เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b984e0b8abe0b8a3e0b988e0b881e0b987e0b984e0b894e0b989 e0b980e0b89e 64fc059c5fccc

เรื่องเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็ได้ เพราะมีเพื่อนชายคลายเหงา โทรหาเพื่อนสนิท ช่วยมาเย็ดหีหน่อย

ทั้งเกรซ และเคน คือเพื่อนสนิทที่สนิทกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว ความสัมพันธ์ราวกับเพื่อนที่แสนดีของกันและกันมาโดยตลอด ภายนอกหลายๆ คนจะมองเห็นทั้งคู่เป็นเช่นนั้น หากแต่ความจริงแล้ว ในตอนที่ทั้งสองอยู่ด้วยกัน มักจะไร้ซึ่งเสื้อผ้าเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นเพื่อนสนิทที่สามารถทำเรื่องเสียวร่วมกันได้ตามต้องการจริงๆ

เรื่องราวของทั้งสองคนเริ่มต้นขึ้นเมื่อราวๆ สองปีก่อน ตอนที่ไปร้านเหล้าในวันเกิดของเพื่อนร่วมกลุ่มคนหนึ่ง ทั้งสองอยู่ในอาการเมาทั้งคู่ ไม่ว่าด้วยความตั้งใจหรือว่าอารมณ์อ่อนไหว ทั้งสองเผลอไผลได้เสียกันในคืนนั้น ก่อนที่จะตื่นขึ้นในเช้าวันต่อมาเพื่อทำความเข้าใจว่าการเย็ดกันเมื่อคืนนั้นมันช่างดีเหลือเกิน แต่กลับไม่ได้ต้องการที่จะรักกันฉันท์แฟน สรุปแล้ว มันเลยลงตัวที่การได้เป็นเพื่อนเสียวกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ไม่ว่าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเหงา อีกฝ่ายถ้าสะดวกก็จะเข้ามาเพื่อช่วยระบายความอัดอั้นนั้นทันที

กระทั่งในปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างมีแฟนแล้ว แต่สถานะเพื่อนเสียวก็ยังไม่จบลง

ไม่ว่าใครๆ จะมองว่ามันคือการเล่นชู้ ก็ไม่ได้สนใจอะไรทั้งนั้น

บานประตูปิดลง หลังจากที่ร่างของเคนเดินเข้ามาในห้อง วันนี้เกรซทะเลาะกับแฟนและไล่เขาออกไป ก่อนที่จะเรียกเคนมา เขากอดเธอที่หน้าประตู ก่อนจะหมุนตัวเพื่อผลักร่างของเธอให้ยืนพิงประตู ก่อนจะบดริมฝีปากมอบรอยจูบที่หนักหน่วงและลึกล้ำให้เธอทันที มันคือการจูบแบบแลกลิ้นที่ช่วยกระตุ้นอารมณ์เงี่ยนได้อย่างทันท่วงที ในขณะที่ริมฝีปากต่างแลกรสจูบของกันและกัน เคนเริ่มลูบไล้เรือนร่างของอีกฝ่ายอย่างแช่มช้า

สอดมือเข้าที่ชายเสื้อ ลามไล้สัมผัสมาจนถึงหน้าท้อง เนินอกสวย แล้วเริ่มบีบคลำเพื่อเร่งเร้าอารมณ์เสียว ให้พุ่งทะยานขึ้นไปมากกว่าเดิม แล้วในตอนที่รสจูบของทั้งคู่ผละออกจากกัน เกรซเป็นฝ่ายจ้องหน้าเคน แล้วค่อยๆ ดันหลังตัวเองที่ติดกับบานประตูนั้น คุกเข่าลงช้าๆ ปลดกระดุมกางเกง ตามด้วยรูดซิป แล้วดึงกางเกงในลง

