เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b984e0b894e0b989e0b897e0b8b8e0b881e0b897e0b8b5e0b988 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b894e0b989 64fc6b16ac789

เรื่องเสียว เงี่ยนได้ทุกที่ เย็ดได้ทุกเวลา จับเพื่อนรักเย็ดคาห้องรักษาพยาบาล

สวัสดีครับ ชาวคนชอบอ่านเรื่องเสียวทุกคน ผมชื่อว่าเอฟ นะครับ วันนี้หลังจากที่ได้ตามอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนมาแล้ว ก็เพิ่งมีสตอรี่ฉ่ำๆ ชวนเงี่ยนเกิดขึ้นเองครับ เลยลองเปลี่ยนสถานะจากนักอ่านมาเป็นนักเล่าเรื่องบ้าง เผื่อว่ามันจะรุ่ง เพราะว่าผมเองก็ผ่านอะไรมามากมายเหมือนกันครับ

เมื่ออาทิตย์ก่อน ผมทำงานเป็นคนขับรถส่งอาหาร ก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุครับ โดนชน ยังดีที่คู่กรณีนั้นยอมรับผิดชอบในทุกๆ อย่าง เลยได้เข้ามารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชนที่ค่อนข้างดีและเป็นส่วนตัวเอามากๆ เลย การรักษานั้นจะต้องเป็นไปตามขั้นตอนครับ แม้ว่าจะหายเกือบดีแล้ว แต่ถ้าไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ก็จะไม่ปล่อยออกจากโรงพยาบาล แล้วในวันนี้ เพื่อนของผมที่รู้จักกันมานานก็สามารถเข้าเยี่ยมได้ครับ เธอเข้ามาพร้อมกับของฝากมากมาย มาคอยดูแลทำนั่นนี่ให้ทุกๆ อย่าง

ก่อนที่มันจะมานั่งน้ำตาซึมข้างๆ เตียงตอนที่เรากำลังดูหนังด้วยกัน ก่อนจะบอกว่ามันกลัวผมตายมากๆ เลย กลัวว่ามันจะไม่ได้พูดอะไรที่อยากพูดกับผม ครับ มันก็เป็นเหมือนที่ทุกๆ คนคิดครับ ผมโดนสารภาพรักครับ เพื่อนคนนี้ชื่อว่าฟาง เป็นคนที่น่ารัก แม้ว่าจะออกห้าวๆ หน่อยแต่ก็เป็นคนที่หวานดีไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญ เธอบอกว่ากลัวผมตาย กลัวว่าจะไม่ได้อยู่กับผม แล้วคนอย่างผมที่หน้าตาบ้านๆ มีคนสวยๆ มาสารภาพรัก ผมจะไม่โอเคเหรอครับ สารภาพตามตรงว่าตอนกลางคืนผมชอบอ่านเรื่องเสียวครับ แล้วชักว่าว มันได้จินตนาการ ได้อารมณ์มากกว่าดูหนังโป๊ หรือว่าหนัง AV เสียอีกครับ และเพราะแบบนั้น มันเลยทำให้ผมมารยาเสแสร้ง เพื่อที่จะได้เย็ดฟาง

ผมเลยบอกว่าชอบมานานแล้วเหมือนกัน แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าไม่มั่นใจในตัวเอง สุดท้ายแล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นด้วยจูบที่เธอค่อยๆ ก้มหน้าลงมา ปากเธอนุ่มมากๆ เราจูบกันอยู่อย่างนั้นก่อนที่มือเจ้ากรรมของผมนั้นจะเริ่มลูบไล้รุกลามไปเรื่อยๆ และถามว่า ขอได้ไหม ที่นี่ ตอนนี้ เธอพยักหน้ารับทันทีโดยไม่มีท่าทีลังเลครับ นั่นจึงทำให้ผมหยุดทุกการกระทำ บอกให้เธอไปล็อคประตู เพราะว่าหมอจะเข้ามาตรวจอีก 2 ชั่วโมง เวลานี้ควรเป็นช่วงเวลาของเรา

แล้วคนที่เหลืออาการที่ปวดๆ นิดหน่อยอย่างผมจะเย็ดไม่ไหวเลยงั้นเหรอ ไม่มีทางเสียหรอก

ผมสลับตำแหน่งกับเธอทันทีหลังจากที่ให้เธออมควยผมไปอย่างสาสมใจ ควยใหญ่ๆ ยัดเข้าปากเล็กๆ ทั้งฟิต ทั้งแน่น แต่เธอก็อมจนผมครางออกมาได้ เพราะว่าเธอคอลึกมาก อมควยทีเดียวสุดโคนเลย ไหนจะทั้งเลียควย ดูดไข่ เธอทำได้ดีจริงๆ จึงเป็นช่วงเวลาที่ผมจะตอบแทนเธอด้วยการเลียหีให้เธอ สมแล้วที่เธอสวย เพราะหีสวยเหมือนเจ้าของเลยทีเดียว

