เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก

e0b980e0b888e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2e0b897e0b8b5e0b988e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b8a1 64fbfa657a2eb

เรื่องเสียว เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก

เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เล่ากันมานานแล้ว ว่าที่ห้างเก่าๆ แห่งหนึ่งในอำเภอ ห้องน้ำในชั้นหนึ่ง จะเป็นห้องน้ำรวม และมันคือแหล่งโลกีย์ที่จะมีชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยนและต้องการความเสียวชั่วคราวมารวมตัวกัน เพื่อนของผมเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยได้อมควยตำรวจผ่านรูสอดควยในห้องน้ำนั้นด้วย ทำให้ผมพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมมันจึงอยู่มาได้จนถึงทุกๆ วันนี้ และด้วยความที่อยากรู้ อยากจะลอง ผมก็เลยลองไปนั่งที่หน้าห้องน้ำนั้น แล้วก็ได้เห็นว่ามีคนเดินเข้าไปเดี่ยวๆ บ้าง เดินออกมาเป็นคู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ พวกเขาเหล่านั้นกลับมีเหงื่อซึมเต็มเสื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัดเจน

ส่วนผมเอง ที่เคยเย็ดหีมาแล้วก็บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ ที่นี่ผมต้องทำตัวยังไง ก็เลยไม่กล้าที่จะสบตาใคร ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำที่ทอดยาวหันประตูเข้าชนกัน มีคนอยู่ในนี้ไม่น้อย และแน่นอนว่าได้ยินทั้งเสียงคราง เสียงกระแทก รวมทั้งเสียงอมควยที่ลอยแว่วออกมาปะปนกันไปหมด

สุดท้ายแล้วเองก็คิดว่าตัวเองคงจะไม่ได้มีวาสนาอะไรแบบนั้นหรอก

จึงได้นั่งลงที่ห้องน้ำห้องหนึ่งซึ่งซ้ายและขวามันมีรูขนาดใหญ่พอที่จะเอามือสอดเข้าไปได้อยู่ สูงจากพื้นราวๆ 2 ฟุต นั่นคือรูสอดควย รูที่ผู้ชายจะเอาควยสอดเข้าไปให้สาวๆ ได้อมควยเขา หรือบางครั้งผมเองก็เคยดูคลิปพวกนี้ ที่ได้เห็นว่า เขาสามารถเย็ดกันผ่านรูนี้ได้เลยทีเดียว

ผมเงี่ยน และทนไม่ไหวอีกแล้ว เลยจัดการนั่งฟังเสียงรอบข้าง จินตนาการว่าเป็นตัวเอง

เป็นผมที่กำลังได้เย็ดหีใครสักคนในห้องน้ำแคบๆ นั้น

เป็นผมที่กำลังโดนอมควยจากใครสักคนที่กำลังเงี่ยนเหมือนกัน แล้วในตอนที่กำลังกำควยรูดชักว่าวอยู่นั้น เสียงเคาะก็ดังขึ้นจากห้องข้างๆ พอผมหันไปก็เห็นผู้หญิงสวยคนหนึ่ง หน้าตาจิ้มลิ้มนั่งอยู่ เธอทำท่าเหมือนกำลังจับไมค์ร้องเพลง แล้วกวักมือ ผมรู้สึกตื่นเต้นจนควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม เธอชี้ลงมาที่ควยของผมที่กำลังตั้งตระหง่านอยู่นั้น ก่อนที่จะยกนิ้วโป้งให้ แน่นอนแหละ ว่าผมเองก็มั่นใจในส่วนนี้ของตัวเองเหมือนกัน พ่อให้มาเยอะ สมัยมัธยมเคยถอดกางเกงวัดกับเพื่อน จนได้เห็นว่าผมควยใหญ่ที่สุดในห้อง

แล้วเมื่อรู้ว่าวันนี้ผมจะไม่ได้แห้วกลับบ้าน จึงรีบลุกยืนขึ้นทันที ก่อนที่จะเอาควยสอดเข้าไปที่รูนั้น มือเย็นๆ ของเธอจับลำควยของผมเอาไว้แล้วบีบคลำ มันน่าเสียดายที่ผมจะไม่ได้เห็นสีหน้าของเธอตอนที่กำลังอมควยของผมผ่านช่องเล็กๆ นี้ แต่เมื่อริมฝีปากของเธอเริ่มครอบลงมา ความรู้สึกก็ส่งผลให้ผมจินตนาการอย่างหนักหน่วงว่าเธอกำลังทำสีหน้าแบบไหน ตอนที่กำลังอมควยของผมอยู่

