เกลียดนักก็จับเย็ด

e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b987e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc6c20283dc

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด

ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม

ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย

ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย เตรียมเชือกไว้มัดเธอด้วย กะว่าเธอออกมาจากห้องน้ำผมจะจับเธอมัดทันที พอของทุกอย่างเตรียมเสร็จผมก็รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จากนั้นก็ชักควยรอเธออาบน้ำได้ประมาณห้านาที เสียงประตูห้องน้ำก็เปิดออก

ผมรีบคว้าเชือกมาไว้ในมือ พอเธอออกมาเท่านั้นแหละ ผมก็รีบจับแขนเธอไขว่หลังแล้วมัดทันที

“อร้ายย!! แกเป็นใคร กรี๊ดดด!!” เธอร้องลั่นเลยครับ ผมกลัวว่าจะมีใครได้ยินจึงคว้ากางเกงในของผมที่วางอยู่ใกล้มือจับยัดใส่ปากเธอซะ จนได้ยินแต่เสียงอู้อี้

“อื้ออ ๆๆ”

“ร้องไปเถอะมึง ร้องไปก็ไม่มีใครได้ยินหรอก” ผมมองเธอด้วยความซะใจ หมดสิ้นคนที่คอยกลั่นแกล้งผมก่อนหน้านี้ มีเพียงร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผ้าขนหนูห่อหุ้มร่างกายเพียงผืนเดียว มือถูกมัดไขว่หลังส่วนปากก็มีกางเกงในผมให้เธอคาบ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ

ผมเดินไปจับขาเธออ้าออกจนเห็นหอยที่เต็มไปด้วยหมอยรกรุงรัง หึมัวแต่กลั่นแกล้งผมไม่มีเวลาโกนหมอยเลยหรือไง ผมที่ไม่ชอบอะไรรก ๆ จึงเดินไปหยิบกรรไกรมาจัดการตัดตกแต่งให้ถูกใจ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดังนั้น เพราะเธอเอาแต่ดิ้นไปมาจนอารมณ์ศิลปะในหัวหายไป เหลือเพียงอารมณ์ดินเถื่อนในตัวเท่านั้น

“จะดิ้นทำไม!”

“อื้ออ ๆ” เธอกำลังร้องไห้พร้อมกับส่ายหน้าปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกสงสารแม้แต่น้อย สมเพชเสียด้วยซ้ำ ในเมื่อไม่ยอมอยู่นิ่ง ๆ งั้นผมก็จะทำให้เธอดิ้นไม่ออก

ผมส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย แต่มันฝืดมาก อาจจะด้วยผมยังไม่ได้กระตุ้น ดังนั้นผมจึงถอดสองนิ้วออกมา ก่อนจะเอื้อมไปปลดปมผ้าขนหนูจนนมทั้งสองดีดออกจากกัน นมเธอใหญ่ดีครับ ใหญ่จนผมปากแห้ง หากไม่ได้ดูดนมคงเสียเที่ยวน่าดู ไหน ๆ ก็จะเย็ดอยู่แล้ว จะไม่ดูดนมเธอด้วยได้ไง

จ๊วบบ..บ

ผมทั้งดูดทั้งเลียนมทั้งสองของข้างสลับกันไปมา จนมันเกิดเป็นสีแดงช้ำเพราะโดนผมดูด เท่านั้นมันไม่พอครับ ผมยังกัดสร้างรอยเพิ่มขึ้นไปอีก ปากเธอก็ได้แต่ส่งเสียงร้อยอู้อี้ไปนั่นแหละครับ แต่เปล่งเสียงออกมาไปได้ ผมไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหอยที่ยังเต็มไปด้วยความดกดำ ผมค่อยแหวกกลีบหอยออกจนเห็นตุ่มเล็ก ๆ ที่ยื่นออกมา ตรงนั้นแหละครับผมรัวลิ้นใส่เธอทันที