ไม่รอช้า หลังจากที่ตั้งเขาเธอขึ้น ก็เริ่มลงลิ้นทันที หีของเธอที่แคมหีใหญ่นั้นทำให้เลียได้อย่างมันปาก กลีบหีถูกดูดดุนไปพร้อมกับเม็ดแตด เสียงครางของเธอดังขึ้นทุกๆ ครั้งที่ผมค่อยๆ แทรกลิ้นลงไปในรูหีของเธอ จนตอนนี้ผ้าปูที่นอนยับย่นเพราะว่าเธอจับมันเอาไว้แน่น แล้วครางออกมาอย่างเสียวซ่าน ปากบอกว่าให้หยุด แต่ทันทีที่ผมเริ่มดูดเลียหีเธอ เธอก็เหมือนยังต้องการอยู่

ปรับเตียงให้ต่ำที่สุด เพื่อป้องกันการเสียหาย หากว่าผมจะเย็ดหีเธอแรงเกินไปแล้วคลานขึ้นไปบนเตียง มองหน้าเธอจากมุมนี้ก็ยิ่งสวย คนสวย หีสวย นมสวย ต้องการอะไรจากนี้อีกไหม ไม่แน่นอนครับ – นอกจากได้เย็ดเธอนั่นเอง

เธอเป็นคนที่ทั้งชักและจับควยของผมค่อยๆ ยัดเข้ารูหีชมพูของเธอ น้ำหีเยิ้มๆ ช่วยให้ผมนั้นสามารถเริ่มเย็ดเธอได้อย่างเมามัน เพียงแค่สวมสอดลำควยเข้าไปในโพรงสวาทนั้น เสียงกระแทกก็ดังขึ้นมาทันที ระคนกับเสียงครางที่ดังอวลอยู่ภายในห้อง ร่างกายของเราสองคนเหมือนไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในเวลานี้

สองขาของเธอถูกประคองด้วยมือของผม ก่อนที่จะเอื้อมไปจับนมเธอแล้วขย่มยกตัวขึ้นซอยเย็ดหีเธอโดยไม่พักเลย เธอเป็นที่หมายปองของชายหลายๆ คน เพราะฉะนั้นวันนี้ผมมีวาสนาได้เย็ดเธอแล้ว จะไม่มีทางให้เธอหลุดออกจากควยผมไปได้ง่ายๆ หรอก

เธอชื่นชมผมอยู่เสมอ และบอกว่าดีใจที่ผมตอบรับรักเธอ แน่นอนว่าผมตอบรับอยู่แล้ว แต่ที่ผมตื่นเต้นตอนนี้คงจะเป็นการได้เย็ดหีเธอนั่นเอง ผมจัดการขย่มร่างตรงหน้าไปเรื่อยๆ ยิ่งกระแทกหนัก ก็ยิ่งขยำนมของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัวมากไปเรื่อยๆ จนในจังหวะที่ผมโน้มตัวเข้าไปจูบเธอ ผมก็เสียวจนเหมือนว่าจะแตก

เลยถามเธอออกไปว่า แตกในได้ไหม ?

เธอพยักหน้าทันทีอย่างไม่ได้พูดอะไร แล้วจูบกับผมต่อ เมื่อเจ้าของหีอนุญาต ผมก็ซอยเอวเย็ดไม่ยั้ง ก่อนที่จะปลดปล่อยความเงี่ยนที่สะสมมาหวานวันนั้นเข้าไปในรูหีที่แสนคับแน่นของเธอทันที แล้วดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งสุขสม และสาแก่ใจ ก่อนจะดึงควยออกมาพร้อมๆ กับคราบน้ำเงี่ยนที่เปรอะอยู่ทั่วๆ แคมหีของเธอ แล้วปล่อยให้เธอนอนหายใจเบาแผ่วตรงนั้นกระทั่งหลับไป

กว่าหมอจะเข้ามา คงมีเวลาอีกสักพัก ให้เธอพักไปก่อน เพราะว่าพอหมอมาตรวจแล้วออกไป ผมก็ตั้งใจไว้แล้ว ว่าจะจับเธอเย็ดอีกสักรอบ

คืนนี้เธอโดนผมไม่ต่ำกว่าสามน้ำแน่ๆ

เป็นเมียพี่ไม่มีอะไรมาก เย็ดอย่างเดียว!

