เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น

e0b980e0b888e0b8ade0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 64fbfef9291f2

เรื่องเสียว เจอผู้ชายควยใหญ่ฝังมุก เสียวยันเช้า แตกในคารูหีไม่อั้น

วินาทีแรกที่ได้เห็นควยใหญ่ของเขาฉันก็ตกใจแล้ว ตอนตกลงคบกัน ฉันไม่ได้จินตนาการอะไรแบบนี้เลย มีแต่เพื่อนๆ บอกว่าคนตัวเล็กมักจะควยใหญ่ ฉันก็แอบคาดหวังเหมือนกันว่าเขาจะควยใหญ่ตามที่เพื่อนๆ ได้พูดบอกกันมา จนกระทั่งได้เห็นจริงๆ เป็นประจักษ์แก่สายตา เขาควยใหญ่จริงๆ และที่ตกใจมากกว่านั้นคือเขาฝังมุกอีกหลายเม็ด ทำให้ควยของเขาดูเป็นตะปุ่มตะป่ำ ไม่ค่อยถูกจริตฉันเท่าไหร่

แต่เมื่อความรักของเรามันเดินทางมาถึงขั้นนี้แล้ว ฉันก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามันไม่สามารถจะมาพูดคุยกันตอนแรกได้ว่าชอบแบบไหนหรือไม่ชอบแบบไหน ถ้าตัดส่วนที่ไม่ชอบเพราะว่าเขามีเม็ดมุกฝังในควย ก็ยังเหลือคะแนนของความควยใหญ่ยาวอยู่ ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันก็เป็นเรื่องที่มองข้ามไปได้ไม่ยากเย็นสักเท่าไหร่

เขาบอกให้ฉันอมควยให้เขา เชยคางฉันขึ้นเบาๆ แล้วยิ้ม ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อที่ปากฉัน ควยใหญ่ยาว หัวควยถอกบาน ทำให้ฉันกลืนน้ำลายอึกใหญ่ด้วยความตื่นเต้น แล้อมควยให้เขาทันที วินาทีแรกที่มุควยเขาค่อยๆ ผ่านเข้ามาในร่างกายของฉัน มันรู้สึกแปลกประหลาด สัมผัสในริมฝีปากมันไม่คุ้นชิน แต่ไม่นานนักกลับรู้สึกดีขึ้นมาอย่างประหลาด

มันให้ความรู้สึกใหม่ๆ ในตอนที่เม็ดมุกควยเริ่มขยับไหวแล้วเคลื่อนไหวในปากของฉัน ทำให้เมื่อเริ่มชิน ฉันก็อมควยของเขาได้คล่องและลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาก ในระหว่างที่ฉันกำลังหลับตา มือชักควยเขาไปตลอดเวลา และปากก็ทั้งอมและดูดควยเขาไปอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายเริ่มเสียวซ่านและร้อนผ่าว จินตนาการไปถึงตอนที่ควยฝังมุกใหญ่ยาวนี้กำลังจะเย็ดหีของฉัน แต่ก่อนจะไปถึงตอนนั้น ฉันก็แทบจะหลอมละลายเป็นอะไรสักอย่างไปแล้ว เมื่อลิ้นของเขากำลังแผดเผาเรือนร่างฉัน

สองขาแยกออกช้าๆ ด้วยมือของเขา นิ้วเรียววาดไปตามร่องหีสวย แคมหีใหญ่ถูกขบเม้มเบาๆ ก่อนที่ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวจะตวัดขึ้นลงถี่รัวมอบความเสียวซ่านให้กลีบหีชมพูของฉัน เขาทั้งลงลิ้น ลากตวัดด้วยจังหวะที่เนิบช้าสลับถี่รัวจนฉันเริ่มดิ้นพล่าน ก่อนที่จะดูดเม้มเม็ดแตดที่ทำให้ร่างกายของฉันนั้นยกขึ้นสูงจากเตียงครางซี้ดออกมาอย่างไม่รู้ตัว

เขาค่อยๆ ใช้นิ้วสอดสวมเข้ามาในรูหีของฉันเพื่อเป็นการเบิกทางที่ดี ก่อนที่จะคว้านไปรอบๆ แล้วจึงค่อยๆ จรดควยที่ฝังมุกนั้นเข้ามาเรื่อยๆ ฉันกลับตาแน่น

