เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

e0b980e0b884e0b8ade0b8a3e0b98ce0b89fe0b8b4e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 64fc6da3d9ebb

เรื่องเสียว เคอร์ฟิวเป็นเหตุ

ผมทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ ช่วงนี้เดินทางลำบากมากจะข้ามจังหวัดนี่ต้องขอเอกสารด้วย จอยเลยวานผมช่วยพาไปทำธุระ เพราะแฟนจอยไม่ว่างไป ผมกับจอยก็รู้จักกันนานแล้ว ก็ไม่มีปัญหา แต่ขากลับนี่สิ คำนวนแล้วไม่น่าทัน ก็เลยหาที่พัก พอดีบ้านของจอยอยู่ไม่ไกลก็เลยไปค้างบ้านของจอย(จอยมีน้องสาว 1 คนชื่อหญิง) พอถึงบ้านจอยก็อาบน้ำ กินข้าว พอดีหญิงน้องสาวของจอยตุนเบียร์ไว้ เลยเอามากินกัน เรากินกันคุยกัน สักพัก แฟนจอยโทรมา จอยก็ออกไปโทรศัพ ผมกับหญิงก็คุยกันต่อ ก็เริ่มแซวกันเรื่องมาค้างที่อื่นแล้วแฟนว่าไง คุยกัน แซวกันไป แล้วผมก็เริ่มมองจุดต่างๆ ของหญิง เพราะตอนนี้หญิงใส่ชุดนอน แล้วผมมาสังเกตุทีหลังว่าไม่ได้ใส่เสื้อในนี่หว่า เพราะหัวนมตั้งชี้ ออกมาเชียว ตอนแรกไม่ได้สังเกตุ หญิงเลยพูด จ้องจนเสื้อจะขาดแล้วนะ!!! ผมก็หัวเราะบอกเปล่าๆ แก้ตัวไป เราก็คุยกันหยอกล้อกัน เริ่มถึงเนื้อถึงตัว จนผมกับหญิงอยู่ใกล้กันมากๆ หญิงมองหน้าผมแล้วก็หอมแก้มผมก่อน ผมก็สดุ้งนิดนึง หญิงไม่พูดอะไร แล้วก็จุ๊ปปากผมทีนึง เท่านั้นแหล่ะ ผมไม่รอแล้ว ผมเข้าจูบปากหญิงทันที เราจูบกันนัวเนียกัน กอดรัดฟัดกันไปมา ลืมไปเลยตอนนั้น ว่าจอยไปโทรศัพ ผมจับหญิงมานั่ง คล่อมผมที่เก้าอี้ แล้วผมก็จูบต่อ เราแลกลิ้นกันตรงโต๊ะกินข้าวนั่นแหล่ะ

