เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว

e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b899e0b8b1e0b988e0b887e0b8ade0b988e0b8ade0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982e0b89c 64fbfa588f472

เรื่องเสียว เจอผู้ชายนั่งอ่อยควยโผล่ เลยตามไปอมควยในห้องน้ำ โคตรเสียว

ห้างแห่งหนึ่งในจังหวัด มันขึ้นชื่อเรื่องเย็ดอยู่แล้ว เพราะมีข่าวลือว่าห้องน้ำที่ชั้นหนึ่งในทั้งหมดนั้นจะมีพวกแอบมานัดเย็ดกัน หรือว่าเป็นจุดนัดพบที่ชัดที่สุด แน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้คาดหวังว่าตัวเองจะมาเจอเรื่องนี้หรอก แค่ตอนที่ไปนั่งรอเพื่อน แล้วเพื่อนก็เล่าให้ฟัง ว่ามันเป็นแบบนี้ๆ ก่อนที่จะให้ฉันไปรอชั้นอื่น

ฉันไม่เชื่อเลยในตอนแรก จนกระทั่งใครสักคนที่นั่งอยู่ตรงข้ามกับฉัน เขามองฉันอยู่หลายครั้งแล้ว ด้วยใบหน้าที่หล่อเหลาและคมเข้ม ทำให้ฉันจ้องเขากลับไปอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าวินาทีนี้ เขากำลังจ้องมาที่ฉันอย่างชัดเจน ก่อนที่จะนั่งอยู่ตรงนั้น เก้าอี้ตัวตรงข้าม ตรงโต๊ะที่มีพื้นที่ว่างใต้โต๊ะอย่างชัดเจน แล้วในวินาทีที่ฉันวางสายกับเพื่อนลง

เขาก็ยกขาข้างหนึ่งขึ้นมานั่งไขว่ห้างแบบผู้ชาย

ซึ่งขากางเกงของเขาที่ค่อนข้างใหญ่และบาน ทำให้ฉันนั้นได้เห็นควยของเขาลอดออกมาอย่างชัดเจน และดูท่าว่าเขาจะไม่ได้ทีท่าทีตกใจอะไรเลยแม้แต่น้อย ที่สายตาของฉันละจากใบหน้าของเขาลงไปที่ใต้ระหว่างขาของเขาอย่างชัดเจนแบบนั้น เขายิ้มให้ฉันด้วยซ้ำ ก่อนที่จะพยักหน้าไปทางห้องน้ำ แล้วเอื้อมมือลงไปจับลำควยของเขาในกางเกงนั้น ชักเบาๆ ให้ฉันได้เห็นว่าตอนที่เขาควยเริ่มแข็งนั้นมันใหญ่ขนาดไหน

ฉันตกใจมากๆ ที่ไม่คิดว่าเรื่องเล่ามันจะจริงอย่างว่า แล้วคนเราสามารถเจอคนที่ต้องการความรู้สึกเสียวซ่านชั่วครู่ได้ขนาดนี้เชียวเหรอ ?

ในขณะที่ฉันพยายามหาแฟนมาตั้งแน่น แต่กลับไม่มีใครเลยสักคนที่จะให้ความสนใจฉัน

ฉันยิ้มให้เขาอย่างขวยเขิน ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นแล้วเดินนำไปก่อน

ในตอนนั้นหัวใจของฉันไม่ฟังอะไรอีกแล้ว มันบอกให้ฉันเดินตามเขาไป ถ้าอยากจะได้เรื่องเสียวแบบนั้น ฉันควรที่จะไม่ปล่อยโอกาสนี้ให้มันสูญเปล่าไปอย่างง่ายดายเลยทีเดียว แล้วทันทีที่ฉันเดินตามเขาไป ห้องน้ำชั้นนี้กลับเป็นห้องน้ำรวม ซึ่งฉันไม่เคยเห็นมาก่อน แต่มันก็ดูสะอาดสะอ้านดีเหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เดินตามเข้าไปจนเข้าไปในห้องน้ำที่เขาเดินนำเข้าไปก่อนไม่กี่วินาที

