เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ

เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย

ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน

“เหนื่อยนะครับ ว่าไหม ?” เขาถาม

ฉันพยักหน้า ไม่ได้พูดอะไร หลุบตาลงไม่กล้าสบตาเพราะว่าเขาหล่อมากเลยจริงๆ เป็นผู้ชายชนิดที่เหมือนว่าจะออกกำลังกายและดูแลตัวเองอย่าดีเลยทีเดียว ขนาดตอนที่เขาก้มหรือสะบัดผมก็ยังคงหล่ออยู่เลย – ฉันค่อยๆ เริ่มนั่งลง ห่างจากเขา แต่เขาก็ยังคงพยายามทำความรู้จักกันฉันอยู่อย่างนั้นและทำให้เรานั้นสนิทกัน

ช่วงหลังเที่ยงคืน จะมีการเสิร์ฟอีกครั้ง ตอนห้าทุ่มจึงมีเวลาพักให้คนในครัวเตรียมอาหาร เรานั่งคุยกันอยู่ตรงนั้น จนรู้สึกว่ามันถูกชะตากันมากๆ เลย ก็เลยกลายเป็นว่าเหมือนเขาจะมาก้อร่อก้อติกใส่ฉัน เราสนิทกันนิดหน่อยแล้ว เลยพูดเย้าเขาไป

“มาใกล้ไม่ได้นะ หล่อแบบนี้จับทำผัวหมดนะ” ฉันถองศอกใส่เขาเบาๆ ราวกับจะเย้าหยอก แต่นั่นยิ่งทำให้เขาหัวเราะ แล้วเดินมาจับแขนของฉันพร้อมกับดึงไปอีกทาง

“ไปเถอะ”

“เดี๋ยวๆ ไปไหน ?” ฉันถาม

“ไปจับผมทำผัวไง เดี๋ยวถอดให้เลย”

“เดี๋ยวเอาจริง ?” ฉันถามกลั้วหัวเราะ ไม่คิดว่าตัวเองจะรู้สึกแบบนี้เหมือนกัน หัวใจเต้นแรง ไม่รู้ว่าเขาจะพูดทีเล่นหรือว่าทีจริง แต่มือของเขากระชับเบาๆ นี่คงจะเป็นทีจริงเข้าให้แล้วละ

ฉันเดินตามเขาเข้าไปช้าๆ จนถึงซอกตึก ที่มีผ้าม่านและลังกระดาษปิดเอาไว้ ตรงนี้มีพื้นที่ราวเมตรคูณสองเมตรอยู่ มันกว้างมากพอที่ฉันจะยอมให้เขากอดได้ ถามว่าใจง่ายไหว แน่นอนว่าง่าย แต่ว่าฉันเงี่ยนมากกว่า เขากอดฉัน ฉันเงยหน้าถามเขาว่าเอาจริงเหรอ

“ถ้าเอาก็เอา” เขาพูดแบบนี้ นั้นเลยทำให้เราเริ่มบดริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มทำให้ความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้น เขาค่อยๆ เริ่มจับนมและคลึงเคล้นหน้าอกของฉันผ่านเนื้อผ้าอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อของฉันอย่างอ่อนโยน บอกว่าถ้ากลับไปแล้วเสื้อยับคงจะดูไม่ดีเลยทีเดียว

เขาค่อยๆ ก้มตัวลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของฉัน ฉันแหงนคอขึ้นให้เขานั้นค่อยๆ สัมผัส ความเสียวซ่านในเวลานี้ทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปหมด ไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ ฉันปล่อยทุกๆ อย่างหมดแล้ว มือเอื้อมไปจับควยของเขาโดยอัตโนมัติ ทันทีที่เขาเริ่มควยแข็ง ฉันเองก็ไม่สามารถหยุดตัวเองได้เลย