ตอนนั้นไม่ได้คิดอะไรนอกจากสิ่งที่ทำเลย ผมก็เริ่มไซ้ร์คอหญิง หญิงก็แอ่นผมก็ไล่ลงปลดกระดุมเสื้อหญิงออก นมของหญิงไม่ใหญ่ หัวนมดำ ผมเลียไซ้ร์ลงไปจนถึงหัวนม แล้วก็ดูดสลับไปมาสองข้าง ทั้งบีบทั้งดูด หญิงครางแอ่นสลับข้างให้ผมดูด ตูดก็ส่ายเบาๆ แล้วผมก็เอามือไล่ลงถอดกางเกงหญิง หญิงก็ลุกขึ้นให้ผมถอดและช่วยถอด พอถอดของหญิงเสร็จผมก็ถอดของผมด้วยเลย ขนหญิงเยอะมาก โคนหีนูนใหญ่ แล้วหญิงก็ขยับเข้ามานั่งค่อม แล้วจับควยผมที่ชี้อยู่ จ่อให้ตรงแล้วก็ค่อยๆ นั่งลงปล่อยให้ควยผมมุดเข้าไป น้ำนี่แฉะมากๆ ควยก็ค่อยๆ มุดเข้าช้าๆ พร้อมเสียงครางของหญิง หีหญิงฟิตมาก รู้สึกได้ถึงแรงตอดเลย พอเข้าสุดหญิงก็ส่ายวนเบาๆ ครางไปด้วย แอ่นนมมาให้ผมดูด ผมก็ดูดต่อ ช่วงผมดูดสลับไปมา ฉุกคิดขึ้นมาได้ ผมหยุด มองหน้าหญิง บอก จอยอยู่ข้างนอกนิ ผมบอกหญิง ผมเลยบอกเราไปในห้องกันดีกว่านะ หญิงยิ้มแล้วก็ก้มมาหอมแก้มผม แล้วก็จูบ ผมก็ดันหัวหญิงออก บอกไปห้องดีกว่า หญิงบอก ทำไมหล่ะ ผมก็บอก เดี่ยวจอยมา หญิงก็บอก จอยก็อยู่ข้างหลังนี่ไง ผมก็ตกใจ บอกจริงเหรอ กำลังจะหันไป จอยก็เดินมาด้านข้าง บอกแหม๋ไม่เกรงใจกันเลยนะ ผมก็ยังอึ้งๆ อยู่ ว่าจะยังไง หญิงเลยบอกจอยเข้ามาตั้งแต่ตอนถอดกางเกงแล้ว ผมก็เลยบอกทำไมหญิงไม่บอกหล่ะ หญิงก็บอก ทำไมหล่ะ จอยก็พูดแทรก ทำไม ถ้ารู้ว่าจอยอยู่จะหยุดเหรอ ผมก็ตอบ ก็คงหยุด หญิงบอกถึงตอนนี้ยังจะหยุดอีกเหรอ หญิงบอก อยากทำแบบนี้กับพี่มานานแล้ว จอยมันก็อยากเอากับพี่ เลยปรึกษากัน งั้นจะได้มาค้างที่นี่เหรอ ผมก็หันไปหาจอย จอยอยากเอากับพี่เหรอ จอยยิ้มแล้วพยักหน้า ไม่บอกหล่ะ จอยก็บอก จะบอกยังไงก็พูดไป หญิงก็พูดตัดบท ไม่ต้องคุยแล้วจะทำมั้ย?? ถ้าจะทำก็มาสิ มัวแต่คุย ผมเลยชวนไปห้องดีกว่ามั้ย หญิงบอกไม่อยากถอดอ่ะ ผมก็บอกไม่ถนัดไง จอยก็บอก ไปห้องดีกว่าปะ จอยก็เดินไปก่อน ผมก็พากันลุกตามไป

พอเข้าห้อง ผมก็เดินไปหาจอยอีก จับไหล่จอยอยากทำกับพี่จริงๆ เหรอ จอยยังไม่ตอบ หญิงตอบแทน ว่าใช่สิแผนนี้จอยก็คิด จอยหน่ะชอบพี่มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่มีแฟน จนทุกวันนี้ แต่จอยไม่กล้า หญิงเลยจัดให้ไง ผมก็จับจอยหันหน้ามา แล้วก็หอมแก้ม แล้วก็จูบจอย จูบเบาๆ จอยเริ่มจูบตอบเริ่มกอดผม แน่นมาก เรากอดจูบกัน ถอดเสื้อผ้าให้กัน แล้วหญิง ก็จับผมนอนลง ผมนอนหงาย จอยก็ขึ้นมาจูบผมต่อ ส่วนควยผมหญิงก็ดูดต่อ ผมจูบกับสักพัก แล้วจอยก็ไซ้ร์คอผมไล่ลงดูดนมเลียนมผม สลับไปมา แล้วไล่ลง จนถึงควย หญิงก็ลุกมาจูบผม จอยอมควยผม เบาๆ ช้าๆ แล้วดันขาผมขึ้น จนก้นลอย แล้วจอยก็เลียควยเลียไข่ ไล่ลงเลียร่องตูดผมด้วย เสียวดีครับ หญิงช่วยจับขาแป๊บนึงแล้วหญิงก็ก้มลงอมควยให้ผม จนผมทนไม่ไหวเสียวมาก บอก ไม่ไหวแล้ว เอาใส่ได้มั้ย จอยบอก ขอกินหน่อยนะ ผมก็บอกอืม…จอยก็ขึ้นมาอมต่อ หญิงก็มาดูดนมผม เสียวมาก จนผมกลั้นไม่ไหว เสร็จคาปากจอย จอยไม่ปล่อยควยผมเลย ดูดอยู่จนไม่เหลือน้ำ เสร็จแล้วก็ลุกมามาเลียไล่ขึ้นมา

