เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b980e0b8a5e0b8a2e0b882e0b8ade0b980e0b8ade0b8b2e0b895e0b8b1 65e8c45990cde

เรื่องเสียว เจ้าหนี้หล่อ เลยขอเอาตัวเข้าแลก ให้เย็ดใช้หนี้แทนผัวตัวเอง

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นที่ตัวของฉันเอง ไม่มีใครบังคับ ไม่มีใครอ้อนวอน ฉันเป็นคนที่ทำให้ทุกๆ อย่างลงเอยแบบนี้เอง อาจจะเพราะว่าฉันดวงไม่ดีมาเจอกับผัวที่ทำตัวไม่ได้เรื่อง งานการก็แทบจะไม่ค่อยทำ แถมยังเป็นหนี้นอกระบบอีกเยอะแยะมากมายจนกระทั่งเมื่อสามวันก่อน ตอนที่ฉันเลิกงานกลับบ้านมา ฉันเห็นผัวของฉันโดนซ้อมอยู่ และมีคนที่ยืนกอดอกมองดูเขาด้วยสายตาดุดัน ทวงเงินจากเขาไม่รู้กี่คำหยาบ แต่ฉันก็เห็นใจเจ้าหนี้เหมือนกัน เพราะว่าผัวของฉันเอาเงินเขามาจริงๆ และต่อให้ฉันจะใช้หนี้ให้ตายยังไง เขาก็คงไม่หยุด ไม่อย่างนั้นก็มีเพียงทางเดียวที่จะทำให้ฉันหลุดออกจาตรงนี้ไป นั่นคือการเลิกกับเขาซะ

วินาทีนั้น ฉันสบตากับหัวหน้าคนทวงหนี้โดยตรง…ฉันเคยคิดมาตลอด ว่าพวกทวงหนี้มันต้องเป็นพวกที่นิสัยดุร้าย หน้าตาเหี้ยมโหด แต่ว่าเขาคนนี้กลับมาหน้าตาที่ดูดี หล่อเหลา แต่งตัวสะอาดสะอ้านที่ดูยังไงก็ไม่เหมือนพวกคนที่มาทำงานแบบนี้เลย แต่ก็ไม่แปลกหรอก เขาดูเป็นคนรวย และคนรวยที่โดนบิดเงินก็ต้องเอาคืนอย่างนี้ถึงจะถูกต้อง

ตอนนั้นด้วยความห่วงใยผัว เลยเข้าไปกราบตีนพวกนั้นบอกให้ไว้ชีวิต เขาจึงยอมกลับไปเพราะว่าฉันเอาเงินเดือนทั้งหมดยื่นให้เขา ทั้งๆ ที่เงินเพิ่งออกมา เดือนนี้คงจะต้องกินแค่บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกับไข่ประทังไปก่อนเหมือนกัน แต่ความบังเอิญบนโลกนี้ก็มีจริง เมื่อฉันเจอเขาที่ร้านอาหารที่ฉันทำงานอยู่ เขาเรียกฉันไปคุยด้วย ก่อนจะถามว่า เอาเงินมาให้เขาแบบนั้นมีใช้หรือเปล่า แน่นอนว่าฉันตอบไปว่าไม่มี แต่ช่วยอะไรไม่ได้

เขามองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วพูดขึ้นมาว่า “น่ารักดีนะ…อยากจะมีเงินใช้ไหม ?”

ฉันสั่นไปทั้งตัวในตอนนั้น สายตาของเขา น้ำเสียง คำพูด มันบ่งบอกชัดเจนว่าเขาต้องการและปรารถนาอะไรจากฉัน แต่ถ้าฉันไม่ทำ มันก็คงจะไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้ฉันแทบจะไม่เหลือกระทั่งเงินเติมน้ำมันรถมาทำงานแล้วด้วยซ้ำ

“อยากค่ะ…”

“คืนนี้ว่างหรือเปล่า ?” เขาถาม “ผมมารอที่หน้าร้านนะ” เขาพูดแล้วยิ้ม ท่าทีของเขาไม่ได้น่ากลัวเหมือนกับที่เขามาตามหนี้จากผัวของฉันเลย

