เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8b9e0b988e0b899 64fc614bb84f1

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่

ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยจ้างคนมาเย็ดหมู่ เปิดประสบการณ์

เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกับแฟนกำลังนั่งตั้งตารออยู่ เราสองคนนั้นไม่ได้สวมเสื้อผ้าอื่นใดอีกเลย เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีจากนี้ เรื่องเสียวที่เรานั้นตั้งใจจะเกิดขึ้นมาอย่างน่าสนใจ ความรักของเราสองคนนั้นมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่ว่าจะพยายามเย็ดกันยังไงก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกหวือหวาได้เลย แต่เรากลับยังไม่กล้าพอที่จะเลิกรากันไป เพราะไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เจอจะดีแบบนี้ไหม

ดี แต่รักก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษ เหมือนมีร่างกายแต่ไร้วิญญาณ ทว่าก็ไม่ตาย

ดังนั้น เมื่อชีวิตของเราดีอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์กลับดิ่งลงเหว สุดท้ายการนั่งคุยกันของเราสองคนก็ได้ข้อสรุปว่าเราควรที่จะหาอะไรน่าสนใจมาเพิ่มความมันส์ให้กับรสชาติรักของเรา สุดท้ายแล้วก็ตกลงกันว่า ลองมีคนอื่นมากกว่าสองในการเย็ดกันดูไหม สุดท้ายฉันก็คิดว่ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ เลยจัดการเปิดแอปเพื่อหาคนที่รับงานแบบคู่ เพื่อที่จะมาร่วมกับสวิงกับเราในคืนนี้

และแน่นอนว่าเราได้คู่แฟนที่มีความต้องการเหมือนกันกับเรา จากที่จะต้องจ่ายเงิน เขาทั้งคู่เลยตกลงว่าจะมาสวิงกับเราอย่างไม่ต้องเสียอะไรทั้งนั้น แต่เปลี่ยนคู่นอนกันบ้าง มันก็น่าจะมีความสุขทั้งสองฝ่าย ฉันเปิดประตูรับสองคนนั้นเข้ามาในบ้าน เขาหน้าตาดีทั้งคู่เชียว มองจากข้างนอกแล้วคงไม่รู้หรอกว่ามีรสนิยมแบบนี้น่ะ

เราไม่ปล่อยให้เวลาเดินไปเปล่าๆ เพราะทันทีที่ทั้งสองเดินเข้ามา เราก็เดินตรงเข้าไปสลับคู่นอนกันทันที ต่างฝ่ายต่างถอดเสื้อผ้าให้กันและกัน แฟนฉันดูจะตื่นเต้นกับผู้หญิงคนนั้น และฉันเองก็ไม่รอช้า เริ่มกอดจูบผู้ชายตรงหน้าอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วถอดกางเกงของเขาลง

ความแปลกใหม่คงทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าทันทีที่กางเกงของเขานั้นเลื่อนลงมา ควยใหญ่ยาวก็ดีดเด้งในหน้าของฉันทันที ฉันจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ น้ำรักสีใสเมือหนืดๆ ก็เยิ้มออกมาที่รูควยพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในขณะที่แฟนฉันกำลังจับหัวเธอคนนั้นกดลงไปอมควยแล้ว

ฉันหัวใจเต้นแรงมาก เพราะไม่เคยอมควยคนอื่นต่อหน้าแฟนเลยจริงๆ แต่ว่ามันก็รู้สึกดีในใจลึกๆ เช่นกัน

ฉันเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

ในเวลานี้ชายหนุ่มสองคนกำลังถูกสาวที่ไม่ใช่แฟนตัวเองระรัวอมควยอยู่อย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นแทรกกันไปมา ยิ่งมีเสียงดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งอมควยให้แรงมากขึ้นไปเท่านั้น ก็เพราะว่าฉันอยากจะให้เขารู้ว่าฉันเองทำได้ดีมากมายแค่ไหน จนกระทั่งคู่นอนของฉันเริ่มทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างแนบแน่น พร้อมทั้งค่อยๆ ประคองร่างของฉันเอนตัวนอนลงไปบนเตียง แล้วลงไม้ลงมือเลียหีให้ฉันทันที

ฉันไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร แต่ความรู้สึกเสียวหีนี้มันช่างวิเศษเหลือเกิน ตอนที่ได้เห็นแฟนของฉันมองมา แล้วออกมาการหึงเล็กน้อย ก็ยิ่งทำให้ฉันร้องครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเขาเองก็ทำเหมือนกัน จนในที่สุด ชายหนุ่มตรงหน้าก็ไม่สามารถจะรีรอในการเล้าโลมได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาถึงจุดที่เขาต้องปลดปล่อย เขาจับขาของฉันถ่างออก แล้วกระหน่ำควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับระรัวเย็ดหีฉันถี่ยิบแทบจะไม่เว้นจังหวะให้ฉันตั้งตัว หรือว่าหายใจเลยทีเดียว

