เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b882e0b8ade0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5e0b882e0b8b1 64fc0785ed84d

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว

สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย เจ้าหนี้มาตามฉันถึงบ้านเลยทีเดียว เขาเป็นลูกชายของเจ๊ที่เป็นเจ้าหนี้ หน้าตาดีเลย เข้ามาคุยแบบมีเหตุและผล แต่คำพูดคำจาดูส่อๆ เหมือนกัน ฉันคิดอยู่นานว่าจะพูดออกไปไหม สุดท้ายเลยถามออกไปว่า ถ้าหนูยอมเอาตัวเข้าแลก ขอขัดดอกก่อนงวดหนึ่งจะว่าอะไรไหม หนูหมดทางแล้วจริงๆ เขามองหน้าฉันแล้วก็บอกว่า ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย จัดว่าเป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่ง เขาของลองดูสักหน่อยก็ได้ แล้วจะจ่ายดอกให้ก่อน ถ้าทำดี อาจจะขัดดอกได้เรื่อยๆ ก็ได้

เขาพูดขึ้นพร้อมกับบอกให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเพื่อเช็คของ ฉันยินดีที่จะทำทันที เพราะว่ามันคือทางสุดท้ายที่ตัวฉันจะมีค่าพอให้รอดชีวิตจากดอกเบี้ยครั้งนี้ไปอีกงวด

ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่า เขาก็เดินรอบๆ ฉัน มองร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าแล้วยิ้มออกมา ก่อนจะพูดว่าก็สวยแล้วก็หุ่นดีเหมือนกันนี่นา ก่อนที่จะให้ฉันนั่นลงที่โซฟา แล้วก็ถอดกางเกงออก

ใจสั่นระรัวเลยทีเดียว ตอนที่ส่วนร่างของกายเขานั้นถูกถอดออก ลำควยที่ดูใหญ่เป็นลำทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งห้อยอยู่ตรงนั้น พร้อมกับพวงสวรรค์ที่รูปร่างสวยกำลังดี ควยคล้ำนิดหน่อยต่างจากผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้านนั้น เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาก่อน เดี๋ยวเขาจะเลียหีให้

ฉันทำตามคำสั่งทันที ควยที่ยังไม่แข็งถูกฉันใช้ปลายลิ้นตวัดขึ้นมาอม เพียงไม่นานมันก็เริ่มแข็งขึ้นแล้วก็ใหญ่คับปากของฉันจนอมลำบากนิดหน่อย ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากๆ จนเริ่มดูดอมควยเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และเหมือนว่าเขาจะพึงพอใจมากๆ จนขยับร่างโน้มเข้ามาหา หัวของฉันพิงที่พนักโซฟา ก่อนที่เขาจะกระเด้าปากฉันอย่างถี่รัว สองมือจับพนักไว้ แล้วเย็ดอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าได้เย็ดหี

เขาครางอย่างมีความสุข ในขณะที่ฉันต้องฝืนตัวเองในบางครั้งเพราะว่าหายใจไม่ออก แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ ควยของเขานั้นทำให้ฉันเงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดเร็วๆ จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามาในปากฉันอย่างแรง ควยลงลึกไปถึงคอ แล้วดึงออกมา ฉันไอโขลก แต่เขากลับยิ้มอย่างพึงพอใจ แล้วบอกว่า หีสวย แต่ว่าไม่อยากเลียแล้ว เงี่ยน

อยากจะเย็ดหีฉันเต็มแก่

ร่างกายของฉันถูกจับขาข้างหนึ่งยกขึ้น เอียงตัวกึ่งนอน ก่อนที่เขาจะขยับตัวขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างที่ยกขึ้นพาดบ่า เอาลำควยมาดันๆ ที่ปากโพรงสวาทของฉันแล้วดันมันเข้าไปในรูหีอย่างทันทีทันใด ความเสียวนั้นทำให้ฉันครางออกมาสุดเสียง ไม่ต่างจากเขา ที่ใบหน้าแสดงท่าทีเสียวซ่านเต็มๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างถี่รัว

