เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก

e0b980e0b882e0b8b5e0b988e0b8a2e0b89ce0b8b4e0b894e0b8abe0b8ade0b8a2 e0b88be0b8ade0b8a2e0b882e0b989e0b8b2e0b887e0b895e0b8a3e0b8ade0b881 64fc6a8b6668c

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก

วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้

ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้

แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว

และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้

“เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก

“เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”

“เออๆ ตักมา แล้วมึงก็ด้วย มาเขี่ยหอยกูดิ”

“ห้ะ มึงว่าไงนะ”

“เขี่ยหอยไง งงอะไรของมึงเนี่ย มาดิ เขี่ยเร็วๆ”

“เอาจริงดิ มึงจะให้กูเขี่ยหอยตรงนี้เลยเหรอ เราเพื่อนกันนะเว้ย”

“อะไรของมึงวะ กูบอกให้เขี่ยก็เขี่ยดิ มาๆเร็วๆ”

พอบทสนทนาจบลง ผมก็หันซ้ายหันขวาเพื่อเช็ดดูว่าแถวนั้นไม่มีคนสังเกต พอสำรวจดูจนแน่ใจแล้ว ผมก็ค่อยๆเอามือเอื้อมลงไปที่ใต้โต๊ะ แล้วใช้นิ้วลูบหอยของเพื่อนผมเบาๆ วันนี้มันใส่กระโปรงมา แถมยังสั้นมาก ทำให้ผมเขี่ยหอยมันได้ง่ายๆเลย

“อ๊า เดี๋ยวสิ มึงทำอะไรของมึงเนี่ย” เพื่อนของผมครางขึ้นแล้วกระซิบถามผม

.”เอ้า ก็มึงบอกให้เขี่ยหอยไม่ใช่รึไง” ผมกระซิบตอบ นิ้วมือก็ยังลูบไล้หอยของเพื่อนผมอยู่ไม่หยุด

“ไอ้ห่า อื้ม… เขี่ยหอยในหอยทอด ไม่ใช่หอยกูเว้ย” เธอยกมือกำหมัดกำลังจะต่อยผม ผมเอามือมาบังเตรียมจะกันหมัดมันแล้ว แต่พอแอบดูผ่านช่องว่าง ก็พบว่ามันเอามือลงแล้ว

“ไอ้เวรนี้ มากับกูเดี๋ยวนี้เลยนะ ป้าคะเงินหนูวางไว้นี่นะ ไม่ต้องทอนนะคะ”

พอมันพูดจบผมก็โดนลากไปจากโต๊ะอย่างไว มันพาผมเดินไปในตรอกตรอกหนึ่งในเยาวราชที่ดูเหมือนจะไม่มีคนเดินผ่านไปผ่านมาเลย พอถึงกลางๆตรอกมันก็หยุด จากนั้นก็ดันผมเข้ากำแพง

“มึงนะ รับผิดชอบกูเลยนะ” มันหน้าแดง บอกผมด้วยหน้าตาแสนเย้ายวน

“จะให้เอ่อ… รับผิดชอบยังไงเหรอ” ผมถามมัน

“มึงเขี่ยหอยกูเงี่ยน ก็ไปให้สุดทางดิ” มันตอบผมแล้วดึงมือผมไปจับหอยมันต่อ พอผมได้ยินอย่างนั้นก็ทำการลูบหอยของมันอย่างมันมือ มันตัวบิดไปมาแล้วเอาร่างกายมาถูไถผมจนผมรู้สึกดีแทบไม่ไหว ควยของผมมันก็ตั้งขึ้นมาซะแล้วครับ

“มึงอยากให้แค่ กูลูบหอยอย่างเดียวเหรอ” ผมถามมันเพื่อหวังอะไรบางอย่าง

“แล้วมึงอยากทำอะไรกับหอยกูล่ะ” มันตอบกลับแล้วลูบเป้าของผมที่แข็งขึ้นมา

“อยาก… กินหอยมึงอะ”

“ก็เอาดิ” มันตอบผมแล้วเอามือเข้าไปชักควยผมขึ้นมา จากนั้นมันก็อมควยผม มือก็ชักควยผมไปด้วย ผมยืนตัวบิดเพราะมันอมควยผมเสียวมาก ปากมันแทบจะทำให้ควยผมละลาย

ผมกดหัวมันให้อมควยผมจนได้เสียกอ่อก อ่อก จากลำคอของมัน มันสำลักแล้วเอาปากออก จากนั้นก็หันหลังให้ผมแล้วแหกหอยชมพูนวลให้ผมชม ผมเข้าไปดูอย่างใกล้ชิด จากนั้นก็ใช้ลิ้นชิมหอยเบาๆ ผมรู้สึกว่ารสชาติหอยอันนี้มันเข้มข้นมากจนเผลอเอาลิ้นสอดเข้าซะลึก

