เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เงินในบัญชีไม่พอใช้ ขอเย็ดแลกเงินจะได้ไหม

ภาระของคนที่เป็นเสาหลักมันหนักนาจริงๆ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เงินเดือนเกือบ 2 หมื่น มันดูเหมือนจะเยอะ แต่หักทุกอย่างแล้วต้องส่งให้ทางบ้านก็แทบจะไม่พอกินอยู่แล้ว ยิ่งเดือนนี้แม่ของผมก็ยิ่งไม่สบาย ผมเลยไปขอร้องเถ้าแก่ ขอเบิกเงินเดือนล่วงหน้าสักสองพันให้แม่ของผมไปโรงพยาบาล แต่ถึงอย่างนั้นก็ได้เพียงแค่คำก่นด่า และไล่ให้ไปทำงาน โดยที่เมียของเขานั่งมองฉันอย่างเห็นใจอยู่ข้างๆ

ผมน่าจะตกลงปลงใจกับเธอตั้งแต่ตอนนั้น ตอนสามเดือนก่อน เธอเข้ามาอ่อยผม เหมือนต้องการเรื่องเสียวจากผม แต่ด้วยความที่ผมเห็นว่าคุณขิงเป็นเมียของเถ้าแก่เลยไม่ได้อยากจะยุ่งเกี่ยวเท่าไหร่ ปฏิเสธไป แต่ถ้าตอนนั้นผมรับคำ แล้วยอมผิดศีลธรรมไปเสียหน่อย ก็น่าจะไม่ลำบากแบบนี้ เพราะถึงจะเป็นเมียเถ้าแก่ เธอก็ยังสาว ยังสวย โดยรวมถ้าให้เธอเดินผ่านผู้ชายสักร้อย อย่างน้อยก็ต้องมีเก้าสิบคนที่หันตามและอยากจะเย็ดหีเธอ นมใหญ่ ตูดก็ใหญ่ ผิวขาวเหมือนไข่ปอก ผมเผลอแอบคิดจินตนาการถึงเรือนร่างของคุณขิงบ่อยครั้งที่เงี่ยน แต่พอเธอชวนจริงๆ ก็ไม่กล้าทำอยู่ดี

แม่โทรมาถามเงินอีกรอบ มันทำให้ผมกดดันจนต้องแอบมาร้องไห้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าคุณขิงนั้นมองผมอยู่ แล้วเธอก็เดินเข้ามา ยื่นข้อเสนอบอกกับผมว่าจะให้ผมสี่พันบาท มากกว่าที่ต้องการเป็นสองเท่า ถ้าผมยอมนอนกับเธอคืนนี้ – ผมไม่เหลือศักดิ์อยู่แล้ว ดังนั้นจะขายมันกินสักหน่อยคงไม่เป็นไรหรอก

หลังโกดังปิด ผมมาหาเธอที่เรือนเล็ก มันเป็นเหมือนห้องทำงานของเธอ ที่มีเตียงเล็กๆ เอาไว้งีบด้วยเหมือนกัน ผมไม่ค่อยได้เขามาที่นี่ แต่ทันทีที่เปิดประตูเข้ามา คุณขิงในชุดสวมอาบน้ำก็ถอดทุกอย่างออกจนหมด จนทำให้ผมนั้นได้เห็นร่างกายของเธอเต็มๆ ตา

เธอคือผู้หญิงที่รวมคำว่าน่าเย็ดเอาไว้เยอะมากๆ นั่นจึงทำให้ผมไม่คิดอะไร เดินตรงเข้าไปหาเธอทันที

คุณขิงกอดคอผมเอาไว้ แล้วประชิดร่างกายเข้ามา ก่อนจะเริ่มจูบกับผม เธอชอบผมตรงไหนกันนะ ผมหาคำตอบไม่ได้เลยจริงๆ แต่ตอนนี้ เธอก็ทำให้ผมได้รู้แล้วว่าร่างกายของเธอมันเต็มไม้เต็มมือไปหมด ระหว่างที่จูบกัน ผมก็ค่อยๆ เลื่อนมือขึ้นไปจับนมของเธอ บีบคลึงอยู่อย่างนั้น สะกิดเขี่ยหัวนมที่เริ่มแข็งเป็นไต จนเสียงครางของคุณขิงดังออกมาในลำคอ จนกระทั่งเธอค่อยๆ ผลักผมออกแล้วนั่งลงตรงหน้าของผม

