เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน

พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น และนั่นคือเหตุผลทุกๆ อย่างที่พ่อของเธอนั้นยอมที่จะฝากอนาคตของลออไว้กับเพื่อนร่วมหมู่บ้านคนนี้

แต่ความสาวของเธอกลับเย้ายวนชายหนุ่มผู้มีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว ขำก้อร่อก้อติกใส่เธออยู่บ่อยครั้ง จากแรกๆ ที่เธอพยายามจะต่อต้าน ทว่าในใจก็ค้านและปฏิเสธการกระทำที่ถูกต้องนั้น เพราะว่าเสียงในหัวใจของเธอเองก็บอกว่าพี่จ่านั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีเลยทีเดียวเชียว นั่นจึงทำให้หลายๆ ครั้งเข้า จากการที่พี่จ่าทำทะลึ่งทะเล้นใส่เธอ เธอกลับเริ่มเย้าหยอกกลับบ้าง จนทำให้อีกฝ่ายนั้นชะงัก ไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทำให้เด็กสาวที่อายุห่างกันกว่าสิบปีเช่นเธอนั้นหลงเสน่ห์เข้าจนได้

แล้วประสบการณ์เสียวในวันแรกที่เริ่มงานก็เกิดขึ้น เพราะว่าจ่าต้องไปรับเธอจากที่ทำงาน ส่วนเมียของเขานั้นทำงานผลัดดึก ที่โรงงานเดียวกันนี่แหละ มันจึงเหมือนกับว่า เช้าเข้ามารับเมียแล้วไปส่งลออ แต่พอตกดึก เขาก็จะไม่รับลออแล้วก็มาส่งเสีย อะไรแบบนั้นแทน แต่การนั่งรถกลับบ้านของเธอในวันนี้มันเปลี่ยนไป เพราะจากการที่เขาเคยนั่งขับรถไปเฉยๆ วันนี้เหมือนเขานั้นเริ่มสัมผัสเนื้อหนังของเธอมากขึ้น เอื้อมมือมาจับมือของเธอโดยที่เธอเองก็ไม่ปฏิเสธ ในใจอยากจะลองให้มันรู้ จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองจับมือประสานกันเอาไว้ – แล้วไม่นาน หลังจากที่จ่าพูดคำบางคำออกมา รถก็เปลี่ยนเส้นทางจากบ้านของทั้งสองฝ่าย กลายเป็นริมทางทันที

“พี่อยากจังเลยครับ…พี่ขอได้ไหม ลออ”

“ได้สิจ๊ะ ถ้าเป็นพี่จ่า…ลออยอมทุกอย่างเลย” น้ำเสียงของเธอนั้นทำให้เขาไม่รีรอ จอดรถเทียบทางที่มืดสนิท ก่อนที่จะถอยเบาะออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะรูดซิปของตัวเองลงไปจนสุด ควักลำควยออกมาโชว์อวดความอลังการของมัน ควยใหญ่ยังไม่พอ แต่กลับควยแข็งโป๊กจนทำให้คนมองอยู่นั้นเงี่ยนขึ้นมา ทันทีที่เขาเอื้อมมือมากดหัวของเธอเบาๆ มันก็ทำให้เธอคล้อยตาม ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางด้วยความเสียวซ่านระคนความสุขุมดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ตอนแรกเธอไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธอนั้นจะทำให้เขาเสียวได้มากขนาดไหน แต่ไม่นานเมื่อเสียงครางของเขาดังขึ้น พร้อมทั้งกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของเขาถี่ขึ้นยิ่งกว่าเดิม ยิ่งได้ยินเสียงและการกระทำแบบนั้น เธอเองยิ่งรู้สึกดี ที่อย่างน้อยในเวลานี้ เธอก็สามารถตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้เธอได้ ทั้งที่อยู่อาศัย ข้าวปลาอาหาร และเงินทองจากการทำงานของเธอ

