เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

e0b980e0b884e0b8ade0b8a3e0b98ce0b89fe0b8b4e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 64fc6da3d9ebb

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน แล้วผมมาสังเกตุทีหลังว่าไม่ได้ใส่เสื้อในนี่หว่า เพราะหัวนมตั้งชี้ ออกมาเชียว ตอนแรกไม่ได้สังเกตุ หญิงเลยพูด จ้องจนเสื้อจะขาดแล้วนะ!!! ผมก็หัวเราะบอกเปล่าๆ แก้ตัวไป เราก็คุยกันหยอกล้อกัน เริ่มถึงเนื้อถึงตัว จนผมกับหญิงอยู่ใกล้กันมากๆ หญิงมองหน้าผมแล้วก็หอมแก้มผมก่อน ผมก็สดุ้งนิดนึง หญิงไม่พูดอะไร แล้วก็จุ๊ปปากผมทีนึง เท่านั้นแหล่ะ ผมไม่รอแล้ว ผมเข้าจูบปากหญิงทันที เราจูบกันนัวเนียกัน กอดรัดฟัดกันไปมา ลืมไปเลยตอนนั้น ว่าจอยไปโทรศัพ ผมจับหญิงมานั่ง คล่อมผมที่เก้าอี้ แล้วผมก็จูบต่อ เราแลกลิ้นกันตรงโต๊ะกินข้าวนั่นแหล่ะ

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรนอกจากสิ่งที่ทำเลย ผมก็เริ่มไซ้ร์คอหญิง หญิงก็แอ่นผมก็ไล่ลงปลดกระดุมเสื้อหญิงออก นมของหญิงไม่ใหญ่ หัวนมดำ ผมเลียไซ้ร์ลงไปจนถึงหัวนม แล้วก็ดูดสลับไปมาสองข้าง ทั้งบีบทั้งดูด หญิงครางแอ่นสลับข้างให้ผมดูด ตูดก็ส่ายเบาๆ แล้วผมก็เอามือไล่ลงถอดกางเกงหญิง หญิงก็ลุกขึ้นให้ผมถอดและช่วยถอด พอถอดของหญิงเสร็จผมก็ถอดของผมด้วยเลย ขนหญิงเยอะมาก โคนหีนูนใหญ่ แล้วหญิงก็ขยับเข้ามานั่งค่อม แล้วจับควยผมที่ชี้อยู่ จ่อให้ตรงแล้วก็ค่อยๆ นั่งลงปล่อยให้ควยผมมุดเข้าไป น้ำนี่แฉะมากๆ ควยก็ค่อยๆ มุดเข้าช้าๆ พร้อมเสียงครางของหญิง หีหญิงฟิตมาก รู้สึกได้ถึงแรงตอดเลย พอเข้าสุดหญิงก็ส่ายวนเบาๆ ครางไปด้วย แอ่นนมมาให้ผมดูด ผมก็ดูดต่อ ช่วงผมดูดสลับไปมา ฉุกคิดขึ้นมาได้ ผมหยุด มองหน้าหญิง บอก จอยอยู่ข้างนอกนิ ผมบอกหญิง ผมเลยบอกเราไปในห้องกันดีกว่านะ หญิงยิ้มแล้วก็ก้มมาหอมแก้มผม แล้วก็จูบ ผมก็ดันหัวหญิงออก บอกไปห้องดีกว่า หญิงบอก ทำไมหล่ะ ผมก็บอก เดี่ยวจอยมา หญิงก็บอก จอยก็อยู่ข้างหลังนี่ไง ผมก็ตกใจ บอกจริงเหรอ กำลังจะหันไป จอยก็เดินมาด้านข้าง บอกแหม๋ไม่เกรงใจกันเลยนะ ผมก็ยังอึ้งๆ อยู่ ว่าจะยังไง หญิงเลยบอกจอยเข้ามาตั้งแต่ตอนถอดกางเกงแล้ว ผมก็เลยบอกทำไมหญิงไม่บอกหล่ะ หญิงก็บอก ทำไมหล่ะ จอยก็พูดแทรก ทำไม ถ้ารู้ว่าจอยอยู่จะหยุดเหรอ ผมก็ตอบ ก็คงหยุด หญิงบอกถึงตอนนี้ยังจะหยุดอีกเหรอ หญิงบอก อยากทำแบบนี้กับพี่มานานแล้ว จอยมันก็อยากเอากับพี่ เลยปรึกษากัน งั้นจะได้มาค้างที่นี่เหรอ ผมก็หันไปหาจอย จอยอยากเอากับพี่เหรอ จอยยิ้มแล้วพยักหน้า ไม่บอกหล่ะ จอยก็บอก จะบอกยังไงก็พูดไป หญิงก็พูดตัดบท ไม่ต้องคุยแล้วจะทำมั้ย?? ถ้าจะทำก็มาสิ มัวแต่คุย ผมเลยชวนไปห้องดีกว่ามั้ย หญิงบอกไม่อยากถอดอ่ะ ผมก็บอกไม่ถนัดไง จอยก็บอก ไปห้องดีกว่าปะ จอยก็เดินไปก่อน ผมก็พากันลุกตามไป

