เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม

e0b980e0b881e0b8a5e0b8b5e0b8a2e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b882e0b899e0b8b2e0b894e0b899e0b8b5e0b989 e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b888e0b8b1 64fbf8ef9c32a

เรื่องเสียว เกลียดกันขนาดนี้ ต้องจับมาเย็ดหีจนสมยอม

สมร หญิงสาวที่สวย เลิศ เชิด และไม่สนใจชายใดๆ ทั้งสิ้น เพียงเพราะว่าเธอนั้นมีฐานะการเงินที่ดี รับสืบทอดธุรกิจหลักมาจากผู้เป็นพ่อผู้เงินทองมากมาย เรียกได้ว่าต่อให้นอนแกว่งเท้าจนตัวตาย ก็ยังมีเงินใช้ไม่เว้นวัน บ้านของเธอนั้นทำธุรกิจเล็กๆ เกี่ยวกับพืชไร่พืชสวน มีลูกน้องชายกำยำอยู่หลายคน และแม้ว่าคนเหล่านั้นจะดีกับเธอมากเพียงใด เธอกลับไร้ความอ่อนโยนกับพวกเขาต่างจากผู้เป็นพ่อผู้ล่วงลับไปแล้ว

เธอทะนงตน ว่าตัวเองนั้นมีเงินมากมาย และมีอำนาจ ทำให้ไม่ว่าเธอต้องการอะไรก็ต้องได้มา และหากว่างานที่เธอต้องการนั้นออกมาไม่เต็มที่อย่างที่เธอต้องการแล้วละก็ เธอจะหักค่าแรงอันน้อยนิดของเหล่าพนักงานนั้นไปโดยไร้ความปรานีเลย เพราะเธอถือว่าคำสั่งของเธอนั้นถือเป็นอันสิ้นสุด ไร้ข้อโต้แย้ง แม้ว่ามันจะผิด หากว่าเธอบอกถูก มันก็ต้องถูก

ด้วยเหตุนี้ ข้าวยากหมาแพง งานหายาก พง กับ เคน สองหนุ่มที่โดนเธอโขลกสับนับครั้งไม่ถ้วนจึงยอมที่จะทำงานอยู่ที่นี่ เพราะว่าไม่มีงานอื่นรองรับแล้ว เขาอดทนอยู่ร่วมปี ก่อนที่จะมีลู่ทางไปหางานทำที่ต่างจังหวัด นั่นทำให้เขาเตรียมตัวที่จะลาออกทันทีที่รับเงินเดือน เดือนนี้ เนื่องจากกฎของเธอบอกว่า ลาออกไม่แจ้ง ระหว่างเดือน จะโดนหักค่าแรง 10 แรง มันมากเกินไปด้วยซ้ำ และในค่ำคืนหลังจากที่เขาทั้งสองคนได้รับเงินเดือนแล้ว ทั้งสองจึงดักรอเธออยู่ที่หลังโรงงาน ตอนที่เธอกำลังจะกลับบ้าน ชายหนุ่มสองคนก็บุกเข้าประชิดเธอ เอาถุงคลุมหน้าของเธอไว้แล้วชกท้องอย่างแรงจนสติของเธอขาดวูบ แล้วจึงค่อยๆ พาร่างกายของเธอไปยังสถานที่ลับ ซึ่งเธอไม่มีวันรู้แน่นอนว่ามันคือที่ไหน

น้ำถูกสาดเข้าที่หน้าของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะสะดุ้งลืมตาขึ้นมา แล้วในตอนนั้นเอง ชายหนุ่มที่สวมโม่งปิดบังหน้าตาก็ยืนจังก้าต่อหน้าเธอ เธอพยายามจะถามว่าพวกมันคือใคร แต่ไร้ซึ่งคำตอบ เวลานี้เงินมากมายก็ไม่อาจจะทำให้ชายทั้งสองคนเปลี่ยนใจ ไหนๆ ก็จะลาออกแล้ว ขอเย็ดหีสักทีให้มันหายคาใจหน่อยเถอะ ว่าตัวเองเป็นนางฟ้าหรือไร จึงไม่อาจจะให้เกียรติชายชาติทหารเช่นเขา

