เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม

ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ

ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ นมใหญ่ ตูดก็ใหญ่ ผิวขาวเหมือนไข่ปอก ผมเผลอแอบคิดจินตนาการถึงเรือนร่างของคุณขิงบ่อยครั้งที่เงี่ยน แต่พอเธอชวนจริงๆ ก็ไม่กล้าทำอยู่ดี

แม่โทรมาถามเงินอีกรอบ มันทำให้ผมกดดันจนต้องแอบมาร้องไห้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าคุณขิงนั้นมองผมอยู่ แล้วเธอก็เดินเข้ามา ยื่นข้อเสนอบอกกับผมว่าจะให้ผมสี่พันบาท มากกว่าที่ต้องการเป็นสองเท่า ถ้าผมยอมนอนกับเธอคืนนี้ – ผมไม่เหลือศักดิ์อยู่แล้ว ดังนั้นจะขายมันกินสักหน่อยคงไม่เป็นไรหรอก

หลังโกดังปิด ผมมาหาเธอที่เรือนเล็ก มันเป็นเหมือนห้องทำงานของเธอ ที่มีเตียงเล็กๆ เอาไว้งีบด้วยเหมือนกัน ผมไม่ค่อยได้เขามาที่นี่ แต่ทันทีที่เปิดประตูเข้ามา คุณขิงในชุดสวมอาบน้ำก็ถอดทุกอย่างออกจนหมด จนทำให้ผมนั้นได้เห็นร่างกายของเธอเต็มๆ ตา

เธอคือผู้หญิงที่รวมคำว่าน่าเย็ดเอาไว้เยอะมากๆ นั่นจึงทำให้ผมไม่คิดอะไร เดินตรงเข้าไปหาเธอทันที

คุณขิงกอดคอผมเอาไว้ แล้วประชิดร่างกายเข้ามา ก่อนจะเริ่มจูบกับผม เธอชอบผมตรงไหนกันนะ ผมหาคำตอบไม่ได้เลยจริงๆ แต่ตอนนี้ เธอก็ทำให้ผมได้รู้แล้วว่าร่างกายของเธอมันเต็มไม้เต็มมือไปหมด ระหว่างที่จูบกัน ผมก็ค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นไปจับนมของเธอ บีบคลึงอยู่อย่างนั้น สะกิดเขี่ยหัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไต จนเสียงครางของคุณขิงดังออกมาในลำคอ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ผลักผมออกแล้วนั่งลงตรงหน้าของผม

ลมหายใจของคุณขิงดังขึ้นอย่างชัดเจน เธอรีบร้อนถอดกางเกงของผมอย่างไม่รีรอ เหมือนกับว่าเธอเงี่ยนเต็มที่แล้ว ทันทีที่เธอนั้นเห็นควยของผม ก็อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่เงี่ยนนิดหน่อย ตอนนี้ผมเงี่ยนขึ้นกว่าเดิม จนเริ่มควยแข็งขึ้นมาคาปากของเธอแล้ว – คุณขิงดูดควยของผมอย่างจริงจัง ทั้งดูด ทั้งเลีย ไล้วนใบหน้าคลุกคลีอยู่กับส่วนนั้นของผมจนทนไม่ไหว จับเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วแหกขาของเธอออก

หีชมพูเสียด้วย…ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลยจริงเชียว

ผมยิ้มขึ้นมาเล็กๆ ที่รู้สึกว่าวันนี้ตัวเองมีแต่ได้กับได้ แหวกแคมหีสวยของเธอ น้ำหวานเจิ่งกลีบหีของเธอแล้ว ผมตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด วันนี้ไม่ต้องกลับห้องไปชักว่าวแล้ว ผมค่อยๆ เริ่มเลียหีของคุณขิงจนเธอเริ่ม

ตัวสั่น กดหัวของผมลงไปแล้วร้องครางออกมาลั่น

ท่าทีที่ดีดดิ้นของเธอนั้นมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเธอชอบลิ้นของผมเป็นอย่างมาก แล้วถ้าแค่ลิ้นยังขนาดนี้ ควยจะขนาดไหนกันนะ ?

สิ่งที่ผมได้ทำ คือการขยับร่างกายขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที รูหีทั้งฟิต ทั้งตอดควยจนทำให้ผมเองที่ดันควยเข้าไปได้ครึ่งทาง ทนความเสียวไม่ไหว กระแทกเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม คุณขิงครางลั่น แต่ยิ้มออกมาด้วยความชอบใจ ผมเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีของคุณขิงต่อไปด้วยความเงี่ยน จับขาของเธอแยกออก มองดูร่องหีของเธอที่โดนควยของผมกระแทกเข้าออกอยู่นับครั้งไม่ถ้วน เต้านมใหญ่กระเพื่อมไหวเต็มตา ร่างกายสั่นสะท้าน ริมฝีปากอ้ากว้างร้องครางไม่ไหยุด

ท่าทีของเธอเหมือนจะไม่ไหวแล้ว แต่ปากของเธอไม่พูดอะไรนอกจากให้เอาอีก เย็ดแรงๆ เย็ดเร็วๆ

ผมก็เลยทำตามใน ใส่แรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอแบบที่ตัวเองก็ไม่ทันจะตั้งตัวเหมือนกัน เพราะมันควบคุมความเงี่ยนของตัวเองไม่อยู่แล้วแบบนี้ ร่างกายของคุณขิงดีดดิ้นไปมาเหมือนจะชอบสิ่งที่ผมทำมากๆ แต่ผมก็เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้เธอจะให้เงินผมมากกว่าที่ต้องการ 2 เท่า

งั้นผมก็ต้องจัดน้ำสองให้เธอเป็นการขอบคุณแล้วสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวล่อ..เมียเพื่อน ครั้งเเรกที่ผมได้เจอเเอนอ่ะครับ บอกตรงๆเลยว่า ไม่ถูกชะตาอ่ะเจ้าหล่อนกะไม่ถูกชะตากะผมเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเพราะอะไรอ่ะไม่เคยถามสักทีว่าเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไปจีบเธอจนติด เเล้ว 2คนนั้นเค้ากะเเต่งงานกันช่วงนั้นผมกับเธอกะเริ่มที่จะคุยกันเเล้วเเล้วเเอนกะเป็นคนน่ารัก ยิ้มเก่งทำให้ผมค่อยๆลืมไปเเล้วละว่าไม่ชอบเทอเพราะอะไร เเล้วเพื่อนผมกะไม่สบายกระทันหัน ต้องนอนโรงบาลเเอนกลัวมากที่จะต้องเฝ้าเพื่อนผม กะเลยชวนผมไปเป็นเพื่อน พอผมไปถึงหมอกะให้อย่าเพื่อนผมหลับไปเเล้ว เรา2 คนกะนั่งคุยกันธรรมดาเเต่เธอกะไม่ค่อยระวังตัวเท่าไหร่ สังเกตุเห็นเเล้วว่าเมียเพื่อนผม โนบราผมกะคอยเเหล่เรื่อยๆ ไอ้น้องชายกะตุงเต็มกางเกงเลย เเล้วเหมือนฟ้าเข้าข้างไฟกะดับ พรึ่บ โอ้พระเจ้า มืดตื้อ….เเล้วผมกะได้ยินเสียงว้ายเบาๆพร้อมกับมีร่างที่อุ่นไปหอมไปทั่วร่างหล่นมาบนตักผม เเอนตัวสั่นนิดๆไม่ใช่เพราะความหนาว เเต่เพราะเธอกลัวผี อารมณ์นั้นผมยังไม่คิดอะไรเลยตัวเองกะตกใจเหมือนกัน แต่พอได้กลิ่นหอมจากตัวเธอเเล้วกะร่างอุ่นๆในอ้อมกอดที่ผมกอดเธอไว้เเบบปลอบๆน้องชายที่ตื่นตัวเต็มที่กะดันเเก้มก้นของเธอเบาๆ เธอที่นิ่งไปกะทำให้ผมย่ามใจมือไม้ที่โอบหลวมๆกะเริ่มลูบสัมผัสตามไรเเขนของเเอนอีกมือนึงกะลูบเอวเธอเบาๆเมื่อเธอไม่ถอยหนีผมกะรุกเธอเต็มที่ก้มลงไปกระซิบข้างๆหูเบาๆว่าไม่ต้องกลัวนะใจตอนนั้นลืมเรื่องเพื่อนที่สลบอยู่ข้างๆไปเเล้ว เธอตอบอืมเบาๆผมกะจูบติ่งหูเธอเบาๆ จำได้ว่าขนเธอลุกไปหมดทั้งเเขน…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะบลูทูธ พรวดเดียวมิดด้าม อัดแท่งยักษ์ลึกจนถึงมดลูก แนนสาวสวยบุคคลิกดีเธอทำงานทันสมัยไฮเทค วันๆ นึงแนนต้องเดินทางไปพบลูกค้าตลอด เธอจึงเลือกใช้บริการรถไฟฟ้าเพราะสะดวกดี ทุกครั้งที่นั่งรถไฟฟ้าแนนจะเอา iphoen คู่ใจของเธอขึ้นมาตรวจดูตารางงานต่างๆ บางทีก็เล่นเกมส์อ่าน Facebook วันนี้ก็เหมือนทุกๆ วันพอได้ที่นั่งบนรถไฟฟ้าแล้วแนนก็หยิบ iphoen ขึ้นมานั่งดู เธอใส่ชุดกระโปรงเข้ารูปผ้าบางเบาลายดอกไม้สั้นเหนือเข่าขณะกำลังเพลินๆ จังหวะที่รถไฟเข้าจอดที่สถานีหนึ่ง ทำให้เธอเสียหลักขาแยกออกจนเธอรู้ตัวว่ากางเกงในออกแน่ๆ เงยหน้าขึ้นไปก็สบสายตากับชายหนุ่มหน้าตาดีที่นั่งตรงข้าม ตาของเขาเหลือบมองเข้ามาในกระโปรงของแนน เธออายมาก แต่ก็รู้สึกเสียววูบในร่องเพราะเขาคนนี้หล่อเหลือเกิน แนนทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้นั่งอ่าน iphoen ต่อ อยู่ดีๆ ก็มีข้อความขึ้นที่หน้าจอ iphoen…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว พวกมันสลับเปลี่ยนกันเอาเมียผม เมื่อผมโดนไล่ออกจากที่ทำงานเก่า จำเป็นที่ผมต้องหาที่ทำงานใหม่ ผมสมัครงานอยู่ราว 2 อาทิตย์ ก็ได้งานแถวชานเมืองเป็นคนขับรถส่งของ ผมและเมียเลยต้องย้ายบ้านจากที่เราเช่าอยู่ ในเมือง ต้องย้ายมาอยู่ชานเมือง เรามาได้ทำเลที่ไม่ค่อยดีนัก บ้านอยู่ลึกในซอยเปลี่ยว แต่ดีว่าผมมีรถมอเตอร์ไซค์ก็เลยไม่ลำบากนัก เพียงแต่ว่าเมียผมขี่ไม่เป็น แต่ก็ไม่มีปัญหา ผมขี่คอยรับส่งอยู่แล้ว เรื่องมันเริ่มมีก็เพราะว่าผมต้องทำงานหนักขึ้นแล้วก็กลับบ้านไม่ค่อยเป็นเวลา ส่วนเมียผมทำงานเป็นพนักงานห้างงานเธอเลิกประมาณ 3 ทุ่ม กว่าจะถึงบ้านก็ประมาณ 4 ทุ่ม บางวันถ้าผมยังไม่กลับเธอก็ต้องนั่งมอเตอร์ไซค์เข้าบ้าน และแล้ววันที่เกิดเรื่องก็คือวันนั้นเถ้าแก่ให้ผมไปส่งของให้ลูกค้าที่อยู่ถึงปท ุมฯ กว่าจะขึ้นของเสร็จก็เย็นมากแล้วผมต้องขับรถฝ่าการจราจลในกรุงเทพฯไป นั่นไม่เท่าไร แต่ที่ทำให้เสียเวลาก็ต้องไปรอคนเซ็นต์รับของกว่าจะมาก็ปาเข้าไป…