“อื้อออ” เอวเธอดิ้นพล่านเลยครับ ยิ่งผมรัวลิ้นเอวเธอก็ยิ่งอยู่ไม่สุข ผมยิ้มกริ่มอย่างชอบใจ น้ำที่หอยเธอก็เริ่มไหลออกมาล่อลื่นเรื่อย ๆ ผมจึงส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย กวาดน้ำข้างในออกมาให้ผมได้ซดกินมากยิ่งขึ้น

“อืมม น้ำหอยเยอะแล้วนี่ แสดงว่าเงี่ยนหอยอยากได้ควยกูล่ะสิ”

“อื้อออ” เธอยังคงส่ายหน้าไปมาปฏิเสธว่าไม่ต้องการควยของผม ปากไม่ตรงกับใจเลยจริง ๆ น้ำหอยลื่นนิ้วขนาดนี้แล้วยังมีหน้ามาปฏิเสธอีกหรือ

ผมชักควยอยู่สองสามครั้งเพื่อให้มันแข็งตัวได้ที่ จากนั้นก็นำมาจ่อที่รูหอย ผมปาดควยซ้ายขวาเพื่อความคุ้นชิน จากนั้นก็กดไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ตัวเธอนี่สะดุ้งเฮือก เป็นภาพที่หน้าขำมากจริง ๆ

ผมยิ้มมองเธอด้วยความซะใจ ก่อนจะเริ่มกระเด้าควยใส่หอย แรงดีไม่มีตก นมที่กระเด็นกระดอนผมก็เอื้อมไปบีบไว้ระบายอารมณ์ หอยตัวขมิบควยผมไม่หยุดดูท่าว่าจะเสียวเอามากแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังส่ายหน้าไม่หยุด

ป๊าบ ๆ ป๊าบ ๆ

ผมเด้งเอวใส่ไม่ยั้ง เพราะปลายทางอยู่ข้างหน้ามายิ่งเร่งให้ผมต้องกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น เธอเองก็เด้งเอวสวนกับควยผมเช่นเดียวกัน แสดงว่าปลายทางของเธออยู่ข้างหน้าเช่นเดียวกันกับผม ผมและเธอเด้าเอวสวนกันได้ไม่นานก็แตกพร้อมกันเรียบร้อย โดยผมแตกในใส่หอยเธอ ส่วนเธอเองก็แตกคาควยผมเช่นเดียวกัน

ผมชักควยออกมาก่อนจะเอื้อมมือไปดึงกางเกงในที่ยัดปากเธอไว้ก่อนหน้านี้ออกให้ แต่ทันทีที่ปากเธอว่างก็ปากแจ๋วใส่ผมทันที

“ไอ้ชั่ว!! แกข่มขืนฉัน”

“เหรอ ก็เห็นเด้งเอวสวนซะขนาดนี้ก็คิดว่าติดใจควยซะอีก”

“สารเลว!!”

“แล้วยังไง อย่าซ่าให้มาก ได้ข่าวว่าเกลียดผมนี่คุณหัวหน้า โดนควยผมเย็ดเป็นไงเสียวถึงใจไหมครับ” ผมมองเหยียดเธอไปพร้อม ๆ กับใส่เสื้อผ้าของตัวเองไป รูหอยของเธอยังมีน้ำของผมไหลออกมาอยู่เลย เหอะปากดี

“ฮึก..ก ฉันเกลียดแก”

