เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b899e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b881e0b987e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf01b5edbf

เรื่องเสียว เจอคนใหม่ก็ต้องโดนเย็ด ให้มันรู้แล้วรู้รอด

เรื่องเสียวมันคือส่วนประกอบสำคัญของความรัก แน่นอนว่าฉันมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แต่มันก็เป็นแฟนที่อยู่ไกลกัน คนละจังหวัดเลยก็ว่าได้ และนั่นทำให้ฉันกับเขายังไม่เคยพบเจอกันเลย ภาพในหัวมีแค่เพียงจินตนาการ ตอนที่เขามาหาฉัน จูบฉัน เลียหีให้ฉัน และเย็ดหีฉัน แต่ไม่นานหลังจากที่เราคบกัน มันเปลี่ยนไป

เขายังไม่ได้เย็ดฉันเลยด้วยซ้ำ กลับเฉยชากับฉัน และไม่ได้ให้ความสนใจเหมือนเดิม ตอนแรกฉันยอมรับว่าเศร้าจริงๆ นานๆ ทีจะมีแฟน แต่กลับอยู่คนละที่ และทั้งๆ ที่ฉันถูกเขาจีบก่อน ตอนนี้กลับมีเพียงฉันที่วิ่งตามเขาเพียงลำพัง การทำใจของฉันกินเวลาอยู่นานมากๆ จนกระทั่งมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในชีวิต

เขาอยู่ไม่ไกลจากฉันเท่าไหร่ และเราสามารถเจอกันได้ เราทำความรู้จักกันที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง และเขาเองก็บอกว่าอยากที่จะสร้างสัมพันธ์กับฉัน คืนนั้นเราคุยกันจนดึก มันเป็นความรู้สึกที่ฉันไม่คิดว่าจะได้รับจากเขาเลย เพราะว่าแฟนฉันยังไม่ให้เวลาฉันมากขนาดนี้

ฉันเลยพูดกับเขาเล่นๆ ว่าถ้าอยากที่จะเป็นผัวฉัน ให้ส่งรูปควยมาให้ตรวจสอบก่อน ว่าผ่านมาตรฐานไหม

การเอาใจใส่เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญในชีวิตคู่

แต่ควยใหญ่มันสำคัญกว่า ถ้าพูดถึงเรื่องบนเตียง เขาเขินอายอยู่นิดหน่อย ก่อนที่จะค่อยๆ ส่งรูปควยมาให้ฉันดู เท่านั้นแหละ ฉันพูดเลยว่าฉันให้เขามาหาที่ห้องเลยในวันต่อมา แฟนของฉัน ที่เกือบจะไม่สามารถเรียกว่าแฟนได้นั้นคงไม่รู้หรอก แต่ถึงจะรู้ก็ช่างมัน เขาไม่สนใจฉันเอง ในเมื่อตอนนี้ฉันมีคนที่น่าสนใจสำหรับฉันแล้ว มันก็ควรที่จะเป็นแบบนั้น

ฉันเลือกคนที่ดูแลฉันได้ดีกว่า…และสามารถเย็ดฉันได้ในเวลาที่ฉันต้องการ

ลำควยของเขาที่มองในรูว่าใหญ่แล้ว ตอนนี้ได้เห็นจริงๆ ตรงหน้ากลับใหญ่กว่านั้นมาก

พระเจ้า ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหีจะเสียวขนาดหนกันนะ ?

ฉันค่อยๆ จับลำควยของเขาแล้วเริ่มรูดชักเบาๆ จนน้ำเงี่ยนมันไหลเยิ้มออกมาที่รูเสียวส่วนหัวควยที่ถอกบานเหมือนดอกเห็ดนั้น ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียน้ำเงี่ยนของเขาจนเสียงครางดังขึ้นมา แล้วพูดกับฉันด้วยน้ำเสียงออดอ้อนว่า อมควยให้ได้แล้วครับ…เงี่ยนไม่ไหวแล้ว

ถึงกับพูดขนาดนี้ ฉันจะปฏิเสธอย่างไรล่ะ

ฉันอ้าปากสุดองศาแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ในจังหวะที่ฉันเริ่มดูดควยของเขาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่มือของเขานั้นจะเอื้อมมาจับหัวของฉันไว้แล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของฉัน

มันต่อเนื่อง หนักหน่วง พลิ้วไหว แต่เพราะควยใหญ่ยาวของเขาที่มันยาวเกินไปจนสำลัก เขาจึงค่อยๆ ดึงร่างของฉันขึ้นมาจูบ แล้ววางฉันลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าให้ฉันอย่างบนจง ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวหีทำให้ฉันบิดพลิ้วร่างกายไปมา แต่อ้อมกอดและพันธนยาการจากวงแขนของเขานั้นกลับทำให้ฉันไม่สามารถดิ้นได้มากพอ เขาชื่นชมฉันว่าหีสวย หีชมพูน่าเลีย แต่ฉันว่าแค่นี้ก็พอแล้ว ฉันไม่ได้ชอบการโดนเลียหีเท่าไหร่ เพราะว่ามันไม่ได้ลึก และไม่ได้เสียวหีเท่าเวลาที่โดนเย็ด

ฉันจึงอ้อนเขากลับ…ด้วยการบอกให้เขานั้นช่วยเย็ดหีของฉันเสียที เพราะว่าฉันทนไม่ไหวแล้ว

เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าชีวิตตัวเองนั้นมีคุณค่า เพราะว่าทันทีที่ฉันร้องขอ เขาก็ทำให้ฉันที

ควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าในรูหีของฉัน ที่ตอดควยของเขาอย่างแนบแน่น ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที แล้วเริ่มเร่งจังหวะ ความเร็ว ความแรงขึ้นมาอย่างทันทันใดโดยที่ฉันนั้นไม่จำเป็นต้องร้องขออะไรเลย

นี่แหละ คือสิ่งที่ฉันต้องการ แฟนที่ดี แฟนที่สามารถมาหาฉันได้เวลาฉันเงี่ยน

และควยใหญ่ เย็ดเก่ง เขาคนนี้คือคนที่เติมเต็มทุกๆ อย่างให้ฉัน จนทำให้ฉันนั้นครางออกมาดังลั่นโดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ความสุขของฉันอยู่ตรงหน้าแล้ว ยิ่งฉันร้องดังเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรัวลำควยกระแทกเย็ดหีของฉันเร็วมากขึ้นเท่านั้น และยิ่งใกล้จะเสร็จ เขาก็ยิ่งซอยเย็ดด้วยจังหวะที่ถี่รัวมากจนฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันทีเลยทีเดียว

ฉันโอบกอดเขาเอาไว้ในจังหวะสุดท้าย ที่ลำควยตอกเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแนบแน่นและเน้นๆ

เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมา พร้อมกับความอิ่มเอม เพราะน้ำควยของเขาที่แตกในรูหีของฉันในเวลาน้ำทำให้ฉันรู้ว่า ความสุขที่แท้จริงเป็นยังไง

แน่นอนว่าจนกระทั่งตอนนี้…เขาเองก็ไม่ได้หล่อเท่ากับผู้ชายที่ฉันรักและวิ่งตามก่อนหน้า

แต่เรื่องหน้าตาเขาก็ไม่ได้แย่ ส่วนเรื่องที่ดีที่สุดก็คงจะเป็นความเอาใจใส่

และควยใหญ่ๆ ของเขานั่นแหละ…

ฉันนอนซุกอยู่ในอ้อมกอดของเขาหลังจากที่เราเย็ดกันเสร็จ ไม่รู้ว่านานแค่ไหน ฉันพูดขึ้นมาเบาๆ ด้วยความเขินอาย

“ต่ออีกรอบได้ไหม ?”

ฉันกังวลว่าเขาจะมองฉันว่าเป็นคนขี้เงี่ยนและหรือเปล่า…เพราะว่าเขาหัวเราะออกมา

แต่ทุกๆ อย่างกลับหักมุม เพราะเขาขึ้นคร่อมร่างฉันทันที ก่อนที่จะบอกว่า

“นึกว่าจะไม่ถามเสียแล้ว..”

เห็นทีว่า คืนนี้ฉันจะได้ว่าที่ผัวใหม่แล้วละค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว เสียวหีบนรถไฟฟ้า เรื่องของเราไม่ได้เกิดขึ้นที่ประเทศไทยค่ะมันเกิดขึ้นที่ประเทศปลาดิบ คือตอนนั้นเราวางแผนไปเที่ยวกับแฟน แต่ดันบังเอิญเลิกกันก่อน ทริปนั้นจึงมีแค่เราที่ไปเพียงลำพัง คือเราไปโดยที่ไม่มีคนนำทางนะคะ ไปเองหมดอารมณ์เหมือนเราไปเที่ยวต่างจังหวัดอะไรทำนองนั้น แล้วทีนี่เรื่องมันดันเกิดก่อนที่เราจะกลับเพียงหนึ่งวัน นั่นคือการโดนลวนลามบนรถไฟฟ้า หากใครที่ดูหนังเอวีของประเทศนี้ก็น่าจะมีฉากที่ผู้หญิงโดนลวนลามใช่ไหมคะ ของเราก็คล้าย ๆ แบบนั้นเลย ในเย็นวันนั้นเรากำลังเดินทางกลับไปยังที่พัก และตอนนั้นเป็นเวลาที่ผู้คนมากมายเริ่มที่จะเลิกงาน ทำให้รถไฟฟ้าทุกขบวนอัดแน่นไปด้วยผู้คนมากมาย เราก็เป็นหนึ่งในนั่นที่ยืนเบียดเสียดกัน ตอนแรกก็เหมือนจะไม่มีอะไร แต่เรายืนไปได้ไม่นาน รอบข้างของเราก็เริ่มมากการขยับ เราคิดว่าพวกเขาคงเปลี่ยนสถานีหรือเพิ่งขึ้นมาอะไรก็แล้วแต่ เราจึงไม่ได้สนใจก้มหน้าก้มตาดูว่าถึงสถานีไหน แต่ดูไปได้ไม่นาน เราก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือของใครบางคนมาจับที่ก้น ถ้าแตะโดนอะไรแบบนี้เราก็ไม่ตกใจหรอกค่ะแต่เขาทั้งบีบทั้งคลึง ใจตอนนั้นคือกลัวมากจนทำอะไรไม่ถูก เราตัวสั่นไปหมดได้แต่ยืนนิ่ง ๆ เพราะไม่กล้าโวยวาย…

เรื่องเสียว คุณแม่สุขสุดเสียว เปลี่ยนรสชาติมาเป็นขาประจำ ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรูปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่มรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มหน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆ ผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุ๊ดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆ จากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห็นว่าผมแอบดูถ้าเห็นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไม่และแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่มีงานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆ ต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก…

เรื่องเสียว โดนลูกสาวป้า ลักหลับ ช่วงนั้นปิดเทอม อยู่ กทม. ไม่มีไรทำเลย ขึ้นไปเที่ยวบ้านป้าที่ ขอนแก่น บ้านป้าแกอยู่แถวเขตในเมืองคับ แกมีลูกอยู่ 2 คน ชื่อพี่จิว…กับพี่แจง พี่จิวเป็นผู้ชายลูกคนโต แต่งงานมีครอบครัวย้ายออกไปอยู่กับเมียทางเหนือ ก็เหลือแต่พี่แจง ที่แต่งงานแล้วแต่ก็….อยู่ได้ไม่นานเลิกล้างกันไปก็มาอยู่ดูแลป้าที่บ้านเหมือนเคย พี่แจงแกอายุ 27 คับ….เธอคนที่สูงโปร่ง รูปร่างดูดีเชียวล่ะ เป็นสาวแบงค์อยู่ธนาคารแห่งนึงในตัวเมืองฯ…..ผมก็ไปพักอยู่ที่บ้านป้า ไปก็ไม่มีห้องนอนหรอกคับคืนแรก นอนตากยุงที่โซฟา ผมก็มาบ่นให้ป้ากับพี่แจงฟัง ” งั้นไปนอนกับพี่ที่ห้องก็ได้…ไม่เป็นไรพี่ไม่ถือ….” พี่แจงเอ่ยขึ้นมา ผมมองหน้าป้า…

เรื่องเสียว เสียวไหนไม่เท่า เอาผัวเขามาเย็ดที่บ้าน เรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนต่อไปนี้ บอกได้เลยว่า มันไม่ค่อยจะกล้าเล่าเท่าไหร่ แต่พออ่านเรื่องเสียวของหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามาแล้วก็ทำให้รู้ว่า มันไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร มันเป็นความรื่นรมย์ทางเพศก็เท่านั้นเอง มันคือความสนุกที่ชีวิตนี้ไม่รู้ว่าจะได้เจอสักกี่ครั้งกันเชียว เสียงเคาะประตูดังขึ้นในบ่ายวันนี้ ฉันหยุดงาน ส่วนเขาเองก็ว่าง เพราะว่าเมียไปทำงานเหมือนกัน ดังนั้นแล้ว วันนี้เราจึงนัดกันมาที่บ้านของฉัน มันเป็นที่ๆ จะไม่มีใครรู้แน่นอนว่าเขามาทำอะไร ในเมื่อเขาทำงานเป็นคนส่งของนั่นเอง ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ฉันดึงเขาเข้ามาในบ้านทันที ครั้งแรกที่เราเจอกันก็แบบนี้แหละ เขามาส่งของที่บ้านของฉันบ่อยๆ จนทำให้เรานั้นสนิทสนมกัน จนกลายเป็นเรื่องราวเกินเลยที่เราสองคนต่างตั้งใจให้มันเกิดขึ้นมา เราจูบกันตั้งแต่หน้าประตู คิดถึงกันเหลือเกิน จนไม่รู้ว่าจะอธิบายทุกๆ…

เรื่องเสียว ฝรั่งรูปหล่อ….สาวออฟฟิศฟินชวนเพื่อนสวิง ดิชั้นชื่อดาค่ะ อายุ27 ปี ตอนนี้ทำงานออฟฟิสอยู่แถวอโศก ถ้าดูภายนอกดาเป็นเป็นคนเรียบร้อยค่ะแต่ จริงๆแล้วดาค่อนข้างมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ดาเป็นคนหุ่นอวบๆค่ะนมเป็นนมก้นเป็นก้นเลยเวลาขึ้นรถไฟฟ้าคนเบียดๆทีไรดามัก จะโดนผู้ชายเบียดก้นประจำค่ะทำให้ดาเกิดอารมณ์แอบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำที่ ทำงานบ่อยๆ ตอนทำงานถ้าว่างๆดามักจะแอบเล่นเอมคุยกะหนุ่มๆประจำ ดาจะไปหาคนคุยตามเว็บบอร์ดที่ให้ลงชื่อไว้แล้วก็แอดมา วันๆนึงมีแต่คนึงแอดเข้ามาดูในรูปก็ดูดีแต่นัดเจอทีไร ดูไม่ได้เลยค่ะ เห็นแล้วเซ็งจิตจริงๆ จนวันนีงได้เจอเว็บไซต์ของฝรั่งแบบสวิงกิ้งเลยสนใจลองสมัครดู ไม่น่าเชื่อว่าในเว็บนี้มีคนไทยและฝรั่งเล่นเยอะมากสาวๆดูดีก็เยอะจริงๆค่ะ ทีแรกเป็นแบบฟรีเมมเบอร์ไปก่อนแล้วก็จะมีฝรั่งแอดมาหาดาเพียบเลย มีอยู่คนนึงในรูปหล่อมากค่ะ แล้วก็หุ่นดีดูในรูปท่อนเอนยาวมากเลยเห็นแล้ว น้ำลายสอจริงๆ ดาก็คุยในเมล์ได้ซักพักนึงก็เลยลองนัดเจอดูค่ะ แต่ดากลัวๆอยู่เลยพาเจ้าตาลเพื่อนของดาไปด้วย นัดเจอกันที่เมเจอร์ค่ะดูหนังกันเค้าดูสุภาพดีมากเทคแคร์เราสองคนเป็นอย่าง ดีค่ะ ตอนดูหนังดากับตาลนั่งประกบคู่เลย แอบมาจับมือดาด้วย แต่ดูท่าทางของเจ้าตาลก็จะชอบ จอร์นด้วยเหมือนกันแหมไม่น่าพามาเลย…

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้…

เรื่องเสียว เพื่อนสาวของพี่ (ลักหลับ) เมื่อไม่นานมานี้วันที่27เมษาผมได้ไปเล่นเกมกับเพื่อนที่แถวๆสะพานควายผม รู้จักกลับเจ้าของร้านเกมส์นี้เพราะว่าเขาเป็นเพื่อนกับพี่ผม พี่ผมชื่อแป้ง ส่วนผมชื่อ K ผมชอบแอบมองขาอ่อนขอพี่เขา เจ้าของร้านเกมชื่อมาย พี่เขาชอบใส่กระโปรงกับเสื้อยืดรัดๆ วันนั้นประมาณห้าทุ้มกว่าพี่เขาก้ปิดร้านบอกไปทำธุระผมกลับเพื่อนก็กับบ้าน กันแต่ตอนนอนนี้สิผมเงี่ยนจัดเลยคิดไปต่างๆนานาว่าพี่เขาใส่กางเกงในสีไรเสื้อ ในสีไรทำให้ผมนอนไม่หลับประมาณเกือบตี1 แล้วมาอีกวันพี่แป้งชวนผมไปบ้านพี่มายบอกว่าจะไปกินเหล้ากับพี่มายผมก็บอกไป (ใครไม่ไปมั้งไปดูของดีๆ)พอไปถึงผมกับเงี่ยนจัดเพราะพี่มายเขาใส่กางเกงขา สั้นสั้นมากๆแบบว่าใส่กางเกงในดีๆกับเสื้อยื้ดรัดๆ พี่มายเป็นคนสวยแบบหน้ารักเพราะว่าเป็นลูกครึ่งแต่ไม่รู่ว่าครึ้งอาไร เป็นคนผิวขาว สูงประมาณ168ได้ หนักประมาณ45-50 พพี่ผม อายุ19 พี่มายแก่ว่าประมาณ 20-21นี้และ วันนั้นผมก็นั่งดูเขากินเหล้ากันตั้งแต่หนึ่งทุ่มถึงห้าทุ่มเลยแต่ไม่ได้ นั่งดูเขากินเหล้ากันหลอกนั่งมองนมกับขาอ่อนพี่มายมากกว่าพอประมาณห้าทุ้ม กว่า ผมพี่แป้งบอกว่ามายเราอาบน้ำนอนก่อนนะพี่มายก็บอกอืมส่วนผมก้เข้า ห้องพร้อมๆกับพี่ผม ผมก็นอนเล่นอยู่บนเตียงเตียงพี่มายก็บอกว่านอนด้วยกันสามคนเลยเนอะเตียงมัน…