เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก

e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b884e0b988e0b8b2e0b8a2e0b881e0b987e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8a5 64fc02eab3b36

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก

ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง

แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน

เขาดึงฉันเข้าไปกอดทันมี เมื่อไร้สายตาของผู้คนที่จะสามารถสังเกตเราสองคนได้ ลินของเขาสอดแทรกเข้ามาเพื่อแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ในขณะที่มือไม้เริ่มลูบไล้เรือนกายของฉันประหนึ่งว่าเขาต้องการจะกลืนกินฉันให้หมดตัวไปเลยในเวลานี้

แต่เพราะแบบนี้แหละ มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันมีความต้องการในตัวของเขามากขึ้น ความเงี่ยนเริ่มพุ่งขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อรู้ว่าเขานั้นอยากจะเย็ดหีของฉันขนาดไหน ฉันตอบรับรสจูบนั้นก่อนที่จะค่อยๆ เลื่อนตัวเองลงไปนั่งคุกเข่า เพื่อให้ตรงหน้าของฉันตอนนี้คือเป้ากางเกงของเขาที่กำลังตึงอยู่ ลูบไล้แผ่วเบาพอสัมผัสได้ว่าบางสิ่งบางอย่างที่อยู่ในนั้นกำลังขยายตัวขึ้นมา

หัวใจเต้นแรง วินาทีที่ค่อยๆ ดึงกางเกงของเขาลงมาช้าๆ แล้วควยของเขานั้นค่อยๆ ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงหน้าฉัน

ฉันสารภาพเลยว่าตกใจเล็กน้อยที่ได้เห็นควยของคนอายุยังไม่พ้น ม.ปลาย แต่กลับมีควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เพราะที่ผ่านมาฉันเองไม่เคยได้เจอกับผู้ชายควยใหญ่เลย ฉันกลืนน้ำลายลงคอก่อนที่จะอ้าปากอมควยของเขาทันที

ดุ้นควยใหญ่สวมสอดเข้ามาในปากของฉันอย่างเต็มปากเต็มคำ อ้าปากสุดองศาแล้วดูดดุนดุ้นควยนั้นอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงครางจากเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ และเริ่มดังขึ้นในตอนที่เอวของเขานั้นเริ่มที่จะกระเด้าปากของฉันแรงมากขึ้น และตอนที่ควยของเขานั้นทะลวงเข้ามาในปากของฉันจนสุดโคน เขาก็ครางขึ้นมาอย่างสุขสม

เขาค่อยผลักฉันให้ลงไปนอนกับพื้นที่สะอาดสะอ้านนั้น ก่อนจะถอดกางเกงของฉันลง วินาทีนี้ต่อให้ฉันไม่ค่อยพร้อมและยังคงตื่นเต้นก็ต้องบอกตัวเองว่าควรพร้อม ผู้ชายที่มีคนมากมายอยากจะเย็ดเขา

ตอนนี้เขากำลังจะเย็ดฉัน

สองขาถูกจับแยกออก แสงสลัวที่ส่องลอดเล็ดเข้ามานั้นทำให้เห็นว่าเขากำลังยิ้มกริ่มอย่างพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว เรียวลิ้นกวาดไปทั่วบริเวณสัมผัสที่ทำให้ฉันเสียวซ่านจนร้องครางออกมา หีชมพูถูกเขาดูดดุนอย่างมูมมามราวกับว่าเขาต้องการสิ่งนี้เหลือเกิน และในเวลานั้นฉันเองก็ครางออกมาไม่หยุด เพราะมันเสียวหีจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกเลยทีเดียว

เขาเลียหีให้ฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ บรรจงสอดส่ายร่างกายเข้ามาที่ระหว่างขา ก่อนจรดหัวควยถอกบานสวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน วินาทีนั้นฉันแทบกลั้นหายใจ ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แทรกเข้ามาในตัวของฉัน มันทั้งเจ็บ ทั้งจุก และทั้งเสียวจนต้องหลับตาแน่น ปล่อยให้เขาเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่อง ตามอารมณ์ที่กำลังนำพาเราทั้งคู่ไปสู่สรวงสวรรค์

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่หยุดหย่อน ไม่มีใครสนใจได้ยินเรา ฉันจึงปลดปล่อยเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่องตามความเสียวที่อีกฝ่ายได้มอบให้ฉันอย่างเต็มใจ ความเจ็บมีบ้าง ความจุกก็หลงเหลือ แต่หลังจากที่ทุกๆ อย่างเข้าที่เข้าทาง มีแต่ความเสียวเท่านั้นที่ฉันสามารถสัมผัสได้