แต่ความเสียวนั้นกลับยิ่งวิเศษเข้าไปใหญ่ เมื่อตอนนี้แฟนของฉันก็กำลังเย็ดเธอคนนั้นเหมือนกัน เราต่างเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของคู่ไหนดังมากขึ้นเท่าไหร่ คู่ตรงข้ามก็ยิ่งทำให้มากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด เราทั้งสองสาวก็อยู่ในท่าหมาที่หันหน้าเข้าหากัน ต่างฝ่ายต่างมองหน้าแฟนตัวเองที่กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ แล้วปลดปล่อยทุกๆ อารมณ์ออกมาอย่างรุนแรง จนกระทั่ง ชายหนุ่มสองคนเริ่มนัดแนะกัน ว่าอยากที่จะเสร็จไปพร้อมๆ กัน น่าจะตื่นเต้นดี

เขาพยักหน้าให้กันแล้วรัวเย็ดหีเราสองคนอย่างหนัก ร่างกายของฉันทนแทบจะไม่ไหวด้วยแรงกระแทกเย็ดหีที่แรงจนแขนทรุด ก้มตัวลงไปซบกับหมอน เสียงครางของชายหนุ่มสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่แรงอัดกระแทกสุดท้ายจะทำให้ร่างกายของฉันไถลไปด้านหน้าเกือบคืบ ควยของเขาฝังลึกในร่างกายฉันแล้วปล่อยความเสียวซ่านแตกในอย่างมีความสุข ร่างกายของฉันสั่นระริกราวกับลูกหมาตกน้ำ ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนคลายลงมาอย่างเห็นได้ชัด เมื่อควยของชายหนุ่มนิรนามคนนั้นถูกถอดถอนออกไป

มันช่างเป็นการโดนเย็ดที่วิเศษเหลือเกิน ไม่ได้รู้สึกหวือหวาอะไรแบบนี้มานานแล้ว

หลังจากนั้นฉันกับแฟนก็มานั่งคุยกันว่าเรื่องราวในวันนี้ก็ไม่ได้แย่ ครั้งหน้าก็อยากจะลองอีก แต่แค่เปลี่ยนคู่ที่จะมาสวิงไปเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าฉันตกลง เพราะว่าถ้าเป็นแบบนี้ รสชาติความรักก็จะหลากหลาย ไม่มีเบื่อและไม่มีวันเลิกกันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว อาเขย หลานเมีย ต่ายอาศัยอยู่กับคุณอาค่ะ ต่ายเข้ากรุงเทพฯ ได้ 3-4 ปีแล้ว คุณแม่ส่งมาเรียน มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ตอนนี้ เรียนอยู่ปี 2 พูดถึงเรื่องเซ็กส์ ก็เหมือนเด็กสาว ทั่วไป ก็เคยผ่านมาบ้างนิดหน่อย กับผู้ชายที่เคยมาจีบๆชอบๆกัน ตอนอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่ ก็ไม่มีอะไรน่าจดจำ นัก อย่างดีก็ แค่ถูๆไถๆ แต่ภายนอกเท่านั้น ทั้งที่ใจน่ะอยากรู้จริงๆว่า มันจะเป็นไง ถ้าให้เจอของจริง แต่เวลาคิดถึงมัน ก็ช่วยตัวเองไป…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับพี่แม่บ้านหีใหญ่ ขย่มควยโคตรเก่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ผมนั้นกลับมาจากมหาวิทยาลัยในวันหยุดยาว อาจเพราะว่าเส้นขาเข้ารถไม่ได้ติดขนาดนั้น ทำให้ผมมาถึงบ้านในเวลาที่เร็วกว่าปกติ และการที่ผมมาถึงเร็วกว่าปกติแบบนี้ มันก็ทำให้ผมนั้นได้เห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่กำลังจะเดินอ้อมหลังบ้านไปทางห้องของพ่อ เพราะคิดว่าจะไปทำให้เขาตกใจสักหน่อย แต่ผมกลับตกใจมากกว่า เพราะว่าที่หน้าต่างบานหนึ่ง มันมีม่านแง้มเอาไว้เล็กๆ ในตอนนั้นผมแอบส่องสายตามองเข้าไป ก่อนที่จะได้เห็นว่าพ่อกับพี่สวย สาวใช้ แม่บ้าน คนสวน และคนดูแลของผมกำลังนอนให้พ่อเย็ดอยู่ นั่นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ยืนมองเหตุการณ์นั้นยู่นาน รู้สึกเหมือนโดนตบหน้า รู้สึกถึงความเจ็บปวดและความอิจฉาที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างหนักหน่วง พี่สวย แม่บ้านที่อยู่กับผมมาตั้งแต่ผมคลอด เราโตมาด้วยกัน และครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยสัญญากับเธอเอาไว้แล้ว ว่าจะแต่งงานกับเธอ…

