เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม

e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1 64fbf8ef9c32a

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม

สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว

เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก

ด้วยเหตุนี้ ข้าวยากหมาแพง งานหายาก พง กับ เคน สองหนุ่มที่โดนเธอโขลกสับนับครั้งไม่ถ้วนจึงยอมที่จะทำงานอยู่ที่นี่ เพราะว่าไม่มีงานอื่นรองรับแล้ว เขาอดทนอยู่ร่วมปี ก่อนที่จะมีลู่ทางไปหางานทำที่ต่างจังหวัด นั่นทำให้เขาเตรียมตัวที่จะลาออกทันทีที่รับเงินเดือน เดือนนี้ เนื่องจากกฎของเธอบอกว่า ลาออกไม่แจ้ง ระหว่างเดือน จะโดนหักค่าแรง 10 แรง มันมากเกินไปด้วยซ้ำ และในค่ำคืนหลังจากที่เขาทั้งสองคนได้รับเงินเดือนแล้ว ทั้งสองจึงดักรอเธออยู่ที่หลังโรงงาน ตอนที่เธอกำลังจะกลับบ้าน ชายหนุ่มสองคนก็บุกเข้าประชิดเธอ เอาถุงคลุมหน้าของเธอไว้แล้วชกท้องอย่างแรงจนสติของเธอขาดวูบ แล้วจึงค่อยๆ พาร่างกายของเธอไปยังสถานที่ลับ ซึ่งเธอไม่มีวันรู้แน่นอนว่ามันคือที่ไหน

น้ำถูกสาดเข้าที่หน้าของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะสะดุ้งลืมตาขึ้นมา แล้วในตอนนั้นเอง ชายหนุ่มที่สวมโม่งปิดบังหน้าตาก็ยืนจังก้าต่อหน้าเธอ เธอพยายามจะถามว่าพวกมันคือใคร แต่ไร้ซึ่งคำตอบ เวลานี้เงินมากมายก็ไม่อาจจะทำให้ชายทั้งสองคนเปลี่ยนใจ ไหนๆ ก็จะลาออกแล้ว ขอเย็ดหีสักทีให้มันหายคาใจหน่อยเถอะ ว่าตัวเองเป็นนางฟ้าหรือไร จึงไม่อาจจะให้เกียรติชายชาติทหารเช่นเขา

ทั้งสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที หญิงสาวกรีดร้องด้วยความตกใจระคนหวาดกลัว แม้หัวใจจะสั่นระริกเพราะว่าเธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของทั้งสองคนที่ตื่นตัว ควยแข็งเป็นลำยาวแล้วในเวลานี้ เขาพุ่งเข้ามากระชากร่างกายของเธอถูไถไปตามพื้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วจัดการเลียหีให้เธอทันที เธอพยายามที่จะขยับ ดีดดิ้น และก่นด่าสารพัด แต่ในตอนนั้นเองควยของอีกคนก็ยัดเข้าไปในปากของเธอแล้ว

อมควยให้กูเดี๋ยวนี้…ถ้ากัด กูจะบีบคอมึงให้ตายเป็นผีเฝ้าที่นี่แหละ

น้ำเสียงของพงที่ดังขึ้นทำเอาเธอหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด แม้ว่าจะอยากทำอย่างที่พูด ทว่าการเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ท้ายที่สุด เธอก็โดนเคนเลียหีจนความเสียวซ่านเริ่มปะทุขึ้นมา จนทำให้การอมควยของเธอนั้นเริ่มลื่นไหลไปตามอารมณ์ มันคือการฉุดมาข่มขืนก็จริง หากเพียงแต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาเสียเหลือเกิน

แล้วในตอนนั้นเอง เคนที่เลียหีให้เธอก็เริ่มเงี่ยนจนไม่สามารถควบคุมตัวเองไหวอีกแล้ว จับขาของเธอค่อยๆ ถ่างออกแล้วจับควยยัดพรวดพราดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาว เสียงกรีดร้องของสมรดังขึ้นทั้งๆ ที่ควยของพงยังคงคาปากของเธออยู่ ก่อนที่เขาจะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอพร้อมๆ กับสหายรักที่รัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนแทบจะหายใจไม่ทัน