แล้วสิ่งที่ฉันได้เห็นก็คือห้องน้ำที่มีรูสอดควยซ้ายขวาอย่างเพียบพร้อม ในขณะที่เขานั่งลงไปที่ชักโครกแล้วถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว เมื่อได้เห็นชัดๆ จากตรงนี้ก็รู้ได้เลยว่าเขาควยใหญ่กว่าที่คิดเอาไว้พอประมาณเลยทีเดียว นั่นจึงทำให้ฉันไม่รอช้า แขวนกระเป๋าเอาไว้ แล้วคุกเข่าลงไปทันทีด้วยความเงี่ยน

ลำควยใหญ่ยาวถึงใจตั้งตระหง่านตรงหน้า หัวควยถอกบานทะโร่นั้นค่อยๆ แสดงให้ฉันเห็นว่ามันน่าอมมากและดูสะอาดสะอาด ลำควยคล้ำเล็กน้อย รายล้อมไปด้วยเส้นเลือดทั้งลำควย ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงลำคอไป ก่อนที่จะจัดการอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นมาเบาๆ ทันทีโดยที่ฉันเองก็เพิ่งสังเกตว่าตอนนี้ห้องข้างๆ ก็มีหนุ่มสาวมาอมควยกันตามๆ กันไป

แต่ฉันไม่สนใจหรอก ตอนนี้ลำควยที่อยู่ตรงหน้าสำคัญมากที่สุด นั่นจึงทำให้ฉันนั้นตั้งใจอมควยให้กับชายหนุ่มสุดหล่อคนนี้ต่อไป เขาค่อยๆ ลูบหัวของฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มเกร็งลำควยแน่นจนฉันสัมผัสได้ว่าในปากของฉัน ควยของเขาแข็งขึ้นมา

สองมือประคองหน้าของฉันเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ ยกเอวขึ้นมากระเด้าปากของฉัน จนควยของเขานั้นถลำเข้ามาในปากลึกจนถึงลำคอ ฉันอยากจะสำลัก แต่ว่าศักดิ์ศรีมันค้ำคอ ยิ่งออกแรงดูดควยของเขาแรงมากขึ้น หนักมาขึ้น กระทั่งวินาทีที่เขาเริ่มทนไม่ไหว เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจหนักๆ เขาจับหัวฉันโขกลงไปอย่างแรง และเร็วมากๆ จนฉันต้องกลั้นหายใจดูดควยของเขา

จนกระทั่งในตอนที่เขาดันควยขึ้นมา

เสียงครางที่พยายามกลั้นเอาไว้ดังออกมาอย่างเต็มคราบ พร้อมกับร่างกายที่เกร็งแน่นและน้ำควยหวาๆน ที่แตกในปากของฉันจนฉ่ำทะลัก ตอนแรกกังวลว่าต้องรีบบ้วนทิ้ง แต่พอได้รู้ว่าน้ำควยของเขาหวานขนาดนี้ก็รีบกลืนจนหยดสุดท้ายทันที

เราต่างติดใจในกันและกัน จนตอนที่เราเดินออกมาจากห้องน้ำ เขาขอไลน์ของฉันเอาไว้ เพื่อที่จะหาเวลาว่างไปเย็ดกันอีก และแน่นอนว่าแค่ได้อมควยของเขาเอวยังพลิ้วขนาดนี้