เรื่องเสียว ขอบคุณที่ช่วยหนูหมาแมวนะคะ หนูขอยอมโดนเย็ดเป็นการตอบแทน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดด….เสียวจังเลยครับ ไม่คิดว่าจะอมควยเก่งขนาดนี้นะครับ โอยยยย….แรงอีกครับ อูยยยย” เสียงนุ่มทุ้มน่าฟังของพี่ชายหลุดหล่อเอ่ยขึ้น ขณะที่มือของเขาที่ลูบหัวของฉันเบาๆ ตอนที่ฉันกำลังอมควยให้เขาด้วยความตั้งใจ จะกดหัวของฉันลงมาค่อยๆ แล้วดันตัวขึ้นมาช้าๆ เขากำลังเย็ดปากฉัน เสียงครางดดังขึ้นมากเท่าไหร่ ความเร็วในการเคลื่อนไหวของเขาก็ยิ่งมากเท่านั้น ฉันพยายามฝืนเต็มที่ไม่ให้สำลัก แต่ควยใหญ่ยาวของเขากลับทำให้ฉันยอมแพ้ และไม่คิดด้วยซ้ำ ว่าภายในกางเกงในตัวเล็กๆ และร่างกายที่ดูไม่สูงนักของเขา จะซ่อนของมหึมาขนาดนี้เอาไว้ เขาเป็นคนดี เป็นพลเมืองดีที่อุ้มแมวของฉันที่หายไปเมื่อหลายวันก่อนมาคืนที่บ้าน ทั้งๆ ที่ฉันบอกเขาว่า จะให้ค่าตอบแทนตามที่ติดประกาศเอาไว้…

เรื่องเสียว แม่ยาย ซอยไม่ยั้งน้ำเงี่ยนของผมไหลทะลักออกมาจากรูหี ผมเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วย้ายไปอยู่กับเมียครับ หรือที่เรียกว่าแต่งออกนั่นแหละ ซึ่งที่บ้านเมียผมนั้นก็ดูแลผมดีมากๆ แม่ยายกับพ่อตาก็ใจดีกับผมมาก เพราะผมก็ค่อนข้างเป็นคนขยันไม่เกเรไม่กินเหล้าเมายาที่ไหน จะดูหนังโป๊อยู่บ้านเป็นประจำ เรื่องมันอยู่ที่แม่ยายผมครับแกอายุ 48 แล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ถึงจะไม่เต่งตึงเหมือนสาวๆ ผมรู้มาว่าพ่อตานั้นไม่ค่อยทำการบ้านนัก เพราะด้วยวัยขนาดนี้แล้วบวกกับธุรกิจที่แกดูแลก็หนักพอตัว ผมคิดว่าคงไม่เป็นอะไรมาก จนวันนั้นที่ผมกำลังเอากับเมียอยู่อย่างเมามันส์ ก็เหลือบไปเห็นลูกตาของแม่ยายผมจ้องมองผ่านรูที่ผนังเข้ามา และเหมือนแกจะรู้ว่าผมเห็นเข้าแกก็รีบผละจากไปทันที ทำให้ผมรู้ว่าการที่พ่อตาผมไม่ทำการบ้านมันเริ่มเป็นปัญหาแล้วล่ะ และผมยิ่งมั่นใจมากขึ้นเมื่อเวลาผมเดินอยู่แถวหน้าห้องน้ำก็จะได้ยินเสียงแม่ยายผมครางออกมาเป็นระยะ ผมเดาว่าแกคงติ้วหีอยู่แน่ๆ ทำให้ผมต้องหาวิธีทำอะไรซักอย่างเพราะแกก็ดีกับผมมาก ซึ่งก็มีวิธีเดียวที่ผมคิดออก ผมรอจนถึงวันที่โอกาสเหมาะ คือ พ่อตากับเมียผมออกไปทำงานและผมก็อยู่บ้านกับแม่ยายแค่ 2 คนในบ้านจึงลองคิดแผนการแบบในหนังโป๊คือเย็ดแม่ยาย ผมจึงลองเชิงแม่ยายดูว่าถ้าผมใส่กางเกงบ๊อกเซอร์เดินในบ้านจนเห็นควยผมเป็นลำแกจะมีปฏิกิริยายังไง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวผับแล้วโดนจับเย็ด แต่ไม่เข็ด อยากโดนอีก สถานที่อโคจรอย่างเช่นผับ คือความท้าทายของนักท่องเที่ยวยามราตรีอย่างฉันอยู่แล้ว เรื่องเสียวของฉันก็เกิดขึ้นที่นี่บ่อยๆ เหมือนกัน แต่ว่ามันจะมีครั้งหนึ่งที่ฉันจำได้ฝังใจ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ยังคงไม่เคยลืมตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ เพราะว่ามันเริ่มง่าย จบง่าย และเสียวโคตรสุดเลยจริงๆ ค่ะ ฉันไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าการมาเที่ยวก็อาจจะหมายถึงการมาหาใครสักคนที่เข้ามาชนแก้ว แล้วฉันเองก็ได้ผู้ชายที่เข้ามาพูดคุยด้วย เขาเป็นเด็กมหาวิทยาลัยใกล้ๆ นี้ อายุ 20 ปีแล้ว ถือว่ากำลังดีเลยทีเดียวที่ได้คุยกับเด็ก เพราะว่าตอนนั้นฉันเองก็อายุ 23 แล้ว เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ เลยทีเดียว เราชนแก้วไป คุยกันไป…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค1) ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องของมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้ว เรื่องของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เปลี่ยนแฟนปีละคนก็ว่าได้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนสนิททำให้เราติดต่อคุ้นเคยและ ร่วมทุกข์สุขกันตลอด 4 ปีของชีวิตมหาวิทยาลัย (อ้ะอ้ะอย่าพึ่งคิดมากนะครับ ในช่วงเรียนผมไม่เคยคิดในทางชู้สาวกับบิวเลย) แต่พอจบ ก็ต่างแยกย้ายกัน กระทั่งจบไปได้สัก 2 ปี บังเอิญได้ไปเจอเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทของบิว ก็เลยได้ทราบข่าวว่าเจ้าตัวพึ่ง จะแต่งงานได้ไม่ถึงปี…