“ซี้ดด ลิ้นมึง อื้อ.. เสียวสัส”

“อยากได้มากกว่านั้นไหมล่ะ”

“อือ เสียบเข้ามาได้แล้ว กินหอยกูเร็วๆเลย”

ผมชักควยออกมาแล้วถูไปรอบๆหอยของมัน จากนั้นผมก็เสียบควยเข้าไปในหอยของเพื่อนสาวผมจนสุดลำ ผมค่อยๆลิ้มรสหอยของมันอย่างช้าๆ บีบนมมันไปด้วย จากนั้นก็ค่อยๆเร่งจังหวะเพื่อเข้าถึงรสชาติที่แท้จริงของหอยอันนี้

“ซี้ดดด…กินหอยกูให้หมดเลยนะ อูยยย” เธอครางไม่หยุด แถมยังใช้หอยเด้งรับควยผมอีกต่างหาก ตอนนี้ผมรู้สึกว่าหอยกำลังคอยๆดูดควยผมอย่างรุนแรงจนผมแทบจะพ่นน้ำออกมา ผมรู้สึกได้ว่าน้ำหล่อลื่นหรือว่าน้ำจิ้มกำลังไหลออกมาเพื่อเพิ่มรสชาติให้หอยอร่อยขึ้นไปอีก ผมกระเด้าหอยอย่างรุนแรง ซี้ดด ผมกำลังจะกินคำสุดท้าย ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหอยเต็มรู ร่างกายของเพื่อนผมกำลั่งสั่นไปมา และมันก็เอาหอยออกจาควยผม จากนั้นก็ฟุบลงบนพื้น

“หอยมึง… อร่อยสัสเลยว่ะ แฮ่กๆ” ผมบอกมันขณะที่น้ำควยของผมไหลออกมาจากหอยเพื่อนผม

“อื้อ….แล้วอยากกินอีกสักรอบไหม” มันจับควยผมไปอมอย่างเอร็ดอร่อย

“ได้เหรอ งั้นขอเบิ้ลอีกจานแล้วกัน”

“อื้ม….เอาดิ”

ผมจับมันอุ้มขึ้น จากนั้นก็เอาควยเสียบเข้าไปในหีเพื่อกินหอยทอดจานที่สองอย่างเอร็ดอร่อย…

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว ประจำการวันแรกก็โดนซะแล้ว วันแรกของการทำงานที่นี่มันเหมือนดั่งนรกเลยค่ะ ฉันไม่คิดว่าการเป็นตำรวจเรือนจำมันจะโหดร้ายขนาดนี้ หัวหน้าผู้คุมพาฉันเดิมสำรวจคุกนักโทษในบล็อกที่ฉันต้องรับผิดชอบ ในบล็อกนี้เป็นนักโทษชายฉกรรจ์ที่มีข้อหาแรงๆทั้งนั้น ตอนฉันเดินดูก็โดนมองด้วยสายตาเหยียดหยามดูถูก แถมยังมีสายตาลามกมองมาที่ฉันอีกด้วย น่ากลัวมากเลยค่ะ หัวหน้าบอกว่าเพราะว่าเราขาดคนจริงๆ เลยให้ฉันมาดูแลที่นี่ ฉันก็จะพยายามทำงานให้เต็มที่ค่ะ แล้วงานวันแรกก็ได้เริ่มต้นขึ้น งานแรกของฉันคือการแจกจ่ายอาหารให้กับนักโทษ เราต้องเดินเอาไปให้ในแต่ละห้องแทนที่จะให้พวกเขาออกมากินรวมกัน เพราะอย่างที่รู้กันว่าพวกนี้มันเป็นพวกหัวรุนแรง ไม่ให้ออกมาคงจะดีกว่า ฉันเดินแจกอาหารมาเรื่อยๆ จนมาถึงที่ห้องคุมนักโทษเดี่ยว เขาดูน่ากลัวมากแถมยังร่างกายบึกบึนและเต็มไปด้วยแผล ฉันมองเขาก็ขนลุกซู่ไปทั่ว รีบๆ เอาอาหารให้แล้วออกให้ห่างดีกว่า ฉันคิดในใจ แต่โดยปกติแล้วภายในห้องนักโทษจะโดนล่ามโซ่ขาไว้กับกำแพง แล้วให้ผู้คุมสามารถเข้าไปวางอาหารได้ในรัศมี ฉันก็หยิบอาหารเข้าไปแล้วค่อยๆ วางให้เขา แต่ฉันไม่รู้ว่าโซ่มันยาวแตกต่างกัน ฉันเลยโดนจับแขนดึงเข้าไปหาเขา…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว น้องมิวโดนเสียบทุกรู ผัวใหม่ทั้ง 5 คน ตอน ที่มิวเรียนจบ มหาลัยอายุ 22 ปี รูปร่างมิวกำลังขาวอวบ เต้านมมิวขาวจั๊วะ ขนาดเต้านมกำลังพอดีมือ หัวนมมิว เป็นเม็ดโตแดง ป้านหัวนมใหญ่สีน้ำตาลแดง แต่โคกหีมิวใหญ่แบบคนซ่อนรูป มิวเริ่มสนใจสวิงกิ้งตอนที่แฟนมิวเล่าให้ฟัง มิวเป็นคนเซ็กส์จัดมากอยู่แล้ว มีอยู่วันหนึ่ง มีพวกเซลส์แมน 5 คนมาเสนอขายสินค้า มิวนึกอยากลองสวิงกิ้งขึ้นมา เลยให้เข้ามาสาธิตสินค้าในบ้าน โดยมิวต้องการโชว์หุ่นของมิวอย่างสุดฤทธิ์ จึงใส่กางเกงขาสั้นจู๋ โดยไม่ใส่กางเกงใน เพื่ออวดขาอ่อนขาวอวบของมิว แต่ขากางเกงกว้างมาก…

