เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน

e0b980e0b888e0b8ade0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b983e0b8abe0b989e0b897e0b988e0b8b2 e0b980 64fbf27938793

เรื่องเสียว เจอคนงานควยใหญ่ให้ท่า เลยแอบเย็ดกันที่ริมคลองหมู่บ้าน

เรื่องเสียวมันเริ่มต้นเมื่อสัปดาห์ก่อน เป็นวันที่อากาศค่อนข้างร้อนอบอ้าว ฉันที่เป็นคนทำงาน ชอบทำงาน ไม่ชอบให้ตัวเองหยุดนิ่ง เลยเอาวันหยุดนั้นไปนั่งตกปลาที่คลองหลังหมู่บ้าน ซึ่งมันจะมีอยู่หลายๆ ช่วงให้สามารถนั่งตกปลาได้ แต่ฉันเดินเข้าไปลึกเสียหน่อย เพื่อไม่ชอบที่จะไปวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบให้คนอื่นมานั่งที่ตกปลาของฉันนั่นเอง

แต่ทันทีที่นั่งปักหลักลงไปแล้วค่อยๆ หย่อนเบ็ดลงก่อนจะนั่งรอปลากินเบ็ด

เสียงฝีเท้าก็ดังเข้ามา ก่อนที่ฉันจะหันไปแล้วได้พับกับชายหนุ่มคนหนึ่งที่หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว แต่ดูเหมือนว่าจะเป็นรุ่นน้องฉันหลายปี เสื้อลายของเขาสวมทับเป็นเสื้อนอกขาดๆ เสื้อยืดสีขาวขุ่นข้างใน และกางเกงขาสั้นเต่อ เขาดูเหมือนคนงานรับจ้างแถวๆ นี้

เขายิ้มกว้าง แล้วก้มหัวเล็กน้อย ก่อนที่จะถามว่า ขอตกปลาเป็นเพื่อนด้วยได้ไหมครับ ?

ฉันบอกเลยว่าฉันเป็นคนที่รักความส่วนตัวมากๆ แต่ถ้าเขาจะหล่อขนาดนี้ ไม่ใช่แค่ฉันจะอนุญาต ฉันกลับชวนเขามานั่งอยู่บนเสื่อผืนเดียวกันด้วยซ้ำ เพราะว่าเวลาอยู่ใกล้ผู้ชายหล่อแล้วมันมีความสุข แต่ถ้ามากกว่านั้นก็คงสุขยิ่งขึ้น

ใช้เวลาหลายนาที ที่ความเงียบโอบกอดเรา สุดท้าย เขาเองก็คงอึดอัด เลยค่อยๆ ชวนฉันคุยไปเรื่อยๆ สุดท้ายฉันก็ได้รู้ว่าเขานั้นอายุ 21 เป็นคนงานจากพม่า ซึ่งพูดไทยค่อนข้างชัด เพราะว่าเขามาอยู่ที่นี่ตั้งแต่เด็กๆ ถ้าไม่บอกว่าเป็นคนพม่า ทุกๆ อย่างบ่งบอกชัดว่าเขาคือคนไทยนี่แหละ

ฉันเลยลองเย้าหยอกไปว่ามาอยู่ไทยได้เมียหรือยัง เขาก็ว่ายหัว ก่อนจะบอกว่า

ถ้าหาเมียมันง่ายเหมือนตกปลาก็คงจะดีสินะครับ…พูดจบปลาก็กินเบ็ดของเขา ส่วนของฉันเงียบกริบ ซึ่งไม่ใช่แค่ปลาหรอกที่ฮุบเหยื่อ ตอนนี้ฉันก็อยากจะฮุบเขาเหมือนกันแหละ

ถ้าอยากได้เมีย ก็ต้องเอาเหยื่อมาล่อนะ เผื่อเราอาจจะอยากเป็นเมียให้ก็ได้

เขาหัวเราะ แล้วถามว่า เอาอะไรมาล่อดีครับ

ฉันค่อยๆ มองหน้าของเขา แล้วเลื่อนสายตาลงไปที่กลางลำตัว จ้องมองไปที่ๆ ควรจะมีควยของเขาอยู่ ก่อนจะบอกเขาว่า อะไรก็ได้ ที่ฉันสามารถฮุบได้ แล้วในตอนนั้นเราก็เงยหน้าขึ้นมามองตากัน มือของฉันและเขาต่างเอื้อมไปโน้มท้ายทอยของกันและกันดึงเข้ามาก่อนที่จะประกบปากจูบด้วยความเร่าร้อนทันที ประหนึ่งว่าความต้องการของเรานั้นมันตรงกัน และเราเองก็ต่างรอช่วงเวลานี้มาตออดนักวันหนึ่ง

