เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b980e0b8abe0b887e0b8b2 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b89a 64fbf6de3ad49

เรื่องเสียว เงี่ยน เหงา เย็ดสาวข้างบ้านแตกใน ติดใจจนขอสอง

ผมรู้ ว่าเธอมีคนของเธออยู่

เธอเองก็รู้ว่าผมคือคนของใคร แต่การที่เรามารักกันนั้นคงจะเป็นเพราะว่า เราต่างไม่เคยได้รับความรักจากคนที่เราเต็มใจเรียกเขาว่าคนรักนั่นเอง เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านลาบริมทาง ในวันที่เธอมาดื่มคนเดียว และเพราะว่าเราต่างคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้ว เลยกลายเป็นว่าผมเริ่มเข้าไปทักทายคุยกับเธอ แล้วกลายเป็นที่ปรึกษาเรื่องความรักให้เธอ เป็นที่ระบาย เป็นคนรับฟังเรื่องราวอัดอั้นตันใจให้กับเธอ

และเธอเอง ก็เป็นคนบอกกับผมเองว่าเธอไม่ได้รู้สึกเหมือนว่าเธอมีแฟนเลยจริงๆ

มันอาจจะเป็นพรหมลิขิตก็ได้ ที่ทำให้เราทั้งคู่มาเจอกันในเวลานี้ เพราะผมเองก็มีสถานะที่ไม่ต่างจากเธอเท่าไหร่เช่นเดียวกัน เลยกลายเป็นว่าคนเหงาสองคนเข้ามาเจอกันในเวลาที่พอเหมาะ ก่อเกิดเป็นบาปด้วยความเต็มใจ แต่ละคนต่างต้องการที่จะเติมเต็มส่วนที่ขาดหาย มันยากเหลือเกินที่จะทำความเข้าใจ

แต่เมื่อในเวลานี้ หลังจากที่เรามาเจอกันที่ม่านรูด ทุกๆ อย่างก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจอีกต่อไป มันคือการเติมความต้องการเพียงเท่านั้นเอง

สัมผัสจากริมฝีปากที่ประกบจูบกันอย่างแนบแน่น บดจูบเข้ามาอย่างดูดดื่มและแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน แสดงออกมาชัดเจนว่าเรานั้นต่างขาดหายในช่วงเวลานี้ไปนานแล้ว เป็นคนรักกัน ถ้าไม่เย็ดกัน จะเป็นทำไมล่ะ ไม่มีอะไรบอกเหรอ ว่าถ้าคนเราสามารถรักกันโดยไม่เย็ดกันได้ ก็คงมีเพื่อน พี่น้องเต็มบ้านเต็มเมืองไปแล้วในเวลานี้

ผมโอบเอวบางๆ ของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ วางร่างกายของเธอลงบนเตียงด้วยความอ่อนโยน แตกต่างกับตอนที่ผมนั้นกระชากเสื้อผ้าของเธอออก มันเต็มไปด้วยความหิวกระหายอย่างชัดเจนมากถึงมากที่สุด จนร่างกายอันเปลือยเปล่าของเธอปรากฏขึ้นมาตรงหน้าของผม

มันเป็นอะไรที่ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ ร่างกายขาวนวลราวกับปุยเมฆ มองตรงไหนก็น่าเย็ดไปหมด นมใหญ่ ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูใหญ่น่าดู เอาบ้าง หีสวย มองยังหลงใหลขนาดนี้ แล้วผู้หญิงแบบนี้เหรอ ที่ถูกสามีทอดทิ้ง…แต่ก็คงไม่แปลกหรอก ความเบื่อหน่ายมันช่างน่ากลัวเหลือเกิน ทุกๆ อย่างกลายเป็นเพียงเศษฝุ่นได้เมื่อไร้ความหลงใหล

แต่เวลานี้ เขากลับหลงใหลเธออย่างเต็มที่ ค่อยๆ กระโจนลงไปที่ระหว่างเรียวขาของเธอ ลูบไล้ไปตามเนินหีใหญ่ที่แสนจะชวนเงี่ยนนั้น รูหีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา กลีบหีสวยราวกับกุหลาบที่แสนยั่วยวนนั้นทำให้ผมประกบริมฝีปากลงไปจุมพิตกับส่วนสวาทนั้น แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

ความห่างหาย กระตุ้นความเงี่ยนของเธอขึ้นมาอย่างเต็มที่ ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมาอย่างเต็มที่ เมื่อลิ้นของผมนั้นได้สัมผัสกับส่วนที่กระตุ้นความเสียว ดูดเม้มเม็ดแตดของเธอและขบกัดเบาๆ ให้เธอนั้นรู้สึกสุขสมมากกว่าที่ควรจะเป็น ผมใช้เวลาอยู่กับหีสวยๆ ของเธอนั้นเกือบสิบนาที มือเลื่อนขึ้นไปจับนมของเธอบีบเค้นไปตามความเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายของเธอจะสั่นระริก เพราะว่าเธอเสร็จไปแล้วครึ่งหนึ่งด้วยลิ้นของผม

เชื่อแล้ว ว่าเงี่ยนจริงๆ เชื่อแล้วว่าของขาดจริงๆ

เพราะฉะนั้น…จากนี้ก็ได้เวลาที่ผมจะถูกเติมเต็มบ้างแล้ว ผมค่อยๆ ถอดกางเกงในลง ลำควยใหญ่ยาวแข็งอยู่ในเนื้อผ้าบางๆ มานานแล้ว มันหนักหน่วงเสียจนเจ็บหนึบไปทั่วลำควยจนหมด ก่อนที่จะค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมา เธอลุกขึ้นมานั่งที่ปลายเตียงแล้วอมควยให้ผมทันที

ดูดดุนด้วยความเงี่ยน เธอหลับตาพริ้ม ค่อยๆ ดูดเลียไปเรื่อยๆ ผมจนทนไม่ไหว จับเธอลงไปนอนเหมือนเดิม แล้วเย็ดเธอเสียทันที เพราะว่ารอให้ช้าไปกว่านี้แม้เพียงวินาทีเดียวก็คงไม่ได้แล้วนั่นเอง ผมดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า สองขาถูกจับขึ้นแล้วแยกออกเป็นมุมฉาก ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนเธอนั้นส่งเสียงครางออกมา

มันช่างเป็นเสียงครางด้วยความเสียวหีที่ไร้ซึ่งการหลอกลวง ที่ผ่านมาตอนเย็ดเมียของผม มันเหมือนเธอครางออกมาเพื่อเอาใจผมเท่านั้น แต่เวลานี้ สีหน้าของคนตรงหน้า น้ำเสียง ลมหายใจ ทุกๆ อย่างมันยืนยันชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นรู้สึกดีกับผมเหลือเกิน จนผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ กระหน่ำลำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะรู้ตัวอีกที น้ำควยของผมก็แตกในคารูหีของเธอไปจนเปียกชุ่มฉ่ำหมดแล้ว

เสียงลมหายใจของเธอเริ่มเบาบางลง หลังจากอาการหอบจนตัวโยกของเธอนั้นเริ่มคลาย

ผมกำลังจะถามเธอว่ารู้สึกดีไหม รู้สึกไม่ดีหรือเปล่า แต่คำพูดของเธอที่แทรกขึ้นมาก็ทำให้ผมได้คำตอบทุกๆ อย่างโดยที่ไม่ต้องถามอะไรอีกแล้ว เธอพูดออกมาว่า

“อีกรอบได้ไหม ?”

ในฐานะผู้ชายคนหนึ่ง ที่ไม่เคยได้รับความสุขจากการเย็ดเมียมาหลายเดือน นี่เป็นครั้งแรกที่ทำให้ผมรู้สึกว่าตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งหนึ่ง วัยรุ่น ขี้เงี่ยน ขี้เย็ด และไม่จบแค่นี้เดียว

ผมหันมองเธอ ทั้งๆ ที่ร่างกายของเธอต่างหาก ที่ผมควรถาม แต่ผมก็ไม่ถามแล้ว

จัดการจับเธอกด แล้วเริ่มเย็ดหีของเธอต่ออีกรอบทันที และดูเหมือนว่าคืนนี้มันจะไม่จบลงง่ายๆ หรอก ถ้าฟ้าไม่สาง

