เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เครื่องมือสนองกามรุ่นพี่ โดนคนในชมรมเย็ดหีจนยับเยิน

เรื่องเสียวครั้งแรกของฉันกับที่แห่งนี้ฉันจำมันได้เรือนลางไปหมดแล้ว เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เริ่มต้นได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก เลยไม่ได้อยากจะจดจำมัน เพราะว่าหลังๆ มานี้ มันเต็มไปด้วยความพอใจ ความเต็มใจ และความเสียวซ่านอย่างที่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าทำไมถึงทนได้ขนาดนี้จริงๆ แม้ว่าฉันจะไม่ได้อยู่ในสถานะเมีย แฟน คนรู้ใจ หรือว่าอะไรก็ตามแต่ ฉันก็ไม่ได้สนใจเลย แค่รู้ว่าการอยู่ที่นี่จะโดนเย็ดเท่านั้นเองจริงๆ

“มารอเร็วจังเลยนะ…” เสียงของพี่ตั้ม พูดขึ้นมาตอนที่ฉันกำลังนั่งรออยู่ในห้องล็อกเกอร์ของชมรมตะกร้อชาย ฉันเป็นผู้ช่วยของอาจารย์ที่เข้ามาดูแลนักกีฬา คงจะเคยเห็นในการ์ตูนหลายๆ เรื่องใช่ไหม นั่นแหละค่ะ งานของฉันเอง แต่วันนี้เป็นวันเสาร์ ไม่มีใครอยู่หรอก แค่เมื่อเช้าฉันได้รับข้อความมาจากพี่ตั้ม ว่าอยากจะเจอฉันเหลือเกิน ตอนบ่ายสอง ฉันมาที่นี่ตั้งแต่บ่ายโมง พอบ่ายโมงครึ่งพี่เขาก็มา ทั้งๆ ที่เรานัดแนะเวลาเอาไว้แล้ว แต่เพราะรู้ว่าเรื่องเสียววี๊ด กำลังรออยู่ ฉันเองก็เลยตื่นเต้นและมาได้ก่อนเวลาเลยทีเดียว

ฉันหันกลับไปหาเขา ยังไม่ได้เอ่ยทักทายอะไรเลย เขาก็ยืนจังก้าแล้วกระชากกางเกงของเขาลงไปแล้วเรียบร้อย

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ พองขยายตัวขึ้นมาช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของฉัน เผลอไม่นาน เขาก็ควยแข็งเต็มที่แล้ว มันเรียกร้อยยิ้มจากฉันได้เลยทีเดียว พี่ตั้มเกร็งหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอนกล้าม ส่งผลให้ดุ้นเนื้อของเขานั้นกระดกขึ้นลงถี่รัว พร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาปริ่มหัวควยที่ถอกบานนั้น

เขาเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าฉัน

“ไม่ต้องรอแล้ว…เริ่มเลยครับ” เขาพูดแล้วกดหัวของฉันเข้าไปหาควยของเขาทันที ตอนนั้นฉันเองอ้าปากอย่างไม่ต้องให้เขาบังคับแล้วอมควยให้เข้าทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ

เขาควยใหญ่จริงๆ ดูดควยให้กี่ครั้งก็เต็มปากเต็มคำเหลือเกินเลยทีเดียว

“ซี๊ดดด…อูยยย เสียว เสียวควยโคตรๆ เลยครับ อา อา…” เขาส่งเสียงออกมา ไม่นิ่งเฉย สะโพกค่อยๆ โยกขยับเข้าออกช้าๆ ฉันดูดควยของเขาแรงขึ้น ราวกับอยากจะบอกเขาว่าให้เร็วขึ้นกว่านี้ จากมือเดียวจึงกลายเป็นสองมือขึ้นมาทันที แล้วเขาก็กระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดปากของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่ จนควยของเขาทะลักไหลเข้าไปในคอฉัน

เขากดหัวของฉันค้างเอาไว้แบบนั้น

“ซี๊ดดด…อา อา ค้างไว้ก่อนนะครับ…พี่กำลังเงี่ยน โคตรได้ที่เลย” เขาพูดพร้อมกับพยายามดันควยเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้นกว่าเดิม