พอเข้าห้อง ผมก็เดินไปหาจอยอีก จับไหล่จอยอยากทำกับพี่จริงๆ เหรอ จอยยังไม่ตอบ หญิงตอบแทน ว่าใช่สิแผนนี้จอยก็คิด จอยหน่ะชอบพี่มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีแฟน จนทุกวันนี้ แต่จอยไม่กล้า หญิงเลยจัดให้ไง ผมก็จับจอยหันหน้ามา แล้วก็หอมแก้ม แล้วก็จูบจอย จูบเบาๆ จอยเริ่มจูบตอบเริ่มกอดผม แน่นมาก เรากอดจูบกัน ถอดเสื้อผ้าให้กัน แล้วหญิง ก็จับผมนอนลง ผมนอนหงาย จอยก็ขึ้นมาจูบผมต่อ ส่วนควยผมหญิงก็ดูดต่อ ผมจูบกับสักพัก แล้วจอยก็ไซ้ร์คอผมไล่ลงดูดนมเลียนมผม สลับไปมา แล้วไล่ลง จนถึงควย หญิงก็ลุกมาจูบผม จอยอมควยผม เบาๆ ช้าๆ แล้วดันขาผมขึ้น จนก้นลอย แล้วจอยก็เลียควยเลียไข่ ไล่ลงเลียร่องตูดผมด้วย เสียวดีครับ หญิงช่วยจับขาแป๊บนึงแล้วหญิงก็ก้มลงอมควยให้ผม จนผมทนไม่ไหวเสียวมาก บอก ไม่ไหวแล้ว เอาใส่ได้มั้ย จอยบอก ขอกินหน่อยนะ ผมก็บอกอืม…จอยก็ขึ้นมาอมต่อ หญิงก็มาดูดนมผม เสียวมาก จนผมกลั้นไม่ไหว เสร็จคาปากจอย จอยไม่ปล่อยควยผมเลย ดูดอยู่จนไม่เหลือน้ำ เสร็จแล้วก็ลุกมามาเลียไล่ขึ้นมา

ตอนนี้สองพี่น้องดูดนมผมคนละข้าง มือก็รูดควยผม แต่มันก็ไม่อ่อนลงเท่าไหร่นะ แล้วจอยก็ขึ้นนั่ง เอาควยถูหี น้ำนี่ไหลออกมาเลย แล้วจอยก็กดหัวเข้าแล้วนั่งลงจนควยเข้าไปสุด เสียงจอยครางอืมมมมมม… ได้อารมณ์มากครับ จอยบดบี้ใหญ่ ครางอย่างกะมันอดอยาก หรือเงี่ยนมาก ก็ไม่รู้ หีนี่ตอดใหญ่ แต่ไม่ฟิตเท่าหญิง จอยขย่มช้าๆ แล้วก็เริ่มเร่ง ผมก็บีบนมช่วย แล้วก็บี้ตรงหัวนมด้วย จอยกระแทกใหญ่ ตอนนี้หญิงปล่อยให้ผมกับจอย เต็มที่ จอย กระแทก แรงมาก รัวๆ จนเริ่มครางแรงขึ้นผมคิดว่าคงจะเสร็จผมก็กระเด้งช่วยจอยร้องใหญ่เลย บอกขึ้นหน่อย ปวดขา ผมก็กระเด้าขึ้นไปรัวๆ จอยนี่ร้องใหญ่เลย เหงื่อเต็มเลย แล้วก็เกร็งผมกระแทกขึ้นไปหีนี่รัดแน่นเลย จอยร้องอ๊า อ๊า..อ๊า..พร้อมกับเกร็งหีตามจังหว่ะที่ผมกระทุ้งเข้าไป แล้วผมก็พลิกจอยลงแล้วยกขาพาดบ่าสองข้าง แล้วกระแทกต่อไม่ยั้ง จอยนี่ร้องไม่เป็นจังหว่ะเลย น้ำที่ทะลักมาก ไหลสวนออกมาตันดันควยเข้าไป ผมไม่สนใจกระแทกชุดใหญ่ให้เลย จนจอยร้องเสียงดังตัวเกร็งบอกเสร็จแล้ว เสร็จๆๆๆ..แล้วๆๆๆๆๆ..พี่ๆๆๆๆๆๆ อ๊าาาาาา ผมก็ค่อยๆ ช้าลงแล้วก็กดเข้าไปแช่ หีนี่ตอดไม่หยุดเลย เหงื่อจอยเต็มหน้าเต็มตัว หายใจหอบมาก ผมถามเป็นไง จอยบอก ดีมากเลย เสร็จ 3 น้ำเลย ดีมากๆ เลย

แล้วผมก็ลุกมานั่งตอนถอดจอยถอนหายใจตาม เสียงได้อารมณ์สุดๆ แล้วผมก็มาต่อกับหญิง เพราะหญิงนอนดูรอ หญิงบอกให้ขึ้นมั้ยผมบอกไม่ พี่ขึ้นเองผมจับขาหญิงพาดบ่าสองข้างยกจนก้นลอย แล้วผมก็ใส่ไม่ยั้งเลย หญิงร้องใหญ่เลย แต่หญิงบอกปวดขาๆ เลยเปลี่ยนท่า ผมเลยจัดท่าหมาให้ เสียงตับๆๆๆๆ เพราะผมรู้สึกเงี่ยนและอยากมาก อัดไม่ยั้งเลย หญิงบอกมาเลยๆ ปล่อยมาเลยพี่ ทีแรกก็ไม่อะไร พอได้ยันเสียงหญิงพูดว่าปล่อยมาเลยพี่นี่มันรู้สึกเงี่ยนกว่าเดิม ผมใส่เต็มที่มาก จนเกือบถอดไม่ทัน น้ำกระแตก ดึงอออกพอดี พอถอดจอยก็เข้ามาดูดให้อีกรอบ ส่วนหญิงก็นอนลง พอจอยดูดน้ำควยผมจนหมด เราก็มานอนคุยกัน คุยกันไปเล่นลูบของกันไป แล้วผมกับจอยก็เอากันอีก ผมเสร็จไปอีกสองน้ำ ส่วนหญิงหลับ ไม่ต่อคงเมาด้วยแหล่ะ แต่ผมกับจอยนี่ยังกะข้าวใหม่ปลามัน เอาว่ากว่าจะได้นอนก็เกือบตี 4 ตื่นก็เกือบเที่ยง แต่ก็จัดกันอีกคนละรอบ กลับจะถึงบ้านจอยก็ขอกินน้ำผมอีก ก็ต้องจอดข้างทาง ปล่อยให้จอยกินอีก 1 น้ำ แล้วกลับบ้านกัน ต่อไปนี้ผมกับจอยผู้เป็นพี่สาวก็แวะระหว่างทางตลอด เย็ดจนกว่าหญิงจะมีแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับสองดุ้นหนุ่มช่างซ่อมแอร์ ดิฉันแต่งงานแล้วค่ะ ตั้งแต่อายุ 20 ปี อยู่กับแฟนมาได้ 2 ปี แรก ๆ ก็มีความสุขสดชื่นดีมากเลยค่ะ เรียกว่า ข้าวใหม่ปลามันนั่นแหละค่ะ แต่อยู่ๆ มาได้ประมาณปีกว่า ๆ เรามักจะขัดใจกันอยู่เสมอ ๆ ค่ะ ก็ไม่ใช่เรื่องอื่นใด นอกจาก เรื่องบนเตียงนั่นแหละค่ะ  นานวันเข้าฉันรู้สึกเริ่มหงุดหงิดใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาไม่เคยสนองความต้อง การรสชาติเซ็กส์ให้ฉันได้เลยค่ะ บางทีฉันก็มัก จะนอนแก้ผ้าคนเดียว ใช้นิ้วของตนเองละเลงกับเนินสวาทอูมอิ่มของฉันเองเลยค่ะ แม้มันจะสุดเสียวแค่ไหน…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว เพื่อนเย็ดปลอบใจหายเศร้ามีแต่เสียว เล่าเรื่องเสียว ร่างกายของฉันถูกเขากระชับแน่นอยู่ในอ้อมกอด เพื่อนสนิทของฉันใช้กำลังทั้งหมดที่เขามีกอดฉันเอาไว้ ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาบดจูบกับฉัน ในตอนแรกฉันไม่ยินยอมหรอก เพราะว่าเขาไม่ใช่แฟนของฉัน แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันเริ่มอ่อนแรงและขัดขืนไม่ไหว ยอมตอบรับจูบของเขาที่บดเข้ามานั้นกลับรู้สึกได้เลยทันทีว่าฉันแพ้ให้เขาอย่างราบคาบแล้ว เป็นจูบที่ดีเหลือเกิน…เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มขึ้นจากตรงนี้ หลังจากที่ฉันไม่สามารถต่อต้านเขาได้ เพราะว่าตัวเองดันมีอารมณ์ร่วมกับเขาไปแล้วอย่างเต็มที่ เขาก็เริ่มสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกับฉันอบย่างเร่ร้อน เป็นการจูบที่ดูดดื่มที่สุด และอ่อนโยนที่สุดเท่าที่ฉันเคยถูกจูบมาเลยทีเดียว ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ ถูกเขากดร่างคร่อมทับลงมาให้เอนกายลงไปตรงพื้นตอนนั้น เรื่องเสียวมันไม่ควรเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะว่าตอนนี้ฉันกำลังเสียใจอยู่ เพราะว่าจับผิด ได้รู้ความจริงว่าแฟนของฉันนั้นแอบไปเอาเพื่อนสนิทของฉันในสมัยเรียนมาเป็นชู้ด้วยและเพื่อนคนนั้นก็ทำตัวไม่รู้ไม่ชี้มาโดยตลอด ฉันเลยมาหาเขา เพื่อนสนิทของฉันที่คอยรับฟังฉันอยู่ตลอด แต่ว่าวันนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไป หลังจากที่เราได้จูบกัน เขาค่อยๆ ซุกไซ้ริมฝีปากเล้าโลมที่ซอกคอของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับน้องสาว ตัวแสบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผม “เฟส” นะครับ ตอนนี้อายุ 28 ปีแล้ว วันนี้ผมอยากจะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้เพื่อนได้ฟังกันครับ มันเป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตั้งแต่ผมแตกหนุ่มแรก ๆ ก็ช่วง 16-17 ประมาณนี้เลยครับ เวลามันก็ผ่านมา 10 กว่าปีแล้ว ซึ่งมันเป็นเหตุการณ์ที่พอผมนึกย้อนไปทีไรมันก็ร้อนวูบวาบช่วงล่างอย่างบอกไม่ถูก เป็นความรู้สึกผิดมันก็ใช่ครับ แต่ปฏิเสธไม่ได้อย่างหนึ่งคือนึกทีไรท่อนเอ็นมันแข็งได้แข็งดีทุกที! ตอนนั้นผมอยู่กับพ่อแม่ครับ ครอบครัวผมมีกัน 4 คน พ่อแม่ ผมแล้วก็ “ฟ้า”…

เรื่องเสียว ผัวไม่ยอมเย็ด ทำให้ต้องไปหาควยเด็ดๆ จากเพื่อนผัวมาบำเรอ หลังฉันได้คบกับเชน เขาก็ขอให้ฉันเลิกทำงานพริตตี้ทั้งที่กำลังเป็นตัวท็อปของวงการ เขาบอกว่าจะเลี้ยงดูฉันเอง ในตอนนั้นฉันยังรักเขาก็เลยตกลงยอมทุกอย่างที่แฟนขอ ซึ่งเขาก็ รักษาสัญญาเป็นอย่างดี ทว่าด้วยความที่เป็นลูกคุณหนูพ่อแม่รวย ทำให้เขาโดนสปอยมาตั้งแต่เด็ก ไม่สนใจทำงานทำการ ใช้เงินที่ได้จากครอบครัวเป็นเบี้ย สุดท้ายก็เริ่มฝืดเคือง พ่อแม่เขายื่นคำขาดว่าให้เขาหางานทำหรือไม่งั้นก็มารับช่วงต่อธุรกิจครอบครัว แต่เชนไม่อยากถูกบงการเลยตัดสินใจขอเงินก้อนหนึ่งมาเปิดผับของตัวเอง ทำให้ฉันต้องช่วยงานหานักร้องหาคนชงเหล้ากระทั่งหาลูกค้าเข้าร้าน บางทียังต้องทำหน้าที่พีอาร์ของร้านไปโดยปริยาย จากเคยสบายต้องมาต้อนรับลูกค้า ถึงจะเหนื่อยแต่ก็ยังพอรับมือไหวเพราะอาชีพพริตตี้เก่าที่เคยทำ ทว่าสิ่งที่แย่คืองานที่เริ่มยุ่งขึ้นทำให้เกิดความห่างเหินระหว่างเรา ฉันกับเชนไม่ได้ทำเรื่องเสียวด้วยกันเลยในช่วงครึ่งปีหลังมานี้ อย่าว่าแต่เย็ดกันแค่ไปเที่ยวหรือกินข้าวกันยังนับครั้งได้ ฉันพยายามอ่อยให้เขามีอารมณ์นะ แต่วันๆ ในหัวเขามีแต่ตัวเลข ขาดทุน กำไร เพราะหากทำร้านเจ๊ง…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…