เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b9e0b989e0b8abe0b88de0b8b4e0b887e0b884e0b899e0b981e0b8a3e0b881e0b897 64fbfa01c09cc

เรื่องเสียว เซ็กส์กับผู้หญิงคนแรกที่ชอบ เย็ดกันตั้งแต่ท่าง่ายถึงท่ายาก รูหียันรูก้น

หลังจากที่ผมกับวี สาวที่ผมแอบชอบมาสักพักใหญ่ได้เย็ดกันเป็นครั้งแรกที่ห้องพักของผม เราสองคนก็ติดใจในรสเซ็กซ์จนต้องหาโอกาสมาเย็ดกันบ่อยๆ ด้วยความที่เธอไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นสาวแว่นแก่เรียน ส่วนผมที่ถึงจะมีเพื่อน แต่นาทีนี้ขอยอมรับกันตรงๆ เลยว่าติดหีมากกว่า จนแทบไม่สนใครเลย ผมเงี่ยนเกือบตลอดเวลา อยากเย็ดหีวีไม่หยุด ในใจคิดถึงแต่นมใหญ่ของเธอ ขนาดเย็ดกันเสร็จได้สักพักผมก็อยากขึ้นมาอีก เราเคยไปเที่ยวทะเลด้วยกันโดยโกหกว่าไปกับกลุ่มเพื่อน แต่กลายเป็นว่าเราสองคนไม่ได้ออกจากห้องพักมาดูทะเลเลยเพราะมัวแต่เย็ดกันจนเหนื่อย พอหายเหนื่อยก็เย็ดกันอีก หิวก็โทรสั่งให้มาส่ง จนสองวันหนึ่งคืนนั่นเราไม่ได้ทำอะไรนอกจากเล่นหีเล่นควยของกันและกัน มีหลายครั้งที่วีโดนผมเย็ดจนแสบหีทำต่อไม่ไหวก็อาสาช่วยอมควยให้จนผมเสร็จน้ำแตกคาปาก เรียกว่าเธอยินดีสนองตามใจให้ทุกอย่างเพื่อปรนเปรอเรื่องเซ็กซ์ระหว่างเรา

อย่างที่คนเขาชอบลือกัน สาวแว่นนี่ตัวเงี่ยนเลย ซึ่งผมก็พิสูจน์แล้วว่าจริงเพราะวีเองก็ร้อนแรงไม่เบา เธอที่ปกติเคร่งอยู่แต่กับการเรียน แอบช่วยตัวเองเพื่อผ่อนคลายความเครียด พอได้ลองเย็ดลองโดนควยเสียบหีเข้าไปก็ติดใจจนโงกหัวไม่ขึ้น หลายครั้งที่เธอเองเป็นฝ่ายเรียกร้องให้ผมเย็ดเธอทั้งที่เราอยู่กันที่โรงเรียน บางครั้งเราทนกันไม่ไหวก็แอบไปเย็ดกันในห้องน้ำที่ค่อนข้างเปลี่ยวเพราะมันอยู่ไกลจากอาคารเรียน แต่หลายครั้งเรารอจนเลิกเรียนแล้วก็ปิดห้องเรียนเย็ดกันมันอย่างนั้นแหละ เพราะเพื่อนคนอื่นไม่ค่อยสนใจทำความสะอาดเราก็เลยอ้างว่าจะช่วยทำเอง แต่ก็ต้องรีบทำเพราะกลัวมีใครมา จะส่งเสียงร้องมากก็ไม่ได้ เพราะงั้นห้องพักของผมจึงเป็นที่สะดวกสุดในการนัดเย็ดของเรา เราต่างสนุกกันมากลองมันทุกอย่าง ไม่ว่าจะท่ายากท่าง่ายหรือใช้อุปกรณ์เสริม ผมชอบมากสุดก็ตอนใช้ไข่สั่นมีหาง วีร้องครวญไม่หยุดเอวเด้งกระตุกราวกับถูกไฟช็อต ร้องกรี้ดๆ จนน้ำแตกเยี่ยวออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่

