เกลียดนักก็จับเย็ด

e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b881e0b987e0b888e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc6c20283dc

เรื่องเสียว เกลียดนักก็จับเย็ด

ของผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมไปทำงานอยู่ที่ชลบุรีครับ เป็นงานโรงงานโดยทั่วไป แล้วแน่นอนว่ามันจะมีหัวหน้างานใช่ไหมล่ะครับ แต่หัวหน้างานคนนี้เธอดูท่าจะไม่ชอบผมเท่าไรนัก เพราะงานที่ผมทำเธอมักจะมีปัญหาเสมอ จนเพื่อนร่วมงานต่างก็ลงความเห็นเดียวกันว่าเธอนั้นไม่ชอบขี้หน้าผม เธอจึงหาทางกลั่นแกล้งให้ผมทนทำงานไม่ไหว แต่เสียใจในเมื่อไม่ชอบกันนักก็จะจับเย็ดให้มันรู้ว่าไม่ควรมาเล่นกับผม

ผมอาศัยรอจังหวะที่เธอเลิกงานดักฉุด ผมขับรถตามเธอไปเรื่อย ๆ จนถึงบ้านเธอ ต้องบอกก่อนครับว่าผมวางแผนมานานแล้ว ตามเธอมาพอสมควรจนมั่นใจว่าเธออยู่บ้านคนเดียว มันจึงง่ายที่ผมจะลงมือเย็ดเธอวันนี้ซะ บ้านของเธอมันเป็นบ้านเอื้ออาทร รั่วต่ำ ๆ ผมปีนขึ้นไปได้สบาย ๆ ส่วนประตูบ้านเธอก็ไม่ได้ล็อกครับ ช่างเป็นคนที่ไม่ระวังตัวเอาเสียเลย

ผมขึ้นไปบนห้องได้ยินเสียงจากห้องน้ำ เธอน่าจะกำลังอาบน้ำอยู่แน่ ๆ ทุกอย่างมันช่างเต็มใจให้ผมเย็ดเธอเสียจริง ๆ ผมจัดการล็อกประตูห้องอะไรให้เรียบร้อย เตรียมเชือกไว้มัดเธอด้วย กะว่าเธอออกมาจากห้องน้ำผมจะจับเธอมัดทันที พอของทุกอย่างเตรียมเสร็จผมก็รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จากนั้นก็ชักควยรอเธออาบน้ำได้ประมาณห้านาที เสียงประตูห้องน้ำก็เปิดออก

ผมรีบคว้าเชือกมาไว้ในมือ พอเธอออกมาเท่านั้นแหละ ผมก็รีบจับแขนเธอไขว่หลังแล้วมัดทันที

“อร้ายย!! แกเป็นใคร กรี๊ดดด!!” เธอร้องลั่นเลยครับ ผมกลัวว่าจะมีใครได้ยินจึงคว้ากางเกงในของผมที่วางอยู่ใกล้มือจับยัดใส่ปากเธอซะ จนได้ยินแต่เสียงอู้อี้

“อื้ออ ๆๆ”

“ร้องไปเถอะมึง ร้องไปก็ไม่มีใครได้ยินหรอก” ผมมองเธอด้วยความซะใจ หมดสิ้นคนที่คอยกลั่นแกล้งผมก่อนหน้านี้ มีเพียงร่างของผู้หญิงคนหนึ่งที่มีผ้าขนหนูห่อหุ้มร่างกายเพียงผืนเดียว มือถูกมัดไขว่หลังส่วนปากก็มีกางเกงในผมให้เธอคาบ ช่างเป็นภาพที่น่าประทับใจ

ผมเดินไปจับขาเธออ้าออกจนเห็นหอยที่เต็มไปด้วยหมอยรกรุงรัง หึมัวแต่กลั่นแกล้งผมไม่มีเวลาโกนหมอยเลยหรือไง ผมที่ไม่ชอบอะไรรก ๆ จึงเดินไปหยิบกรรไกรมาจัดการตัดตกแต่งให้ถูกใจ แต่มันก็ไม่ได้ง่ายดังนั้น เพราะเธอเอาแต่ดิ้นไปมาจนอารมณ์ศิลปะในหัวหายไป เหลือเพียงอารมณ์ดินเถื่อนในตัวเท่านั้น

“จะดิ้นทำไม!”

