เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b899e0b980e0b881e0b8b7e0b8ade0b89ae0b895e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 64fbfc03e97d9

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า

และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ

เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด แบ่งๆ กันเย็ดไปก็ไม่เสียหาย หนึ่งหญิงสองชาย จึงพร้อมที่จะเดินทางไปกับเธอในค่ำคืนนี้ ที่โรงแรมซึ่งเธอเปิดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใดๆ จ่ายค่าโรงแรม แต่ได้ฝรั่งสองคนมาร่วมทำเรื่องเสียวได้ในคืนนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เธอรู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะตั้งแต่เข้ามาในห้องแล้ว เพราะว่าทั้งสองคนดูพร้อมกันมากๆ เลยทีเดียว ควยตุงตั้งแต่บานประตูปิดลงแล้ว เธอรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกในทีแรกโดยทันที ก่อนที่จะเดินเข้าไปหา สวมกอดคนทั้งสองแล้วเริ่มสลับกันจูบลูบไล้เรือร่างของทั้งสองคน จนสัมผัสได้ถึงดุ้นเอ็นที่แข็งขืนขึ้นมาในกางเกงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของทั้งสองลง จนได้เห็นควยใหญ่ยาวที่ลำตรงสวย ขนาดใหญ่เกือบเท่าแขน แม้ว่าจะมีท่าทีตกใจไม่น้อย แต่ว่าเธอเองก็ยังคงทำใจดีสู้เสืออยู่ในเวลานี้ รีบจับควยของทั้งสองชักไปพร้อมกัน แล้วสลับอมควยของชายตาน้ำข้าวทั้งสองคนทันที

ชายหนุ่มทั้งสองคนส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ริมฝีปากของเธอดูดดุนควยดุ้นหนึ่ง และชักอีกดุ้นหนึ่งโดยที่เธอไม่เว้นจังหวะให้ความเสียวซ่านขาดตกไปจากลำควยของใครคนใดคนหนึ่งเลย ทำให้ทั้งสองคนที่ยืนให้เธออมควยตอนนี้แสดงท่าทีแห่งความพึงพอใจออกมาอย่างชัดเจน

ความสุขสมดำเนินต่อไปอย่างไม่อาจปฏิเสธ ทุกๆ อย่างเดินทางไปได้อย่างเรียบรื่นและสวยงาม ร่างกายของเธอโดนชายหนุ่มทั้งสองคนรุมล้อม เลียหีให้เธออย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซอกซอนเข้าไปสู่รูหีของเธออย่างช่ำชองและเร็วรี่ จนร่างกายของเธอนั้นระทวยสั่นเทา แล้ววินาทีที่เธอกำลังปล่อยตัวเองให้ไหลลื่นไปตามอารมณ์ ควยของชายหนุ่มคนแรกก็ค่อยๆ ดันสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ

สองขาของเธอแยกเกร็ง เสียงครวญครางด้วยความเสียวและความเจ็บดังขึ้นมาอย่างทันที เพราะว่ารูหีของเธอในตอนนี้แทบจะยังไม่พร้อมกับควยใหญ่ๆ ของเขาเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อดันเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว มันก็ยิ่งฟิตแน่นและเสียวซ่านมากๆ รูหีของเธอตอดลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับขยับไหวร่างกกายกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว และในวินาทีถัดมา เธอที่ไม่อาจจะขัดขืนได้ก็ไม่สามารถส่งเสียงร้องได้เช่นกัน เมื่อชายอีกคนหนึ่งเข้ามาบนเตียง แล้วจับควยของเขาจ่อปากเธอให้เธออมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับการโดนเย็ดหี

ชีวิตนี้เธอไม่เคยได้รู้สึกเสียวซ่านอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้า สองหนุ่มสลับกันขย่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความหิวกระหายของชายทั้งสองคนนั้นราวกับอาหารที่มาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่องแม้ว่าเธอจะอิ่มเอมแล้วก็ตามที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไหร่เธอไม่เคยรู้เลยจริงๆ รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่แบบนี้ ไม่ให้ใครคนใดคนหนึ่งทอดทิ้งสัมผัสนี้จากเธอไปเลยจริงๆ สองคน หลายท่า เย็ดจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดลงในตอนนั้น แล้วทั้งสองก็เลือกที่จะกระชากควยออกไปจากรูหีของเธอจนรู้สึกว่ามันทั้งว่าง โล่ง และโบ๋เป็นรู

เขาดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวทั้งสองลำนั้นชักรูดรั้งลำควยตามจังหวะที่ความเสียวซ่านนำพาไป เสียงครางดังขึ้นมาในตอนท้าย พร้อมกับน้ำควยที่พวยพุ่งออกมาอย่างท่วมท้น น้ำสีขาวขุ่นข้นราดบนใบหน้าและริมฝีปากของเธอที่อ้ากว้างออกมาจนกลืนกินน้ำควยนั้นไม่หวาดไม่ไหว ทำให้ร่างกายของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยราวกับขนมหวานจานหรูที่มีน้ำราดที่วิเศษที่สุด

หลังจากที่เกมสวาทในค่ำคืนนั้นจบลง ทั้งสองหนุ่มก็ลาจากไปโดยทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่แสนดีกับเธอ และเธอก็พร้อมที่จะอออกล่าเหยื่อในคืนต่อไปแล้ว เมื่อในคืนนี้เธอเจอควยฝรั่ง พรุ่งนี้ไม่ว่าจะควยไหน ใหญ่แค่ไหน ก็มั่นใจว่าเธอสู้ตายแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ความลับของครูสาววัย 30 กับลูกศิษย์วัย 16 “จะแตกแล้วครับครู” เรื่องเสียว…ความจริงแล้ว จะเรียกว่าลูกศิษย์ก็คงไม่ถูกต้องเท่าไหร่นัก เพราะว่าเขานั้นเรียนคนละสาขาที่ฉันทำการสอนอยู่ แต่ในฐานะของนักเรียนร่วมสถาบันแล้วนั้น ฉันก็ต้องยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่เราไม่ได้พบกันที่โรงเรียน ความรักของเรานั้นเริ่มต้นขึ้นในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ที่เขาแอบเข้ามาเที่ยวกับเพื่อนๆ เขาดูเป็นผู้ใหญ่พอสมควร โตพอที่จะสามารถผ่านการ์ดเข้ามาได้โดยที่ไม่ต้องตรวจบัตร และเพราะการเต้นแบบลืมโลกของฉัน มันทำให้เขานั้นเริ่มจ้องมองฉัน จนกระทั่งทักมาคุยกันฉันด้วยประโยคแรกที่ว่า “เมื่อคืนครูเต้นได้น่ารักมากเลยนะครับ” แน่นอนว่าเมื่อมันไม่ได้เริ่มต้นด้วยความสัมพันธ์แบบครูกับลูกศิษย์ ฉันก็เริ่มต้นคุยกับเขาในฐานะอื่นเช่นกัน ระยะเวลาเพียงสองเดือน ทุกๆ อย่างก้ามหน้าไปมาก ในความลับที่มีเพียงเราสองคนที่รู้ ซึ่งฉันเองก็ไม่ได้อยากให้ใครรู้อยู่แล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าตอนที่เราเย็ดกัน…

เรื่องเสียว เกมใครแพ้ คนนั้นต้องเลียหี สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะมาเล่าประสบการณ์เสียวที่จำได้ขึ้นใจไม่มีวันลืม เอาจริงๆก็ไม่รู้ใครเสียวนะครับ แต่งานนี้มันเล่นกันแบบสุดจัดจริงๆ ผมและเพื่อนชาย 16 คนจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมแห่งหนึ่งแบบปิดห้องใหญ่เลยนะครับ วันนั้นเรา 16 คนกินเหล้าฉลองเนื่องในโอกาสอยากเจอกันเฉยๆ ซึ่งพอไปถึงไอ้แบงค์คนเตรียมงานมันบอกมีเซอร์ไพรส์ใหญ่ซึ่งทุกคนในงานก็ตื่นเต้น ไอ้แบงค์จัดแจงทุกอย่างให้พนักงานยกโต๊ะมาวางแก้วเหล้าเรียงกันไว้เต็มไปหมด มันเสือกให้เพื่อนๆทุกคนเล่นเกมครับ เกมนี้ชื่อเกมว่าเป่ายิ้งฉุบกินเหล้า ใครที่แพ้จะต้องกินเหล้าแล้วเอาแก้ววางไว้ด้านหน้าตัวเอง โดยเกมนี้เพื่อนๆทั้ง 16 คนจะต้องจับคู่กัน แล้วเป่ายิ้งฉุบทั้งหมด 9 ครั้ง ใครมีแก้วเหล้าวางอยู่ตรงหน้าเยอะที่สุดคือแพ้ แล้วถ้าใครแพ้จะต้องเลียหี ถ้าใครชนะมันจะบอกตอนท้ายว่าได้ทำอะไร ซึ่งพอให้แบงค์บอกกติกาเสร็จทุกคนก็ปรบมือร้องลั่นกันเจี๊ยวจ๊าว พอไอ้แบงค์เป่าปากดังวี๊ดๆ สาวๆพริตตี้ทั้ง…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก อำภา ซื่อสัตย์ ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… คำให้การของ อำภา ซื่อสัตย์ ดาราภาพยนตร์ ดาราละครที.วี. และนางแบบชื่อดัง ตอบคำถามทั้งหมดนี้กับเพื่อนสนิทที่ใช้ชื่อเล่นๆ ว่า “หนุ่ย” ระหว่างที่นั่งสนทนากันอย่างสนุกปาก “หนุ่ย” ได้กดเทปบันทึกคำพูดทั้งหมดของดาราสาวผู้นี้ไว้ จากนั้นจึงนำลิขสิทธิ์เทปมาขายต่อให้กับสำนักพิมพ์ของเรา โดยขายควบคูกับภาพเปลือยของเธอ ที่เขาได้ถ่ายเอาไว้ คำสัมภาษณ์ทั้งหมดที่นำมาลงตีพิมพ์ คัดออกมาจากเทปคำต่อคำ มิได้มีการแต่งเติมหรือตัดทอนแต่อย่างไร เรื่องเสียว ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน ว่าด้วยเรื่องควย..จิ๋ม..ลูกระโปก…แตด…และน้ำอสุจิ… “ถูกเย็ดครั้งแรก นอนแสบจิ๋มไปหลายวัน” ■…

