เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

e0b980e0b888e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b8a2 e0b884e0b8b7e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b988 64fc6ba2e1c6c

เรื่องเสียว เจ้าสาวคนสวย คืนเสียวก่อนงานวิวาห์

เรื่องเสียวของเรามันเพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืน ก่อนที่เช้าวันนี้เธอตรงหน้าของผมจะกลายเป็นเจ้าสาวแสนสวย เรื่องเย็ดนี่ไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ มันคือเรื่องของความเงี่ยนทั้งนั้นแหละ ถ้าคนมันอยากเย็ด ไม่ว่างขนาดไหนก็ต้องหาเวลามาเย็ดกันให้ได้

เหมือนกับเธอและผม ที่เราต่างต้องเตรียมงานทั้งคู่ เพียงแค่ไลน์ประโยคเดียวว่าเงี่ยน ขอเย็ดหน่อยได้ไหม ผมก็รอเธอที่ห้องแล้วครับ ทันทีที่เธอเข้ามาหลังจากละสานตาจากแชทนั้นไม่ถึงชั่วโมง บานประตูที่ปิดลงคือจุดแรกที่เราเริ่มส่งต่อความรู้สึก ความเงี่ยนของเราสองคนทันที ผมดันเธอติดกับบานประตู แล้วประกบปากจูบเธออย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ไม่ต้องการรับฟังคำพูดใดๆ อีกแล้วนอกจากเรือนร่างของเธอเพียงอย่างเดียว

เสียงเรียวลิ้นกระหวัดกันดังเบาคลอกับอารมณ์ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มือของผมข้างหนึ่งยกขาเธอขึ้นมาเกาะเกี่ยวที่เอวเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็เริ่มลุกล้ำเสื้อในของเธอไปที่อกอันเต่งตึงนั้น ผมบีบขยำมันไปพร้อมๆ กับรสจูบและอารมณ์เงี่ยนในความต้องการ ก่อนที่เธอจะกระโดดขึ้นมาใช้สองขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้แล้วโอบกอดผมพร้อมกับมอบรสจูบที่เร้าร้อนยิ่งกว่าเดิม มากกว่าบรั่นดีที่ขมบาดคอซึ่งเพิ่งดื่มเพื่อย้อมใจไปเมื่อครู่

ร่าของเธอกระเด้งกระดอนอยู่บนเตียงไม่กี่ครั้ง ทันทีที่ผมวางเธอลงก็โน้มตัวลงทาบทับประกบจูบพร้อมกับถอดเสื้อผ้าซึ่งไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับเราสองคนออกจนหมดจด เรือนร่างเปลือยเปล่าปรากฏอยู่ในสายตาของกันและกัน เธอยกตัวขึ้นมาแล้วคว้าลำดุ้นของผมที่แข็งเต็มไปเข้าปากทันที ลีลาการอมควยของเธอไม่แพ้ใครเลย สองมือประคองบั้นท้ายผมที่ยืนแอ่นไว้ แล้วค่อยๆ รูดปากเข้ามาจนสุดโคนควย ก่อนจะเริ่มเลียไปรอบๆ ลำควย ลากลิ้นไปยังไข่แล้วกลับมาอมควยให้ผมอีก วันนี้รู้สึกได้ชัดเจนเลยว่าเธอกระหายร่างกายของผมเหลือเกิน

จนกระทั่งผมรู้สึกพึงพอใจในรสสวาทจากปากของเธอ จึงค่อยๆ จับเธอนอนลงแล้วยกสองขาขึ้น วาดนิ้วไปตามร่องหีชมพูของเธอ แคมหีสวยยังไงวันนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น ผมค่อยๆ ใช้นิ้วสวมเข้าไปในรูสวาทนั้น เธอครางออกมาเบาๆ แล้วภายในก็ติดรัดนิ้วของผมเอาไว้เบาๆ ก่อนที่ผมจะเริ่มลงลิ้นเลียหีเธอในที่สุด

จากเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วงขึ้นเรื่อยๆ เสียงของความเงี่ยนดังขึ้นไม่ขาดสายประกอบกับเสียงครางของเธอที่เล็กแหลม แสดงให้เห็นถึงความเสียวที่เธอได้รับมันจากผม ผมตวัดเรียวลิ้นถี่รัวพร้อมทั้งนิ้วมือที่สวมสอดเข้าไปจนเสียงของเธอกระเส่าสั่นไม่เป็นจังหวะ สองขาวาดวนไปมา สองมือจิกผ้าปูที่นอนจนยับย่น เด้งเอวรับลิ้นของผมจนควยที่อยู่เฉๆย มันเงี่ยนจนน้ำเงี่ยนหยดติ๋ง