“ครับรู้ ผมเลยเอาควยเย็ดคุณนี่ไง ถ้าต่อไปอยู่ที่โรงงานแล้วยังมีปัญหากับงานผมอยู่ล่ะก็เตรียมตัวได้เลย” หลังจากขู่เสร็จผมก็เดินไปแก้มัดให้ก่อนจะเดินจากไป ส่วนเธอยังนอนร้องไห้ที่โดนควยของผม แต่นี่ไม่รุ้ว่าร้องเพราะเสียใจหรือติดใจกันแน่นะ แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ลาออกไป ส่วนผมก็ทำงานสบายมากขึ้นเพราะไม่มีเธอมาคอยเป็นปัญหา รู้งี้จับเย็ดตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันริมคลอง เรื่องเสียวบางครั้งมันอาจจะไม่ได้แปลว่าการเย็ดกันอย่างเดียว แต่มันมีความหวาดเสียวซ่อนซุกอยู่ด้วยต่างหาก เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะเล่าในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ทั้งเสียว ทั้งลุ้นระทึกไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียวครับ ผมเป็นชายหนุ่มคนหนึ่งอายุ 19 ปี ซึ่งในวัยนี้ ความอยากรู้อยากลองมันก็มากเป็นพิเศษ แล้วยิ่งได้เห็นวิดีโอเย็ดกันนอกสถานที่บ่อยๆ พอมีแฟนเข้าก็ค่อยๆ อ้อนเธอว่าอยากจะลองอะไรแบบนี้ดูบ้าง แรกๆ เธอดะเหมือนว่าจะไม่ยอมผมเท่าไหร่ แต่เพราะความหล่อของผม เลยคิดว่าไม่จำเป็นต้องง้อเธอก็ได้ เลยมีความคิดริเริ่มที่จะหาคนใหม่ที่มีรสนิยมไปกับผมได้ สุดท้ายเธอเองก็จำเป็นต้องยอม บอกได้เลยว่า ผมไม่จำเป็นต้องผูกตัวเองเอาไว้กับใคร แค่หาคนที่ถูกใจก็พ่อ รูปหล่อ พ่อรวย ควยใหญ่ ผมว่าผมมีครบเท่าที่ผู้ชายคนหนึ่งจะมี สุดท้ายแล้วในค่ำคืนนี้…

เรื่องเสียว อยากโดนควยลุง มากเหรอครับหลานสาวขี้เงี่ยน เรื่องเสียวสำหรับผมครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่ามันเป็นความลับสุดๆ เนื่องจากคนที่ผมกำลังมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งนั่นคือหลานสาวแท้ๆ ของผมเอง เธอเป็นลูกสาวของน้องชายผม ซึ่งนั่น ทำให้ผมเองพยายามจะไม่ทำอะไรแล้ว แต่ว่าเธอเข้ามาอ่อยผมเอง ทุกๆ ครั้ง ตั้งแต่เธอโตขึ้นมา ไม่มีสักครั้ง เวลาที่เธอมาหาผมแล้วจะอ่อยผม เหมือนกับว่าเธอหว่านไปอย่างนั้นแหละ “ถ้าลุงไม่ใช่ลุงหนูนะ หนูจะจีบลุง” “ลืมไปบ้างได้ไหม ว่าเราเป็นอะไรกัน หนูอยากเป็นเมียลุงจังเลย” และอะไรพวกนี้ที่กรอกหูของผมอยู่บ่อยๆ สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่สามารถหักห้ามความเงี่ยนของผมได้ เพราะว่าเธอโตขึ้นทุกๆ วัน แล้วก็สวยขึ้นทุกๆ วันด้วย วันนี้เธอบอกว่าจะมานั่งทำงานที่บ้านของผม เพราะว่าผมอยู่คนเดียว…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่าจะเกิด ผมมีประสบกามมาเล่าให้เพื่อน ๆได้อ่านกันครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ เดือนที่แล้วนี่เอง ผมได้มีโอกาสรู้จักกับ ผู้หญิงคนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต เราพูดคุยกันถึงเรื่อง เซ็กส์ เรื่อง ทั่วไป เรื่องคอมพิวเตอร์ ตอนแรกๆ ที่คุยกัน ผมชอบที่ผู้หญิงคนนี้ มีความรู้เกี่ยวกับคอมมาก ซึ่งหายากมากสำหรับผู้หญิงที่จะสนใจหรือชอบด้าน IT ขนาดนี้ ซึ่งผมมาทราบที่หลังว่าเธอ ไม่ได้จบคอมพิวเตอร์ แต่ที่รู้เพราะว่าสนใจ มาเริ่มเรื่องดีกว่า เรื่องมีอยู่ว่า เราคุยกันถึงเรื่องการทำเว็บไวต์ เกี่ยวกับขายสินค้าบนเน็ต แนน( เธอชื่อแนน คัรบ)…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว ไกด์ เย็ดลูกทัวร์ เมื่อปิดเทอมที่แล้ว ผมกับแฟนตั้งใจไปเที่ยวที่เก็นตี้งมาเลเซีย โดยซื้อห้องพักจากบริษัทนำเที่ยวจากหาดใหญ่ ถึงวันเดินทาง เขาจัดรถเก๋งมารับแล้วมี ไกด์นำเทียวเป็นชายหนุ่มวัยกลางคน หน้าตาคล้ายคนมุสลิมทางใต้ หน้าเข้มมีเคราดำ พาเราเดินทางจากหาดใหญ่ ไปชายแดน ระหว่างทางแนะนำที่เที่ยวและคุยกันหลายเรื่อง จนตอนทานข้าวมื้อกลางวัน เขาพาไปทานที่ร้านอาหารใกลัถ้ำ ระหว่างที่กินข้าวเขานั่งกินด้วยแล้วกระซิปบอกเราว่า เจ้าของร้านชอบเย็ดหญิงไทยมาก เขาจะมาเย็ดที่หาดใหญ่เกือบทุกวัน เสาร์ อาทิตย์ เขามีเพื่อนชอบสวิงมาก หลายคู่รวมชายเดี่ยวหลายคน ในมาเลเซียหาที่สวิงอยากมากต้องมาที่ชายแดน ไกด์คนนี้จะพาไปเย็ดที่ หาดใหญ่ แบบเอ๊าท์ดอ แถวน้ำตกบ้าง ชายทะเลบ้าง โดยเขามีคู่ที่หาดใหญ่หลายคู่…

