เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เงี่ยนเยอะต้องเจอเย็ด

จุ๊บ…จ๊วบ จ๊วบบบ “อื๊อออ…เธอขา ควยอร่อยจังเลย อ๊า…ควยใหญ่ด้วย ซี๊ดดด…ชอบเลย” เมี่ยงพูดด้วยน้ำเสียงยานคางเชิงเย้ายวน ในขณะที่มือของเธอนั้นยังคงกำควยของ หมอก เอาไว้อย่าเต็มกำมือ กระชับลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตั้งตรง เส้นรอบวงไม่ต่ำกว่า 58 อย่างแน่นอน…เพราะเธอรู้ได้เลยว่า มันช่างเต็มปากเต็มคำเหลือเกินในเวลานี้

มือกระชับควยของเขาค่อยๆ เริ่มขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ชายหนุ่มส่งเสียงร้องครางขึ้นมาพร้อมๆ กับเกร็งร่างกายให้ลำควยกระดกสู้มือ จนหญิงสาวนั้นทนไม่ไหว สูดปากแล้วก้มลงมาดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องทันที

“อา…เสียว…เสียวควยมากเลยครับ อูยยย…อึ๊กกก!” หมอกที่นั่งอยู่ปลายเตียง เกร็งจนขาสั่นไปหมด จังหวะที่เธอนั้นดูดดุนที่หัวควยของเขาพร้อมกับทุกขณะที่ริมฝีปากของเธอทั้งดูดและขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง ลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปเรื่อยๆ ตามลำควยของเขาจนสีหน้าของหมอกออกแสดงอาการชัดเจนว่ามันเสียวจนแทบขาดใจเหลือเกินในเวลานี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ…

ท่าทางเมามันส์ของเธอนั้นบอกอย่างชัดเจนว่าตอนนี้ลำควยของเขานั้นตกความเงี่ยนของเธอได้เต็มๆ เธอทั้งดูดทั้งเลียอย่างเต็มที่จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมายืนพร้อมกับค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างช้าๆ เนินนมใหญ่ถูกเผยออกมาตอนที่เสื้อสายเดี่ยวถูกถอดจนหลุดลุ่ย ตามด้วยกางเกงในลายลูกไม้ตัวน้อยที่ค่อยๆ ปลดเปลื้องลงมาช้าๆ จนทำให้เขานั้นได้มองเห็นเนินหีใหญ่ของเธอตรงหน้า

ผิวกายขาวสวย หีชมพูยั่วยวนใจไม่น้อย ขนถูกเล็มเอาไว้อย่างดี

เขายิ้มแล้วยื่นมือเข้าไปหาเธอ หญิงสาวก้าวเข้ามาแล้วนั่งคร่อมลงบนตักของเขาในขณะที่มือของหมอกก็วางรออยู่แล้ว นิ้วกลางและนิ้วชี้ค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอ ตอนนี้น้ำเงี่ยนของเธอนั้นเดินแล้ว มันกระตุ้นให้ความเสียวซ่านจากหญิงสาวส่งต่อเป็นเสียงครางที่ดังขึ้นมาจากริมฝีปากกระเส่าสั่น

“อื๊อออ…เธอ เสียวหี…เสียวจะแย่แล้ว” เธอยื่นมือขึ้นมาจับไหล่ของหมอก พร้อมกับโยกร่างกายร่อนเอวไปตามจังหวะความเสียวซ่าน และนิ้วของเขาก็ยิ่งสอดคว้านอยู่ในรูหีของเธอ จนถึงจังหวะที่เขาไม่อาจจะทนไหว ค่อยๆ จับเธอลงไปพลิกตัวนอนหงายลงบนเตียง สองขาจับแยกออกอย่างง่ายดาย พร้อมกับเขาที่นั่งยองๆ ลงที่ปลายเตียง ซุกหน้าเข้าไปสูดดมกลิ่นความสาว ก่อนจะเริ่มใช้ลิ้นของเขาตวัดเลียหีของเธออย่างเต็มความเงี่ยน