“อื้ออ ๆ” เธอกำลังร้องไห้พร้อมกับส่ายหน้าปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกสงสารแม้แต่น้อย สมเพชเสียด้วยซ้ำ ในเมื่อไม่ยอมอยู่นิ่ง ๆ งั้นผมก็จะทำให้เธอดิ้นไม่ออก

ผมส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย แต่มันฝืดมาก อาจจะด้วยผมยังไม่ได้กระตุ้น ดังนั้นผมจึงถอดสองนิ้วออกมา ก่อนจะเอื้อมไปปลดปมผ้าขนหนูจนนมทั้งสองดีดออกจากกัน นมเธอใหญ่ดีครับ ใหญ่จนผมปากแห้ง หากไม่ได้ดูดนมคงเสียเที่ยวน่าดู ไหน ๆ ก็จะเย็ดอยู่แล้ว จะไม่ดูดนมเธอด้วยได้ไง

จ๊วบบ..บ

ผมทั้งดูดทั้งเลียนมทั้งสองของข้างสลับกันไปมา จนมันเกิดเป็นสีแดงช้ำเพราะโดนผมดูด เท่านั้นมันไม่พอครับ ผมยังกัดสร้างรอยเพิ่มขึ้นไปอีก ปากเธอก็ได้แต่ส่งเสียงร้อยอู้อี้ไปนั่นแหละครับ แต่เปล่งเสียงออกมาไปได้ ผมไล้ริมฝีปากลงมาเรื่อย ๆ จนถึงหอยที่ยังเต็มไปด้วยความดกดำ ผมค่อยแหวกกลีบหอยออกจนเห็นตุ่มเล็ก ๆ ที่ยื่นออกมา ตรงนั้นแหละครับผมรัวลิ้นใส่เธอทันที

“อื้อออ” เอวเธอดิ้นพล่านเลยครับ ยิ่งผมรัวลิ้นเอวเธอก็ยิ่งอยู่ไม่สุข ผมยิ้มกริ่มอย่างชอบใจ น้ำที่หอยเธอก็เริ่มไหลออกมาล่อลื่นเรื่อย ๆ ผมจึงส่งสองนิ้วเข้าไปทักทายในรูหอย กวาดน้ำข้างในออกมาให้ผมได้ซดกินมากยิ่งขึ้น

“อืมม น้ำหอยเยอะแล้วนี่ แสดงว่าเงี่ยนหอยอยากได้ควยกูล่ะสิ”

“อื้อออ” เธอยังคงส่ายหน้าไปมาปฏิเสธว่าไม่ต้องการควยของผม ปากไม่ตรงกับใจเลยจริง ๆ น้ำหอยลื่นนิ้วขนาดนี้แล้วยังมีหน้ามาปฏิเสธอีกหรือ

ผมชักควยอยู่สองสามครั้งเพื่อให้มันแข็งตัวได้ที่ จากนั้นก็นำมาจ่อที่รูหอย ผมปาดควยซ้ายขวาเพื่อความคุ้นชิน จากนั้นก็กดไปทีเดียวมิดด้ามเลยครับ ตัวเธอนี่สะดุ้งเฮือก เป็นภาพที่หน้าขำมากจริง ๆ

ผมยิ้มมองเธอด้วยความซะใจ ก่อนจะเริ่มกระเด้าควยใส่หอย แรงดีไม่มีตก นมที่กระเด็นกระดอนผมก็เอื้อมไปบีบไว้ระบายอารมณ์ หอยตัวขมิบควยผมไม่หยุดดูท่าว่าจะเสียวเอามากแต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังส่ายหน้าไม่หยุด

ป๊าบ ๆ ป๊าบ ๆ

ผมเด้งเอวใส่ไม่ยั้ง เพราะปลายทางอยู่ข้างหน้ามายิ่งเร่งให้ผมต้องกระแทกให้แรงยิ่งขึ้น เธอเองก็เด้งเอวสวนกับควยผมเช่นเดียวกัน แสดงว่าปลายทางของเธออยู่ข้างหน้าเช่นเดียวกันกับผม ผมและเธอเด้าเอวสวนกันได้ไม่นานก็แตกพร้อมกันเรียบร้อย โดยผมแตกในใส่หอยเธอ ส่วนเธอเองก็แตกคาควยผมเช่นเดียวกัน

ผมชักควยออกมาก่อนจะเอื้อมมือไปดึงกางเกงในที่ยัดปากเธอไว้ก่อนหน้านี้ออกให้ แต่ทันทีที่ปากเธอว่างก็ปากแจ๋วใส่ผมทันที

“ไอ้ชั่ว!! แกข่มขืนฉัน”

“เหรอ ก็เห็นเด้งเอวสวนซะขนาดนี้ก็คิดว่าติดใจควยซะอีก”

“สารเลว!!”