ตอนที่เย็ดรูตูดก็เหมือนกัน แรกๆ มันยัดไม่เข้า ใช้เจลหล่อลื่นแล้วก็ยังไม่เข้า จนผมต้องเลียหีให้วีก่อนพร้อมใช้นิ้วเขี่ยแยงให้กล้ามเนื้อผ่อนคลาย พอเธอเคลิ้มๆ ก็แทงเข้าไปเลย วีสะดุ้งเฮือกตัวเกร็งค้าง แต่สักพักก็คลายแรงลง รูก้นเธอฟิตสุดๆ ขยับแต่ละทีมีแต่เสียว ผมแตกแล้วแตกอีกใส่รูก้นเธอไม่หยุดถึงสามรอบโดยไม่ต้องพะวงว่าจะต้องมากังวลเรื่องท้อง หลังจากครั้งนั้นก็เย็ดทางก้นได้ง่ายขึ้นมากและวีก็เหมือนจะชอบด้วย เธอเอาไข่สั่นมีหางยัดรูหีแล้วให้ผมเย็ดรูก้นไปพร้อมๆ กัน ต้องเห็นสีหน้าของเธอในตอนนั้น ลืมภาพเด็กเรียนไปได้เลย มีแต่หญิงร่านที่ร้องขอให้เย็ดแรงอีก แรงอีก อย่าหยุด ผมนี่สอยควยเย็ดไม่ยั้ง จนเธอน้ำแตกไข่สั่นมีหางพุ่งกระเด็นออกมาจากรูหีพร้อมกับเยี่ยวที่แตกเลอะไปทั่ว แต่นั่นโคตรจะฟินมีความสุขเลย เพราะผมได้เห็นอีกมุมของสาวเนิร์ดคนนี้ที่ใครก็ไม่มีวันได้เห็น

อย่างที่บอกไปเราเย็ดกันบ่อยจนมีบางวันที่วีแสบหีเจ็บก้นระบมจนให้ผมเย็ดไม่ไหว หรือช่วงที่เม้นส์มา วีก็จะขอใช้ปากใช้มือแทน เพราะเราเคยลองฝ่าไฟแดงดูกันละ ซึ่งเราต่างก็ได้ข้อสรุปที่เห็นตรงกันว่ามันไม่โอเคเลยสักนิด ผมเองก็ไม่ขัดที่จะให้วีใช้มือใช้ปาก เพราะเธอใช้ลิ้นได้ช่ำชองสุดๆ ทั้งตวัดทั้งเกี่ยวเขี่ยวนตรงรอยบากที่หัวควยซึ่งเป็นจุดเสียวที่กลั้นยังไงก็ไม่อยู่ ต้องน้ำแตกคาปากเธอทุกที ผมเคยขอแตกใส่หน้าเธอบ่อยๆ เพราะเวลาเห็นหน้าหมวยๆ นั่นเลอะน้ำรักเต็มหน้า มันยิ่งกระตุ้นความเงี่ยนให้ผมอยากเย็ดเธอขึ้นมาอีกทันที แต่ที่ต้องยอมเลยจริงๆ คือการที่วีขึ้นคร่อมขย่มควยออกแรงเย็ดผมเอง เอวเธอนี่พริ้วอย่างกับคาวเกิร์ลควบม้าพยศ หลายครั้งที่ผมกลั้นม่อยู่น้ำแตกคารูหีเธอไปทั้งอย่างนั้น แต่วีก็ใม่ยอมหยุดนะ เธอโยกเอวต่อจนควยผมแข็งขึ้นมาอีกครั้งแล้วเธอก็ทำจนตัวเองก่อนจะขย่มให้ผมเสร็จอีกรอบค่อยหยุดพัก มีครั้งหนึ่งเธอขึ้นคร่อมโยกเอวแบบนี้แหละ แต่ที่ต่างคือเธอน้ำแตกรัวๆ ทั้งที่ควยผมยังคารูหีเธอ เจ็ดครั้ง เธอหีรั่วมากขยับทีสองทีก็เสร็จจนน้ำพุ่ง ใช้ผ้าเช็ดแล้วก็เย็ดต่อ วนแบบนั้นเจ็ดครั้ง เป็นการเย็ดที่เลอะสุดครั้งหนึ่งเลย แต่ก็ฟืนสุขสุดๆ เช่นกัน

ผมรู้สึกได้เลยว่าขาดเธอไปไม่ได้ ถ้าไม่มีเธอผมจะหาความสุขจากการเย็ดใครได้ละ จะมีใครที่สนองการเย็ดให้กับผมได้เท่านี้อีก ผมตั้งใจว่าจะบอกกับเพื่อนทุกคนว่าเราเป็นแฟนกันแบบไม่ต้องปิดบังอย่างที่เคยอายมาก่อนแล้ว เพราะผมรักเธอจริงๆ แต่ก่อนจะถึงวันนั้น อยู่ๆ วีก็ย้ายบ้านย้ายโรงเรียนไปโดยไม่บอกผมเลยสักคำ เราจากกันโดยที่ผมไม่รู้เหตุผล ผมที่เชื่อมั่นมาตลอดว่าเธอจะยินยอมทำตามใจให้ทุกอย่าง กลับโดนทิ้งอย่างไม่ใยดีจนชีวิตมืดหม่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน นี่คือการอกหักใช่ไหม มันเป็นเรื่องที่รับมือยากและโหดร้ายมาก กระทั่งไข่สั่นมีหางที่ผมเก็บไว้เธอก็มาเอาไปด้วย ไม่เหลืออะไรไว้ให้ผมได้ดูต่างหน้าเลย