มือหนึ่งจับขาฉันเอาไว้แน่น อีกมือเอื้อมลงมาจับนมของฉันขยี้ขยำตามจังหวะและความเงี่ยนที่นำพาไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด เขาบอกให้ฉันร้องดังๆ ถ้าเสียวก็ร้องออกมา ฉันครางร้องออกไปจนสุดเสียงแล้ว คอแหบแห้งแทบเป็นผง แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งพอใจเท่านั้น

ร่างกายฉันกลายเป็นทาสสวาทเขาอยู่บนโซฟาห้องพักของตัวเอง เขาจับร่างกายฉันพลิกไปมาแล้วจับควยกระแทกเย็ดหีราวกับว่าฉันคือสวนสนุกที่พร้อมปรนเปรอให้เขา และแม้ว่ามันจะจุก จะเจ็บ และระคนความเสียวมากแค่ไหน ฉันก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย ในหัวคิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องให้เขาเย็ดฉันและมีความสุขที่สุด

จนสุดท้ายเขาจับฉันเย็ดท่าหมา กระแทกควยอัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง สองมือจับบ่าฉันให้แอ่นอกเชิดไว้ แล้วบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ถ้าอยากขัดดอกจริงๆ ต้องให้เขาแตกใน แต่ยังไม่ทันที่จะได้รับคำตอบจากฉัน เขาก็ครางดังลั่นแล้วพ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนเข้ามาในหีของฉันแล้ว ก่อนที่จะกระแทกควยดันเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง แล้วค้างเอาไว้ จนฉันหมดแรง ทิ้งร่างกายลงกับโซฟา หมอบหน้ากับแขนทั้งสองแขน

มันมีความสุขทั้งตอนที่โดนเย็ด และรู้ว่ากำลังจะรอดพ้นหนี้สินไปอีกงวด

เขาดึงควยออกไปช้าๆ ฉันโล่งใจระคนโหยหา เหมือนยังไม่หายเงี่ยนและอยากโดนเย็ดอีก ทว่ามันก็เป็นไปตามข้อตกลงแล้ว

เขาบอกกับฉันว่า งวดนี้ฉันทำได้ดีมาก เพราะงั้นจะเว้นดอกเบี้ยไว้ก่อน

แต่ถ้างวดหน้าฉันยังไม่มีเงินขัดดอกอีก เขาจะเย็ดฉันสองน้ำติดๆ กันให้ฉันรู้สึกถึงความทรมานที่ต้องเจอ

เขาทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วเดินจากไปด้วยท่าทางสบายตัว

ทิ้งฉันไว้บนโซฟาด้วยความคิดเดียวที่โผล่ขึ้นมาในสมอง

งวดหน้าฉันจะไม่จ่ายดอกเบี้ยเหมือนเดิม

และหวังว่าเจ้าหนี้จะรักษาสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันริมคลอง เรื่องเสียวบางครั้งมันอาจจะไม่ได้แปลว่าการเย็ดกันอย่างเดียว แต่มันมีความหวาดเสียวซ่อนซุกอยู่ด้วยต่างหาก เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะเล่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ทั้งเสียว ทั้งลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวครับ ผมเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งอายุ 19 ปี ซึ่งในวัยนี้ ความอยากรู้อยากลองมันก็มากเป็นพิเศษ แล้วยิ่งได้เห็นวิดีโอเย็ดกันนอกสถานที่บ่อยๆ พอมีแฟนเข้าก็ค่อยๆ อ้อนเธอว่าอยากจะลองอะไรแบบนี้ดูบ้าง แรกๆ เธอดะเหมือนว่าจะไม่ยอมผมเท่าไหร่ แต่เพราะความหล่อของผม เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องง้อเธอก็ได้ เลยมีความคิดริเริ่มที่จะหาคนใหม่ที่มีรสนิยมไปกับผมได้ สุดท้ายเธอเองก็จำเป็นต้องยอม บอกได้เลยว่า ผมไม่จำเป็นต้องผูกตัวเองเอาไว้กับใคร แค่หาคนที่ถูกใจก็พ่อ รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ผมว่าผมมีครบเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะมี สุดท้ายแล้วในค่ำคืนนี้…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว น้องนิดเซ็กส์จัด ฉันเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างเก็บกด ข้างนอกดูเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อยและไว้ตัว อยากเล่าประสบการณ์ในเรื่องเพศบ้างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนและถือว่าเป็นการปลดปล่อย ความจริงก็เล่นเน็ตไม่เป็นหรอกแต่ใช้คอมพิวเตอร์เป็น บังเอิญลูก ๆ ชอบเล่นเน็ตจึงได้ถามเขาว่าเล่นอย่างไรเขาก็ยินดีสอนให้ในเรื่องการส่งข้อความและรูปภาพรวมทั้งการโหลดข้อความหรืออื่น ๆ จากเน็ตให้ด้วย เมื่อเล่นจนพอได้แล้ว ครั้งนี้ลูกไม่อยู่ (จึงอยู่คนเดียว ) ได้โอกาสจึงส่งเรื่องที่คุณๆ กำลังอ่านอยู่นี่ไง ขอเท้าความนิดนึง เพื่อปูพื้น คือฉันเป็นคนโคราช เดิมมีแฟนแล้วเป็นนายทหารแต่ด้วยเหตุบางอย่างจึงไม่ได้แต่งงานกันซึ่งขณะนี้เขาก็มีครอบครัวที่อบอุ่นและมีหน้ามีตาในสังคมไปแล้ว ส่วนฉันชะตาพลิกผันต้องแต่งงานกับคนใต้ ช่วงแรกของชีวิตแต่งงานก็ไปได้ดีจนมีลูกด้วยกัน 3 คน และฉันแต่งงานตั้งแต่อายุยังน้อยคือ 20 ปี ฉันก็แต่งแล้ว และเริ่มมีลูกคนแรกเลย…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์ สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ 1. เชื้อราที่ช่องคลอด จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์…