จับควยของเคนขึ้นมาแล้วเริ่มชักรูด ถอกควยของเขาลงจนสุดโคน

เริ่มจูบเบาๆ ที่ส่วนปลายควยนั้นก่อน เสียงครางแผ่วเบาดังขึ้นมาในช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหว พลันดุ้นเอ็นนั้นก็แข็งขึ้นมาทันที ควยลำใหญ่ของเคนค่อยๆ ตั้งโด่ชี้หน้าเธอ ราวกับว่าต้องการให้เธอมอบสัมผัสที่แสนวิเศษให้มัน

เกรซอ้าปากอมควยของเขาทันที แล้วเริ่มดูดดุนลำควยนั้นอย่างแช่มช้า ก้มหน้าแนบลงไปจนเกือบสุดโคนควย ก่อนที่จะรูดขึ้นมา มือกำลำนั้นไว้แน่น รั้งตึงถอกหัวควยบานสีชมพูแล้วเริ่มเลียลิ้มที่รอยหยักส่วนหลายนั้น พร้อมกับลากมาที่เส้นสองสลึง จนทำให้เคนที่ยืนหันหน้ามองเธออยู่นั้นหลับตาแน่น สูดลมหายใจครางเสียวออกมาทันที

พร้อมกับเริ่มทาบมือกับบานประตูแล้วกระเด้าปากของเธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมากไปเรื่อยๆ เกรซดูดควยของเขาอย่างไม่หยุดอ่อนกระทั่งเกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จึงทำให้เคนหยุดทุกการกระทำลง แล้วบรรจงดึงร่างเธอขึ้น ต่างถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก พร้อมกับจับร่างของเกรซนั้นโยนลงบนเตียงอย่างไม่ค่อยนุ่มนวลเท่าไหร่นัก

เรียวขาขาวทั้งสองแยกออก เผยให้เห็นแคมหีสวยอวบอึ๋ม ที่กำลังรอให้เขาลิ้มรส เขาพุ่งตัวเข้าไปแล้วใช้ปลายนิ้วทั้งสองแหวกแคมหีนั้นทันที ก่อนจะพบว่าร่องสวาทนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน และกลีบหีชมพูสวยกำลังรอให้เขาลิ้มลองอีกครั้ง

สองขาของเกรซดีดดิ้นไม่เป็นจังหวะทันที เมื่อเคนเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ เสียงครางเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ มือของเคนลูบไล้เรือนร่างอีกฝ่าย หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ ในวินาทีที่เขาดูดดุนเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วชำแรกลิ้นฝ่ายช่องทางเล็กแคบนั้นเข้าไปก่อนดุนดันช้าๆ

ในที่สุด เธอเองก็รู้สึกถูกปลดปล่อยออกจากทุกๆ อย่างที่ทำให้เธอวิตกกังวล เมื่อควยใหญ่ยาวของเคนนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีเธอช้าๆ จนสุดโคน ภายในอุ่นร้อนและตอดรัดลำควยของเคนจนเขาส่งเสียงครางตลอดเวลา ลมหายใจไม่เป็นจังหวะในวินาทีนี้ เขาจัดแจงท่าทางตัวเองให้เข้าที่ทาง ประคองสองขาเรียวนั้นไว้ที่แขน ก่อนจะเริ่มขยับควยออกมาจนเกิดสุดแล้วดันเข้าไปเย็ดหีของเธอทันที

ช่วงเวลาที่แสนยาวนานเกิดขึ้น เมื่อเสียงกระแทกเย็ดหีของทั้งสองคนเกิดขึ้น เรือนร่างของเกรซในเวลานี้ขยับไหวไปตามแรงกระแทกที่ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนเหงื่อเม็ดโตผุดพรายขึ้นทั่วใบหน้าและร่างกายของทั้งสอง เพลิงสวาทที่ร้อนรุ่มไม่อาจจะดับลงโดยง่าย เธอเสียวหีจนลืมไปเลยว่าก่อนหน้านี้เธอเจอปัญหาอะไรมา

