เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89be0b8a5e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8b9e0b988e0b899 64fc614bb84f1

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่

ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยจ้างคนมาเย็ดหมู่ เปิดประสบการณ์

เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกับแฟนกำลังนั่งตั้งตารออยู่ เราสองคนนั้นไม่ได้สวมเสื้อผ้าอื่นใดอีกเลย เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีจากนี้ เรื่องเสียวที่เรานั้นตั้งใจจะเกิดขึ้นมาอย่างน่าสนใจ ความรักของเราสองคนนั้นมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่ว่าจะพยายามเย็ดกันยังไงก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกหวือหวาได้เลย แต่เรากลับยังไม่กล้าพอที่จะเลิกรากันไป เพราะไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เจอจะดีแบบนี้ไหม

ดี แต่รักก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษ เหมือนมีร่างกายแต่ไร้วิญญาณ ทว่าก็ไม่ตาย

ดังนั้น เมื่อชีวิตของเราดีอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์กลับดิ่งลงเหว สุดท้ายการนั่งคุยกันของเราสองคนก็ได้ข้อสรุปว่าเราควรที่จะหาอะไรน่าสนใจมาเพิ่มความมันส์ให้กับรสชาติรักของเรา สุดท้ายแล้วก็ตกลงกันว่า ลองมีคนอื่นมากกว่าสองในการเย็ดกันดูไหม สุดท้ายฉันก็คิดว่ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ เลยจัดการเปิดแอปเพื่อหาคนที่รับงานแบบคู่ เพื่อที่จะมาร่วมกับสวิงกับเราในคืนนี้

และแน่นอนว่าเราได้คู่แฟนที่มีความต้องการเหมือนกันกับเรา จากที่จะต้องจ่ายเงิน เขาทั้งคู่เลยตกลงว่าจะมาสวิงกับเราอย่างไม่ต้องเสียอะไรทั้งนั้น แต่เปลี่ยนคู่นอนกันบ้าง มันก็น่าจะมีความสุขทั้งสองฝ่าย ฉันเปิดประตูรับสองคนนั้นเข้ามาในบ้าน เขาหน้าตาดีทั้งคู่เชียว มองจากข้างนอกแล้วคงไม่รู้หรอกว่ามีรสนิยมแบบนี้น่ะ

เราไม่ปล่อยให้เวลาเดินไปเปล่าๆ เพราะทันทีที่ทั้งสองเดินเข้ามา เราก็เดินตรงเข้าไปสลับคู่นอนกันทันที ต่างฝ่ายต่างถอดเสื้อผ้าให้กันและกัน แฟนฉันดูจะตื่นเต้นกับผู้หญิงคนนั้น และฉันเองก็ไม่รอช้า เริ่มกอดจูบผู้ชายตรงหน้าอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ คุกเข่าลงไปแล้วถอดกางเกงของเขาลง

ความแปลกใหม่คงทำให้ความเงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาอย่างถึงที่สุด เพราะว่าทันทีที่กางเกงของเขานั้นเลื่อนลงมา ควยใหญ่ยาวก็ดีดเด้งในหน้าของฉันทันที ฉันจับควยของเขาแล้วชักเบาๆ น้ำรักสีใสเมือหนืดๆ ก็เยิ้มออกมาที่รูควยพร้อมกับเสียงครางเบาๆ ในขณะที่แฟนฉันกำลังจับหัวเธอคนนั้นกดลงไปอมควยแล้ว

ฉันหัวใจเต้นแรงมาก เพราะไม่เคยอมควยคนอื่นต่อหน้าแฟนเลยจริงๆ แต่ว่ามันก็รู้สึกดีในใจลึกๆ เช่นกัน

ฉันเริ่มชักควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์ก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

ในเวลานี้ชายหนุ่มสองคนกำลังถูกสาวที่ไม่ใช่แฟนตัวเองระรัวอมควยอยู่อย่างหนักหน่วง ก่อนที่เสียงครางจะดังขึ้นแทรกกันไปมา ยิ่งมีเสียงดังมากขึ้นเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งอมควยให้แรงมากขึ้นไปเท่านั้น ก็เพราะว่าฉันอยากจะให้เขารู้ว่าฉันเองทำได้ดีมากมายแค่ไหน จนกระทั่งคู่นอนของฉันเริ่มทนไม่ไหว ดึงฉันขึ้นไปจูบแลกลิ้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างแนบแน่น พร้อมทั้งค่อยๆ ประคองร่างของฉันเอนตัวนอนลงไปบนเตียง แล้วลงไม้ลงมือเลียหีให้ฉันทันที

ฉันไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร แต่ความรู้สึกเสียวหีนี้มันช่างวิเศษเหลือเกิน ตอนที่ได้เห็นแฟนของฉันมองมา แล้วออกมาการหึงเล็กน้อย ก็ยิ่งทำให้ฉันร้องครางดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเขาเองก็ทำเหมือนกัน จนในที่สุด ชายหนุ่มตรงหน้าก็ไม่สามารถจะรีรอในการเล้าโลมได้อีกแล้ว ทุกๆ อย่างมันดำเนินมาถึงจุดที่เขาต้องปลดปล่อย เขาจับขาของฉันถ่างออก แล้วกระหน่ำควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันพร้อมกับระรัวเย็ดหีฉันถี่ยิบแทบจะไม่เว้นจังหวะให้ฉันตั้งตัว หรือว่าหายใจเลยทีเดียว

แต่ความเสียวนั้นกลับยิ่งวิเศษเข้าไปใหญ่ เมื่อตอนนี้แฟนของฉันก็กำลังเย็ดเธอคนนั้นเหมือนกัน เราต่างเปลี่ยนท่าเย็ดกันไปเรื่อยๆ ยิ่งเสียงครางของคู่ไหนดังมากขึ้นเท่าไหร่ คู่ตรงข้ามก็ยิ่งทำให้มากขึ้นเท่านั้น จนในที่สุด เราทั้งสองสาวก็อยู่ในท่าหมาที่หันหน้าเข้าหากัน ต่างฝ่ายต่างมองหน้าแฟนตัวเองที่กำลังเย็ดผู้หญิงอีกคนอยู่ แล้วปลดปล่อยทุกๆ อารมณ์ออกมาอย่างรุนแรง จนกระทั่ง ชายหนุ่มสองคนเริ่มนัดแนะกัน ว่าอยากที่จะเสร็จไปพร้อมๆ กัน น่าจะตื่นเต้นดี

เขาพยักหน้าให้กันแล้วรัวเย็ดหีเราสองคนอย่างหนัก ร่างกายของฉันทนแทบจะไม่ไหวด้วยแรงกระแทกเย็ดหีที่แรงจนแขนทรุด ก้มตัวลงไปซบกับหมอน เสียงครางของชายหนุ่มสองคนดังขึ้นมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่แรงอัดกระแทกสุดท้ายจะทำให้ร่างกายของฉันไถลไปด้านหน้าเกือบคืบ ควยของเขาฝังลึกในร่างกายฉันแล้วปล่อยความเสียวซ่านแตกในอย่างมีความสุข ร่างกายของฉันสั่นระริกราวกับลูกหมาตกน้ำ ก่อนที่จะค่อยๆ ผ่อนคลายลงมาอย่างเห็นได้ชัด เมื่อควยของชายหนุ่มนิรนามคนนั้นถูกถอดถอนออกไป