Recommendations

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สาว กับหลานชายสามี เมื่อ ไม่นานมานี้ ภัทร หลานชายของสามีซึ่งเพิ่งเรียนจบช่างเทคนิคจากต่างจังหวัดได้มาขออาศัยที่ อพาร์ทเม้นท์ของดิฉันเพื่อรอสมัครงาน ซึ่งสามีดิฉันจะช่วยฝากงานให้ พอได้งานมีรายได้ก็จะหาห้องเช่า ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงอยู่ไม่นาน และเป็นญาติของสามี ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร จะมีปัญหาก็ตรงที่ห้องมันเล็กไปหน่อย เราจึงให้ภัทร นอนที่พื้นโดยเลื่อนเอาตู้เสื้อผ้ามาบังข้างเตียงเหมือนกั้นห้อง ก็มีคนมาอยู่ด้วยก็ต้องเรียบร้อยหน่อยค่ะ เด็กมันโตแล้ว และถึงแม้เราจะอายุย่างเข้าสี่สิบแล้วก็ตาม แต่เรื่องอย่างว่าก็ไม่ได้ลดน้อยลง เราคุยกันค่อนข้างสนิท เพราะดิฉันเห็นว่าเป็นหลานแฟน บางครั้ง เด็กหนุ่มก็ทำเหมือนแต๊ะอั๋งแบบไม่ตั้งใจ หลายครั้งที่หน้าอกดิฉันถูกท่อนแขนของเขาเบียด จนเวลาที่ดิฉันทำอย่างว่ากับแฟน ดิฉันต้องพยายามเก็บเสียงคราง เพราะกลัวเด็กหนุ่มจะตื่นมาเจอ แต่ก็ดูเหมือนว่าเขาจะรู้…

เรื่องเสียว โดนพ่อเปิดซิง เพิ่งรู้ว่าโดนเย็ดมันเสียวขนาดนี้ เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพ่อ เรื่องเสียวครั้งแรกของใครๆ มักจะเป็นเรื่องที่จดจำได้อยู่เสมอ มันเป็นความรู้สึกที่เหมือนโลกใบใหม่เลยทีเดียว และประสบการณ์เสียวของฉันนั้นก็เกิดขึ้นกับพ่อของฉัน ใช่ค่ะ พ่อของฉันเป็นคนเปิดวิงฉัน ควยของเขาเป็นคนที่ทำให้หีซิงของฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงในตอนที่ฉันอายุได้เพียง 13 ปีเท่านั้น ฉันไม่เคยรู้จักแม่มาก่อน และเพราะว่าพ่อเลี้ยงดูฉันมา ฉันเลยอยากทำให้พ่อมีความสุข พ่อเลยบอกว่าถ้าโตแล้วฉันเองคงจะทำเหมือนที่แม่ทำได้ทุกๆ อย่าง ตอนนั้นฉันเองก็ไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันนั้นจะรวมถึงเรื่องการเย็ดกันด้วย มันเริ่มต้นในเย็นวันหนึ่งหลังจากที่ฉันกลับมาจากโรงเรียน พ่อนั่งกินข้าวกันอยู่ เรากินข้าวด้วยกันจนอิ่ม แล้วพ่อก็ชวนฉันอาบน้ำด้วยกัน ฉันพยักหน้าอย่างไม่ได้รู้อะไร แต่พอเข้าไปในห้องน้ำ พ่อก็เปิดหนังโป๊ในโทรศัพท์วางเอาไว้ ก่อนที่จะบอกให้ฉันมานั่งตักของเขาที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยสักอย่าง ฉันค่อยๆ…

