เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b888e0b899e0b980e0b881e0b8b7e0b8ade0b89ae0b895e0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 64fbfc03e97d9

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย

ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า

และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ

เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้

ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด แบ่งๆ กันเย็ดไปก็ไม่เสียหาย หนึ่งหญิงสองชาย จึงพร้อมที่จะเดินทางไปกับเธอในค่ำคืนนี้ ที่โรงแรมซึ่งเธอเปิดเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใดๆ จ่ายค่าโรงแรม แต่ได้ฝรั่งสองคนมาร่วมทำเรื่องเสียวได้ในคืนนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

เธอรู้สึกใจเต้นไม่เป็นจังหวะตั้งแต่เข้ามาในห้องแล้ว เพราะว่าทั้งสองคนดูพร้อมกันมากๆ เลยทีเดียว ควยตุงตั้งแต่บานประตูปิดลงแล้ว เธอรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกในทีแรกโดยทันที ก่อนที่จะเดินเข้าไปหา สวมกอดคนทั้งสองแล้วเริ่มสลับกันจูบลูบไล้เรือร่างของทั้งสองคน จนสัมผัสได้ถึงดุ้นเอ็นที่แข็งขืนขึ้นมาในกางเกงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงกางเกงของทั้งสองลง จนได้เห็นควยใหญ่ยาวที่ลำตรงสวย ขนาดใหญ่เกือบเท่าแขน แม้ว่าจะมีท่าทีตกใจไม่น้อย แต่ว่าเธอเองก็ยังคงทำใจดีสู้เสืออยู่ในเวลานี้ รีบจับควยของทั้งสองชักไปพร้อมกัน แล้วสลับอมควยของชายตาน้ำข้าวทั้งสองคนทันที

ชายหนุ่มทั้งสองคนส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ริมฝีปากของเธอดูดดุนควยดุ้นหนึ่ง และชักอีกดุ้นหนึ่งโดยที่เธอไม่เว้นจังหวะให้ความเสียวซ่านขาดตกไปจากลำควยของใครคนใดคนหนึ่งเลย ทำให้ทั้งสองคนที่ยืนให้เธออมควยตอนนี้แสดงท่าทีแห่งความพึงพอใจออกมาอย่างชัดเจน

ความสุขสมดำเนินต่อไปอย่างไม่อาจปฏิเสธ ทุกๆ อย่างเดินทางไปได้อย่างเรียบรื่นและสวยงาม ร่างกายของเธอโดนชายหนุ่มทั้งสองคนรุมล้อม เลียหีให้เธออย่างดูดดื่ม เรียวลิ้นซอกซอนเข้าไปสู่รูหีของเธออย่างช่ำชองและเร็วรี่ จนร่างกายของเธอนั้นระทวยสั่นเทา แล้ววินาทีที่เธอกำลังปล่อยตัวเองให้ไหลลื่นไปตามอารมณ์ ควยของชายหนุ่มคนแรกก็ค่อยๆ ดันสวมสอดเข้ามาในรูหีของเธอช้าๆ

สองขาของเธอแยกเกร็ง เสียงครวญครางด้วยความเสียวและความเจ็บดังขึ้นมาอย่างทันที เพราะว่ารูหีของเธอในตอนนี้แทบจะยังไม่พร้อมกับควยใหญ่ๆ ของเขาเลยก็ว่าได้ แต่เมื่อดันเข้ามาเรื่อยๆ แล้ว มันก็ยิ่งฟิตแน่นและเสียวซ่านมากๆ รูหีของเธอตอดลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนชายหนุ่มเริ่มส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับขยับไหวร่างกกายกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว และในวินาทีถัดมา เธอที่ไม่อาจจะขัดขืนได้ก็ไม่สามารถส่งเสียงร้องได้เช่นกัน เมื่อชายอีกคนหนึ่งเข้ามาบนเตียง แล้วจับควยของเขาจ่อปากเธอให้เธออมควยให้เขาไปพร้อมๆ กับการโดนเย็ดหี

ชีวิตนี้เธอไม่เคยได้รู้สึกเสียวซ่านอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ มันทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้า สองหนุ่มสลับกันขย่มเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความหิวกระหายของชายทั้งสองคนนั้นราวกับอาหารที่มาเสิร์ฟอย่างต่อเนื่องแม้ว่าเธอจะอิ่มเอมแล้วก็ตามที

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เวลาผ่านไปเนิ่นนานเท่าไหร่เธอไม่เคยรู้เลยจริงๆ รู้เพียงแต่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่แบบนี้ ไม่ให้ใครคนใดคนหนึ่งทอดทิ้งสัมผัสนี้จากเธอไปเลยจริงๆ สองคน หลายท่า เย็ดจนเรี่ยวแรงแทบจะหมดลงในตอนนั้น แล้วทั้งสองก็เลือกที่จะกระชากควยออกไปจากรูหีของเธอจนรู้สึกว่ามันทั้งว่าง โล่ง และโบ๋เป็นรู

เขาดึงร่างของเธอขึ้นมานั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะจับควยใหญ่ยาวทั้งสองลำนั้นชักรูดรั้งลำควยตามจังหวะที่ความเสียวซ่านนำพาไป เสียงครางดังขึ้นมาในตอนท้าย พร้อมกับน้ำควยที่พวยพุ่งออกมาอย่างท่วมท้น น้ำสีขาวขุ่นข้นราดบนใบหน้าและริมฝีปากของเธอที่อ้ากว้างออกมาจนกลืนกินน้ำควยนั้นไม่หวาดไม่ไหว ทำให้ร่างกายของเธอถูกราดรดไปด้วยน้ำควยราวกับขนมหวานจานหรูที่มีน้ำราดที่วิเศษที่สุด

หลังจากที่เกมสวาทในค่ำคืนนั้นจบลง ทั้งสองหนุ่มก็ลาจากไปโดยทิ้งไว้เพียงความทรงจำที่แสนดีกับเธอ และเธอก็พร้อมที่จะอออกล่าเหยื่อในคืนต่อไปแล้ว เมื่อในคืนนี้เธอเจอควยฝรั่ง พรุ่งนี้ไม่ว่าจะควยไหน ใหญ่แค่ไหน ก็มั่นใจว่าเธอสู้ตายแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับจนเสร็จ ไม่โดนเย็ดก็เย็ดเอง เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นจากคำพูดที่ใครๆ ก็เล่าลือมา “พี่วิดควยใหญ่อย่าบอกใครเชียว” “ไอ้วิดเหรอ ในกลุ่มแม่งควยใหญ่สุดแล้ว” “ใครๆ ก็เรียกแม่งว่าไอ้วิดควยม้า” ทุกๆ คำพูดที่เล่าลือมา ไม่มีใครที่จะหลุดออกจาประเด็นหลักเลยนั่นคือความควยใหญ่ของเขา ชายหนุ่มที่กำลังเมาจนนอนหลับภาพตัดอยู่ตรงหน้าของเธอในเวลานี้ จากที่ไม่เคยคิดอะไร เพราะว่าเธอนั้นไม่ชอบผู้ชายบ้านๆ เกรียมแดด ที่ดูธรรมดาๆ แต่ตอนนี้เหมือนว่าเธอเองจะเริ่มสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยแล้วเหมือนกัน เพราะคำว่าควยคำเดียวแท้ๆ วันนี้เขามากินเหล้ากับเธอ ที่รู้จักกันมานานหลายปีแล้วจากการที่ทำงานที่เดียวกัน ก่อนที่ความเครียดจะทำให้เขานั้นดื่มแบบไม่ผสมเข้าไปคนเดียวหมดไปกลมกว่า สุดท้าย ร่างกายก็ไม่สามารถต้านทานความเมาได้ ทิ้งตัวนอนหงายหลับอยู่ตรงชานบ้านนี้ไปแล้วเรียบร้อย ทำดีไหม ? ใจหนึ่งก็กลัวว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี แต่อีกใจกลับยุยงให้เธอนั้นทำเสีย…

เรื่องเสียว โดนโจรรุมเสียวใต้แสงจันทร์ 4 ต่อ 1 เรื่องนี้ผมไม่ได้ทำหรอกครับ และไม่มีวันทำแน่ๆ แค่จะเล่าให้ฟัง เผื่อจะได้ระวังกันไว้บ้าง เรื่องนี้มันเกิดตอนช่วงที่น้ำท่วมบ้าน เรื่องมันมีอยู่ว่า แถวบ้านผมน้ำท่วมครับ ท่วมประมาณเกือบ 2 เมตร ต้องพายเรือกันออกมา เพื่อรับของช่วยเหลือ ผมผ่านบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านสองชั้น เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 ต้นๆ ผิวขาว นมใหญ่ ตูด อวบ เห็นแล้วอยาก…เธอเพิ่งย้ายมาใหม่ๆ ผมเลยยังไม่ได้รู้จักกัน วันนั้นผมพายเรือไปเอาของมาให้เธอด้วย เพราะรู้ว่าเธอไม่มีเรือ…

เรื่องเสียว รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย” ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ…