ผมพยายามที่จะไม่ครางออกมา เพราะกังวลว่ามันอาจจะไม่ดีงามเท่าไหร่ แต่ยิ่งเธอทั้งอม ทั้งเลีย และดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ รวมทั้งค่อยๆ อมเข้ามาจนลึกสุดความยาวลำควย ก็ยิ่งทำให้ผมเผลอส่งเสียงครางออกมา

ความเสียวซ่านส่งมาอย่างหนักหน่วง เสียงอมควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจนผมนั้นไม่สามารถยืนนิ่งๆ ให้เธอนั้นอมควยของผมแบบนี้ได้อีกแล้ว ผมเอื้อมมือขึ้นไปจับขอบด้านบนของผนังห้องน้ำ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของเธอผ่านรูขนาดใหญ่นั้น ก่อนที่เสียงอ๊อก อ๊อก จะดังขึ้นมาพร้อมกับเธอที่ดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งได้ยืนกระเด้าปากเธอแบบนี้ก็ยิ่งทำให้ผมรู้สึกว่ามันเป็นความเสียวที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อนเลย

ที่นี่มีอะไรที่แปลกใหม่ เรื่องเสียวในมุมมองที่ไม่เคยเจอ และทำให้ผมได้มีประสบการณ์เสียวที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องพานพบ

แต่ตอนนี้เธออมควยเก่งเหลือเกิน

ผมจะไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้ว…จะแตกแล้วจริงๆ

ผมกำผนังห้องน้ำด้านบนเอาไว้แน่น แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดปากของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ส่วนเธอเองก็ยังสู้เต็มที่ จนกระทั่งเสียงกระแทกครั้งสุดท้ายจบลง ร่างกายของผมแนบกับผนังห้องน้ำ พร้อมกับน้ำควยที่แตกในปากของเธออย่างเต็มที่ ในขณะที่เหมือนว่าเธอเองก็จะชอบ ดูดกินน้ำควยของผมจนหยดสุดท้าย แล้วจึงปล่อยให้ผมเป็นอิสระ

ผมนั่งลงเหมือนเดิม สบตากับเธอ ก่อนที่เราจะเดินออกไปจากห้อน้ำงคู่กัน เหมือนกับคนอื่นๆ ที่ผมเคยเห็น

และดูเหมือนว่าแค่นี้มันจะไม่พอจริงๆ

ผมชวนเธอไปดูหนัง…เพื่อยากที่จะสานสัมพันธ์

แต่เธอไม่ไป เธอบอกว่าถ้าไปโรงแรมอาจจะตอบอีกแบบ…เอาละครับ ยังไงซะวันนี้ก็เย็ดแน่นนอน

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้ มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที “อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้…