เรื่องเสียว ช้ำรักแล้วไง หาคนใหม่มาดามใจ ก็เย็ดสดแตกในไปเลย ครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางความฉุกละหุก และความเสียใจ มันเป็นเรื่องตลกร้ายที่ลงเอยด้วยความเสียวแบบเต็มขั้น เมื่อจู่ๆ พาย หญิงสาวหน้าตาดีที่ศรัทธาในรักกลับเลือกที่จะทุ่มใจให้แฟนคนหนึ่ง ทว่าท้ายที่สุดแล้วการเป็นคนดีก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นคนที่ใช่ เพราะคนใหม่ ไม่ได้ดีเท่าเธอด้วยซ้ำ พายมานั่งร้องไห้ที่หน้าห้องน้ำสาธารณะแห่งหนึ่ง ใน บขส.เล็กๆ ที่ไม่ค่อยจะมีผู้คนเท่าไหร่นัก ตอนนี้ตี 2 เธอเก็บข้าวของใส่กระเป๋าเตรียมกลับบ้าน ซึ่งรถเที่ยวแรกจะมาตอนตี 4 ตอนที่ที่บขส.นั้นมีแค่เพียงยามที่เฝ้าอยู่ กับเธอและผู้โดยสารอีกแค่สองสามคนเท่านั้น เธอจึงสามารถร้องไห้โดยที่ไม่ต้องอายใคร แต่แล้วจู่ๆ ความหวังดีปริศนาก็ยื่นเข้ามาเป็นกาแฟกระป๋องหนึ่ง เธอหันมองก่อนจะได้พบกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุน่าจะสัก 20…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน โดนภารโรงเย็ดจนเช้า ขอทักทายเพื่อน ๆ ทุกคนในที่นี้นะคะ จูนเองก็เป็นหนึ่งในคนที่ชื่นชอบการได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวที่แต่ละคนได้เข้ามาเล่าประสบการณ์และแชร์อยู่ตลอด ทำให้จูนคิดไว้ว่าวันหนึ่งอาจจะเป็นจูนที่ได้เข้ามาแชร์เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับชีวิตของจูนเองบ้างเหมือนกัน แต่ไม่นึกเลยค่ะว่ามันเป็น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างที่จูนได้ไปฝึกสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง จูนเรียนครูอยู่ปี 5 ของมหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือค่ะ จูนเป็นสาวเหนือตั้งแต่เกิด ทำให้รู้สึกว่าหากมีโอกาสได้ไปฝึกสอนก็อยากเลือกโรงเรียนที่ห่างออกไปจากบ้านเกิดบ้าง จะได้เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ทำให้ชีวิตมีสีสันมากขึ้นค่ะ จูนเลยเลือกไปสอนที่โรงเรียนแถวขอนแก่น บอกเลยวค่ะว่าความสงบและน่ารักของผู้คนทำให้จูนหลงรักที่นี่มาก แต่แล้วเหตุการณ์ของเช้าวันหนึ่งซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวครูก็ได้เริ่มต้นขึ้น เช้าวันนั้นเป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุด จูนก็เลยตื่นขึ้นมาในสภาพชุดนอนกางเกงขาสั้นผ้าลื่นตัวเล็ก ผมเผ้าอะไรก็ยังฟูอยู่เลยค่ะ มานั่งที่ระเบียงชั้นสองของบ้านพักครู ที่บ้านจูนอยู่กับครูเบลซึ่งเป็นครูสอนอนุบาลแต่อาทิตย์นี้ครูเขากลับบ้านต่างจังหวัดทำให้จูนได้อยู่บ้านคนเดียว ระหว่างที่สายตาสอดส่องมองไปรอบ ๆ ก็ดันไปสะดุดตาเข้ากับ “ลุงทิม”…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว ความลับของพี่ชายต่างแม่ ที่มาเป็นผัวของหนูด้วยความเต็มใจ ควยใหญ่คือคำตอบ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไม่สามารถยอมรับผู้ชายคนหนึ่งที่เข้ามาในบ้านของฉันได้ในฐานะพ่อเลี้ยง ฉันไม่ได้รู้สึกยินดีหรือว่ายินยอมที่จะมีใครเข้ามาแทนที่พ่อของฉันได้ จนกระทั่งเขาพาลูกชายของเขามาด้วย แดเนียล ภรรยาเก่าของเขาเป็นชาวอังกฤษ และนั่นทำให้ลูกติดของเขาตอนนี้เป็นลูกครึ่ง อายุพอๆ กันกับฉัน และตัวสูงใหญ่ แค่พอคิดว่าเป็นฝรั่งแล้ว ในหัวของฉัน ก็ไม่สามารถมองเขาในแง่ดีได้เลย หุ่นแบบนี้น่าจะเย็ดเก่ง คงจะเย็ดอึดน่าดูเห็นว่าออกกำลังกายด้วย แบบนี้ควยใหญ่ไหมนะ ? เพราะว่าเขาเป็นพี่ชายต่างพ่อและต่างแม่ การที่ฉันจะคิดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่เรื่องราวที่ผิดแปลกอะไร ฉันมั่นใจว่าฉันมีสิทธิ์ และตอนที่เขาเดินเข้ามาทักทายฉัน เราจับมือกัน สายตาของเขาที่มองมาทำให้มั่นใจว่าเขาเองก็คิดไม่ได้ต่างอะไรกับฉันหรอก เราใช้ช่วงเวลาสั้นๆ ในการทำความรู้จักกัน ก่อนที่เขาจะพูดขึ้นมาเอง ว่าเขาไม่จำเป็นต้องเป็นพี่ชายฉันก็ได้…

เรื่องเสียว มันส์มั๊ย…โดน..รปภ …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….” เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….” ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี…