เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก จะสอนทุกๆ เรื่องให้เธอไม่เว้นแม้กระทั่งเรื่องเสียวด้วยเช่นกัน

พี่จ่า เขามีเมียอยู่แล้ว แรกเริ่มเดิมทีเขาเป็นเพื่อนร่วมหมู่บ้านกับครอบครัวของเธอนี่เอง แต่ด้วยความที่เคยสนิทสนมกันมาก่อน นั่นทำให้พ่อของลออมักจะเฝ้ามองการเติบโตของเขาต่อไป ทุกๆ ครั้งที่เขากลับมาบ้านนอก หน้าตาและฐานะของเขาเปลี่ยนไปจนหมดสิ้น และนั่นคือเหตุผลทุกๆ อย่างที่พ่อของเธอนั้นยอมที่จะฝากอนาคตของลออไว้กับเพื่อนร่วมหมู่บ้านคนนี้

แต่ความสาวของเธอกลับเย้ายวนชายหนุ่มผู้มีเมียเป็นตัวเป็นตนแล้ว ขำก้อร่อก้อติกใส่เธออยู่บ่อยครั้ง จากแรกๆ ที่เธอพยายามจะต่อต้าน ทว่าในใจก็ค้านและปฏิเสธการกระทำที่ถูกต้องนั้น เพราะว่าเสียงในหัวใจของเธอเองก็บอกว่าพี่จ่านั้นทั้งหล่อ และหน้าตาดีเลยทีเดียวเชียว นั่นจึงทำให้หลายๆ ครั้งเข้า จากการที่พี่จ่าทำทะลึ่งทะเล้นใส่เธอ เธอกลับเริ่มเย้าหยอกกลับบ้าง จนทำให้อีกฝ่ายนั้นชะงัก ไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทำให้เด็กสาวที่อายุห่างกันกว่าสิบปีเช่นเธอนั้นหลงเสน่ห์เข้าจนได้

แล้วประสบการณ์เสียวในวันแรกที่เริ่มงานก็เกิดขึ้น เพราะว่าจ่าต้องไปรับเธอจากที่ทำงาน ส่วนเมียของเขานั้นทำงานผลัดดึก ที่โรงงานเดียวกันนี่แหละ มันจึงเหมือนกับว่า เช้าเข้ามารับเมียแล้วไปส่งลออ แต่พอตกดึก เขาก็จะไม่รับลออแล้วก็มาส่งเสีย อะไรแบบนั้นแทน แต่การนั่งรถกลับบ้านของเธอในวันนี้มันเปลี่ยนไป เพราะจากการที่เขาเคยนั่งขับรถไปเฉยๆ วันนี้เหมือนเขานั้นเริ่มสัมผัสเนื้อหนังของเธอมากขึ้น เอื้อมมือมาจับมือของเธอโดยที่เธอเองก็ไม่ปฏิเสธ ในใจอยากจะลองให้มันรู้ จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองจับมือประสานกันเอาไว้ – แล้วไม่นาน หลังจากที่จ่าพูดคำบางคำออกมา รถก็เปลี่ยนเส้นทางจากบ้านของทั้งสองฝ่าย กลายเป็นริมทางทันที

“พี่อยากจังเลยครับ…พี่ขอได้ไหม ลออ”

“ได้สิจ๊ะ ถ้าเป็นพี่จ่า…ลออยอมทุกอย่างเลย” น้ำเสียงของเธอนั้นทำให้เขาไม่รีรอ จอดรถเทียบทางที่มืดสนิท ก่อนที่จะถอยเบาะออกมาแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะรูดซิปของตัวเองลงไปจนสุด ควักลำควยออกมาโชว์อวดความอลังการของมัน ควยใหญ่ยังไม่พอ แต่กลับควยแข็งโป๊กจนทำให้คนมองอยู่นั้นเงี่ยนขึ้นมา ทันทีที่เขาเอื้อมมือมากดหัวของเธอเบาๆ มันก็ทำให้เธอคล้อยตาม ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงครางด้วยความเสียวซ่านระคนความสุขุมดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ตอนแรกเธอไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเธอนั้นจะทำให้เขาเสียวได้มากขนาดไหน แต่ไม่นานเมื่อเสียงครางของเขาดังขึ้น พร้อมทั้งกดหัวของเธอลงไปให้ดูดควยของเขาถี่ขึ้นยิ่งกว่าเดิม ยิ่งได้ยินเสียงและการกระทำแบบนั้น เธอเองยิ่งรู้สึกดี ที่อย่างน้อยในเวลานี้ เธอก็สามารถตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้เธอได้ ทั้งที่อยู่อาศัย ข้าวปลาอาหาร และเงินทองจากการทำงานของเธอ

มันไม่ควรจบลงเพียงเท่านี้ นี่เป็นสิ่งที่เธอนั้นคิดขึ้นมาด้วยตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับตัวเองกลับมา ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไปจนร่างกายของเธอเหลือเพียงเนื้อหนังที่แสนเปลือยเปล่า พี่จ๋าเอื้อมมือมาจับนมใหญ่ของเธอ พร้อมกับค่อยๆ เริ่มบีบคลำอย่างเร่าร้อน ขณะที่เธอนั้นเองก็ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาอย่างตั้งใจที่จะให้มันเป็นเช่นนี้เหมือนกัน

รถทั้งคันเริ่มขยับไหว เมื่อร่างกายของเธอนั้นขย่มควยของชายตรงหน้า นาทีนี้ลืมไปหมดแล้ว ว่าเขามีเมีย ว่าเขาเป็นคนที่ไม่ควรทำแบบนี้ด้วย เพราะว่าลำควยใหญ่ยาวที่รู้หีของเธอกำลังเสียวซ่านและตอดควยของเขาแน่นขนาดนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเจอะเจออะไรแบบนี้

สองมือของเธอจับไหล่ของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะเริ่มขยับร่างกายขย่มควยของเขาอย่างสุดตัว จนทำให้เสียงร่างกายของทั้งคู่ที่สัมผัสกันด้วยความเสียวซ่านอย่างหนักหน่วงนั้นกระตุ้นอารมณ์ให้มันพุ่งทะยานขึ้นไปยิ่งกว่าเดิม จนสุดท้าย พี่จ่าก็เหลืออด เขาจับเอวของเธอเอาไว้ แล้วค่อยๆ กดตัวของเธอลงไปด้วยจังหวะอันแสนหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเกร็งไปทั้งตัวพร้อมกับปลดปล่อยน้ำควยของตัวเองแตกในเข้ามารูหีของเธออย่างซาบซ่านถึงทรวง

เธอเองก็ยินดี เพราะว่าถ้าไม่ได้เขาก็คงไม่มีวันนี้

ส่วนไอ้เรื่องโดนเย็ด…ไม่ใช่ว่าเขาจะเสียวคนเดียวนี้

เขาก็เสียวควย…เธอก็เสียวหี เรื่องนี้มีแต่ความยุติธรรม

Recommendations

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว อาจารย์ขา….นีเสียวรูหีเหลือเกิน ฉันชื่อสุนีย์ค่ะ ขอเรียกตัวเองว่านีนะคะ นีอยากจะเล่าประสบการณ์ทางเพศให้คุณฟัง เก็บกดมานานแล้ว นีรู้ตัวว่าทำอะไรลงไป และทำด้วยความรู้สึกเต็มใจ และขอใช้คำพูดตรง ๆ อย่าหาว่า นี พูดหยาบคายหรือลามกนะคะ เพราะนีอยากพูด พูดแล้วอารมณ์ทางเพศกระเจิงดี นีเรียนระดับชั้นปริญญาโท และนีหลงใหลหรือเรียกว่าชื่นชมอาจารย์ผู้ชายที่สอนนี นีชอบฟังการสอน มองอาจารย์และบอกตรง ๆ ว่า นีเกิดอารมณ์ทางเพศกับอาจารย์ อาจารย์มีครอบครัวแล้วอายุอานามก็เข้าไปห้าสิบกว่าแล้ว นีอยากนอนและมีเพศสัมพันธ์กับอาจารย์มาก มากจนเวลาอาจารย์สอน นีนั่งจ้องอาจารย์และมีอารมณ์จนร่องรูหีของนีน้ำเอ่อล้นจนรู้สึกว่ามันเปียกกางเกงในโชกไปหมด นีรอโอกาส รอเวลาจนในที่สุดนีก็สมหวัง วันนั้นพอเลิกเรียนตอนค่ำแล้ว อาจารย์เห็นนีเดินออกจากห้องเป็นคนสุดท้าย…

เรื่องเสียว จนหยดสุดท้าย..เวลาใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าXXX ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย เธอเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่ยุ้ยควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้านตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่ยุ้ยหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา….โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ  ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี…

เรื่องเสียว บุหรี่ มวนเดียวแลกกับความเสียวตลอดคืน สาวเมาขอดูดบุหรี่ เลยเย็ดหีเป็นการแลกเปลี่ยน “หนูขอตัวหนึ่งได้มั้ยพี่ หนูเสี้ยนบุหรี่อะ” เธอเดินเข้ามาด้วยท่าทีที่เมามายพอประมาณ แต่ด้วยสไตล์การแต่งตัวที่ค่อนข้างอินดี้ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ไม่เบาเลยทีเดียวละ ผมเลยยอมให้เธอนั่งด้วยข้างๆ ที่หลังคอนโด ซึ่งตอนนี้ผมดันลงมาจากห้องอย่างจำเป็นเพียงเพราะว่าเพื่อนของผมที่จะมาอาศัยห้องมันนอนเพราะทะเลาะกับแฟน แต่ปรากฏว่าแฟนมันก็มาหาเหมือนกัน ดังนั้น การที่แฟนมาหาก็ต้องเย็ดกันเป็นปกติ ครั้นผมจะอยู่รอให้มันสองคนเย็ดกันจนเสร็จก็คงไม่ใช่เรื่อง สุดท้ายเลยเดินลงมาดูดบุหรี่รอจนกระทั่งได้เจอเธอนี่แหละ เธอจุดบุหรี่ดูดแล้วพ้นควันสีขาวโพลนขึ้นสู่อากาศ เราทำความรู้จักกันจากบุหรี่มวนนั้น ก่อนที่ผมจะแลกเปลี่ยนเรื่องราวของกันและกัน ก่อนที่จู่ๆ เธอจะถามว่าไปนั่งเล่นห้องเธอก่อนไหมล่ะ ตรงนี้ยุงเยอะนะ ผมเลยตอบตกลง แต่ขอดูดบุหรี่ตรงนี้ก่อน ซึ่งเธอเองก็บอกว่าจะดูดเป็นเพื่อน เลยขอบุหรี่ผมเพิ่มอีกตัวหนึ่ง ซึ่งสำหรับสาวสวยแบบนี้ ผมให้ได้ทั้งสองเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว โอยซี๊ด…ต่างคนต่างเปิดซิง ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบดูเรื่องการเล่าประสพการเป็นอย่างมากและวันนี้ผมก็จะมาเล่าเรื่องของกระผมเองครับผมชื่อ เอ แล้วกันนะครับ เรื่องของกระผมเป็นเรื่องที่เกดิขึ้นเมื่อผมเรียนอยู่ตอน ป.4 เดิมทีผมเป็นคนเงียบๆแต่ในห้อง ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงมันชื่อไอ้ไข่ เพราะหัวมันกลมเหมือนไข่ผมเลยเรียกมันว่าไอ้ไข่ ไอ้ไข่เป็นคนที่ชอบจับนม และก้นผู้หญิงมาก มีอยู่วันหนึ่งผมเลยถามว่าจับแล้วรู้สึกเป็นไงบ้างมันก็บอกว่ามันดี นุมดี ไม่เชื่อก็ลองจับดูซิ ผมก้เลยลองจับซะเดียวนั้นเลย เพราะเดิมทีผมก็เป็นคนเก็บกดอยู่แล้วด้วย มันรู้สึกดีจริงนะครับ จากนั้นผมก็จับเป็นเรื่อยมาแต่ในจำนวนมฃที่ผมจับมีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งเธอชื่อ อร อรเป็นคนที่มีหน้าอกใหญ่มากที่สุดในห้องผู้ก็ชอบจับมากด้วยเพราะมันทั้งนุ่มและใหญ่สะใจดีจริงๆ และเรื่องมันก็เกิดขึ้นในวันน้นนั่นเอง วันนั้นเป็นวันศุกทุกคนจึงกลับบ้านเร็วแต่ผมต้องนั่งทำงานประดิษฐ์กับอรอยู่สองคน แต่ในขณะที่เรานั่งทำงานอยู่นั้นผมก็เหลือบไปเห็นร่องนมของอรเข้าเจ้าน้องชายของวผมจึงลุกขึ้นมาทันที ผมจึงเอื้อมมือไปจับ แต่อร ก็ปัดมือผมออก แต่ก็ไม่ว่าอะไรคงเพราะว่าผมจับกันชินก็เป็นได้ หลังจากนั้นผมก็เริ่มเขยิบเข้าไปทางด้านหลังของอร แล้วเป่าลมไปที่หูของอร…

เรื่องเสียว เด็กส่งหมูกระทะน่าเย็ด เลยลองชวนมาปี้ ควยใหญ่ เย็ดดี พี่เลยทิปหนัก เรื่องเสียวกับหมูกระทะ บางคนอาจจะคิดว่ามันไม่เข้ากัน แต่ความจริงมันเข้ากันมากๆ เลยนะคะ เพราะว่าเวลาที่ฉันไปเจอผู้ชาย เรามักจะไปกินหมูกระทะด้วยกันแล้วต่อด้วยการเย็ดเสมอๆ แต่ว่าช่วงนี้ฉันไม่ค่อยได้คุยกับใคร การกินหมูกระทะแบบคนเหงาๆ เลยสั่งมากินเองที่บ้านอาทิตย์ละครั้งสองครั้ง แต่แล้วจู่ๆ ที่ร้านประจำของฉันก็มีพนักงานคนใหม่เข้ามาทำงาน เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว สไตล์ชายไทยแท้บ้านๆ ซึ่งฉันชอบอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ผิวสีน้ำผึ้ง ใบหน้าคม คิ้วเข้ม สันกรามชัด ตาคม ไม่มีอะไรที่จะทำให้ฉันปฏิเสธความชอบที่มีต่อเขาได้…

เรื่องเสียว วัยคะนอง ฉุดน้องมอต้นมารุมเย็ด แต่ดันติดใจ ก็เลยจัดไปอีกหลายน้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ใช้เวลานานเหมือนกัน น่าจะเกือบครึ่งเทอมได้ ที่ผมกับเพื่อนๆ ทั้งสี่คนเริ่มจับสังเกต ว่ามีน้อง ม.1 คนหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ พ่อแม่ของเธอจะมารับช้ามากๆ บางวันผมกลับบ้านไปแต่งตัวมาเตะบอลจนเสร็จแล้วเธอก็ยังคงรออยู่แบบนั้น อีกอย่างเธอก็เป็นคนที่น่ารักด้วย บอกเลยว่าความเป็นวัยคะนอง เริ่มดูหนังโป๊ หนังเอวี ก็เลยอยากที่จะทำอะไรแผลงๆ บ้าง ซึ่งผมกับเพื่อนมีกลุ่มกัน 5 คน ทุกๆ คนเล็งน้องเขาเอาไว้หมด ก่อนที่วันหนึ่งเราจะได้เจอหนังโป๊แบบรุมเย็ด จากที่เราเคยเถียงกันว่าใครจะเป็นคนจีบเธอ ตอนนี้ก็ได้คำตอบชัดเจนแล้ว ว่าเราจะไม่แย่งกัน…

เล่าประสบการณ์เสียว ไม่ไหวแล้วเย็ดฉันแรงๆเงี่ยนเสี่ยวเหลือเกิน ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆผ้าถุงเสื้อสบายๆแต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามพ่อเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาวเด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ ผมพูดคำเดียว…

เรื่องเสียว อยากเสียเหงื่อไม่ต้องไปออกกำลังกาย แค่เย็ดกันก็ได้เหงื่อแล้ว เช้าวันนี้ เสียงนาฬิกาปลุกตั้งแต่ตีห้าครึ่ง เร็วกว่าทุกๆ วัน ผมงัวเงียตื่นขึ้นมาด้วยความหงุดหงิด ที่คิดว่าตัวเองตั้งนาฬิกาผิดเวลาไปเสียหน่อย แต่ความจริงแล้วไม่ใช่หรอก เพราะว่าแฟนของผมเธอตั้งเอาไว้มากกว่า เธอบอกว่า วันนี้เธอจะเริ่มออกไปวิ่ง เพื่อที่จะออกกำลังกาย แต่ผมพอตื่นแล้วตามสไตล์ผู้ชาย ไก่ขันครับ ใช่…ผมควยแข็ง แล้วปกติ ผมจะตื่นเกือบ 7 โมง รีบอาบน้ำไปทำงาน ไม่มีเวลาจะเย็ดกันหรอก แต่วันนี้มันตีห้าครึ่ง ทันทีที่แฟนของผมทำท่าลุกขึ้น ผมก็รวบตัวของเธอเหวี่ยงลงเตียงทันที พร้อมกับกระโจนขึ้นคร่อมร่างของเธอทันที แม้ว่าเธอจะยืนยันว่าจะออกกำลังกายเพื่อที่จะได้เสียเหงื่อและรู้สึกสดชื่น แต่ผมกลับไม่ยอมเสียแล้ว มีวิธีอีกวิธีหนึ่งที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสดชื่นมากกว่าการที่ไปออกกำลังกาย…