เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ

e0b980e0b884e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b881e0b987e0b980 64fbf7323fee2

เรื่องเสียว เคยโดนพ่อผัวลักหลับ ก็เลยทำกลับจะได้หายกัน ควยใหญ่คับปากเลยนะคะคุณพ่อ

ฉันผูกข้อไม้ข้อมือกับสามีของฉันแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านของเขา เพราะว่าพ่อแม่ของฉันรู้เรื่องที่ลูกสาวของท่านถูกเปิดบริสุทธิ์ ซึ่งความจริงมันไม่ใช่แต่แรกอยู่แล้ว ฉันโดนเย็ดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว จนตอนนี้อายุ 15 ฉันก็จำเป็นต้องผูกข้อไม้ข้อมือเข้ามาอยู่ในบ้านสามี ที่ทั้งพ่อและแม่ของเขานั้นก็ยังเป็นวัยรุ่นอยู่เลย เรียกได้ว่าพวกเขาตั้งท้องสามีฉันในตอนที่อายุเท่ากับฉันในตอนนี้ด้วยซ้ำ

แต่ไม่นานนัก แม่ของสามีก็เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุ ฉันเลยกลายเป็นแม่บ้านให้บ้านหลังนี้มาตลอด และด้วยความที่ฉันได้สนิทกับพ่อสามีที่ยังดูหนุ่มแน่นขนาดนี้นานๆ เลยเกิดความหวั่นไหวในใจขึ้นมาเล็กๆ เหมือนกัน แอบรู้สึกว่า ถ้าไม่ได้เจอสามีก่อน แล้วมาเจอพ่อของเขา ฉันอาจจะยอมเป็นเมียของพ่อสามีไปแล้วก็ได้

แล้วเรื่องที่ฉันไม่คาดคิด แต่คาดฝันก็เกิดขึ้น

อาจเพราะว่าต้องเสียภรรยาที่แสนรักไป เลยทำให้พ่อสามีของฉันนั้นรู้สึกว้าเหว่และเหงาไม่น้อย และเมื่อได้อยู่กับฉัน อาจจะคิดถึงช่วงเวลาเก่าๆ สมัยเป็นวัยรุ่นอยู่ก็ได้ ค่ำคืนหนึ่งที่ฉันหลับ และสามีของฉันไปเที่ยวบ้านเพื่อน พ่อสามีของฉันก็เข้ามาลักหลับข่มขืนฉัน

ฉันรู้สึกตัวตอนที่เขาเริ่มเลียหีให้ฉัน แต่ก็ต้องแกล้งเป็นนอนหลับ จนกระทั่งถูกจับเย็ดจนแตกในกันเลยทีเดียว นั่นเป็นความเสียวที่ทรมานที่สุด เพราะว่าฉันรู้ตัว แต่ว่าต้องแกล้งทำว่าหลับ ไม่รู้เรื่องอะไรทั้งสิ้น มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า พ่อสามีของฉันนั้นทั้งควยใหญ่ ทั้งเย็ดเก่ง ดีกว่าสามีของฉันไปหมดทุกๆ ทาง ถ้าหากคิดๆ ดูแล้ว การมีสามีที่อายุเยอะกว่าก็ดูจะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรสำหรับฉันเหมือนกันในเวลานี้

แล้วเมื่อฉันเคยโดนลักหลับขนาดนั้น ฉันเลยเอาคืน เพราะรู้แล้วว่าหัวใจของเราตรงกัน

วันนี้สามีของฉันออกไปรับจ้างในงานเลี้ยง เขาเป็นคนดูแลเครื่องเสียว ส่วนพ่อสามีของฉันนั้นเลิกงานมาก็กินข้าวแล้วหลับไป ฉันเลยเดินเข้าไปในห้องของพ่อสามี ก่อนที่จะดึงผ้าห่มของเขาออก แล้วเริ่มลูบไล้ลำควยของเขาทันที เขาสวมกางเกงขาสั้นบางๆ ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันสัมผัสถึงลำควยของเขาได้อย่างชัดเจนและแนบแน่น ก่อนที่เพียงไม่นาน มันจะเริ่มแข็งขึ้นมา

