เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a1e0b8b2e0b897e0b8b1e0b989e0b887e0b89ee0b8a3e0b8a3e0b8a9e0b8b2 e0b8aae0b8b6e0b881e0b8a1e0b8b2 64fc6b9ea300e

เรื่องเสียว เงี่ยนมาทั้งพรรษา สึกมาก็ต้องเย็ด

ซี้ดดดดดด…..อ๊ะ อ๊า……เบาๆ สิที่รัก เค้าเสียว อื๊อออออ……

สองมือของแจม บีบคั้นหน้าอกตัวเองด้วยความเสียวซ่าน ในขณะที่ตอนนี้ร่างกายกำลังร้อนผ่านด้วยอุณหภูมิจากปลายลิ้นที่สะกิดเลียไล้ส่วนสวาทของเธออย่างมูมมาม เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นจากแฟนของเธอที่ตอนนี้กลายเป็นผู้หิวกระหายไปแล้ว เขาเลียหีเธออย่างเต็มความปรารถนา พร้อมๆ กับที่จะดูดดุนไปด้วย ทุกๆ สัดส่วนซอกซอยในโพรงสวาทนั้นถูกเขาคุกคามอย่างหนักหน่วง จนเธอแทบจะทนต่อแรงสัมผัสที่เร็วรัวนั้นไม่ไหว

สวบบบ สวบบบบ…….แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ…..ที่รัก เค้าเสียวหี อื๊อออออ……..ไม่ไหวแล้วจริงๆ พอ พอก่อน ซี้ดดดดด………..

แจมพยายามร้องห้าม ทว่าอีกฝ่ายกลับไม่ได้รับฟังเสียงร่ำร้องของเธอเลย ยิ่งกระตุ้นความซ่านเสียวให้ทบทวีคูณมากขึ้นไปกว่าเดิมด้วยซ้ำ นิ้วกลางแล้วนิ้วนางค่อยๆ ถูกดันเข้ามาในโพรงสวาท ก่อนที่จะเริ่มขยับไหวมันอย่างถี่เร็ว พร้อมๆ กับการหมุนคว้านมันไปรอบๆ รูเสียวนั้น

ในเวลานี้ไม่มีส่วนไหนที่ไม่ถูกแต่งแต้มด้วยความเงี่ยน แจงหลับตาพริ้ม รองรับความต้องการอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

เธอห้ามเข้าไม่ได้จริงๆ แท้จริงแล้ว เธออาจจะไม่ได้อยากห้ามเลยก็ว่าได้

เพราะว่าเธอก็รอเขามาเนิ่นนาน รอจนเงี่ยนหีแฉะไปหลายต่อหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่เขาไปบวช

และในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในวันที่รอคอย เขาสึกออกมาใช้ชีวิตเป็นมนุษย์ปกติแล้ว ฉะนั้นช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ เธอจึงจำเป็นต้องยินยอมให้ทั้งสองต่างเติมเต็มกันและกันอย่างสุดความคิดถึง

เสียงลมหายใจฟืดฟาดของอีกฝ่ายดังขึ้นมาในช่วงที่หยุดพักเรียวลิ้นจากรูหีสวยๆ ของเธอ นั่นทำให้แจมมีเวลาหยุดพักหายใจนิดหน่อย แต่เพียงครู่เดียว ร่างกำยำของอีกฝ่ายก็ขึ้นมาคร่อมอกของเธอ พร้อมทั้งจรดลำควยจ่อที่ปากของเธอ

อมควยให้หน่อย ตอนบวชโคตรเงี่ยนเลย ชักว่าวก็ไม่ได้

แจมไม่รอช้า เธอทำตามที่อีกฝ่ายบอกทันที เธอกำลำควยของเขาเอาไว้แน่น มันคือสิ่งเดียวที่เธอต้องการตลอดเวลาสามเดือนที่ผ่านมาจริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