ฉันนั่งยองๆ ลงไปแล้วรูดซิป หยิบกำลำควยใหญ่ของเขาเอาไว้ในมือ

ความเสียวซ่านทำให้ฉันแสดงท่าทางไม่ค่อยสุภาพออกมาเท่าไหร่แล้วเริ่มอมควยให้เขาทันที

ท่อนเนื้อในปากค่อยๆ ขยับเกร็งอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ เริ่มเลียลำควยของเขาช้าๆ มือของเขาจับบ่าของฉัน เสียวเมื่อไหร่เขาจะบีบเบาๆ ทำให้ฉันรู้ว่าจุดเสียวของเขานั้นอยู่ที่หัวควย ฉันเลยค่อยๆ ดูดดุนที่หัวควยของเขาแล้วเริ่มตวัดลิ้นเลียที่รอยหยักส่วนปลาย ก่อนจะค่อยๆ เริ่มดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเขาทนไม่ไหว

ควยแบบนี้ไม่ต้องเย็ดก็ได้ ให้ฉันนอนกก อมควยทั้งคืนก็ไหวเลยจริงๆ แต่ว่าตอนนี้เขาพูดขึ้นมาเอง

“ขอเย็ดได้ไหม ไม่ไหวแล้ว” เขาพูด ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจับฉันยืนขึ้นมา ฉันถอดกางเกงลงไปอย่างง่ายดายแล้วเริ่มหันหลังให้เขา สะโพกผายยกขึ้นเล็กน้อย เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้บางเบาแล้วลำควยก็ค่อยๆ สอดเข้ามา ฉันยกมือปิดปากตัวเองไว้เพราะว่าจะเผลอร้องครางออกมาในเวลานี้ไม่ได้เลยจริงๆ

ร่างกายขมิบเกร็งตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายของเรากระทบกระแทกขึ้นอย่างเต็มที่แล้วเริ่มเสียวซ่านขึ้นเรื่อยๆ เขาแนบตัวเข้ามากอดฉัน เสียงครางและลมหายใจร้อนๆ ดังอยู่ข้างหู

“ไม่ไหว ไม่ไหวแล้วครับ ติดควยขนาดนี้ผมยอมแพ้” เขาพูดขึ้นมา

“แตกเลยค่ะ ฉันก็ไม่ไหวแล้ว” ฉันเอามืออ้อมไปกดเอวของเขาดันเข้ามาทำให้รู้ว่าฉันยอมให้เขาแตกใน จนในที่สุดน้ำควยของเขาก็พรุ่งพรูเข้ามาในรูหีของฉันอย่างสาสมใจ คืนนั้นฉันทำงานอย่างมีความสุขมาก ก่อนจะขอช่องทางติดต่อกันเอาไว้

เพราะว่าจนกระทั่งวันนี้ เขาก็ยังมาหาฉันทุกวัน

มาเย็ดกันตามประสาเพื่อนน่ะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว พี่ไม่รู้เหรอ ว่าหนูเงี่ยน เย็ดหนูสักทีจะดีมาก เพราะเวลางานทำให้การออกกำลังกายมันไม่สามารถทำได้ในช่วงเวลาปกติ ยิมปิดแล้วเสมอเวลาที่ฉันเลิกงานในช่วงเวลาสี่ทุ่ม แต่เพราะว่าอีกไม่กี่เดือนจะมีงานแต่งของเพื่อนฉัน เลยต้องขยันออกกำลังกายหน่อยเพื่อให้สามารถใส่ชุดเจ้าสาวได้ง่ายขึ้น ฉันเองก็อยากที่จะแต่งงานบ้าง แต่พักหลังๆ นี้ไม่มีผู้ชายตกถึงท้องเลย ใครบอกว่าถ้าสวยแล้วจะหีไม่แห้ง เรื่องเสียวสำหรับฉันแทบจะกลายเป็นความฝันไปอยู่แล้ว ฉันวิ่งอยู่ตรงสวนสาธารณะในหมู่บ้าน รอบหนึ่งราบๆ 800 เมตร จะวิ่งวันละ 5 รอบ เพราะว่ามันเงียบสงบ แต่ว่าคืนนี้ต่างออกไป ฉันเห็นผู้ชายคนหนึ่งมานั่งจิบเบียร์ที่ม้านั่งข้างทางวิ่ง รอบแรก ฉันไม่ได้มองเขาดีนัก พอรอบที่สองฉันตั้งใจมอง ให้ตายเถอะ เขาหน้าตาดีเหมือนกันนะเนี่ย ในหัวของฉันนึกถึงเรื่องเล่าเสียวที่เคยอ่านเลยประเภทที่ว่าเธอปุ๊บเย็ดปั๊บอะไรแบบนั้น ฉันเลยวิ่งให้ช้าลงในรอบที่สาม…