เมื่อโดนเย็ดหีจากคนที่รู้ใจ เธอไม่ต้องการอะไรไปมากกว่านี้แล้ว

ไม่ต้องเล่นท่ายาก ไม่ต้องเปลี่ยนท่า แค่เย็ดเธอต่อไปเรื่อยๆ จนเสร็จแค่นั้นก็พอแล้ว

แตกใน – เธอบอกแบบนั้น ในตอนที่รู้ว่าเคนกำลังจะเสร็จ เขาจะเริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งหอบหายใจอย่างเหนื่อยเหน็ด เขายิ้มแล้วตอบรับ บอกว่าเธอรู้ใจเขาจริงๆ ว่าวันนี้อยากแตกใน ก่อนที่จะดันลำควยนั้นเข้าไป แล้วค้างเติ่งไว้ตรงนั้น ครางเสียวออกมาสุดน้ำเสียง น้ำควยจากดุ้นเอ็นนั้นพุ่งทะลักออกมาในรูหีของเกรซที่ตอนนี้นอนแอ่นตัวรับความฉ่ำชุ่มจากลำควยของอีกฝ่ายอยู่ ก่อนจะดึงมันออกไปช้าๆ

เธอสัมผัสได้เลยว่า ตอนน้ำควยของอีกฝ่ายออกมาเยอะมากๆ จนเอ่อล้นรูหีของเธอ

เคนมองภาพตรงหน้าอย่างมีความสุข ก่อนที่จะหอมแก้มเธอฟอดใหญ่

เวลาของเขาหมดแล้ว ไม่มีความผูกพันมากไปกว่านี้ เขาเดินออกไปที่ห้องโดยมีเกรซเดินมาส่ง เพื่อบอกว่า ครั้งหน้าถ้าเหงาหรือเงี่ยน ก็โทรตามเธอได้เลยนะ

เพราะการช่วยระบายด้วยการเย็ดกันนั้นเป็นเรื่องที่เธอเองก็ถนัดไม่แพ้กัน

Recommendations

เรื่องเสียว ครางลั้นเลย.. อยากฟันน้าสาว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมไปมีอะไรกับคนแถวบ้าน มันอดใจไม่ไหวครับ เรื่องมันอย่างนี้ครับ ตัวผมเองแต่งงานแล้วครับยังไม่มีลูก ก็แต่งมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วครับ เมียผมเธอทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่ง ไปทำงานช่วงกลางวันจะกลับก็ประมาณ 5 โมงเย็น ส่วนผมอยู่บ้านมีอาชีพทำนาครับประมาณ 50 ไร่ ผมก็รักเมียผมนะครับ แต่บอกตามตรงนะครับเรื่องอย่างว่าเนี้ยะเมียผมไม่ได้เรื่องเลยครับ ไม่ค่อยให้ผมเล่นท่าเลยครับ เธอบอกว่าเจ็บแต่ผมก็ไม่ว่าอะไร ก็อยู่กันมาได้ด้วยดีตลอด แต่ผมก็แอบเก็บกดนะครับแบบว่าอยากกระเด่าแรงๆให้มันหัวถอกของผมมากๆ เคยคิดจะไปเที่ยวกะหรี่นะครับแต่กลัวติดโรคและไม่ชอบใส่ถุงยางด้วย ก็เลยเก็บกดตลอดมา จนวันหนึ่งผมก็ได้ปลดปล่อย กับใครนะเหรอครับ ก็อย่างที่บอกไปตอนต้น น้าเค้าเป็นคนแถวบ้าน ที่เรียกว่าน้าเพราะว่าเค้าแก่กว่าผม…

เรื่องเสียว ดาดฟ้า สองเรา เอากัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจากบุหรี่มวนเดียวมันมีจริงๆ เหรอ ? ผมเองก็ตั้งคำถามเหมือนกัน แต่กว่าหัวสมองจะตกผลึกความคิด ผมก็รู้สึกได้ชัดเจนแล้ว ว่ามันเป็นไปได้จริงๆ ละเป็นไปแล้ว กำลังเป็นอยู่ตรงนี้ ตอนนี้ด้วย อพาร์ตเมนท์ที่ผมพักอาศัยนั้น มีจำนวนทั้งหมด 7 ชั้น และชั้นบนสุดเป็นดาดฟ้า มันไม่ได้สะอาดตามากขนาดที่ใครๆ จะมาใช้บริการหรอกครับ แต่ว่าผมเลือกที่จะใช้มันเป็นจุดสูบบุหรี่เวลาเครียดๆ เพราะเคยดูดตรงระเบียงแล้วโดนร้องเรียนเอาเป็นเอาตาย สุดท้ายก็ต้องการก้นขึ้นมาหนีความน่ารำคาญนั้น แต่เมื่อ 4-5 วันก่อน ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง เธออยู่ที่ชั้น 5…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว อาเหงาจังเลย..ช่วยให้อามีความสุข บ้างเถอะ… ช่วงต้นๆปี 2017 ผมได้มาเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯและพักกับญาติห่างๆ ของพ่อชื่อ”วิชัย” อาวิชัย เป็นคนผิวดำร่างเล็ก อายุราว 40 ปีส่วนอาพลอยเป็นคนสวยรูปร่างสูงใหญ่ อายุราว 30 ปีสามีภรรยาคู่นี้ดูรูปร่างแล้วไม่น่าจะเหมาะสมกันเลยและอาทั้งสองมีลูก 1 คนกำลังเรียนอยู่ชั้นประถม อาวิชัยชอบกินเหล้า หลังจากเลิกงานในตอนเย็นจะนั่งกินเหล้าคนเดียวอยู่ทุกวัน ถ้าวันไหนมีเพื่อนมาร่วมวงด้วยก็จะกินมากหน่อยจนถึงออกไปต่อกันข้างนอกแล้ว ก็กลับมาเข้าบ้านตอนเช้าวันรุ่งขึ้นระยะหลังๆ นี้ดูว่าจะบ่อยมากทีเดียวจนเป็นที่เอือมระอาของอาพลอยอย่างมากผมคิดในใจว่า เรื่องในมุ้งการร่วมหลับนอนระหว่างอาทั้งสองคงไม่ค่อยมีแน่ อาพลอยคงเหงาและว้าเหว่มากเพราะเธอยังไม่ได้แก่เฒ่ายังเป็นสาวใหญ่เต็มตัว ในเย็นวันหนึ่งอาวิชัยกลับมาจากทำงาน มีเพื่อนตามมาด้วยสองคน พอเห็นหน้าผมแกก็ใช้ให้ผมไปซื้อเหล้าโซดา น้ำแข็ง ส่วนกับแกล้มนั้นอาวิชัยซื้อติดมือมาจากนอกบ้านแล้วอาวิชัยกับพวกเพื่อนๆ กินเหล้าไปคุยไปจนเหล้าหมดไป…