เรื่องเสียว ลุง..พอเถอะ..โดนลุงลักหลับ ยุ้ย เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน ยุ้ยสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ ยุ้ย ” ขอบคุณคะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆชอบมองหน้าอก ลุงนะ ” ลุงก็ไม่รู้เหมือนกันหนู ” พูดพร้อมส่งกุญแจให้ สายตามองร่างเด็กสาว…

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียไม่ให้เย็ด มาเสร็จกับหนูนะคะ เพราะเมียของเขาท้องและไม่ให้เย็ดนั่นแหละ ความเงี่ยนมันเลยเกิดขึ้นมากๆ และเขาก็ชอบมาบ่นกับฉัน เขาพูดว่าคนท้องมันก็เย็ดได้ มันมีท่าให้เย็ดอยู่ แต่ว่าเธอไม่ยอมให้เย็ดเลย รู้แบบนี้เขาไม่มีลูกดีกว่า เขาตัดพ้อกับฉันแบบนี้ ระหว่างที่เมียของเขานั้นไปพักที่บ้านของเธอเอง ทำให้เขาเงี่ยนและเครียดมากๆ ฉันไม่รู้ว่าการที่เขานั้นมาระบายให้ฉันฟัง เขาต้องการอะไรหรือเปล่า แต่ฉันเองต้องการ ฉันชอบเขามานานแล้ว ชอบตั้งแต่เขายังไม่มีเมีย และจนกระทั่งเมียของเขาท้อง ฉันเองก็ยังไม่เคยเปลี่ยนความรู้สึกของตัวเองไปเลยแม้แต่น้อยในเวลานี้ ฉันเลยเอื้อมมือไปวางที่หลังมือของเขา แล้วถามว่า “ช่วยอะไรได้บ้าง…” “ช่วยไม่ได้หรอก หนูก็รู้ว่าพี่ต้องการอะไร ?” เขาพูดแล้วถอนหายใจ ทำท่าครุ่นคิดอย่างหนัก แต่ฉันกลับจับมือของเขาแน่นมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว เสียวจนเข่าอ่อน แฟนพาไปให้ผู้ชายตัวใหญ่กด สวัสดีค่ะ ชื่อปุ๋มค่ะ อายุ 18 ปีค่ะ เพิ่งเข้ามหาลัยได้ไม่นาน วันนี้มีเรื่องมาเล่าให้ฟัง ปุ๋มมีแฟนแล้ว ชื่อเช่ อายุเท่ากัน แต่เช่สอบเอนทรานซ์ไม่ติด เราเพิ่งคบกันมาได้ประมาณ 6-7 เดือนค่ะ มีเซ็กส์กันก็ร่วม 7 เดือนแล้วเหมือนกัน (เรามีอะไรกันก่อนมาเป็นแฟนกันอีกค่ะ) ตอนอยู่โรงเรียนปุ๋มจัดว่าสวยมากคนหนึ่ง แต่ไม่มีคนมาจีบเพราะออกทอมบอยนิดๆ ค่ะ ส่วนเช่นั้น ขึ้นชื่อว่าเป็นเสือผู้หญิงคนนึงเลย พอขึ้นม.6 ปุ๋มก็รู้สึกอยากมีประสบการณ์อย่างนั้นบ้าง และก็มีเช่เนี่ยแหละที่ถูกใจที่สุด ที่คิดว่าจะให้ความสุขที่น่าประทับใจกับเราได้…