มันช่างเป็นการโดนเย็ดที่วิเศษเหลือเกิน ไม่ได้รู้สึกหวือหวาอะไรแบบนี้มานานแล้ว

หลังจากนั้นฉันกับแฟนก็มานั่งคุยกันว่าเรื่องราวในวันนี้ก็ไม่ได้แย่ ครั้งหน้าก็อยากจะลองอีก แต่แค่เปลี่ยนคู่ที่จะมาสวิงไปเรื่อยๆ ซึ่งแน่นอนว่าฉันตกลง เพราะว่าถ้าเป็นแบบนี้ รสชาติความรักก็จะหลากหลาย ไม่มีเบื่อและไม่มีวันเลิกกันแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวฟินสุดๆ สวิงกิ้ง ครั้งแรกกับเมียเพื่อน  ผมมีเพื่อนอยู่คนนึง เพื่อนผมคนนี้ชอบสวิงมาก แล้วก็กำลังหาคนเชื่อใจได้มาเย็ดเมียมัน เพื่อนผมมันเริ่มมาคุยให้ผมฟังเรื่องสวิงผมก็เริ่มชอบ วันนึงเพื่อนมันชวนผมออกรอบสวิงด้วยผมเลยถามว่าแล้วจะไปสวิงกับใคร เพื่อนผมมันบอกว่าเมียกูนี่ยังไง ผมอึ้งไปพักนึง หยุดคิดแล้วถาม แล้วเมียมึงจะยอมหรอวะ เพื่อนยิ้มแล้วตอบ เมียกูออกรอบกับกูบ่อยสุดๆ แต่เราต้องการเย็ดสดและต้องการเย็ดแบบชายคู่ หรือ 2 ควย ช่วยกูหน่อยนะ เพื่อนผมมันรู้ดีว่าผมไม่เป็นอันตรายรวมทั้งผมก็รู้ว่ามันก็ไม่เป็นอันตรายเช่นกัน เลยตอบตกลงและก็นัดพบกันตอนเย็นวันเสาร์ ก็พบกันที่ร้านอาหาร นั่งดื่มกันชิวๆ เพื่อนผมให้ผมนั่งด้านข้างเมียของมัน ผมก็คุยกับเมียของมันแบบเขินๆพอดีเคยรู้จักกันมาก่อนแล้ว คุยไปได้สักพักก็คอแห้งผากกลื่นน้ำลาย เนื่องจากว่าเมียเพื่อนผมใส่ชุดกระโปงแดงสั้นมา เมียเพื่อนผมสูงผอมขาว หน้าสวย…

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว แตกใน ทุกรูของแม่ ผมเป็นลูกคนโตมีน้องอีก 3 คน เป็นผู้ชาย 2 หญิง 1 พ่อไม่มีอาชีพที่แน่นอน แม่ผมเริ่มติดเหล้าและเป็นหนี้สินเป็นที่ละอาแก่ผู้พบเห็นผมอายุ 23 ปี น้องผมอายุ 22 และ 20 และ 19 ปี ตามลำดับเรียกว่าหัวปีท้ายปี ผมจบ ป.4 น้อง ไม่ได้เรียน เพราะไม่มีทะเบียนบ้านและไม่มีคนรับรอง เข้าไปแจ้งที่อำเภอว่าให้จัดที่เรียนตามกฎหมายบังคับ กลับหาว่าพ่อแม่ผมพวกหัวหมอ พูดมาก…

เรื่องเสียว พี่ชายลัก”ยัด”ตอนหนูหลับ  เราเรียนจบ ม.ปลายแล้ว พ่อแม่ให้มาอยู่กับพี่ชายที่บ้านเนื่องจากใกล้มหาลัยที่สอบได้ ปกติพี่ชายเราอยู่บ้านเป็นคนเงียบๆ ชอบอ่านหนังสออยู่ในห้อง แต่เราเคยเข้าไปในห้อง พี่เขาเก็บหนังสือโป้ไว้ในตู้เกือบสิบเล่มแต่เราไม่กล้าหยิบออกมาเพราะพี่ชายไม่ชอบให้ใครเข้าไปยุ่งในห้อง เราเคยได้ยินว่าพี่เราชอบนัดเพื่อนไปเที่ยวอาบอบนวดกับเพื่อนบ่อยๆ วันนั้นเราไปฉลองสอบได้กับเพื่อนที่ผับแถวทองหล่อกับเพื่อน เราบอกกลับพี่ชายว่ากลับดึก พี่ชายก็บ่นว่าอย่ากลับดึกนะ ดีแต่เที่ยว เดี๋ยวก็ไปกินเหล้าเมา ห้ามมาขอเงินนะจะฟ้องพ่อกับแม่ ปกติพี่ชายเราจะตามใจเรามากเราแอบขอเงินไปเที่ยวบ่อยๆ วันนั้นเราฉลองกับเพื่อนมากไปหน่อยกินเหล้ากับเพื่อน 4-5 คนเกือบขวด เพื่อนต้องพามาส่งที่บ้าน จำได้ว่าพี่ชายยังไม่กลับมาบ้านปกติวันเสาร์พี่จะกลับบ้านดึกเนื่องจากไปกินเหล้ากับเพื่อน เราเลยหลับอยู่ที่โซฟารู้สึกตัวก็รู้สึกเสียวที่ตรงหอยเหมื่อนใครกำลังเลียอยู่ พยายามลืมตาก็เห็นพี่ชายกำลังเลียหอยเราอยู่ เสียวก็เสียว แต่เราพยายามห้าม พยายามดันหัวพี่เราออกจากหอย ปากก็ร้องห้ามว่า อย่า..อย่า พี่ชายเราก็บอกว่า…

