เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก

e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b8a1 64fbfa657a2eb

เรื่องเสียว เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก

เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เล่ากันมานานแล้ว ว่าที่ห้างเก่าๆ แห่งหนึ่งในอำเภอ ห้องน้ำในชั้นหนึ่ง จะเป็นห้องน้ำรวม และมันคือแหล่งโลกีย์ที่จะมีชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยนและต้องการความเสียวชั่วคราวมารวมตัวกัน เพื่อนของผมเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยได้อมควยตำรวจผ่านรูสอดควยในห้องน้ำนั้นด้วย ทำให้ผมพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมมันจึงอยู่มาได้จนถึงทุกๆ วันนี้ และด้วยความที่อยากรู้ อยากจะลอง ผมก็เลยลองไปนั่งที่หน้าห้องน้ำนั้น แล้วก็ได้เห็นว่ามีคนเดินเข้าไปเดี่ยวๆ บ้าง เดินออกมาเป็นคู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ พวกเขาเหล่านั้นกลับมีเหงื่อซึมเต็มเสื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัดเจน

ส่วนผมเอง ที่เคยเย็ดหีมาแล้วก็บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ ที่นี่ผมต้องทำตัวยังไง ก็เลยไม่กล้าที่จะสบตาใคร ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำที่ทอดยาวหันประตูเข้าชนกัน มีคนอยู่ในนี้ไม่น้อย และแน่นอนว่าได้ยินทั้งเสียงคราง เสียงกระแทก รวมทั้งเสียงอมควยที่ลอยแว่วออกมาปะปนกันไปหมด

สุดท้ายแล้วเองก็คิดว่าตัวเองคงจะไม่ได้มีวาสนาอะไรแบบนั้นหรอก

จึงได้นั่งลงที่ห้องน้ำห้องหนึ่งซึ่งซ้ายและขวามันมีรูขนาดใหญ่พอที่จะเอามือสอดเข้าไปได้อยู่ สูงจากพื้นราวๆ 2 ฟุต นั่นคือรูสอดควย รูที่ผู้ชายจะเอาควยสอดเข้าไปให้สาวๆ ได้อมควยเขา หรือบางครั้งผมเองก็เคยดูคลิปพวกนี้ ที่ได้เห็นว่า เขาสามารถเย็ดกันผ่านรูนี้ได้เลยทีเดียว

ผมเงี่ยน และทนไม่ไหวอีกแล้ว เลยจัดการนั่งฟังเสียงรอบข้าง จินตนาการว่าเป็นตัวเอง

เป็นผมที่กำลังได้เย็ดหีใครสักคนในห้องน้ำแคบๆ นั้น

เป็นผมที่กำลังโดนอมควยจากใครสักคนที่กำลังเงี่ยนเหมือนกัน แล้วในตอนที่กำลังกำควยรูดชักว่าวอยู่นั้น เสียงเคาะก็ดังขึ้นจากห้องข้างๆ พอผมหันไปก็เห็นผู้หญิงสวยคนหนึ่ง หน้าตาจิ้มลิ้มนั่งอยู่ เธอทำท่าเหมือนกำลังจับไมค์ร้องเพลง แล้วกวักมือ ผมรู้สึกตื่นเต้นจนควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม เธอชี้ลงมาที่ควยของผมที่กำลังตั้งตระหง่านอยู่นั้น ก่อนที่จะยกนิ้วโป้งให้ แน่นอนแหละ ว่าผมเองก็มั่นใจในส่วนนี้ของตัวเองเหมือนกัน พ่อให้มาเยอะ สมัยมัธยมเคยถอดกางเกงวัดกับเพื่อน จนได้เห็นว่าผมควยใหญ่ที่สุดในห้อง