พ่อหนุ่มรูปงามไม่ส่งเสียงครางออกมาเลย จนกระทั่งเขาเริ่มเสียวควยจนใกล้จะแตก

ฉันจึงได้ยินเสียงครางของเขาอย่างหนักแน่น ก่อนที่จะยัดควยเข้ามาอย่างแรงแล้วค้างสัมผัสนั้นเขาไว้ เสียงครางหนักแน่นราวกับเสียงคำรามดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจที่ดังอย่างหอบเหนื่อย น้ำควยทะลักพุ่งแตกในใส่รูหีของฉัน เขาดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะจบลง

เขาดึงฉันขึ้นมาจูบ แล้วบอกกับฉันว่า ขอฝากความรักเอาไว้กับฉันก่อนนะ แล้วเดี๋ยวค่อยมาเอา

ก่อนที่จะดึงฉันวิ่งออกจากตรงนั้น

และอีกหลายวันต่อมา ฉันก็ได้คำตอบ คำว่ามาเอาของเขานั้นมันหมายความว่า

“มาเอาฉัน”

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเพื่อนแฟนเย็ดค่ะ เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆ ที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้งนั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆ ดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโวัย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนู ทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมด อารมณ์หนูพรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินหีนูนของหนู แล้วจ่อดัน…

เรื่องเสียว เมื่อแม่เลี้ยงคนใหม่คือคนที่เคยนัดเย็ด ก็เลยชวนมาเสร็จกันอีกรอบ ไม่คิดเลยจริงๆ ครับ ว่าในวันที่พ่อผมเปิดตัวแม่ใหม่ มันจะทำให้ผมอึ้งได้มากขนาดนั้น เพราะเธอคนนี้คือผู้หญิงที่ผมเคยมีสัมพันธ์ เรียกได้ว่าเคยสร้างเรื่องเสียวให้กันมาก็หลายครั้งครับ และการที่ต้องมาอยู่ร่วมชายคาบ้านของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกว่ามันยากที่จะเก็บความสัมพันธ์เก่าๆ เอาไว้ให้ดีที่สุด มันไม่สามารถอะไรขนาดนั้น ท้ายที่สุดแล้ว เราก็แอบมาพบกันในวันที่สองคนไม่มีฐานะแม่เลี้ยงและลูกเลี้ยงอีกต่อไป เพราะว่าวันนี้ ผมจับแม่เลี้ยงทำเมียนั่นเองครับ อะไรที่เคยทำ เราก็จะทำเหมือนเดิม เราเจอกันที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งเหมือนเดิม แต่เธอก็ยังคงเป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างเก่งเหมือนเดิมจริงๆ ผมไม่ปฏิเสธเลยไม่ว่าพ่อกับเธอจะเจอกันด้วยสาเหตุอะไร แต่พ่อก็ต้องแพ้ให้กับหน้าตาและรูปร่างที่ชวนเงี่ยน และลวดลายลีลาการเย็ดที่สุดยอดของเธอ เหมือนที่ผมกำลังเจออยู่ตอนนี้ แต่แย่หน่อย ที่ผมได้รับมันมาก่อนเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ…

เรื่องเสียว อยากได้ของคืน ต้องเอาควยมาแลก เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขั้นเมื่อคืนก่อน ที่ฉันไปหาอึ่งหาเขียดที่ปลายนาก่อนที่ฝนจะตกหนัก แล้วกลายเป็นว่าฉันต้องไปพักที่กระท่อมปลายนาจนเผลอหลับไป ก่อนที่ฉันจะโดนใครสักคนหนึ่งข่มขืน ความเสียวซ่านและลีลาของเขานั้นมันดีเหลือเกินจนทำให้ฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านได้กระทั่งเขานั้นแตกในคารูหีของฉันเลยทีเดียว ฉันไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร การอยากเจอเขาอีกครั้งคืออยากรู้ถึงตัวตน คนที่เย็ดเก่งขนาดนั้นถ้าได้เจอจะขอให้เขามาเย็ดกันอีกสักรอบ จนกระทั่งเช้าวันที่ฉันตื่นขึ้นมาบัตรประชาชนของเขาตกอยู่ข้างฉัน วันนี้ฉันเลยมาหาเขา พร้อมกับเข้าไปในบ้านเพราะว่าเขาคือเพื่อนของฉันตั้งแต่สมัยเด็กที่อยู่ห่างฉันไปเพียงเล็กน้อยเท่านั้นเอง ฉันไปนั่งคุยกับเขา ก่อนที่จะยื่นบัตรประชาชนให้เขา เขามีสีหน้าตกใจมากในตอนที่ฉันมองหน้าเขาเงียบๆ แล้วถามไปว่า “มีอะไรจะบอกกูไหม ?” เขาสารภาพทุกๆ อย่าง ว่าเขาเป็นคนที่แอบตามฉันไปในคืนนั้น มันเป็นความรู้สึกว่าต้องการจนทนไม่ไหวและเพราะว่าที่ผ่านมาฉันไม่มีท่าทีว่าจะชอบเขาเลย ใช่แรกๆ มันก็เป็นแบบนั้นแหละ จนกระทั่งโดนเขาเย็ดหีในค่ำคืนนั้น ฉันเลยรู้สึกได้อย่างชัดเจนเลยว่า ฉันว่าฉันชอบเขาแล้ว ฉันอ้างว่าจะแจ้งตำรวจ…

เรื่องเสียว ทำหน้าที่เมีย หนึ่งเมียสองผัว เรื่องที่ผมจะเล่านี้ เป็นเรื่องจริง ที่เกิดกับชีวิตผม เป็นจุดหักเห ทำให้ผมมาสนใจเรื่องราวเกี่ยวกับการ สวิงกิ้ง ซึ่งผมก็ยังคงสับสนในความรู้สึกเล็กๆ ในใจตลอดมา เรื่องก็คือ ผมชื่อเอ๊ด แต่งงานได้ 2 ปี กว่าแล้ว ผมกับแฟน ชื่อเปิ้ล อายุเท่ากันคือ 26 ผมกับแฟนทำงานคนละที่กัน เธอดูแลผมดี ทำหน้าที่เมียที่ดีไม่ขาดตกบกพร่อง สมบูรณ์แบบดังเช่นชีวิตคู่ทั่วไป แต่ที่แตกต่างก็ตรงที่ ตอนนี้เธอไม่ได้ทำหน้าที่เมียให้ผมเพียงคนเดียว ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย เวลาเธอไปทำงานก็มักมีคนมาสนใจ คอยตามจีบและดูแลเธอ…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

ผมมีเรื่องที่เก็บเป็นความลับมานานแล้วครับ อยากจะเอามาแชร์ให้ฟังครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมมีป้าอยู่คนหนึ่งเป็นพี่สาวของพ่อ อายุ 54 ปีแล้วครับ ป้าผมคนนี้แกเป็นคนที่เจ้าชู้มาก เมื่อตอนอายุสิบห้าสิบหก แกไปขายตัวและรับจ้างถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพครับ แกเสริมจมูกจนโด่งเลยครับ ตอนที่แกไปขายหีและถ่ายหนังเอ็กที่กรุงเทพตอนนั้นผมเป็นเด็กเรียนอยู่ ม.4 อยู่ครับ ป้าแกไปขายตัวอยู่นานหลายปี ได้เงินมาก็เอามาสร้างบ้านหลังใหญ่ครับ ต่อมามีการกวาดล้างโสเภณี แกจึงเลิกขายตัวกลับมาอยู่บ้านครับ บ้านของป้าหลังใหญ่มากแกอยู่คนเดียว แกจึงขอให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนด้วยครับ ในฐานะที่ผมเป็นหลานจึงไม่มีใครว่าคิดว่าหลานกับป้าแค่นั้น ผมไปอยู่ได้สามคืนก็เกิดเรื่องเสียวขึ้นครับ คืนนั้นผมนอนในห้องนอน ผมตื่นขึ้นมาตอนดึกจะเข้าห้องน้ำครับเดินผ่านหน้าห้องป้า ผมก็เห็นป้านอนดูหนังเอ็กแล้วเอาแตงกวาขนาดพอดีครับเสียบเข้าเสียบออกที่รูหีของแก บางครั้งก็เอานิ้วเขี่ยเม็ดเสียวไปด้วยครับผมยืนดูอย่างตกตะลึงครับ ควยแข็งมากยิ่งกว่าดูหนังเอ็กอีกครับ ป้ารู้สึกตัวว่าผมยืนดูอยู่ผมเลยจะรีบหนีครับ แต่ป้าได้เรียกผมเข้าไปหา บอกว่า”นี่มายืนดูป้าตกเบ็ดเหรอ….เห็นนานยัง..”…นาน…นาน..แล้วครับ ในเมื่อเห็นแล้วคงไม่เก็บเป็นความลับอีกต่อไป…