ซี้ดดดดดดด……….แบบนั้นแหละที่รัก อูยยยย……….เสียวควย ดูดหัวแรงๆ เลย ดูดแรงๆ อาห์

เขาแหงนหน้าขึ้น หลับตาแล้วยิ้มออกมาด้วยความสุขประหนึ่งว่านี่คือสิ่งที่เขาต้องการ หัวควยถูกดูดเม้มอย่างหนักหน่วง สลับกับการดูดดุนที่ลำควยเข้าออกไม่เป็นจังหวะ เลียไข่แล้วดูดสลับซ้ายขวา จนกระทั่งความใจร้อนนำพาให้เขานั้นจับศีรษะของเธอแล้วยกขึ้นมาเล็กน้อย ก่อนที่จะชันเข่าขึ้นแล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากเธออย่างถี่รัวในจังหวะที่เขาต้องการ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดด………ที่รัก แบบนั้นแหละ ดูดแรงๆ เลย อาห์ คิดถึงเค้าไหม คิดถึงควยเค้าไหม ซี้ดดดดด!!!

อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อุ๊ก อ๊อก!

เธอดูดควยให้เขาจนแทบไม่มีจังหวะหายใจ กว่าที่เขาจะดึงทอดถอนดุ้นเอ็นแข็งขืนนั้นออกไปก็ทำให้เธอแทบจะหมดลมหายใจไปชั่วขณะ

คนขี้เงี่ยนนี่เขาต้องเย็ดดุๆ กันแบบนี้ทุกคนเลยงั้นสินะ

สวบบบบบบบ…พรวดดดดด…

อ๊ะ ที่รัก ดะ เดี๋ยว อ๊ะ อ๊ายยยยยยยยย!

พูดไม่ทันจะขาดคำ ความเงี่ยนที่อีกฝ่ายกระหน่ำเข้ามาก็ทำเอาตัวเธอลอยขึ้นจากเตียงนุ่มๆ เมื่อลำควยถูกกระแทกดันเข้ามาอย่างแรงจนสุดลำควยของเขา ทำให้คนถูกเย็ดหีไม่ทันที่จะได้ตั้งตัว ส่งเสียงร้องครางออกมา ทั้งจุก และมีความสุขที่สุดเท่าที่จะหาได้ในช่วงเวลาที่ผ่านมา

แต่ตอนนี้แฟนของเธอกลับมาแล้ว กลับมาเย็ดหีเธอแล้ว

ไม่ต้องเงี่ยนแล้ว

เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งสองคนในเวลานี้ต่างเข้าสู่ช่วงเวลาที่เสียวซ่านด้วยกันทั้งคู่ ไม่มีเสียงใดเล็ดลอดออกมาเลยนอกจาดเสียงครางที่กระหน่ำแว่วพร้อมๆ กับร่างกายของทั้งสองที่สวมสอดกันอย่างหนักหน่วง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดด ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย เค้าไม่ไหวแล้ว อูยยยยย

ที่รัก เค้าก็เงี่ยนค่ะ อื๊ออออ…….แตกก่อนก็ได้ แตกในเลย เดี๋ยวค่อยมาเย็ดกันต่อนะที่รัก อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า

ทุกการเคลื่อนไหวไม่อาจจะหยุดนิ่ง เสียงบทสนทนาที่เครือด้วยเสียงหายใจหอบเหนื่อยเลือนหายไป แรงกระแทกดังขึ้นมาหนักหน่วงมากกว่าเดิม ร่างกายแนบชิด กัดฟัน ร้องคราง เกร็งแน่น แนบชิด

อ๊ะ อ๊าหหหหหหหหหหหห์ แตก แตกแล้วที่รัก โอยยยยยยยย!!

อ๊ะ อ๊ายยยยย น้ำเต็มรูหีเค้าเลยอ๊ะ อ๊ะ อ๊า!