เรื่องเสียว สามสาวเด็กเอ๋ยเด็กน้อย วันปีใหม่ เป็นวันรวมญาต ที่หมู่บ้านทุกหมู่บ้านจัดงานกันอย่างคึกคัก คนที่ทำงานอยู่กรุงเทพก็กลับมาเยี่ยมญาต มาพักผ่อนที่บ้าน หมู่บ้านผมก็เช่นกัน ปีนี้จัดงานอย่างใหญ่โต ตัวผมเอง อายุ 27 ปีแล้ว ยังโสด ปีนี้ก็กลับจากกรุงเทพมาเยี่ยมบ้านเหมือนกัน ทำงานวิศวกร เงินนับว่าเงินเดือนเหลือกินเหลือใช้ แต่ก็ยังโสดอยู่ เพราะมัวทำแต่งานครับ ช่วงกลางคืนประมาณหกโมงเป็นต้นไป ที่หมู่บ้านผม ก็มีการจัดงานมหรสพกันอย่างสนุกสนาน ผมก็เดินเที่ยวตามประสาครับ เที่ยวแบบรรยากาศบ้านๆก็สนุกดี มีปาลูกโป่ง มีรถไฟ มีชิงช้าสวรรค์ มีหนังเยอะแยะมากมาย ผมชอบปาลูกดอกมากครับ ปาลูกโป่งนั่นแหละ…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว เด็กมีปัญหา ผมชื่อบอย เรื่องของผมมันเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปีแล้วแต่ก็ยังจำได้ไม่ลืมสมัยยังทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด อยู่คนเดียวอยู่หอพักตามเรื่องของชายโสดผมอายุประมาณ 24 ผมได้รู้จักสาวน้อยคนนึง ชื่อปูเธอเป็นเด็กที่ย้ายมาจากกรุงเทพฯ มาอาศัยอยู่กับป้าของเธอที่ต่างจังหวัด อายุเธอแค่ 16 เองผมได้รู้จักเธอเพราะว่ามีเพื่อนแนะนำให้รู้จัก เพื่อนผมรู้จักกับป้าของน้องเค้าตอนที่เจอน้องเค้าครั้งแรกก็ปิ้งเลย ขาวได้ใจมากผมยาวอวบ ๆ ตัวเล็ก ๆแต่เรี่องสัดส่วนผมเองก็ยังมองไม่ออกว่าขนาดไหน แต่ก็คิดในใจว่าคงไม่เท่าไรเพราะว่ายังเด็กอยู่ผมเองก็เริ่มจีบ ๆ น้องเค้า โทรไปคุยบ้างนัดพาไปกินข้าวบ้างน้องเค้าก็เล่าให้ฟังว่าที่ย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่า พ่อกะแม่แยกทางกัน ป้าเลยขอให้มาอยู่กับเค้าน้องปูเค้าบอกว่าเหงาเหมือนกัน ถึงจะมาอยู่กับป้ามันก็ไม่สู้อยู่กับครอบครัวที่พร้อมหน้าพร้อมตากันผมก็เลยปลอบน้องเค้าไปว่าเราก็หัวอกเดียวกัน คือผมเองก็พ่อกะแม่เลิกกันนานแล้วออกมาสู้ชีวิตโดยลำพังตั้งแต่อายุ 17 น้องเค้าก็เหมือนว่าได้คนรู้ใจผมเองยังไม่ได้คิดอะไรไปมากกว่าอยากหาเพื่อนคุย จนเวลาผ่านไปได้ประมาณ 2…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…