เรื่องเสียว นายเค ฟันเสียวมั่ว สาวชั่วมั่วสวาท ตอนที่ 1 ได้เสียวกับแม่แฟน สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนอื่นเลย ผมต้องขอแนะนำตัวนะครับผมชื่อ”เค” อายุ 20ปี เรียนอยู่มหาลัยปี2 อยู่ใน จ.แห่งหนึ่งทางภาคใต้ ผมก็มีแฟนแล้วนะครับ คบกับแฟนมาราวๆ2ปีกว่าๆ ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ ในช่วงปิดเธอมไม่ค่อยมีอะไรทำ นอกจากเล่นเกมคอมพิวเตอร์ เฟสบุค อื่นๆ เป็นต้นอ่ะครับ ถ้าจะถามว่าผมได้กับแฟนแล้วยัง? ไม่ต้องพูดครับ ได้เรียบร้อยแล้วครับ แต่ที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องจริงทั้งหมดครับ เป็นเรื่องเสียวระหว่าง…ผมกับแม่แฟน แม่แฟนเป็นคนที่สวยมาก…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเมียชาวบ้าน ติดใจจนหนีมาให้เย็ดอีกรอบ สวัสดีครับ นักอ่านเรื่องเสียวทุก ๆ ท่าน ครั้งหนึ่ง ผมเองก็เคยเขียนมาเล่าเรื่องเสียวของเพื่อนสนิทผมที่ชื่อว่าขนมครับ แต่คราวนี้ ถึงคราวเรื่องเสียวของผมบ้างแล้วละครับ เอาจริง ๆ ผมเองก็ไม่คิดว่าตัวเองจะมีเรื่องเล่าเสียวเป็นของตัวเองเหมือนกันนะครับ แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่าเพื่อนของผมมันเล่าก่อน ผมเองก็เลยต้องแบ่งปันบ้าง เพราะว่าเรื่องนี้มันคือความโลกกลมอย่างเห็นได้ชัดเลยละครับ ขนม เพื่อนของผมเป็นเพื่อนบ้านกับพี่เชน เธอเล่าถึงความสัมพันธ์เชิงชู้ของเธอกับเขาอย่างออกรสออกชาติ โดยที่ผมเองก็ทำได้เพียงแค่เงียบฟังครับ ตอนที่มันถามผมว่าไม่รู้สึกอะไรบ้างเหรอ ผมเองก็ตอบไปว่าไม่ได้รู้สึกอะไร คนเราเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้สนใจหรอกว่าผัวใครเมียใคร เย็ดได้ก็เย็ด เท่านั้นเอง นั่นจึงทำให้ผมย้อนคิดไปถึงวันฝนตกเช่นกัน ที่ริมทางแห่งหนึ่ง ตอนที่ผมเลี้ยวรถเข้าไปเพื่อหลบฝน…

เรื่องเสียว ลูกรัก ฉันมีเรื่องบางอย่างที่เป็นสิ่งไม่ถูกต้องทางศีลธรรมและความถูกต้องของสังคมมาเล่าให้ ฟังเรียก ฉันมีความสุขมากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีความรักอยู่รอบตัวไป ปีนี้อายุ 39 แล้วแต่ดูแลรักษาทรวดทรงอย่างดี สัดส่วน35-28-38 สูง 168 ผิวขาวออกเหลืองฉันมีเชื้อ ไทย-ญวน ทำให้ผิวขาวออกเหลือง ฉันแต่งงานตอนอายุ 20 ปี และก็มีลูกเลย ตอนสาวๆฉันได้เป็นนามงามหลายรายการ ได้ที่หนึ่งบ้างสองบ้างแต่ปกติแล้วจะต้องติดหนึ่งในสามถ้าเข้าประกวด ถ้วยรางวัลเต็มบ้านไปหมด การที่ฉันเป็นคนสวยจึงถูกหมายปองจากทั้งหนุ่มและแก่ สุดท้ายมาได้สามีอายุมากกว่ากันเยอะ ตอนที่แต่งงานฉันมีอายุ 20 สามีอายุ 39 แล้ว ตอนที่…