ตอนนี้สองพี่น้องดูดนมผมคนละข้าง มือก็รูดควยผม แต่มันก็ไม่อ่อนลงเท่าไหร่นะ แล้วจอยก็ขึ้นนั่ง เอาควยถูหี น้ำนี่ไหลออกมาเลย แล้วจอยก็กดหัวเข้าแล้วนั่งลงจนควยเข้าไปสุด เสียงจอยครางอืมมมมมม… ได้อารมณ์มากครับ จอยบดบี้ใหญ่ ครางอย่างกะมันอดอยาก หรือเงี่ยนมาก ก็ไม่รู้ หีนี่ตอดใหญ่ แต่ไม่ฟิตเท่าหญิง จอยขย่มช้าๆ แล้วก็เริ่มเร่ง ผมก็บีบนมช่วย แล้วก็บี้ตรงหัวนมด้วย จอยกระแทกใหญ่ ตอนนี้หญิงปล่อยให้ผมกับจอย เต็มที่ จอย กระแทก แรงมาก รัวๆ จนเริ่มครางแรงขึ้นผมคิดว่าคงจะเสร็จผมก็กระเด้งช่วยจอยร้องใหญ่เลย บอกขึ้นหน่อย ปวดขา ผมก็กระเด้าขึ้นไปรัวๆ จอยนี่ร้องใหญ่เลย เหงื่อเต็มเลย แล้วก็เกร็งผมกระแทกขึ้นไปหีนี่รัดแน่นเลย จอยร้องอ๊า อ๊า..อ๊า..พร้อมกับเกร็งหีตามจังหว่ะที่ผมกระทุ้งเข้าไป แล้วผมก็พลิกจอยลงแล้วยกขาพาดบ่าสองข้าง แล้วกระแทกต่อไม่ยั้ง จอยนี่ร้องไม่เป็นจังหว่ะเลย น้ำที่ทะลักมาก ไหลสวนออกมาตันดันควยเข้าไป ผมไม่สนใจกระแทกชุดใหญ่ให้เลย จนจอยร้องเสียงดังตัวเกร็งบอกเสร็จแล้ว เสร็จๆๆๆ..แล้วๆๆๆๆๆ..พี่ๆๆๆๆๆๆ อ๊าาาาาา ผมก็ค่อยๆ ช้าลงแล้วก็กดเข้าไปแช่ หีนี่ตอดไม่หยุดเลย เหงื่อจอยเต็มหน้าเต็มตัว หายใจหอบมาก ผมถามเป็นไง จอยบอก ดีมากเลย เสร็จ 3 น้ำเลย ดีมากๆ เลย

แล้วผมก็ลุกมานั่งตอนถอดจอยถอนหายใจตาม เสียงได้อารมณ์สุดๆ แล้วผมก็มาต่อกับหญิง เพราะหญิงนอนดูรอ หญิงบอกให้ขึ้นมั้ยผมบอกไม่ พี่ขึ้นเองผมจับขาหญิงพาดบ่าสองข้างยกจนก้นลอย แล้วผมก็ใส่ไม่ยั้งเลย หญิงร้องใหญ่เลย แต่หญิงบอกปวดขาๆ เลยเปลี่ยนท่า ผมเลยจัดท่าหมาให้ เสียงตับๆๆๆๆ เพราะผมรู้สึกเงี่ยนและอยากมาก อัดไม่ยั้งเลย หญิงบอกมาเลยๆ ปล่อยมาเลยพี่ ทีแรกก็ไม่อะไร พอได้ยันเสียงหญิงพูดว่าปล่อยมาเลยพี่นี่มันรู้สึกเงี่ยนกว่าเดิม ผมใส่เต็มที่มาก จนเกือบถอดไม่ทัน น้ำกระแตก ดึงอออกพอดี พอถอดจอยก็เข้ามาดูดให้อีกรอบ ส่วนหญิงก็นอนลง พอจอยดูดน้ำควยผมจนหมด เราก็มานอนคุยกัน คุยกันไปเล่นลูบของกันไป แล้วผมกับจอยก็เอากันอีก ผมเสร็จไปอีกสองน้ำ ส่วนหญิงหลับ ไม่ต่อคงเมาด้วยแหล่ะ แต่ผมกับจอยนี่ยังกะข้าวใหม่ปลามัน เอาว่ากว่าจะได้นอนก็เกือบตี 4 ตื่นก็เกือบเที่ยง แต่ก็จัดกันอีกคนละรอบ กลับจะถึงบ้านจอยก็ขอกินน้ำผมอีก ก็ต้องจอดข้างทาง ปล่อยให้จอยกินอีก 1 น้ำ แล้วกลับบ้านกัน ต่อไปนี้ผมกับจอยผู้เป็นพี่สาวก็แวะระหว่างทางตลอด เย็ดจนกว่าหญิงจะมีแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

เรื่องเสียว เย็ดแลกเงินเดือน หัวหน้าควยใหญ่ กระหน่ำเย็ดจนได้งานทำ ทันทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา ความรู้สึกต่างๆ ที่กังวลมันก็หายไปในพริบตาเลยก็ว่าได้ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันมาสมัครงานที่นี่ และเพราะว่าเงินเดือนและสวัสดิการต่างๆ มันค่อนข้างดีเลยทีเดียว มันเลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะทำงานที่นี่อย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้มาเจอหัวหน้างานที่นิสัยชีกอคนนี้ แต่แม้ว่าท่าทางและสายตาของเขานั้นจะดูลวนลามไปสักนิด ฉันเองก็คิดว่าเขาดูหล่อดีเหมือนกัน แม้ว่าจะเป็นคนที่หล่อและดูหัวงูไปด้วย และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าทันทีที่ฉันเข้ามาสัมภาษณ์งานครั้งที่สอง เขาก็บอกกับฉันว่าตำแหน่งที่ฉันจะสมัครนั้นเต็มแล้ว แต่ถ้าอยากที่จะให้เขาช่วย มันก็ต้องมีอะไรแลกเปลี่ยน และทันทีที่ฉันถามเขาไปว่า อะไรคือสิ่งที่เขาต้องการให้ฉันเอามาแลกเปลี่ยนล่ะ เขาก็เริ่มมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ ตั้งแต่หัวจรด…เนินอก ฉันรู้ดีว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ และฉันก็พูดไปตรงๆ เลยว่า ถ้าหัวหน้าอยากที่จะใช้ร่างกายของฉันแลกกับงาน…ฉันยินดี เขายิ้มออกมาทันที…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ รุมโต๊ะเย็ดเมีย เรื่องเสียวของผมนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 ธันวาที่ผ่านมานี้เอง ตัวผมอายุ 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิง(ชื่อติ๋ม)ที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับอาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็ม เหลือห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ 2 นอน…

เรื่องเสียว หนูเสียวจัง.. เพื่อนลูกสาว เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ผมได้มาเช่าห้องเปิดคลีนิคอยู่ที่นนท์ ผมเอาลูกสาวซึ่งอยู่ในวัยเรียนอายุ 14 ปีมาอยู่ด้วยกำลังเรียนอยู่ม.2 ผมเป็นหม้าย อายุ 38 ปี ลูกสาวเจ้าของห้องก็อายุเท่ากันกับลูกสาวผมเลยสนิทกัน และเป็นเพื่อนเล่นเพื่อนเรียนด้วยกัน ตอนกลางคืนเด็กคนนั้นชื่อหนูแพรจะมานอนเป็นเพื่อนและทำการบ้านดูหนังสือและนอนด้วยกันกับลูกสาวผมทุกคืน แต่ส่วนมากลูกสาวผมจะหลับก่อนทุกคืน แต่หนูแพรจะนอนดึกมากคือแกชอบดูทีวีจนจบรายการทุกคืน ปกติหนูแพรสนิทกับผมมาก พอเลิกเรียนแกจะมาช่วยจัดยาและกินอยู่ขลุกอยู่ที่นี่เลย ไปโรงเรียนผมก็ให้ค่าขนมแกทุกวันเพราะเห็นว่าแกขยันดี อยู่มาวันหนึ่ง ผมกลับจากงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนมาถึงดึกประมาณ5ทุ่มเศษ หนูแพรยังไม่นอน เเกกำลังดูทีวีอยู่ ลูกสาวผมหลับไปแล้ว ผมเอารถเก็บอาบน้ำเสร็จก็นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปในห้องรับแขก ก็เห็นหนูแพรกำลังเปิดวีดีโอดูอยู่พอผมเข้าไปก็หันมาชวนผม “อาหมอคะมาดูอะไรนี่เร็วค่ะ ดูหมาซิคะทำไมมันทำกับคนได้คะ ดูซิคะแสนรู้จังเลย”…

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…

เรื่องเสียว ช่างแอร์ (เงี่ยนนักใช่มั้ยมาเดี๋ยวกูช่วยเอง) วันนั้นตูนนอนอยู่ที่คอนโดคนเดียวแฟนไม่อยู่เค้าออกไปทำธุระ ช่วงสายๆ แฟนก็โทรมาบอกว่าเค้าเรียกช่างมาล้างแอร์ที่ห้องเพราะเห็นว่าน้ำแอร์มันหยด เค้าบอกให้ตูนรอช่างมาล้างแอร์ก่อนถ้าจะออกไปไหนไม่งั้นเดี๋ยวช่างมาแล้วไม่เจอต้องนัดอีกทีหลายวัน (ที่คอนโดมีช่างประจำอยู่ แต่ทั้งคอนโดเนี่ยติดแอร์กันเกือบทุกห้องนานๆ ถึงจะนัดได้ทีนึง) ตูนก็ใช้ชีวิตตามปกติ อาบน้ำกินข้าวแต่งตัว วันนั้นเป็นวันหยุดตูนเลยแต่งตัวตามสบายคือใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวบางๆ ยาวๆ ที่ เอาไว้ใส่นอนก็สวมชั้นในกับกางเกงในแค่นั้น แต่ตูนดันลืมไปว่าช่างจะมาล้างแอร์ระหว่างที่รอช่างมาล้างแอร์ตูนเกิดอารมณ์ อยากขึ้นมา ปกติตูนมีอะไรกับแฟนไม่ถี่แต่ก็ไม่ขาดช่วงสงสัยที่วันนั้น มันอยากขึ้นมาเพราะเพิ่งหมดช่วงมีประจำเดือน เดือนที่ผ่านมาประจำเดือนตูนมานานไปหน่อย (7วัน) ช่วงนั้นเลยไม่ได้มีอะไรกับแฟน ตูนนั่งอยู่บนเตียงนั่งไปนึกภาพกับความรู้สึกตอนโดนแฟนเอาดุ้นทะลวงเข้ามา มันทำให้ตูนอยากมากขึ้นตรงนั้นเริ่มมีน้ำไหลออกมาตูนเสียวจนเผลอเอานิ้วไปคลึงเม็ดติ่งของตัวเองตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ คลึงไปบีบนมไป ตูนเผลอครางดังไปหน่อย พอดีตูนเป็นคนความรู้สึกไวน่ะค่ะตอนโดนแฟนแตะนิดหน่อยก็เสียวจะแย่ ครางไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลย ตูนนั่งช่วยตัวเองอยู่พักนึง…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจ เอากับพี่สาว เมื่ออาทิตย์ก่อน มันเป้นประสบการณ์ แบบใหม่ๆ คับ ผมกับพี่สาวที่เป็น ญาติกัน หลังจากตกลง คบกัน แล้วมีอะไรกันมา แต่ผมกับพี่พลอยก็ไม่เคยมีอะไรกันแบบ ที่มันเร็งรัด ช่วง วันศุกร์ อาทิตย์ที่ แล้ว ผมกับเพื่อนๆ พี่พลอย กับพี่พลอย เอง ไปขึ้นภูกระดึง มาครับ ซึ่ง มี ผู้ชาย 3 ผมกับเพื่อน ผู้…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว “พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว” ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก…