เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน

e0b980e0b888e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b989e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b984e0b89be0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987 64fc61df9ed2a

เรื่องเสียว เจอลูกค้าเมาพาไปรุมเย็ดหีจนน้ำแตกทั้งคืน

ทุกอย่างมันเริ่มจากการนั่งดื่มเหล้ากับลูกค้าในช่วงเวลาใกล้ร้านจะปิด จากที่นั่งคุยเฉยๆ แต่พอเธอเห็นว่าทั้งสองหนุ่มนั้นก็หน้าตาหล่อเหลาดี เลยดื่มด้วยกันสักหน่อยเพื่ออรรถรสอย่างเต็มที่ บางทีอาจจะมีโอกาสที่ได้สานต่อเรื่องเสียวร่วมกันก็ได้ในคืนนี้ เพราะเธอรู้ว่าเวลาผู้ชายเมา มักจะขี้เงี่ยนเสมอ

และเธอเองก็เป็นผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะโดนเย็ดให้สาสมกับความเงี่ยนเสียเลย

เธอปรายตามองเขาทั้งสองคนด้วยความคาดหวังที่มีในหัวใจ ก่อนที่เขาจะถามขึ้นมาว่า

“ทำกับข้าวก็อร่อย หน้าตาก็สวย ถ้าไม่มีแฟนนี่ผมจับทำเมียแล้วนะครับเนี่ย จะได้มีคนทำลาบให้กินทุกวันเลย”

“เฮ้ย ไม่ใช่มึงสิวะ ต้องเป็นกู” ชายอีกคนแย้งขึ้นมา ก่อนที่จะยิ้มหยอกเย้ากันอย่างสนุกสนาน

เหล้าเริ่มเข้าปาก ความเมาเริ่มกระจายตัวมากขึ้น ทั้งสามคนเริ่มพูดคุยกันอย่างถูกปากขึ้นไป แล้วก็วกกลับมาเรื่องแย่งกันจะจับเธอทำเมีย หญิงสาวที่มองเห็นจังหวะนี้เลยพูดออกไปทันทีว่า

“ไม่ต้องแย่งกันสิ ก็มาเป็นผัวพี่ทั้งคู่เลยคืนนี้ อยากลองมีผัวสองคนมานานแล้ว” เธอพูดแล้วหัวเราะกลบเกลื่อน ในขณะที่สองคนนั้นมองหน้ากันแล้วยิ้มก่อนพยักหน้า

แบบนี้ก็ดีเหมือนกัน จะได้ไม่ต้องแย่งกัน แบ่งกันเย็ดไปเลย ยุติธรรมจะตาย เมื่อความต้องการเดินมาถึงปลายทางแล้ว สองหนึ่งจึงช่วยเธอปิดร้าน แล้วเดินตามเธอเข้าไปในห้องทันที ก่อนที่จะรีบถอดเสื้อผ้าออกจนหมดจดเพื่อให้เธอได้เห็นเรือนร่างที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ และควยทั้งสองดุ้นที่รอให้เธอเชยชม

หญิงราวรู้สึกราวกับว่าเป็นผู้คุมเกมในเวลานี้ เธอไม่รอช้าที่จะเดินเข้าไปคุกเข่าตรงหน้าชายหนุ่มทั้งสองคนแล้วเริ่มคว้าจับควยของเขาทั้งคู่มาชักสลับกันไปมา เสียงครางดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ ดังขึ้นมาจากชายหนุ่มทั้งสองคน แล้วมันก็เริ่มแข็งขึ้นมา

ทำให้เธอรู้ว่าทั้งสองคนควยใหญ่ไม่แพ้กันเลย หัวควยถอกบาน ทรงควยสวยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมารอบๆ ลำควยของเขา น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มปลายควยหยดแหมะลงพื้น ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้ชายหนุ่มทั้งสองคนทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด……อมควยเก่งมากเลยครับ ซี้ดดดดด”

“อาห์…ดูดควยเก่งขนาดนี้ เดี๋ยวผมสองคนจะเย็ดให้พอใจเลยครับ ซี้ดดดด”

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก

ควยใหญ่ขนาดเกือบเท่าแขนของเธอเองถูกกระแทกเข้ามาในปากของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า มันคือความสุขสมที่เธอนั้นค่อยๆ ได้รับอย่างทบทวีขึ้นไปเรื่อยๆ เธออยากมีประสบการณ์โดนรุมเย็ดหีมานานแล้ว จังหวะที่เธอนำควยทั้งสองคนนั้นมาประกบกันแล้วอมควยทั้งสองเข้ามาพร้อมๆ กันนั้นทำให้เธอรู้สึกเสียวซ่านในหัวใจอย่างถึงที่สุด

