่าได้เย็ดกับมิลค์แฟนผมแน่นอน มันเป็นปกติของผู้ชายอยู่แล้ว แต่ถ้าได้รู้ว่าอีกด้านของมิลค์แฟนของผม ที่ปิดกัน ป้องกันไปด้วยไปความสวยงดงามนั้นล่ะ…เอาละคุณ และคุณก็อาจจะคิดไม่ได้ว่าสวยระดับไหน ผมใบให้คราวๆ คุณเคยเห็นพริตติ้ใช่ไหมล่ะครับก็นั้นล่ะ ประมาณนั้น ใช่เลย แฟนผม มิลค์อายุ 19 ปี หน้าอกก็ 35 สูง 165 ผิวขาวหมวยสวย รายได้ต่อเดือน…ขอไม่พูดถึงแล้วกันครับวันหนึ่งมิลค์มาเที่ยวบ้านผมและคนอื่นๆก็ไม่อยู่บ้านด้วยเพราะมันเป็นตอนกลางวันที่ทุกคนไปทำงานแต่นี้เป็นวันหยุดของผม มิลค์มาถึงสิ่งแรกที่ผมเห็นคือมิลค์จะเดินเข้าไปเล่นกับเจ้าดำ เป็นประจำผมเองก็เห็นเจ้าดำจะชอบด้วยดูมันหอมและดมๆมิลค์แฟนผม และผมก็แอบเห็นเจ้าดำมันเอาจมูกไปดมที่หีมิลค์ ทำท่าทางเอาจมูกเข้าๆออกและหายใจแรงๆมันอาจจะเป็นปรกติของหมา ที่จะต้องมีการพิสูจน์กลิ่นแต่นั้นมันกลับทำให้ผมคิดอะไรแปลกๆก็เลยพูดแซ่ว มิลค์แฟนผมออกไป…มิลค์มัวแต่เล่นอยู่นั้นละระวังเจ้าดำด้วยนะ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเล่นชู้กับเจ้านายหนุ่ม สวัสดีครับ..บังเอิญผมได้อ่านคอลัมน์ประสบการณ์เสียวเลยอยากส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง ที่เกิดขึ้นในชีวิตผมจริงๆครับ ย้อนอดีตไปเมื่อ 2558 ตอนนั้นผมอายุ 35 ปี ภรรยาผมอายุ32 เธอ”ขวัญ”ครับรูปร่างบางผิวค่อนข้างเข้ม คมขำ เราอยูด้วยกัน โดยไม่จดทะเบียนมา2ปีแล้วโดยซื้อบ้านเดี่ยวชั้นเดียว อยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน บางบัวทองเป็นหมู่บ้านที่ มีคนยังมาอยู่กันน้อยมาก พูดง่ายๆ หลังคาเว้นหลังคา แรกเริ่มไม่ค่อยมีปัญหาอยู่ด้วยกันดีมีสุขเรื่อง sex ขวัญ เก่งมาก ดูด อม หรือเล่นท่าผมเองด้วยซ้ำที่ ไม่ค่อยเก่งเรื่องนี้เท่าไหร่ทำอยู่เดิมๆไม่กี่ท่า เรื่องการทำงานผมเป็น เซลแมน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดทั้งที ก็ต้องลองให้ครบทั้งสองรู จนน้ำแตกใน เรื่องเสียวของฉันมันอาจจะเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดมากๆ ด้วยความรู้สึกที่ว่า ชีวิตยังคงมีอะไรมากมาย ที่ต้องทำ การที่จะเป็นคู่ผัวตัวเมีย แบบคนเดียวไปทั้งชีวิตนั้นอาจจะไม่ได้เรียกว่าเกิดมาแล้วใช้ชีวิตได้คุ้มค่า ฉันเลยยอมที่จะโดนเย็ด และใช้หีของตัวเองให้คุ้มที่สุด เท่าที่จะทำได้ เพราะไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันก็ยังคงเชื่อมั่นว่า ต่อให้ผู้หญิงจะเก็บความบริสุทธิ์มากแค่ไหนให้ผู้ชายได้เชยชม ก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะเจอผู้ชายที่บริสุทธิ์เหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันต้องเริ่มต้นจากการที่เรานั้นได้รับประสบการณ์ที่แสนดีเท่านั้น ฉันเลยเริ่มที่จะลองอะไรใหม่ๆ ด้วยการลองนัดผู้ชายมาพร้อมกันสองคนดู แล้วที่ผ่านๆ มาทุกๆ อย่างมันก็ค่อนข้างราบรื่น การโดนรุมเย็ดไม่ใช่เรื่องที่ผิดปกติสำหรับฉันอีกแล้วในตอนนี้ และสิ่งที่ฉันกำลังจะทำต่อไปในครั้งนี้อาจจะเป็นอะไรที่มันหวือหวากว่านั้น เพราะว่าต่างคนก็ต่างต้องการอยากลองทั้งคู่ ฉันนั่งรออยู่ที่ปลายเตียง มองดูชายหนุ่มสองคนกำลังเดินเข้ามาหาฉันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว เย็ดหีพยาบาล เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอ สมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆ ประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อนา เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของนาอยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา นาลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่านาแต่งงานได้ 2 ปี…

เรื่องเสียว แม่ โดนลูกตัวเองเย็ด ไม่รู้เป็นอะไร หมู่นี้ดิฉันเกิดอารมณ์ทางเพศบ่อยมากค่ะทั้งๆ ที่อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ แล้ว ดิฉันอายุปีนี้ก็ 48 แล้วค่ะเป็นหม้ายสามีทิ้งไปมีเมียใหม่นานแล้วล่ะค่ะตั้งแต่ลูกยังเล็กๆ เลย ดิฉันมีลูกชายอยู่ 1 คนค่ะ ชื่อ”นะ” ตอนนี้ก็ 32 แล้ว บวกลบดูแล้ว ใช่ค่ะ ดิฉันมีลูกตั้งแต่16 ก็คนต่างจังหวัดสมัยก่อนนะคะ ประกอบกับอดีตสามีก็เป็นพวกชอบเด็กสาวๆ น่ะค่ะ ที่เลิกกันก็เพราะว่าเขาไปเจอเด็กสาวคนใหม่ ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเรามีลูกเล็กๆ แล้ว เหมือนเขาจะชอบแต่เด็กๆ น่ะค่ะ…