แล้วเมื่อรู้ว่าวันนี้ผมจะไม่ได้แห้วกลับบ้าน จึงรีบลุกยืนขึ้นทันที ก่อนที่จะเอาควยสอดเข้าไปที่รูนั้น มือเย็นๆ ของเธอจับลำควยของผมเอาไว้แล้วบีบคลำ มันน่าเสียดายที่ผมจะไม่ได้เห็นสีหน้าของเธอตอนที่กำลังอมควยของผมผ่านช่องเล็กๆ นี้ แต่เมื่อริมฝีปากของเธอเริ่มครอบลงมา ความรู้สึกก็ส่งผลให้ผมจินตนาการอย่างหนักหน่วงว่าเธอกำลังทำสีหน้าแบบไหน ตอนที่กำลังอมควยของผมอยู่

ผมพยายามที่จะไม่ครางออกมา เพราะกังวลว่ามันอาจจะไม่ดีงามเท่าไหร่ แต่ยิ่งเธอทั้งอม ทั้งเลีย และดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งค่อยๆ อมเข้ามาจนลึกสุดความยาวลำควย ก็ยิ่งทำให้ผมเผลอส่งเสียงครางออกมา

ความเสียวซ่านส่งมาอย่างหนักหน่วง เสียงอมควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนผมนั้นไม่สามารถยืนนิ่งๆ ให้เธอนั้นอมควยของผมแบบนี้ได้อีกแล้ว ผมเอื้อมมือขึ้นไปจับขอบด้านบนของผนังห้องน้ำ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอผ่านรูขนาดใหญ่นั้น ก่อนที่เสียงอ๊อก อ๊อก จะดังขึ้นมาพร้อมกับเธอที่ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยืนกระเด้าปากเธอแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นความเสียวที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนเลย

ที่นี่มีอะไรที่แปลกใหม่ เรื่องเสียวในมุมมองที่ไม่เคยเจอ และทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องพานพบ

แต่ตอนนี้เธออมควยเก่งเหลือเกิน

ผมจะไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว…จะแตกแล้วจริงๆ

ผมกำผนังห้องน้ำด้านบนเอาไว้แน่น แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ส่วนเธอเองก็ยังสู้เต็มที่ จนกระทั่งเสียงกระแทกครั้งสุดท้ายจบลง ร่างกายของผมแนบกับผนังห้องน้ำ พร้อมกับน้ำควยที่แตกในปากของเธออย่างเต็มที่ ในขณะที่เหมือนว่าเธอเองก็จะชอบ ดูดกินน้ำควยของผมจนหยดสุดท้าย แล้วจึงปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมนั่งลงเหมือนเดิม สบตากับเธอ ก่อนที่เราจะเดินออกไปจากห้อน้ำงคู่กัน เหมือนกับคนอื่นๆ ที่ผมเคยเห็น

และดูเหมือนว่าแค่นี้มันจะไม่พอจริงๆ

ผมชวนเธอไปดูหนัง…เพื่อยากที่จะสานสัมพันธ์

แต่เธอไม่ไป เธอบอกว่าถ้าไปโรงแรมอาจจะตอบอีกแบบ…เอาละครับ ยังไงซะวันนี้ก็เย็ดแน่นนอน

Recommendations

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เรื่องเสียว ไม่รู้ พี่จะฟ้องจริงๆ ด้วย…ติวหนังสือทีเด็ด (เปิดซิง) ผมชื่อโก้ครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นสมัยผมอยู่ม.6 ความที่ผมเป็นลูกชายคนเดียวในครอบครัวที่ค่อนข้างรวย ผมจึงเป็นคน ใช้เงินเก่ง ชอบเที่ยวกลางคืน ขับรถคันโก้ เก็บพวกไก่ตามเธคต่างๆ ไปฟันเป็นประจำ พ่อแม่ผมเขากลัวผมสอบเอ็นฯ ไม่ติด จึงขอให้ญาติผู้พี่ของผมคนหนึ่งชื่อพี่อ่อน มาติวหนังสือสอบให้ผม ซึ่งพี่อ่อนนั้นเป็นลูกของลุงผม เรียนเก่งมาก ตอนนั้น พี่อ่อนเรียนหนังสืออยู่ปีสอง ที่มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงที่สุดที่หนึ่งในประเทศไทย พี่อ่อนเป็นคนสวยน่ารักมาก รูปร่างดี ผิวพรรณขาวสะอาด เป็นดาวคณะคนหนึ่งของมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว พี่อ่อนตั้งใจสอนหนังสือผมจริงจัง แต่ผมขี้เกียจเรียน จะตายไป…