กลัวเจ็บ เพราะแค่ควยอย่างเดียวฉันก็ทำตัวไม่ถูกแล้ว

แต่ทันทีที่เขาเริ่มดันควยเข้ามาในรูหีของฉัน จนเม็ดมุกผ่านเข้ามา มันทำให้ร่างกายของฉันเหมือนล่องลอย สัมผัสที่ทั้งอุ่นและเย็นในเวลาเสียวกัน มันช่วยกระตุ้นความสุขและความเสียวซ่านได้อย่างน่าประหลาด เสียงครางดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่เม็ดมุกควยค่อยๆ ถลำเข้ามาในรูหีของฉันจนครบทุกเม็ด

เขาหยุดนิ่ง ลำควยสวมสอดเข้ามาจนสุดโคน แล้วเริ่มดึงออกไปช้าๆ

ควยของเขาฟิตแน่นรูหีมาก และเขาก็ทำสีหน้าบิดเบี้ยวเมื่อร่างกายของฉันตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับตอนที่เม็ดมุกควยเริ่มหมุนวนและเคลื่อนไหว มันไม่ได้หยุดอยู่กับที่ หรือเคลื่อนไหวในระนาบเดิม ทุกๆ ครั้งที่เกิดการขยับไหว มันกลับช่วยสร้างมิติของความรู้สึกเสียวหีได้เป็นอย่างดี จนตอนที่เขาเริ่มเย็ดหัวขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของฉันก็พยายามที่จะดิ้นพล่านด้วยความสุขที่มันล้นปรี่

เสียงครางของฉันกระตุ้นให้เขายิ่งรัวเอวกระแทกเข้ามาอีก จนในที่สุด ฉันก็เป็นฝ่ายถึงจุดสุดยอดก่อน ฉันกอดเขาเอาไว้แน่นตอนที่ร่างกายได้รับการปลดปล่อย เป็นครั้งแรกที่ฉันเสร็จคาควย และเขาก็ยังคงขยับไหวควยกระแทกเย็ดหีของฉันต่อไปจนสองแขนสองขาไร้เรี่ยวแรงพยายามจะดีดดิ้นไปมาด้วยความสุขที่มากเกินกว่าจะบรรยาย

เขาบอกให้ฉันอดทน เพราะว่าเขากำลังจะเสร็จแล้ว

ยิ่งกระแทกควยเข้ามาเร็วกว่าเดิม ฉันหลับตาแน่น ความสุขสมครั้งนี้ทำให้ฉันเสียวหีจนน้ำตาไหล กลั้นหายใจรองรับแรงกระแทกก่อนที่มันจะหยุดลงพร้อมกับเสียงคำรามของเขาที่ดังออกมาอย่างพึงพอใจ และได้ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันเป็นที่เรียบร้อย

ฉันนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น ทำอะไรไม่ถูกเลยทีเดียว ทั้งจุก ทั้งเจ็บ ทั้งเสียวในวินาทีเดียวกัน

แต่เมื่อชั่งความรู้สึกแล้ว ฉันเสียว เสียวมากที่สุด เรียกได้ว่ามันเสียวที่สุดในชีวิตนี้เลยก็ได้

แม้ว่าตอนแรกฉันจะกังวลว่ามันจะรู้สึกยังไงนะ ที่โดนควยฝังมุกเย็ด

แต่ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าฉันเลือกคนไม่ผิด ถ้าคุณยังไม่เคยลองควยฝังมุก ลองซะนะ