ครั้งนี้เป็นวันที่ฉันได้เห็นควยของเขาได้เต็มตา มันใหญ่เหลือเกิน ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่รอช้าที่จะชักควยของเขาจนกระทั่งน้ำเงี่ยนไหลออกมา เลยรีบอมควยให้เขาทันที ฉันไม่สนด้วยซ้ำ ว่าเขาจะรู้ตัวหรือเปล่า ไม่สนด้วยซ้ำว่าเขาจะหลับหรือว่าตื่น เพราะถ้าเขาเคยมาแอบเย็ดฉันขนาดนั้น การกระทำแบบนี้ก็คงไม่อยากให้มันจบลงหรอก

แน่นอนว่าสุดท้ายแล้วฉันก็อมควยให้เขาอยู่เกือบสิบนาที มีการเกร็งร่างกายเล็กน้อย จนทำให้ฉันรู้ว่าเขาตื่นอยู่ ก่อนที่จะถอดกางเกงแล้วขึ้นไปบนเตียง ยืนคร่อมร่างของพ่อสามีเอาไว้ จับควยของเขาตั้งขึ้น แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที ความเสียวหีกลับมาอีกครั้ง หนักมากกกว่าเดิม ยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับสามี

มันคือความเสียวเดียวกับที่คืนนั้น ซึ่งฉันโดนเขาเย็ดหี

แต่วันนี้ฉันขอทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเอง นั่งลงไปจนควยของเขานั้นล่วงล้ำเข้ามาสุดความยาว ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวไปข้างหน้า วางมือลงบนอกของเขา พร้อมกับลูบไล้ไปมากระตุ้นอารมณ์ของตัวเอง ก่อนที่จะเริ่มยกร่างกายขึ้นมาแล้วขย่มควยของเขาทันที

ฉันค่อยๆ ทิ้งน้ำหนักร่างกายลงไปช้าๆ ก่อนที่จะเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนการเป็นการขย่มที่ต่อเนื่องและถี่รัวที่สุด

ครั้งก่อนฉันไม่สามารถครางออกมาได้เลย ครั้งนี้ฉันจึงพร้อมที่จะทำมันด้วยตัวเองบ้าง

การขึ้นขย่มควยนี่เป็นอะไรที่ฉันชอบมากที่สุด เพราะว่ามันเสียวหีมากๆ อีกทั้งเรายังควบคุมจังหวะความเสียวได้ด้วยตัวเองอีกด้วย เสียงครางของฉันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งหน้าท้องของพ่อสามีตอนนี้ก็เริ่มกระเพื่อมไหวและเกร็งขึ้นมาเป็นบางจังหวะ เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เมื่อฉันรู้ว่าเขากำลังจะไม่ไหวแล้ว กำลังจะแตกแล้ว จึงไม่รอช้า เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด จนกระทั่งพ่อสามีนั้นนอนนิ่งเกร็งไปทั้งร่างกาย ลำควยกระดกเกร็งขยายใหญ่กว่าเดิมในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอีกรอบ ซึ่งฉันเองก็ยังคงขย่มควยของเขาย้ำอย่าอย่างนั้นอยู่นาน เขาครางไม่ได้ แต่ก็แสร้งนอนดิ้นไปมาด้วยความเสียวควย

คงจะเสียวไม่ใช่เล่นนั่นแหละ

อยากให้เขารู้เหมือนกัน ว่าตอนนั้นฉันรู้สึกอย่างไร ที่ถูกเย็ดแล้วต้องทำเป็นเหมือนหลับอยู่และไม่รู้อะไรเลยจริงๆ

ฉันนั่งออยู่บนควยของเขาจนกระทั่งมันอ่อนตัวลงไปช้าๆ เลยค่อยๆ ลุกขึ้นมา น้ำควยที่แตกคารูหีของฉันไหลผ่านรูหีลงไปตามต้นขา ฉันค่อยๆ ก้าวลงไปจากเตียงแล้วหยิบกางเกงขึ้นมาสวม พร้อมกับยังมีน้ำใจ สวมใส่กางเกงให้กับพ่อสามีคืนให้เหมือนเดิม พร้อมกับหยิบผ้าห่มมาคลุมร่างของเขาเอาไว้ แล้วล่าถอยออกมา