เย็ดฉันนะ ที่รัก ได้โปรดเย็ดหีฉันเท่าที่คุณต้องการ

เธอเอ่ยออกมาในตอนที่ทุกๆอย่างกำลังเดินหน้าไปได้สวย ขยับร่างกายของเราขึ้นกลางเตียง แล้วจับลำควยที่เธอเคยคุ้นนั้นยัดรูหีของเธอทันที สร้างเสียงครางดังลากยาว และหน้าอกที่แอ่นขึ้นสูง จนผมต้องโน้มตัวลงไปดูดนมเธอสลับไปมา พร้อมกับคลำขยำเค้นตามที่ใจจะนำพา พร้อมกับที่เอวเริ่มขยับวาดวนเย็ดหีของเธออย่างเชื่องช้า

พร้อมกับเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นแล้ว เหมือนกับเครื่องยนต์ที่สตาร์ทติด ผมกระแทกเอวเข้าไปเย็ดหีเธอเสียงดังกระหึ่ม เธอร้องออกมาด้วยใบหน้าที่สุขสมวาดมือไปมารอบหน้าอกราวกับจะกระตุ้นอารมณ์ที่พุ่งสูงอยู่แล้วให้ระเบิดออกมาประหนึ่งภูเขาไฟประทุ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ที่รักคะ แรงอีกค่ะ แรงอีก อื๊อออออ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด…….ได้เลยครับ ผมจะเย็ดคุณให้สาสมใจกับงานแต่งงานในวันพรุ่งนี้เลย อูยยยยยย

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสาย ร่างเล็กตรงหน้าของชายตัวกำยำนั้นไม่อาจจะทัดทานอารมณ์เสียวได้เลยในเวลานี้ ขยับไหวไปตามแรงเย็ดที่รุนแรงและเร่าร้อนกว่าในทุกๆ ครั้ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ มีความสุขจังเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยย……..

ซี้ดดดดดด วันนี้ผมจะแตกใน เป็นการส่งท้ายให้แก่วันที่ดีที่สุดในเช้าที่จะมาถึง ซี้ดดดดดดดด!

ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ กระหน่ำเย็ดหีสวยของเธอไปอย่างแรง แรงกว่าเดิมที่เธอพบเจอมา ก่อนที่เสียงครวญครางกดต่ำจะดังขึ้น เสียงกระแทกท้ายสุดหนักหน่วง ค้างลำควยเอาไว้ในรูหีของเธอ ปล่อยความรู้สึกมากมายเป็นน้ำเงี่ยนข้นหนืดทะลักในรูสวาทนั้น ก่อนที่เธอจะแน่นิ่งไป เพราะความเหนื่อยล้าและความเสียวที่เธอคงจะต้องการมันไปอีกนานแสนนาน

เธอหลับไปแล้ว ทั้งๆ ที่ควยยังคาหีอยู่

หันมองนาฬิกา ยังมีเวลาอีกเยอะ ลูบใบหน้าของเธอแล้วตั้งนาฬิกาปลุก ตีสองจะปลุกให้เธอลุกขึ้นเตรียมตัวเพื่อไปเป็นเจ้าสาว

