เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก

e0b980e0b888e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b887e0b8b2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8ab 64fbf1d32fd81

เรื่องเสียว เจอเพื่อนร่วมงานมาลักหลับ จับอมควยเลยปล่อยน้ำใส่ปาก

เรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ได้อ่านนี้ บอกได้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน เพราะว่ามันเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ผมเองนั้นก็ไม่ได้ทันตั้งตัวเหมือนกัน เพราะว่าผมทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในเขตหมู่บ้าน มันเลยทำให้ผมนั้นต้องอยู่ผลัดดึกกับพี่ผู้ช่วยสองคน เหตุผลแรกคือกลางคืนแทบจะไม่มีคนเข้ามาใช้บริการเลย อีกเหตุผลคือร้านไม่ได้ใหญ่มากพอที่จะมีพนักงานมากกว่านี้

สุดท้ายแล้ว ก็เลยเป็นแบบนั้น

แล้วเรื่องมันก็เกิดขึ้น เมื่อผมแพ้ฝุ่นมากๆ จนไม่สบาย แต่ก็ไม่มีใครที่จะว่างมากพอที่จะมาทำงานแทนผมได้ นั่นเลยทำให้ผมนั้นต้องมาทำงานในวันนี้ทั้งๆ ที่อาการป่วยไม่ได้สู้ดีเท่าไหร่นัก และเพราะว่างานมันไม่ได้เยอะมาก ผมเลยรีบทำงานของตัวเองให้เสร็จ ก่อนที่จะขอพี่เขาเข้าไปกินยาแล้วนอนพักสักงีบ เพื่อที่จะได้มาเติมของในช่วงเช้านั่นเอง

แต่แล้วในตอนที่ผมเองกำลังหลับไม่ได้สนิทดี ผมก็รู้สึกเลยว่า ผมกำลังโดนลวนลาม แรกๆ ผมก็คิดว่าตัวเองฝันหรือเปล่า เพราะว่ายาที่พี่เขาให้กินนั้นมันแรกมากเลยทีเดียว แต่เมื่อผมพยายามที่จะตั้งสติ มันก็ไม่ใช่ความฝันครับ เพราะว่าในตอนนี้ ผมกำลังถูกรูดซิปด้วยมือของเขาอยู่ ในขณะที่มืออีกข้างก็กำลังลูบลำควยของเขาจากที่ข้างนอกเนื้อผ้านั้น

เธอส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา…

คนนอนหลับมันก็ต้องควยแข็งอยู่แล้วเป็นปกติ มันไม่ได้มีความเงี่ยนใดๆ เลยในเวลานี้ ทว่าทันทีที่ถูกเธอนั้นจับควยลูบไปมา ความเงี่ยนมันก็เกิดขึ้นมา แต่ครั้นว่าจะทำเหมือนว่ารู้สึกตัวก็ไม่ได้ กลัวว่ามันจะเสียเรื่อง เพราะว่าลึกๆ แล้วในตอนนี้ผมเองก็ค่อนข้างที่จะรู้สึกเงี่ยนและอยากรู้แล้วว่าเธอนั้นอยากที่จะทำอะไรกับผม

“ควยใหญ่จังเลย” เธอพูด ก่อนที่จะดึงกางเกงในของผมลงแล้วจับควยของผมเอาไว้ในมือ ก่อนที่จะเริ่มรูดควยชักว่าวให้ผม มือของเธอบีบกระชับลำควยของผมเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้น ผมเสียวควยจนอยากจะครางออกมาเลยในตอนนั้น แต่ก็ทำไม่ได้เลยจริงๆ เลยปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันเป็นไปเหมือนที่มันควรจะเป็นนั่นแหละ

น้ำเงี่ยนของผมไหลเยิ้มหัวควยแล้วในตอนนี้ ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เสียวก็เสียว เงี่ยนก็เงี่ยน ในใจนึกอยากจะเอื้อมมือไปจับหัวของเธอกดลงมาเสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่สุดท้ายก็ต้องยอมทุกๆ อย่างให้มันเป็นไปตามเกมที่เธอนั้นต้องการ จนกระทั่งตอนที่เธอครอบริมฝีปากลงมาอมควยให้ผม ร่างกายของผมเสียววาบทันที

