เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b884e0b988e0b8b0 e0b888e0b8b0e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89a 6570defcae99f

เรื่องเสียว เงี่ยนแล้วค่ะ จะเย็ดกับใครก็ขอแค่ควยใหญ่อย่างเดียวพอ

ฉันไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่สวย และสูงส่งอย่างฉันจะขี้เงี่ยนได้มากถึงขนาดนี้ ฉันไม่รู้ว่าฉันไปหิวกระหายมาจากไหนจริงๆ ทั้งๆ ที่ปกติฉันเองก็ห้ามความต้องการของฉันเอาไว้ได้ แต่ว่าตอนนี้ เดี๋ยวนี้ คืนนี้ที่ฉันกำลังเดินเข้าไปในหมู่บ้านของตัวเองหลังจากที่เพื่อนมาส่งหน้าปากซอยเพราะมีการปิดซอย รถยนต์เข้าไม่ได้ช่วงกลางคืน งานก่อสร้างที่พักเอาไว้ก็เริ่มเงียบงัน ฉันเดินเข้ามาผ่านรั้วสังกะสีที่เต็มไปด้วยร่องรอยการใช้งาน แล้วในตอนนั้นฉันก็เห็นว่ามันมีสังกะสีแผ่หนึ่งหลุดเอียงกระเท่เร่อยู่ เลยเดินผ่านไปแบบไม่ได้คิดอะไร แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะคะ…ว่าเรื่องเสียวของฉันจะเกิดขึ้นมาเพราะรูเล็กๆ ที่สังกะสีแบบนี้

ฉันเห็นควยของใครสักคนโผล่ขึ้นมาเล็กน้อย เหมือนกับว่าเจ้าของควยนั้นกำลังเยี่ยวแล้วเอาควยออกมาข้างนอกฝั่งสังกะสี ฉันหยุดยืนมองดูลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งอยู่อย่างนั้นโดยที่อีกฝั่งคงจะไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่ความเงี่ยน…อาจจะผสมกับความเมานิดหน่อยจะทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เริ่มเอื้อมมือไปจับควยของเขาหลังจากที่เขาเยี่ยวสุด

เขาสะดุ้งร้องเฮ้ยขึ้นมาแล้วถอยออกไปก่อนที่จะนั่งยองๆ แล้วมองลอดช่องมาจนได้เห็นฉันที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่พร้อมกับโบกมือให้เขา คนตรงหน้าที่ฉันนั้นได้เห็นคือผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ผิวเกรียมแดดเข้มๆ หน่อย แต่ว่าหน้าตาคมสันต์ดีเลยทีเดียว เราสบตากันก่อนที่เขาจะยิ้มแล้วพูดราวกระซิบ

“อยากจับควยผมเหรอครับ…”

“ตอนนี้มากกว่าจับก็อยาก…ออกมาสิคะ”

หน้าด้านจริงๆ เลย แต่พอฉันบอกให้เขาออกมา เขาก็ไปเดินอ้อมช่องตรงแผ่นสังกะสีเพื่อเข้ามาหาฉันจริงๆ ก่อนที่เราจะได้คุยกันว่าจะไปเย็ดกันไหม เพราะว่าฉันเงี่ยนแล้ว เขาบอกว่าห้องของเขาไม่ค่อยสะดวกเพราะว่าเพื่อนๆ กำลังกินเหล้ากันอยู่ ฉันเลยบอกกับเขาไปว่าฉันมีห้อง แค่มาด้วยกันก็พอ

เขาตามฉันมาทันที

พอมาถึงห้องใครมันจะไปปล่อยให้เวลามันสูญเปล่ากันล่ะ ?

