เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b5e0b989e0b882e0b8b2 e0b8abe0b899e0b8b9e0b882e0b8ade0b980e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b5e0b882e0b8b1 64fc0785ed84d

เรื่องเสียว เจ้าหนี้ขา หนูขอเอาหีขัดดอกได้ไหม ให้แตกในด้วยค่ะ

ตอนแรกฉันคิดอยู่นาน ว่าจะเขียนเรื่องนี้เข้ามาเล่าให้อ่านกันหรือเปล่า แต่คิดอีกที มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร ไม่ได้ระบุตัวตน ที่สำคัญ มันก็เป็นการแบ่งปันเรื่องราวเสียวๆ สู่กันฟังอีกด้วย เพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันเสร็จเพราะว่าอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเหมือนกัน

เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อน ตอนที่ชีวิตของฉันมันแย่ด้วยโควิด ค้าขายอะไรต่างๆ นานาก็แทบจะไม่ได้ผลกำไร เลยไปกู้เงินมา แล้วมันก็จมทุน สุดท้ายกำไรก็ไม่มี ต้องกู้เจ้าสองมาปิดเจ้าแรก แล้วมันก็ทบไปเรื่อยๆ จนกูเจ้าที่สามมาปิดเจ้าที่สอง สุดท้ายก็ไม่สามารถไปต่อไปเลยในเวลานี้ เพราะว่าฉันไม่รู้จะหาทางไหนอีก หากกู้มาอีกก็จะไม่มีปัญญาส่งดอกแล้ว

สุดท้ายฉันก็ไม่มีดอกจะส่ง ไม่ได้หนี แต่ไม่มีจ่าย เจ้าหนี้มาตามฉันถึงบ้านเลยทีเดียว เขาเป็นลูกชายของเจ๊ที่เป็นเจ้าหนี้ หน้าตาดีเลย เข้ามาคุยแบบมีเหตุและผล แต่คำพูดคำจาดูส่อๆ เหมือนกัน ฉันคิดอยู่นานว่าจะพูดออกไปไหม สุดท้ายเลยถามออกไปว่า ถ้าหนูยอมเอาตัวเข้าแลก ขอขัดดอกก่อนงวดหนึ่งจะว่าอะไรไหม หนูหมดทางแล้วจริงๆ เขามองหน้าฉันแล้วก็บอกว่า ฉันเองก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย จัดว่าเป็นคนที่น่าเย็ดคนหนึ่ง เขาของลองดูสักหน่อยก็ได้ แล้วจะจ่ายดอกให้ก่อน ถ้าทำดี อาจจะขัดดอกได้เรื่อยๆ ก็ได้

เขาพูดขึ้นพร้อมกับบอกให้ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดเพื่อเช็คของ ฉันยินดีที่จะทำทันที เพราะว่ามันคือทางสุดท้ายที่ตัวฉันจะมีค่าพอให้รอดชีวิตจากดอกเบี้ยครั้งนี้ไปอีกงวด

ทันทีที่ร่างกายเปลือยเปล่า เขาก็เดินรอบๆ ฉัน มองร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าแล้วยิ้มออกมา ก่อนจะพูดว่าก็สวยแล้วก็หุ่นดีเหมือนกันนี่นา ก่อนที่จะให้ฉันนั่นลงที่โซฟา แล้วก็ถอดกางเกงออก

ใจสั่นระรัวเลยทีเดียว ตอนที่ส่วนร่างของกายเขานั้นถูกถอดออก ลำควยที่ดูใหญ่เป็นลำทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งห้อยอยู่ตรงนั้น พร้อมกับพวงสวรรค์ที่รูปร่างสวยกำลังดี ควยคล้ำนิดหน่อยต่างจากผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้านนั้น เขาเดินเข้ามาหาฉันแล้วบอกให้ฉันอมควยให้เขาก่อน เดี๋ยวเขาจะเลียหีให้

ฉันทำตามคำสั่งทันที ควยที่ยังไม่แข็งถูกฉันใช้ปลายลิ้นตวัดขึ้นมาอม เพียงไม่นานมันก็เริ่มแข็งขึ้นแล้วก็ใหญ่คับปากของฉันจนอมลำบากนิดหน่อย ทว่าเสียงครางของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากๆ จนเริ่มดูดอมควยเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ และเหมือนว่าเขาจะพึงพอใจมากๆ จนขยับร่างโน้มเข้ามาหา หัวของฉันพิงที่พนักโซฟา ก่อนที่เขาจะกระเด้าปากฉันอย่างถี่รัว สองมือจับพนักไว้ แล้วเย็ดอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าได้เย็ดหี

เขาครางอย่างมีความสุข ในขณะที่ฉันต้องฝืนตัวเองในบางครั้งเพราะว่าหายใจไม่ออก แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ทำให้ฉันมีความสุขจริงๆ ควยของเขานั้นทำให้ฉันเงี่ยนจนอยากจะโดนเย็ดเร็วๆ จนกระทั่งเขากระแทกควยเข้ามาในปากฉันอย่างแรง ควยลงลึกไปถึงคอ แล้วดึงออกมา ฉันไอโขลก แต่เขากลับยิ้มอย่างพึงพอใจ แล้วบอกว่า หีสวย แต่ว่าไม่อยากเลียแล้ว เงี่ยน

อยากจะเย็ดหีฉันเต็มแก่

ร่างกายของฉันถูกจับขาข้างหนึ่งยกขึ้น เอียงตัวกึ่งนอน ก่อนที่เขาจะขยับตัวขึ้นมาบนโซฟา จับขาข้างที่ยกขึ้นพาดบ่า เอาลำควยมาดันๆ ที่ปากโพรงสวาทของฉันแล้วดันมันเข้าไปในรูหีอย่างทันทีทันใด ความเสียวนั้นทำให้ฉันครางออกมาสุดเสียง ไม่ต่างจากเขา ที่ใบหน้าแสดงท่าทีเสียวซ่านเต็มๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีฉันอย่างถี่รัว

มือหนึ่งจับขาฉันเอาไว้แน่น อีกมือเอื้อมลงมาจับนมของฉันขยี้ขยำตามจังหวะและความเงี่ยนที่นำพาไปอย่างไม่มีจุดสิ้นสุด เขาบอกให้ฉันร้องดังๆ ถ้าเสียวก็ร้องออกมา ฉันครางร้องออกไปจนสุดเสียงแล้ว คอแหบแห้งแทบเป็นผง แต่ดูเหมือนว่ายิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็ยิ่งพอใจเท่านั้น

ร่างกายฉันกลายเป็นทาสสวาทเขาอยู่บนโซฟาห้องพักของตัวเอง เขาจับร่างกายฉันพลิกไปมาแล้วจับควยกระแทกเย็ดหีราวกับว่าฉันคือสวนสนุกที่พร้อมปรนเปรอให้เขา และแม้ว่ามันจะจุก จะเจ็บ และระคนความเสียวมากแค่ไหน ฉันก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้เลย ในหัวคิดเพียงอย่างเดียวว่าต้องให้เขาเย็ดฉันและมีความสุขที่สุด

จนสุดท้ายเขาจับฉันเย็ดท่าหมา กระแทกควยอัดเข้ามาอย่างหนักหน่วง สองมือจับบ่าฉันให้แอ่นอกเชิดไว้ แล้วบอกว่ากำลังจะแตกแล้ว ถ้าอยากขัดดอกจริงๆ ต้องให้เขาแตกใน แต่ยังไม่ทันที่จะได้รับคำตอบจากฉัน เขาก็ครางดังลั่นแล้วพ่นน้ำควยแห่งความเงี่ยนเข้ามาในหีของฉันแล้ว ก่อนที่จะกระแทกควยดันเข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง แล้วค้างเอาไว้ จนฉันหมดแรง ทิ้งร่างกายลงกับโซฟา หมอบหน้ากับแขนทั้งสองแขน

มันมีความสุขทั้งตอนที่โดนเย็ด และรู้ว่ากำลังจะรอดพ้นหนี้สินไปอีกงวด

เขาดึงควยออกไปช้าๆ ฉันโล่งใจระคนโหยหา เหมือนยังไม่หายเงี่ยนและอยากโดนเย็ดอีก ทว่ามันก็เป็นไปตามข้อตกลงแล้ว

เขาบอกกับฉันว่า งวดนี้ฉันทำได้ดีมาก เพราะงั้นจะเว้นดอกเบี้ยไว้ก่อน

แต่ถ้างวดหน้าฉันยังไม่มีเงินขัดดอกอีก เขาจะเย็ดฉันสองน้ำติดๆ กันให้ฉันรู้สึกถึงความทรมานที่ต้องเจอ

เขาทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วเดินจากไปด้วยท่าทางสบายตัว

ทิ้งฉันไว้บนโซฟาด้วยความคิดเดียวที่โผล่ขึ้นมาในสมอง

งวดหน้าฉันจะไม่จ่ายดอกเบี้ยเหมือนเดิม

และหวังว่าเจ้าหนี้จะรักษาสัญญา

Recommendations

เรื่องเสียว พี่สาวแม่ลูกอ่อน ผมรู้จักพี่คนนึง เธอดูเป็นสาวห้าวๆ แต่ว่าหน้าตาน่ารัก อัธยาศัยดีมาก ดูแล้วเธอคงจะมีอนาคตไกลแน่ๆ แต่เมื่อไม่นานมานี้ผมก็เพิ่งทราบข่าวคราวของเธอว่าเธอมีลูกซะแล้ว ในขณะที่เพิ่งเรียนจบได้ไม่นาน แถมเหมือนว่าคนที่ทำเธอท้องจะไม่รับผิดชอบซะด้วย กลายเป็นว่าตอนนี้เธอกลายเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วครับ ด้วยความที่ผมเป็นห่วงเธอ ผมเลยไปเยี่ยมเธอที่บ้านแล้วถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ ระหว่างที่ถามสายตาของผมมันก็หยุดจ้องเธอไม่ได้ เธอขาวมาก ผิวเนียน สัดส่วนเด็ดมาก ผมล่ะอิจฉาคนที่ทำเธอท้องจริงๆ ต้องเย็ดไปกี่รอบถึงทำเธอท้องได้ล่ะเนี่ย “มีอะไรให้ช่วยก็บอกได้เลยนะครับพี่” ผมถามก่อนที่จะลาเธอกลับบ้าน “เอ่อ จริงๆก็มีนะ แบบว่า… ช่วยพี่ตากผ้าหน่อยได้ไหม พี่ต้องไปให้นมลูกน่ะ” “อ่อ เอ่อ งั้นเหรอครับ ได้สิครับ”…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม…

เรื่องเสียว รอบก่อนลักหลับแล้วไม่รู้เรื่อง รอบนี้เลยต้องจับขย่มควยให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวรอบก่อนฉันยังคงฝังใจไม่หายกับความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในความทรงจำ ฉันเองแม้ว่าจะถูกคนรอบข้างมองว่าเป็นสาวห้าว ที่ควรจะจีบผู้หญิง ผมสั้นซอย ทุกๆ อย่าง การแต่งตัว คำพูด กิริยาท่าทาง ฉันแทบจะไร้ซึ่งความเป็นกุลสตรีไทยเลยก็ว่าได้ แต่ว่าทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะจบลงเพียงเพราะแบบนั้น ฉันยังชอบผู้ชายอยู่ และฉันเองก็อยากโดนเย็ด อยากโดนเย็ดหี แม้ว่าจะไม่มีใครเลยก็ตามที ที่จะให้ฉันนั้นพูดออกไปตามตรง มีแต่คนบอกว่าฉันต้องหาเมีย แต่สุดท้าย เมื่อราวๆ สัปดาห์ก่อน ฉันก็กลายเป็นคนที่ถูกเลือกอย่างชัดเจน เมื่อฉันนั้นแอบลักหลับเพื่อนร่วมห้องของฉัน เขาเป็นผู้ชายแท้ๆ แต่เพราะคิดว่าฉันไม่ใช่ผู้หญิง เลยมาใช้ชีวิตอยู่ด้วย แต่ฉันก็แอบชอบเขา…

เรื่องเสียว พยาบาลสาว ขี้เงี่ยน สวัดดีค่ะ ดิฉันมีอาชีพเป็นนางพยาบาลค่ะ ขอแทนตัวเองว่ามลนะคะ มลพบรักกับหมอที่มลทำงานอยู่และแต่งงานอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว แต่คุณหมอทำงานหนักเลยไม่ค่อยมีเวลาเรื่องเป็นเตียงให้มลเลยค่ะ มลเป็นคนเซ็กส์จัดค่ะ เกิดมาควรหาความสุขให้กับตัวเรามากจริงไหมคะ ๆ… แต่ก็ต้องรู้ตัวที่ไม่ทำให้เราเดือดร้อนได้ก็พอ….จากวันจันทร์ที่มลทำรักกับคนไข้ จนมาถึงวันพฤหัสฯ 4 วัน…ใจอยากทำแบบนั้นอีก. ลุงชัยมีส่วนมากที่ทำให้มลคลั่งไคล้เซ็กส์ มันหมือนกับว่านี่แหละที่เราต้องการ บางครั้งมลทำกับหมอแต่ใจนึกถึงลุงชัย เคยเอ่ยชื่อขึ้นมานะ ดีว่าหมอไม่ได้ยิน หลังจากวันนั้นที่มลทำรักกับคนไข้ มลก็ยังไม่ได้ทำกับหมอเลย…. เห็นหมอกลับมาหน้าตาแกดูเหนื่อย ๆ มันก็หมดอารมณ์แล้วคะ.. ไม่ใช่ไม่รักนะ.. แต่ความต้องการแบบนี้มันอธิบายยากค่ะ… มันจึงทำให้มลต้องเก็บมันออกมาข้างนอกบ้าง… บางครั้งเข้าข้างใจตัวเอง..ทุกครั้งที่มลเข้าไปดูเขา..ล้างแผลให้เขา..มลวางตัวเฉย ๆเขาก็มองมลค่ะ…..