กับเจ้าบ่าวที่ไม่ใช่ผม มองการ์ดเชิญด้วยความรู้สึกเจ็บจี๊ดในหัวใจ

หวังว่าการเย็ดในคืนนี้จะทำให้เธอไม่ลืมผม

Recommendations

เรื่องเสียว นอนดูลุงเย็ดเมียแบบจะๆ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อตอนลุงของเมียผม พาป้ามารักษาตัวที่โรงบาลจุฬาฯ ตอนกลางคืนลุงจะมานอนพักค้างคืนและอาบน้ำและซักเสื้อผ้าที่ห้องเช่าของผมกับเมีย เพราะอยู่ใกล้โรงบาล ส่วนลูกชายและลูกสาวของลุงมีบ้านพักอยู่ไกลถึงอ้อมน้อย แกเลยมาพักด้วย ผมกับเมียก็ไม่ว่าอะไร ตอนกลางคืนหลังจากที่ลุงกลับมากดูแลป้าที่โรงบาลตอน2ทุ่มกว่า แกจะซื้อเหล้าและต้มยำแซ๊บกลับมาที่ห้อง เพื่อนกินกับผม2คนส่วนเมียผมนั้นหลังกินข้าวเสร็จก็อาบน้ำเข้านอนเลย ผมอยู่ถามไถ่ถึงป้าว่าเป็นไงบ้าง ใกล้หายดีหรือยัง ลุงบอกว่า อีก2-3วัน หมอก็ให้กลับบ้านได้แล้ว พอกินเหล้าหมดแล้ว ต่างคนก็ต่างเข้ามุ้งนอนของตัวเอง ซึ่งอยู่ใกล้ๆกัน ส่วนผมกับเมียก็เอากันตามปกติเช่นทุกคืน คืนแรกก็ไม่มีปัญหาอะไรหรอก พอคืนที่2 ตอนผมกับเมียเอากันอยู่ ลุงจะนอนกระสับกระส่าย หายใจฟึดฟัดยังไงไม่รู้ เดี๋ยวลุกชะโงกหัวดูผมกับเมียเอากัน เดี๊ยวก็นอนลงอยู่ในมุ้ง จนเมียกระซิบให้ผมดู ผมเห็นลุงกำลังเอามือชักว่าว…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว เทรนเนอร์ยิม สมัยนี้เขามีบริการสอนถึงเตียงด้วย เย็ดมันส์จนน้ำแตกขอเบิ้ล เสน่ห์ของคนออกกำลังกายนี่มันล้นเหลือเสียจริงๆ ยิ่งได้เห็นกล้ามเนื้อชัดๆ ตอนที่ถอดเสื้อผ้าออกจนหมดนี่มันช่างยั่วยวนและยั่วเย็ดจริงๆ เลย และตอนนี้เขาก็มายืนอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว ตอนที่เห็นในยิมก็ว่าน่าเย็ดแล้วนะ พอมาเจอตัวเป็นตรงๆ หน้า ในห้องนอน ในสภาพที่ไม่สวมใส่อะไรเลยแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่าเย็ดมากเข้าไปใหญ่อีก เขาชื่อว่าปืน เป็นเทรนเนอร์ส่วนตัวของฉันที่เสียเงินจ้างมาเพื่อช่วยในการออกกำลังกายของฉัน แต่ด้วยความใกล้ชิดกันมาตลอดหลายเดือน ทำให้เราทั้งสองคนนั้นเกิดความรู้สึกที่มีต่อกันเกินกว่าเทรนเนอร์ และลูกเทรน จนกลายมาเป็นเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ นั่นทำให้ฉันรู้ว่า การมีเทรนเนอร์มาสอนกันแบบตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยวนี่มันดีขนาดไหน เรื่องออกกำลังกายก็ว่าโหดแล้ว ทำเอาฉันแทบตายทุกๆ ครั้งเลย เพราะฉะนั้นหวังว่าเรื่องเสียวจะทำได้โหดไม่แพ้กันนะ เพราะว่าฉันน่ะ ชอบอะไรแรงๆ ควยของเขาที่ยังไม่ตื่นตัวถูกฉันเอื้อมมือไปสัมผัสเบาๆ…

เรื่องเสียว ติวพิเศษกับนักศึกษาสาว “ครูคะ ครูจะทำอะไรหนูคะ” สวัสดีครับ ผมชื่อเซฟนะครับ วันนี้ผมมีประสบการณ์เสียว ๆ อยากจะมาเล่าให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันครับ แนะนำก่อนว่าผมเป็นอาจารย์ที่สอนอยู่ในมหาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี เรื่องดังต่อไปนี้ จึงเป็นเรื่องราวของผมกับนักศึกษาสาว เธอชื่อว่า แอน ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ในวันเปิดเทอมภาคเรียนใหม่ ผมได้มีโอกาสสอนน้อง ๆ ที่มหาลัยเยอะมากเลยครับ ตั้งแต่ปี 1 ถึง ปี 3 ในวันนั้นผมก็ทำการเรียนการสอนของผมตามปกติเลยครับ น้องแนน เธออยู่มหาลัยปี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ผมชื่อ”โก้”ครับ ผมเรียนอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวเตร่ เริ่มเรื่องกันเลยนะคับ .. ผมเคยดูแต่ภาพเกย์ที่เอากันอยู่บ่อยๆที่เวบนี้มานานแล้ว ทุกครั้งที่ดูเสร็จ ผมมักจะเข้าห้องนอนผมและปิดล๊อคประตูไว้ แล้วก็ชักว่าวไปวันๆ ทุกครั้งที่ชักเสร็จ ผมจะนึกถึงว่า “จะมีใครสักคนมั้ยที่มาเย็ดตูดกู” วันต่อมามีเพื่อนบ้านย้ายเข้ามาข้างๆบ้านผม มันชื่อ ”ก้อง” เป็นคนผิวขาว กล้ามท้องเหมือนก้ามปู ตี๋ สูง 180 มันอายุ 18 เท่าๆผมนี่หล่ะ เป็นคนขี้อาย ผมมักจะไปเล่นเกมเพล์ย…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว จับเย็ดเพราะเธอ เก๊ก และ หน้ากวน เรื่องมีอยู่ว่า . . . ผมมีน้องชายที่รู้จักอยู่ 2 คนมาทำงานที่ร้านอาหารกึ่งเพื่อชีวิต ตั้งแต่ร้านเปิดมาน้องเคยชวนผมให้พาน้อง ๆ อีกกลุ่มหนึ่งมานั่งดื่มที่ร้าน ผมก็ยังไม่ได้มีโอกาสที่จะพาน้อง ๆ มานั่งดื่ม กระทั่งประมาณต้นเดือนมีนาผมก็พาน้อง ๆ อายุ 14 – 15 – 16 – 17 – 18…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…