แล้วจะรู้ว่าสวรรค์เหนือสวรรค์เป็นยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยสิคะน้อง พี่กระหาย อยากได้น้ำควย! เรื่องเสียวมันก็ดี แต่ที่ดีกว่าคือฉันไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ง่ายๆ จากการที่ฉันแค่แซวน้องผู้ชายคนหนึ่งที่มานั่งในร้านเหล้าคนเดียวนั่นเอง เอาละ ก็ต้องบอกว่าฉันเองก็มาคนเดียว ทำงานก็เหนื่อย เครียด การได้เจอคนแปลกหน้า ได้คุยอะไรที่ไม่ต้องคิดว่าเขาจะรู้จักหรือนิทากันหรือเปล่ามันก็เป็นเรื่องที่ดี นั่นเลยทำให้ฉันได้เจอกับน้องนักศึกษาคนหนึ่งที่มานั่งดื่มคนเดียว หน้าตาของเขาละอ่อนมากๆ ผิวขาวเหมือนหลอดไฟ หน้าตาน่ารักไม่หยอกเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้ฉันไปเต้นข้างๆ เขาตอนที่เขาลุกมาเต้น ทุกอย่างเริ่มต้นจากการที่เรายิ้มให้กัน แล้วยกแก้วให้กันเพื่อดื่มพร้อมๆ กันนั่นเอง จนสุดท้ายแล้วตอนที่ฉันต้องกลับ ฉันก็ไม่ได้เจอเขาหรอก มาเจอเขาอีกทีก็ตรงที่เขายืนรอรถอยู่พร้อมๆ กันนั่นแหละ เขาถือน้ำเปล่าอยู่ขวดหนึ่ง ท่าทางเขาไม่ได้เหมือนคนเมา ต่างจากฉันที่ค่อนข้างตึงทีเดียว ความปากไวมันเลยเริ่มต้นตอนที่ฉันขอน้ำเขากิน…

เรื่องเสียว ล่อสองสาวน้อยในคืนฝนตก สองสาวที่เต้นอยู่ข้างหน้าเขาคงมีอายุราวๆ 18-19 ปีเท่านั้น เธอมากัน 2 คนและเปิดเหล้านอกราคาแพงเสียด้วย ทั้งๆ ที่ดูๆ ยังเหมือนเด็กนักเรียนที่ยังไม่มีรายได้ แต่ก็อาจจะเป็นลูกคนรวย เพราะดูจากเสื้อผ้าที่ดูดีมีรสนิยมและทันสมัย ที่สำคัญคือสาวน้อยคนผมหยิกสั้นนั้นชอบหันมาส่งยิ้มหวานให้เขาบ่อยๆ ตั้งแต่แรกที่เขาเข้ามานั่งข้างเธอบนเก้าอี้สูงหน้าเคาน์เตอร์ของผับแห่งนี้แล้ว จนดึกดื่นเที่ยงคืน เหล้าพร่องไปค่อนขวด เขาสังเกตดูอย่างค่อนข้างแปลกใจที่สองสาววัยกระเตาะกินเหล้ากันยังกะกินน้ำหวาน แล้วก็ช่างมีเรี่ยวแรงมากมายเหลือเกิน เพราะเมื่อดีเจเปิดเพลงจังหวะเร็วๆ เธอสองคนก็จะลุกขึ้นเต้นอย่างไม่มีเหนื่อยเลย และท่าเต้นของเธอก็มองแล้วใจไหววูบได้ง่ายๆ เพราะเธอทั้งโยกทั้งส่ายสะโพกกระเด้งหน้ากระเด้งหลังบ้าง ร่อนวนไปมาบ้าง ชายหนุ่มวัยเบญจเพสอย่างเขาก็ยังไฟแรงจัดพอที่จะเห็นแล้วอยากจับเธอมาเล่นมวยปล้ำแบบเสื้อผ้าไม่เกี่ยวจริงๆ เมื่อผับเปิดเพลงช้า เธอก็ชวนกันกลับมานั่ง แล้วเธอก็เริ่มทอดสะพานให้เขาด้วยการขอบุหรี่จากเขา เขาส่งบุหรี่แสตมป์นอกให้พร้อมกับจุดไฟให้ เธอพ่นควันพรูแล้วก็ชวนคุย…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับแม่ค้าตลาดนัดหน้าซื่อ ใครจะรู้ว่าเย็ดมันส์ขนาดนี้ เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความชอบกินของผมล้วนๆ เลยครับ ผมเป็นคนชอบกินปลาเผามากๆ และตลาดนัดที่ผมไปก็มีอยู่เจ้าหนึ่งที่อร่อยมากๆ เป็นร้านของน้องผู้หญิงคนหนึ่ง เธอใช้ปลาตัวใหญ่ ขายไม่แพง และที่สำคัญ น้ำจิ้มของเธอถูกอกถูกใจผมมากเลยจริงๆ ครับ แต่พอผมไปซื้อบ่อยๆ ก็กลายเป็นว่าเราโดนคนอื่นเย้าหยอกว่าเหมือนจะมาจีบเธอครับ คุณเชื่อเรื่องกฎของแรงดึงดูดไหมครับ การที่เราอยู่กับอะไรบ่อยๆ เราจะรู้สึกแบบนั้น และนั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ต้องจีบเธอ เพราะว่าดันตกหลุมรักเธอเสียแล้ว และที่สำคัญถ้าได้เธอมาเป็นแม่ศรีเรือนคงจะดีไม่น้อย ฝีมือการทำอาหารเก่งขนาดนี้ อยากรู้เลยว่าเวลาที่ทำเรื่องเสียว มันจะดีขนาดไหน ? ผมใช้เวลาจีบเธอแค่ไม่นานครับ เธอก็ติดผมแจเลย ด้วยความที่พื้นฐานของผมเป็นคนหน้าตาดีเหมือนกัน เลยทำให้ผมชวนเธอมาที่บ้านได้ไม่ยากเท่าไหร่นัก…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…