ฉันจับเขายืนตรงข้างหน้าแล้วดึงกางเกงของเขาลงไปทันที เขาบอกว่าจับได้เลย ล้างมาแล้วสะอาดมาก กลิ่นสบู่ยังคงโชยชายมาอยู่เลยในตอนนี้ ทำให้ฉันเองก็ไม่รอช้า ชักว่าวจนกระทั่งเขาควยแข็งขึ้นมาก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มอมควยให้เขาทันที

ชายหนุ่มยืนโงนเงนด้วยความเสียวควย ฉันจับบั้นท้ายของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งเป็นเขาเองที่แสดงท่าทีว่าจะไม่ไหว แล้วในตอนนี้ เขาบอกว่าขอโทษนะครับคนสวยแล้วก็ผลักฉันลงไปนอนหงายอยู่บนเตียงทันทีแล้วค่อยๆ เริ่มจัดการถอดกางเกงของฉันออก ไม่มีวินาทีไหนเขาที่หยุดปากจากการเอ่ยชมฉันได้เลยในตอนนี้

“หีสวยจังเลยครับ”

“หีชมพูมากเลยครับ”

“หีใหญ่แบบนี้หายากจริงๆ ครับ ผมเงี่ยนจนไม่ไหวแล้ว” ถ้อยคำของเขาวนเวียนอยู่แบบนั้นก่อนที่จะตอบแทนความตกตะลึงด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่เมื่อเขาค่อยๆ ใช้เรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวนั้นเริ่มเลียหีของฉันอย่างแผ่วเบา ความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันนั้นเริ่มทนไม่ไหวเสียวหีจนจิกหัวของเขาเอาไว้ และยิ่งตรงไหนที่ทำให้ฉันเสียวได้มากขึ้นฉันเองก็จะยิ่งจิกหัวของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมแล้วค่อยๆ ร้องลั่นออกมาจนกระทั่งเขาเงยหน้าขึ้นมาแล้วยิ้ม

“ผมขอเย็ดเลยได้ไหมครับ…”

“ซี๊ดดด…ได้สิ เย็ดเลย ขอมันส์ๆ เลยนะ เงี่ยนจะตายแล้ว”

ฉันเคยเย็ดกับใครต่อใครมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว แต่ประสบการณ์เสียวกับคนแปลกหน้าที่แทบจะไม่มีจังหวะทำความรู้จักกันเลยแบบนี้ฉันเพิ่งจะเคยมีแค่ครั้งเดียวซึ่งนั่นก็คือครั้งนี้นี่แหละ

แต่ความกังวลก็ได้หมดไป เมื่อลำควยของเขาค่อยๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างแช่มช้าแล้วดันเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งสุดลำควยและความยาวของเขา เสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างแผ่วเบา รูหีขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้อย่างแนบแน่นก่อนที่จะค่อยๆ ขยับไหวร่างกายทีละน้อย

แล้วค่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ

ค่อยเปลี่ยนเป็นการกระแทกที่มันช่างเสียวหีถึงอกถึงใจเหลือเกิน

ฉันจับแขนของเขาเอาไว้แน่นแล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ ค่อยๆ พยายามผ่อนคลายร่างกายจากแรงกระแทกของเขา แต่เขาก็ช่างเย็ดเก่งเหลือเกิน ว้าวุ่นใจเลยจริงๆ ทีนี้ ฉันแทบจะไม่ต้องบอกให้เขาทำแรงๆ เลย ตอนนี้เขารัวควยกระเด้าเข้ามาพร้อมกับส่งเสียงครางและทำหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างเห็นได้ชัดจนกระทั่งตอนที่เขาเริ่มตะโกนออกมาด้วยความเสียวซ่าน ลำควยของเขากระแทกเข้ามาเต็มแรง แล้วค่อยๆ เริ่มกระขากควยออกไปชักว่าวใส่ตรงหน้าอกของฉันจนทำให้ได้เห็นน้ำควยแตกในปริมาณมากจนหน้าอกของฉันเจิ่งนองไปด้วยน้ำควยของเขา

ตอนนั้นอารมณ์ไหนไม่รู้ เอามือไปป้ายน้ำควยของเขามาชิม ปรากฏว่าของดีเชียว หวานเสียด้วย