เรื่องเสียว นัดกินหมูกระทะ แล้วทำไมมาจบที่ม่านรูดวะ ไม่เข้าใจจริงๆ ฉันเข้าใจอยู่ ว่าการมากินหมูกระทะวันเกิดเพื่อนนั้นมันเป็นเรื่องปกติ ที่นี่ไม่ใช่กรุงเทพ ไม่มีสุกี้หรู หรือว่าอาหารแพงๆ เต็มที่ก็มีแค่หมูกระทะเท่านั้นเอง แต่เผลอแป๊บเดียวที่ฉันได้รู้จักกับเพื่อนของเพื่อนสนิทอีกทีหนึ่ง ขากลับเราก็พากันแวะเข้าม่านรูดเสียแล้ว ให้ตายเถอะ ชีวิตวัยรุ่นนี่มันรวดเร็วทันใจ ฉับไวเหลือเกิน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอก เพราะว่าฉันเป็นคนเลือกที่จะมากับเขาเองนี่นา ใครมันจะปล่อยผู้ชายแมนๆ บ้านๆ หน้าตาคมคาย คิ้วเข้มเด่นขนาดนั้นไปกันล่ะ ในเมื่อเขาจีบและขอไปส่ง ฉันก็มาทันทีเลย ก่อนที่ระหว่างทาง บทสนทนาต่างๆ มันจะพาให้เราสองคนมาหยุดที่นี่ เพราะว่าฉันวัดขนาดเขามาตลอดทางอยู่แล้ว ตัวเล็กๆ หุ่นบอบบาง แต่ควยใหญ่อย่าบอกใครเลยทีเดียวงานนี้…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะ อาจารย์คะ ”สักพักน้ำของอาจารย์ทั้งสองคนก็พุ่งเข้ามาในช่องท้องของหนูพร้อมๆ กัน” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคน หนูชื่อหมวยค่ะ อายุ 19 แล้วค่ะ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยของรัฐที่มีชื่อเสียทีสุดแห่งหนึ่งในเมืองไทย ชั้นปีที่ 2 เรื่องนี้หนูเองก็ไม่รู้ค่ะว่ามันถูกหรือว่าผิดแต่สำหรับหนู มันก็เป็นความสุขที่คุ้มค่าค่ะ เรื่องของหนูมีอยู่ว่า เป็นตอนเทอม 2 ของชั้นปีที่ 1 ที่ผ่านมานี้เอง หนูตอนนั้นก็เป็นนักศึกษาปี 1ที่ขยันเรียนมากๆ และไม่ยอมแพ้ใครด้วยแล้วก็มีวิชาหนึ่งจนได้ที่หนูมีโอกาสที่จะพลาดเกรด A ที่หนูหวังเอาไว้ วิชาที่ว่านี้เป็นวิชาการบัญชีค่ะ ซึ่งวิชานี้มีผลต่อหนูมากทีเดียว…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาก็โดนเย็ด เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องที่ผมโหยหาเหลือเกิน ตั้งแต่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด กว่าจะได้กลับมาหาแฟนทีหนึ่งก็เกือบเดือน มันทำให้ทุกๆ ครั้งที่เราห่างไกลกัน ผมมีความกังวลมากมายอยู่ในหัว เฝ้ารอ ตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้กลับมาหาเธออย่างที่ตัวเองหวังสักทีหนึ่ง แล้วในคืนนี้ ผมเลิกงานไว เลยขับรถกลับมาที่บ้านเลย เพราะว่าคิดถึงเธอใจจะขาดแล้ว กุญแจสำรองไขเข้าไปในบ้าน ก่อนที่จะได้เห็นว่าเธอนอนอยู่ในห้องนอน อยู่เพียงลำพัง ทุกๆ อย่างยังคงเหมือนเดิม ตอนทีเรายังอยู่ด้วยกัน ผมเดินไปเปิดไฟที่ห้องนอน รู้ว่าเธอหลับไปแล้ว ผมเองก็เหนื่อย อยากที่จะนอน แต่ก่อนอื่นใด…มันต้องทำอะไรสักอย่างให้ง่วงเสียหน่อย เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมาเพราะว่าแสงไฟนั้นมันแยงตา ในขณะเดียวกัน ผมเองก็ถอดเสื้อผ้าเสร็จจนหมดเรียบร้อยแล้ว…

เรื่องเสียว สั่งสอนวัยรุ่นเห่อหมอย แรดตั้งแต่เด็ก ต้องจับมาเย็ดให้หลาบควย เรื่องเสียวมันจะไม่เริ่มขึ้นหรอก ถ้าอีกเด็กแรดนี่ไม่เข้ามาวุ่นวายในชีวิตของผมมากเกินไป อายุก็น่าจะราวเด็ก 16-17 แต่ริอ่านทำตัวแรด ร่าน อยากมีผัวจนตัวสั่น ผ่านหน้าบ้านแต่ละครั้งก็บีบแตรใส่ บ้างก็เอารถมาซ่อมแล้วยั่วยวน อ่อยเต็มที่ อยากได้ผมเป็นผัวจนตัวสั่น ผมบอกเลยว่าผมไม่ชอบเด็ก ตัวเล็ก คงจะเย็ดไม่มันส์หรอก ผมชอบสาวใหญ่ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด เวลาที่กระแทกหีเข้าไปทีนมใหญ่ตั้งเต้ากระเพื่อมปั้บๆ นั่นแหละ คือสิ่งที่ผมชอบ…แต่สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าน้ำหยดลงหนทุกวัน มันก็ต้องเปียกเป็นธรรมดา หมายถึงหัวควยของผมเนี่ยแหละที่เปียก เพราะว่านับวัน มันก็ยิ่งสวยขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ได้เมียเป็นซิสเตอร์ ผมเป็นนักศึกษา ป.โท อาชีพผมรับราชการ มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งเป็นผู้หญิงเรียนด้วยกัน เธอเป็นครูสอนอยู่โรงเรียนเอกชนและทำงานอยู่โบส์คริส ผมเรียกเธอว่าซิสเตอร์ เป็นเธอเป็นแม่ชีฝรั่งที่พวกเรารู้จักกันทั่วไป ผมและเธอจะสนิทกันมากไปไหนมาไหนผมจะเป็นคนคอยดูแลเธอเพราะเราอายุใกล้ๆกัน ส่วนกลุ่มอื่นเขาจะอายุมากกว่าไม่งั้นก็น้อยกว่ามากเลย เราไปไหนด้วยกันผ่านไปหนึ่งปี ยิ่งสนิทกัน ผมเคยแอบคิดว่าถ้าเธอใส่ชุดธรรมดาใส่เสื้อผ้าเหมือนคนอื่นเขาเธอคงสวยมาก เพราะเธอเป็นคนผิวขาวตัวสูงเท่ากับผมเลย ขนาดว่าเธอไม่แต่งหน้า ไม่ใส่น้ำหอมนะก็ยังดูสวยถ้าเธอแต่หน้านิดหน่อยประกวดนางงามได้เลยแหละ ผมก็เคยแซวแกบ่อยๆ แต่ก็จบด้วยแค่ยิ้มอย่างเดียว เพราะถึงเธอจะโกรธหรือดีใจเสียใจ หน้าตาซิสเตอร์ก็ยิ้มอย่างเดียว เวลาพูดก็พูดช้าๆ ไอ้เรามันคนใจร้อน ฟังไม่ค่อยทันใจเลยซักทีพอพูดให้ก็ยิ้ม จนมาวันหนึ่งเราจัดงานเลี้ยงฉลองจบคอสเวอคกัน ผมก็เช่นเคยเป็นคนไปรับซิสเตอร์ ขามารับก็ไม่เท่าไหร่หลอกครับ แต่ตอนกลับนี่ซิมันมีแอลกอฮอล์ในเส้นเลือดแล้วความคิดความอ่านมันไปในทางไปไม่ดี จนเวลาผ่านไปสี่ทุ่มซิสเตอร์ก็มาชวนผมลับบ้าน เพื่อนๆมันเลยแซวว่าแฟนมึงมาเรียกกลับบ้านไปได้แล้ว…

เรื่องเสียว บารมีควยที่แท้จริง พี่ชายชวนไปสวิงเมียสุดสวยคาบ้าน เรื่องเสียวในฝันของผม มันเป็นจริงแล้วในวันนี้ครับ ไม่คิดเหมือนกัน ว่าตัวเองนั้นจะได้มีบารมีกับเขาบ้าง เรียกว่าเป็นวาสนาควยของผมโดยแท้ เมื่อรุ่นพี่ที่รู้จักกันมาถามผมว่า “ไปสวิงกับเมียพี่เปล่า ?” มันเป็นอะไรที่ผมตกใจมาก และก็เพิ่งรู้ ว่าทั้งสองคนนั้นมีความสัมพันธ์แบบโอเพ่น นั่นคือการนอกกายไม่นอกใจ ทำให้ความสัมพันธ์มันดูหวือหวาและแปลกประหลาดนิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันมีสีสัน เช่นกันกับที่ผมนั้นได้รับเชิญไปร่วมด้วยในวันนี้ ก่อนหน้านั้น ผมเคยเมาแล้วหลุดพูดออกไป “เมียพี่แม่ง…โคตรน่าเย็ดเลยอ่ะ เชื่อมั้ย ถ้าไม่ใช่เมียพี่นะ ผมลากมาเย็ดแล้ว ติดเกรงใจพี่เฉยๆ” ผมพูดออกไปแบบนั้น แล้วพอรู้ตัวก็โคตรจะกลัวเลย ไม่คิดจริงๆ…