ผมขนลุกซู่ทั้งตัวเลยในวินาทีที่เธอค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่มือซึ่งกำควยของผมเอาไว้นั้นก็เริ่มที่จะขยับขึ้นลงไปเรื่อยๆ เหมือนกับว่าจะกระตุ้นความเงี่ยนของผมเอง โดยที่เธอเองก็เห็นว่าผมหลับอยู่

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ผมอยากจะหรี่ตามองเหลือเกิน ว่าเธอนั้นจะกำลังทำอะไรอยู่ แต่ก็ทำไม่ได้

นอนตัวแข็งเสียวควยจนไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้วในตอนนี้

เธอเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนร่างกายของผมที่พยายามปล่อยนิ่งเฉย เหมือนไม่ได้ทำอะไรเลย ก็เริ่มเปลี่ยนไป ลำควยเริ่มเกร็งกระตุก กระดกอยู่ในปากของเธอ ร่างกายเกร็งขึ้นมาเป็นจังหวะเล็กๆ ตอนที่ความเสียวมันยิ่งเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ในวินาทีนั้น

เสียวควย…ไม่เคยรู้สึกเสียวควยขนาดนี้มาก่อนเลย

ความรู้สึกตอนที่โดนลักหลับมันเนอย่างนี้นี่เอง ผมพยายามที่จะกลั้นหายใจ ในจังหวะที่เธอเริ่มกดหัวลงมาดูดควยของผมลึกสุดด้าม แล้วค้างเอาไว้ ในจังหวะนั้นผมเกร็งร่างกายเต็มที่ ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในปากของเธอทันทีโดยที่ไม่สามารถแสดงท่าทีใดๆ ออกมาได้เลยจริงๆ

เธอเมื่อรู้ว่าผมน้ำแตกแล้วก็ไม่ได้รอช้าอะไรเลย ดูดควยของผมต่อไปแล้วกลืนกินน้ำควยของผมไปจนหยดสุดท้าย ก่อนที่จะค่อยๆ เก็บควยของผมลงในกางเกงเหมือนเดิม แล้วรูดซิปกลับไป เธอยังคงยืนอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง ราวกับจะตรวจว่าผมหลับจริงไหม ถึงจะค่อยๆ เดินออกไป ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผมเองก็ไม่คิดว่าชีวิตนี้จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้มาเล่าเหมือนกันนั่นแหละ

แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว และเพราะว่าเธอดูดควยของผมนั่นแหละ…วันต่อมาเลยกลายเป็นว่าเธอติดหวัดผมเสียแล้ว

และอาจจะเริ่มติดควยผมด้วยแล้วละ เท่าที่สังเกต

Recommendations

เรื่องเสียว พิ้งค์พลอย น้องพิ้งค์พลอย ดาราสาวที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นงานอะไรก็ได้รับความนิยมจากคนดูทั้งสิ้น เมื่อเข้าสู่หน้าร้อนก็มีนิตยสารต่างๆ ติดต่อขอให้เธอไปถ่ายแบบหน้าร้อนเพื่อลงนิตยสาร ซึ่ง พิ้งค์พลอย ก็รับงานประเภทนี้บ้าง เพราะว่าได้รายได้ค่อนข้างดี อีกอย่างก็ถือว่าเธอได้เก็บรูปตัวเองไว้ดูในอนาคตอีกด้วย แต่หารู้ไม่ว่า 1 ในนั้นที่เธอรับงานไปจะทำให้เธอได้ประสบการณ์ที่ยากจะลืม “คุณ พิ้งค์พลอย พร้อมรึยังครับ เราจะออกเดินทางกันแล้วนะครับ” เสียงของทีมงานถามดาราสาว “พร้อมค่ะ ” ดาราสาวตอบ หลังจากนั้นทั้งทีมงานซึ่งมีประมาณ 6 คน คือ น้องพิ้งค์พลอย แวว คนดูแลน้องพิ้งค์พลอย…