อ๊อก อ๊อก…อ๊อก

ฉันสำลักทันที ตอนที่กระชากตัวเองออกมาจากลำควยของเขาได้ น้ำตาไหลรื้นออกมาด้วยความสุข กลืนน้ำลายลงคอแล้วชักว่าวให้เขาพร้อมกับเริ่มอมควยให้เขาต่ออีกครั้ง ฉันนั่งอยู่บนม้านั่งยาว เขากระหน่ำโยกย้ายสะโพกอยู่ตรงนั้นก่อนที่จะเชยคางฉันขึ้นมาจ้องตา ก้มลงมาจูบแลกลิ้นอย่างเคลิบเคลิ้ม ก่อนที่จะผลักไหล่ของฉันให้เอนนอนลงไปอย่างว่าง่าย

สองขาแยกออกเมื่อกางเกงตัวบางถูกโยกย้ายออกมา

เขายิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของฉัน แม้ว่าจะโดนใครต่อใครเย็ดหีมาแล้วนับไม่ถ้วน แต่ฉันก็ยังทำให้ตัวเองเป็นคนที่หีสวยน่าเลียเสมอๆ เพื่อที่เขาจะได้เลียหีให้ฉันเฉกเช่นครั้งนี้

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“อ๊ะ อ๊า อ๊า…พะ พี่คะ พี่…อื๊อออ…” ฉันส่งเสียงครางออกมาในลำคอ ค่อยๆ เริ่มที่จะเกร็งตัวมากขึ้นเมื่อลิ้นและริมฝีปากของเขาสร้างสัมผัสที่แสนหนักหน่วงขึ้นมาจนได้ที่ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาถูกเรียวลิ้นของเขานั้นตวัดเลียกินอย่างชอบใจก่อนที่จะขึ้นมาบนร่างกายของฉัน

ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กนั้นคลอเคลียอยู่ที่ร่องหีสวยของฉัน แล้วดันเข้ามาทันที

สวบบบ สวบบบ

“อื๊อออ…สะ เสียว…เสียวหีจังเลยค่ะ” ฉันหลับตาแน่น ครางเสียวออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่ร่างกายของเขานั้นจะเริ่มขยับไหวกระแทกควยเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันแทบจะไม่มีจังหวะให้เว้นว่างใดๆ เลยทีเดียวตอนนี้ ฉันขมิบรูหี เกร็งตัวแน่น ค่อยๆ เริ่มที่จะโอบกอดร่างกายของเขาเอาไว้ พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มดังขึ้นมามากขึ้น จนเขากระแทกควยเข้ามาเสียจนฉันทั้งจุกและเสียวไปจนถึงท้องน้อย

“ไม่ไหวแล้วครับ…ซี๊ดดด”

เสียงครางครวญร่ำร้องของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับวินาทีที่น้ำควยแตกในคารูหีของฉัน ร่างกายของฉันเกร็งแน่นและสั่นระริก ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในห้องแห่งความลับนี้ค่อยๆ จบลง ฉันกอดเขาเอาไว้สักพักหนึ่ง ก่อนที่ต่างคนจะใส่เสื้อผ้าแล้วแยกย้ายไปใช้ชีวิตในวันหยุดตามที่ตัวเองต้องการโดยที่ไม่ได้พูดอะไรให้มากความ