กระทั่งตอนที่เขาดึงร่างกายของฉันเข้าไปจูบ ท่าทางของเขาในเวลานั้นก็ทำให้รู้สึกอ่อนโยนอย่างไม่สามารถที่จะขัดขืนใดๆ ได้ มือของเขาค่อยๆ สร้างสัมผัสที่เสียวซ่านให้ร่างกายของฉันพร้อมกับค่อนๆ บดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างแนบแน่นจนหน้าขาของฉันสัมผัสได้ถึงลำควยของเขาที่ชิดเข้ามา…และตอนนี้เขาก็ควยแข็งแล้ว

ฉันค่อยๆ เริ่มมีอารมณ์ร่วมมากกว่าที่จะเป็นเพียงการขายตัวเท่านั้น

ตอนนี้ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา สอดมือเข้าไปในกางเกงของเขาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะจับควยของเขาเอาไว้ ไหลร่างกายไปลงนั่งคุกเข่าตรงหน้าของเขาที่บรรจงถอดกางเกงตัวนั้นลงไปทำให้ฉันได้เห็นลำควยของเขาอยู่เต็มตา ซึ่งเขาเป็นคนที่หน้าตาดี แถมยังควยสวย ควยใหญ่อีกต่างหาก ซึ่งถ้าหากว่าเขาบอกฉันว่าเป็นลูกครึ่ง ฉันเองก็จะเชื่อเขา นั่นก็เพราะว่าเขานั้นควยใหญ่เหมือนพวกพระเอกหนังโป๊ที่ฉันเคยดูมาก่อนเลยจริงๆ

ฉันหลับตาแล้วค่อยๆ อมควยให้เขาอย่างเต็มใจจนเสียงครางของเขานั้นค่อยๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับสะโพกที่ค่อยๆ โยกย้ายป้อนลำควยมหึมานั้นเข้ามาในปากของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า ซึ่งในตอนนั้นฉันเองเคลิบเคลิ้มไปกับรสควยของเขาแล้วจะทำอะไรก็ทำ เลยถูกพาไปนอนทอดกายทิ้งตัวลงบนเตียงก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าของฉันออกแล้วทิ้งตัวลงมาเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่านจนร่างกายของฉันไม่อาจจะขัดขืนทุกๆ ความต้องการที่มันได้รับจากเขาอีกแล้ว

ไม่นาน…ลำควยดุ้นนั้นก็ค่อยๆ ดันเข้ามาในร่างกายของฉัน มันทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นระริก เสียวหีจนร้องครางออกมา กอดร่างกายของเขาที่โถมใส่เข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วขมิบรูหีตอดควยสู้เขาสุดฤทธิ์ มันยิ่งทำให้เขานั้นส่งเสียงครางดังขึ้นมาดังกว่าเดิมและกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างดุเดือนมากกว่าเจนเตียงทั้งหลังที่แสนนุ่มนวลนั้นโยกขยับพาฉันขึ้นไปสู่จุดสุดยอดเป็นครั้งแรก

ฉันแทบจะไม่เคยโดนเย็ดจนเสร็จคาควยเลยสักครั้ง…และนี่มันเป็นครั้งแรก ยิ่งพอเสร็จแล้วเขาเองก็ยังเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเข้ามาอย่างรุนแรงและต่อเนื่องทำให้ฉันร้องลั่นเพราะว่าฉันเสร็จครั้งที่สองพร้อมๆ กับที่เขาเองก็เสร็จเหมือนกันจนน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว แต่ฉันไม่ปฏิเสธเขาหรอก กอดเขาแน่นยิ่งกว่าเดิม ค่อยๆ ผ่อนคลายร่างกายอยู่บนเตียงนั้น มันคือเรื่องเสียวๆ ที่ฉันไม่เคยได้เจอ…และความจริงเมื่อเขาซื้อฉันมามันควรเป็นฉันที่ทำให้เขารู้สึกดี แต่เขากลับทำให้ฉันรู้สึกดีเสียอย่างนั้น จนกลัวว่าเขาจะไม่คุ้มค่าเงินที่จะจ่ายมา เลยถามเขาออกไปตรงๆ

“รอบสองไหมคะ ?”

จริงๆ ถ้าจะถามเขาจากใจก็เกรงใจ แต่ลึกๆ ในใจของฉันอยากจะถามเขาไปเลยตรงๆ ว่าสามารถทิ้งผัวแล้วหนีมาอยู่ด้วยเลยได้ไหมมากกว่า เย็ดมันส์ขนาดนี้ รวยขนาดนี้ ใส่ใจขนาดนี้ ฉันจะโง่ตกนรกอยู่กับผู้ชายเฮงซวยคนนั้นทำไมกัน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว ถูกรุมเย็ด 6-7 เดือน เอิร์นเองเป็นเด็กเรียบร้อยว่านอนสอนง่าย เอิร์นเป็นคนที่โชคดีที่ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี แต่เล็กจนโตพ่อแม่ดูแลเอาใจใส่ตลอด มดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอม โตเป็นสาวขึ้นมาจึงมีรูปร่างสูงสวยงามสมส่วน โดยเฉพาะผิวที่ขาวอมชมพูแบบละเอียดเนียนมาก เอิร์นเป็นลูกสาวคนเล็กในบ้าน พ่อแม่เป็นหมอทั้งคู่อยู่ต่างจังหวัด เอิร์นเอนทรานซ์ได้เข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยของรัฐมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เรียนทางด้านบัญชี พ่อแม่ก็ซื้อคอนโดให้ ยกรถให้ 1 คัน เป็นเบนซ์ 190E คันเก่าของพ่อ และบุคลิกเอิร์นจะสง่าดูเป็นผู้ดีและจะยิ้มแย้มแจ่มใสไม่หยิ่ง เป็นที่รักของผู้พบเห็น เอิร์นมีแฟนตั้งแต่ปี 1 เขาเป็นรุ่นพี่ปี 4 คณะวิศวะที่เดียวกัน เอิร์นกับแฟนยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะต่างคนต่างเรียนหนักถ้าว่างก็ไปดูหนังทานข้าว…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว ข่มขืนแม่ค้ากล้วยทอด ขอโทษที พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้ว ขอกระแทกหีเน้นๆ หน่อยนะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมยอมรับว่ามันไม่ควรเกิดขึ้นมาหรอก แต่ทำยังไงได้ละครับ เพราะผมเงี่ยน และผมเองก็พยายามแล้ว น้ำหวาน แม่ค้ากล้วยทอดในหมู่บ้านของผมคือคนที่ทำให้ผมตัดสินใจที่จะฉุดเธอมาในวันนี้ หลังจากที่ผมนั้นพยายามที่จะจีบเธอแล้ว ผ่านไปแรมสัปดาห์ แรมเดือน เธอเองก็ไม่มีท่าทีสักนิดเลยว่าจะยอมเป็นแฟนของผม เรียกง่ายๆ ว่าแทบจะไม่มีใจให้เลยด้วยซ้ำ วันนี้ผมตัดสินใจแล้ว ก่อนที่ผมจะต้องย้ายไปทำงานที่อื่น ผมดักรอเธอที่ทางเปลี่ยว เพราะรู้ว่าเธอนั้นต้องเดินกลับทางนี้ทุกวัน เป็นทางลัดที่เธอจะสัญจรบ่อยๆ แม้ว่ามันจะไม่ได้ดึกมาก แต่ว่ามันก็น่ากลัวไม่น้อย ซึ่งเธอเองอาศัยความเคยชินล้วนๆ ผมดักอยู่ข้างทาง ใบหน้ากากปิดหน้าเอาไว้ เมื่อเห็นว่าเธอเดินผ่านมาก็กระชากเธอลงข้างทางทันที…