ก่อนที่ฉันจะปิดประตู ฉันโยนระเบิดเอาไว้ลูกใหญ่

“หนูรู้นะคะ ว่าพ่อไม่ได้หลับ แล้วพ่อรู้หรือเปล่า…ว่าคืนนั้นหนูก็ไม่ได้หลับเหมือนกัน”

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับพี่ชายสุดเงี่ยนข้างบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อสองคืนก่อน หลังจากที่ความแตก ว่าฉันนั้นแอบมองพี่ชายข้างบ้านมาแรมเดือน มันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นมีเพื่อนบ้านคนใหม่เป็นครอบครัวที่มีพ่อแม่และลูกชายสองคน ซึ่งในตอนกลางดึกนั้น ห้องของฉันที่ตรงกับหน้าต่างของพี่ชายคนโตของบ้าน ที่อายุมากกกว่าฉันราว 2 ปี เขามักจะเกิดอารมณ์แปลกๆ ขึ้นมา เปิดหน้าต่างแล้วยืนชักว่าวอย่างสบายอารมณ์ แล้วในทุกๆ คืน พอฉันรู้ว่าเขาจะมาชักว่าวตอนตีสอง ฉันก็จะพยายามตื่นขึ้นมาแอบมองดูเขาชักว่าวอยู่เรื่อยๆ จนกระทั่งในคืนหนึ่งที่ฉันแอบมองดูเขาชักว่าวเหมือนอย่างที่เคยทำ ปรากฏซ่ามือของฉันที่เกร็งด้วยความเงี่ยนและความเสียวนั้นไปจับโดนสวิตช์ไฟ แล้วเขาก็เห็นว่าฉันแอบมองดูอยู่ วินาทีนั้น ฉันรีบหลบหน้าออกมาแล้ว แล้วกลับไปนอนด้วยหัวใจที่เต้นแรงทันที ฉันไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ฉันไม่กล้าสบตาเขาเลยเวลาที่ผ่านหน้าบ้านของเขา แต่เขากลับมายืนชักว่าวอยู่เหมือนเดิม ราวกับว่าเขาไม่ได้เห็นฉันเสียอย่างนั้นแหละ จนกระทั่งในคืนหนึ่ง ที่หมู่บ้านของเรามีงานรื่นเริง…

เรื่องเสียว อย่าปล่อยให้หลุด  เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ รร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา…

เด็กสาววัย 17-18 ปี ”น้องเนย” กำลังขึ้นมหาลัยปีหนึ่ง ในสถาบันเอกชนเเห่งหนึง ด้วยความที่มาฐานะจึงทำให้ น้องเนย ถูกเลี้ยงมาแบบคุณหนู ด้วยนิสัยหัวอ่อนว่านอนสอนง่าย แต่ลึกๆแล้ว น้องเนย เป็นเด็กสาวที่ค่อนข้างดื้อเงียบอยู่บ้าง หลังจากที่จบมัธยมปลายจากโรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง เมื่อมาเรียนที่มหาลัยนี้ น้องเนย ได้แอบหลงรัก รุ่นพี่คนหนึ่งอย่างหัวปักหัวปำ แม้ว่าจะมีหนุ่มๆหน้าตาดีๆ ฐานะดีๆมาหลงเสน่ห์ น้องเนยอยู่มากแต่ น้องเนย นั้นกลับ ชอบพี่เอ รุ่นพี่ปี 3 ที่ดูแล้วออกจะหน้าตางั้นๆ แต่ด้วยความที่พี่เอ ตัวสูงหุ่นนักกีฬา ดูแล้วอบอุ่นก็ทำให้สาวๆในมหาลัยหลงรักพี่เอ…