เรื่องเสียว เปิดซิง…น้องเค้าชื่อ”จิ๊บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง สังสรรค์กันตามประสา เหล้า…

เรื่องเสียว ล้างหนี้พนัน-หญิงสองผัวโดยเธอไม่รู้ตัว ”เมียเพื่อนก็เอา” ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “อุ๊” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมากพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า อุ๊ จะเป็นของเจมส์ คนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ อุ๊ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในแฟนของผมมาก วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว หนุ่มม้งหล่อโดนใจ เสียตัวกลางไร่ ควยใหญ่เย็ดเก่งเสียวหีโคตรๆ จนติดใจ เรื่องเสียว บ้านของฉันอยู่ที่จังหวัดเชียงราย แต่ฉันเองมาเรียนที่กรุงเทพ นานๆ ทีจะได้กลับบ้านไปสักครั้ง ช่วงปิดเทอม เช่นกันกับตอนนี้ที่ฉันได้เวลากลับมาพักผ่อนหย่อนใจจากเรื่องเครียด และเรื่องการเรียนที่แสนจะสาหัส เพราะว่าใกล้จะจบแล้ว วิทยานิพนธ์ตัวร้ายทำให้ฉันนั้นอยู่ไม่สุขเลยทีเดียวในเวลานี้ และการกลับมาพักที่บ้านของฉันในครั้งนี้ คือต้นเหตุที่ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่มันแสนจะสุดยอดจนจำไม่ลืมเลยทีเดียว บ้านของฉันทำสวนผักส่งขาย และมีพนักงานราวๆ 10 คน ซึ่งโดยปกติแล้วจะเป็นพนักงานคนเดิมๆ ที่ทำงานกับพ่อมาตั้งแต่สมัยฉันเรียนมัธยมต้น ทว่าครั้งนี้เหมือนพ่อจะรับคนงานใหม่เข้ามา เป็นชายหนุ่มที่ดูแข็งแรง เอาการเอางาน หน้าตาหล่อเขา เขาเป็นคนม้ง ที่หน้าตาบอกได้เลยว่าเหมือนดาราชายท่านหนึ่ง ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว เที่ยวญี่ปุ่นครั้งแรกในชีวิต ต้องได้เย็ด ตรากตรำทำงานมาหลายปี เพื่อความฝันในวัยเด็กว่าจะได้เจอกับประเทศญี่ปุ่น ได้กินซูชิสด ๆ ได้สัมผัสหิมะครั้งแรกในชีวิต และวันนี้ในชีวิตวัย 26 ปีของผมก็ได้เดินย่ำเท้าลงในประเทศญี่ปุ่นแล้วสมใจอยากเหลือเกิน มันเป็นการเที่ยวแบบคนเดียวของผม ที่เรียนภาษาญี่ปุ่นมาเป็นวิชาเอก และนั่นก็ยิ่งทำให้การมาเที่ยวที่นี่ นำความกล้าแกร่งมาให้ผมเลยทีเดียว เพราะว่าผมนั้นได้พูดคุย ใช้ภาษาเพื่อสื่อสารกับเจ้าของประเทศอย่าง่ายดาย และนั่นเอง ที่ย่านท่องเที่ยวแห่งหนึ่ง จากการถามเส้นทาง ก็ได้เจอกับสาว ญี่ปุ่นสุดสวยที่เธอพร้อมจะนำพาผมไป พร้อมกับบอกว่า เธอเองก็กำลังจะไปที่เดียวเหมือนกัน ผมก็เลยเลี้ยงเบียร์กับเธอเพื่อที่จะเป็นคำขอบคุณ เธอเองไม่ปฏิเสธ เพราะว่าคนที่นี่ดื่มเบียร์กันเป็นปกติ และเธอเองก็เคยไปเที่ยวไทย ดังนั้น บทสนทนาของเราจึงยืดยาว…