เรื่องเสียว ขัดขืนเข้าไป โดนควยใหญ่ถึงกับเงียบกริบ เรื่องเสียวเหรอ ? จะเรียกมันว่าแบบนั้นได้ไหมนะ เพราะว่าสิ่งที่ผมกำลังทำนั้นมันคือการขืนใจ เรียกง่ายๆ ว่าผมกำลังข่มขืนนั่นเอง….เธอคนนี้มากินเหล้ากับผม แล้วชอบพูดจาเหมือนว่าตัวเองนี่แหละ เก่งในเรื่องรักๆ ใคร่ๆ และเก่งในเรื่องของลีลา ไม่ว่าใครที่ได้เย็ดกับเธอก็มักจะตายคาอกของเธอทั้งนั้น เมื่อผมได้ยินแบบนั้นบวกกับกำลังเมาได้ที่ก็ใจขึ้น ที่ถูกหยามหน้ากันขนาดนี้ มันไม่มีใครที่เอาผมลงได้นานแล้ว นั่นคือสิ่งที่ผมมั่นใจในตัวเอง เมื่อความรู้สึกเหมือนโดนหยามนั้นมันอยู่เลยจุดที่ผมทนไหว ร่างกายของผมก็ขยับไปเอง จับข้อไม้ข้อมือของเธอแล้วกดลงไปกับพื้น ในขณะที่เธอร้องโวยวาย พยายามขัดขืน แต่ผมก็ไม่สนใจ เริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงนมใหญ่ตั้งเต้าของเธอ ผมครอบริมฝีปากลงไปที่หัวนมใหญ่เต็มปากเต็มคำนั้นแล้วเริ่มไล้วนเรียวลิ้นไปตามหัวนมของเธอ จนเรี่ยวแรงที่เคยขัดขืนเริ่มหายไปช้าๆ…จนผมสัมผัสได้ แข็งมากหรือไง ไม่มีใครเอาชนะผมได้หรอก…

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเกาะเสม็ด โดนฝรั่งรุมแทงเสียว หลังจากที่คบกับพี่ใหญ่ได้เกือบ 3 เดือน พี่แกก็ชวนเราไปเที่ยวเกาะเสม็ดค่ะ เราก็อยากไปด้วยเพราะไม่ค่อยได้ไปไหน เราไปกัน 2 คน วันแรกตื่นเต้นมากเพราะต้องนั้งเรือข้ามไปอีกฝั่ง พอไปถึงก็เข้าพัก..ห้องพักสวยมาก อยู่ตามไหล่เขา เป็นชั้นๆ มีหลายหลัง น้ำทะเลก็สวยสุดๆ เราก็เล่นน้ำกัน ฟางสังเกตุเห็นมีแต่ฝรั่งมาเที่ยวกัน คนไทยไม่มีเลย…..ไปไหนหมด เหตุการ เกิดขึ้นตอนคืนสุดท้าย พี่ใหญ่พาเราไปนั้งกินที่รีสอร์ทหลังหนึ่ง มันอยู่สูงจากเราไปชั้นเดียว ก็มีฝรั่ง 4 คน เป็นหญิง 1 ชายอีก…

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…