ทั้งสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที หญิงสาวกรีดร้องด้วยความตกใจระคนหวาดกลัว แม้หัวใจจะสั่นระริกเพราะว่าเธอนั้นได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของทั้งสองคนที่ตื่นตัว ควยแข็งเป็นลำยาวแล้วในเวลานี้ เขาพุ่งเข้ามากระชากร่างกายของเธอถูไถไปตามพื้น ถอดเสื้อผ้าออก แล้วจัดการเลียหีให้เธอทันที เธอพยายามที่จะขยับ ดีดดิ้น และก่นด่าสารพัด แต่ในตอนนั้นเองควยของอีกคนก็ยัดเข้าไปในปากของเธอแล้ว

อมควยให้กูเดี๋ยวนี้…ถ้ากัด กูจะบีบคอมึงให้ตายเป็นผีเฝ้าที่นี่แหละ

น้ำเสียงของพงที่ดังขึ้นทำเอาเธอหวาดกลัวอย่างถึงที่สุด แม้ว่าจะอยากทำอย่างที่พูด ทว่าการเอาชีวิตมาทิ้งไว้ที่นี่ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ท้ายที่สุด เธอก็โดนเคนเลียหีจนความเสียวซ่านเริ่มปะทุขึ้นมา จนทำให้การอมควยของเธอนั้นเริ่มลื่นไหลไปตามอารมณ์ มันคือการฉุดมาข่มขืนก็จริง หากเพียงแต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมาเสียเหลือเกิน

แล้วในตอนนั้นเอง เคนที่เลียหีให้เธอก็เริ่มเงี่ยนจนไม่สามารถควบคุมตัวเองไหวอีกแล้ว จับขาของเธอค่อยๆ ถ่างออกแล้วจับควยยัดพรวดพราดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีจนสุดความยาว เสียงกรีดร้องของสมรดังขึ้นทั้งๆ ที่ควยของพงยังคงคาปากของเธออยู่ ก่อนที่เขาจะรัวควยกระเด้าเย็ดหีของเธอพร้อมๆ กับสหายรักที่รัวควยกระเด้าเย็ดปากของเธอจนแทบจะหายใจไม่ทัน

มันเริ่มต้นด้วยการขืนใจ หากแต่ท้ายที่สุดแล้ว มันกลับลงท้ายด้วยการสมยอม เพียงไม่กี่นาทีหลังจากที่ร่างกายของสมรกลายเป็นเครื่องปรนเปรอความสุขให้ชายทั้งสอง เธอก็ยินยอมที่จะทอดกายให้ชายทั้งคู่ผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างที่ต้องการ เพราะความจริงแล้ว เบื้อหลังสีหน้าที่เย็นชาราวกับเคลือบแก้ว กับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ไม่อาจจะเปิดเผยได้

เสียวหี…เสียวหีเหลือเกิน ทำไมมันมีความสุขขนาดนี้กันนะ

โปรดเย็ดฉัน เย็ดหีฉันแรงๆ เลย คืนนี้อยากจะทำอะไรกับฉันก็ทำได้เลย

นั่นคือประโยคสุดท้ายที่เธอได้พูดออกมา เพราะว่าหลังจากนั้นมีแต่เสียงครางที่สามารถลุดรอดออกมาจากลำคอของเธอได้ เพราะชายหนุ่มทั้งสองนั้นต่างผลัดกันเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งแตกนอกและแตกในตามแต่อารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานั้นจะนำพาไป ก่อนที่เธอจะไม่รู้ว่าสติลับหายไปตอนไหน รู้เพียงว่าค่ำคืนนี้เธอมีความสุขที่โดนเย็ดที่สุดเลย

ก่อนที่เช้าวันต่อมา เธอจะตื่นขึ้นมาในโกดังเก่าๆ แห่งหนึ่งพร้อมกับเสื้อผ้าที่กองอยู่ข้างกาย ไม่มีทรัพย์สินชิ้นใดสูญหาย มีเพียงกลิ่นคาวของคราบน้ำควยที่อาบชโลมร่างกายของเธอจนแห่งเป็นคราบติดอยู่เท่านั้นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่ ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ…