มันเริ่มต้นด้วยการขืนใจ หากแต่ท้ายที่สุดแล้ว มันกลับลงท้ายด้วยการสมยอม เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ร่างกายของสมรกลายเป็นเครื่องปรนเปรอความสุขให้ชายทั้งสอง เธอก็ยินยอมที่จะทอดกายให้ชายทั้งคู่ผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างที่ต้องการ เพราะความจริงแล้ว เบื้อหลังสีหน้าที่เย็นชาราวกับเคลือบแก้ว กับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันมีความสุขขนาดนี้กันนะ

โปรดเย็ดฉัน เย็ดหีฉันแรงๆ เลย คืนนี้อยากจะทำอะไรกับฉันก็ทำได้เลย

นั่นคือประโยคสุดท้ายที่เธอได้พูดออกมา เพราะว่าหลังจากนั้นมีแต่เสียงครางที่สามารถลุดรอดออกมาจากลำคอของเธอได้ เพราะชายหนุ่มทั้งสองนั้นต่างผลัดกันเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งแตกนอกและแตกในตามแต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นจะนำพาไป ก่อนที่เธอจะไม่รู้ว่าสติลับหายไปตอนไหน รู้เพียงว่าค่ำคืนนี้เธอมีความสุขที่โดนเย็ดที่สุดเลย

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เธอจะตื่นขึ้นมาในโกดังเก่าๆ แห่งหนึ่งพร้อมกับเสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างกาย ไม่มีทรัพย์สินชิ้นใดสูญหาย มีเพียงกลิ่นคาวของคราบน้ำควยที่อาบชโลมร่างกายของเธอจนแห่งเป็นคราบติดอยู่เท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…

เรื่องเสียว อ้อย กับ จ๋า..”เบาๆ สิ อย่ายัดแรงมันเจ็บ” ผมเป็นคนบ้านนอกพอดีจะเข้าไปสมัครงาน ที่กรุงเทพเลยต้องขึ้นรถไฟไปกรุงเทพ ขณะที่ไปซื้อ ตั๋ว ขึ้นรถไฟ นั้นหันไปเจอ 2 สาวข้างๆ ที่กำลังซื้อตั๋ว อยุ่แต่ก้อไม่ได้สนใจอะไร แต่ขณะรอรถไฟนั้น เทอ 2 สาวที่เห็นข้างๆ ได้เข้ามาถามผม ว่าจะไปไหน หรอผมก้อเลย บอกไปว่า จะไปสมัครงานที่กรุงเทพ คับ แล้ว คุณ ล่ะ ผมถาม…