ลมหายใจของคุณขิงดังขึ้นอย่างชัดเจน เธอรีบร้อนถอดกางเกงของผมอย่างไม่รีรอ เหมือนกับว่าเธอเงี่ยนเต็มที่แล้ว ทันทีที่เธอนั้นเห็นควยของผม ก็อ้าปากแล้วอมควยให้ผมทันที จากที่เงี่ยนนิดหน่อย ตอนนี้ผมเงี่ยนขึ้นกว่าเดิม จนเริ่มควยแข็งขึ้นมาคาปากของเธอแล้ว – คุณขิงดูดควยของผมอย่างจริงจัง ทั้งดูด ทั้งเลีย ไล้วนใบหน้าคลุกคลีอยู่กับส่วนนั้นของผมจนทนไม่ไหว จับเธอขึ้นไปบนเตียงแล้วแหกขาของเธอออก

หีชมพูเสียด้วย…ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลยจริงเชียว

ผมยิ้มขึ้นมาเล็กๆ ที่รู้สึกว่าวันนี้ตัวเองมีแต่ได้กับได้ แหวกแคมหีสวยของเธอ น้ำหวานเจิ่งกลีบหีของเธอแล้ว ผมตวัดลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด วันนี้ไม่ต้องกลับห้องไปชักว่าวแล้ว ผมค่อยๆ เริ่มเลียหีของคุณขิงจนเธอเริ่ม

ตัวสั่น กดหัวของผมลงไปแล้วร้องครางออกมาลั่น

ท่าทีที่ดีดดิ้นของเธอนั้นมันยิ่งทำให้ผมรู้สึกอย่างชัดเจนเลยว่าเธอชอบลิ้นของผมเป็นอย่างมาก แล้วถ้าแค่ลิ้นยังขนาดนี้ ควยจะขนาดไหนกันนะ ?

สิ่งที่ผมได้ทำ คือการขยับร่างกายขึ้นไปบนเตียง แล้วค่อยๆ จับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที รูหีทั้งฟิต ทั้งตอดควยจนทำให้ผมเองที่ดันควยเข้าไปได้ครึ่งทาง ทนความเสียวไม่ไหว กระแทกเข้าไปรวดเดียวจนมิดด้าม คุณขิงครางลั่น แต่ยิ้มออกมาด้วยความชอบใจ ผมเร่งจังหวะลำควยกระเด้าเย็ดหีของคุณขิงต่อไปด้วยความเงี่ยน จับขาของเธอแยกออก มองดูร่องหีของเธอที่โดนควยของผมกระแทกเข้าออกอยู่นับครั้งไม่ถ้วน เต้านมใหญ่กระเพื่อมไหวเต็มตา ร่างกายสั่นสะท้าน ริมฝีปากอ้ากว้างร้องครางไม่ไหยุด

ท่าทีของเธอเหมือนจะไม่ไหวแล้ว แต่ปากของเธอไม่พูดอะไรนอกจากให้เอาอีก เย็ดแรงๆ เย็ดเร็วๆ

ผมก็เลยทำตามใน ใส่แรงทั้งหมดที่มีเข้าไปจนน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอแบบที่ตัวเองก็ไม่ทันจะตั้งตัวเหมือนกัน เพราะมันควบคุมความเงี่ยนของตัวเองไม่อยู่แล้วแบบนี้ ร่างกายของคุณขิงดีดดิ้นไปมาเหมือนจะชอบสิ่งที่ผมทำมากๆ แต่ผมก็เพิ่งนึกได้ว่าวันนี้เธอจะให้เงินผมมากกว่าที่ต้องการ 2 เท่า