เรื่องเสียว จากพ่อเพื่อน เลื่อนเป็นผัว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปหาเพื่อนที่บ้าน แต่ว่าเธอกลับไม่อยู่บ้าน เพราะว่าต้องพาแม่ออกมาทำธุระ ซึ่งฉันเองก็ไม่รู้ว่ามันคือธุระอะไร แต่ด้วยความที่ฉันเข้านอกออกในบ้านหลังนั้นได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ มันเลยทำให้ฉันนั้นตัดสินใจที่จะบอกเพื่อนว่าเดี๋ยวไปรอที่บ้าน ทั้งๆ ที่เธอบอกแล้วว่าอาจจะกลับเย็น แต่ว่าฉันไม่ชอบอยู่บ้านของตัวเอง เลยทำให้ฉันไปที่บ้านของเพื่อนอยู่ดี แล้วในตอนนั้น ที่ฉันกำลังนั่งดูหนังอยู่อย่างสบายใจ พ่อของเพื่อนก็เดินเข้ามาในบ้าน ซึ่งฉันเองก็ยกมือไหว้เป็นปกติ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ฉันเคารพรัก และเขาเองก็หน้าตาเหมือนดาราด้วย เวลามาที่นี่เลยรู้สึกอิจฉาเพื่อน ที่มีพ่อหล่อมากๆ ขนาดนี้ ถ้าฉันอายุมากกว่านี้ก็คงจะหาเรื่องเอาทำผัวแล้วละ แต่นี่มันไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาเป็น…พ่อของเพื่อน ฉันก็เลยกลับไปนั่งดูหนังของฉันต่อ แต่แล้วในตอนนั้น พ่อก็มานั่งข้างๆ ฉัน เขาไม่ได้พูดอะไร…