สองคนกอดกันนิ่ง ทิดสึกใหม่ดันลำควยเข้าไปจนสุดโคนแล้วปลดปล่อยทุกๆ อย่างออกมาในช่วงเวลานั้น ความอัดอั้นที่สะสมเอาไว้ ค่อยๆ จางลง ความเงี่ยนที่แบกเอาไว้เบาลง

แต่ควยที่แข็งอยู่ ยังไม่ลง

เสียงหายใจดังขึ้น ในตอนที่แจมพยายามจะดันอีกฝ่ายให้ถอยร่นไปก่อน ทว่าไม่ว่าจะดึงแค่ไหน เธอก็ไม่สามารถทำให้ร่างกายตรงหน้าขยับไหวได้เลย

ที่รัก ออกไปก่อน ถอยก่อน เธอพูด

ไม่ได้หรอก เราเงี่ยน นี่ควยยังแข็งอยู่เลย ต้องเย็ดต่อ

ที่รัก แล้วจะเย็ดไปถึงไหน ?

ทิดยิ้ม

จนกว่าควยจะอ่อน อาจจะสักสามสี่น้ำ ไม่ก็-

ทั้งคืน!

Recommendations

เรื่องเสียว พึ่งดูซีดีโป๊มาหยกๆ..เสียตัวเพราะฝนตกหนัก อ้อมสาวน้อยผมยาววัย 17 ปีเด็กสาวที่เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ในโรงเรียนไม่ว่าจะเป็นนักเรียนชายหรือพวกครูหนุ่มใหม่ที่เข้ามาสอนที่นี่ ด้วยรูปร่างที่น่ารักประกอบกับรูปร่างที่เกินเด็กรุ่นเดียวทำให้เธอเป็นดาวเด่นของโรงเรียน ประวิทย์นิสิตปีที่ 4 ที่มาเป็นครูฝึกสอนที่นี่ก็เป็นอีกคนที่หมายปองที่จะได้เห็นผืนนาน้อยๆ ของอ้อม ด้วยความที่เป็นครูฝึกสอนประกอบกับได้สอนห้องเดียวกันอีกทำให้ทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันแต่อ้อมก็ไม่ได้คิดกับประวิทย์เลยเถิดไปมากกว่าคำว่ารุ่นพี่เท่านั้น ทุกครั้งเวลาที่สอนหรือคุมการสอบประวิทย์จะเดินไปแถวโต๊ะอ้อมบ่อยๆ บางครั้งเขาก็แอบสำเลืองมองดูน่าอกของอ้อมด้วยความที่อ้อมเป็นคนผิวขาวยิ่งทำให้ประวิทย์เกิดอารมณ์ทุกครั้งเมื่อเห็นผิวขาวๆ ของอ้อม บ่อยครั้งที่เค้าเก็บภาพใบหน้าของอ้อมไปชักว่าวบ่อยๆ จนกระทั้งวันหนึ่งเค้าได้มีโอกาสมากกว่านึกภาพหน้าอ้อมแล้วชักว่าว ช่วงบ่ายๆ ของวันหนึ่ง เพราะอ้อมที่ตกตั้งแต่เช้าทำให้ประวิทย์ไม่ได้ออกไปไหน ว่างๆ ก็ดูซีดีโป๊ตามประสาหนุ่มโสด สักพักก็มีเสียงเคาะประตูดังขึ้น “อ้าว…อ้อมมีอะไรหรือ” ประวิทย์ถามด้วยความงงเมื่อเค้าเปิดประตูมาเห็นอ้อมที่ตัวเปียกเพราะน้ำฝน “คืออ้อมไปทำรายงานบ้านเพื่อนมาค่ะ ตอนกลับอ้อมมันตกหนักอ้อมกลัวรายงานเปียกเลยขอเข้ามาหลบอ้อมที่คอนโดพี่วิทย์สักครู่ค่ะ” อ้อม สาวน้อยหน้าใสตอบ ด้วยความที่พึ่งกำลังดูซีดีโป๊มาหยกๆ…