ใช่ค่ะ…เรามาที่นี่เพื่อนัดเย็ดกัน ไม่มีเรื่องความสัมพันธ์เกี่ยวข้องเลยสักนิดเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว พยาบาลช่วยผมด้วย ทุกคนต่างมีความลำบากใจในชีวิตครับ ผมเองก็เช่นกันครับ แต่ความลำบากใจของผมมันอาจจะแปลกจากคนอื่นไปหน่อย เพราะความลำบากของผมคือ… ผมต้องชักว่าวตลอดทุกๆ ครึ่งวันครับ ไม่งั้นควยของผมมันจะเจ็บปวดมาก แล้วมันจะตั้งอยู่แบบนั้นจนกว่าผมจะได้ปลดปล่อย แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหาสักเท่าไหร่ครับ เพราะผมแค่เข้าห้องน้ำไปแล้วรูดควยแปบเดียวก็เสร็จแล้ว นอกจะซะว่า… มือผมจะใช้การไม่ได้ทั้งสองข้างครับ และมันก็มาจริงๆด้วยครับ วันนั้นผมตกบันได ดีที่ไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่ว่านิ้วมือของผมทั้งสองข้างมันหักจนต้องใส่เฝือกซะอย่างนั้น จบแล้วชีวิตผม ตอนผมแอดมิท ผมก็ขอร้องหมอว่าขอช่วยตัวเองได้ไหม แต่หมอก็ยังยืนยันคำเดิมว่าไม่ได้จริงๆ ให้ผมทนไปก่อน หมดกัน มันทรมานมากจริงๆนะครับทุกคน ถ้าไม่ได้เป็นผมก็คงไม่รู้หรอกว่ามันลำบากขนาดไหน แต่ทำไงได้ ผมก็คงต้องทนไปครับ ตอนนี้ผมพักอยู่ในห้องพักพิเศษในโรงพยาบาล ซึ่งตอนนี้ผมก็นอนควยโด่อยู่…

เรื่องเสียว รักเสี่ยงตาย ผัวเธอมาแต่ว่ามาช่วยกันเย็ด เรื่องเสียวของผมเกือบจะกลายเป็นเรื่องบรรลัยเข้าให้แล้วครับ ผมเองก็รู้อยู่แล้วว่าการที่ตัวเองนั้นเป็นชู้กับคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องที่ปลอดภัยกับชีวิตเท่าไหร่ แต่มันช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าพี่เขาก็น่าเย็ดเหลือเกินครับ ผมเจอพี่เขาที่ข้างบ้านนี่แหละ หลังจากที่ย้ายจากคอนโดมาเช่าบ้านเดี่ยวเพราะว่าอยากจะได้ความเป็นส่วนตัวมากกว่า แรกๆ เราก็แอบมาเย็ดกันปกติครับ พี่เขาเย็ดเก่งมากๆ และบอกว่าผมควยใหญ่ ผมเองมันก็ปฏิเสธไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าผมเองก็ใหญ่จริง ไม่ว่าใครๆ ก็ตามที่โดนผมเย็ดมาจะบอกแบบนั้นเสมอ นั่นทำให้เราสองคนแอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เมื่อผัวของพี่เขาไม่อยู่บ้าน วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ทุกๆ อย่างแทบจะปกติสุข มันไม่มีอะไรที่จะเปลี่ยนแปลงเรื่องราวของเราไปได้ เราเจอกันที่ไหนก็จะมาที่เดิม โซฟาตัวเดิม ผมนั่งอยู่ที่เดิม ปั่นควยแข็งรอให้พี่เขามาแล้วถอดเสื้อผ้าก่อนจะนั่งลงแล้วจัดการโคกะโหลกให้ผม ซึ่งมันก็คือการอมควยนั่นแหละครับ จำรายการผีมา แต่วันนี้ระหว่างที่เรื่องเสียวซี๊ด…

เรื่องเสียว ย่องเสียวเย่อสาวใช้ต่างด้าว เรื่องมันเริ่มมาจากมีสาวพม่าอายุราว 18 ปีเข้ามาทำงานที่บ้านผม รูปร่างหน้าตาก็เป็นไปตามสูตรครับ ผมดำ ผิวเนียน ตาคม ที่สำคัญสวยครับ สวยพอดูเลยทีเดียว เข้ามาเมืองไทยเพราะหมดฤดูเกี่ยวข้าวของทางนั้นครับ อยู่มาได้สักประมาณ 3-4 เดือน ผมก็เริ่มคิดอุบายฟันสาวหม่องเลยครับ เริ่มจากเธอเป็นคนกลัวผีมาก เพราะช่วงนั้นละครไทยมีแต่ละครผีแทบ ทุกช่อง กับมีกระแสนางนากอะไรทำนองนั้น ผมเลยพูดเป่าหูเธอทุกวันเรื่องผีๆ น่ะแหละครับ ครั้งหนึ่งผมบอกเธอว่า ถ้าเจอผีให้แก้ผ้า..ผีจะกลัว ดูเธอสนใจฟังแต่ก็หน้าแดงอายไป ผมก็ไม่แน่ใจว่าเธอเชื่อหรืออะไรกันแน่ จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันอังคารครับ ผมเรียนหนังสือเลิกดึกเลยรีบกลับบ้าน มาถึงบ้านก็ประมาณห้าทุ่มเศษ…

เรื่องเสียว รัชดาซอย 4 โดนหลอกพาไปเสียวข้างทาง เรื่องของผมมีอยู่ว่า คืนหนึ่งผมขับรถไปเที่ยวแถว สถานบันเทิงรัชดา ซอย 4 พอจอดรถก็เห็นเด็กสาวคนนึงยืนสูบบุหรี่อยู่ ผมก็นึกสนใจและแอบมองเธอยู่ประมาณ 20 นาที เธอยังไม่เข้าไปซักทีผมเริ่มมีแผนชั่วขึ้นมาในหัวแล้วจึงลงรถเดินเข้าไปถามเธอ ”น้อง” ที่นี่ปิดบริการกี่โมง ”ตีสอง” พี่ไม่เคยเข้าข้างในเหรอ งั้นหนูพาเที่ยวเอามั้ยแต่พี่ต้องเลี้ยงหนูนะ อยู่ข้างในเสียงดังมาก วัยรุ่นมากมายเพื่อนเธอก็เยอะสั่งเบียร์มาดื่ม ดื่มไปเต้นไปผมนั่งมองเธอประมาณตีหนึ่งเธอรีบชวนผมออกเธอว่า เดี๋ยวไปที่อื่นดีกว่า ผมขับรถไปตามทางที่เธอบอก เป็นทางเปลี่ยวไม่มีบ้านใครเลย แล้วเธอบอกให้ผมหยุดกลางทาง ผมรู้สึกใจคอไม่ค่อยดี กลัวจะมีพวกจี้ปล้นจึงถามเธอว่า ” มาที่นี่ทำไม…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว พยาบาลอำเภอ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่าเล่าเรื่องไม่คอยเก่งนะครับบางส่วนก็แต่งเติมขึ้นเพื่อความมีรสชาติในการอ่าน แต่อยู่บนพื้นฐานของความจริง เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมได้ย้ายมารับราชการทางภาคอีสานเป็นโรงพยาบาลอำเภอ แต่ผมไม่ใช่หมอนะครับผมทำงานด้านการบริหาร ทางโรงพยาบาลก็จัดบ้านพักให้หลังหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยวห่างจากหลังอื่นๆ พอสมควรด้านหลังบ้านพักเป็นบ้านพักของพยาบาลในโรงพยาบาล ผมชอบแอบมองพยาบาลสาวๆประจำครับ แต่งานของผมไม่ค่อยได้คลุกคลีกับพยาบาลเท่าไหร่ มีอยู่คนหนึ่งผมสนใจพิเศษเลย เธอชื่อพิมพ์ เธอแต่งงานแล้ว สามีเป็นทหาร จะกลับมาหาอาทิตย์ละครั้ง บ้านของพิมพ์อยู่หลังบ้านพักของผม ห่างกันประมาณ 20 เมตร เรารู้จักกันแต่ไม่สนิทเท่าไร จนมาวันหนึ่งผมทำงานที่ค้างอยู่เพื่อจะให้เสร็จจนถึง หกทุ่มจะกลับบ้านพัก ฝนก็ตกลงมา พิมพ์ลงเวรบ่ายพอดี ผมเลยเดินกลับมาพร้อมเธอและได้อาศัยร่มเธอด้วย ระหว่างเดินกลับเราก็คุยกันทั่วไป จนรู้ว่าพิมพ์แต่งงานได้ 2 ปี…