Recommendations

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่แพเมืองกาญจนบุรี กับหนุ่มปริศนาห้องข้างๆ เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นที่อำเภอหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี แค่บอกว่าเป็นอำเภอที่มีการล่องแพมากที่สุดก็คงจะรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ตอนนั้นฉันเหนื่อยงานมากๆ เลยลาพักร้อนเพื่อไปที่แห่งนี้ หวังที่จะพักผ่อนหย่อนใจ และหาเพื่อนเอาข้างหน้านั่นจึงทำให้ในการมาเที่ยวครั้งนี้ฉันได้เพื่อนใหม่มากมายจากกิจกรรมล่องแพ และตอนที่นั่งดื่มเบียร์คนเดียวที่หน้าห้อง ชายหนุ่มนิรนามข้างห้องเดินเข้ามาทำความรู้จัก เพราะเขาเห็นว่าฉันมาพักคนเดียว ฉันเลยยินดีต้อนรับมิตรภาพใหม่ๆ ที่เข้ามา เราดื่มเบียร์ด้วยกันอยู่จนดึกดื่น แล้วบทสนทนาก็เริ่มเป็นเรื่องของความในใจ ที่เขาบอกกับฉันว่า เขาเข้ามาคุยเพราะว่าเห็นฉันน่ารักดี และก็เป็นห่วงด้วย เพราะว่าฉันเดินทางคนเดียว อยากจะไปเที่ยวเป็นเพื่อน แต่ตัวเองก็ไม่ว่างแล้ว พรุ่งนี้เขาต้องกลับไปเจอโลกที่เลวร้ายก่อนที่จะต้องไปเจอสังคมงานแย่ๆ และเพื่อนร่วมงานห่วยแตก เขาทำเหมือนว่าจะร้องไห้ออกมา ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะพูดออกมาตรงๆ ว่ากระทั่งผู้หญิงที่เขาคิดว่าจริงใจ ก็ยังโกงเงินเขาไป ฉันเห็นใจเขามากๆ ก่อนที่จะได้เข้าไปโอบกอดเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว เพราะความมีน้ำใจ มัน เป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเองก็ไม่เคยมีประสบการณ์กับผู้หญิงสักเท่าไร แต่ก็คงเป็นเพราะโชคชะตา ที่ทำให้ผมมีโอกาสได้ฟันสาวสวยคน หนึ่ง เธอชื่อน้องฟ้าครับ วันแรกที่ผมพบเธอนั้นเป็นวันที่ ผมเลิกงานพอดี กำลังจะเดินกลับเข้าซอยที่บ้าน ก็ไปพบกับเธอที่ปากซอย ผมถึงกับอี้งไปเลยทีเดียว เพราะเธอดูน่ารัก สดใส ไร้เดียงสาจริงๆ แล้วเธอก็เดินนำหน้าผม ส่วนผมเดินตามหลังเธอไป ในใจก็ได้แต่คิดว่าผู้หญิงอะไร หน้าสวย ผิวขาว หุ่นก็ดีอีกด้วย หน้าอกก็กำลังพอเหมาะ เดินคิดเพลินๆ อยู่ได้ไม่นานนัก ก็เกิดเหตุไม่คาดคิด คือมีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่ง แล่นสวนมาจากทางด้านหลังผม…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวเพื่อน แอบเย็ดตอนผัวไม่อยู่ ขอทักทายเพื่อน ๆ ที่ชอบเข้ามาอ่านประสบการณ์เรื่องเสียวด้วยกันทุกคนเลยนะครับ เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าวันนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุได้ 17 ปีครับ ตอนนี้ 25 แล้วก็หลายปีมากเลยครับ เป็นประสบการณ์การลักหลับพี่สาวของเพื่อนสนิทที่ผมไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ จุดเริ่มต้นของการได้เข้าไปลักหลับพี่สาวเพื่อน คือ เป็นช่วงที่แฟนของพี่สาวเพื่อนอย่างไอ้นัดเพื่อนซี้ผมเนี่ยไม่อยู่บ้านสามเดือนครับ เพราะต้องไปดูงานต่างจังหวัด ตอนที่ยังคบกันแรก ๆ พี่สาวอย่างพี่แอร์เขาก็ไปกับผัวเขาตลอดแหละครับ แต่พอกลายเป็นแม่ลูกอ่อนก็เลยไม่สะดวกเหมือนแต่ก่อน ลูกก็เพิ่งคลอด พี่แอร์ก็เลยต้องอยู่บ้านคนเดียว และด้วยความว่ากลัวโจรจะขึ้นบ้านก็เลยขอให้ไอ้นัดเพื่อนผมมาอยู่เป็นเพื่อน ด้วยความที่ไอ้นัดมันไม่ได้สนิทกับพี่มันเท่าไรเพราะอายุก็ห่างกันค่อนข้างเยอะ ตอนนั้นพี่แอร์เขา 32 แล้วครับ มันก็เลยมาชวนผมไปนอนกับมัน ผมก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไรครับก็เลยไป…