 เรื่องเสียว คืนสุดเสียว..เด็ก RCA เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนที่แล้วนี่เองล่ะครับ คืนนั้นผมไปเที่ยว RCA กับเพื่อนๆ ประมาณ 6 คนครับ (6 คนนี่รวมผมด้วยนะครับ) มีเพื่อนผมคนหนึ่งได้พากลุ่มผู้หญิง เด็ก ม.กรุงเทพ ที่ได้เบอร์จากการเที่ยว RCA ครั้งก่อนมาด้วย 3 คน เออ! ลืมบอกไป แฟนผมก็มาเที่ยวด้วยนะครับ แฟนผมชื่อบีครับ แล้วพอเห็นผู้หญิงที่เพื่อนผมพามา ก็รู้สึกว่าหน้าตาจะธรรมดาๆ แต่มีอยู่คนหนึ่งหน้าตาพอใช้ได้ครับ เธอชื่อแนน ตอนหัวค่ำก็ยังไม่มีอะไร ก็กินๆ…

เรื่องเสียว วางแผนมอมเหล้า ฟันพี่สาวเมีย ผมชื่อ ชัย ผมเป็นคนทางภาคอีสานเข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี จนได้แฟนเป็นทางภาคเดียวกัน อยู่กินกันมาได้ 5 ปี เมียเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนแรง ให้เย็ดทุกคืนไม่เว้นวันที่จราจรติด (ไฟแดง) เหตุเกิดตอนที่ผมกับแฟนกลับบ้านตอนสงกรานต์หยุดงานหลายวัน ที่บ้านเมียผมมีแม่ยาย พี่เมียกับผัวเขาอยู่ ตอนเย็นได้ทำอาหารกินกันฉลองสงกรานต์ เหล้าเบียร์หมดไปหลายขวดทุกคนต่างมีอาการเมาไปตามๆกัน มีผมกับเมียไม่ค่อยกินเท่าไหร่ พอถึง 4-5 ทุ่ม ก็แยกย้ายกันเข้านอน ที่บ้านแม่ยายมีอยู่ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องโล่งซึ่งแม่ยายผมนอนชั้นล่าง พี่เมียกับผัวเขานอนชั้นบนชั้นบนมีอยู่ 2 ห้อง…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานควยใหญ่ แอบมองทุกวันจนต้องลองโดนเย็ดจริงๆ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านนี้ เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เขียนมา และหวังว่าจะชอบกันนะคะ ฉันเป็นสาวตัวคนเดียว มาทำงานที่เมืองหลวง ที่นี่มีห้องพักของพนักงาน จ่ายแค่ค่าน้ำค่าไฟเท่านั้น มันเลยทำให้ชีวิตของฉันนั้นไม่ต้องแบกรับภาระอะไรมากมายเท่าไหร่นัก และเพราะว่าห้องพักมันก็ไม่ได้หนาเท่าไหร่ ผนังทำจากอะไรฉันก็ไม่รู้ แต่ว่ามันบางมากเลย ตอนที่ฉันเข้ามาอยู่ มันก็มีรูจากการเจาะผนังจากห้องข้างๆ อยู่แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไรมันหรอก จนกระทั่งมีพนักงานใหม่เข้ามา เป็นผู้ชายที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เขาเป็นคนกะเหรี่ยง มาจากภาคเหนือ แต่ว่าพูดไทยชัดมากเลยทีเดียว หน้าตาหล่อ ตาชั้นเดียว ขาว ทุกๆ อย่างมันบอกว่าเขาสามารถเป็นดาราได้เลย และเพราะการที่เขามาพักที่ห้องข้างๆ…