เรื่องเสียว ถึงท้องก็เสียวได้ บิ๊กกับแนน ผัวหนุ่มเมียสาวคู่นี้เหมาะสมกันมากบิ๊กรูปหล่อขาวตี๋เหมือนพระเอกเกาหลีส่วนแนนสาวสวยหมวยอึ๋ม ตอนนี้แนนกำลังตั้งท้อง 6 เดือน บิ๊กดีใจมากคอยดูแลประคบประหงมเมียรักตลอดเวลา วันนี้เป็นวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดทำงานของทั้งสองเลยถือโอกาสนอนตื่นสายกว่าปกติ ทั้งสองนอนกอดก่ายกันโดยไม่ใส่เสื้อผ้าเพราะเมื่อคืนต่างร่วมรักหลับนอนกันอย่างถึงพริกถึงขิง แนนสะดุ้งตื่นเข้าห้องน้ำช่วงนี้ฉี่บ่อยเพราะท้องเริ่มแก่แล้ว บิ๊กซึ่งนอนข้างๆ เอามือมาจะกอดเมียรักควานไปควานมาก็ไม่เจอเลยลืมตาตื่นมา เห็นเมียรักเดินอุ้ยอ้ายเปลือยกายออกมาจากห้องน้ำ บิ๊กรีบลุกไปเดินประคองเมียรักมานอนลงบนเตียงพร้อมกับลูบผมและพรมจูบทั่วใบหน้าอย่างทะนุถนอม พลางพูดว่า “แนนจ๋า ทีหลังจะตื่นเข้าห้องน้ำปลุกบิ๊กก้อได้นะจ๊ะเดี๋ยวล้มลื่นก้อแย่เลย” แนนนอนยิ้มตอบว่า “ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะแนนระวังตัวอยู่แล้ว ว่าแต่เราหลับต่อกันเถอะเพิ่งตึ 5 เอง” บิ๊กตอบว่า “แนนจ๋าบิ๊กนอนไม่หลับแล้วหละ มันอยากอีกแล้วหละ” บิ๊กพูดพลางมือก้อบีบนมเมียรักเต้าเต่งตึงพร้อมเอานิ้วไล้วนหัวนมป้านใหญ่สีชมพูจนแนนส่งเสียงครางด้วยความเสียวพูดว่า “บิ๊กจ๋าดูดนมแนนหน่อยซิ” บิ๊กไม่รอช้าใช้ปากดูดไซ้นมเต้าใหญ่อย่างเมามันพลางเอาลิ้นเลียหัวนมวนไปวนมาจนน้ำนมซึมออกมาจากหัวนมแนน บิ๊กตกใจพูดว่า…

เรื่องเสียว สงสัยจะลักหลับแรงไปหน่อย เลยโดนเอาคืนจับเย็ดคาห้องเลย เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นจากคำบอกเล่าของคนในกลุ่ม ว่า ไอ้ไม้ เป็นคนที่หลับเป็นตาย ถ้ามันกินเหล้าแล้วได้หลับละก็ เตรียมตัวแกล้งมันเลย เพราะว่ารอบก่อนที่ไปล่องแพกัน พอมันหลับเอามันใส่แพเล็กลอยไปรั้งอยู่กลางคอลมันไม่รู้ตัวจนกระทั่งตื่นขึ้นมาโวยวายตอนเช้า วันนี้ฉันเลยได้รู้ว่าผู้ชายที่ฉันแอบชอบนั้น มีนิสัยเมาแล้วหลับลึก ฉันขอเล่าก่อนเลยว่า ฉันกับบรรดาเพื่อนๆ ของเราทั้งหมด 8 คนนั้นเป็นกลุ่มจิตอาสา ซึ่งเรามักจะรวมกลุ่มกันนานๆ ทีไปทำกิจกรรมด้วยกัน เพราะว่าเราต่างทำงานคนละที่กัน แต่ว่า “ไม้” เขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว เขาเป็นคนที่น่ารัก สุภาพบุรุษ แต่เพราะว่าเราโตกันมากับการทำกิจกรรม เราเลยเปลี่ยนการพูดคุยในยามค่ำคืนจากการทำกับข้าวกินกันแบบเด็กๆ กลายเป็นการดื่มเหล้า แล้วเพราะว่าครั้งที่แล้วฉันเองไม่ได้มาด้วยก็เลยไม่รู้ว่าไม้โดนแกล้ง…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…