รอบหน้าคงต้องแตกใส่ปากแล้วละนะ…มีแน่ๆ เย็ดมันส์ขนาดนี้

ไม่ยอมให้มันจบแค่ทีเดียวหรอก

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว น้องกรีน ร้อนสวาท ผมชื่อบี๊กครับอายุ 28 ปี มีน้องชาย 1 คน เอกอายุ 25 ปีผมยังโสดแต่น้องชายมีเมียแล้วสวยซะด้วยชื่อ น้องกรีน อายุ 22 ครับกำลังน่าเอาควยยัดหีเลย….มี อยู่วันหนึ่งผมอยู่บ้านส่วนน้องชายมันไปทำงานผมเดินออกมาจะไปอาบน้ำสายตาแว้บไปเห็นน้องสะใส้กำลังยืนล้างจานอยู่ในครัว….โอ้โหเอ๊ย สาว 22 เพิ่งอาบน้ำเสร็จหมาดๆ ผ้าถุงที่นุ่งกระโจมอกเปียกน้ำแนบเนื้อเห็นตูดน้อง สะใภ้กลมกลึงอวบอัดไอ้หนูของผมมันลุกขึ้นชี้ไปที่น้องสะใภ้ทันทีเลยครับ…ที นี้ความคิดชั่วๆ ที่สะสมมานานก็ระเบิดสิครับไหนๆ ก็ไหนๆ ขอเอาน้องสะใภ้ซักที เหอะ…..อันที่จริงน้องเค้าก็คงมีใจให้ผมอยู่บ้างเหมือนกันเพราะผมเองจริงๆ แล้วหล่อเท่กว่าน้องชายเยอะ…หลังจากตัดสินใจเด็ดขาดว่าจะเย็ดกรีนน้องสะใภ้แน่แล้ว วันนี้ผมเลยถอดผ้าขาวม้าออกซะเลยแล้วค่อยๆเดินย่องไปเงียบๆ ข้างหลังกรีน…

เรื่องเสียว ชู้หนุ่ม รุ่นน้องดุ้นใหญ่ ”ผัวไม่อยู่โดนชู้ปี้” หลัง จากออกไปเฮฮา ปาร์ตี้ข้างนอกกันกับกลุ่มเพื่อนๆ นนท์หนุ่มรุ่นน้องที่เธอและสามีรักเหมือนน้องชายที่ไปแจมด้วยก็ขอขับรถมาส่ง ที่บ้าน เมย์เห็นว่านนท์ค่อนข้างจะเมาแล้ว และจาก ริเวอร์บาร์ ไปบ้านเธอที่ประชานุกูลก็ไกลมาก เธอจึงปฏิเสธไป “นนท์ มันไกล อย่าเลย บ้านเธออยู่ปิ่นเกล้านี่เอง จะไปส่งพี่ทำไม พี่นั่ง Taxi ได้” แต่อย่างไรเขาก็ไม่ยอมเธอจึงต้องยอมรับคำเชิญ แต่เมื่อมาถึงจอดรถปุ๊บเขาก็ออกอาการเมาและง่วงจนขับต่อไม่ไหว “อูยย พี่เมย์ครับ สงสัยผมขับกลับบ้านไม่ได้แล้วล่ะพี่ มึนจังเลย ผมนอนบ้านพี่นะครับ” “นนท์เนี่ย เห็นมั๊ย…

เรื่องเสียว ลูกค้าประจำเมาแล้วเงี่ยน เลยช่วยจัดให้เสีย 1 น้ำ เพราะว่าชีวิตมันรันทด กลางวันทำงานเป็นลูกจ้างทั่วไปกินเงินเดือน กลางคืนก็ขับรถส่งของ ส่งอาหาร ส่งคน ทำทุกๆ อย่างที่พอจะหาเงินได้ และจะได้นอนก็ตอนเที่ยงคืน ตื่นเจ็ดโมงเช้าไปเป็นพนักงานกินเงินเดือนต่อ การที่ผมทำแบบนี้มันทำให้แฟนคือเรื่องไกลตัว เรื่องเสียวเหรอครับ นึกว่าเรื่องเล่า ประสบการณ์เสียวครั้งล่าสุดน่าจะเป็นเมื่อเช้าครับ ดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมลืมไปแล้วว่าการได้เย็ดหีมันเป็นยังไง ตอนนี้เสพติดน้องอุ้มมือไปแล้วเรียบร้อย มันจะมีใครมาสนใจคนที่เอาแต่ทำงานอย่างผม เวลาให้ตัวเองยังไม่มีเลย จะมีเวลาให้คนอื่นได้ยังไงกันละครับ ? ในช่วง 5 ทุ่ม ผมจะมีลูกค้าประจำคนหนึ่ง เธอมักจะให้ผมมารับที่หน้าร้านไปส่งที่หอพักเธอ…