เรื่องเสียว เดินป่าตอนกลางคืนให้ระวัง มีคนเงี่ยน เดี๋ยวจะโดนเย็ด เรื่องเสียวไม่ควรจะเกิดขึ้นในเวลางานเท่าไหร่ ยิ่งโดยเฉพาะกับเจ้าหน้าที่ที่ต้องเดินลาดตระเวนในป่าเพื่อเก็บข้อมูลทั้งสัตว์และพันธ์ไม้ต่างๆ แต่การที่ต้องเข้าป่าในแต่ละครั้ง แล้วต้องใช้เวลาเกินกว่า 5-7 วันมันไม่มีใครที่จะสามารถจัดการความรู้สึกตัวเองได้หรอก…ความเงี่ยนมันไม่ได้จัดการง่ายขนาดนั้นจริงๆ คนไม่ใช่พระ ที่จะต้องมานั่งอดทนกับอะไรแบบนั้น และเพราะความเงี่ยนนี่แหละ ทำให้ในคืนที่สาม ความอดทนของอิฐหมดลงอย่างสิ้นเชิง กลางดึก หลังจากที่ใครๆ ก็ต่างหลับสนิทกันหมดแล้ว เขาเดินออกมาจากในเต็นท์ แยกมาที่ชายป่าเพียงลำพัง ตรงนี้ค่อนข้างสงบเงียบ เป็นบริเวณที่โล่งเล็กน้อย พอที่จะนั่งพิงต้นไม้ได้อย่างสบายใจ เขาเอนตัวพิงต้นไม้ต้นหนึ่ง แล้วลูบไล้ไปตามลำควยด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความสุข หลังจากที่ทั้งเหนื่อยและกดดันมาเป็นเวลานาน ก่อนที่จะดึงกางเกงลงแล้วควักลำควยออกมา ควยใหญ่อวบยังคงหลับใหลอยู่คามือ แต่เพียงเขาขยับมือขึ้นลงชักมันเบาๆ ทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรก เพราะความอยากรู้ถึงได้เอา ตัวผมนั้นทำงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งและแผนกที่ผมอยู่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างคุยถูกปากถูกคอกับผมมาก เธอชื่อโต๊ด โต๊ดนั้นมีเชื้อสายจีนผิวขาวข้อนข้างออกหมวยๆ ไว้ผมบ๊อบและเป็นเด็กคนที่ค่อนข้างไรเดียงสามากเพราะโตมากับโรงเรียนสตรีล้วน จึงเปิ่นๆกับเรื่องผู้ชายอยู่บ่อยๆ ผมกับโต๊ดคุยกันสนิมสนมกว่าคนอื่นๆแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรกันเพราะตอนนั้นผมมีแฟนอยู่แล้วแต่เราก็มีความรู้สึกดีดีให้กัน จนผ่านไปประมาณครึ่งปีผมเลิกกับแฟนผมไปแล้วราวประมาณ2เดือน เพราะหลังๆมีปัญหากันบ่อยเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้หันมาคบกับโต๊ดในทันทีเพราะถึงจะรู้สึกดีดีให้กันแต่เราก็คุยกันเฉยๆ จนมีอยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นเราเข้ากะกลางคืนและขึ้นมากินข้าวในห้องอาหารพนักงาน มีคนอื่นที่อยู่ในโต๊ะด้วยและก็คุยกันถึงเรื่องเด็กผู้หญิงสมัยนี้ว่าทำไมมันมีผัวกันไวเหลือเกินคุยกันไปซักพักโต๊ดก็ถามขึ้นมาว่า หนูขอถามอะไรหน่อยสิอย่าขำนะ พวกผมก็รอฟัง โต๊ดถามมาว่า เกี่ยวเบ็ดคืออะไรเหรอเห็นคนเขาพูดๆกันแต่หนูไม่รู้ว่าคืออะไร พวกผมในโต๊ะก็มองหน้ากันแล้วพูดว่าอย่าไปถามกันคนแปลกหน้าหรือคนไม่คุ้นเคยนะมันไม่ดี แล้วก็บอกต่อไปว่าคำว่าเกี่ยวเบ็ดสำหรับผู้หญิงก็คือการช่วยตัวเองนั้นแหละ โต๊ดก็ทำหน้าอายๆแล้วถามต่อว่าแล้วเขาทำกันยังไง ในตอนนั้นคนนั่งกันหลายคนบอกตรงนี้ไม่ค่อยเหมาะจึงบอกกับโต๊ดไปว่าเดี๋ยวไว้บอกทีหลังนะตรงนี้คงไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่ และคนอื่นก็แซวว่าแหมถึงวัยอยากรู้อยากเห็นแล้วเหรอน้องโต๊ด โต๊ดก็ทำท่าอายๆแล้วเราก็กินข้าวกันต่อ จนกินเสร็จใกล้เวลากลับบ้านพวกผมจึงขอตัวจากโต๊ะผมก็เดินไปกับโต๊ด รอขึ้นลิฟเวลาตอนนี้ 4 ทุ่มเศษๆตรงนั้นไม่มีใครอยู่เลยโต๊ดเลยถามผมว่ามันไม่ดีขนาดนั้นเลยเหรอเรื่องเกี่ยวเบ็ดอะเห็นตอบเลี่ยงๆกัน ผมก็บอกไปว่าจริงๆเลยนะมันก็ไม่ใช่เรื่องไม่ดีหรอกนะแต่มันน่าอายมากกว่าทำนองนั้น…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…