เรื่องเสียว สวิงจนระบมจิ๋ม ”น้องปอย” งานของปอยเป็นงานเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งต้องมีงานนอกสถานที่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็ชอบงานนี้เพราะเป็นงานที่สนุกต้องคิดอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญได้ท่องเที่ยวไปในตัวอีกด้วยล่ะ พอได้งานใหม่บริษัทปอยได้ส่งไปดูงานที่ต่างประเทศค่ะ ซึ่งงานนี้ล่ะเป็นจุดเกิดของเรื่องเสียวดังกล่าว ในกรุ๊ปที่ไปด้วยกันมีอยู่ 10 คนชาย 4 หญิง 6 ซึ่งงานนี้ผู้จัดการหนุ่มหล่อเป็นหัวหน้าทัวร์ค่ะ ซึ่งผู้จัดการเค้าแอบมองปอยอยู่บ่อยๆ ซึ่งปอยก็สนใจเค้าอยู่เหมือนกันค่ะ หลังจากที่ได้เตรียมเอกสารการเดินทางเสร็จเรียบร้อย เราก็ขึ้นเครื่องไปกันค่ะ ใช้เวลานั่งนานเอาการล่ะ เพราะที่ไปเป็นประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องใช้เวลาเดินทางนาน หลังจากเดินทางไม่นานบนเครื่องเค้าก็ให้เลือกเครื่องดื่มค่ะ ซึ่งผู้จัดการปอยก็สั่งไวน์มาให้ดื่ม ซึ่งปอยเป็นคนที่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไม่ได้มาก เพราะดื่มแล้วจะมีอารมณ์เสียวขึ้นมาค่ะ พอดื่มไปได้ 1 แก้ว…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว เมาแล้วตื่นมาเจอของดี เพื่อนรักกำลังเย็ดหีเจ้าของบ้านโคตรเสียว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นที่บ้านของขนมผิง เธอเป็นเจ้าบ้าน ที่จัดงานวันเกิดของเธอ ผมเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพราะว่าทำงานที่โรงงานเดียวกับเธอมาสามปีแล้ว แต่ก็ไม่ได้รู้สึกว่าจะคิดอะไรกับเธอเกินเลยไปมากกว่าสถานะเพื่อนเลยจริงๆ เพราะผมเองก็รู้สึกว่ามันยืนยาวกว่า แต่เพื่อนสนิทของผมมันคงไม่ได้คิดแบบนั้นหรอก ผมจำได้ดีเลยว่าคืนนั้นผมกินเหล้าหนักมาก เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด มันเลยทำให้ผมกินแบบหัวราน้ำ ก่อนที่จะขอนอนที่บ้านของผิง ซึ่งเธอเองก็จัดเตรียมที่นอนเอาไว้ที่ห้องรับแขก ก่อนที่ผมจะหลับไปด้วยความเมา ไม่รู้ว่าอะไรผสมอะไรบ้าง กี่ยี่ห้อผมกินหมด เพราะรู้แค่ว่าเหล้ามันก็เมาเหมือนกันทั้งนั้นแหละ สุดท้ายผมก็หลับไปเลย หลับสนิทแบบไม่รู้อะไร จนกระทั่งกลางดึก ผมตื่นขึ้นมาด้วยเสียงอะไรบางอย่างที่มันทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องนอนตั้งสติแล้วฟังทั้งๆ ที่ยังคงเมาขี้ตาอยู่เลย จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว ร่านควยมากนักก็ต้องโดน เมาแล้วขออมควยรุ่นน้อง เจอของใหญ่ปาดหน้าจนแตกใน คนเมามักจะไม่สามารถรั้งหูรูดของตัวเองเขาไว้ได้ ทุกๆ คนเป็นแบบนั้น อยู่ที่ว่าหูรูดของแต่ละคนมันจะแน่นเท่ากันหรือเปล่า เช่นกันกับที่วันนี้ ในงานเลี้ยงที่บริษัท เธอเดินเข้าไปหารุ่นน้องในแผนกด้วยความเมาอย่างเต็มที่ เธอรู้ว่าเธอจะเมาอยู่แล้ว ถึงขนาดที่ว่าเตรียมที่นอนปิกนิกเอาไว้ที่ท้ายรถกระบะของเธอเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะเมาแล้วไปนอนที่ท้ายกระบะโรงจอดรถใต้ดิน แล้วเธอเองก็เดินไปหาเขา พร้อมกับบอกว่า ชอบมานานแล้ว ขออมควยหน่อยได้ไหม ขอทีเดียวแล้วจะเป็นเด็กดี มันเป็นคำพูดเล่นๆ ที่เธอเอ่ยออกไปด้วยความไม่มีสติ และไม่คิดว่าตัวเองจะพูดออกไปด้วยซ้ำ มันคือความจริง คือจิตใต้สำนึกของเธออย่างเต็มที่นั่นเอง แล้วปรากฏว่าเขากลับถามเธอออกมาว่า ให้ไปที่ไหนดี ที่นี่คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก เธออึ้งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ระหว่างเธอประมวลความคิดของเธอเอง เขาก็จูงแขนของเธอไปที่ห้องเก็บเอกสารทันที…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่ หนูชื่อ เฟิร์สค่ะตอนนี้อายุุ 15 แล้วค่ะ เฟิร์สกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุ แม่แต่งงานใหม่กับ พ่อตั๋ง พ่อตั๋ง อายุ 45-46 ได้แล้วมั้งคะ พ่อเป็นคนดีมากในขณะที่แม่ของเฟิร์สทำตัวแย่มากๆ ไม่ได้มีพ่อตั๋งแค่คนเดี่ยว แม่เล่นเสียวแม้แต่กับเพื่อนบ้านข้างๆ นี่เองด้วย ต่อมาพ่อตั๋งรู้ พ่อตั๋งเสียใจมาก กินเหล้าเมาแทบทุกวันแม่ก็ไม่สนใจ บางคืนแอบไปนอนกับคนข้างบ้านทั้งคืน ได้ยินแม่กับพ่อตั๋งทะเลาะกัน แม่พูดทำนองว่าช่วยไม่ได้พ่อตั๋งไม่มีน้ำยา เอาไม่เป็น ควยไม่แข็ง เอาแม่ไม่ถึงใจ แม่บอกว่าแม่ยังสาวยังมีความต้องการนะ พ่อตั๋งก็เลยเงียบไป บอกตรงๆ เฟิร์สสงสารพ่อตั๋ง…