ถ้าโดนเขาเย็ดหีมันจะเสียวขนาดไหนนะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว “ต้องลอง” แม่ยายเด็ดมาก ผมชอบคอลัมน์ประสบการณ์เสียวของคุณมากนั่งอ่านทุกเรื่องเลยแต่ไม่มีเรื่องไหนเหมือนเรื่องที่เกิดกับผม เลยครับเรื่องนี้เกิดกับผมจริงๆครับผมจบการศึกษาระดับปวส.ช่างกลที่ต่างจังหวัดแล้วมาได้ทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมนวนคร ปทุมธานี กับโรงงานผลิตชิ้นส่วนไมโครชิพ ถ้าเอ่ยชื่อคิดว่าหลายคนคงรู้จักเป็นหัวหน้าแผนกมาตรวัดครับ ตอนนี้อายุ 26 ภรรยาผมอายุ 21 ครับ ชื่อ น้ำตาลส่วนผม ชื่อเต้ย เมื่อก่อนหน้านี้2 ปีที่ผมจะได้น้ำตาลเป็นเมียผมก็รู้จักน้ำตาลที่โรงงานแห่งนี้ครับ เทียวไล้เทียวขื่อ เข้านอกออก ในที่บ้าน น้ำตาลปีกว่าๆก็ได้เสียกัน อยู่ด้วยกันโดยไม่แต่งงานครับแต่จดทะเบียน ก่อนหน้าที่จะได้เสียและแต่งงานกันผมไปเที่ยวบ้านของ น้ำตาลที่อยู่ชานเมืองรังสิต บ่อยๆไปเจอแม่เขา (แม่ยายผมในปัจจุบัน) ชื่อคุณเล็กหรือ แม่เล็ก อายุ…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาลพี่เลี้ยงแม่ ผมอายุ 16 ลูกคนสุดท้าย มีพี่ชาย 1 พี่สาว 1 ทำงานหมดแล้ว ครอบครัวเรามีฐานะดีพอใช้ พ่อเสียไปนานแล้ว เหลือแต่แม่ แม่มีผมตอนอายุมากแล้ว ตอนนี้แม่ก็ป่วยเป็นอัมพาตพูดและเดินไม่ได้ พี่ๆ เลยจ้างพี่เลี้ยงที่เป็นพี่พยาบาล มาดูแลแม่จากศูนย์ดูแลผู้ป่วยของโรงพยาบาลเอกชน ด้วยจำนวนค่าจ้างที่สูงมาก ชื่อแอ๋ม อายุ 23 ปี เป็นคนเหนือ ขาวสวยน่ารักที่เดี่ยวในสายตาของทุกคนในบ้าน พี่ๆ ต่างมีครอบครัวแล้วแยกบ้านคนละหลัง แต่อยู่บริเวณบ้านเดี่ยวกับบ้านแม่ บ้านหลังใหญ่จึงมีแต่ผม แม่…

เรื่องเสียว แม่คะ อย่าเพิ่งมารับนะคะ หนูขอเย็ดกับคุณครูให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันเองไม่ใช่คนเริ่มเลยจริงๆ ถ้าถามว่าถูกหลอกไหมก็คงไม่ แต่ถ้าถามว่าทำไม แน่นอน ใครๆ ก็อยากจะทำแบบนั้นอยู่แล้วกับครูบอส ครูบอสเป็นครูสอนศิลปะที่เข้ามาฝึกสอนโรงเรียนของฉันเป็นเวลา 1 เทอม จะพูดตามตรงก็คือตอนนี้เขายังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยอยู่ และด้วยความที่ฉันมีความสามารถและเขาเองก็อยากจะทำผลงาน เลยชวนฉันเข้าร่วมการประกวดเอกชนที่หนึ่ง เป็นการแข่งขันวาดรูปเพื่อชิงเงินรางวัล จนทำให้เขานั้นทำเรื่องเสนอทางโรงเรียนไปและขอให้ฉันเสียเวลาฝึกซ้อมกับเขาในช่วงเดือนสุดท้ายของการส่งประกวด ซึ่งมันทำให้ฉันนั้นได้ใช้เวลากับเขามากขึ้น รวมทั้งได้เริ่มวาดรูปที่ส่งเข้าประกวดด้วย ทางแม่เองรู้เรื่องก็สนับสนุนเต็มที่ เพราะว่าเห็นครูบอส เองเขานอบน้อม เลยอยากที่จะช่วยให้เขาได้มีผลงานบ้าง แม่เอ็นดูเขามากๆ และชอบมานั่งดูฉันวาดรูปบ่อยๆ จนหลังๆ งานแม่ยุ่งเลยปล่อยให้ฉันวาดกับครูสองคนแล้วค่อยมารับฉันที่โรงเรียนตอนสองทุ่มทุกๆ วัน ห้องศิลปะเป็นห้องที่ไม่ใหญ่มาก…

เรื่องเสียว เอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง เพราะความจนมันน่ากลัว เลยยอมเอาตัวเข้าขัดดอก โดนเจ้าหนี้ควยใหญ่จับเย็ดจนหมดแรง มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้หรือเปล่า เพราะในทีแรกมันไม่ได้ชวนให้ฉันรู้สึกเสียวเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างจำใจ และฝืนใจจริงๆ ฉันมันจน ฉันรู้ว่าสังคมนี้จะไม่มีทางออกที่ดีมากนักสำหรับคนประเภทฉัน และเพราะไม่มีเครดิตที่จะไปหาสถาบันการเงินดีๆ มาช่วยซัพพอร์ตตัวเองได้ ดังนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันทำได้คือการทำสิ่งที่ต้องทำไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ นั่นคือการกู้เงินนอกระบบ ดอกเบี้ยแสนแพง รวมทั้งการหักก่อนจ่ายเงิน ฉันกู้มา 20,000 โดนหักไป 2,000 เป็นค่าดำเนินการ แต่กลับต้องจ่าย 24,000 ซึ่งมันไม่ยุติธรรม แต่อะไรคือความยุติธรรมของฉันล่ะ…

เรื่องเสียว ผิดประเภทเลยโดนจับไปเสียว ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่ง ฉันทำอาชีพเป็นเภสัชกรอยู่ที่นั่นค่ะ แต่ด้วยความที่เป็นหมู่บ้านเล็กๆ ทุกคนเขาต่างจะเรียกฉันว่า นักปรุงยา ฉันก็คิดว่ามันเป็นชื่อที่เท่ดีค่ะ แถมยังขายดิบขายดีอีกต่างหาก ปกติฉันจะสั่งยาจากเมืองหลวงมาขายที่นี่ค่ะ แล้วก็ปรุงยาเองบ้างเป็นครั้งคราวจากสมุนไพรในหมู่บ้านแถวนี้ ยาของฉันมักจะถูกชาวบ้านเรียกๆกันว่าเป็นยาวิเศษ แต่จริงๆแล้วมันก็ไม่ได้พิเศษอะไรเลย เป็นยาปกติทั้งนั้น วันนี้ฉันก็กลับมาที่บ้านหลังจากขายยาที่ร้านเสร็จ และแน่นอนว่าวันนี้ก็ขายดีตามเคย พอกลับบ้านมาฉันก็ต้องมาเตรียมดูสต๊อกยา และปรุงยาพื้นบ้านเพิ่มตามที่เห็นสมควร และแน่นอนว่าฉันจะทำพวกนี้เองทั้งหมดด้วยตัวคนเดียวไม่ได้เลยถ้าไม่มีผู้ช่วย ซึ่งตอนนี้ผู้ช่วยของฉันกำลังหลับอยู่บนเตียงในบ้านของฉันค่ะ เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และกำยำ เขาเหมือนคนเร่ร่อนมาจากหมู่บ้านใกล้เคียง และฉันก็ได้รับเขามาเป็นผู้ช่วยค่ะ ตอนเจอกันครั้งแรกเราเจอกันขณะที่ฉันกำลังเก็บสมุนไพรในป่าอยู่ แล้วก็ไปเจอเค้าเข้า เขาเหมือนจะพูดไม่ได้ค่ะ แต่ว่าเรื่องสมุนไพรนี่เก่งอย่าบอกใครเลย แม้แต่ฉันที่มีความรู้อยู่พอสมควรยังสู้ไม่ได้เลยค่ะ นี่สินะที่เรียกกันว่าประสบการณ์ นั่นเลยทำให้ฉันจ้างเขามาเป็นผู้ช่วย…