เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว

e0b980e0b888e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8ab 64fbfc648b2a9

เรื่องเสียว เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว

ไปนอนบ้านเพื่อน เจอพี่สาวเพื่อนแอบลักหลับ อมควยโคตรเสียว เลยเนียนจนน้ำแตก

ที คือเพื่อนสนิทของผม ที่คบกันมาตั้งแต่สมัยประถมแล้ว จนตอนนี้เรากำลังจะเรียนจบม.ปลายแล้ว ความสนิทสนมทำให้ผมสามารถมานอนบ้านมันได้อย่างเต็มที่ และครอบครัวของมันรวมทั้งพี่สาวก็ใจดีกับผมมากๆ ด้วย โดยเฉพาะพี่นิ่ม พี่สาวของเพื่อน ผมเริ่มสังเกตมาตั้งแต่ช่วงเรียนม.สอง ว่าพี่เขาดูเหมือนจะชอบผม แต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไร ผมเลยพยายามไม่เข้าข้างตัวเอง และบอกว่ามันเป็นเพียงความเอ็นดูที่เธอมีต่อผมอย่างมากมายเท่านั้นเอง

และในวันนี้ผมก็มานอนบ้านเพื่อน พ่อแม่ไม่อยู่ เลยทำให้เราสั่งหมูกระทะมากิน พร้อมกับเหล้า

ผมเองเป็นคนคออ่อน แต่ว่าใจใหญ่ ห้าว เพื่อนมอมแค่ไหนก็กินหมด จนกระทั่งรู้สึกว่าผมเมาจนจะไม่ไหวอยู่แล้ว เลยพักสายตาอยู่บนโซฟาของเพื่อน ยังไงซะตรงนี้ก็ไม่มียุง และก็ไม่ได้ลำบากอะไรด้วย เดี๋ยวดึกๆ ตื่นค่อยขึ้นไปนอนห้องมัน

แต่ในระหว่างที่นอนอยู่ ผมก็สัมผัสได้ถึงบางอย่าง ความรู้สึกเหมือนโดนคนมองตลอดเวลา มันเป็นเซนส์ของผมเองเพียงคนเดียว จนกระทั่งในที่สุด ผมก็รู้ว่าคนที่มองผมอยู่คือพี่นิ่ม พี่ที่ผมคิดเสมอว่าเธอชอบผม และวันนี้ผมไม่ได้คิดไปเอง ผมไม่ได้ตื่นขึ้นมาเพราะคิดว่ามันคงจะไม่มีอะไรหรอก แต่เปล่าเลยมันมี

มันเป็นเรื่องที่ผมไม่คาดคิดว่าจะเกิด เพราะในหัวผมมองเธอเป็นพี่สาวที่แสนดี ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นเลย จนกระทั่งตอนนี้

โดยปกติอยู่แล้ว ที่ผู้ชายเวลานอนจะควยแข็ง เพราะนั่นแสดงถึงสมรรถภาพทางเพศที่ยังคงมีมากพอสำหรับวัยรุ่น และพี่นิ่มก็เอื้อมมือมาลูบควยของผมจากนอกเนื้อผ้ากางเกง แน่นอนละครับ ว่ามันรู้สึก ความเงี่ยนเกิดขึ้นทันที ทั้งๆ ที่ไม่เคยคิดอะไรแบบนี้มาก่อนเลย แต่เพราะความเมานั่นแหละ เลยทำให้ผมไม่ห้าม ปล่อยเลยตามเลย ดูว่าเธอจะทำอะไรมากไปกว่านั้นบ้าง

แล้วเธอก็ทำจริงๆ ครับ

เธอถอดกางเกงของผมออก แล้วถอดกางเกงในลงช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมมือมาจับควยของผมที่แข็งเต็มที่แล้ว มือของเธอสั่นระริก คงจะตกใจที่ผมควยใหญ่ละมั้ง แหงละ พ่อให้มาขนาดนี้มันก็ต้องภูมิใจเป็นธรรมดา แต่ผมไม่คิดจริงๆ ว่าเธอจะค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมเพื่อกินน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมา

วินาทีนั้นผมโคตรเสียวเลยครับ ถึงจะไม่ได้ชอบอะไรเป็นการพิเศษ แต่การที่เธอทำแบบนี้ เป็นใคร ใครก็เงี่ยนละครับ – ผมเลยเลือกที่จะนอนนิ่งๆ ตอนที่เธอนั้นพยายามที่จะสะกิดผม แล้วเขย่าตัว ก่อนที่ความต้องการของผมจะเป็นจริง เธออ้าปากลงมาแล้วอมควยให้ผมทันที พร้อมทั้งเริ่มรดขึ้นลงอย่างถี่รัว ตวัดปลายลิ้นเลียไปรอบๆ หัวควย

ผมเกือบจะส่งเสียงครางออกมาแล้ว ตอนที่เธอชำแรกเรียวลิ้นส่วนปลายเข้ามาในรูเสียวของผม มันรู้สึกมากจริงๆ แต่สุดท้ายก็ทำได้เพียงแกล้งหลับและทำท่าหายใจแรงๆ ไปอย่างนั้น นี่คงเป็นวิธีเดียว ที่คนหลับอยู่จะแสดงอารมณ์ออกมาได้อย่างเต็มที่

แล้วตอนนั้นผมก็แทบจะสติหลุด เมื่อเธอสอดมือเข้ามาแล้วเขี่ยสะกิดที่หัวนมของผม ให้ตายเถอะ ทำแบบนี้ปลุกผมไปเย็ดเลยดีกว่า จะว่าไปพี่เขาก็น่ารักดีนะครับ ผิวขาวๆ แบบนี้ ไม่ต้องสืบ หีชมพูแน่นอน ได้จับมาเย็ดหีสักทีคงเหมือนได้เป็นพระเอกหนังเอวีแน่นอนเลย แถมยังอมควยเก่งอีกต่างหาก อยากจะลุกขึ้นแล้วจับกดลงลิ้นเลียหีให้ดิ้นพล่านคืนบ้างจริงๆ

แต่ตอนนี้บอกเลยว่าผมลุกไม่ไหวครับ เพราะถ้าตื่น อะไรๆ มันอาจจะเลวร้ายมากกว่าที่ควรจะเป็นก็ได้ สุดท้ายผมเลยนอนนิ่งๆ เกร็งตัวเต็มที่ แล้วผ่อนลมหายใจหนักๆ ขึ้นมาแทน แต่จนแล้วจนรอด ตอนที่น้ำควยกำลังจะแตก มันทนไม่ไหวจริงๆ เผลอเกร็งตัวจนควยกระดกไปเลยทีเดียว แต่ยิ่งเป็นแบบนั้นเธอเองก็ยิ่งไม่ได้สนใจ รีบอมควยของผมเหมือนเดิม ซ้ำยังดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ อีกต่างหาก ทำให้ผมแทบจะเสียสติกันเลยทีเดียว

ผมกลั้นหายใจ ตอนที่เธอเริ่มชักควยของผมแรงขึ้น แล้วตวัดปลายลิ้นกระตุ้นที่ส่วนหัวควย

เธอรู้ได้ยังไง ว่าสำหรับผู้ชาย ท่านี้แม่งโคตรเสียวเลย

พระเจ้า ทนไม่ไหวแล้วครับ ผมว่าจะไม่ทำ แต่สุดท้าย น้ำควยก็แตกในเวลานั้นจนได้ เธอรีบอ้าปากครอบแล้วดูดควยผมทันที ผมครางออกมาผ่านลมหายใจแล้วพยายามนิ่งให้มากที่สุด ปล่อยเธอค่อยๆ ดูดควยของผมเพื่อกลืนกินน้ำควยจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย ผมไม่ค่อยสูบบุหรี่ คงจะติดใจน้ำควยหวานๆ ของผมแล้วสินะ

เสียงลมหายใจของเธอดังขึ้นในตอนที่อารมณ์ของผมนั้นค่อยๆ มอดดับลงไป ควยอ่อนตัวลงสงบนิ่ง เธอรีบใส่กางเกงให้ผมเหมือนเดิมแล้วเดินเข้าห้องไปทันที ในความมืด ผมลุกขึ้นมานั่ง ตัวสั่นระริก เมื่อกี้ผมโดนลักหลับงั้นเหรอ ?

ทั้งๆ ที่ไม่เคย แต่กลับเป็นช่วงเวลาที่โคตรจะมีความสุขเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมไม่คิดว่าจะได้เจอง่ายๆ

และมันจะเกิดขึ้นในตอนที่ผมเมาแล้วนอนหลับไปเท่านั้น

งานนี้ถ้าผมติดใจ เห็นทีว่าครั้งหน้าผมคงต้องมากินเหล้าบ่อยๆ แล้วแกล้งภาพตัดอีกแล้วละครับ

แหงละครับ ไม่ว่าจะยังไง การโดนอมควยก็เสียวกว่าการชักว่าวอยู่แล้ว แต่ถ้าครั้งหน้าทำอีก ผมอยากจะลุกขึ้นมาจับพี่สาวเพื่อนเย็ดก็ได้ ใครจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ควยเด็กส่งน้ำ บ้านของ “โม” เป็นร้านขายของชำประจำหมู่บ้าน หนึ่งในไม่กี่ร้านที่มีทุนมากพอจะเปิดมันเพื่อสร้างกำไร นั่นจึงทำให้พ่อแม่ที่เข้าไร่ไม่จำเป็นต้องกังวลว่าลูกสาวเรียนจบแล้วจะไปที่ไหน เธอกลายเป็นเจ้าของร้านชำของตัวเอง โดยที่พ่อแม่เองเป็นคนออกทุนให้ ให้เธอบริหารเอาเอง ทั้งสองท่านมีหน้าที่หาเงินเท่านั้น…และเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นกับแม่ค้าในวันหนึ่งจนได้ ร้าของโมนั่นจำเป็นต้องสั่งของจากร้านค้าส่งแทบทุกๆ อย่าง เพราะว่าไม่ได้สะดวกเข้าไปซื้อ ฉะนั้นแล้วการตุนเอาไว้แต่ละครั้งก็มากพอประมาณ เช่นวันนี้ที่เธอนั้นสั่งน้ำถังเอาไว้ ถังละ 20 ลิตร จำนวน 50 ถัง โดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยว่าจะมีคนที่ต้องมาส่งให้เธอเพียงคนเดียว แล้วการจะยกย้ายถังน้ำขนาดนั้นตั้ง 50 ถังมันเองก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ เธอเองรู้สึกสงสารและเห็นใจ แต่ถึงอย่างนั้นงานก็คืองาน เด็กส่งน้ำคนนี้เธอรู้จัก แต่นี่เป็นการพบเจอกันครั้งแรก…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนช่วยเอาแฟน เรื่องของผมก็เป็นประสบการณ์ตรงเลยล่ะครับ ผมว่าทุกคนส่วนมากก็ต้องมีกันทั้งนั้นแหละครับ เรื่องของผมก็เป็น ประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งที่ผมติดใจมากไม่มีลืม ผมก็เป็นเด็กทางภาคเหนือเนี้ยครับ จบมัธยมก็สอบติดมาเรียนมหาลัย แถวภาคเหนือ เข้ามาก็มีแฟน เที่ยวนวดบ้าง ได้ตามเธคบ้าง แต่ไม่มีใครเด็ดเท่ากับนีอีกแล้วครับ เธอเป็นแฟนผมตอนปี 3 เธอเป็นคนจะว่าสวยก็สวย จะว่าน่ารักก็นารักครับ อึ๋มมาก ตอนนั้นผมรักเธอมากครับ เราก็มีอะไรกันตามปกติครับ ผมถึงได้รู้ว่าภายใต้ใบหน้าคิกขุอาโนเนะนั้น เนียแฟนผมนี่แบบโห..แรงครับ เธอเร่าร้อนมาก แล้วชอบหาอะไร แปลกๆ มาทดลองเสมอ ผมก็ต้องตอบสนองไปครับเดี๋ยวเสียเชิงชาย มีอยู่มาวันหนึ่งพวกเราไปเที่ยวกันเป็นกลุ่มครับ แล้วที่นี้ เนียก็ทานเบียร์เข้าไปได้ที่ล่ะครับ…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว แอบมานัดเย็ดทั้งที แต่ดันเจอผัวเพื่อนตัวเอง เอาวะ เย็ดก็เย็ด ฉันเพิ่งเชื่อเรื่องว่าโลกมันกลม ก็เพราะว่าวันนี้ฉันได้เจอกับตัวเองนี่แหละค่ะ เรื่องเสียวของเรานั้นไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนัก แต่การที่ต้องเข้าไปในแอปฯ นัดบอด แล้วนัดเย็ดกับผู้ชายที่คุยกับถูกคอ ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการมาเจอกับคนที่ไม่คาดคิดนี่แหละค่ะ เพราะว่าสุดท้ายแล้วฉันได้เจอกับ ชิน ซึ่งเขานั้นเป็นคนที่ค่อนข้างสนิทกับผัวของฉันเหมือนกัน เพราะว่าเขาคือผัวของเพื่อนสนิทของฉันนั่นเอง เราเริ่มที่จะไปไม่ถูก ไม่คิดว่าตัวเองจะไปได้ด้วยกันหรือเปล่า แต่พอมันมาถึงจุดหนึ่ง เราต่างรู้ว่าเรานั้นไม่สามารถที่จะหยุดความเงี่ยนนี้ได้แล้ว เพราะว่าเรานั้นต่างมีปัญหาของตัวเองมาตลอด ความรักของเราต่างจืดจาง ท้ายที่สุดแล้ว เราคือคนเหงาที่มาเจอกัน วันนี้เราไม่สามารถที่จะรักษาความรักครั้งที่ผ่านมาได้ เพราะสนิทกัน ก็เลยกลายเป็นคนเหงาที่ค่อนข้างเข้าใจกัน มันเลยจบตรงที่ว่า ความลับครั้งนี้จะเก็บเอาไว้ทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ…

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ 18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ 20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ทอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆ เจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วถามเราว่า”อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด 5-4 ที เราก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามาเราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย…

เรื่องเสียว ผมผิดไหมข่มขืนแอน  ผมชื่อเจนคับ ผมได้มารู้จักครอบครัวนึงเป็นครอบครัวที่เล็ก มีกันแค่สองคนแม่ลูก ลูกชื่อแอนคับ เป็นคนน่ารักแต่หยิ่งมากหัวสูงมีแฟนแล้ว แต่แม่เขาไม่ชอบแฟนน้องแอน แม่เขาอยากให้คบกับผม เขาคงเห็นผมมีฐานะมั้ง มีรึผมจะไม่เอา สวยขนาดนี้ขาวหมวยมีเขี้ยวสองข้างเด็กด้วยอายุแค่ 17 เอง แม่เขาเริ่มให้ผมไปใหนมาใหนกับแอน แต่ลูกเขาไม่ชอบผมหลอก มีอยู่วันนึงแอนทะเลาะกับแฟนเขาแล้วก็เลิกกัน แอนเองก็หันมาสนิดกับผม เราไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น ผมเองก็เริมแตะเนื้อต้องตัวแอนมากขึ้น หอมแก้มกอดแอนเขาก็ไม่ว่าอะไร ผมเลยได้ใจชวนเธอมาเที่ยวบ้านแม่เธอก็ให้มา ผมพาแอนเข้ามาในห้องผมทีแลกก็ขัดขืน ผมเองพามานั้งที่เตียงผมก็กอดเธอ หอมเธอแล้วผมก็จูบปากเธอ เธอเองก็แลกลิ้นกับผมอยางเมามันส์ วันนี้แอนใส่เสื่อแขนกุดสีขาวเห็นเสื่อในสีดำเลยแล้วใส่กะโปงสี่ชมพูอ่อนสั่นมากเห็นขาอ่อนขาวๆ ผมอดใจไม่ไหวถอดเสื่อแอนแต่แอนไม่ยอมให้ถอด ผมเลยทั้งหอมทั้งจูบไชร์ชอกกคอไปมามือนึงบีบนมแอน อีกมือล้วงไปปดตะขอเสื่อในแอน…