เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ

e0b980e0b881e0b987e0b89ae0b884e0b8a7e0b8b2e0b8a1e0b8a5e0b8b1e0b89ae0b980e0b8ade0b8b2e0b984e0b8a7e0b989 e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b983 65c0623984907

เรื่องเสียว เก็บความลับเอาไว้ อย่าให้เมียพี่รู้ ว่าเย็ดกับหนูแล้วมันส์กว่านะคะ

ครั้งแรกที่ผ่านมานั้น ฉันสารภาพก็ได้ว่ามันคือเรื่องเสียวชั่วคราวเท่านั้น ไม่มีอะไรมากกว่าที่ควรจะเป็นเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมาอาจจะเพราะความเงี่ยนบังตา แต่พอมันเริ่มมีการติดต่อครั้งที่สองเข้ามา ฉันว่ามันน่าจะเป็นเรื่องเสียวที่อยากจะให้เกิดเสียแล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันคงจะไม่ยากอะไรขนาดนั้นหรอก ถ้าหากว่าพี่เขาไม่ได้มีเมียอยู่แล้ว และความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเป็นเพียงเรื่องราวชั่วข้ามขืน

น่าเสียดาย…ฉันเองก็ไม่ใช่พวกที่จะปิดลูกผิดเมียใคร

จนกระทั่งได้เจอความอลังการจานใหญ่ยักษ์ของควยพี่เขาเนี่ยแหละ…ที่ทำให้ฉันหลงหัวปักหัวปำหัวคะมำกันแบบไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลยก็ว่าได้ ความผิดถูกเลยกลายมาเป็นเรื่องราวทันที ละตอบรับเขาโดยไม่คิดเมื่อเขายกหูโทรมาหาฉันแล้วถามด้วยคำว่า

“คืนนี้มาหาพี่อีกได้ไหม พี่จะเปิดห้องรอนะ”

พี่ได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้ ทันทีที่ฉันมาถึงม่านรูดอันเป็นปลายทางแห่งการพบเจอ เขาก็นั่งรอฉันอยู่แล้วที่ปลายเตียง ร่างกายที่ผอมสูงกำลังดี มีรอยสักที่ดูสะอาดสะอ้านและดูน่ามองก็ทำให้รู้สึกละสายตาไปไม่ได้เลย ผ้าขนหนูเพียงผืนเล็กๆ ที่พันอยู่รอบเอวนั้นทำเอาฉันเองแทบจะอดรนทนไม่ไหวตรงเข้าไปกระชากมันออกทันที แต่ก็ทำมันหลังจากที่จูบกันแลกลอ้นอย่างดื่มด่ำเอาไว้แล้ว

เรื่องลูกเรื่องเมียก็เอาไว้ก่อนแล้วกันนาทีนี้

ฉันนั่งลงช้าๆ มือไม้ลูบไปตามแนวสันกล้ามเนื้อของเขาที่นูนเต่งขึ้นมาเป็นลูกๆ แสดงให้เห็นถึงการดูแลสุขภาพตัวเองอย่างดี ก่อนที่จะดึงผ้าที่แสนจะไม่จำเป็นโยนทิ้งไปแล้วจับควยของอีกฝ่ายงัดขึ้นมาตั้งตรงแล้วเริ่มชักว่าวทันที เสียงครางดังขึ้นมาไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระดกเกร็งลำควยใส่มือของฉันประหนึ่งการเย้าหยอก

ควยดื้อๆ แบบนี้ต้องกำราบให้เข็ด…ฉันดึงควยของเขาเข้าหา ถอกลงไปจนสุดความยาว เห็นหัวควยถอกบานทะโร่สีชมพูหม่นเหมือนดอกเห็ดตึงเต่งก็ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนที่ไม่สามารถจะหยุดพักความต้องการในเวลานี้เอาไว้ได้อีกแล้ว เขาค่อยๆ ส่งเสียงครางดังขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่มือจะกดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ครั้งแล้วครั้งเล่าทั้งๆ ที่เป็นฝ่ายยอกกับฉันเองว่าจะอ่อนโยน

อ่อนโยนบ้าอะไร…กดหัวมิดลำควยเสียขนาดนี้

“ดี…แบบนั้นแหละ น้องสาวคนสวย อา…ซี๊ดดด” เขาหลับตาแน่นส่งเสียงเสียวซ่านออกมาระหว่างที่กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ฉันเองก็สู้สุดใจ ดูดควยของเขาเสียจนแก้วตอบแล้วหลับตาแน่นไม่สนใจสภาพแวดล้อมในเวลานี้เลยจริงๆ ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นยืนแล้วเริ่มโยกสะโพกกระเด้าปากของฉัน ยิ่งทำให้รู้สึกเร้าใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