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในร้านเหล้าใกล้ๆ บ้าน เธอเป็นคนที่เคยซื้อบริการของผมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอติดใจผมไม่น้อยเลย แต่ถ้าพูดไปก็อาจจะหาว่าผมนั้นโม้ เพราะว่าคนที่มาซื้อบริการของผม เธอเป็นดาราสาวตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ที่เธอจะมาติดใจชายขายบริการหน้าตาบ้านๆ อย่างผม แต่ก็อย่างว่าแหละ ผมคงควยใหญ่มากพอที่เธอจะหลงใหลได้ปลื้ม เรานัดเจอกันไม่เคยซ้ำเลยในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการถูกเห็นจากใครสักคนก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ปกป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนที่จะขึ้นไปจนถึงห้องพักสุดหรูที่เธอเปิดใช้บริการเอาไว้เพื่อที่จะเย็ดกับผมเพียงเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อความสุขที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเงินที่ผมนั้นได้จากเธอ เรียกได้ว่าสามารถที่จะใช้ชีวิตสบายๆ ได้เป็นครึ่งเดือนเลยด้วยซ้ำ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรับงานจากคนอื่นๆ แค่เพียงเข้ามาในห้อง ทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว น้องลิลลี่ คุณหนูขี้เย็ด “อ๊าาาา…โอ้ยยย…เสียวจริงๆ…เย็ดตูดหนูแรงๆ เลย หนูรับได …ด้…อ๊าาาา….” น้อง”ลิลลี่”เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสะสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ(ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน )ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั่งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์กันบ้างนิดหน่อย พอน้องลิลลี่เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่า “จะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆไปส่งหรือเปล่าครับ” แต่น้องเขากลับตอบมาว่า ”เสือก!! พวกมึงจะไปตายไหน..ก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมาก จึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องลิลลี่กันต่างๆ นานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป จนมีอยู่วันหนึ่ง…

เรื่องเสียว ผัวๆทั้ง 7 เรื่องที่เกิดขึ้นจริง เรื่อง ที่เราจะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงจากตัวของเราเองค่ะ เลยอยากจะบอกเล่าเรื่องนี้ให้คนอื่นๆได้ฟังบ้างค่ะ เราชื่อเล่นว่านกนะคะ เรียนจบปริญญามาก็ทำงานไปได้ซัก 2 ปีก็เบื่อ เบื่อการทำงานที่ต้องตื่นแต่เช้า ไหนจะเจอเจ้านายขี้บ่นและอีกสารพัดที่เจอในการทำงาน เลยตัดสินใจลาออกจากงานที่ทำค่ะ เงินเดือนก็สูงเอาการนะคะเกือบจะ 20,000 ประมาณนี้ละ คุณพ่อคุณแม่ก็ไม่ว่าอะไร เพราะที่ฐานะทางบ้านก็ร่ำรวยอยู่แล้ว เป็นธุรกิจอาหารส่งออกต่างประเทศค่ะ ก็มีแฟนคนนึงชื่อพี่ทีมเป็นคนที่ทำงานด้วยกันนี่ละ เป็นคนนิสัยดีมากๆ เอาใจใส่เราดี ก็อยู่ด้วยกันนี่ละค่ะบางทีนกก็กลับบ้านบางทีก็นอนที่คอนโดเขา แต่ตอนที่ออกจากงานนี่ละจะอยู่คอนโดเขาตลอดเลยค่ะ ก็มีช่วงนึงที่เขาลาพักร้อนได้ยาวหลายวัน นกก็เลยชวนเขาไปบ้านพักตากอากาศที่เกาะราชาจังหวัดภูเก็ตค่ะ คุณพ่อนกซื้อไว้นานแล้ว นานๆจะเที่ยวซักที นกก็บอกพ่อว่าจะพาพี่ทีมไปเที่ยวที่นั่น…