ดิฉันได้มีประสบการณ์มันๆเกี่ยวกับการนวดน้ำมันแบบเสียวๆมาให้ฟังค่ะ ดิฉันเคยมีสามีแล้วแต่สามีประสพอุบัติเหตุเสียชีวิตไปหลายปีแล้วค่ะตอนนี้ดิฉันอายุ 32 ปี อยู่บ้านกับลูกสาวอายุ 3 ขวบ เลยเอาน้องชายคนเล็กมาอยู่ด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้โรงเรียนที่เค้าเรียนอยู่มาเข้าเรื่ องนะคะดิฉันเคยนวดน้ำมันมาบ้างตามสปาน่ะค่ะซึ่งหมอนวดก็เป็นผู้หญิงแต่ก็มานานแล้วค่ ะระยะหลังได้ยินเพื่อนๆที่ทำงานเล่าให้ฟังถึงเรื่องการนวดน้ำมันที่หมอเป็นผู้ชายอยู ่เรื่อยๆแถมยังชวนดิฉันไปอีกคุยว่าดีกว่าหมอนวดผู้หญิงอีกค่ะแต่ก็ไม่ได้ไปกับพวกที่ เล่าหรอกนะคะไม่กล้าเพราะแล้วยังไม่เคยต้องมือชายอื่นหรืเปลือยกายให้ชายอื่นดู (ยกเว้นหมอสูฯ เวลาไปตรวจนะคะ)แต่ในใจก็อยากจะลองดูเหมือนกันจะได้รู้ว่าเป็นยังไงบ้างแต่ก็กลัวๆว่าจะโดนหมอนวดอึ๊บ เพื่อนที่ทำงานบอกว่าเคยไปแล้วแต่ไม่เห็นจะโดนหมอนวดอึ๊บซะทีดิฉันเถียงว่าถ้านวดกัน สองต่อสองรับรองว่ายังไงๆก็ทนไม่ไหวหมอนวดไม่อึ๊บก็ต้องอื๊บหมอนวดแน่ๆแต่เพื่อนน่ะไ ม่ยอมบอกมากกว่า ถึงแม้เพื่อนจะชวนอย่างไรดิฉันก็ไม่ไปอยู่ดีเพราะไม่กล้า จนมาวันนึงดิฉันก็ได้คุยกับน้องชายดิฉัน น้องคนนี้เพิ่งอายุ 17 เองค่ะห่างกับดิฉันเกือบ 15 ปี ดิฉันชวนน้องไปนวดเป็นเพื่อนด้วยแต่ไม่ใช่ที่ๆเพื่อนดิฉันชวนไปหรอกนะ แต่น้องดิฉันบอกว่าให้เค้านวดให้ก็ได้ เค้าเคยไปนวดมาหลายครั้งจำได้ว่านวดยังไง ไม่เห็นจะยากเลยแค่ไปซื้อน้ำมันมาก็พอ เรา 2…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว นักเรียนสาว เที่ยงวันนี้ มันคราคร่ำไปด้วยเครื่องแบบสีขาวสะอาด ในกระโปรงจีบสีน้ำเงิน สลับด้วยสีเขียวของชุดเนตรนารี และโบว์หลากสีของสาวน้อยผมยาว ทั้งหลายที่จำเป็นต้องผูกเปียเกล้าผมตามกฏโรงเรียน เป็นปรกติเสียแล้ว ที่ใครๆ จะเห็น แอม กุ้ง และ เฟย์สามสาวน้อยมาจองที่นั่งหน้าซุ้มราดหน้าเป็นที่ประจำของพวกเธอร่างเล็กๆ ของเฟย์ สาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ เดินตรงมาที่โต๊ะ พร้อมเฟร้นฟรายด์กล่องใหญ่ วันนี้เธอรวบผมเป็นหางม้า ผมสีดำสนิทของเธอ ตัดกับผิวขาวอมชมพู นัยน์ตาสีน้ำตาลคมบาดตา ริมฝีปากบางเฉียบสีชมพูระเรื่อมีรอยยิ้มน้อยๆ อารมณ์ดีไร ยะ เฟย์? คนถามคือ…

ตอนนั้นผมอายุ 19 ปีเรียนมหาลัยปี 2 บ้านผมเปิดเป็นบริษัทขายส่ง พี่วัลย์เป็นน้องสาวของพี่เขยผม อายุประมาณ 28 ปี รูปร่างเล็กได้ส่วนหน้าอกกลมกลึงไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไปรับกับสะโพกผาย เอวขอดสมดุลกับความสูง ผิวสีน้ำผึ้งหน้าตาคมเข้ม พี่วัลย์มาทำบัญชีให้แล้วก็ค้างคืนวันจันทร์-ศุกร์ กลับบ้านที่บางนาในวันเสาร์เพราะบ้านผมอยู่ถึงจังหวัดนนทบุรี ข้างล่างเป็นออฟฟิต บนบ้านแบ่งเป็นห้องนอนได้ 4 ห้อง เป็นห้องผม1 ห้อง ห้องพนักงานคือพี่วัลย์กับพนักงานบัญชีอีกคน 1 ห้อง ห้องพ่อแม่ 1 ห้อง แล้วก็ของน้องสาวอีก 1ห้อง ซึ่งพ่อแม่กับน้องสาวจะอยู่ที่ต่างจังหวัดเพราะเป็นโรงงานใหญ่ที่นั่น ขึ้นมา…