ก่อนที่ทั้งสองหนุ่มจะผลักเธอลงมาบนเตียงแล้วสลับกันเล้าโลมเธอด้วยการเลียหีและดูดนมทั้งสองคนอย่างเต็มที่ เธอส่งเสียงครางออกมาอย่างสุขสมเมื่อร่างกายนั้นถูกสัมผัสทุกซอกทุกมุม จนร่างกายที่เต็มไปด้วยทรวดทรงนั้นดีดดิ้นพล่านไปมา

ความเงี่ยนของเธอในวันนี้ราวกับถูกบรรลุแล้ว หีชมพูที่เธอดูแลมาอย่างดีถูกเรียวลิ้นตวัดลากเลีย สลับกันไปมาทั้งสองคน วันนี้เธอจะได้รับความรักมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

สวบบบบบบ…พรวดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยยยย……เสียว เสียวหีจังเลย โอววววววว” ชายคนแรกนั้นจับควยยัดเข้ามาในรูหีของเธออย่างเต็มรัก ก่อนจะรัวเอวกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายของเธอนั้นเต็มไปด้วยแรงสั่นสะเทือน ในขณะที่กำลังจะส่งเสียงครางออกมา ควยของชายอีกคนก็สวมสอดเข้ามาในปากของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด…….หีตอดควยมากเลยครับ โอยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊ายยย…เสียว เสียวหี อุ๊บบบบ อ๊อก อ๊อกกก…”

“อืมมม……ไม่ต้องครางครับผม อมควยผมไปก่อน เดี๋ยวจะได้โดนจัดเต็มแบบสุดๆ”

สองหนุ่มรัวเอวกระแทกเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วง กระทั่งชายหนุ่มคนแรกที่เย็ดเธอนั้นครางสุดเสียง แล้วยัดควยเข้าไปสุดลำ แล้วปล่อยน้ำควยแตกในรูหีของเธอ ก่อนที่จะดันควยจนหมดแรงแล้วแล้วถอดถอนร่างกายออกไป ให้ชายหนุ่มอีกคนที่กระเด้าเย็ดปากของเธอนั้นค่อยๆ เคลื่อนร่างกายมาแทรกที่เรียวขาของเธอนั้นแล้วรัวเย็ดหีของเธออีกครั้งทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหี เสียวไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดด อ๊ะ อ๊ายยยยย”

“โอวววว……ร้องออกมาดังๆ เลยครับ อยากโดนรุมเย็ดมากไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวผมสองคนจัดให้ครับ ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…ไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดด เสียวจนจะไม่ไหวแล้ว”

“ทนอีกนิดนะครับ โอยยยย…เสียวควย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว ซี้ดดดดด อาหหหหห์”

“อ๊ายยยยยยย…เสียว เสียวววววว”

เธอปล่อยร่างกายให้อีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ในขณะที่เธอในตอนนี้โดนเย็ดเกือบครึ่งชั่วโมง จนไม่เหลือแรงให้กระทำการใดๆ อีกแล้ว สองคน สวยควย สองน้ำ ไม่มีอะไรจะสุขใจไปมากกว่านี้แล้ว

แบะถ้าถามว่าเธอไหวไหม…ตอนนี้เธอบอกเลยว่าไม่ไหว

แต่ว้าเธอเองก็ต้องการอีก เพราะว่าถ้าหากว่าโดนรุมเย็ดบ่อยๆ เธออาจจะสามารถรับมือกับสองควยในเวลาเดียวกันแบบนี้ได้

เพราะฉะนั้นมากินลาบร้านเจ๊บ่อยๆ นะจ๊ะ เจ๊จะได้ซ้อมเย็ดบ่อยๆ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวตัวแสบ วางยาพี่ชายแล้วลักหลับ ควยแข็ง ขย่มจนแตกในคารูหี พี่ชายหลับไปแล้ว เมื่อเห็นว่าเป็นแบบนั้น เอยก็ยิ้มออกมาทันที ยังไงก็ตาม คืนนี้ที่ห้องของเธอต้องมีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพราะเธอตั้งใจแล้วว่าจะลักหลับ พี่ชายต่างพ่อคนนี้ให้ได้ ตั้งแต่ที่พ่อตาย แม่ของเธอก็ใช้ชีวิตโสดมานานหลายปี จนในที่สุด แม่ก็พบรักกับนักธุรกิจที่มีฐานะพอประมาณคนหนึ่ง และเธอก็ไม่ได้ว่าอะไรที่แม่จะคบกับเขา แต่สิ่งที่พ่อใหม่ของเธอมีแถมมานั่นก็คือ ลูกติดที่อายุมากกว่าเธอหนึ่งปี ที่สำคัญเขาหล่อมากๆ จนทำให้เธอนั้นรู้สึกกับเขามากกว่าพี่ชายมาโดยตลอด ยังไงซะเธอก็ต้องได้เย็ดเขา มันคือความคิดของเธอตั้งแต่แรก ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกัน และเวลาพ้นผ่าน ทั้งสองก็ได้สนิทสนมกัน จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มกลายเป็นเหมือนพี่ชายของเธอจริงๆ ดูแลเธอเหมือนน้องสาวที่คลานตามกันมา เวลานี้กลับมีเพียงเธอที่คิดไม่ซื่อ ในวันที่พี่ชายมานั่งกินเหล้าที่หอของเธอ…

เรื่องเสียว เงี่ยน เย็ดคนใช้แก้ขัด หีชมพูจนต้องกระแทกจนแตกในหีแฉะ “คุณผู้ชายขา หนูเสียวหี ไม่ไหวแล้วค่ะ ซี้ดดดดดด” จากที่พยายามปัดป้อง สุดท้ายเธอต้องสมยอม เมื่อเธอไม่อาจจะสู้แรงของชายหนุ่มได้เลย แม้ว่าฐานะตอนนี้เธอจะเป็นสาวใช้ที่แสนซื่อสัตย์ก็ตาม แต่เมื่อสองขาของเธอถูกจับแยกออกแล้วเขาได้เห็นหีชพูของเธอขึ้นมา ก็บรรเลงลงลิ้นเลียหีให้เธอจนเสียวซ่าน ไม่อาจจะต้านเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปนี้ได้แล้ว ความเงี่ยนคือสิ่งที่เกิดขึ้นกับทุกๆ คน ไม่มีสถานที่หรือเวลา หรือปัจจัยใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแค่รู้สึก หรือโดนกระตุ้นเท่านั้น เฉกเช่นเดียวกับแหม่ม สาวใช้แสนสวย อายุ 20 ต้นๆ ที่เธอทำให้คุณผู้ชายเงี่ยนจนอยากจะเย็ดเธอขึ้นมาเลยใช้กำลังจับเธอกดลงกับเตียง หลังจากที่เธอเพิ่งเข้ามาทำความสะอาดห้องนี้ได้เพียงชั่วครู่ เสียงครางดังขึ้นหลังจากที่ชายหนุ่มได้ตวัดลิ้นผ่านหีสวยของเธอจนร่างกายของสาวใช้เวลานี้อ่อนระทวย…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว ได้พร้อมกันทีเดียวสองคน‏ เมื่อปลายปี 59 ผมเกิดได้เสียกับทิพย์ครับ ทิพย์เป็นญาติห่าง ๆ ทางแม่ของผม เธอเข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ ครับ ทิพย์อายุมากกว่าผม 3 ปี เป็น คนหน้าตาดี น่ารัก แล้วยังที่รูปร่างดีมาก ๆ ด้วย เธอสูง 168 ผิวขาวเนียน ขาเรียว ยาว หน้าใส ผมดำยาว อกเป็นอก เอวเป็นเอว หน้าฟัดมากครับ ผมกับทิพย์มีเซ็กซ์…

เรื่องเสียว “อาจะทำอะไรน่ะ”หนูถูกหลอกเย็ด หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะเป็นลูกคนไทย-เวียดนาม ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอกอาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลยอาเอกมีหน้าที่ ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน ทั้งกวาดบ้าน ถูบ้าน จัดสวน ขับรถไปส่งบ้าง อาเอก ชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว พี่เอก..พอแล้ว..อย่า..”นักเรียนพยาบาล” ผมชื่อเอก หลังจากเรียนจบ ม 6 ที่อุบลฯแล้วไปเป็นลูกน้องช่างรถอีก 4 ปี ผมก็มาสมัครเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัยของหอพักวิทยาลัยพยาบาล แห่งหนึ่งมา 1 ปี เนื่องจากที่บ้านยากจนเลยต้องทำงานในกรุงเทพฯ เพื่อส่งเงินให้ทางบ้าน ที่หอของวิทยาลัย ผมจะมาทำงานกะดึกเพราะยังโสด ยามที่มีครอบครัวแล้วเขาให้ผมอยู่เวรแทนครับ ทำให้ผมไม่ได้เจอสาวๆเลยครับ มีวันหนึ่งผมได้เดินสำรวจแถวถนนหน้าวิทยาลัย ตอนนั้นมืดมากได้ยินเสียงร้องของผู้หญิง ผมจึงไปดูก็เห็นวัยรุ่นขี้เมา 2 คนกำลังพยายามจะลวนลามหญิงสาวคนหนึ่ง ผมจึงตะโกนออกไป พวกนี้ก็วิ่งหนีไปเลยครับ(ตอนกลางคืนดูไม่ถนัดคงคิดว่าผมเป็นตำ รวจ) ผมเข้าไปพยุงหญิงสาวคนนี้ เลยรู้ว่าเธอชื่อน้อง “หยก”…

เรื่องเสียว นอนจับมือกับเฉยๆ ฉันเลยโดนเย็ด เรื่องเสียวมันอยู่ในหัวของฉันอยู่แล้ว ตั้งแต่แฟนของฉันนั้นบอกว่าจะมาหาฉันหลังจากที่เขาเลิกงาน ความต้องการทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันตระเตรียมตัวเองเรียบร้อยแล้ว บทสนทนาไม่มีความเคอะเขินใดๆ ทั้งนั้น มีเพียงความต้องการที่ทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาได้ดี และแน่นอนว่า…วันนี้ฉันต้องโดนเขาเย็ดหีเท่านั้น เราเจอกันครั้งที่สอง หลังจากคุยกันได้ 3 วัน มันไม่ต้องใช้เวลาอะไรมากมายก็ได้ เพื่อฉันเองก็ง่าย และเขาเองก็เงี่ยน เรานอนคุยกันอยู่บนเตียงครู่เดียว ก่อนที่ไม่นานหลังจากนั้น เราจะค่อยๆ จับมือกัน สายตาที่จ้องกันและกันทำให้ฉันเริ่มก่อน จากค่อยๆ หอมแก้ม ก็กลายเป็นจูบปาก แล้วมันก็เกินเลยไปเรื่อยๆ จูบของเราสองคนเริ่มแรงขึ้นมาช้าๆ ในขณะที่เขาเริ่มสอดลิ้นเข้ามา…

เรื่องเสียว พี่เขยแล้วยังไง เย็ดได้ ถ้าเงี่ยนพอ เรื่องเสียวเริ่มต้นในวันที่พี่เขยเมากลับบ้านมา หลังจากที่เขาทะเลาะกับพี่สาวของฉันอย่างรุนแรง ร่องรอยของการปะทะกันยังคงอยู่ในบ้าน มีข้าวของหลายอย่างพังไปไม่น้อยเลยทีเดียว ในเวลานี้ฉันที่ติดงานจำเป็นต้องอยู่ในบ้านหลังนี้หลังจากการวิวาทสงบลงไป ส่วนพี่สางของฉันก็ขอไปอยู่กับเพื่อน และพี่เขยก็ออกไปข้างนอกเหมือนกัน จนกระทั่งเขากลับมาพร้อมกับอาการเมามายอย่างหนัก เมื่อเห็นว่าฉันนั่งอยู่ เขาก็เดินเข้ามากอดทันที ก่อนที่จะพูดความน้อยอกน้อยใจของเขาที่มีต่อพี่สาวของฉันให้ฟัง สุดท้ายฉันก็เข้าข้างเขา เพราะว่ารู้ดี พี่สาวของฉันเป็นอย่างไร ทั้งเจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ ใครขัดใจไม่ได้ เป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว กระทั่งพ่อแม่ ยังไม่ค่อยจะสามารถคุมเธอได้เลย การที่พี่เขยของฉันร้องได้ขนาดนี้มันก็คงเพราะว่าเขารักเธอมาก แต่กลับกัน เธออาจจะไม่ได้ต้องการเขาเลยก็ได้ ในเมื่อเขานั้นไม่สามารถตอบสนองอารมณ์ความต้องการทั้งหมดของเธอได้ในเวลานี้ แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ…