เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้

e0b980e0b888e0b8ade0b895e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b8aae0b988e0b887e0b895e0b989e0b899e0b984e0b8a1e0b989 64fc6ecef1dc9

เรื่องเสียว เจอตอหนุ่มส่งต้นไม้

วันก่อนไปเลือกซื้อต้นไม้แถวรามอินทรา เลือกซื้อได้หลายต้น เลยว่าจ้างคนแถวนั้นให้ขนขึ้นรถกระบะเล็กมาส่งที่บ้านคตอสค่ำๆ เพราะผมจะไปธุระก่อน ตอนค่ำกลับถึงบ้าน อาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า (ใส่เสื้อกล้ามกับบ๊อกเซอร์) ได้ซักพัก ก็ได้ยินเสียงกริ่งประตูหน้าบ้าน พอเปิดประตูออกไป ก็เห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งใส่เสท้อยืดตัดแขน เป็นแขนกุด กล้ามแขนที่โผล่พ้นเสื้อออกมา ทำเอาผมต้องกลืนน้ำลายเอื้อก กับใส่กางเกงทหารขาสี่ส่วน ผิวออกดำแดง ดูเข้มๆ สมชายชาตรีดี
ผมบอกให้ น้องเค้าช่วยยกกระถางต้นไม้ทั้งหมดลง แล้วช่วยกันจัดวางตามมุมต่างๆที่ผมคิดไว้ล่วงหน้า กระทั่งเสร็จ ทั้งผมทั้งเค้าต่างก็เหงื่อโทรมตัว ผมเลยถามแสดงไมตรีด้วยความเอ่ยปากบอกน้องเค้าไปว่า
“ถ้ายังไม่รีบไปไหนก็อาบน้ำที่นี่ก่อนได้นะครับ เหงื่อชุ่มทั้งตัวแบบนี้”
“จะเหมาะเหรอคัรบ ผมเกรงใจ”
“ไม่เป็นไรหรอกครับ เพราะน้องก็ช่วยพี่ยกต้นไม้ตั้งหลายต้น”
“งั้นก็ขจอบคุณครับ”
ผม พาน้องเค้าขึ้นมาชั้นบน แล้วหยิบผ้าขนหนูให้น้องเค้าผลัดเสื้อผ้า ปรากฏว่าน้องเค้าก็ผลัดเสื้อผ้าออกต่อหน้าต่อหน้าผม แผงอกน้องเค้าบึกบึนตามประสาคนทำงานหนัก คะเนดูรงเป้าที่มองผ่านผ้าขนหนู ก็เดาว่าข้างในคงอวบอ่มเอาการอยู่ น้องเค้าเห้นผมจ้องมองอยู่ ก็หน้าแดง แล้วรีบเดินเข้าไปในห้องน้ำทันที
น้องเค้าหายเข้าไปนานมาก จนผมกระสันต์ใคร่รู้ว่ายามที่น้องเค้าเปลือยเปล่าอยู่ในห้องน้ำนั้น จะน่าดูขนาดไหน บังเอิญที่วงกบกระตูห้องน้ำผมมีรอยแตกอยู่นิดหน่อย ผมเลยไปส่องดู ภาพที่ปรากฏแก่สายตาก็คือพ่อหนุ่มหุ่นกำยำ กล้ามเป็นมัด กำลังเปลือายกาย ถูสบู่อยู่ใต้สายน้ำที่ไหลมาจากฝักบัว น้องเค้าลูบไล้เนื้อตัวที่เต็มไปด้วยฟองสบู่ จนมาหยุดอยู่ที่แก่นกายกลางลำตัว ที่ตอนนี้ชูชันเต็มไม้เต็มมือ จับมันรูดขึ้นรูดลงซักครู่ น้องเค้าเปิดฝักบัวรดตัวเพื่อล้างสบู่อีกครั้ง ผมก็เลยรนีบผละออกจากประตู พร้อมกับรีบผลัดเสื้อผ้าออก เหลือเพียงผ้าขนหนูผืนเดียว ทำทีว่าจะเข้าไปอาบน้ำต่อบ้าง
พอน้องเค้าเดินออกจากห้องน้ำเห็นผมยืนเปลือยอกด้านบนอยู่ โชว์กล้ามอกที่เป็รแผงไม่แพ้กัน น้องเค้าก็ยิ้มให้ ผมรีบออกตัวว่า
“เหม็นเหงือเหมือนกัน ขออาบน้ำก่อนนะครับ ยังไงก็นั่งรอผมในนี้ก้อนก็ได้ครับ”
ผม เข้าไปอาบน้ำอย่างรวดเร็ว ทั้งที่ปกติเป้นคนใช้เวลาในการอาบน้ำค่อนข้างนาน แต่พอออกมา ก็เห็นพ่อเจ้าประคุณนอนหงายแผ่หราอยู่บนเตียงผมซะงั้น แถมเนื้อตัวก็ยังเปลือยเปล่า มีเพียงผ้าขหนูที่ปิดยังส่วนสงวนไว้เท่านั้น เล่นเอาผมยืนแข็งไปทั้งตัว โดยนเฉพาะน้องชายแข็งเป็นพิเศษ
ผมกลืนน้ำลาย เอื้อกอีกครั้บเมื่อเห็นร่างกำยำที่หลับใหลอยู่ตรงหน้า ค่อยๆเดินเข้าไปทรุดตัวลงนั่งที่ขอบเตียงใกล้ๆกัน แล้วลองเอื้อมมือไปสัมผัสกับกล้ามอกของน้อเค้าอย่างแผ่วเบา ค่อยๆ ไล้มือไปตามแผงอกที่บุกบึน ไล่ลงมาถึงเนินท้องที่เต็มไปด้วยไรขนอ่อนๆ น้องเค้าส่งเสียงครางในลำคอออกมา ทั้งที่ยังหลับตาพริ้มอยู่ ผมเลยได้ใจค่อยๆ โน้มคอลงไปไล้ลิ้นลงที่ยอดอกของน้องเค้า
เท่านั้นเอง น้องเค้าก็ลืมตา แล้วจับผมพลิกตัวเป้นนอนหงาย แล้วน้องเค้าก็กลับเป็นฝ่ายปฏิบัติการเชิงรุกกับผมแทน ลีลาการใช้ลิ้นของน้องเค้าทำเอ่าผมเสียวซ่านไปทั้งตัว ไม่น่าเชื่อว่าท่าทีที่ดูแมน ล่ำ จะใช้ลิ้นได้พลิ้วไหวขนาดนี้ โดยเฉพาะตอนที่ใช้ปลายลิ้นวนรอบส่วนหัวของมังกรยักษ์ของผม เล่นเอาผมต้องใช้มือขิกผ้าปูที่นอนด้วยความเสียวกระสันต์
เด็กหนุ่มค่อยๆ ครอบปากลงไปจนสุดความยาวของมังกรที่ผงาดเต็มที่ ใช้ลีลาชิวหาพาเพลินจนผมแทบจะสำลักความเสียว จนผมต้องรีบจับหัวของน้องเค้าให้ถอนปากออกมาก่อนที่ผมจะเสร็จโดยที่ยังไม่ ได้พามังกรน้อยเข้าถ้ำ
ผมพลิกตัวจับน้องเค้าให้น้องหงาย แล้วเป็นฝ่ายไซร้น้องเค้าอีกครั้ง ในขณะที่เอื้อมมือไปเปิดลิ้นชักที่หัวเตียง แล้วหยิบถุงยางออกมาฉีกซองออก แล้วครอบไปที่เจ้ามังกร ก่อนที่จะอาศัยจังหวะค่อยๆ ยกขาเค้าพาดบ่า แล้วค่อยๆ ดันเจ้ามังกรจ่อไปที่ปากถวารถ้ำ ค่อยๆ ดันเข้าไปจนสุดลำ น้องเค้าส่งเสียงครางด้วยการเสียว ยิ่งเพิ่มความกระหายอยากของผมให้ทวีคูณขึ้น ผมกระแทกบั้นท้ายเข้ากับสะโพกน้องแบบไม่ยั้ง น้องเค้าก็กระเด้งบั้นท้ายรับตามจังหวะ เสียงครางของเราทั้งคนดังระงมไปทั้งห้อง ก่อนที่ผมจะสำลักความสุขจนน้ำรักพุ่งออกมาจากปากมังกร พร้อมๆ กับที่น้ำรักของน้องเค้าก็พุ่งออกมาจนเปรอะหน้าท้อง แล้วเราทั้งคู่ก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกัน……

Recommendations

เรื่องเสียว เหยื่อสาวไฮโซ โดนสวิงสุดมันส์ สวัสดีครับ ผมชื่อ บี๋ มีเรื่องเด็ดๆ จะมาเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองแหล่ะครับ ผมมีอาชีพเป็นช่างภาพนู้ดประเภทปลุกใจเสือป่ามาประมาณสามสี่ปีแล้ว วันหนึ่ง เฮียสวง ที่เคยเรียกผมไปใช้บริการบ่อยๆ ก็โทรมาสั่งผมบอกว่าให้เตรียมเครื่องไม้เครื่องมือให้พร้อม และไปพบกับแกที่บ้านซึ่งเป็นห้องแถวอยู่แถบย่าน บางใหญ่ ซึ่งผมก็เองก็คิดว่าคงไม่พ้นเรื่องเดิมๆ ก็คือให้ผมไปถ่ายรูปสยิวของนางแบบที่แกจัดหามานั่นเอง พอผมไปถึงและกำลังเตรียมตัวอยู่นั้นเองผมก็เห็นไอ้เล้งพาผู้หญิงคนหนึ่งมาหาเฮียสวง เธอสวยชะมัดยาด ดูจากเสื้อผ้าเครื่องแต่งตัวกิริยาท่าทางแตกต่างจากคนก่อนๆ ที่ผมเคยถ่ายภาพให้เฮียสวง ริ้บลับ อายุของหล่อนไม่เด็กแล้วล่ะครับ สาวเต็มที่กะดู คร่าวๆ คงใกล้จะสามสิบแล้ว ทีแรกผมไม่อยากจะเชื่อว่าผู้หญิงที่ดูเป็นสาวไฮโซอย่างนั้นจะมาถ่ายแบบนู้ดให้กับเฮียสวงได้ แต่พอแอบได้ยินไอ้เล้งมันโม้กระหึ่มว่า มันเป็นพ่อเลี้ยงเหมืองแร่ภาคใต้และเฮียสวงเป็นพ่อค้าขายเพชรผมก็ถึงบางอ้อ…

เรื่องเสียว เหยื่อ Taxi นรก ผมมีอาชีพขับรถแท็กซี่ และขับในช่วง 16.00-5.00 น. แล้วจึงส่งกะให้เพื่อนที่เช่าคันเดียวกันขับต่อ ตลอดระยะเวลาที่ผมขับรถมา มีผู้หญิงสวยๆ หลายคนตกเป็นเหยื่อผม ในจำนวนเหยื่อหลายๆ คนของผม มีอยู่ครั้งนึงที่ผมติดใจและสะใจเป็นที่สุด ในวันหนึ่งที่มีฝนตกพรำผมส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านเมืองเอก กำลังจะออกถนนใหญ่เพื่อมุ่งหน้าไปรังสิต มีนักศึกษากลุ่มนึง (3 คน)โบกรถผม เพื่อเรียกไปสยามฯ ทั้ง 3 คนนั่งหลังรถผมหมดไม่มีใครมานั่งหน้ากับผมเลยแต่ก็พอจะสังเกตุได้จาก ก่อนขึ้นรถและการมองกระจกหลัง ว่าทั้ง 3 คนเป็นเด็กผู้หญิงที่สวย ผิวขาว แต่งตัวเก่ง…

เรื่องเสียว ผมเป็นชู้กับคุณครูประจำชั้น ถ้าตัดอาชีพระหว่างเราไป ผมกับพี่ดาวก็เป็นเพียงชายหญิงคนหนึ่งเท่านั้น หากแต่ในช่วงเวลาปกติ เรากลับกลายเป็นครูและลูกศิษย์กันเสียอย่างนั้น และเธอเองก็มีแฟนแล้ว มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าอะไรที่มันไม่สมควรก็ยิ่งไม่สมควรมากขึ้นไปอีก หลายๆ ความหมาย ผมเองก็ยังไม่อาจจะยอมรับในทุกๆ อย่างนั้น จนกระทั่งผมและเธอฝ่าฟันกันมาเพื่อเรื่องเสียวซี๊ดในคืนนี้ ประสบการณ์เสียวของผมมันไม่ธรรมดา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสี่ยงตายด้วย…ถ้าผัวครูดาวรู้ ผมคงจะแย่แน่นอนในเวลานี้ – เราเจอกันในวันแรกที่เธอเข้ามาเป็นครูบรรจุใหม่ ตอนนั้นเธออายุ 25 แล้ว ส่วนผมเองก็อายุ 19 เพราะว่าผมเรียนในระดับอนุปริญญานั่นเอง และเพราะว่าเราต้องเรียนด้วยกัน การทักทายกันในทุกๆ วัน และการที่ได้พบเจอกันจากข้างนอกบ่อยขึ้นเลยทำให้ผมกับครูดาวนั้นเริ่มมีความสัมพันธ์ที่มันล้ำเส้นเกินไป แค่เธอเป้นครูมันก็แย่พอแรงแล้ว…แต่ช่างมันเถอะ เพราะว่ายังไงเสีย…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนของพี่สาว หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช้สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้วเมื่อ เดือน มีนาคม 2564 เดือนนั้นก่อนรัฐบาลจะประกาศ ล็อกดาวน์ พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกันกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ Brick Bar (บริค บาร์) โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไป ขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามันส์ ผมแอบใส่ยาเซ็กส์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ…

เรื่องเสียว แม่ ลูกกรรมกรสุดเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อนผมชื่อ เบนซ์ ตอนนั้นอายุ 15 ปี ส่วนแม่ผม ชื่อแดง อายุ 29 ปี ผมกับแม่อายุห่างกันแค่ 14 ปี เพราะแม่ผมท้องผมตั้งแต่อายุ 13 ปี ผมไม่มีพ่อเพราะแม่บอกว่าพ่อผมเป็นหัวหน้างานก่อสร้างที่แม่เคยทำงานด้วย เขาแอบได้กับแม่ผม แล้วแม่ผมท้อง เมียเขาจับได้เลยให้แม่ผมเลิกกับผัวเขา แล้วแม่ก็อุ้มท้องผมมาคลอดและฝากไว้ให้ตากับยายเป็นคนเลี้ยง ส่วนแม่ก็กลับไปทำงานก่อสร้างเหมือนเดิม จนผมจบ ป.6 ผมไม่ได้เรียนต่อเพราะฐานะทางบ้าน แม่ไม่มีเงินส่งผมเรียน อีกอย่างผมก็ไม่อยากเรียน…