เรื่องเสียว ทำไมพี่ควยม้า ข่มขืนเก่งจังเลยคะ ? มันเป็นเรื่องเสียวที่ก้อยจะไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิต เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอกำลังโดนยัดเยียดประสบการณ์เสียวให้อย่างที่ไร้ซึ่งความเต็มใจจากทางเธอแม้แต่น้อย เธอจำได้ล่าสุดคือเธอดื่มกินอยู่กับเพื่อนผู้ชาย และเพื่อนของเพื่อนเหล่านั้นที่เธอนั้นไม่รู้จักอีกทีหนึ่ง…ลืมตาตื่นขึ้นมาอีกทีเธอก็อยู่ในห้องที่เต็มไปด้วยกระจก ผู้ชายที่สวมหมวกไอ้โม่ง ถอดเสื้อ สวมกางเกงยีนสีดำ สองแขนของเธอถูกพันธนาการเอาไว้กับหัวเตียงทั้งสองด้วยกุญแจมือ ที่นี่คือโรงแรงม่านรูดสำหรับคนรวย ที่มันเต็มไปด้วยอุปกรณ์เล่นเสียว และนั่นก็ทำให้ก้อยรู้ว่าเธอไม่รอดแล้ว ที่นี่เก็บเสียง หรือต่อให้มันไม่เก็บ การที่เธอนั้นจะร้องออกมาก็ไม่มีใครสนใจไยดีเธอเลยแม้แต่น้อย รอยยิ้มปรากฏขึ้นมาใต้หมวกไอ้โม่ง เขามีร่างกายที่กำยำ เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ กล้ามท้องเป็นลูก ๆ ครบทั้งหกลูก จะว่าไป มองจากตรงนี้ ร่างกายของเขาก็เร้าอารมณ์เธออยู่ไม่น้อยเหมือนกัน เขาคลานขึ้นมาบนเตียงบ ค่อย ๆ…

เล่าเรื่องเสียว เย็ดแม่แล้วก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่ แต่ว่ามะปรางเธอน่าเย็ด…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดมาราธอน ”อยากลองดีใช่ไหม อย่าเพิ่งหมดแรงนี่เพิ่งเริ่ม”  สวัสดีค่ะ ชื่อโบว์อายุ 18 นะคะ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับโบว์จริงๆ ค่ะ อ่านกันได้เลยค่ะโบว์ก็เป็นนิสิตมหาลัยหนึ่งของ กทม.ค่ะ ก็พอเรียนเลิก 5 โมงเย็นนัดกับเพื่อนว่าจะไปทานหมูกระทะกันพอเรียนเสร็จด้วยความหิว เลยไปแบบยังไม่กลับหอไปกินก่อนค่อยกลับมาอาบก็ได้ ก็เลยตรงไปร้านหมูกระทะก่อนเลยนั่งแท็กซี่ไปประมาณ 10-15 นาทีได้ค่ะ ก็มาถึงร้านเพื่อนนั่งอยู่ก่อนแล้ว..แล้วก็ยังมีเพื่อนชายอีก 2 คนด้วย ซึ่งนํ้าไม่รู้จักเลยสักคน ก็ยืนอยู่หน้าร้านคิดในใจว่า ไอ้พวกนี้ใครวะ มาทำไมเนี่ย พอเข้าไปที่โต๊ะเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อ เบิ้ล กับ โก้…

เรื่องเสียว แม่ค้าร้านของชำ กับลูกค้าประจำสุดเสียว สวัสดีค่ะ ทุกๆ ท่าน ฉันเองเป็นแม่ค้าธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่อาจจะไม่ได้มีลวดลายแนวทางในการเขียนเรื่องให้น่าสนใจมากนัก แต่ก็จะพยายามเขียนให้ดีที่สุด เพื่อแบ่งบันประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับตัวเอง ซึ่งตอนแรกคิดอยู่นานง่าจะเล่าดีหรือเปล่า แต่ว่าถ้าได้เล่าไปคงจะรู้สึกดีที่ได้แชร์ความเสียวให้กับใครหลายๆ คนค่ะ ผู้ชายที่ฉันมีสัมพันธ์ด้วยเขาชื่อว่า เคน ค่ะ เขาเป็นลูกค้าประจำร้านของฉัน หน้าตาดี เข้าใจพูดคุย เรียกได้ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆ คนหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งด้วยความที่เขาหน้าตาดี เลยมีสาวๆ มาติดพันค่อนข้างมาก ฉันมองว่าเขาก็หล่อดี แต่ฉันที่หน้าตาธรรมดา เลยไม่ได้คาดหวังอะไรเลยจริงๆ สิ่งเดียวที่ฉันทำให้ได้ก็คือการเปิดร้านขายเบียร์ให้เขาหลังจากที่ปิดไปแล้ว…