ฉันเริ่มค่อยๆ โดนเขาจับแผ่หลาลงไปบนเตียงก่อนที่จะเป็นฝ่ายโถมทับร่างกายเข้ามา กางเกงในตัวน้อยโดนกระชากอย่างไม่ไยดีแล้วเป็นปากของเขาที่ค่อยๆ กดลงมาแนบชิดเนินหีใหญ่ของฉันพร้อมกับเสียงครางในลำคอเหมือนว่าพอใจในรูปลักษณ์ของฉันเหลือเกิน หลังมือที่คลอเคลียแคมหีสวยกระตุ้นด้วยสัมผัสจากลมหายใจร้อนผ่าว ก่อนจะตามมาด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเขาที่เริ่มตวัดเลียหีให้ฉันพร้อมกับแหวกแคมสวาทออกช้าๆ

เขาค่อนๆ เร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ลิ้นค่อยๆ ตวัดสะบัดเลียหีของฉันทั้งยังแยงเข้ามาในรูจนรู้สึกเสียวหีดีดดิ้น แต่กำลังจะเสียวได้ไม่นาน ความใหญ่โตโอฬารก็เข้ามาแทนที่ลิ้นอุ่นพลิ้วๆ นั้น ลำควยของเขาค่อยๆดันมันเข้ามาในตัวของฉันผ่านทางสัมผัสที่เสียวซ่านก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระตุ้นความเงี่ยนด้วยการดันเข้ามาจนสุดแล้วย้ำเข้ามาอย่างนั้น จนสัมผัสได้ถึงรูหีที่ตอดควยของเขาตุบๆ อยู่ตลอดเวลา เนื้อตัวสั่นระริก แล้วเขาจึงเริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันเพื่อนแสดงให้รู้ว่าตอนนี้ฉันเป็นของเขาแล้วโดยไร้ซึ่งข้อแม้ใดๆ ทั้งสิ้น

ร่างกายของเขาโน้มลงมาสอดมือเข้าที่แผ่นหลังของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็โอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้แล้วร้องครวญครางออกมาด้วยความเสียวหี ขมิบรูสวาทตอดควยของเขาให้มันแน่นหนึบยิ่งกว่าเดิมทำให้เขานั้นยิ่งเร่งจังหวะกระเด้ามากขึ้นเรื่อยๆ จวบจนเสียงแห่งความสุขดังขึ้น น้ำควยขุ่นข้นก็ล้นทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันจนเต็มรู เรากอดก่ายกันอยู่อย่างนั้น

แม้ว่าก่อนหน้านี้ฉันจะรู้สึกผิดที่ทำอะไรแบบนี้ลงไป…แต่เพราะความเสียวถึงใจ เลยทำให้ฉันรู้แน่ชัดแล้วว่า

ฉันไม่ได้แย่งผัวใคร ก็แค่รับเอาความสุขชั่วคราวเท่านั้น ก็ถ้าผัวเขาไม่ควยใหญ่ เอ๊ย ผัวเขาไม่เป็นใจใครจะกล้า จริงไหมละคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

สมัยตอนที่ผมเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งครับ มีครูคนหนึ่งที่ผมแอบชอบ ครูคนนี้สวยน่ารัก เซ็กซี่มากครับ ชื่อว่าครูแอน อายุ 23 ปีเอง คุณเคยแบบชอบครูไหมครับ ผมนี่ล่ะเป็นหนึ่งในนั้น โดยเฉพาะเมื่อครูคนนั้นเป็นครูสอนวิชาภาษาไทย ครูแอน ได้มาจบใหม่ กำลังฝึกงานอยู่ ผมชอบตอนที่ครูใส่ชุดรัดติ้วเห็นโหนกนูน ใส่ รองเท้าส้นสูงสีแดงสดสวย มาสอนหนังสือสวยเหลือเกินครับ ผมแอบมองตลอด ด้วยหุ่นที่เซ็กซี่  บวกกับความเป็นขาวสวยหมวยเซ็กของครูแอน ทำให้เธอกลายเป็นจุดรวมสายตาของเหล่าบรรดาครูและนักเรียนทั้งหลายในใจผมตอนนี้คิดอย่างเดียวก็คืออยากเล่นเสียวกับครูแอนครับ ผมคิดวางแผนตลอดว่าจะทำอย่างไรให้ได้เย็ดกับครูแอน ผมอยากลองสักทีว่าการเย็ดครูแอนนั้นมันจะเสียวมันมากสักแค่ไหนไหน และเราเราอาจได้เรียนทั้งวิชาเสียวไปด้วยก็ได้   คิดได้ดังนั้นผมจึงเริ่มวางแผนการเผด็จศึกครูแอนทันทีครับ…