เบ็ดไม่ใช่อุปกรณ์สำคัญหรือว่าจำเป็นอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เราค่อยๆ ทิ้งตัวลงบนเสื่อ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พลิกร่างกายขึ้นมาเหนือร่างกายของฉัน แล้วเริ่มซุกไซ้รสสัมผัสแห่งความเงี่ยนนั้นลงมา เริ่มถอดเสื้อของฉันออก แล้วไซ้คอของฉัน ก่อนที่จะเริ่มทิ้งใบหน้าลงไปดูดนมของฉัน ที่ตอนนี้มันเริ่มรับความเสียวซ่าจากอีกฝ่ายได้แล้ว

เราต่างค่อยๆ สอดเสื้อผ้าให้กันและกัน จนกระทั่งเราเริ่มเล่นท่า 69 ด้วยกัน

ฉันนอนอยู่ข้างล่าง ในขณะที่ควยของเขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในปากของฉันที่อ้ารออมควยให้เขาอยู่แล้ว ส่วนเขานั้นก็ค่อยๆ ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ก่อนที่จะแหวกแคมหีชมพูออกแล้วสอดลิ้นลงมาเลียหีให้ฉันด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ความเสียวหีมีผลต่อการกระทำของฉัน ยิ่งเขาเลียหีของฉันได้เสียวมากแค่ไหน ฉันก็ยิ่งอมควยของเขาได้แรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ

ก่อนที่เขาจะทนไม่ไหว ค่อยๆ ลุกขึ้นมาแล้วแทรกกายเข้ามาที่ระหว่างขาของฉัน

ปลากินเบ็ดแล้ว แต่ไม่จำเป็นใดๆ ในเวลานี้ สองขาของของฉันถูกเขายกขึ้นมาประทับบ่าแล้วดันควยเข้ามาทันที ฉันเสียวหีจนเกร็งร่างกายเอาไว้แน่น ค่อยๆ ขมิบรูหีเกร็งร่างกายเอาไว้ จนสัมผัสได้เลยว่าร่างกายของฉันกำลังตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลา

ความเงี่ยนนี่มันน่ากลัวจริงๆ

เขาเริ่มรัวลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งได้เห็นใบหน้าอันหล่อเหลาของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมามากขนาดนี้ก็ยิ้มทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าเดิม ส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ขอแค่เพียงเขายังคงเย็ดฉันไปเรื่อยๆ เย็ดให้แรงกว่านี้

จะเสร็จแล้ว…เขาพูดขึ้นมาในตอนที่กำลังเร่งจังหวะเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ มันเร็วเสียจนฉันเองไม่สามารถควบคุมอะไรได้เลย เขาอัดควยกระแทกเข้ามาเต็มรัก ฉันหลับตาแน่น กลั้นหายใจ เกร็งร่างกายรับความเสียวซ่านนั้นเอาไว้อย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันไปแล้วเรียบร้อย

สรุปการมาหาปลาของฉันวันนี้ไม่ได้ปลาเลย…แต่ได้ผัวแทน

เด็กบ้าอะไร ตัวเล็กนิดเดียว ควยใหญ่เท่าแขน

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ชู้รักข้ามรั้ว ผัวคนอื่นทำไมมันแซบขนาดนี้ สวัสดีค่ะ สมาคมคนอ่านเรื่องเสียว ฉันชื่อว่า แพรว วันนี้ก็เป็นโอกาสดีๆ ที่จะได้มาแบ่งปันประสบการณ์เสียวของตัวเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกันบ้างนะคะ หลังจากที่ติดตามมานาน ก็ได้มีโอกาสแบ่งปันแล้วค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยนะคะ ว่านี่เป็นความลับของฉันเลยทีเดียว แต่จะไม่แบ่งปันก็ไม่ได้ เพราะว่ามันจุกอกค่ะ ความรักของฉันเกิดขึ้นที่รั้วบ้านค่ะ เมื่ออยู่ๆ บ้านของฉันก็มีเพื่อนบ้านเข้ามาเช่าอยู่อาศัย หลังจากที่ประกาศเช่าอยู่นาน ทั้งสองคนเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารัก และเมียของเขาก็กำลังท้อง ต่างกันที่บ้านของฉันนั้นมีเจ้าตัวเล็กอยู่แล้ว ดังนั้นเวลาที่เมียของเขานั้นมีคำถามอะไรก็จะแวะเวียนมาขอความรู้เสมอ และฉันเองก็จะให้คำแนะนำดีๆ กับเธอไปอย่างเต็มใจ แต่ไม่รู้ว่าให้คำแนะนำดีเกินไปหรือเปล่า เพราะว่าฉันกลับไปสะดุดรักผัวของเธอเสียอย่างนั้น ทั้งๆ ที่ฉันเองก็มีผัวอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว โดนข่มขืนแต่กลับติดใจ จนยอมให้เขาแตกในคารู “กรี๊ดดดดด…..ปล่อย ปล่อยกู ไอ้เหี้ย กูขอสาปแช่งให้มึงตายห่าตายโหงไปเลยนะ ไอ้โจรเหี้ย” เสียงของขนมผิงดังขึ้นมาในห้องของเธอ ในขณะที่มือทั้งสองข้างนั้นถูกมัดรวบติดกัน แล้วโยงขึ้นไปจนถึงขอบหน้าต่างที่ปิดแน่น เพราะเวลานี้ โจรนิรนามกำลังบุกขึ้นมาในบ้านของเธอ แล้วจับเธอมัดเอาไว้ ผัวของเธอเป็นตำรวจ ไม่มีทางที่เธอจะยอมหรอก ต่อให้ต้องตาย ก็จะจับไอ้เหี้ยนี่มาเข้าคุกให้ได้ นั่นจึงทำให้เธอพยายามตะโกนให้ดังที่สุด แต่บ้านที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว้างขนาดนี้ ไม่มีโอกาสเลยที่จะทำให้เธอนั้นรอดพ้นไป มันกวาดเงินของเธอไปราวหมื่นบาทใส่กระเป๋าเรียบร้อยแต่ทันทีที่เสียงด่าของเธอดังขึ้น มันก็หันกลับมาจนใจเธออีกครั้ง หญิงสาวพยายามดีดดิ้นจนผ้าถุงที่ใส่นอนนั้นหลุดออกอย่างง่ายดาย จนทำให้โจรคนนั้นหยุดลง แววตาในหมวกโม่งนั้นมองมาที่เธออย่างปรารถนา แววตาฉายประกายวาวโรจน์ เพราะว่าตอนนี้ร่างกายของเธอนั้นเปิดเผยส่วนสวาทให้เขาได้เห็นแล้ว หีชมพูของเธอไร้ซึ่งสิ่งใดปิดกั้น ทำให้อารมณ์ความเงี่ยนของอีกฝ่ายปรากฏขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้ แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงเมาจนหีโผล่ ลูกเลี้ยงแสนดีเลยช่วยเย็ดหีให้หายเงี่ยน ผมละนึกโกรธพ่อบ่อยๆ จริงๆ ที่มีแม่เลี้ยงสวยขนาดนี้ กลับยังหาเรื่องทะเลาะกันได้อยู่ทุกวัน ทั้งๆ ที่เขาเองก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ผมเองก็สงสัย ว่าทำไมเธอถึงรักพ่อได้มากขนาดนั้น เธออายุมากกว่าผมแค่ 4 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่าสวยมากๆ เลย สวยจนผมเสียดาย เวลาที่เห็นเธอนั้นเสียใจ แต่เธอกลับไม่ได้ไปไหน บางครั้ง อาจจะเพราะว่าเธอไม่อยากที่จะหาใครใหม่แล้ว อยากให้รักครั้งนี้มันเป็นครั้งสุดท้าย แต่ถ้าเลือกได้…เธอควรเป็นเมียของผมมากกว่าพ่อด้วยซ้ำ ผมดูแลเธอได้ดีกว่าแน่นอน นั่นเป็นเพียงเสี้ยวหนึ่งของความคิดผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคิดว่ายังไงผมก็ไม่มีโอกาสที่จะได้แตะต้องเธออยู่แล้ว จนกระทั่งหลายเดือนต่อมา พ่อของผมทะเลาะกับเธออีกครั้ง แล้วไล่เธอออกจากบ้าน ก่อนที่พ่อจะบอกว่า…

เรื่องเสียว รถตู้หรรษา…เย่อเสียวคุณครูสาว สวัสดีครับ ผมศึกษาอยู่มหาลัยมีชื่อแถวศรีราชา อาของผมเป็นอาจารย์มหาลัย (มีตำแหน่งใหญ่โตใช่ย่อย) เลยแนะนำแกมบังคับให้ผมเรียนต่อ ผมต้องนั่ง รถตู้ไปเรียนประจำทำให้ผมสนิทกับคนขับรถเป็นพิเศษเพราะนั่งรถนานกว่าจะถึง….แกชื่อพี่ป๊อก เป็นคนคุยสนุกออกจะลามกเป็นส่วนใหญ่ในรถก็จะมีอาจารย์จากกรุงเทพฯไปสอนด้วย1 – 2 คนเสมอ ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงโดยมากอาจารย์ที่ไปสอนก็จะมีอายุ 50 ไม่ก็เกือบเกษียณแล้วทั้งนั้นมีอยู่ 2 คนที่นั่งรถตู้ไปกับผมบ่อยๆ 2 คนที่อายุ สามสิบกว่าๆ ชื่อ อ.เฟิร์น กับ อ.สร้อย ที่ผมสนใจเป็นพิเศษ ก็คือ อ.เฟิร์น แกมีลูก2คนแล้ว ตอนเจอกันครั้งแรก แกกำลังท้องลูกคนที่สองหน้าตา…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกสาว ยั่วดีนัก ผมเป็นพ่อม่ายอายุสี่สิบกว่าๆ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งกำลังเรียนมหาลัยปีสาม ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงค้นหาตัวเอง รักเที่ยวรักสนุกและมีเพื่อนมาเที่ยวมานอนที่บ้านบ่อยๆ ผมเองไม่อยากจะยุ่งกับเรื่องส่วนตัวลูกสาวมากนักเลยปล่อยให้เขาใช้ชีวิตไปตามอิสระ ลูกสาวผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งสนิทกันมากชื่อน้องฟ้า น้องฟ้าชอบมากินมาเที่ยวที่บ้านของเราเป็นประจำ ตอนแรกผมเองก็ไม่คิดอะไร แต่หลังๆผมเริ่มเห็นความผิดปกติเกิดขึ้น เพราะน้องฟ้าชอบพูดชอบคุยกับผมมากกว่าเพื่อนลูกสาวคนอื่นๆ แถมชมว่า คุณพ่อยังหล่อและหนุ่ม ทำไมไม่มีแฟนใหม่ซักที แถมยังถามว่าผมชอบสาวๆแบบไหน ผมเองก็คิดว่าเด็กมันโตแล้วเลยคุยด้วยไปเรื่อยเปื่อยไม่คิดอะไรมาก จนวันหนึ่ง ลูกสาวผมชวนน้องฟ้ามานอนที่บ้านตามปกติ คืนนั้นผมเองนอนไม่หลับเลยนั่งเล่นดูทีวีอยู่ที่ห้องนั่งเล่นที่บ้าน แต่แล้วก็ต้องตกใจ เมื่อน้องฟ้าเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวลงมาจากชั้นบนบ้าน แถมเป็นผ้าขนหนูสั้นๆ เผยให้เห็นสัดส่วนทั้งขาอ่อน ทั้งร่องอก ผมเองยอมรับว่าแม้จะมองน้องฟ้าเป็นลูกคนหนึ่ง แต่น้องฟ้าเองก็อายุเป็นสาวไม่ใช่เด็กแล้วแถมเนื้อตัวยังเปล่งปลั่งทั้งขาวทั้งอวบ ผมเลยถามว่าน้องฟ้าจะไปไหน เธอบอกว่าอยู่…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…