งั้นผมก็ต้องจัดน้ำสองให้เธอเป็นการขอบคุณแล้วสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนแฟน ล้างแค้นแทนเมีย สวัสดีครับ ผมชื่อนัท วันนี้ผมจะมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เย็ดเพื่อนของแฟน แน่นอนว่าเรื่องราวไม่ธรรมดา เพราะมันมีต้นเหตุมาก่อนหน้านั้น เรื่องของเรื่องก็คือว่าแฟนผมนั้นเป็นคนใจดีมาก แทบจะช่วยเหลือเพื่อนทุกคนที่มาร้องขอ คราวนี้ไม่รู้ว่าเธอใจดีมากเกินไปหรือว่าอะไร เพราะเพื่อนของแฟนมาขอยืมเงิน 5 แสนบาท แล้วแฟนผมก็โคตรใสซื่อ เธอให้เงินไปโดยไม่ถามไถ่สักคำ พอผ่านไปหลายเดือนเข้าผมเริ่มเอะใจ เพราะเงินเก็บในบัญชีผมมันหายไป สุดท้ายผมก็คาดคั้นกับแฟน ในที่สุดก็ได้คำตอบว่านุก เพื่อนของแฟนเป็นคนยืมเงินไปแล้วไม่ยอมคืน ผมกับแฟนพูดคุยปรึกษากัน ในที่สุดก็ตามเรื่องราวจนรู้มาว่ามันเกิดอะไรขึ้น ที่แท้นุกแอบไปเล่นพนัน แล้วเสียจนหมด ทีนี้เธอจำเป็นต้องใช้เงินนั้น เธอจึงมายืมแฟนผมก่อน แต่ทีนี้เธอไม่มีปัญญาใช้คืน เรื่องมันก็เลยเป็นปัญหาอยู่ในตอนนี้ ผมด่าแฟนไปหนักมากที่เธอทำแบบนี้…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว ไม่ได้กินให้เมา แต่กินให้เงี่ยน แล้วจะได้เย็ดมันส์ๆ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นเพราะว่าฉันตั้งใจเอาไว้แล้ว…ฉันตั้งใจมาที่นี่เพียงลำพัง ร้านบาร์ที่ได้ชื่อว่าเป็นแหล่งรวมผู้ชายหล่อๆ ขี้เงี่ยน เพื่อนของฉันเป็นคนแนะนำมา ทั้งหมดเป็นคนบอกกับฉันว่าถ้าอยากที่จะมีประสบการณ์เสียวแบบไม่ซ้ำแบบให้มาที่นี่ ครั้งแรกฉันประหม่ามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่ว่ามันก็ผ่านไปได้ด้วยดีเหมือนกัน ครั้งที่สองและสามอาจจะมีบ้าง แต่ว่าเมื่อเวลามันผ่านไป ฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันต้องการมัน ฉันขาดมันไม่ได้เลยจริงๆ ฉันต้องใช้ชีวิตด้วยการมีเซ็กส์เป็นส่วนประกอบเท่านั้น คืนนี้เขามาแล้ว…นั่งห่างฉันสามชั่วโมง ก่อนที่จะยกแก้วเชิงว่าชวนฉันดื่ม พร้อมกับค่อยๆ กะพริบตาให้ฉัน ฉันหยุดดื่มเพียงเท่านั้น ก่อนที่จะทำความรู้จักกับเขา แล้วเราก็ไปต่อกันที่โรงแรมใกล้ๆ นี้นี่เอง เพราะว่าได้ดื่มเหล้าไปหน่อยแล้ว ฉันจึงไม่รู้สึกเขินอายที่จะแสดงความเงี่ยนออกมาในตอนนี้ เขาโอบเอวของฉันเอาไว้ตั้งแต่แรก ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มพาฉันเข้ามาในห้อง…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์สุดหล่อ ขอจ่ายค่าโดยสารด้วยการเสียตัวได้ไหมคะ ? เราจดๆ จ้องๆ กันมานานพอสมควรแล้ว ด้วยความที่ฉันเองก็นั่งวินไปทำงานทุกๆ วัน รวมทั้งพี่เขาเองก็หล่อ ฉันเองก็โสดด้วย แววตาของความปรารถนาที่มองกันและกันฉันรู้ดีว่ามันหมายถึงยังไง ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและฉาบฉวย เมื่อต่างคนก็ไม่ได้เป็นคนที่บริสุทธิ์ผุดผ่องอะไร ล้วนแต่ต้องการในเรื่องอย่างว่าอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ที่ฉันบังเอิญนั่งวินของพี่เขาเป็นเที่ยวสุดท้ายพอดี เลยอาสาชวนเขาขึ้นไปส่งถึงที่ห้องเอง เรื่องเสียวมันไม่ใช่หน้าที่ของผู้ชายเท่านั้นหรอก ผู้หญิงเองก็เป็นฝ่ายเชื้อเชิญได้เหมือนกัน และการที่เป็นฝ่ายบุกเข้าหาก่อน บางครั้งผู้ชายก็ชอบเหมือนกันนั่นแหละ เรือนร่างของพี่เขานั่นช่างเย้ายวนเหลือเกิน เมื่อเสื้อกั๊กวินถูกถอดออกช้าๆ พร้อมกับเสื้อยืดบางๆ ที่ชุ่มโชกด้วยเหงื่อที่ทำงานมาตลอดทั้งวัน กลิ่นหายของเขาที่โชยคลุ้งมานั่นทำให้อารมณ์กระสันของฉันทำงานมากกว่าเดิม กลิ่นกายของผู้ชายช่างเป็นเหมือนสวรรค์สำหรับฉันเหลือเกิน ฉันตรงเข้าไปสวมกอดเขาด้วยความปรารถนาที่สูงส่ง ก่อนที่จะซบใบหน้ากับอกแกร่งนั้นพร้อมกับเริ่มลูบไล้เล้าโลมเรือนร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง เสียงลมหายใจดังขึ้นเบาๆ…