เรื่องเสียว ฤทธิ์ยาสวาท รุมโทรม..แอร์โฮสเตส เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว เดินป่า เจอผู้ชายควยใหญ่ช่วยกางเต็นท์ เลยต้องตอบแทนให้แตกใน การเดินป่าคนเดียวไม่ใช่เรื่องที่ฉันชอบอีกแล้ว นั่นคือความคิดแรกที่ฉันต้องเดินตามพวกผู้ชายที่มาเดินป่ากันจากทริปกิจกรรมชมรมคนแปลกหน้า ซึ่งแน่นอนว่าฉันมาคนเดียว แต่ก็มีผู้หญิงมาหลายคนเหมือนกัน แต่พวกเขามารวมกลุ่มกัน และดูจะไม่ค่อยชอบฉันเท่าไหร่ด้วย นั่นทำให้เขาก็จับกลุ่มกัน ส่วนฉันก็ต้องไปทำอะไรคนเดียวตามประสา และที่ยากที่สุดคือการกางเต็นท์ เพราะว่าดินมันแข็งมาก ทำให้ฉันทำอะไรออกมาได้ไม่ดีเท่าที่ควร และที่สำคัญคือผู้หญิงกลุ่มนั้นมองฉันแล้วเอาแต่ขำ ขำหาพ่อมึงเหรออีสัตว์! หลังจากที่ทุลักทุเลอยู่นาน ก็ได้มีเทพบุตรสุดหล่อคนหนึ่งที่มาอาสากางเต็นท์ให้ฉัน ในวินาทีนั้น ฉันรู้สึกดีใจมากๆ ที่อย่างน้อยเขาคนนี้ก็ทั้งหล่อและมีน้ำใจ เขาทำให้สาวๆ กลุ่มนั้นหุบปากแล้วมองฉันด้วยความไม่ชอบเลย ฉันเลยฉันไปยิ้มร้ายให้พวกเขา มีปัญญากางเต็นท์ก็กางไป กูมีผู้ชายกางให้ค่ะ และเมื่อเห็นว่าเหมือนคนพวกนั้นจะเล็งผู้ชายคนนี้ ฉันเลยพยายามที่จะทำความสนิทสนมกับเขาเอาไว้แล้วไปทำกิจกรรมต่างๆ ด้วยกัน…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อน ”คาสายกับเพื่อนแต่ท่อนเอ็นคาร่องเสียวเมียของมัน”  บังเอิญว่าวันนี้มีเวลาเลยนำเรื่องเสียวๆของผมมาให้เพื่อนๆอ่านบ้าง ขอบคุณมากๆ คราบ สำหรับคำติชม เมื่อวันอาทิตย์ตอนที่นั่งพิมพ์เรื่อง (แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนที่ 2) ให้เพื่อนได้อ่านกันต้องบอกว่าพิมพ์ไปเงี่ยนไปเกือบพิมพ์ไม่เสร็จคิดแล้ว มันเงี่ยนมากๆเมียก็ไม่อยู่จะเอาเป็นที่ระบายสักหน่อย วันที่นั้งพิมพ์เป็นวันอาทิตย์เพื่อนผมมันดันอยู่ด้วยนะดิ พอพิมเสร็จเป็นไงเป็นกันว่ะหยิบหนังโป๊ไป 1แผ่น ผมขับรถไปบ้านเพื่อนสนิทอีกคน พอไปถึงก็เรียกเพื่อนมันก็มาเปิดประตูให้ มันถามผมว่ามีอะไร ผมก็เลยบอกมันไปว่ามึงมีหนังโป๊บ้างเปล่าว่ะ กูเอาหนังมาแลก มันบอกว่ามี ผมก็เลยบอกมันว่างั้นขอกูเอาไปเลือกได้เปล่า มันเลยถามผมว่าเอามากี่แผ่น ผมบอกแผ่นเดียว มันเลยบอกว่าแผ่นแรก แผ่นนะมึง เออกูรู้น่า แล้วผมก็เดินเข้าไปในบ้านมัน พอเปิดประตูเข้าบ้านมันผมก็เดินขึ้นไปยืนอยู่หน้าห้องมัน แล้วให้เพื่อนมันเป็นคนเปิดประตู เพื่อนเปิดประตูผมเดินเข้าไปเห็น…

เรื่องเสียว เห็นพี่เย็ดกับผัว แล้วอยากลองโดนผัวพี่เย็ดบ้าง มันไม่บ่อยนักหรอก ที่จะได้เห็นเรื่องเสียวในบ้านหลังนี้ แต่เชื่อเถอะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันได้ยินเสียงครางกระเส่าของพี่สาว ฉันต้องตื่นขึ้นมาทันที เพื่อแอบมองรูที่ฝาผนังห้องเพื่อมองดูฉากรักระหว่างพี่สาวกับพี่เขย ที่เย็ดกันอย่างเสียวซ่านอยู่บนเตียง เรื่องเสียวซี๊ด ที่นานๆ ทีเกิด แต่ทุกๆ ครั้งที่มันเกิด ฉันก็เงี่ยนจนเตลิดไปทุกๆ ครั้ง ฉันต้องกลับมานั่งติ้วหีเองทุกๆ คืนเมื่อได้เห็นทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพราะว่าฉันอิจฉา และฉันโสด ไม่มีใครมาทำให้รู้สึกเสียวหีมานานแล้ว และเพราะว่ามันเป็นอย่างนี้มาหลายต่อหลายครั้ง ท้ายที่สุด ฉันเองก็เลยอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวแบบที่พี่ของฉันได้รับบ้าง นั่นคือการที่ฉันจะได้เป็นเมียของพี่เขยตัวเอง เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่ฉันเห็นเรื่องเสียวนั้นๆ ฉันจะจับจ้องไปยังลีลาของเขา และลำควยใหญ่ที่กระหน่ำเย็ดหีพี่สาวของฉันจนดีดดิ้นทุรนทุรายด้วยความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจ…