เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8abe0b8a5e0b988e0b8ade0b983e0b899e0b895e0b8b9e0b989e0b899e0b8ade0b899e0b8a3 64fc0597553a5

เรื่องเสียว เจอผู้ชายหล่อในตู้นอนรถไฟ งานนี้เลยได้เสียว อ่อยจนโดนเย็ดแตกในแบบจัดเต็ม

ใครว่าผู้ชายต้องติดเซ็กส์อย่างเดียว แล้วใครมันกำหนดว่าผู้หญิงไม่ควรจะมีเรื่องเสียวอยู่ในหัว ความเป็นกุลสตรีวัดกันตรงนั้นเช่นนั้นหรือ หากเป็นอย่างนั้น “ริน” ขอเป็นผู้หญิงทำดา ไม่ใช่กุลสตรี แต่มีความสุขที่สุดก็พอ เพราะตั้งแต่โตมาแล้วเย็ดเป็น เธอก็รู้ทันทีว่าชีวิตนี้ขาดเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ

และเรื่องเสียวครั้งนี้ก็มาจากความเงี่ยนของเธอล้วนๆ โดยไม่ได้สนใจความเป็นกุลสตรีดีงามอะไรนั่น

เธอชอบควย ควยใหญ่ยิ่งดี เธอชอบการโดเย็ดหีมากกว่าการเป็นคนดีแล้วไม่มีใครมาเย็ด

เธอวางแผนในวันหยุดยาว แบกเป้ 1 ใบและกล้องหนึ่งตัว เพื่อที่จะไปเที่ยวที่เชียงใหม่ เธอจองตู้นอนเอาไว้หนึ่งตู้ และเธอได้ชั้นล่าง ซึ่งมันมีวิวหน้าต่าง แต่ชั้นบนเองก็ต้องเสียงดูว่าจะได้คู่กับใคร แต่เหมือนเทพีแห่งความเงี่ยนนั้นจะยังเข้าข้างเธออยู่ เพราะว่าเธอได้ใช้ตู้นอนร่วมกับชายหนุ่มจากเชียงใหม่ที่กำลังจะเดินทางกลับบ้าน หน้าดาตี ขาว หล่อ หุ่นดีเลยทีเดียว และด้วยความกล้าได้กล้าเสียของเธอ เลยเลือกที่จะชิงทำความรู้จักเอาไว้ก่อน

ไหนๆ ก็คนเชียงใหม่ เผลอ ลงรถไฟแล้วอาจจะได้เสียวก็ได้ใครจะรู้ ความสัมพันธ์เกิดขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เขาลงมานั่งกับเธอตอนที่ยังไม่ได้ปรับเบาะเป็นเตียงนอน ทั้งสองทำความรู้จักกัน ก่อนที่จะรู้ว่าผู้ชายจะกลับบ้านเพราะว่ามากรุงเทพ แต่กลับโดนแฟนหลอกให้ร่วมลงทุนบางอย่างก่อนจะบินเงินหนี เขาพูดด้วยท่าทีสบายๆ ขยับตัวนั่งไปมา แต่สายตาของเธอตอนนี้กลับจ้องไปที่เป้ากางเกงตุงๆ ของเขา ซึ่งมันไม่ใช่กางเกงเนื้อแข็งที่จะมองไม่ออก หรือว่าเป็นเพียงรอยยับ

สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือควย ควยจริงๆ เลยต่างหาก

แล้วเขาก็ดันเห็นว่าเธอจ้องพอดี เขาเลยแซวว่า อย่าจ้องน้องนานนะครับ น้องมันดุมากเลย

คำพูดนั้นทำเอารินถึงหับเขินจนหน้าแดง และแสดงความเงี่ยนออกมาทันทีด้วยการบอกกับเขาว่า อยากจะลองหยอกน้องดู เพราะว่าน้องที่เคยหยอกไม่ค่อยดุเลย แล้วในตอนนั้นสายตาของทั้งสองก็สบจ้องกันราวกับว่ารู้แล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่รอแค่เพียงพระอาทิตย์ตกดินก่อนเท่านั้นเอง

แล้วช่วงเวลานั้นก็มาถึง ปรับเบาะนั่งให้กลายเป็นเตียงนอน และปิดม่าน ทุกๆ คนในตู้โดยสารไม่ได้ว่างพอจะมาสนใจใครๆ เลย ดังนั้นจึงไม่มีใครรู้ว่าในช่วงเวลาราวๆ ห้าทุ่ม ที่ชั้นนอนของเธอ รินและชายหนุ่มนิรนามที่ยังไม่รู้จักกระทั่งชื่อของกันและกันกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงและจูบกันอย่างนัวเนียอยู่อย่างนั้น