เรื่องเสียว น้องผมน่ารักเกินไป ผมเลยเย็ดน้องมันส์คาบ้าน ผมคิดซะว่าไม่ใช่น้องแท้ ๆ ในสายเลือด แต่ถึงจะเป็นน้องแท้ ๆ ผมเองก็อาจจะทำอยู่ดีครับ ผมกรครับ วันนี้ขอเล่าประสบการณ์ที่ผมได้เอากับน้องสาวต่างพ่อมาเล่าสู่กันฟังครับ ก่อหน้านี้ผมอยู่กับแม่แค่สองคน เพราะแม่ผมอย่ากับพ่อไปแล้ว ส่วนผมเลือกที่จะอยู่กับแม่ ผมอยู่กับแม่มาสองปีเต็มแล้ว จน 8 เดือนก่อนหน้านี้ที่แม่ผมตกลงคบหาดูใจกับแฟนหนุ่มคนใหม่ครับ ซึ่งก็ไม่ใช่ใคร พ่อเลี้ยงคนปัจจุบันผมนี้แหละ มีลูกติดหนึ่งคน น้องชื่อกอหญ้า น้องเพิ่งขึ้น ม.4 เองครับ ส่วนผมก็เพิ่งขึ้นปีหนึ่งด้วย เรื่องของเรื่องคือ ผมกับน้องสาวก็ได้มาอาศัยอยู่บ้านด้วยกัน อยู่คนละห้อง เป็นบ้านชั้นเดียวที่ค่อนข้างกว้าง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเอ้าท์ดอร์ริมน้ำตก จริงๆ ธรรมชาติก็เสียวนะ เรื่องเสียวท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสวยงาม มันเป็นสถานที่ที่ในวันธรรมดาจะไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก รวมทั้งสถานที่กว้างขวางของน้ำตกแห่งนี้กลายเป็นจุดนักพบของผมกับสาวที่ถูกใจ เราคุยกันนานพอสมควรเพื่อเรียนรู้รสนิยมของกันและกัน จนกระทั่งเรานั้นเป็นคนที่ผาดโผนในเรื่องเซ็กส์ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก นั่นคือชอบความท้าทาย และมันไม่ได้จบกันแค่บนเตียง หลังจากนั้นเราก็เย็ดกันมาหลายครั้ง แต่มันก็เบื่อหน่าย สุดท้ายวันหยุดยาวนี้เราเลยมาเที่ยวกันที่น้ำตกแห่งนี้ แต่เลือกที่จะไปก่อน เพื่อที่จะหาสถานที่สวยๆ ในการทำอะไรแบบนี้ ก่อนที่ผมนั้นจะเดินออกนอกเส้นทางเข้าไปเจอสถานที่ที่ค่อนข้างสวยงามเลยทีเดียว มีธรรมชาติ ต้นไม้รายล้อม เงียบสงบ ห่างไกล และปลอดภัย ผมตั้งกล้อง ซึ่งเธอเองก็ยินดีอยู่แล้ว ที่เรานั้นจะทำอะไรแบบนี้ มันเลยกลายเป็นว่า เมื่อกล้องเริ่มทำงาน ผมกับเธอต่างยืนกันที่หน้าก้อง แล้วปล่อยให้เธอนั้นค่อยๆ…

