เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3e0b8a3e0b8a7e0b8a1 e0b980e0b8a5 64fbf25967a45

เรื่องเสียว เจอคนเมาในห้องน้ำรวม เลยลากเข้าห้องน้ำมาให้ช่วยเย็ดแก้เงี่ยนเสียเลย

เรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ชะเอมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเลยด้วยซ้ำ แต่เธอเงี่ยน และเงี่ยนมากๆ ด้วย ใครจะรู้ว่าการอกหัก หลังจากที่ทำใจได้แล้วสิ่งที่ตามมาคือเธอเงี่ยน เพราะว่าตอนที่คบกันนั้นเธอกับแฟนเก่าเย็ดกันแทบทุกวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ไม่รู้ว่าจะไปหาใครมาช่วยปรนเปรอความเงี่ยนให้เธอได้ในเวลานี้

การเดินทางคนเดียวของเธอมันเหงาเหลือเกิน เธอจอดรถที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ซึ่งที่นี่มีห้องน้ำรวมอยู่ มันค่อนข้างสะอาด เพราะว่าต้องจ่ายเงินจำนวนหนึ่งในการเข้า รวมทั้งมีแม่บ้านเข้ามาทำความสะอาดทุกๆ ชั่วโมงเลยก็ว่าได้ แต่กลางคืนคงไม่ใช่อย่างนั้นหรอก

เธอจ่ายเงินกับเรื่องอัตโนมัติแล้วเดินเข้าไป ก่อนที่จะถึงห้องน้ำ มันจะต้องผ่านโถฉี่ไปก่อน และตอนนั้นเธอเองก็เหลือบไปเห็นผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังยืนเอามือค้ำผนังแล้วเยี่ยวอยู่ ท่าทางของเขาน่าจะเมาพอประมาณ เพราะว่าเขายืนห่างโถพอประมาณ ก่อนที่มืออีกข้างจะงัดควยของเขาออกมาเยี่ยว ซึ่งสิ่งที่เธอได้เห็นทำเอาหัวใจเต้นแรง

ควยใหญ่เหลือเกินพ่อคุณ…เธอนึกในใจ แล้วยืนมองเขาอยู่ตรงนั้นครู่หนึ่ง จนกระทั่งชายหนุ่มที่กำลังเมาได้ที่หันมาเห็นเธอ เขาก็ยิ้มออกมาอย่างไม่ได้รู้สึกว่าจะอายอะไรเลย ถามเธอว่า

“ดูควยผมเหรอครับ…อยากดูใกล้ๆ ไหม ?” เขาถาม

“ได้เหรอคะ ?” เธอพูดแล้วเดินเข้าไปทันทีโดนที่อีกฝ่ายนั้นยังไม่ได้ตอบรับอะไรด้วยซ้ำ

หญิงสาวสาวเท้าเข้าไปใกล้ๆ แล้วมองดูควยของเขาชัดๆ อีกครั้ง ควยใหญ่ ลำยาว มองดูขนาดแล้วไม่ต่ำกว่า 54 แน่นอน และมันก็ทำให้เธอรู้สึกว่านี่แหละ คนที่กำลังจะคลายความเงี่ยนให้เธอ เธอไม่ได้มองดูเปล่าๆ แต่กลับถือวิสาสะเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เยี่ยวสุดแล้วเริ่มชักว่าวให้เขา

อีกฝ่ายไม่ได้พูดอะไร เขาเพียงเลิกคิ้วเล็กน้อยแล้วหันมองดูสีหน้าของเธอที่ตั้งใจชักว่าวให้เขาอย่างเอาจริงเอาจัง

“ชักให้แตกเลยไหมครับ…”

“หนูอมควยให้พี่ได้ด้วยนะ มาสิคะ” เธอปลายตามองเขาด้วยท่าทางเย้ายวน ความเมามันมาคู่กับความเงี่ยนอยู่แล้ว ชายหนุ่มยิ้มออกมาด้วยความลาภปาก ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้าไปในห้องน้ำตามเธอ แล้วค่อยๆ นั่งลง เอาสายชำระมาฉีดล้างควยของเขา หลังจากนั้นเธอก็ค่อยๆ นั่งลงที่ระหว่างขาของเขา จับควยของเขาตั้งตรงขึ้นมาแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

“โอ…เสียวควย ดูดควยเก่งจังเลยครับ อา” เขาครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะเอนตัวไปข้างหลังแล้วปล่อยให้เธอดูดควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่อายใครเพราะคงไม่มีใครผ่านมาในเวลานี้แล้ว

หญิงสาวดูดควยให้เขาอย่างสุขสม เพราะของขาดมานาน ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกับการดูดไข่ แล้วเลียควยตั้งแต่โคนจรดปลาย ก่อนที่เธอจะยืนขึ้น