มันไม่ควรจบลงเพียงเท่านี้ นี่เป็นสิ่งที่เธอนั้นคิดขึ้นมาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองกลับมา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไปจนร่างกายของเธอเหลือเพียงเนื้อหนังที่แสนเปลือยเปล่า พี่จ๋าเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ของเธอ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มบีบคลำอย่างเร่าร้อน ขณะที่เธอนั้นเองก็ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างตั้งใจที่จะให้มันเป็นเช่นนี้เหมือนกัน

รถทั้งคันเริ่มขยับไหว เมื่อร่างกายของเธอนั้นขย่มควยของชายตรงหน้า นาทีนี้ลืมไปหมดแล้ว ว่าเขามีเมีย ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ควรทำแบบนี้ด้วย เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวที่รู้หีของเธอกำลังเสียวซ่านและตอดควยของเขาแน่นขนาดนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเจอะเจออะไรแบบนี้

สองมือของเธอจับไหล่ของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างสุดตัว จนทำให้เสียงร่างกายของทั้งคู่ที่สัมผัสกันด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงนั้นกระตุ้นอารมณ์ให้มันพุ่งทะยานขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้าย พี่จ่าก็เหลืออด เขาจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ กดตัวของเธอลงไปด้วยจังหวะอันแสนหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเกร็งไปทั้งตัวพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของตัวเองแตกในเข้ามารูหีของเธออย่างซาบซ่านถึงทรวง

เธอเองก็ยินดี เพราะว่าถ้าไม่ได้เขาก็คงไม่มีวันนี้

ส่วนไอ้เรื่องโดนเย็ด…ไม่ใช่ว่าเขาจะเสียวคนเดียวนี้

เขาก็เสียวควย…เธอก็เสียวหี เรื่องนี้มีแต่ความยุติธรรม

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เมีย สาวใหญ่เสียให้สมกับความเงี่ยน หลายเดือนผ่านไปหลังจากที่หนุมได้แต่งงานกับแอมน้องสาวของอ้อม(คนรักเก่าของหนุ่ม แต่ต้องไปแต่งงาน กับสามีคนปัจุบัน ด้วยความจำเป็นบางอย่าง) หนุ่มได้ข่าวว่า สามีของอ้อมไม่สบายเข้าไปรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจึงไปเยี่ยมพร้อมกับภรรยา “อ้อมแฟนเป็นอย่างไรบ้าง” “เริ่มดีขึ้นแล้วแต่อ้อมยังไม่ได้กลับบ้านมาสองวันแล้ว” “อ้อมกลับบ้านไปพักผ่อนก่อนเถอะ เดี๋ยวทางนี้แอมจะอยู่เฝ้าให้เอง แล้วพรุ่งนี้สายๆค่อยมาเปลี่ยนเวรกัน เดี๋ยวให้หนุ่มขับรถไปส่งที่บ้านก็ได้” ขณะนั่งรถมาหนุ่มก็ถามว่า”สามีของอ้อมว่ายังไงบ้าง” “หมอบอกว่าอีก2-3วันก็กลับบ้านได้แล้ว หนุ่มจอดรถแถวนี้ก่อน” “มีอะไรหรือครับ”หนุ่มรีบจอดรถที่ข้างทาง “หนุ่มคิดถึงอ้อมบ้างหรือเปล่า”อ้อมถามพร้อมกับจ้องหน้าน้องเขยอย่างจริงจัง “คิดถึงซิครับ” “คิดถึงแล้วทำไมไม่โทรมาหาอ้อมมั่งเลย นี่ถ้าสามีอ้อมไม่เข้าโรงพยาบาลก็คงไม่เจอตัวหรอก” หนุ่มเริ่มรู้ว่าในใจของอ้อมต้องการอะไร จึงเอื้อมมือไปโอบไหล่แล้วดึงตัวอ้อมเข้ามากอดไว้ โดยที่หล่อนไม่ขัดขืน หนุ่มกอดอ้อมแน่นและไม่ยอมคลายวงแขนออกเลย หนุ่มซบหน้าอยู่กลางอกอวบขาวของอ้อมและซุกไซร้จมูกไปมาโดยไม่ลูบไล้ปทุมถันทั้งสองข้างของอ้อม โดยสอดมือเข้าไป ภายในเสื้อยกทรงด้วย…

เรื่องเสียว ถูกโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เย็ดเก่ง เลยเคลิ้มตามจนน้ำแตก ฉันเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว อาศัยในบ้านเช่าที่ราคาถูกมากๆ นั่นทำให้รอบข้างนั้นไม่มีใครมาเช่าอยู่เลย แม้ว่าราคามันจะถูก แต่สภาพที่มันค่อนข้างทรุดโทรม ทำให้คนที่พอมีกำลัง หรือว่ามีคนช่วยกันหาเงินยอมจ่ายแพงกว่านี้แล้วไปอยู่ที่อื่น แต่สำหรับคนที่ไม่มีกำลังทรัพย์อะไรอย่างฉัน การอยู่คนเดียวมันก็ไม่ใช่เรื่องยาก แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน ฉันพยายามทำงาน หาเงิน เก็บเงินเอาไว้ หวังว่าวันหนึ่งจะมากพอที่จะซื้อของมาลงทุนทำร้านรถเข็นขาย สูตรไก่ทอดของแม่เองก็ยังมีอยู่ แต่แล้วในคืนหนึ่ง ที่ฉันกำลังนอนหลับอย่างมีความสุข พื้นไม้ก็ยวบยาบขึ้น นั่นทำให้ฉันสะดุ้งตื่นขึ้นมาแล้วพบว่า ในแสงสลัวที่ส่องมาจากกระจกขุ่นบนบานหน้าต่างนั้น มีเงาดำของใครสักคนยืนอยู่ ในหัวตอนนั้นบอกเลยว่าไม่ได้คิดเรื่องของผีเลยจริงๆ เพราะว่าเขาคือโจร ทันทีที่ฉันกำลังจะอ้าปากร้อง เขาเองก็พุ่งกระโจนเข้ามากดฉันเอาไว้ แล้วเอาหมอนปิดหน้าฉัน…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล เพื่อนเมีย ตอนนั้นผมเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ แฟนผมทำงานอยู่ที่รพ.แห่งหนึ่ง พร้อมกับเพื่อนที่จบจากสถาบันเดียวกับเธออีกหลายคน แต่มีคนหนึ่งที่มักมองเธอด้วยสายตาอิจฉาอยู่เสมอเวลาผมไปรับ ส่งแฟนผม ผมเลยถามแฟนผมดู ปรากฎว่าทั้งสองเป็นคู่แข่งกันมาในทุกๆเรื่องตั้งแต่เรียนมหาลัย ไม่ว่าเรื่องเรียนหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ผมมันก็เป็นต่อ(ละครทางช่อง3)เรียกพ่ออยู่แล้ว จึงไม่ยากเย็นเลยที่จะเข้าไปตีสนิทและชวนเธอไปเที่ยว หลังจากส่งแฟนผมเข้าที่ทำงานแล้ว บางทีพอส่งแฟนผมเสร็จ ก็รับเธอออกมาเลยด้วยซ้ำ ต่อมาก็มีจับมือบ้าง หอมแก้มบ้างเธอก็ไม่ว่าอะไร เธอมักจะถามเรื่องระหว่างผมกับแฟนเสมอ โดยเฉพาะเรื่องบนเตียง ผมก็มักบอกเธอไปว่าผมไม่ค่อยมีความสุขนักเรื่องนี้ เธอก็ยิ้มๆ จนวันหนึ่งผมก็ชวนเธอมาที่บ้านในช่วงที่แฟนผมไปทำงานพอดี พอจอดรถเธอก็เดินตามผมเข้าบ้านแต่โดยดี เสร็จกู ผมคิดอย่างกระหยิ่มขณะพาเธอขึ้นไปข้างบน พอเปิดแอร์เย็นๆ เข้า เธอก็บ่นว่าง่วง เพราะเพิ่งลงเวรดึกมา…

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…

เรื่องเสียว แอบเห็นลุงกับแม่เยกันบ่อยๆ เลยอยากลอง หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อค้าข้าวหลาม สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ฝ้าย เป็นพนักงานทั่วไปในมหาลัยแห่งหนึ่งในขอนแก่น อายุก็ไม่มากไม่มายเพียงแค่ 25 ปี หนูมีแฟนแล้วแต่พวกเราไม่ได้ทำงานที่เดียวกันและก็ไม่ได้นอนห้องเดียวกันด้วย พวกเราเพียงแค่มานัดเจอกันตอนเย็นเพื่อกินข้าวแถวๆมอเท่านั้น แฟนหนูชื่อ ต้อม ต้อมทำงานคล้ายๆหนูแต่เป็นพนักงานออฟฟิศแทน ต้อมเป็นคนที่คุยสนุกและดูเทคแคร์หนูมากๆ พวกเราถึงได้คบกันมานาน แต่ฝ้ายกลับมี ชู้ สะเองและมันเป็นเพราะข้าวหลามด้วย ต้องบอกก่อนว่า ฝ้ายเป็นคนที่ชอบกินข้าวหลามมาก มันเป็นอาหารประจำภาคอีสานอยู่แล้วเลยหาได้ทั่วไปในตัวเมืองขอนแก่น พอถึงเวลาพักเที่ยงหรือช่วงกินข้าวกลางวัน หนูก็กินข้าวกับเพื่อนๆ พอกินเสร็จหนูก็ขับรถออกไปข้างนอกเพื่อไปซื้อข้าวหลามมาฝากเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงานด้วย และหนูก็เหลือไว้กระบอกสองกระบอกไว้กินเองกับให้ต้อม ต้อมดูเหมือนจะไม่ได้ชอบข้าวหลามอะไรขนาดนั้นเพราะเค้าไม่ได้ขอเลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์ควงคู่ นักมวยนัดเย็ด สองควย หนูก็พร้อมชน ใครจะคิดล่ะคะ ว่าฉันจะมีโอกาสที่จะได้โดนเย็ดแบบอิ่มหนำสำราญขนาดนี้ เมื่อจู่ๆ มีคนทักมาในอินเตอร์เน็ต เพื่อชวนฉันไปเย็ด แต่ไปๆ มาๆ เขาก็บอกว่าเพื่อนเขาอีกคนเห็นฉันแล้วก็ชอบเหมือนกัน เลยอยากจะลองชวนมาเย็ดหมู่กันสามคนผัวเมีย ฉันเองที่ไม่เคยมีประสบการณ์แบบนั้นเลยอยากลองดูเหมือนกัน เพราะมันทำให้รู้สึกเหมือนว่าตัวเองเป็นนางเอกหนังโป๊อะไรประมาณนั้น และมันคงจะเป็นการโดนเย็ดหีที่ฉันจะจำแบบไม่ลืมเลยทีเดียว ฉันรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามเวลาที่นัด หลังจากที่เขาเริ่มซ้อมหนักก็มืดค่ำ ท่าทางเองก็เหมือนจะเหนื่อยล้า เขาอาบน้ำมากันแล้ว เพราะฉะนั้นพอเป็นว่าผู้ชายสองคนกำลังเหนื่อยๆ ในฐานะกุลสตรีอย่างฉันเองจึงต้องปรนนิบัติเขาอย่างเต็มที่ นักมวยกล้ามแน่นหุ่นลีน แม้ว่าจะไม่ได้มีกล้ามใหญ่อะไรมาก แต่จับตรงไหนก็แน่นไปหมด แล้วแบบนี้จะไม่ให้ฉันเงี่ยนได้ไงล่ะคะ เมื่อสองคนถอดชุดทั้งหมดเรียบร้อยก็เริ่มจากให้นอนที่บนเตียงเลย ฉันเองเข้าไปแทรกระหว่างกลางของทั้งคู่ แล้วคว้าลำควยที่ยังอ่อนตัวอยู่ด้วยมือทั้งสองข้าง…