เรื่องเสียว มาจับกบ แต่โดนเย็ด กระแตเป็นสาวน้อยหน้าตาดี แต่เธอกลับสู้ชีวิตเหลือเกิน เธอเรียนจบแล้วกลายเป็นเด็กสาวขยันทำงานรับจ้างทุกอย่างในหมู่บ้าน เพราะว่าไม่อยากจะไปเรียนต่อ เธอเป็นห่วงยายของเธอ นั่นจึงทำให้ไม่ว่าอย่างไรแล้ว เธอก็ยังคงตั้งใจทำทุก ๆ อย่างให้ชีวิตของเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยดี ประสบการณ์ชีวิตของเธอมากกว่าคนอื่น เธอตื่นแต่เช้า หาเงิน ตกเย็น มีงานเสริมก็จะทำ หาเงิน และสำหรับหน้าฝนแบบนี้ มันช่างเป็นสิ่งที่โปรดปรานสำหรับเธอเหลือเกิน…เพราะว่า มันมีกบ เขียด อึ่งอ่าง สัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่เป็นอาหารอันโอชะสำหรับเธอและผู้คน เธอหาจับมันมาเพื่อทำกับข้าวกิน และถ้าเหลือกิน ก็มีคนมารอรับซื้อถึงหน้าบ้านของเธออยู่แล้วนั่นเอง แต่การหากินของเธอในคราวนี้ มันกลับมอบประสบการณ์เสียวให้เธออย่างที่กระแตไม่ทันที่จะตั้งตัวเลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว เรียน…บทเรียนสวาทจากคุณพ่อ วันนั้นหนูเรียนอยู่ ม.3 อายุก็คงราวๆ 15 ปี ย่าง 16 ปี กำลังโตเป็นสาวแรกรุ่นหน้าตาดี ผิวขาวนวลออกชมพูระเรื่อคิกขุน่ารักน่าชังตามประสาวัยแรกสาว และ รูปร่างหนูก็ดูไม่เด็ก และ ยังไม่เป็นผู้ใหญ่มาก (แต่ก็มีสัญลักษณ์ ที่สร้างแรงดึงดูดเพศตรงข้ามให้มีความสนใจ และ มีอารมณ์สารพัด อย่างอยากทำโน่นทำนี่กับหนูต่างๆ นานากับหนูมากทีเดียว) ในเทอมปลายช่วงสอบไล่ ก่อนปิดเทอมใหญ่หลังจากการสอบปลายภาคในวันสุดท้าย ตามที่หนูได้พูดในตอนต้น หนูและเพื่อนๆ ได้ลงขันกันจัดงานฉลองการสอบปลายภาคและการจบช่วงมัธยมต้นกัน ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปเรียน ตามโรงเรียนและสาขาวิชาที่แต่ละคนถนัด วันนั้นพอเลิกจากโรงเรียน…

เรืองเสียว จ่ายแรงแทนค่าเช่า สมัยที่ยังเรียนอยู่ กรุงเทพฯ ผมและเพื่อนอีกสองคนคือ ไอ้ม้ากับไอ้ต้นได้พากันมาเช่าบ้านอยู่ รวมกันบ้านนั้นเป็นบ้านเก่าๆ มีอยู่สองหลังเจ้าของบ้านอยู่หลังนึง พวกเราอยู่อีกหลังหนึ่ง ห่างกันพอสมควร พี่เจี๊ยบ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเช่านั้นแกเป็นเมีนน้อยของผู้พันทหารคนหนึ่ง ซึ่งรับราชการอยู่ต่างจังหวัด ซึ่งจะมาหาพี่เจี๊ยบอาทิตย์ละ 2 วันเป็นส่วนมาก ฉนั้นส่วนใหญ่พี่เจี๊ยบก็อยู่บ้านคนเดียว เพื่อนฝูงของแกนานๆ จะมาเที่ยวหาแกสักทีหนึ่ง พี่เจี๊ยบเป็นผู้หญิงที่ ผิวขาวสวย ตาคมจมูกโด่งผมยาวเรียกว่าสวยครบเครื่องเลยทีเดียว ทั้งนม ทั้งก้นใหญ่มาก วันหนึ่งขณะที่ผมกำลังอ่านหังสือเตรียมสอบ ไอ้ต้นก็เข้ามาบอกว่า “เฮ้ย….อย่าเพิ่งอ่านเลยว่ะ กูมีของดีจะอวดอยากรู้ก็รีบตามมาไวๆ”พูดจบมันก็รีบเดินหน้าตั้ง พาผมมายังด้านหลังบ้านซึ่ง เป็นห้องน้ำของบ้านพี่เจี๊ยบ…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื่องเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนผมมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบียร์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญ่โคตรๆ เธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องครางเสียงดังและชอบดูหนังโป๊แบบ 2-1 ตลอด วันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแง้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลา ใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกัน…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…