เรื่องเสียว เมียอยากลองโดนรุมเย็ด เลยชวนเพื่อนบ้านมาจัดเมียสักหน่อย อยู่ๆ เมียของผมก็บอกว่า อยากลองเย็ดแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน ผมเองก็สงสัยว่ามีท่าไหน หรือที่ไหนที่เราไม่เคยเย็ดกันอีกเหรอ เพราะตั้งแต่คบกันมา เราก็สรรค์หาที่เย็ดแปลกๆ ท่าเย็ดใหม่ๆ มาหมดแล้วทุกที่ เพราะว่าเราคือคู่รักที่ชอบเรื่องการเย็ดมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน และยังไม่อยากจะมีลูก เพราะว่ายังสนุกกับช่วงเวลาที่ได้เย็ดกันแบบนี้ ผมที่คิดไม่ออกว่าควรทำยังไงดี เธอเลยบอกว่า อยากโดนรุมเย็ด ผมว่ามันก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ผมก็อยากลองเซ็กส์หมู่เหมือนกัน และเมื่อเมียขอ ผมก็เลยจัดให้ เพื่อนบ้านของผมคือเป้าหมาย เพราะว่าเมียของผมบอกว่าเขาหล่อมากๆ ผมเองก็ไม่ได้หึงอะไร เรามีความสัมพันธ์แบบเปิด นอกกายไม่นอกใจกันอยู่แล้ว ยังรักกันดี แม้ว่าวันนี้เราต่างคนจะไปเย็ดกับคนอื่นก็ตามที…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนหมวย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่งผมและเมียผมได้ไปเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่ พอดีเมียผมได้ชวนเพื่อนไปด้วยเธอเป็นคนผิวขาวผอมรูปร่าง หน้าตาดี เธอชื่อ “ หมวย” อายุ 30 แต่ดูเหมือน 24-25 ใครเห็นแล้วต้องเกิดความอยากทันที ผมเลยคิดวางแผนในใจทันทีว่าผมต้องเอาหมวยให้ได้ผมเลยไปซื้อยานอนหลับอย่างแรงใส่กระเป๋าไปด้วย แล้วความจริงก็เกิดขึ้นเมื่อไปถึงที่พักเมียผมก็บอกว่า ที่พักหมดเหลืออยู่ห้องเดียว ผมเลยยิ้มในใจ ผมบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวผมนอนบนพื้นก็ได้ เมียผมก็โอเคผมเลยให้เมียไปสั่งอาหารมากินที่ห้อง เพราะมัน 4 ทุ่มกว่าแล้ว เมียผมเลยออกไปสั่งอาหารส่วนหมวยขอไปอาบน้ำ สักครู่ผมก็ได้ยินเสียงน้ำจากฝักบัวดังขึ้น ผมเลยย่องไปดูตรงรอยแยกของประตู สิ่งที่ผมเห็นแทบจะไม่เชื่อว่า หมวยจะขาวมาก นมหมวยใหญ่มากและสวยได้ส่วนดีกว่าเมียผมอีก ผมเห็นแล้วใจเต้นแรงมาก และเมียผมเคยบอกว่าหมวยยังไม่มีแฟนเพราะเลือกมาก…