เรื่องเสียว น้องเมียสุดแซ่บนอนหลับไม่ระวังเจอควยเย็ดแตกไปสองน้ำ วันนั้นผมเพิ่งกลับมาจากค่ายทหาร คือผมเนี่ยจับได้ใบแดงนะครับเลยต้องไปเป็นทหารอยู่สองปี แล้วพอได้วันลาผมก็รีบมาหาแฟนที่บ้านโดยทันที หวังเซอร์ไพรส์ให้เธอตกใจ ทว่าพอมาถึงบ้านผมกลับไม่เจอแฟนสุดที่รัก ทั้งบ้านเงียบเชียบราวกับไม่มีคนอยู่ ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่ล้มเลิก บางทีเธออาจจะนอนหลับอยู่ข้างบนก็ได้ใครจะรู้ ผมเปิดประตูเข้าไปในบ้านอย่างง่ายดาย เพราะตัวบ้านเองก็ไม่ได้ล็อก และพอเข้ามาถึงห้องนอนผมก็เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข้า แต่เธอไม่ใช่แฟนผมครับ เธอชื่อว่าแก้วซึ่งแก้วเนี่ยเป็นน้องสาวของแฟนผม เธอนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง ข้าง ๆ เตียงก็มีกระป๋องเบียร์วางไว้อยู่เต็มไปหมด ผมว่าเธอคงเมาจนหลับไปแล้วแน่ ๆ ชุดนอนที่แก้วใส่อยู่ก็แสนจะสั้น ควยผมที่ไม่ได้รับการปลดปล่อยด้วยหอยของหญิงสาวมานาน พอมาเจอผู้หญิงนอนหลับตรงหน้าใครบ้างล่ะครับจะไม่เงี่ยน ถึงจะเป็นน้องสาวแฟนก็เถอะ ผมค่อย ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ตัวของแก้วจากนั้นก็จับเธอนอนหงายหน้า…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ขอจ่ายค่าโดยสารด้วยการเสียตัวได้ไหมคะ ? เราจดๆ จ้องๆ กันมานานพอสมควรแล้ว ด้วยความที่ฉันเองก็นั่งวินไปทำงานทุกๆ วัน รวมทั้งพี่เขาเองก็หล่อ ฉันเองก็โสดด้วย แววตาของความปรารถนาที่มองกันและกันฉันรู้ดีว่ามันหมายถึงยังไง ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและฉาบฉวย เมื่อต่างคนก็ไม่ได้เป็นคนที่บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร ล้วนแต่ต้องการในเรื่องอย่างว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ที่ฉันบังเอิญนั่งวินของพี่เขาเป็นเที่ยวสุดท้ายพอดี เลยอาสาชวนเขาขึ้นไปส่งถึงที่ห้องเอง เรื่องเสียวมันไม่ใช่หน้าที่ของผู้ชายเท่านั้นหรอก ผู้หญิงเองก็เป็นฝ่ายเชื้อเชิญได้เหมือนกัน และการที่เป็นฝ่ายบุกเข้าหาก่อน บางครั้งผู้ชายก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ เรือนร่างของพี่เขานั่นช่างเย้ายวนเหลือเกิน เมื่อเสื้อกั๊กวินถูกถอดออกช้าๆ พร้อมกับเสื้อยืดบางๆ ที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน กลิ่นหายของเขาที่โชยคลุ้งมานั่นทำให้อารมณ์กระสันของฉันทำงานมากกว่าเดิม กลิ่นกายของผู้ชายช่างเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับฉันเหลือเกิน ฉันตรงเข้าไปสวมกอดเขาด้วยความปรารถนาที่สูงส่ง ก่อนที่จะซบใบหน้ากับอกแกร่งนั้นพร้อมกับเริ่มลูบไล้เล้าโลมเรือนร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมหายใจดังขึ้นเบาๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนรัก สุดท้ายเลยโดนเพื่อนรักจับเย็ด ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีเรื่องเสียวให้มาเขียนเล่าเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้ไม่เคยคาดหวังว่าตัวเองจะมีเรื่องราวอะไรที่มันน่าตื่นเต้น ครั้นจะมาเล่าว่าตัวเองโดนเย็ดมันก็ปกติเกินไป ฉันเลยไม่ชอบที่จะเอาเรื่องที่มันดูพื้นๆ มาเล่า แต่ว่าเรื่องราวในครั้งนี้ ฉันบอกเลยว่ามันทั้งตื่นเต้น และรู้สึกได้เลยว่า ลุ้นระทึกสุดๆ ค่ะ นั่นเพราะว่าฉันมอมเหล้าเพื่อนคนหนึ่งเพื่อที่จะลักหลับโดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ เป็นเพื่อนของฉันที่สนิทกันมานานแล้ว ฉันเองก็ชอบเย้าหยอกกับเขา ว่ามันไม่ใช่เรื่องยากถ้าเราสองคนจะเป็นผัวเมียกัน ส่วนมันก็บอกว่าฉันคงจะรับมันไม่ได้หรอก เพราะว่ามันควยใหญ่ เย็ดทีคงหีฉีกแน่นอน แต่มันจะรู้ไหม ว่าประโยคที่มันพูดในวันนั้น ทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า มันนี่แหละผัวของฉัน มันนี่แหละพ่อของลูก แม้ว่ามันจะไม่มีทาทีว่าจะชอบฉันเลยก็ตาม คืนนี้เป็นคืนที่มันพาเพื่อนๆ มากินเหล้าที่ห้องพักของฉัน เพราะว่ามันเป็นส่วนตัวดี และมันก็ชอบนอนที่นี่ได้…