“แล้วยังไง อย่าซ่าให้มาก ได้ข่าวว่าเกลียดผมนี่คุณหัวหน้า โดนควยผมเย็ดเป็นไงเสียวถึงใจไหมครับ” ผมมองเหยียดเธอไปพร้อม ๆ กับใส่เสื้อผ้าของตัวเองไป รูหอยของเธอยังมีน้ำของผมไหลออกมาอยู่เลย เหอะปากดี

“ฮึก..ก ฉันเกลียดแก”

“ครับรู้ ผมเลยเอาควยเย็ดคุณนี่ไง ถ้าต่อไปอยู่ที่โรงงานแล้วยังมีปัญหากับงานผมอยู่ล่ะก็เตรียมตัวได้เลย” หลังจากขู่เสร็จผมก็เดินไปแก้มัดให้ก่อนจะเดินจากไป ส่วนเธอยังนอนร้องไห้ที่โดนควยของผม แต่นี่ไม่รุ้ว่าร้องเพราะเสียใจหรือติดใจกันแน่นะ แต่หลังจากนั้นไม่นานเธอก็ลาออกไป ส่วนผมก็ทำงานสบายมากขึ้นเพราะไม่มีเธอมาคอยเป็นปัญหา รู้งี้จับเย็ดตั้งนานแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน เป็นหนี้ก็ต้องชดใช้ โดนคนทวงหนี้รุมข่มขืน น้ำแตกคาบ้าน ผัดดอกได้หนึ่งงวด แต่ติดใจควยเสียแล้วสิ “กดแม่งไว้ มึงจับแขนมันแน่นๆ อีนี่ต้องโดนสั่งสอน” เสียงแหบพร่าของชายหนุ่มคนหนึ่งดังขึ้น ในขณะที่เขากำลังสั่งให้เพื่อนอีกคนขับแขนขาของฉันเอาไว้ นี่ไม่ใช่เรื่องเสียวที่ฉันคิดเอาไว้แต่แรก ฉันคิดว่าต้องตายแน่ๆ ฉันอาจจะโดนฆ่าหั่นศพ หรือว่าอะไรสักอย่าง เพราะว่าหนี้สินที่ฉันสร้างขึ้นมานั้นมันมากมายเหลือเกิน ไม่เข้าใจเลยสักนิดว่าทำแม่ค้าอย่างฉันซึ่งเป็นเพียงคนธรรมดานั้นจะต้องมารับเคร าะห์กรรมทางเศรษฐกิจ ทำอะไรก็เจ๊งหมด สุดท้ายก็ต้องกู้หนี้มาปิดดอก กระทั่งรู้ตัวว่าไม่สามารถทำแบบนี้ได้อีกแล้ว ไม่มีอะไรดีขึ้นมาเลยแม้แต่น้อย เธอจึงเลือกที่จะเบี้ยวหนี้ แล้วขอร้อง ต่อรองกับเจ้าหนี้ว่าจะจ่ายเท่าที่จ่ายไหว แค่วันๆ นึ่งได้กำไรมาจ่ายดอกก็แทบไม่พอแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิง เด็กปั๊มก๊าซ ผมเป็นคนมีอาชีพอิสระ รายได้ดี มีบ้าน มีรถ เป็นของตัวเองไม่ต้องผ่อน พ่อแม่พี่น้องผมอยู่ต่างจังหวัดทุกคนมีอาชีพการงานดีไม่มาอยู่เมืองกรุงฯ ผมจึงอยู่คนเดียว เรื่องมันเริ่มเมื่อหลายปีมาแล้วตอนนั้นผมอายุเข้าไป 30 กลางๆ แล้วแต่ยังไม่มีเมีย เพราะชีวิตไม่ชอบหิ้วปิ่นโตไปไหนๆ ให้เป็นภาระไม่ชอบอาหารจำเจ น่าเบื่อหน่าย จะเปลี่ยนรสชาติก็ไม่ได้ คิดว่าหากินเมื่ออยาก ต้องการเปลี่ยนรสชาติไปตามโอกาส ผมอยู่คอนโดฯ หรูเพราะชอบอิสระแบบง่ายๆ รถผมใช้ก๊าซทุกวัน ผมจะแวะเติมก๊าซที่ปั้ม ไม่ใกลจากคอนโดฯนัก จะเป็นตอนกลางวันหรือกลางคืนก่อนกลับเข้าคอนโดฯก็แล้วแต่ ปั้มนี้เล็กๆ ไม่ใหญ่ มีคนประจำผลัดละสองคนเป็นเด็กผู้หญิง กับเด็กชายบางทีก็สาม…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทขายตัว เลยต้องอุดหนุนเป็นการพิเศษ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นโดยความบังเอิญ ทำให้ฉันเชื่อแล้วว่าโลกมันกลม เพื่อนสนิทของฉันที่ออกมาทำงานที่กรุงเทพเมื่อหลายปีก่อน ฉันคิดว่าป่านนี้เขาคงมีชีวิตที่ได้ดิบได้ดี หรืออาจมีครอบครัวอยู่แล้ว แต่เขากลับมายืนเรียกแขกที่มุมมืดของแหล่งค้าบริการในกรุงเทพ ฉันจอดรถ ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ทันทีที่บานกระจกเลื่อนลง สีหน้าเขาเงียบงัน “มาสิ…เท่าไหร่” ฉันถาม “เรา…” “ไม่เป็นไร มาเถอะ เท่าไหร่ เราซื้อ” ฉันบอกเขาด้วยความจริง ว่าฉันอยากโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ว ตอนนี้ถ้าเขาไม่รักฉัน แต่ถ้าเขาสามารถเย็ดฉันได้ ฉันก็ยินดี เราตอบตกลงคิดค่าบริการกันตามปกติ ก่อนที่เขานั้นจะขึ้นรถมากับฉัน ที่ห้องพักของฉันบนคอนโดหรู ขาดูตื่นตาตื่นใจ…