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหลานหลอกรุมเย็ด เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน มันอยู่ในความนึกคิดของดิฉันเสมอ เพราะการตัดสินใจที่ผิดพลาด คงไม่สามารถเรียกสิ่งที่เสียไปคืนมาได้ แม้แต่สามีดิฉันก็ยังไม่รู้….เมื่อตอนที่ดิฉันเรียนจบมาใหม่ ได้งานทำเป็นครั้งแรก ดิฉันมาเช่าคอนโดฯ ใกล้ที่ทำงานที่สุด พอดีทางบ้านฝากหลานชายมาพักด้วย ให้ดิฉันดูแล ก็เพราะหลานชายเรียนสายช่างที่กรุงเทพฯ ดิฉันเห็นหน้าเห็นตามาตั้งแต่เด็ก เป็นญาติสนิทกันมาก จนมาอยู่ด้วยกัน ขอเอ่ยนามสมมุติหลานชายนะคะ “ไบรท์” ไบรท์เข้ามาเรียนตั้งแต่ปี 1 สายช่าง เทียบเท่า ปวช. ค่ะ ด้วยความที่เป็นผู้ชายหน้าตาดี ในปีแรกก็มีแฟนเลย ไบรท์ยังเคยแอบพาแฟนมาที่คอนโดฯ ดิฉันบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว แม่ผมเอง!! ไม่คาดฝันจริง ผมนาวีอยู่กับปู่-ย่า เรียนหนังสือที่จังหวัดใกล้ กทม.ตั้งแต่เล็ก พ่อแม่อยู่ในกรุงฯทำกิจการส่วนตัว ไปหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดหรือผมมาหาผมจะไม่สนิทกับแม่เท่ากับพ่อ ผมมาเรียนในกรุงอยู่พ่อแม่เมื่ออายุ 13 พอผมอายุ 15 พ่อประสพอุบัติเหตุเข้า ร.พ.ถึงจะไม่หนักแต่ออกมาก็เจ็บออดๆแอดๆมาตลอด แต่พ่อก็ยังทำงานได้ดีออกต่างจังหวัดทีละ 2-3 วันไปพบลูกค้าเป็นประจำเรื่องมีอยู่ว่าตอนผมอายุจะ 18 ผมมีเพื่อนสนิทชื่อธนูเรากินเที่ยวด้วยกันดูว่าเขามีของใช้ราคาแพงมีเงิน เที่ยวไม่ขาดมือมักจะชวนผมไปเที่ยวกินแล้วจ่ายไม่อั้นแต่เขาไม่เห็นเที่ยว ผู้หญิงถ้าไปก็จะเป็นฝ่ายรอไม่เที่ยว บ้านเขาก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมถามเขาว่าทำอะไรถึงมีเงินใช้ไม่ขาดมือ ด้วยความสนิทกันมาสามปีเขาบอก  ก็ทำงานสิว่ะ  ผมถามงานอะไร เขาอ้ำอึงพูดว่า  รู้แล้วห้ามบอกใครมันเป็นความลับ ผมบอกรับปาก เขาบอก …

เรื่องเสียว โดนสอนเสียวในคลีนิค ผมเป็นหมอครับมีอายุหน่อยดูภูมิฐานตามประสาหมอ ดูน่าเชื่อถือ รักษาโรคผิวหนังต่างๆและกามโรคฯลฯ คลีนิคอยู่ตจว.คนไข้ส่วนใหญ่ก็มารักษาสิวซะเยอะครับ แล้วก็พวกคันตามตัว รวมไปถึงในร่มผ้าทั้งชายทั้งหญิงส่วนใหญ่ก็วัยรุ่นครับมากับพ่อบ้างแม่บ้างเพราะต้องให้มาจ่ายตังค์ ปกติก็ไม่มีอะไรน่าสนใจเท่าไหร่นะครับนานๆทีจะมีเคสที่เราชอบเช่นผู้หญิงยังสาวอยู่มาตรวจในร่มผ้าคันบ้างเป็นตุ่มบ้างอะไรไปตามเรื่องครับ ผมก็มีแล้วน้องเอ่อ..อุษา(ชื่อน้องตามในใบระเบียน) บอกมั้ยครับว่าไปโดนอะไรหรือเป็นได้ยังไงครับ ผมถาม แกก็บอกว่าไม่รู้ว่าเป็นได้ไงครับ คุณหมอว่ามันจะอยู่ๆเป็นขึ้นมาเองได้มั้ยครับ คุณพ่อถามสีหน้ากังวลอืมม หมอคงต้องขอดูก่อนอ่ะนะครับ ว่าเป็นยังไง แต่คุณพ่อเข้ามาก่อนยังงี้ก็ดีครับ ผมจะได้ถามอะไรซะหน่อยที่น้องเค้าอาจไม่อยากตอบอะไรเหรอครับคุณหมอน้องเค้ามีแฟนหรือยังครับ ที่หมอถามก็เผื่อว่า …หมอต้องพูดตรงๆนะครับ บางทีอาจจะติดอะไรมาจากแฟนหรือเพื่อนชายน่ะครับเค้าไม่เคยพาเพื่อนชายมาบ้านนะครับ แต่ก็เคยเห็นเค้าคุยโทรศัพท์กับเพื่อนน่ะครับ น่าจะเป็นผู้ชายเพราะเวลาคุยจะลุกเดินไปคุยที่อื่นถ้าเป็นเพื่อนผู้หญิงแกจะไม่หลบไปคุยที่อื่นอ่ะครับ ทำไมเหรอครับ คุณหมอคิดว่าลูกผมอาจจะติดโรคเหรอครับ คุณพ่อมีสีหน้ากังวลอืม ม หมอก็ยังตอบไม่ได้หรอกครับ บางทีอาจไม่มีอะไรก็ได้…

เรื่องเสียว พี่เขย ”ควยพี่เขยใหญ่กว่าแฟนทุกคนที่หนูเคยลอง” หนูมีพี่สาวพึ่งแต่งงานไปค่ะ ครอบครัวเราก็มีกันแค่ 2คนพี่น้อง เหลือแต่คุณแม่ค่ะ คุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว พี่สาวแต่งงานกับพี่เขยอายุแก่กว่าพี่สาวหลายปีค่ะ แกเจอกันในที่ทำงาน เหมือนว่าพี่สาวจะเป็นลูกน้องพี่เขยในที่ทำงานค่ะ พึ่งรู้ตอนหลังว่าพี่เขยเป็นเจ้าของโรงงานพลาสติกที่พี่สาวเข้าไปทำงานค่ะ แกอายุจะ50ปี แล้ว พี่สาวหนูพึ่ง 25 ปี เอง ส่วนหนูอายุ 21 ปี ค่ะ กำลังเรียนอยู่ ปี 3 ราชภัฏแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดภาคกลางตอนล่าง ในช่วงปิดเทอมคณะที่หนูเรียนจะต้องไปฝึกงานอยู่2เดือน พี่สาวเลยเอาหนูมาฝึกงานในโรงงาน พี่เขยให้หนูทำตำแหน่งฝ่ายขายในบริษัทค่ะ ปกติก็ออกไปหาลูกค้ากับพี่สาวพร้อมๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวคนเดียว ก็ดีแบบนี้ จะเย็ดใครก็ได้ ไม่ต้องคิดมาก นิ้วของเขาค่อยๆ สวมสอดเข้ามาก่อนอย่างแช่มช้า ความเสียวซ่านเกิดขึ้นทันที ที่เขาเริ่มเพิ่มนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน แววตาคมคายที่มองมาทำให้ฉันนั้นไม่กล้าสบตาเขาโดยตรง แววตาของนักล่าที่วาวโรจน์ในความมืด และทำให้ฉันหลงใหล ตั้งแต่วินาทีแรกที่เราได้เจอกันเมื่อเช้าตรงสถานที่ท่องเที่ยว การมาเที่ยวคนเดียวของฉันครั้งนี้ ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นอย่างง่ายดาย แต่มันก็ดีที่ฉันมาคนเดียว จึงไม่จำเป็นต้องสนใจใคร จะเย็ดกับใครก็ได้ จะนัดเจอกับใครก็ได้ ไม่จำเป็นต้องแคร์ว่าเพื่อนจะมองยังไง ว่าสาวเหนียมอายอย่างฉันจะไปกับผู้ชายที่ไหน เนินอกถูกมืออีกข้างของเขาค่อยๆ เอื้อมขึ้นมาบีบคลำ พร้อมทั้งพยายามที่จะดุนดันนิ้วมือนิ้วที่สองเข้ามาเบิกทางในรีหีของฉัน ได้ยินคำชมมากมายดังขึ้นด้วยน้ำเสียงที่เจอลมหายใจ ซึ่งมันทำให้รู้สึกซาบซ่านอย่างบอกไม่ถูก หีสวยจังเลยครับ…แบบนี้ผมอยากจะเย็ดหีเธอทั้งคืนเลยนะครับ เขาพูดแบบนั้น แล้วค่อยๆ ขยับนิ้วเข้าออกอย่างถี่รัวในรูหีของฉัน…

เรื่องเสียว แอบดูผัวน้าเอากับแม่ เรื่องเสียวแอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่ของผมนั้น ได้เกิดขึ้นเมื่อสักสิบยี่สิบปีก่อนเห็นจะได้ ในขณะที่ผมยังเป็นไอ้หนุ่มน้อย เหมือนกับน้องสาวผม ที่จำได้ว่าน้องผมยังเป็นเจ้าหนูที่พูดจายังไม่ค่อยจะชัดเลย โดยมันมีอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง เป็นช่วงเวลาที่มีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้น ที่เผอิญผมกลับได้ไปรับรู้ พบเห็นมันด้วยสายตาของผมเอง ที่คงเหมือนกับบางท่าน ที่ผมพอจะได้อ่านประสบการณ์เสียวของท่านอื่นบ้าง แอบเห็นผัวน้าเข้ามาเย็ดหีแม่, เรื่องเสียว, เล่าเรื่องเสียว, อ่านเรื่องเสียว, เย็ดกับชู้, เล่นชู้, เย็ดหี มันก็ค่อนข้างจะเหลือเชื่อ ว่าผมไม่ใช่เป็นคนเดียว ที่เหมือนโดดเดี่ยวไปพบเจอเหตุการณ์ของจริงมา จากบุคคลในครอบครัว จากบุคคลใกล้ชิดที่ท่านหลายคนคงคิดไปไม่ถึง และไม่กล้าที่จะคิดได้เลย คือในสมัยนั้น ที่บ้านของผม ได้เปิดกิจการร้านอาหารอยู่ ที่คุณพ่อ…

เรื่องเสียว หาเมียให้พ่อ ”น้องขิมโดนเย็ดจนหีบวม” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิม แม่แก่เสียเพราะโรคร้ายตอนข้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนพ่อลูก ปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องขิมหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว มือผมอ้อมเลยถึงเนินอกน้องขิมลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นของน้องขิมที่เนียนแน่นด้วยเนื้อที่เริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ สัมผัสแผ่นเนื้อหลังที่นวลเนียนมือ แต่ยังไม่กล้าถอดบราตัวน้อยของแก กับล้วงลูบก้อนเนื้อก้นแกใต้ กกน….

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว กลับมาเย็ดแฟนเก่า ไม่มีใครเย็ดมันส์เหมือนคนเคยๆ อีกแล้ว หลังย้ายไปเรียนกรุงเทพฯ จนปักหลักทำงานอยู่ที่นั่น ผมมีชีวิตที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก การงานมั่นคง ฐานะการเงินก็คล่องมือมีส่งให้พ่อกับแม่ใช้และสามารถสร้างบ้านใหม่ที่ต่างจังหวัดได้ แต่ก็ไม่วายที่จะโดนบ่นเรื่องที่ไม่ค่อยกลับบ้านไปหาทั้งสอง ความจริงไม่ใช่ผมไม่อยากเจอท่าน แต่ผมไม่อยากกลับไปเพราะไม่อยากไปเจอส้ม แฟนเก่าที่เคยคบกันในสมัยเรียน ทว่าเธอกลับมาทิ้งผมไปโดยให้เหตุผลว่าผมเย็ดไม่เก่ง ใครมันจะไปเก่งวะ ในเมื่อตอนนั้นเพิ่งจะสิบกว่าเอง เรื่องนี้กลายเป็นปมฝังใจผมไปเลย มองมุมหนึ่งก็ต้องขอบคุณเธอนะ เพราะโดนทิ้งทำให้ผมมุเรียน หนีมาอยู่กรุงเทพจนมีชีวิตที่ดีแบบนี้ แต่ขณะเดียวกันก็ทำผมเข็ดขยาดกับความรักไปเลย แต่ผมไม่เข็ดกับเซ็กซ์นะ พอมีเงินมากพอ ผมก็เริ่มเที่ยว เริ่มแต่งตัวให้ดูดี ด้วยรูปลักษณ์ดังกล่าวก็ทำให้สาวหลายคนเข้าหา ผมถือโอกาสนั้นในการฝึกเย็ดจนมั่นใจ ยิ่งช่วงปีหลังๆ สาวไหนเข้ามาโดนเย็ดจนติดใจ จนมีการนัดให้ไปเย็ดบ่อยๆ…