“พี่อยากเย็ดหนูไหม ?” เธอถาม

“หือ…อยากสิ” เขาพยักหน้ารัวๆ ก่อนที่เธอจะถอดกางเกงของเธอลงไปทันที แล้วหันหน้าออกไปทางประตูห้องน้ำที่เปิดเอาไว้ สอดส่ายใบหน้ามองไปข้างนอกแล้วยกสะโพกขึ้นเล็กน้อย ให้เขานั้นได้เห็นหีสวยของเธอที่ตอนนี้พร้อมอยู่แล้ว แม้ว่าเมาแค่ไหน สติของเขาก็กลับมาเพราะได้เห็นหีอูมใหญ่ตรงหน้า

เขาลุกขึ้นยืน จับเอวของเธอเอาไว้ แล้วจ่อควยไปที่รูหีของเธอก่อนที่จะดันควยเข้าไปทันทีอย่างเชื่องช้า

รูหีของเธอตอดควยของเขาจนส่งเสียงครางออกมา อาการเมาเหล้านั้นแทบจะสร่างเลยในเวลานี้ ไม่คิดเลยว่ามันจะเสียวซ่านได้ขนาดนี้ เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดความยาว ก่อนที่จะคว้าเอวของเธอเอาไว้แน่น แล้วโยกไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ถัดไปตรงหน้าเป็นกระจกบานใหญ่ เขามองดูสีหน้าของเธอที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะค่อยๆ รัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอแล้วส่งเสียงครางออกมา นาทีนี้ความเมาหายไปเป็นปลิดทิ้งเลยก็ว่าได้ เขาส่งเสียงคำรามออกมาแล้วรัวควยใหญ่ของเขาอัดเข้าไปในช่องสวาทนั้นที่แสนฟิตแน่นและคับแคบ

ยิ่งขยับก็ยิ่งเสียว ยิ่งกระแทกก็ยิ่งสุขสม เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่ชายหนุ่มนั้นจะเริ่มมาถึงปลายทาง เขาเลิกเสื้อขึ้นมาแล้วใช้คางหนีบแนบเอาไว้กับอก มองดูลำควยของตัวเองที่รัวกระเด้ารูหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนเสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ

“เสียวควยสัตว์ๆ เลย อา…จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว”

“พี่จ๋า หนูก็เสียวหี จะไม่ไหวแล้ว พี่ แตกเลย…แตกในเลยค่ะ เสียว” เสียงร้องของเธอทำให้เขาไม่รีรอ กระหน่ำควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัว จนความสุขสมบังเกิด น้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างเปี่ยมสุข น้ำควยทะลักออกมาเต็มรูหีของเธอทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดควยแล้วถอยออกมานั่งลงตรงชักโครกอย่างหมดแรง

ตอนนั้นหญิงสาวรีบใส่เสื้อผ้าตัวเองให้เหมือนเดิม แล้วหันมาหาเขา กล่าวขอบคุณแล้วเดินออกไป ทั้งๆ ที่เขานั้นไม่ได้ทันถามกระทั่งชื่อของเธอเลย…แต่ก็นับว่าเป็นวันที่เมาแล้วโชคดีที่สุดเลยของเขา

อยู่ดีๆ ก็มีคนมาให้เย็ดหีฟรี

รอบหน้าเวลาเมาต้องมาห้องน้ำนี้บ่อยๆ เสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว รุมเย็ดเมียสองคู่สวิง  พอวันรุ่งขึ้น 2 สาวตื่นแต่เช้าทำอาหารให้พวกผมทานกัน เป็นไส้กรอกไข่ดาว ผมตื่นขึ้นมาสายหน่อยเพราะเมื่อคืนคุยกันจนดึก พี่ชาติแซวพวกผู้หญิงว่า มื้อเช้าทำไส้กรอกเมื่อคืนคงติดใจไส้กรอกของศักดิ์หรือปล่าว เดียวกินเสร็จแล้ว กินของศักดิ์ต่อกันอีกนะเลยโดนเมียทุบเข้าให้ พอบ่ายๆ เราก็ออกไปเที่ยวกัน ขับรถไปเที่ยวในสวนยางมีกระท่อมที่พักสำหรับคนตัดยางในสวน โดยเตรียมอาหารอุปกรณ์ไปปิกนิกด้วยที่กระท่อมที่เราไปก็มีลำธารน้ำไหลลงมาจากเขาพอเป็นแอ่งน้ำเล็ก ๆ พอเล่นได้แต่อ้อกับสาก็ไม่ได้เอาชุดมาเผื่อ แต่ก็อยากเล่นน้ำเพราะอากาศร้อนชื้นรู้สึกเหนียว ๆ ตัวพี่ชาติบอกว่าอยากเล่นก็แก้ผ้าลงเล่นกันเลย ไม่ต้องอายอะไรกันแล้วเมื่อคืนยังยิ่งกว่านี้อีกอ้อกับสาก็เลยแก้ผ้าเล่นน้ำกัน พี่ชาติแก้ผ้าตามลงไปกอดจูบกับสาในน้ำอย่างกับไอ้ขวัญกับอีเรียมผมก็ลงไปด้วยโดยผมเข้าไปกอดข้างหลังสา ส่วนอ้อจับควยพี่ชาติรูดเล่นผมเสียบปลาช่อนผมกับร่องก้นสาจับเอวซอยเล่นจนน้ำกระเพื่อม สาคงเสียวเหมือนกันก้มหน้าลงไปจับปลาไหลผมมุดเข้าถ้ำ พวกเรา 4 คนเดินแก้ผ้าขึ้นมาจากน้ำ ศักดิ์เห็นตาค้างกลืนน้ำลายลงคอพี่ชาติบอกว่าอย่าถือพวกเราเลยส่วนใหญ่ไปเที่ยวด้วยกันก็เป็นแบบนี้ อย่างที่ดูใน vdo…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว จากปรัชญาสู่ตราบาป เรื่องที่จะกล่าวถึงมันคงเป็นตราบาปและร่องรอยความทรงจำของผมตลอดไปยาใจ เธอ อายุ 36 ปี มีสามีเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง มีลูกด้วยกันสองคน เธอเป็นผู้หญิงที่เกิดมาพร้อมกับสัดส่วน 37 28 39 จึงเป็นที่พึงใจแก่หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่พบเห็น แม้ลูกคนโตของเธอจะเรียนประถมปีที่หกแล้ว แต่รูปร่างเธอยังคงดีและขาวสะอาดเพราะเธอเคยเป็นช่างเสริมสวย ผมรู้จักเธอที่มหาลัย เพราะเธอมาเรียนในระดับ ปริญญาตรี ภาคพิเศษ ในห้องที่เธอเรียนนักศึกษาส่วนใหญ่จึงเป็นคนมีครอบครัว มีหน้าที่การงาน ผมอายุ 32 เป็นคนหนึ่งที่ได้เข้าไปบรรยายวิชาเกี่ยวกับปรัชญาในห้องเรียนของเธอ ผมเพิ่งได้มีโอกาสเข้าไปบรรยายในห้องเธอเมื่อเทอมสองของปี 2561 แรก ๆ ก็ไม่มีอะไรนะ…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว ง่วงก็ง่วง เงี่ยนก็เงี่ยน เธอดูดของผมและขึ้นขย่มจนผมเสร็จ เรื่อง นี้เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่ครับ ผมเรียนอยู่ในมหาลัยรัฐแห่งนึง แฟนผมอยู่บัญชี ผมอยู่วิศวะ แฟนผมมาอยู่ที่ห้องพักผมได้ 1 ปีแล้ว เรามีอะไรกันมาตลอด การเรียนของเราไม่เคยตกลงเลย เรามีอะไรกันเกือบทุกคืน เรื่องที่ผมอยากเล่าก็คือ มีอยู่คืนนึงประมาณ เดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้ว วันนั้นผมออกไปเตะบอลกับเพื่อนที่คณะมากว่าจะกลับถึงห้องก็ดึกแล้ว แฟนผมเขากำลังสอบ คืนนั้นแฟนผมเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ พอผมเข้ามาในห้องเธอก็อ่านหนังสืออยู่ ผมก็เลยไม่กล้าไปกวน เลยรีบไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จผมก็มานอนเล่นที่โซฟาติดกับโต๊ะที่เธออ่านหนังสืออยู่ ผมเผลอหลับไปเมื่อไรไม่รู้ ผมตื่นมาอีกทีราวเที่ยงคืน ผมเห็นแฟนผมกำลังเอานิ้วบีบหัวนมตัวเองอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว ใจ และ สมอง มันสั่งให้ผมทำ ”เอากับแม่ตัวเอง” ตอนผมอายุ 13ปี แม่ผมเกิดท้องอีกครั้งและคลอดน้องชายออกมา พ่อผมได้ย้ายเลื่อนตำแหน่งไปต่างจังหวัด ผมจึงอยู่กับแม่ตามลำพัง เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมใหญ่ผมจึงมีเวลาคอยช่วยเหลือแม่ น้องชายกินนมแม่อยู่ได้ 3 เดือน ก็มีปัญหาไม่ยอมดูด แม่ต้องหันไปเลี้ยงด้วยนมผงแทน และปั๊มนมใส่ขวดให้ดูดแทน คืนหนึ่งแม่มาหาผมที่ห้องผมนอนหลับอยู่ แม่ขึ้นมานอนใกล้ๆผม และปลุกผมให้ตื่น ผมตื่นงัวเงียแม่ขอให้ผมช่วยดูดนมออกจากเต้าให้ เพราะนมคัดมากจนแม่เจ็บมาก แม่บอกว่าเครื่องปั๊มนมเสีย แม่นอนตะแคงข้างขวาหันมาทางผม ผมจึงขยับตัวเข้าหาแม่นอนตะแคงและจัดตำแหน่งให้ปากอยู่ตรงกับเต้านมแม่ แม่เอาหมอนใบเล็กมารองหัวให้ ผมเอามือซ้ายโอบลำตัวแม่ แม่ปลดผ้าถุงออกเปิดเต้านมขาวสล่างเต้า หัวนมสีน้ำตาลใหญ่กว่าปกติออกมา…