แค่การจูบ รินก็รู้แล้วว่าเขาเย็ดดุจริงๆ แต่มันไม่ใช่เพียงเท่านั้น

ราวกับเขาช่ำชองเรื่องเย็ดแบบสุดๆ เพราะว่าเขาสามารถถอดเสื้อผ้าของเธอและของตัวเขาเองในพื้นที่แคบๆ นี้ได้อย่างรวดเร็วและไม่ได้สะดุดตาด้วย ก่อนที่จะจับขาของรินนั้นขึ้นพาดบ่า ก้มหน้าเลียหีเธอทันที – เสียงรถไฟที่ล้อเหล็กกระทบกับรางนั้นกลบเสียงทุกๆ อย่างได้ดีเยี่ยม ความเสียวซ่านนี้ทำให้รินรู้สึกสุขสมและโชคดีเหลือเกิน ที่โดนเย็ดเร็วกว่าปกติด้วยซ้ำ เสียดายที่ในความมืดนี้เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของเธอ และเขาก็สามารถสร้างความเสียวซ่านให้เธอได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เขาจะสลับนอนลง แล้วเป็นรินเองที่ค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนร่างของเขา

จับลำควยที่แข็งนั้นชักรูด รู้เลยว่าควยใหญ่ และยาวมากๆ อีกด้วย หัวควยบานๆ ถูกปลายลิ้นเลียอย่างแผ่วเบาก่อนที่จะครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดดุนอย่างหนักหน่วงเต็มแรงเงี่ยนที่มี แสงไฟจากหน้าต่างรถไฟฉายวูบวาบเข้ามา ส่องให้เห็นว่าตอนนี้เธอกำลังทำให้ชายคนนั้นมีความสุขมากๆ ด้วยการอมควยของเธอ

จนกระทั่งเขากระซิบ

ไม่ไหวแล้ว เงี่ยน อยากเย็ดแล้ว ได้มั้ยครับ ?

เธอพยักหน้าทันที เพราะเธอเองก็ไม่ไหวแล้ว สลับเปลี่ยนเป็นเธอที่ค่อยๆ เอนกายลงไปช้าๆ ให้เขาสอดร่างกายเข้ามาระหว่างขาของเธอ จับควยใหญ่ยาวนั้นวางจรดที่รูหี ถูไปมาราวกับจะหาช่องสำหรับสวมสอดสร้างความเสียวแล้วดันเข้ามาพรวดเดียวจนเธอเผลอร้องออกมา เขารีบเอามือมาปิดปากเธอเอาไว้ทันที แล้วค่อยๆ ดันควยต่อเข้าไปช้าๆ จนสุดโคนควย

หน้าท้องของรินตอนนี้ทั้งเจ็บและจุก แต่มีความเสียวแทรกแซมอยู่พอประมาณ ควยใหญ่ที่สวมเข้ามาจนสุดนั้นทำให้ร่างกายของเธอสั่นระริก พยายามคว้าจับอะไรก็ตามที่สามารถคว้าได้ แล้วปิดปากให้เงียบที่สุด ทั้งๆ ที่ความจริงอยากจะร้องส่งเสียงออกมาให้เต็มที่ เพราะควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ได้หาง่ายๆ

แล้วหลังจากนั้น เสียงกระแทกของรถไฟก็สอดแทรกด้วยการกระแทกเย็ดหีของเธอไปตลอดเส้นทาง ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่ควยใหญ่นั้นๆ กระแทกสวมสอดเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวก็ทำให้เธอมีความสุขได้แล้ว ภายในร่างกายเสียวซ่านไปหมดจนรู้สึกร้อนผ่าว หัวควยบานๆ ไม่ยอมให้เธอได้พักผ่อน เร่งเร้าสอดสวมความซ่านเสี่ยวเข้ามาอย่างเต็มที่จนเธอทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น และทรมาน ที่ไม่สามารถครางออกไปตามใจเธอต้องการได้ และในตอนท้ายที่เธอแทบจะทนไม่ไหว

เขาก็ยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับเธอทันที เพื่อไม่ให้เสียงของเธอดังออกไปในตอนที่กำลังเสร็จสม ควยที่สอดสวมเข้ามาจนสุดกระตุกเร่า ปล่อยความสุขสมในรูปของน้ำเงี่ยนยัดเข้ามาเต็มรูหีของเธอจนรินสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะอยู่ภายใน ทั้งสองกอดก่ายกันอยู่อย่างนั้นเนิ่นนาน และรินก็รู้เลยว่าคืนนี้เธอหลับสบายแน่

เช้าวันรุ่งขึ้น รถไฟถึงเชียงใหม่ราวๆ เจ็ดโมงเช้า เขาเป็นคนที่อาสาพาเธอเที่ยว

แน่นอนว่าที่แรกที่เธออยากให้เขาพาไปคือโรงแรม

เพราะเธออยากโดนเขาเย็ดหีอีกจะ อยากจะแก้มือด้วยการขึ้นขย่มควยให้เขาบ้าง

และอยากครางออกมาให้สุดเสียง สมกับควยใหญ่ๆ ของเขาที่มอบให้กับเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อฉันโดนเพื่อนรักจับมาข่มขืน แต่มีดีที่เย็ดมันส์ ฉันพยายามโวยวายแล้ว พยายามที่จะกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ในเมื่อเพื่อนสนิทของฉันยื่นข้อเสนอเรื่องเสียวให้กับฉัน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อม ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่โสด หรือไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่ชอบเขา แต่เพราะว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แถมเมียของเขาคือเพื่อนสนิทของฉัน เพราะฉะนั้น ในวันที่เรามานั่งกินเหล้าตามประสาเพื่อนแล้วติดลม มันก็ควรจะหยุดแค่นี้ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้นเลย ให้ตายเถอะ แต่ฉันสู้แรงเขาไม่ไหว เหมือนว่าเขาตั้งใจชงเหล้าให้เข้ม และทำให้ฉันนั้นเมามากกว่าเขา จนตอนนี้ฉันรู้เลยว่าแขนขาของตัวเองแทบจะไม่เป็นใจอยู่แล้ว มันเต็มไปด้วยความมึนงงและไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย จนตอนที่เขาอุ้มฉันเข้ามาในห้องด้วยลักษณะการพาดบ่าเข้ามาแล้วเหวี่ยงฉันลง หัวของฉันหมุนไปหมด ฉันชอบเขา ฉันอยากจะโดนเขาเย็ด แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ฉันไม่ควรจะเย็ดกับผัวเพื่อน ไม่เลยสักนิดเดียว…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนเก่ามันส์สุด ๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 57 ตอนอายุ 20 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน…

เรื่องเสียว เมียนายพล ”โดนคนขับรถและไอ้กุ้ยอีก 2 คนรุม” ไม่มีครั้งไหนเลยที่ดิฉันจะเจ็บและอายเท่าครั้งนี้ แต่ในความเจ็บอายนี้ก็ทำให้ดิฉันค้นพบอะไรบางอย่าง ในส่วนลึกของตัวเอง ดิฉันเป็นสาวไฮโซที่ขนาดใครใครก็เคยเห็นดิฉันมาแล้ว 40 กะรัตอย่างดิฉันก็ยังเป็นที่หมายปองของผู้ชายหลายคน ที่ชอบผู้หญิงขาวๆ อวบๆบ๊ะๆ อย่างดิฉัน ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมาพลาดท่าขบวนการ 18 มงกุฎ โดยมีคนขับรถของตัวเองเป็นไอ้นกต่อนี่เอง ดิฉันถูกหลอกให้ไปดูบ้านบ้านหนึ่งที่เจ้าของบอกขายเพราะติดหนี้พนัน บ้านหลังใหญ่ไม่น่ากลัวอะไรเลย เข้าไปคุยกับเจ้าของบ้านก็ดูดีมีการศึกษา แต่เพราะน้ำส้มเพียงแก้วเดียวเท่านั้นที่ดิฉันโดนวางยา ไม่นานดิฉันก็สรึมสลือแต่ก็ยังรู้สึกตัวอยู่ ยังได้ยินเสียงสั่งการ ไม่มีเรียวแรงจะขัดขืนต่อสู้ใดๆ สองผัวเมียมีหน้าที่คอยกำกับการแสดง และถ่ายวีดีโอ โดยมีคนขับรถของดิฉันเองกับไอ้กุ้ยอีก 2 คนเป็นคนแสดง…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมเย็ดยิ่งเสียวยิ่งแทง ”อีห่าเสือกเล่นตัวดีนักเป็นยังไงกับรสสวาทของพวกกู” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ติดอยู่ในใจผมอยู่ตลอด เวลาครับ มันเกิดได้ประมาณ 3 ปีแล้ว ผมเป็นคนเพชรบุรี แต่ไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมได้รู้จักเพื่อนๆ ในห้องแต่ที่สนิทกันจริงๆ มีอยู่ด้วยกัน 4 คน คือ ไอ้ชัย ไอ้หมี ไอ้นพ ไอ้สุ ตอนนั้นไม่ต้องไปเรียนเพราะปิดเทอม เราทั้ง 5 คนตกลงจะไปเที่ยวกันที่ภาคใต้ โดยเราจะต้องผ่านจังหวัดนครศรีธรรมราชซึ่งเป็นบ้านไอ้นพมัน ตอนไปเราตรงดิ่งสู่ภูเก็ตเลย โดยเราเที่ยวอยู่ 5 วัน เราก็ตกลงจะไปพักค้างคืนที่บ้านไอ้นพก่อน…