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มหล่อขี้เมา ข่มควยจนน้ำทะลัก “พี่ชาย” เขาเป็นผู้ชายที่หล่อมาก ๆ หล่อจนผู้หญิงที่ได้เจอไม่ว่าจะครั้งรก หรือเนิ่นนานก็จะเงี่ยนจนหีสั่น อยากจะพลีกายเป็นเมียของเขา ให้เขาเย็ดหีฟรี ๆ แบบไม่มีข้อแม้ใด ๆ ทั้งสิ้น ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้น เพราะว่าฉันเป็นเพื่อนบ้านของเขา บ้านของเรานั้นแค่มองออกไปทางหน้าต่างห้องนอนที่ชั้นสองก็จะเห็นชานบ้านของเขาแล้ว เรียกได้ว่าจากมุมนี้ ฉันได้มองเขาอาบน้ำที่ตุ่มนอกบ้านอยู่บ่อยครั้ง มีแต่เรื่องเสียว 18+ อยู่ในหัว อยากจะเดินไปหาแล้วนั่งคุกเข่าลงตรงหน้า กระชากผ้าขาวม้าลงแล้วดูดควยให้น้ำแตก ก่อนจะดูดกินน้ำควยของเขาใหหมดทุกหยดหยาด แต่แม้ว่าเขาจะหล่ออเหลาเพียงใด ก็น้อยคนนักที่อยากจะตกล่องปล่องชิ้นกับเขา เพราะว่าเขาเป็นคนขี้เมา ตั้งแต่เมียคนเก่าของเขาเลิกราไป พี่ชายก็กลายเป็นหนุ่มที่อมทุกข์…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว คืนเสียสาว สุดเสียว สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ชื่อเฟมค่ะ จะมาเล่าประสบการณ์เสียวๆให้ฟังค่ะ เริ่มต้นจากวันหนึ่งที่เฟมได้ไปเที่ยวที่กรุงเทพฯ ซึ่งเฟมก็อยากไปมานานแล้ว เฟมเป็นเด็กต่างจังหวัดได้ไปเที่ยวทั้งที่ก็ดีใจเป็นธรรมดา วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากเพราะว่าได้ไปกะพี่สาวซึ่งเป็นพี่แท้ๆ ของเฟมเอง เฟมกะพี่มาถึงก็หาที่พักกันเป็นการใหญ่ จนหาโรงแรมได้แห่งหนึ่ง ซึ่งกว่าจาหาโรงแรมได้ก็ค่อนข้างมืดแล้ว พี่ของเฟมจึงขอไปนอนก่อน เฟมจึงบอกว่าจะตามไปทีหลัง วันนั้นเฟมตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับ เฟมจึงไปหาอะไรกินตามร้านอาหารเล็กๆ ที่มีอยู่ในบริเวณโรงแรม เฟมก็สั่งกาแฟแก้วนึงพร้อมกับสอดสายตามองสิ่งต่างๆ ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนเฟมได้มาเห็นผู้ชายคนนึง ซึ่งเค้าก็พักอยู่ในโรงแรมเดียวกับเฟม เฟมมองเค้าแทบไม่กระพริบตาเลย เพราะเค้าหน้าตาค่อนข้างดีมาก พูดง่ายๆ ก็คืออยู่ในสเปคเฟมเลยล่ะ เฟมมองเค้าจนเค้าหันมองมาทางเฟม แล้วเค้าก็ยิ้มให้เฟม บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว วันเกิดเพื่อน แต่ฉันเสียตัว ก็พี่ชายเพื่อนมันน่าเย็ด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ“ซี๊ดดด…อา อา สุดเลยครับ สุดลำควยเลย อา อืมมม…สุดยอดเลย ซี๊ดดด” เสียงครางของพี่หมอกดังขึ้นด้วยความสุข หลังจากที่เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้น เมื่องานเลี้ยงวันเกิดนั้นสุดสุดลงเพราะว่าทุกๆ คนต่างก็เมากันหมดแล้ว แต่ว่าในเวลานี้มีเพียงฉันและพี่หมอกเท่านั้น ที่ยังยั้งสติเอาไว้เพื่อเวลาแบบนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่คิดเลยว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ฉันดูใจง่ายราวกับคนน่าไม่อาย แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อพี่เขาหล่อสะบัดขนาดนี้ แถมควยที่อยู่ในปากนี่ละก็…ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยเชียว ฉันเริ่มดูดควยของเขาทันทีที่มันจ่อปากของฉัน ความหิวกระหายทำให้ฉันไม่สนใจว่าเขาจะมองฉันยังไงในสายตา ถอกควยของเขาลงมาจนสุดลำแล้วค่อยๆ ครอบริมฝีปากลงไปด้วยความเงี่ยน ทั้งชัก…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…