เรื่องเสียว บ้านพักริมคลอง บรรยากาศดีขนาดนี้ ก็เย็ดหีเมียที่ท่าน้ำไปเลยสิ ความมืดโรยตัวทาบทับทิวเขา แสงสว่างระลอกสุดท้ายของอาทิตย์อัสดงถูกกลืนหายไปแล้ว มีเพียงแสงสว่างบางเบาจากดวงจันทร์ที่เพิ่งได้รับหน้าที่ดุจดั่งหิ่งห้อยในยามรัตติกาลเป็นผลัดต่อไป สายตาตรงหน้านั้นนิ่งสงบ ไร้การเคลื่อนไหว คลองเส้นนี้อยู่มาตั้งแต่เขาจำความได้ และไม่ว่าจะกลับมาที่บ้านเกิดกี่ครั้ง ทุกๆ อย่างก็ยังเหมือนเดิม มีเพียงความสัมพันธ์ในวันนี้ที่เปลี่ยนไป เขากลับมาที่นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว เพราะพรุ่งนี้ เขาจะทำการขายที่ดินผืนนี้แล้วย้ายไปอยู่ในเมืองกรุงเป็นการถาวร วันนี้เขาจึงชวนแฟนของเขามาอาบน้ำที่ท่า ซึ่งทอดตัวลงไปในคลองที่เขาโดดมาตั้งแต่เด็กๆ และดูท่าแฟนของเขาจะชอบเสียด้วยสิ แสงสว่างจากไฟในบ้านไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูงส่องผ่านหน้าต่างลงมาถึงตรงนี้ได้พอประมาณพอที่จะมองเห็นร่างกายของกันและกันได้อย่างชัดเจน ทว่านั่นก็ทำให้บรรยากาศมันชวนจะรู้สึกอะไรเกินเลย ทุกๆ อย่างมีโอกาสเพลี่ยงพล้ำที่ค่อนข้างสูง และแน่นอนว่ามันไม่มีใครต้านความรู้สึกที่เกิดขึ้นในเวลานี้ได้อีกต่อไปแล้ว สองร่างที่นั่งเคียงกันหย่อนเท้าลงไปในคลองตอนนี้กำลังปลดปล่อยความกำหนัดที่เปล่งประกายออกมาตั้งแต่วินาทีแรก ทั้งสองจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เอนตัวลงนอนที่ท่าน้ำแห่งนั้น ซึ่งโดยรอบไม่ได้มีบ้านคนเลย…

เรื่องเสียว ปลอบใจนักกีฬารองแชมป์ แพ้รอบชิงไม่เป็นไร มาแตกในกับเราดีกว่า คงจะมีสิ่งเดียวที่สามารถเยียวยา “นาย” ได้ในตอนนี้ หลังจากที่เขาต้องเสียน้ำตาให้กับเกมกีฬาที่เขารักที่สุด การแข่งขับฟุตบอลระดับภาค ที่เขาสามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงได้ และด้วยอาการบาดเจ็บมาสักระยะ ทำให้เขาฝืนลงเล่นอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งในนัดชิง เขาไม่สามารถเดินเกมได้ดีมากเท่าที่ควร ผมเลยจบที่การเสมอ และลูกโทษลูกสุดท้ายที่เขาเป็นคนยิง มันไม่เข้า เขาแพ้ เพราะตัวเขาเอง การกลับมาที่ห้องด้วยตำแหน่งรองแชมป์ไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการเท่าไหร่นัก มันผิดไปจากที่ต้องการมากพอตัวเลยทีเดียว แต่แล้วอ้อมกอดอุ่นๆ จาก เอม แฟนของเขาก็เข้ามาสวมกอดที่ด้านหลัง เธอปลอบใจเขา แม้ว่าเขาจะมีท่าทีอ่อนแอก็ตาม ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เธอจะอยู่เคียงข้างเขา แต่มันเป็นปีสุดท้ายแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวแฟน เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว….คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย…..และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ……มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน)กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กันแต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ….บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง…พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัวขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก….บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อนกูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ…….จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกันปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย…..กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย…กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะแม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย….สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ…พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึพี่จอยแกดูอวบเปล่งปลั่งขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก….หน้าตายังคมคายเหมือนเดิม…..แกหาไรต่อไรมาให้กูกินบานเลย……แต่แววตาแกแปลกๆกูกะว่าเดี๋ยวอยู่คุยจนเย็นแล้วจะกลับ…แต่แม่งมืดไม่รู้ตัวอ่ะ….กูเลยลากลับ…….แต่พอกูจะไปแกกลับบอกว่า…..มืดแล้วนอนนี่ก็ได้..เผื่อแฟนกูกลับคืนนี้จะได้เจอกันด้วย..อะไรบางอย่างบอกกูว่ามัน “ไม่ควร”……แต่ควยกูบอกกูว่า.”ควร “…แม่งกูรู้สึกแปลกๆ…มันสับสนงุนงงยิ่งพี่จอยแกเอี้ยวตัวไปหยิบน้ำอัดลมนะ…เสื้อมันรั้งเน้นนมเด่นเป็นเต้า…..กูควยลุก…แกเร่งเร้าให้นอนที่บ้านซำ?แล้วซ้ำอีก….อืม..นอนเหรอ…กูคิดวนไปมาพี่จอยมีการเอากางเกงขาสั้นมาวางให้กูนุ่งด้วย…..กูก็บ่ายเบี่ยงตลอดเวลา….มันไม่ควรอ่ะนะ มึงเข้าใจมั้ย……แต่สุดท้ายกูก็นอนนั่น…..ห่าแต่ก่อนกูนอนห้องแฟนกู…แต่เดี๋ยวนี้กูเหมือนคนแปลกหน้า….กูเลยขอนอนห้องโถงหน้าทีวีข้างล่างละกัน…แกขนเครื่องนอนมาให้กูเต็มเลย….ดุแลทุกอย่างจนกระทั่งกูไปอาบน้ำเปลี่ยนชุดนอนแกมาคุยกับกูจนดึก….หลายระยะที่แกเอามือมาตีแขนกู…ก้มมานี่นมออกเป็นเต้าเลยมึง…กูก็แกล้งไม่มอง….แต่ยอมรับว่าเริ่มเงี่ยนแล้ว…ตกดึกพี่จอยแกขึ้นนอนชั้นสอง…กูปิดทีวีนอนห้องโถง…..แม่ง…เสือกนอนไม่หลับอีก….เวร…..คงผิดที่มั้ง…….แต่แม่งเงี่ยนหน่อยๆหวะ….กูนึกขึ้นได้ว่ามีตะกร้าผ้าของแกวางอยู่หน้าห้องน้ำชั้นล่างตอนกูไปอาบน้ำ…กูเห็นกางเกงในเสื้อในแกสุมอยู่ๆ…..เอาวะ…ลองชักว่าวกับกางเกงในดู..เห็นเขาว่ากันว่าได้อารมณ์ดีเหมือนกัน…กูเลยลุกไปโดยไม่เปิดไฟโถง…ถึงหน้าห้องน้ำกูเปิดไฟเล็กๆแค่พอเห็น….กูเลือกกางเกงในและเสื้อในลายลูกไม้สีดำขึ้นมาดมดู……อึ๋ย……แม่งตอนเงี่ยนๆนี่กลิ่นกางเกงในนี่เร้าอารมณ์สมคำร่ำลือ…..กูเงี่ยนจัดขึ้นมาเลยทีนี้…..นึกภาพนมแกตึงๆด้วยนะ….มึงเอ้ยควยแข็งจนปวด….กูคว้ามาอย่างละตัวกูเดินมาที่นอนแล้วเอาเสื้อในพี่จอยมาห่อควยค่อยๆสาวว่าวเนิบๆ…จมูกก็ดมกางเกงในไป…..มึงเอ้ย…สุดยอดของความเงี่ยน กูถึงว่าแม่งชอบกันนักหนา….แม่งเสียวหยั่งงี้นี่เอง……กูเงี่ยนจัดเลยเลียลงไปที่เป้ากางเกงในแก…อึ๋ย….อร่อยกำลังสาวว่าวเพลินๆกลิ่นขี้เปียกกำลังจรุง……กูมองไปที่บันได…..ไอ้แม่เย็ด…ตกกะใจมีเงาใครบางคนกำลังลงบันไดมาตะคุ่มๆทีละขั้นๆอย่างช้าๆ…….กูใจหายวาบ……รีบเอาเสื้อในและกางเกงในพี่จอยซุกใต้ผ้านวม…แกล้งนอนนิ่งๆเหมือนหลับ…..เงานั้นตรงมาทางกู…..พอเห็นใกล้ๆสักสองวา……ซวยแล้วกู….พี่จอยนี่หว่า…..ดูลางๆก็รู้ว่าแกนุ่งชุดนอนมา…..แม่งสงสัยเห็นกูเอากางเกงในแกมาสาวว่าวแหง๋ม…..กูใจเต?นตุ?มต?อมๆแกนั่งข้างๆกู…เขย่าตัวกูเบาๆพร้อมเรียกชื่อ….กูแกล้งนอนนิ่งแกก้มลงกระซิบที่หูกู….”พี่เองจ๊ะ..”…….กูแกล้งขยับตัวและพูดว่า “อ้าวพี่จอยเองเหรอ…มีไรป่าวคับ “..แกไม่ตอบแต่แกก้มมากระซิบอีกทีเหมือนกลัวใครได้ยิน…. “พี่ขอนอนด้วยนะ”….ห่า..กูหูฝาดเหรอเนี่ยไอ้เหี้ย….ควยกูลุกพรึ่บเหมือนติดสปริง…..กูเลยบอก……. “ข้างล่างร้อนนะพี่ “…..แกบอกไม่เป็นไร…นอนได้…แกลูบท้องกูเบาๆแล้วเลื่อนลงไปที่หัวเหน่าก่อนจะเจอเข้ากับควยกูที่แข็งโป๊กเข้าอย่างจัง…..กูสะดุงเล็กน้อย…..แกถามกูว่า..”ตะกี้ทำอะไร…พี่เห็นนะ “…..ห่า…..กูอายปนเงี่ยน……กูเลยคว้าคอแกโน้มลงมาจูบ……แกประกบปากแล้วสอดลิ้นทันที…..แม่งเร่าร้อนเกินคาด…..แกกระซิบข้างหูกู….ล้วงนมพี่ซิ….กูล้วงไปในชุดนอนทันควัน….บี้และเค้นเต็มแรง…แม่งนมตึงมาก..ไม่น่าเชื่อ…กูกัดติ่แหุเบาๆ..แกแถหูเข้ามาถูปากกูแรงๆ.พี่ชอบแรงๆ….แรงๆจ๊ะ…แกก้มลงกัดนมกู..ก่อนจะเลียหน้าท้องกูวนไปวนมา….แกไล้เลียลงที่หัวเหน่าและกัดหมอยกูเบาๆ…..ก่อนจะวนลงล่างมาเลียกะโปกกู…..แกเลียวนไปมา…แม่งเสียวชิบหาย…..บางครั้งแกก็อมกะโปกเข้าไป….แล้วคาย…กูแม่งตัวแข็ง..แกกำควยกูแน่นแล้วรูดขึ้นรูดลงช้าๆ….ก่อนจะถามกูเบาๆว่าเสื้อในพี่อยู่ไหน….กูล้วงใต้ผ้านวมส่งให้แก….พี่จอยแกแกเอามาพันควยกูเหมือนที่กูทำแล้วรูดขึ้นลง……แม่งเสียวเงี่ยง……กูตัวสะท้านเลยหวะ…สักพักแกเอื้อมไปเปิดโคมไฟเล็กๆที่ข้างทีวีแล้วลากมาวางใกล้สะโพกกู…ภาพข้างหน้าสว่างชัดเจน…..แม่งพอกูเห็นหน้าแกชัดๆ….ควยกูแม่งน้ำแทบพุ่ง…แกลดสปีดรูดลงช้าๆ..ก่อนแลบลิ้นเลียปลายควยกู…ท่ามกลางแสงไฟเจิดจ้า….ลิ้นที่ชุ่มน้ำแกโลมเลียปลายควยกูอย่างช้าๆ……เลียวนไปวนมา…กูจะบี้นมแกก็บี้ไม่ถึงแกนั่งยองๆอยู่ปลายเท้ากู….กูบอกกูเลียให้….กลับหัวกลับหางกัน…แกส่ายหัวช้าๆ……แม่งแกคงอยากให้กูดูท่าอมควยขอแแกชัดเจนมากกว่า…สักพักแกกดปากลงไปจนมิดควยกู….อู๊ยยยยย….กูบิดตัว…แกรูดขึ้นลงหนักขึ้น…หนักขึ้น….แม่งกูไม่ไหวแล้ว…..กูลุกพรวดกดแกนอนราบ…..ถลกชุดนอนบางถอดทิ้งไป……ก่อนจะเลียหัวนมที่แข็งเป็นไต…..ปากแกบอกแรงๆ….กัดด้วย….กูทั้งบีบทั้งเค้นทังกัด…..โอ้ววว์…..อ่าห์….กูเลียไล้ท้องน้อยแกขึ้นลง…แกบอกตีสะโพกแกหน่อย…..กูตีไม่แรงนัก…แกบอกแรงๆเลย….กูฟาดเต็มแรงปากกก็กัดรอบสะดือ…ดึงแล้วปล่อย….กูพลิกตัวแกให้นอนคว่ำแล้วกัดเอวแรงๆ…..กูเองก็แม่งอารมณ์รุนแรงมาจากไหนไม่รู้….กูเอามือตีก้นแกแรงๆแล้วกัดแก้มก้นสองข้างพร้อมทั้งเลียวนไปมา..แกนอนราบกูจับแกถ่างขาออก…สอดหน้าเข้าไปที่ง่ามตูด….แล้วเลียวนรอบรูตูด……พี่จอยครางเสียงหลง……ปากเลียรูตูดไป…มือก็ตีแก้มก้นบ้างตีต้นขาบ้าง……. กูไล้เลียแผ่นหลังเลยไปจนถึแต้นคอ…..จนแกบอก….โอยย….พี่ไม่ไหวแล้วๆ…..กูเลยให้แกชันเข่าโก้งโค้ง…..สัดดเอ้ย…..แม่งน้ำหีเยิ้มเป็นทางลงมาที่ขาอ่อน….กูเลียน้ำหีที่ขาลากยาวขึ้นไปจนถึแแคมนอกตวัดลิ้นไล้รอบแคมก่อนจะห่อลิ้นฉกเข้ารูหีพี่จอย..แกสะดุ้ง….กูเลยอ้าปากทาบพวงหีโหนกนูนแล้วห่อริมฝีปากดูดน้ำหีตั้งแต่แคมนอกจนถึงรูเยี่ยว….โอ้ยยย…..อู๊ยยย..เสียงพี่จอยร้อง….ตีพี่ด้วยซิ….แรงๆ……อ่อ..ลืมไปต้องตีด้วย…กูเลยตีตะโพกต้นขาจนแดงไปหมด……มือก็ล้วงไปหยิบหัวนมแล้วดึงยาวๆ…..พร้อมหยิกแรงๆ….พี่จอยตัวเกร็งแข็งทื่อ…..กูแหวกรูหีออกกว้างแลบลิ้นเลียเข้าไปกวาดน้ำหีออกมากิน……อ่าห์……กูเงี่ยนสุดทน….เงี่ยนจนระห่ำ….กูเลยล้วงไปใต้ผ้านวมคว้ากางเกงในพี่จอยที่ซุกไว้ออกมา….แล้วค่อยๆยัดเข้าทางโพรงหีแกเบาๆ……แทบไม่ต้องงถามพี่จอยพยักหน้าหงึกๆว่าชอบ……กูยัดไปที่ละหน่อยๆปากก็เลยเลียวนแคมเลยไปถึงรูตูด…พักเดียวกางเกงในทั้งตัวก็หายเข้าไปในหีพี่จอย..กูแม่งระห่ำแล้ว…ทำท่าจะยัดเสื้อในเข้าไปด้วย….แต่พี่จอยร้องเสียงเบาๆในขณะยังซี้ดปากว่า…เสื้อในมันมีโครงเหล็กและตะขอ…..นั่นแหละกูถึงเพลามือ…..โอ้ยยย..เงี่ยน…..กูพลิกแกให้นอนหงาย…กัดที่ท้องน้อยเต็มแรงก่อนจะเอื้อมมือไปตบหน้าแกแรงๆสองที…..แกซี้ดปากอย่างเสียวกระสันต์…….กูกัดแขนกัดหัวไหล่…กูพลิกตัวกลับหัวกลับหาแงเป็นเลขหกสิบเก้า…กูนอนคว่ำแกนอนหงาย..ควยแข็งโป๊กค่อยๆหย่อนลงไปตรงปากพี่จอยที่แกอ้ารออยู่พอควยเข้าปากแกดูดอย่างหิวกระหาย…..แม่งเจ๋ง ไม่โดนฟันแกเลย…..กูเงี่ยนหนักจับแกถ่างขากว้างแล้วบรรจงแบะกลีบหีออกมา….ท่ามกลางแสงไฟสลัวๆในโพรงหี..กูเห็นเกางเกงในสีดำฝังตัวอยู่อย่างสงบท่ามกลางความเร่าร้อนของน้ำหี…..กูล้วงมือเข้าไปจิกปลายเกางเกงในออกมาออกมา……พี่จอยร้อง…..อ่าห์……..กูค่อยๆดึงออกมาที่ละนิดทีละหน่อย…..แกเสียวจัดจนบางครั้งเล็บจิกลงไปในเนื้อกูแปล๊บๆ…..กูกัดหัวเหน่าไปด้วย ดึงไปด้วย…เสียวแทบขาดใจ…..จนสุดท้ายกางเกงในคาหีอยู่ร่วมสี่นิ้ว….กูทำเซอร์ไพร๊ซ์….กระตุกพรวดเดียวแรงๆสุดมือ….โอ้วววววว์…….ว้ายยยย…….”เย็ดพี่ๆ…..เย็ดพี่ๆ “…..แกร้องไม่ขาดปากพี่จอยร้องสุดเสียง…กูพลิกตัวลงไปช้อนสะโพกแกให้ลอยขึ้น…..ยัดควยฉ่ำเยิ้มแข็งโป๊กพรวดเดียวสุดด้าม…กูบดหัวเหน่าใส่แกแรงๆ…ก่อนจะถอนควยออกมาแล้วยัดเข้าไปใหม่…..แกร้องตีพี่แรงๆ…..ตีแรงๆอ่อ…ตี…ใช่ๆ…ลืมไป..กูเอามือสองข้างตีเต้านมแกแรงๆ….ทั้งหยิกทั้งนวด..หน้าแกบิดเบี้ยวพลิกหัวไปมา…กูเด้าสักพักแล้วพลิกตัวตะแคงกระทุ้งหนักๆจนแกกระเด็นไปตามแรงเด้า……กูแม่ง เสียวชิบ หีแกตอดควยกูเป็นระยะ…..โอ้ย…เงี่ยนนน…..กูร้องออกมาดังๆ.ก่อนพลิกตัวโก้งโค้งอีกรอบ…ดันแกไปติดข้างฝา…..สองมือแกยันข้างฝาไว้….ก้นลอยโด่ง…กูประคองควยแดงร่าส่งถึงรู…..กระแทกพรวดเดียวสุดควย…..จับสะโพกแกกระชากเข้าหาตัวพร้อมกับเด้าสวนออกไป….โหนกหีกระทบกันดังเป็นจังหวะ….อู๊ยยยยยยพี่จอยร้องไม่ขาดปาก…… “ผัวขา….ผัวขา เสียวหีจังเลย….เสียว……แทงเสยหน่อย…แรงๆ….แรงอีก…

เรื่องเสียว ลักหลับพ่อ “อือออ พ่อจ๋า เสียวจัง อึ๋ยย” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อน้อยหน่า ตอนนี้ฉันอายุ 16 ปีค่ะ ตอนนี้ฉันอาศัยอยู่กับพ่อสองคน แม่ทิ้งฉันกับพ่อไปตั้งแต่ฉันอายุได้ 10 ปี ตั้งแต่แม่ทิ้งเราไปในช่วงแรกๆ พ่อเสียศูนย์ไปเลยค่ะ พ่อเอาแต่กินเหล้า นั่งร้องไห้ทั้งวันทั้งคืน จนพ่อได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธอชื่อป้าสมพร เธอเป็นเจ้าของแผงตลาดท้ายหมู่บ้าน ไม่มีครอบครัว เธอเข้ามาดูแลพ่อ บางครั้งก็นอนที่บ้านของเรา เธอดูแลฉันจนฉันเริ่มเปิดใจให้เธอ ยอมรับเป็นแม่ใหม่ของฉัน จนเย็นวันหนึ่งฉันกลับมาจากโรงเรียน เนื่องจากโรงเรียนกับบ้านไม่ไกลกันฉันจึงเดินกลับเองและวันนี้โรงเรียนปล่อยเร็วกว่าปกติ “พ่อค่ะ…