เรื่องเสียว ลูก เมียน้อย ผมชื่อเล็กเป็นลูกเมียน้อยพ่อผมเจ้าชู้ และจัดว่าฐานะดีมาก แม่(ชื่อพร)อายุแค่ 30 เศษ มีผมตั้งแต่ยังอายุยังไม่ถึง 20 ไม่นานก็เลิกกับพ่อแล้วให้แม่ใหญ่(เมียหลวงพ่อ)อายุ 42 เท่านั้นเลี้ยงผมตั้งแต่เล็กแม่ใหญ่เป็นคนสวยแต่ไม่มีลูกแกจึงหุ่นดีมาก แม่พรได้ผัวใหม่แต่ก็อยู่กันได้ไม่กี่ปีเมียหลวงผัวใหม่ก็มาแสดงตัวเป็นอัน ต้องเลิกกัน แม่ผมกับแม่ใหญ่เป็นญาติห่างๆกัน แม่จะมาเยี่ยมผม 1-2 เดือนครั้งบางทีก็มานอนที่บ้านถ้าพ่อไม่อยู่บ่อยที่พ่อจะไปนอนบ้านเมียอื่น ผมจึงสนิทกันแม่พรแบบเพื่อน แม่พรเป็นคนสวยรูปร่างดีทำงานอยู่ต่างจังหวัด และทุกวันนี้มีฐานะดี แม่ใหญ่ทำงานใน กทม ที่บ้านมีคนรับใช้อายุก็ 60กว่าแล้วแกเอาหลานสาวมาอยู่ด้วยชื่อแก้วและเรียนที่ กทม แก้วอายุน้อยกว่าผมประมาณ 2ปี ตอนนั้นผมก็…

เรื่องเสียว ก่อนเรียนจบ ครูขอเย็ดหีหน่อย นะครับคนสวยของครู ผมอาจจะเป็นคนที่แปลกๆ ก็ได้ ไม่แน่อาจจะโดนเรียกว่าเป็นโรคจิตก็ได้ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ผมยังคงเป็นครูอยู่ แล้วครูที่หลงรักลูกศิษย์ของตัวเอง มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร เรื่องเสียวและความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ เพราะเวลาที่เราเย็ดกัน เราก็ถอดความเป็นครูและนักเรียนออกไปจนหมด เหลือเพียงคนสองคนที่รักกันและใจตรงกันมันก็เท่านั้นเอง และก็ไม่แปลก ที่ท้ายที่สุดแล้วเราก็ใจตรงกัน หลังจากที่ผมเรียกลูกศิษย์ที่ผมสอนมาตั้งแต่ ม.1 จนวันนี้เธอกำลังจะจบ ม.3 ไปต่อที่อื่นแล้วสารภาพรักกับเธอ เธอรับรักผมอย่างง่ายดาย อย่างน้อยผมก็ไม่ได้แก่เกินไป แม้ว่าจะอายุมากกว่าเธอราวๆ สิบปีก็ตามที เมื่อได้รับการยอมรับจากเธอแล้ว มันทำให้ผมทนไม่ไหวที่จะดึงเธอเข้ามากอดแล้วตามด้วยการจูบ ผมทำทุกๆ อย่างเท่าที่จะสามารถทำได้ในเวลานี่…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…