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…เสียว…เสียวหีจังเลย เธอขา อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยค่ะ ซี๊ดดด “ ร่างกายของเธอบิดพลิ้ว ความเสียวซ่านหนักหน่วงจนเนื้อตัวของเธอนั้นสั่นสะท้าน เขาละเลงเรียวลิ้นกระตุ้นความเสียวซ่านนั้นออกมาอย่างเต็มที่ แล้วเริ่มดูดดุนรูหีของเธอลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มออกมาอย่างถึงอกถึงใจ แล้วลุกขึ้นยืน

ควยกระดกสู้รูหีของเธอแล้วในตอนนี้ น้ำเงี่ยนของเขาเองก็ไหลเยิ้มที่รูเสียวปลายควยออกมาเช่นกัน –

เขาจับควยจ่อที่รูหีของเธอ ตวัดขึ้นลงไปตามร่องเสียว จนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่ขาดสาย

“อื๊อออ…เธอ เธอ…เย็ดเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อื๊อออ…” เมี่ยงเป็นคนที่จับควยของเขาค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอเอง จนเขาเองก็ได้จังหวะกระแทกควยเข้าไปในรูหีของเธอแบบรวดเดียวสุดลำควย

สวบบบ สวบบบ สวบบบ…

“อื๊อออ…อา เธอครับ รูหีฟิตจังเลย อูยยย…ตอดควยโคตรๆ เลย อา อา อา…” หมอกถึงกับครางออกมาอย่างเต็มเสียงด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ได้ลิ้มรสชาติความสาว และความคับแน่นที่มันช่างตอดควยของเขาเหลือเกิน ไม่นาน ชายหนุ่มก็จับขาของเธอนั้นแยกกว้างออก สองขาของเธอนั้นแผ่หลา หมอกโน้มตัวเข้าหาแล้วเริ่มกระหน่ำลำควยใส่รูหีของเธอ ให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่เธอชวนเขาเย็ดตั้งแต่เช้า ก่อนจะออกไปทำงานจนกระทั่งตอนกลับมา

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สะโพกพลิ้วไหวของเขานั้นทำเอาร่างกายของสาวสวยนั้นสั่นสะท้าน เสียงครางดังเครือขึ้นมา สีหน้าชัดเจนด้วยความเสียวซ่านอย่างไม่อาจจะบอกให้อีกฝ่ายหยุดได้อีกแล้ว

“แรงๆ เลย แรงๆ อื๊อออ…เสียว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…” สองแขนของเธอปัดป่ายไปทั่ว ในขณะที่สายตาของเธอยังคงหรี่มองเขาอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งวินาทีที่หมอกกัดฟันแน่น แล้วกระแทกเอวของเขาเข้ามาเต็มรูหีของเธอ พร้อมกับร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน น้ำควยทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำอีก รีดเอาความเงี่ยนทั้งหมด ประเคนเข้าไปจนกว่าเธอจะอิ่มเอม แล้วจึงดึงลำควยที่เริ่มอ่อนตัวออกมาพร้อมทิ้งตัวลงนั่งอยู่ข้างเธอ

“พอไหม…” เขาพูดด้วยน้ำเสียงหอบเหนื่อย

“แล้วเธอคิดว่าพอไหมล่ะ” หญิงสาวดีดดิ้น บิดพลิ้วอวดทรวดทรงอย่างเต็มที่ ยกมือขึ้นมาลูบไล้ร่างกายของตัวเองอย่างบ่งบอก