เรื่องเสียว ซอยเปลี่ยว เย็ดเสียว กับบุหรี่หนึ่งมวน ผมไม่ค่อยได้เห็นผู้หญิงสูบบุหรี่มากนัก ใช่ว่ามันไม่ผิดปกติ แต่กลางเดือนธันวาคมที่หนาวจัดแบบนี้ จะมีใครสักกี่คน ที่ออกมาสูบบุหรี่ข้างทาง ทั้งๆ ที่สวมเสื้อผ้าบางเฉียบๆ แต่เพราะผมเองก็หิวบุหรี่อยู่เหมือนกัน มันยากที่จะเดินไปอีกไหล เลยตัดสินใจนั่งลง แล้วถามเธอคนนั้นว่า ขอบุหรี่ให้ผมสักมวนได้ไหม? แล้วผมจะนั่งเป็นเพื่อน คงมีเรื่องราวที่ไม่สบายใจใช่ไหม ? เธอเงียบไปครู่หนึ่ง ผมคิดว่าคงไม่ได้แล้ว เลยลุกขึ้น ร้านขายบุหรี่ยังต้องเดินอีกเกือบสิบนาที แต่ในตอนนั้น เธอก็ยื่นซองบุหรี่ให้ผม เงยหน้ามองผมด้วยแววตาที่เจือปนไปด้วยความเศร้า ดวงตาเธอแดงก่ำ เครื่องสำอางที่ประทินขอบตาเลื่อนไหลเป็นทางน้ำตาผ่านแก้มนวล โดยรวมเธอเป็นคนสวยเลยทีเดียว หากไม่รวมกับผมเผ้ายุ่งเหยิงและใบหน้าที่เหมือนอมทุกข์นั่น…

เรื่องเสียว เสียวจังคับแม่ ”ลูกผิดสัญญากับแม่ นี่ ไหนว่าจะไม่เอา ควยเข้าไปไงละ อ่า…..” สวัสดีค่ะ ดิฉันมีประสบการณ์ เกี่ยวกับตัวของดิฉันและลูกชายมาเล่าให้ฟังกันค่ะ ดิฉันอยู่กับลูกชายกันแค่ 2 คน สามีดิฉันเสียชีวิตประสบอุบัติเหตุไปได้ 10 ปีแล้ว ดิฉันอยู่บ้านกับลูกชายกันแค่ 2 คน ลูกชายดิฉันชื่อฟลุ๊ค อายุ 17 ปี เป็นหนุ่มหล่อหน้าตาดี ส่วนดิฉันอายุ 37 ปี ดิฉันมีลูกชายตอนอายุ 19 กับแฟนค่ะ…