เรื่องเสียว นัดเสียว จัดไป 6 ที สวัสดีครับ เพื่อนๆที่ชอบอ่านเรื่องประสบกาม ผมเล่นเนตมานาน ละได้นัดเพื่อนทางเนตไปเย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งผัวเผลอเธอให้ ทั้งสาวแก่แม่หม้ายละเด็กวันขบเผาะ แต่ว่า จะไม่อึดละดุเด็ดเผ็ดมันเท่ากับครั้งล่าสุด ที่เอากับน้องปัทมา น้องเขาอวบอึ๋ม ผิวสีแทน เซ้กซี่มาก นมใหญ่ตูดงอน หีใหญ่มาก และที่สำคัญ เซ้กส์จัดมาก เราคุยกันและนัดกันที่รังสิต เพราะเธอทำงานที่ แถว มธ รังสิต เจอกันก็ทานข้าวเสร้จก้ปาเข้าไป 5 ทุ่มแล้ว ไม่รู้จะไปไหนดี…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ เงี่ยน จนต้องแอบชักว่าว พี่สาวอย่างเราจึงต้องยอมให้เย็ด “ซี้ดดดด…พี่ครับ ผมๆ สิครับ ผมไม่เคย อืมมม…สะ เสียว เสียวควยจังเลย” เสียงกระเส่าของเด็กหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา เขานั่งติดผนังแล้วตอนนี้ ไม่มีทางไหนที่จะหนีกับมือและริมฝีปากที่รุกไล่เข้ามาอมควยของเขาอย่างหิวกระหายได้เลย เธอจับสองขาของเขาแยกออก มือหนึ่งพุ่งตรงเข้ามาจับควยของเขาชักรูดจนความเสียวซ่านกระตุ้นในน้ำเงี่ยนสีใสทะลักเยิ้มที่ส่วนปลาย ซ้ำยิ่งเขาครางเท่าไหร่ นิ้วโป้งของเธอก็ยิ่งถูและวนไล้ที่ส่วนปลายควยจนร่างกายของเขาดีดดิ้นไม่สุข เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิดขึ้น มันไม่ควรเป็นแบบนี้ แต่มันกลับรู้สึกดีเกินกว่าที่จะห้ามใจได้ เรื่องทั้งหมดวันนี้เริ่มต้นที่เขาพลาด ไม่ได้ล็อคประตูห้อง ทั้งๆ ที่เขาก็รู้ว่าในบ้านมีพี่สาวอยู่ด้วย แล้วตอนที่เธอกำลังจะมาเรียกไปปิดข้าวเย็น กลับถือวิสาสะเปิดเข้ามาเห็นตอนที่เขากำลังชักว่าวอยู่พอดี ทุกๆ อย่างมันเลยเปลี่ยนไป…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนผมและเพื่อนสาว จอด จอด จอด ตรงนั้นแหละ นั่นแหละ” เธอส่งเสียงเร็วจี๋เมื่อสองหนุ่มนำรถยนต์คันใหม่เอี่ยมสั่งตรงจากต่างประเทศมาส่งถึงบ้าน ”ดีจ๊ะดีมากเลย” เธอยืนกอดอกดูรถคันสวยแล้วยิ้มกว้าง พลอยให้สองหนุ่มมองเรียวขาขาวที่อยู่เหนือกางเกงขาสั้น ที่สวมอยู่กับเสื้อสายเดี่ยวบางแจ๋ว จนเห็นเนื้อในอกอึ๋มปลิ้นแพลมออกมาจนล้นจากเต้า เจอสาวมาเชอร์ อย่างนี้แล้วหัวใจกระชวยชุ่ม ”ขอบใจนะ” เธอส่งยิ้มหวานกับผมสองคน เรามองหน้ากันคิดว่าจะได้ทิป ขี้เหนียวชะมัด ผมคิดแล้วลุกขึ้นช้าๆ อย่างหมดแรง คงต้องกลับบริษัทมือเปล่า ”กินน้ำ กินท่ากันก่อนสิจ๊ะ” จะรีบไปไหน เอ้าเลี้ยงข้าวสักมื้อก็ได้ เอแล้วต้องรีบกลับหรือเปล่าล่ะ” เธอยิ้มกว้างจนเห็นไรฟันขาวสะอาด ผมอยากจะจุ๊บสักฟอดหนึ่ง เธอพาผมกับเพื่อนเข้าไปในบ้าน…