หมอกถอนหายใจ…เพราะรู้คำตอบแล้ว มันจะไปทางไหน

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว ร้อนสวาท “โอ้ย..โอย..ฉีกแล้ว..อาจารย์ไม่ไหวแล้ว..เอาออกเถอะ..อือ..” สาววัยรุ่นที่วิ่งไปวิ่งมาอยู่กลางสนามนั้นทำให้อาจารย์หนุ่มต้องถอนหายใจอย่างหนักหน่วง ภาวดี หรือ”ปอ” เด็กอะไรช่างน่ารักนัก หัวเราะร่าเริง สดใสทรวดทรงยามอยู่ในชุดนักเรียนนั้นมองไม่เห็นแต่เมื่อสวมเสื้อยืดกางเกงขาสั้น เขาก็อดวาบหวิวไปกับความงามนั้นไม่ได้ ช่างซ่อนรูปเหลือเกินอาการเคลื่อนไหวของเสื้อยืดพอจะมองลึกเข้าไปเห็นความอวบอั๋นภายในนั้นได้ เอวคอดกิ่วเล็ก สะโพกผายกลมกลึง ช่วงขาอวบเรียวขาวราวกับหยวก หลายครั้งที่ยามแอ่นตัวส่งลูก เห็นสิ่งที่รัดรึงอยู่กลางลำตัวนั้นมันไม่ใช่น้อยๆ เลย เวลาหมดแล้ว เด็กๆ กรู..เข้ามารุมล้อมอาจารย์พลวัฒน์ “อาจารย์คะ…ผ่านหรือเปล่า” เสียงถามกันเซ็งแซ่ “เก่งมาก ผ่านหมดทุกคนเลย” “คะแนนละคะ อาจารย์ขา” “ไม่บอกหรอก หมดเวลาแล้วพวกเธอกลับบ้านเถอะ อ้อ..สาวิตรีน่ะ…

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…

เรื่องเสียว ผมรอเวลานี้มานาน จัดสาวใหญ่สุดเงี่ยน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน)…

เรื่องเสียว เสียวดาวคณะ สาวมหาลัยวัย 19 เริ่มกันเลยครับ คือเมื่อหลายวันก่อน วันที่ฝนตก รถติด ติดจนน่าหงุดหงิด ผมก็ขับรถไปรับน้องแยมที่มหาวิทยาลัย จริงๆ น้องแยมเลิกเรียนตั้งนานแล้ว แต่เพราะการจารจรเจ้ากรรม ทำให้ผมกว่าจะไปถึงที่น้องแยมก็เกือบอีกชั่วโมงต่อมา…แน่นอนครับ ที่อารมณ์ของเด็กสาว ค่อนข้างคุณหนู มีคนมารับช้าอย่างนี้ย่อมหงุดหงิดเป็นธรรมดา เธอขึนรถมา ทำหน้าบึ้ง…ไม่ยอมพูดไม่ยอมจา ผมก็ออกรถไป ยังไม่ทันไร ออกมารถก็ติดต่อ ผมดูท่าทางน้องเค้าเหนื่อยมาก … ผมเลยถามว่าหิวรึเปล่า เธอก็พยักหน้า แต่ก็ยังงอนผมที่มารับช้า ผมเลยกะว่าจะทำให้เธออารมณ์ดีซักหน่อย … และเลี้ยวรถไปร้านอาหาร…