เรื่องเสียว เล่นเสียวที่ค่ายลูกเสือ หัวหน้าหมู่ควยใหญ่ ชวนเนตรนารีสาวหีชมพูมาเย็ด กว่าจะมีโอกาสอยู่ด้วยกันทีก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่น่าอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะการที่ทั้ง เตอร์ และ แก้ม นั้นเป็นเด็กเรียนในโอวาททั้งคู่ เลยไม่สามารถเปิดเผยกับใครได้เลย กระทั่งเพื่อน ว่าทั้งสองคนนั้นคบกัน ไม่งั้นพ่อแม่คงอกแตกตาย เพราะการที่เป็นลูกคนเดียว จึงถูกตั้งความหวังเอาไว้สูงทั้งคู่ และการมาเที่ยว หรือว่าทำอะไรแต่ละครั้งก็ยากเหลือเกินที่จะหาเวลามาพลอดรักกันได้ ซึ่งครั้งนี้เป็นกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือ ทั้งสองจึงนัดแนะกันแล้ว ว่าคืนนี้ ที่นี่ จะเป็นเวลาที่ทั้งสองจะได้มาเย็ดกันให้มันชุ่มปอด ได้อยู่ด้วยกัน มีเรื่องเสียวด้วยกันทั้งที ก็จัดแบบเอ้าท์ดอร์ไปเลย ที่นี่คือห้องเก็บอุปกรณ์ ที่ไม่ได้รก และสะอาดมากพอที่ทั้งสองจะใช้มัน ในขณะที่ครูฝึกคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว ละเลงเสียว เพื่อนที่แสนน่ารัก มาลองฟังประสบการณ์ของผมบ้างครับ มีอยู่ว่าสมัยที่ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ ผมชอบเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอเป็นคนน่ารักมาก ผมพยายามจีบเธออยู่นาน ตลอดเวลาที่ ผมจีบเธออยู่ ผมก็จะจินตนาการว่าถ้าเธอยอมเป็นแฟนผม ผมจะต้องฟันเธอให้ได้ แล้วจะทำอย่างไรกับเธอบ้าง เวลาผมช่วยตัวเอง ผมก็ จะคิดถึงเธอ อย่างนี้ทุกครั้ง หลังจากความพยายามอันยาวนาน (ประมาณ 2 ปี) ในที่สุดเธอก็เห็นใจ ยอมเป็นแฟนผม พอเธอเป็นแฟนผม แล้ว ผมก็พยายามหาโอกาสฟันเธอตามที่เคยฝันมานาน แล้วโอกาสที่ว่าก็มาถึง วันหนึ่งที่บ้านเธอไม่มีคนอยู่ อยู่แต่แฟนผมคนเดียว แล้ว…