เรื่องเสียว แอบเสียวหลังเลิกเรียน กับรุ่นพี่ควยใหญ่จนรูบาน เพราะว่าพี่เขากำลังจะเรียนจบแล้ว และต้องไปเรียนที่อื่น แม้ว่าเขาจะอยู่ไม่ได้ไกลกันมากนัก แต่การจะพบเจอกันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับคนที่อยู่ในบ้านซึ่งเคร่งครัดในกฎระเบียบขนาดนี้ นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันไม่สามารถที่จะพบเจอเรื่องเสียวแบบนี้ได้อีกแล้วถ้าหากว่าหมดช่วงเวลาท้ายเทอมที่แสนสำคัญนี้ไป ดังนั้นแล้วเมื่อเขาถามขึ้นมาว่า “พี่ขอเย็ดน้องได้ไหมครับ…เป็นของพี่ได้ไหม ?” ฉันจึงไม่รีรอที่จะรับคำขอของเขาทันที ไม่ใช่เพราะว่าเป็นเรื่องของความกลัวที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมดหรอก แต่ที่จริงแล้วฉันเองก็อยากจะเย็ดกับพี่เขานั่นแหละ เพราะว่าในสายตาฉันและผู้หญิงเกินกว่าครึ่งโรงเรียนนั้นมองเขาเป็นผู้ชายที่อยากจะอยู่ใกล้มากที่สุด และแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่ได้เปิดตัวกัน มันก็ไม่ได้เป็นผลอะไร เนื่องว่าฉันแค่ต้องการเพศสัมพันธ์ ความสัมพันธ์อะไรนั้นไม่ได้ต้องการขนาดนั้นหรอก ฉันอาศัยว่าวันนี้มีกิจกรรมที่โรงเรียน มีคอนเสิร์ตจากศิลปิน ก็เลยบอกว่าให้แม่นั้นมารับฉันช้ากว่าปกติหน่อย และเพราะแม่รู้ว่ามันคือกิจกรรมภายใน ฉันไม่มีทางเถลไถลไปไหนได้จึงอนุญาต แต่ความจริงแล้ว แม้ว่านี่จะเป็นวงดนตรีที่ฉันโปรดปรานแค่ไหน ถ้าให้เทียบกับควยแล้ว…ฉันก็เลือกควยอยู่ดีนั่นแหละ เรานัดเจอกันที่ห้องเอกสาร ซึ่งพี่เขาเป็นสภานักเรียนเลยมีกุญแจ ซึ่งในตอนนี้ไม่มีใครสักคนนอกจากพวกเราบนอาคาร…

เรื่องเสียว นักศึกษาปี4 แฟนของน้องชายภรรยาผม ผมเป็นผู้ชายธรรมดาคนนึง อายุ30หน้าตาจัดว่าดีพอใช้ หน้าที่การงานถือว่าดีมาก แต่งงานแล้ว มีลูกอายุ เกือบ 3 ขวบ 1 คน แถมมีภรรยาน้อยที่สวยไม่แพ้ภรรยาหลวงอีก 1คน แต่เด็กกว่า ยามเมื่อไปทำงานต่างจังหวัดก็แอบลงอ่างบ้าง กับเด็กในเท็คบ้าง แต่ทั้งหมดนี้ ผมคิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา สำหรับชีวิตชายไทย คนหนึ่ง เพราะเรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่อง ” น้องภรรยา” เธอชื่อ “น้อง” เป็นคนตัวเล็กแต่มีสัดส่วน หน้าตาจัดว่าถ้าใครเห็นต้องมองซ้ำเพราะเหมือนสาวญี่ปุ่น กำลังเรียนปี4…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด) หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวดาวมหาลัย ผมชื่อเอก เดิมทีผมเป็นคนนครสวรรค์ ครอบครัวผมก็จัดได้ว่ามีฐานะระดับต้นๆของจังหวัดเหมือนกัน พอดีหลังจากที่ผม จบ ม. 6 ตอนนั้นผมสอบเอ็นฯไม่ติดเลยต้องเข้ามาเรียนที่มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯแถวๆอโศกในตอนนั้นผมโชคดีมากที่ได้พี่รหัสเป็นพี่ออยเพราะเธอเป็นคนหน้าตาสวยน่ารัก ไว้ผมยาวประบ่า แต่งตัวเรียบร้อย นิสัยร่าเริง แล้วเธอยังเป็นถึงดาวมหา’ลัยในปีที่แล้วอีกด้วยทำให้ผมสนิทกับเธอมาก แต่น่าเสียดายที่เธอมีแฟนแล้วชื่อพี่ชัย ซึ่งเวลาที่เห็นผมมักจะมองผมอย่างไม่พอใจ ยิ่งเวลาที่พี่ออยพูดคุยกับผมอย่างสนิทสนมด้วยแล้วพี่ชัยยิ่งทำท่ากวนเข้าไปใหญ่ ด้วยเหตุนี้เพื่อน ๆ ของผมส่วนมากจึงเป็นผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ และในปีนั้นดาวของมหาลัยก็อยู่ที่คณะบัญชี เพียงแต่เธอเรียนอยู่คนละเอกกับผม แต่ก็มีบางวิชาที่ผมได้เรียนกันเธอ เธอชื่อแอนครับ พ่อของเธอเป็นนักธุรกิจใหญ่คนหนึ่งของเมืองไทยและแม่เธอเองก็เป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ในกระทรวงการต่างประเทศเหมือนกันผม ไม่ขอบอกนะครับว่าเธอนามสกุลอะไร หน้าตาเธอก็ออกสวยหวานและน่ารักมาก ๆ เธอไว้ผมยาวถึงกลางหลัง แล้วก็ทำไฮไลท์สีผมออกสีน้ำตาลแดง…