เรื่องเสียว ลุงอย่าแหย่ตรงนั้น หนูเสียว เรื่องเสียวน้องแคทกะลุงน้องแคท การที่แคทสาวน้อยวัย 19 มาอาศัยอยู่กับลุงและป้านั้น ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้กับลุงและป้าเลย เพราะฐานะของลุงและป้านั้นดีอยู่แล้ว อีกทั้งลูกๆ ก็แยกตัวไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว ซึ่งนานๆ จะกลับมาเยี่ยมคนทั้งสองทีนึง เป็นการดีเสียอีกเพราะไม่ทำให้คนทั้งสองเหงา พ่อ-แม่ของแคททำงานที่บริษัทส่งสินค้าไปต่างประเทศแห่งหนึ่ง มีฐานะดีแต่ต้องเดินทางไปติดต่อขายสินค้าต่างประเทศบ่อยๆ เลยนำลูกสาวมาฝากไว้กับพี่ชาย ซึ่งมีอาชีพเป็นครู โดยให้เรียนหนังสือ อยู่โรงเรียนเดียวกันกับลุงเลย “ไปแคทกลับบ้านกันเถอะลูก” ลุงทัศบอกหลานสาวด้วยความเอ็นดู “เออ แล้วป้าพรละคะคุณลุง ” อ้อ..ลุงลืมบอกไป พอดีเจ้าเอก ( ลูกเขยของลุงทัศ) โทรมาบอกว่าแก้วเจ็บท้องจะคลอดลูกแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธ์น้องปอยหลานภรรยา หลานสาวของภรรยาจบชั้น ป.6 จากบ้านนอกได้เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย เธอชื่อน้องปอย เพื่อเรียนต่อในระดับมัธยม ผมและภรรยาเช่าห้องพักอยู่ในตัวจังหวัด ตลอดเวลาที่พักอาศัยอยู่ด้วยกันผมจะคอยแอบดูน้องปอยมาตลอดเพราะน้องปอยเป็นเด็กที่น่ารักมาก ผิวขาวแต่งตัวเก่ง ภรรยาผมเขารับราชการอยู่ไกลจากตัวเมืองมากจึงต้องออกแต่เช้าทุกวันส่วนผมและน้องปอยจะตื่นสายหน่อย ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันผมและภรรยาจะมีอะไรกันแต่ละครั้ง จะยากมากเพราะกลัวน้องปอยเห็น แต่พอน้องปอยขึ้น ม.2 ผมก็เริ่มไม่ค่อยจะเกรงใจแล้วละครับ เพราะตอนนั้นผม 27 แฟน25 กำลังอยู่ในช่วงกำลังกิน กำลังเอา ผมลืมบอกไปว่าช่วงที่น้องปอยอยู่ ม.1 ผมตื่นสายเพราะผมมีแผนให้ภรรยาผมไปทำงานก่อน พอเธอไม่อยู่ผมจะแกล้งนอนแก้ผ้าให้หำมันออกมาข้างนอกแล้วแกล้งทำเป็นหลับ ผมจะเอาผ้าปิดหน้าแล้วคอยดูอาการของน้องปอย ดูแล้วเธอสนใจมันมาก แต่ก็ยังกล้าๆกลัวๆพอเธอเข้าห้องน้ำผมจะแอบดูประจำเพราะประตูห้องน้ำผมเจาะรูใว้เพื่อแอบดูโดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นใครที่เป็นผู้หญิงมาเข้าห้องน้ำที่ห้องจึงไม่ค่อยรอดสายตาของผม ทุกครั้งที่น้องปอยเข้าห้องน้ำผมจะเห็นแกเอามือถูตรงนั้นนานมากเกือบจะทุกครั้ง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว สลับผลัดแลกกันสวิง เราสองคนติดต่อทั้งเดี่ยวและคู่ผ่านเวปทาง E-Mail เคยลงหลายครั้งแต่ละครั้งไม่เคยได้เขียนมาลงให้เพื่อนๆ อ่านเลยสักครั้ง ครั้งนี้ปรึกษากับแฟนว่าจะเขียนมาเล่า หลังจากเราได้ต้อนรับคู่หนึ่งแล้ว ตัดสินใจจะพบปะคนทั้งคู่ให้ได้ ดังนั้นผมนัดสถานที่พบกัน แฟนผมชวนไปรอก่อนเวลา เกือบชั่วโมง เธอคงตื่นเต้น เมื่อได้เวลาคู่ที่เห็นกันในรูปก็เดินตรงเข้ามาหาเรา ทักทายกันเป็นอย่างดี เขาชื่อบ๊อบ เธอชื่อกุ๊ก คุณบ๊อบว่าผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมากเพราะมีแฟนสวย ทำเอาแฟนผมยิ้มเป็นการใหญ่ เราทานอาหารกันอิ่ม คุณบ๊อบ เสนอว่าไปเดินดูสินค้าพื้นเมืองเพราะอยากซื้อไปฝากผู้ใหญ่ที่กรุงเทพฯ ผมกับแฟนจึงไปช่วยเลือก เมื่อได้สิ่งที่ต้องการ เราชวนกันไปอาบน้ำ เรารู้ๆ กันอยู่แล้วเพราะต่างคนก็เคยลงสวิงมาแล้ว แฟนผมยังไม่อาบ เธอปล่อยให้เรา 3…