เรื่องเสียว แทบลืมหายใจรสสวาทลูกเลี้ยง 1 ฝนต้นฤดูพรำมาแต่หัวค่ำอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดตกแม้จะสี่ทุ่มแล้วก็ตาม เสียงฝนตกดังเป็นระยะสม่ำเสมอ สอด แทรกด้วยเสียงอึ่งอ่างดังระงม ทุกบ้านในตรอกนั้นต่างดับไฟเข้านอนกันหมดแล้ว คงเหลือแต่บ้านของบุษบาหลังเดียวที่ยังเปิดไฟสว่างอยู่ บุษบา ผู้เป็นแม่วัยใกล้สี่สิบยังคงนั่งสอยเสื้ออยู่บนเก้าอี้ริมหน้าต่าง ตรงกลางห้องร่างเด็กสาววัยสิบแปดปี ร่างอวบนอนคว่ำพังพาบเอาหมอนหนุนอกกระดกขางอเข่าแยก เพลินกับรายการละครโทรทัศน์ ผู้เป็นแม่มองบุตรดูบุตรสาวคนเดียวด้วยดวงตาแห่งความปราณี เมื่อสามีของบุษบาตายโดยที่ธิดาสาวเพิ่งเข้าเรียน เธอต้องทำงานแทบทุกอย่างเพื่อเลี้ยงลูก แต่เธอก็ทำได้เพียงบุตรสาวให้เรียนเพียง ป.6 เท่านั้น และเมื่อบุษบาต้องกลายเป็นหญิงขายตัวลับๆ ชั้นสูงเพื่อเลี้ยงตัวเองและลูก เธอก็ได้พบกับ ทรงพล เสี่ยใหญ่ซึ่งเป็นชายใจบุญสุญทานมีจิตใจเผื่อแผ่เมตตาแก่ผู้ยากจน เขาเคยได้รับการบวชเรียนมาแล้วในโลกแห่งธรรมแล้วสึกออกมาทำมาหากินโดยตั้ง บริษัทผลิตผลสินค้าที่มีชื่อเสียงโด่งดัง จนกลายเป็นเสี่ยใหญ่ผู้มั่งคั่ง ทรงพลได้พบกับบุษบาเมื่อเกิดมีความต้องการทางเพศ เธอถูกเขาเรียกเข้าหาด้วยอัตราค่าตัวที่แพงสูงลิ่ว…