เรื่องเสียว ถ้าไม่อยากให้ชาวบ้านรู้ ว่าครูทำอะไรกับพี่สาวหนู ก็ให้เย็ดหนูเพื่อเป็นการปิดปาก พี่สาวของฉันเขียนเล่าเรื่องเสียวของเธอลงในสมุดบันทึก มันเป็นเรื่องเสียวระหว่างเธอกับลุงเจต แต่สำหรับฉันเขาคือครูเจต เพราะว่าสอนที่โรงเรียนของฉัน ยิ่งฉันได้อ่านเรื่องเสียวของเธอแล้วก็ยิ่งเจ็บใจ เพราะไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครูเจตที่อยู่ข้างบ้านของฉันจะทำแบบนี้กับพี่สาวของฉันได้ลงคอ ฉันไม่รู้ว่าจะโกรธใคร แต่เพื่อความเสมอภาค…ฉันจะไม่โกรธใคร แต่ฉันต้องโดนครูเจตเย็ด ต้องโดนเย็ดหีเหมือนกับที่พี่สาวของฉันโดน ไม่อย่างนั้นนี่จะเป็นเรื่องใหญ่แน่นอน เย็นวันนั้นพ่อแม่ไปทำธุระ ฉันเดินไปหาครูเจตแล้วบอกว่ามีอะไรจะคุยด้วย ก่อนที่จะยื่นสมุดของพี่สาวให้เขาอ่าน เขาหน้าถอดสีทันทีที่ได้เห็น ก่อนที่จะบอกว่าถ้ามันเป็นความจริง หนูจะบอกแม่ เขาอึกอัก พูดไม่ออก และคงใช่…เรื่องเสียวๆ ในสมุดนั้นเป็นเรื่องจริง “ถ้าครูไม่อยากให้เรื่องนี้ถึงหูพ่อแม่หนู…ให้หนูเป็นเมียครูอีกคนได้ไหม ?” เขาเงียบ มองหน้าฉันราวกับไม่ได้ต้องการบอกให้ฉันรู้ว่าเขาเองรู้สึกยังไง…

เรื่องเสียว พ่อผัวควยใหญ่ ลูกสะใภ้ร่านสวาท “อ้าว คำหล้าทำไมกลับมาเร็วจังล่ะลูกทุกวันเคยเห็นกลับพร้อมกับบุญหลายเป็นอะไรไปเหรอ” เฒ่าบุญวัยหกสิบร้องทักลูกสะใภ้ที่เห็นลูกสะใภ้กลับมาจากนาเร็วกว่าปรกติ เพราะทุกวันที่คำหล้าเอาข้าวปลาอาหารไปส่งบุญหลายที่นามักจะกลับมาพร้อมกันเสมอ แต่วันนี้หล่อนกลับมาคนเดียวเฒ่าบุญจึงเห็นเป็นเรื่องแปลก และเห็นสีหน้าลูกสะใภ้เหมือนกับว่าไม่ค่อยสบายจังถาม พลางวางมีดเหลาตอกลงกับพื้น คำห้านึกยิ้มในใจแล้วว่า“หนูไม่ค่อยสบายค่ะพ่อ มันปวดท้องยังไงไม่รู้ หนูเลยกลับมาก่อน เที่ยงๆ พี่บุญหลายจึงจะกลับ” ว่าพลางหล่อนเดินขึ้นบ้าน เฒ่าบุญเป็นห่วงลูกสะใภ้จึงตามขึ้นไปดู เพราะเฒ่าบุญเพิ่ง แต่งลูกสะใภ้ให้บุญหลายได้แค่สามเดือนกว่าๆ เดิมทีทั้งบ้านมีกันอยู่แค่สองคนพ่อลูก เพราะเมียของนายบุญตายไปเกือบสิบปีแล้ว สองพ่อลูกจึงอยู่กันตามลำพัง บุญหลายออกไปไถนาซึ่งนาก็อยู่ห่างบ้านมาก ส่วนนายบุญนั้นก็สานกระบุงตะกร้า และชะลอมไปส่งขายที่ตลาด พอได้คำหล้ามาอยู่ด้วยก็ทำให้บ้านอบอุ่นขึ้น คำหล้านั้นความจริงหล่อนก็มิได้ปวดท้องอะไรหรอก แต่หล่อนมีสิ่งหนึ่งอยู่ในใจ หล่อนหาโอกาสมาสองสามวันแล้ว แต่ยังคิดไม่ได้…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…