เรื่องเสียว เพราะเมา ห้าวเป้ง เจอควยสอดใส่หี ในคืนเดียว 4 ควยรวด …….นี่คืออีกหนึ่งเหตุการณ์จริง ที่ผมนำมาเล่ามาแชร์ เรื่องราวที่เล่านี้ต้องบอกว่า..เป็นเหตุการที่เจอแบบฉาบฉวย ที่ชุนละมุนวุ่นวายมาก..สิ่งที่ผมเห็นและรับรู้ในเวลานั้น…มันมีความรู้สึกตื่นเต้นตาม..เพราะผมอยู่ในขบวนนั้นด้วย..แม้สุดท้ายคนที่เจอจะไม่ได้ดั่งใจมาก เรื่องนี้สาเหตุหลักๆ คือ….ความเมา….ขอเล่ายาวครับ… ………เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นน่าจะปลายปี 64 แล้ว….ตอนนั้นผมทำงาน อยู่แถวอนุสาวรีย์ชัย เป็นบริษัทออกแบบ และในช่วงนั่นหลังเลิกงาน ผมจะมีการไปพบปะ กับ รุ่นน้องต่างบริษัท ชื่อ โอกับต้น..ซึ่งสองคนเคยเป็นนักศึกษา ปวส.ฝึกงาน จากจังหวัดทางภาคเหนือ มาฝึกที่บริษัท ที่ผมเริ่มทำงานใหม่ๆ เมื่อหลายปีก่อน และได้มาเจอกันอีกครั้งโดยบังเอิญที่อนุสาวรีย์…หลังจากไม่ได้เจอกันหลายปี…โดยที่ผมและสองคนนั้น..กินเหล้าคุยกันถูกคออยู่แล้วในหลายๆ…