เรื่องเสียว ตอบแทนด้วยเอ็น 7 นิ้วหน้าหลังเสียวแทบขาดใจ แววอายุ 16 ปี แววเรียนอยู่ รร.พาณิชย์ชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอนุสาวรีย์ชัยซึ่งก็อยู่ไม่ไกลจากบ้านของแววเท่าไหร่นัก มีนักเรียนทั้งหญิงและชายอยู่มากมายเต็มแน่นโรงเรียนไปหมด และบรรดาเพื่อนๆ ของแววก็มีหนุ่มๆ มาจีบเป็นแฟนกัน คอยรับคอยส่งกันหลายคน แววเองก็เป็นดาวดวงหนึ่งในชั้น ปวช. ปี 3 กับเขาคนหนึ่ง มีผู้ชายมาจีบมาแซวแววอยู่หลายคน แววเองก็ให้ท่าและยั่วยวนไปเรื่อยกับทุกคนที่มาตามรุมตามจีบแวว เพราะความมันส์สะใจในการบริหารเสน่ห์ยั่วยวนพวกผู้ชายของแววจนเคยโดนดูดปากบี้ นม ล้วงทั้งโหนกทั้งก้น ในที่ลับตาคนหรือที่มืดอย่างเช่นโรงหนังนั้น ก็เคยโดนอยู่บ่อยๆ แต่ยังไม่ถึงขั้นถูกฟันนะคะ จนกระทั่งมีนักเรียนชายคนหนึ่งมาจีบแวว หน้าตาหล่อมากแถมยังมีรถขับมาด้วย ถูกเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายเย็ดเมีย สวัสดีครับวันนี้จะมาเล่าเหตุการณ์หลังจากบล็อกก่อนหน้านี้นะครับ เป็นเรื่องราวต่อจาก *แผน 2 จะให้รุ่นน้องดูหีเมียเเล้วชักว่าว *ใครยังไม่ได้อ่านเรื่องราวความเป็นมา หรือยังไม่เคยติดตามผลงานของคู่เราก็ลองเข้าไปอ่านดูได้ครับ มาต่อกันเลยดีกว่าครับ…….หลังจากที่ผมได้คุยกับแคท(เมียผม)ว่าเราจะหาอะไรตื่นเต้นทำกัน ด้วยการให้เธอแกล้งทำเป็นหลับเเล้วให้น้องชายเธอเข้ามาดูหีแล้วก็ชักว่าว ก็คิดอยู่ครับว่าจะเริ่มยังไง ตั้งกระทู้สอบถามความคิดเห็นก็ไม่มีใครมาช่วยตอบช่วยวางแผนเลย เหมือนความคิดของผมจะเป็นหมั๋นซะเเล้วครับ แต่เเล้วเมื่อวาน หลังจากเลิกงานผมกับเมียก็แวะร้านสะดวกซื้อหาอะไรทานกัน ก่อนกลับบ้านเหมือนเช่นเคย แล้วก็บังเอิญเจอน้องชายของเธอที่นั่นพอดี น้องชายเธอมันก็ทักทายเหมือนเคยครับ เเต่ที่ไม่เหมือนเดิมก็คือสายตาที่น้องชายเธอมันมองเมียผม แววตาเหมือนมีความหวัง(ที่จะได้เห็นหีพี่สาว)แล้วน้องชายเธอ ก็ถามว่าวันนี้พี่ๆ ว่างรึป่าว? อยากนั่งคุยกันแล้วจิบเบียร์กันซักหน่อย ผมก็ไม่เคยปฏิเสธอยู่แล้วครับ ถามเมีย เมียก็ไม่ได้ว่าอะไร เเต่ดูเธอเขิลๆ ครับ เพราะถ้าเป็นไปตามที่คุยกันไว้คืนนี้ที่รักของผมจะต้องถอดเสื้อผ้าแหกหีให้น้องชายมันดู…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…