เรื่องเสียว หลอกเย็ดหีหลานสะใภ้ สุดมันส์ ผมเกษียนก่อนกำหนดแฟนผมยังทำงานรับราชการหน่วยงานอยู่ต่างจังหวัดผมตามแฟนผมมาประชุมส่วนกลางมาแวะค้างบ้านหลานชายแฟนผมซึ่งแกแต่งงานแล้วมีบุตรสาว๓ขวบหนึ่งคนหลานสะใภ้คนสวยของแฟนผมงามสะพรั่งหน้าหวานนมพุ่งสูงโปร่งเชียวผมเห็นเธอครั้งแรกลูกชายโทนของผมขึ้นลำโชนเชียวแต่พยายามซ่อนความปรารถนาไว้คืนนั้นแฟนผมหลานชายหลานสะใภ้คุยกันจนดึกผมขอตัวขึ้นนอนก่อนผ่านห้องนอนของเธอเลยแวะเข้าสำรวจรสนิยมหรูเชียวเตียงคิงส์ไซ้นุ่มหนาน่านอนผ่านไปมุมเก็บเสื้อผ้าชุดหรูชุดซับในมีระดับพลิกดูไซร้แม่คุณบราเธอ๓๕ถ้วยซีเชียวมิน่ายามมองด้านข้างถึงพุ่งชูชันอย่างนั้น ผมกลับมานอนห้องที่หลานชายแฟนจัดให้หลับไปในความฝันได้ร่วมรักกับเธอ……..เช้ารุ่งขี้นผมตื่นแต่เช้านั่งอ่านหนังสือพิมพ์แว่วได้ยินแฟนผมถามหลานชาย อ้าวตาชายวันนี้หนูอ้อยไม่ไปทำงานหรือ อ้อยเค้าไม่ค่อยสบายขอให้ผมโทรลางานให้ด้วย หลานชายแฟนผมตอบ ผมกระหยิ่มใจเชียวฝันผมเป็นจริงแน่แล้ววันนี้……พอสาย…ผมขับรถไปส่งแฟนที่ส่วนกลางบอกแฟนว่าจะไปหาเพื่อนที่กระทรวงหน่อยไม่ต้องเป็นห่วงผมรีบขับรถกลับมาบ้านหลานชายแฟนทันทีความเงี่ยนหงี่ลูกชายโทนตื่นผงาดโชนเป็นลำผมต้องใช้มือลูบไล้ปลอบ ใจเย็นๆๆลูกเอ๋ยเดี๋ยวเจ้าได้ระเริงคลื่นระรื่นหลืบแน่……ผมกลับมาถึงเงียบๆ สาวใช้มาเปิดประตูให้ผมเรียบเคียงถาม คุณอ้อยตื่นยังจ๊ะหนู ดื่นแล้วค่ะ หรือจ๊ะ อ้อวันนี้อาจะอยู่เป็นเพื่อนคุณอ้อยนะจ๊ะ หนูจะไปหาเพื่อนหนูก็ได้นะจ๊ะเอ้านี่สตางค์ ผมยื่นใบละห้าร้อย สาวใช้รับเงินผมรีบเร่งรีบไปเถอะหนูเดี๋ยวเพื่อนจะรอ เมื่อเด็กสาวใช้ไปแล้ว ผมเดินเข้าบ้านไปเงียบๆ หลานสะใภ้คนสวยกำลังสาระวนกับลูกสาวน่ารัก ผมมองด้านหลังของเธอสะโพกยามโก้งโค้งเช่นนี้ผายจัดชุดอยู่กับบ้านหลวมๆผูกไว้ด้วยเชือกที่ไหล่สายเสื้อบรากดทับเป็นรอยที่ไหล่เพระน้ำหนักของเต้าทั้งสองผมยาวสลวยที่เกล้าขึ้นไปเห็นลำคอขาวยาวระหง จุดประกายราคะอย่างระอุให้กับผม พอดีเธอหันกลับมา อุ๊ย… คุณอากลับมามื่อไรคะมาเงียบจัง เพิ่งมาจ๊ะ พอดีลืมเอกสารไว้อาผู้หญิงเค้าวานให้มาเอา ผมโกหกและเริ่มชวนคุย เห็นตาชายบอกว่าหนูไม่สบายเป็นอะไรมากหรือเปล่าจ๊ะ…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว อยากได้ก็วางยานอนหลับแล้วจับทำผัว การมีน้ำใจให้กับคนอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องดี แต่ว่าถ้ามีเรื่องเสียวร่วมด้วยก็น่าจะดีกว่าเป็นไหนๆ อยู่แล้ว ใช่ไหมล่ะ ? นั่นแหละ มันเลยกลายเป็นว่าการเดินทางของฉันในครั้งนี้ช่างเต็มไปด้วยประสบการณ์เสียวที่แสนท้าทายจิตใจแบบสุดๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่ามันไม่ได้เกิดในที่ลับเลยจริงๆ มันเกิดขึ้นบนรถทัวร์สายหนึ่ง ระหว่างที่ฉันนั้นกำลังเดินทางกลับบ้านในวันลาหยุดของฉัน การเดินทางในวันธรรมดานั้นมันง่ายเพราะว่ารถว่างก็เยอะ คนเดินทางก็น้อย อย่างที่ฉันกำลังจะนั่งรถทัวร์กลับบ้านของฉัน มีผู้โดยสารเพียงแค่ 6-7 คนเท่านั้นเอง ฉันเลือกที่จะนั่งด้านหลังๆ เพราะว่าไม่ชอบเวลาที่จะต้องหลบให้ใครก็ตามที่อาจจะขึ้นระหว่างทาง ซึ่งครอบครัวข้างหน้าของฉันก็มาด้วยกันหลายคน จนกระทั่งได้เจอกับหนุ่มวัยรุ่นคนหนึ่งที่เดินขึ้นมา เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมั่นใจอะไรเท่าไหร่ ดูเหมือนว่ามีความกังวล ฉันเลยถามเขาไปตรงๆ ว่ามีอะไรหรือเปล่า ขากลับส่ายหน้า แล้วตอบกลับมาว่าไม่มี…