เรื่องเสียว เสียวในเกาหลี แอบมาทำงานแถมได้เสียว เย็ดกับเจ้านายเกาหลี สุดหล่อควยใหญ่คาไร่ผัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในต่างแดนเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ต้องจดจำไปตลอดชีวิตแน่นอน ฉันแอบเข้ามาทำงาน ลักลอบมาเหมือนผีน้อยนั่นแหละ และเพราะแบบนี้ เลยกลายเป็นว่าฉันนั้นต้องหางานทำให้เร็วที่สุด ก่อนที่จะได้เข้าทำงานที่ไร่ผักแห่งหนึ่ง มีเจ้านายเป็นหนุ่มคนเกาหลีที่กำลังสานต่อธุรกิจนี้กับพ่อแม่ของตัวเอง สองสามเดือนผ่านไป รุ่นพี่ที่เคยทำงานมาก่อนก็ช่วยสอนการพูดและการฟังภาษาเกาหลีง่ายๆ ให้ฉัน จนสุดท้ายแล้วฉันก็พูดเกาหลีได้นิดหน่อย รวมทั้งเริ่มเรียนภาษาทางออนไลน์เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ฉันพยายามที่จะเข้าไปพูดคุยกับคุณพักจีซอง เจ้าของสวน และเขาก็ดีใจที่เห็นฉันมีความพยายาม เขาเลยเริ่มคุยกันกับฉันมากขึ้น จนผ่านไปอีกราวๆ สามเดือน เราก็เริ่มคุยกันได้ดีมากขึ้น ประสบการณ์มันจะทำให้เราเรียนรู้ได้ชัดเจนกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นอยู่แล้ว จนในวันที่เรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นกับฉัน ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณสามทุ่ม…

เรื่องเสียว ทั้งหน้าทั้งหลัง..ความร่านเป็นเหตุ สวัสดีค่าทุกท่าน ฟ้าก็เป็นเด็กมัธยมใจแตกคนหนึ่งที่อ่านเว็บนี้ ตอนแรกฟ้าอ่านมานาน ไม่คิดเลยว่าจะได้มีโอกาสมาเขียนเอง เรื่องมีอยู่ว่าความเงี่ยนเป็นเหตุค่ะ ปกติฟ้าจะเป็นคนที่เกิดอารมณ์ได้ง่ายมากไม่รู้ว่าทำไม เห็นแค่รูปโป๊ หรือคลิปโป๊ก็จะสติแตกจนระงับไม่อยู่ ทำให้ฟ้าต้องช่วยตัวเองมาตั้งแต่เด็ก รู้สึกอยากลองมากเลย แต่ก็ไม่กล้าค่ะ จนกระทั่งฟ้าได้พบกับผู้ชายคนนึงทางอินเตอร์เน็ต ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่าฟ้าทำอะไรลงไป เมื่อเล่าเรื่องของตัวเองให้เขาฟัง เขาเลยนัดฟ้าออกมาเจอ แถมส่งรูปโป๊มาให้ดูอีกเป็นการปลุกอารมณ์ ฟ้านัดพบเขาที่ร้านเอ็มเคค่ะ ฟ้านั่งรออยู่นานเลย จนกระทั่งเขามา เขาเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีมากเลย ฟ้าไม่อยากเชื่อว่าผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยากเย็ดฟ้า เขาอยู่มหาลัยอะไรขอไม่บอกชื่อนะค่ะ แต่เขาเป็นนักศึกษาแพทย์ศาสตร์ค่ะ เรานั่งคุยกันซักพัก แล้วก็สั่งเอ็มเคมาทานค่ะ ทีนี้ตอนที่ฟ้าทานใกล้เสร็จเขาก็เริ่มค่ะ เขาพูดบอกว่าฟ้าเงี่ยนมากเหรอ…