เรื่องเสียว กำแทบไม่มิด จ้างชายหนุ่มรูปหล่อมาเอาแทนผัว วันหนึ่งฉันบังเอิญไปเจอข้อมูลเว็บไซต์แนว 18+ เห็นมีโฆษณาชายขายบริการ ฉันก็เลยลองติดต่อไปดูว่าเป็นยังไง เพราะช่วงนี้สามีตัวดีมันหนีไปเย็ดเมียเก็บไม่ใยดีเราเลย ดีหน่อยที่อีกฝ่ายเป็นผู้หญิงฉันเลยคุยได้สะดวก เธอยืนยันทุกอย่างจะปิดเป็นความลับไม่มีพันธะและเธอก็มีเด็กหนุ่มแรงดีลีลายอดไว้บริการสี่ห้าคนทุกคนสะอาดตรวจโรคประจำไว้ใจ แล้วเราก็นัดวันเวลาและการแต่งตัวจะได้หากันเจอ เมื่อถึงกำหนดฉันไปสถานที่นัดก่อนเวลาซึ่งเป็นโรงแรมระดับสามดาว สักพักชายหนุ่มรูปหล่อเดินเข้ามาลักษณะแต่งกายตามที่ติดต่อกันไว้เขาดูอายุคงแค่ยี่สิบ เขาเดินมาหาฉันพร้อมกับทักอย่างสุภาพ เราคุยกันอยู่สักพักก่อนที่จะพากันไปที่ห้องพัก ทันทีที่เข้าห้อง เขาก็ปิดประตูเดินมาจับเอวสะโพกลูบก้นฉันพร้อมกับโอบกอดเอวฉันจากข้างหลังมือที่ซุกซนลูบมาที่ที่หน้าท้องซุกซบหน้าลงที่ไหล่และซอกคอ เขาทำอย่างแผ่วเบาและนิ่มนวลจนฉันสยิวขนลุกจนตัวสั่น เขาลูบคลำร่องสวาทที่มีเพียงแค่สามีฉันเท่านั้นที่เคยจับ เขาทำอย่างแผ่วเบามากจนฉันรู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่า ฉันเดินไปยืนที่เตียงยังหันหลังให้เขากอดฉัน ตอนนั้นตกใจสะดุ้งนิดเพราะควยเขามาดุนถูกก้นฉัน “นมพี่นุ่มตึงมือหีพี่อวบเต็มผ่ามือพี่สวยมากครับ” ทันทีที่หันหน้าไปหาเขา ฉันตกใจเมื่อได้เห็นควยเขาที่แข็งโด่ทั้งใหญ่ยาว มือฉันสัมผัสควยเขามันแข็งมากทั้งใหญ่เต็มมือยาวจนกำแทบไม่มิด เขาเอามือลูบจับหีขยุ้มขนหมอยฉันแล้วไซร้ที่เต้านมปากขบดูดหัวนมอย่างแผ่วเบาสลับซ้ายขวา มือจับหีบีบนิ้วเซาะแยงลงในร่องหี ส่วนฉันมือยังจับควยเขาบีบถอกรูดอย่างมันมือและสะใจในขนาดและความแข็ง เขาประคองดันให้ฉันขึ้นนอนหงายบนเตียงทั้งที่ยังจูบไซร้ดูดนมมือลูบหี…

เรื่องเสียว คู่รักแหกกฎ เมื่อผัวไม่สนใจ เลยเริงรักกับชายชู้คาเตียง ที่ฉันจะเล่าครั้งนี้ ฉันไม่สนใจเลยว่ามันจะถูกต้องหรือไม่ เพราะถ้ามันจะมีอะไรผิดพลั้งไป ทุกๆ สิ่งที่เกี่ยวข้องก็จะผิดหมดเช่นกัน เพราะมันเริ่มต้นเมื่อผัวของฉันไม่สามารถทำหน้าที่สามีที่ดีได้ ฉันสืบไปจนรู้ว่าเขาแอบมีบ้านเล็กบ้านน้อย แล้วแบบนั้นจะให้ฉันทนอยู่ในสภาวะเมียหลวงได้ยังไง เมื่อต้องอยู่บนหิ้งหลังบ้าน โดยที่เขาไม่เคยคิดจะสนใจ ฉันเลยต้องมีคนที่เข้ามาช่วยรักษาจิตใจบนหิ้งทองคำของฉันเช่นกัน เขาเป็นชู้ของฉัน ฉันพูดได้เต็มปาก และเป็นคนที่ผัวของฉันรู้จักดีด้วย เพราะชายคนนี้ คือคนที่ถูกเมียตัวเองนอกใจ มันน่าตลก ที่เมียของเขากับผัวของฉัน คือชู้กัน เราเลยลองทำอะไรที่มันเสมอภาคดูบ้าง ด้วยการเติมเต็มและเยียวยากันและกันในวันที่ถูกทำร้าย รสจูบของเขาดีเหลือเกิน ดีกว่าผัวของฉัน จนแปลกใจว่าเมียของเขานั้นกล้านอกใจชายที่มีลวดลายเรื่องเซ็กส์เก่งขนาดนี้ไปหาผัวสุดห่วยแตกของฉันได้อย่างไร เสื้อผ้าค่อยๆ ถูกปลดแล้วโยนกองกับพื้นทีละชิ้น…