เรื่องเสียว โดนน้องแกล้งจนหมดแรง อยู่ๆ วันนึงน้องสาวผมก็ถามผมเรื่องเซ็กส์ขึ้นมา ผมล่ะตกใจมากไม่รู้จะตอบยังไง ได้แต่เออออเลี่ยงบาลีไปเรื่อยๆ แล้วบอกว่าเดี๋ยวโตขึ้นเอ็งก็รู้เองแหละ อย่ามาถามพี่มากเลย จนวันหนึ่งน้องมันโตเป็นสาวจนเริ่มรู้เรื่องรู้ราว มันบอกกับผมว่า “นี่พี่ขา ที่พี่ไม่ยอมสอนหนูอ่ะ เพราะว่าพี่ยังซิงใช่ไหมล่า หนูรู้นะ” นั่นไง พอมันโตขึ้นมันก็เอาจุดบอดของผมมาจี้ใจดำจนได้ แรกๆผมก็นิ่งๆไม่ได้อยากจะตอบโต้อะไรมัน แต่พอมันเริ่มล้อผมหนักเข้าหนักเข้า ผมเลยต้องโต้กลับไปสักนิดสักหน่อยให้น้องมันรู้ซะบ้าง “เหอะ พี่เคยเอากับสาวๆมานับไม่ถ้วนแล้ว เอ็งน่ะแหละยังซิงอยู่ล่ะสิ” “โหพี่ มองจากดาวอังคารยังรู้เลยว่าพี่ยังซิงอยู่อ่ะ ไหนไม่ซิงจริงเปล่า มาสอนหนูจูบหน่อยดิ” น้องสาวผมในสายเดี่ยวตัวบางโน้มตัวลงมาระหว่างโต๊ะจ้องหน้าผม ผมที่กำลังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่ก็โดนบดบังโดยหน้าอกของมันที่ยื่นมาบัง ร่องนมของน้องสาวเรานี่ใหญ่ขนาดนี้ตั้งแต่ตอนไหนกันนะ ผมนึกในใจ…

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เรื่องเสียว แม่ค้าส้มตำขี้เงี่ยน ไม่อยากจับสาก เลยเปลี่ยนมาจับควยลูกค้าควยใหญ่ ฉันขอสาบานเลยว่าจะจำไม่ลืมเด็ดขาด เพราะว่าชีวิตนี้จับสากอย่างเดียว แทบไม่ได้จับควยเลย แต่พอได้จับทีหนึ่งก็โอ้ ใหญ่เท่าสากเลยจริงๆ ประสบการณ์เสียวครั้งนี้ของเธอนั้นเต็มไปด้วยความเสียวและความสุขที่เธอนั้นเองก็ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะได้รับมัน เขาคนนี้เป็นลูกค้าที่มาซื้อส้มตำของเธอทุกๆ วันที่เธอนั้นขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้างมาขายของที่ตึกแห่งนี้ เขาเป็นพนักงานออฟฟิศที่ทำงานที่นี่มานานแล้ว และการที่เธอและเขานั้นได้พูดคุยกัน มันก็เริ่มมาจากรสมือของเธอเองที่ค่อนข้างเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้เขาจะถูกใจเธอมากกว่าคนอื่น และเธอเองก็ถูกใจเขาไม่น้อยเลยทีเดียว หลังจากที่เกี้ยวพากันมาสักระยะหนึ่ง ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอและเขานั้นลงเอยกันได้ด้วยดี วันนี้หลังจากที่เธอเคยจับสากตำส้มตำให้เขากิน ก็ได้เวลาที่เธอจะได้จับสากของเขาสักที วินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ถอดกางเกงลงมาตรงหน้าของเธอที่นั่งอยู่ตรงปลายเตียง ดวงตาของเธอเบิกกว้าง ก่อนที่จะตื่นเต้นจนหัวใจเต้นแรง วินาทีที่มืออันสั่นระริกเอื้อมไปจับลำควยของเขานั้น มันค่อยๆ แข็งขึ้นมาสู้มือของเธอ ควยใหญ่เหลือเกิน…