เรื่องเสียว เหมือนโดนครั้งแรกอีกที”เล่นชู้ตื่นเต้นดี” เรื่องเกิดสมัยเรียนแล้ว ตอนนี้เพิ่งจบ เพิ่งเลิกกับแฟน ความจริงแล้วเราแอบมีอะไรกับผู้ชายก็เพื่อนๆกันทั้งนั้นแหละ จะว่าเราไม่ดีต่อแฟนก็ได้ แต่ว่าไปแฟนก็เจ้าชู้เหมือนกันแถม อยากเห็นเราโดนรุมด้วย พูดตลอดตอนมีอะไรกันว่า โดนรุมกี่คน ใครเหรอ ข้างห้องหรือเปล่า ทั้งที่เราไม่เคยโดนเลย ก็เลยมีซะแต่ยังไม่บอกหรอกมาเล่าก่อน ตอนแรกๆ เราเช่าหอกับเพื่อนผู้หญิงชื่อ อุ้ม แต่มีบอล เพื่อนเราอีกคนเป็นผู้ชายมาหารด้วย ไม่รู้ทำไม ทั้งที่บอลก็มีแฟนแล้ว เรื่องวันเกิดวันนั้น เราหลับไม่ไปเรียนอยู่ที่ห้อง บอลไขประตูเข้ามา เราไม่รู้ตัวหรอกนะ แต่บอลเล่าว่า เห็นชุดนอนขาสั้นๆของเราแล้วสยิว เลยกะจะลูบเล่นๆ แต่เราเป็นคนขี้เซา…

เรื่องเสียว ชอบจริงๆ ผู้หญิงเมาแล้วเงี่ยน แก้ง่ายด้วยควย เธอนอนอยู่ตรงนั้น ตรงเตียงของผม ท่าทางต่างจากคนก่อนหน้านี้ลิบลับ น้องพนักงานในร้านที่ผมชวนเธอมากินเหล้าหลายต่อหลายครั้ง ความคิดมีเพียงว่าอยากให้เธอนั้นรู้จักกับผมมากขึ้น เพื่อที่จะได้จีบเธอ แต่เห็นทีว่าตอนนี้ไม่ต้องจีบแล้ว “หนูเงี่ยนจัง…เงี่ยนจังเลยพี่ขา” เธอพูดอยู่อย่างนั้นมาสองสามนาทีแล้ว เสื้อผ้าที่เคยสวมใส่ เธอถอดมันทิ้งไปหมด ผมยืนควยแข็งเลยเมื่อได้เห็นร่างกายของเธอที่ปรารถนาจะได้เห็นมาตลอด ตัวเล็ก บอบบาง ผิวขาวใสราวกับไข่มุก นมใหญ่ตั้งเต้า แม้ส่วนสูงจะไม่ถึง 160 ดี แต่หุ่นของเธอนั้นช่างสมส่วนราวฟ้าประทาน เธอถอดกางเกงในออกช้าๆ ต่อหน้าต่อตาของผม พระเจ้า…ผมไม่คิดไม่ฝันจริงๆ ว่าจะได้เห็นอะไรแบบนี้ เรียวขาขาวเนียนนวลค่อยๆ แยกออก…