สวัสดีค่ะ หลายคนคงมีประสบการณ์ เซ็กส์ ในสถานที่ไม่คาดฝัน ดิฉันเองก็เหมือนกัน เรื่องของดิฉันมันเกิดขึ้นที่ผับยอดฮิตแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท ตอนเย็นวันนั้นแฟนดิฉันบอกว่าจะพาไปเที่ยวบอกให้แต่งตัวสวย ๆ โดยใส่เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ เสื้อผ้าที่แฟนดิฉันซื้อให้ มันเป็นชุดเสื้อเกาะอกเอวลอย กับกระโปรงสั้น ซึ่งดิฉันเองก็ว่ามันน่ารักดี เราไปพร้อมกันกับเพื่อนอีก 4 คน พอไปถึงที่ร้านเราเลือกตรงมุมที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แล้วก็สั่งเหล้ามาดื่นกัน จนเวลาก็ผ่านไปคนก็ทยอยเข้ามามากขึ้น จนค่อนข้างแน่น เพื่อนที่มาด้วยกันก็ลงไปเต้นที่ฟลอร์ ส่วนดิฉันเองก็นั่งชิดอยู่กับแฟน แน่นอนคนรักกันก็มีนั่งกอดกันจูบกันเป็นธรรมดาสักพักแฟนดิฉันไม่แค่กอดจูบอย่างเดียว เริ่มมีการจับนมของดิฉัน แล้วมากระซิบที่ข้างหูว่า อยากอึ๊บเธอจัง ดิฉันก็ตอบว่า บ้าไว้กลับไปก่อนซิ แฟนบอกว่าอยากอึ๊บในนี้นี่แหละ ดิฉันว่าจะเอาได้ไงคนเยอะแยะแบบนี้…

เรื่องเสียว แอบลักหลับเพื่อนสนิท ไม่รู้มาก่อนว่าควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันไม่เคยรู้สึกพิศวาสไอ้ต้นมาก่อนเลยทั้งชีวิต เวลาที่เพื่อนๆ คนอื่นๆ ถามว่าอยู่ด้วยกันบ่อยๆ เคยนึกไหมว่าวันหนึ่งจะโดนผีผลักให้เกิดเรื่องเสียวด้วยกัน ฉันค้านหัวชนฝาเลย เพราะว่าเรารู้จักและสนิทกันมามากขนาดนั้น มันไม่มีทางที่จะเป็นอย่างอื่นไปได้หรอก ฉันเคยคิดแบบนั้นจริงๆ ค่ะ…แต่ไม่ใช่วันนี้ ราวๆ ตีหนึ่ง ประตูห้องพักของฉันถูกเคาะปลุก พอเปิดออกมาก็เห็นว่าเพื่อนๆ ของต้นนั้นพาเขามาฝากเอาไว้ที่ห้องฉัน เพราะว่ามันใกล้ร้านเหล้าที่พวกเขาไปดื่มกันมา มีมีปัญญาเอาคนที่เมาจนภาพตัดนั้นกลับไปส่งที่หอของเจ้าตัวได้ และเพราะว่าฉันสนิทกับต้นมากๆ เลยวางใจที่จะเอาเขาฝากเอาไว้ที่นี่โดยที่มีคำส่งท้ายว่า “อย่าทำอะไรเพื่อนกูนะ ไม่งั้นกูแจ้งตำรวจจับแน่” คนเมาก็พูดจากวนประสาทไปอย่างนั้นนั่นเอง ฉันค่อยๆ จับเขาพลิกตัวอยู่บนเตียงอย่างทุลักทุเล นึกด่าเขาในใจอยู่หลายครั้ง ที่สร้างความหนักใจให้คนอื่นแบบนี้ แต่ด้วยอะไรบางอย่าง…

เรื่องเสียว กวางเหลียวหลัง แม่หม้ายลูกติด เรื่องที่จะเล่านี้เกิดมาประมาณ 2 ปี แล้วครับ ตอนนั้นผมต้องไปเป็นเซลล์ประจำที่จังหวัดร้อยเอ็ด แล้วเช่าบ้านพักอยู่ที่แถวบึงพลาญชัย อยู่ชั้นบน ชั้นล่างมีเด็กนักเรียนเทคนิดเช่าอยู่ห้องละ4-5คน เป็นนักเรียนหญิงแต่หน้าตาไม่ค่อยดี ด้านข้าง ๆ นั้นเป็นนวดแผนโบราณ หมดนวดก็มีอายุมากแล้ว ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะไม่ค่อยชอบหมอนวด แต่มีแคชเชียร์คนหนึ่ง อายุประมาณ 35 ปี รูปร่างเล็กแต่นมเห็นแล้วต้องตกใจ ชอบแอบมองผมอยู่เสมอจนวันหนึ่งหมอนวดในร้านคนหนึ่งเข้ามาชวนคุยที่หน้าห้องแล้วบอกว่ามีคนแอบชอบอยู่ ก้อเลยบอกให้มาคุยกันก็ได้ แคชเชียร์ก็มาคุย เธอชื่อ เดือน เป็นแม่หม้ายลูก สาว…

เรื่องเสียว ยังไม่ครบสูตรเลยครับ…”น้องเขยที่รัก” ฉันเองอายุ 38 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน วันหยุดก็ไปช้อปปิ้งกัน ซึ่งบางครั้งฉันก็ไปด้วย…