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร…

เรื่องเสียว กล้าๆ กลัวๆ..ฉันแทบขาดใจคาเตียง (แม่ม่าย) ฉันเป็นแม่ม่ายวัยพริ้ง อายุก็ประมาณ 40 ปี ดูอายุจะเยอะใช่ไหมคะ แต่ถ้าได้มาดูตัวจริงแล้วผิดกกับอายุมากเลยค่ะ ดุจากรูปร่างหน้าตา คนยังหลงผิดคิดว่าเพิ่ง 30 กว่าๆ เองนะคะ เพราะฉันดูแลตัวเองตลอดเวลา แต่งเนื้อแต่งตัวให้ดูดีตลอด ไม่ปล่อยให้ตัวเองแก่ตามอายุไปด้วย สิ่งที่ฉันชอบมาก คือการแต่งตัวเปรี้ยวๆ ให้พวกหนุ่มๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว ดูแล้วมันมีเสน่ห์ดีค่ะฉันเป็นม่ายเนื่องจากสามีฉันตายไปค่ะ เนื่องจากประสบอุบัติเหตุรถชนกันที่ต่างจังหวัด ฉันคิดถึงสามีฉันตลอดเวลา ฉันกับสามีลำบากมาด้วยกันตลอดตั้งแต่งงาน อดทนสร้างเนื้อสร้างตัวมาจนร่ำรวย มีกิจการธุรกิจร้อยล้านพันล้านเป็นของตัวเอง แต่สิ่งที่ทำให้ฉันลืมสามีฉันไม่ได้เลยคือ เรื่องบนเตียงหรือเกมส์สวาทนั่นเองค่ะสามีของฉันสอนให้รู้จักบทรักบนเตียง…

เรื่องเสียว เย็ดกับอดีตแฟนเป็นครั้งสุดท้ายก่อนเลิกราแต่เย็ดไปเย็ดมาน่าจะยาวจนถึงเช้า หลังจากที่ผมได้รู้ว่าแอ๋ว แฟนสาวที่คบกันมาแอบไปทำเรื่องเสียวเย็ดกับรุ่นน้องที่ทำงานในช่วงที่เราสองคนทะเลาะกัน ผมก็ตัดสินใจที่จะขอเลิกกับเธอ ไม่ใช่ว่าผมโกรธหรือเกลียดหรอก แต่เราสองคนทะเลาะกันบ่อยจนผมก็รู้สึกเหนื่อยกับความสัมพันธ์แบบนี้เช่นกัน ที่สำคัญความจริงอีกข้อที่ผมยังไม่ได้บอกให้เธอรู้คือระหว่างที่ทะเลาะกันแล้วเธอไปโดนควยอื่นเย็ดมา ผมเองก็ไปเย็ดหีสาวอื่นเช่นกัน ซึ่งมันทำให้ผมติดใจกับการวันไนท์สแตนด์และชีวิตโสดที่อยากจะมีอะไรกับใครก็ได้เลยขอจบความสัมพันธ์กัน ท่าทางของแอ๋วคงจะรู้สึกผิดไม่น้อย เธอร้องไห้พร่ำบอกขอโทษอยู่หลายครั้งทั้งที่ผมบอกว่าไม่ได้โกรธอะไร ผมต้องปลอบว่าที่ตัดสินใจแบบนี้จะเป็นผลดีกับเราทั้งคู่มากกว่า จนในที่สุดเธอก็ก็ยอมรับ เราจะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน เมื่อจบกันแบบนี้ เธอเลยบอกจะย้ายกลับไปที่บ้านเรื่องเงินเรื่องทองอะไรก็ไม่ขัดสนอยู่แล้ว ผมก็คิดว่าควรเป็นเช่นนั้น จึงช่วยเธอเก็บของเพื่อย้ายออกจากคอนโดผม ระหว่างนั้นของหลายชิ้นทำเรานึกถึงเรื่องอดีตและพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เคยผ่านมาด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ กระทั่งไปเจอซองถุงยางเก่า แอ๋วถามผมว่าเก็บไว้ทำไม ผมหัวเราะเจื่อนๆ แล้วตอบไปตามจริงว่าเป็นที่ระลึกที่เราเย็ดกันครั้งแรก แอ๋วเงียบไปจนผมต้องรีบเปลี่ยนเรื่อง อยู่ๆ เธอก็เข้ามากอดผมแล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงก่อนคว้าจับท่อนเนื้อแล้วชักรูดอย่างคุ้นเคย ผมเม้มปากเสียวแล้วมองเธอด้วยสายตาตั้งคำถาม “เย็ดเราอีกทีนะ ขอสักครั้งก่อนที่เราจะ……