เรื่องเสียว เย็ดแฟนเก่า กระเด้าเพื่อน เสียบเสียวน้องสาวแฟน ความจริงแล้วผมกับตุ๊กตา เลิกกันไปนานแล้ว ก็ตั้งแต่เธอไปเรียนเมืองนอก ก็ห่างกันไป กลับมาก็หาเรื่องไปเอากันบ้างตามประสาคนเคยเอากันแล้วผมก็โดนแฟนจับได้ สุดท้ายก็เลยเลิกเด็ดขาดแต่แบบผมยังติดใจลีลารสสวาทที่น้องตุ๊กตาปรนเปรอให้ แบบตื่นเต้นเร้าใจ เอากันไม่เลือกที่ลานจอดรถงี้ ข้างบ้านเพื่อนงี้ ผมก็เลยหาวิธีกลับไปเอาเธออีก แต่เธอก็เหมือนจะรู้เธอพกเพื่อนคนนึงไว้ทุกครั้งที่เราจะเจอกันผมก็เลยไม่รู้จะไปเอามันยังไง สุดท้ายผมเลยหาวิธีเอาแม่งดื้อๆ เลยด้วยความที่เธอจะไม่ค่อยระวังอะไรนักผมจึงแอบเอากุญแจบ้านเธอไปก๊อปไว้ แม่ง มี 10 อันกูก็ก๊อป 10 อันตกดึกคืนนึงหลังจากแอบดูอยู่จนชัวร์ว่า คืนนี้เธออยู่บ้านคนเดียวผมก็จอดรถรอจนตี 2 ก็เริ่มแผนการปีนเข้าไปในบ้าน ไขประตูเข้าไปอย่างเบากริบ แม่งปรากฎว่าเธอยังไม่นอนผมก็แอบรออยู่ชั้นล่างพลางคิดว่า จะจู่โจมเลยดีไหมโชคช่วยเธอแม่งอาบน้ำพอดี ผมเลยแอบเข้าไปรอในห้อง…

เรื่องเสียว หนูเสียววว ไม่ไหวแล้ว ”เด็กมหาลัย” ประสบการณ์เซ็กครั้งหนึ่ง เคยมีนักศึกษามาฝึกงานชื่อ ก้อย น้องก้อยเป็นคนตัวเล็ก ผิวขาวหน้าตาน่ารักตามไสตล์สาวลูกครึ่งจีน แต่ที่สำคัญเวลามาฝึกงานนานใส่ชุดนักศึกษา ฟิต ๆ ก้นเธองอนมากมาย อีกทั้งหน้าอกเธออวบอั๋นอย่างได้ใจ มีอยู่ครั้งนึงหลังเลิกงานน้องก้อยชวนผมไปกินข้าว น้องก้อยเรียกผมว่าพี่ เอ วันนั้นผมพาน้องก้อยไปนั่งกินแถวราชเทวี ผม จริงๆ แล้วจัดว่าเป็นคนมีฐานะปานกลางแต่ก็มีรถขับพาสาวไปเที่ยวได้ตามประสาวัยทำงาน วันนั้นน้องก้อยกับผมนั่งกินส้มตำ และอาหารต่าง ๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อน้องก้อยดื่มเบียร์เก่งมาก ผมดื่มไปแค่แก้วสองแก้วก็หยุดเนื่องจากต้องขับรถกลัวด่าน แต่น้องก้อยสิครับเล่นเบียร์คนเดียวไป 6 ขวดได้ พอประมาณตีหนึ่งน้องก้อยอ้อนให้ผมอ้อนพากลับบ้านแถวพรานนก…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่ กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน “พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้…

เรื่องเสียว สาวมหาลัยหีชมพูขี้เงี่ยน ชวนพี่วินขึ้นห้องเย็ด ในสายตาของ หญิง แล้ว เต้ ก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่มองเธอไม่ต่างจากชายคนอื่น เพราะความที่เธอนั้นเป็นนักศึกษาที่มีหน้าตาและรูปร่างดี นมใหญ่ เป็นที่ใฝ่ฝันจะสร้างเรื่องเสียวร่วมกับเธอมากมายของผู้ชายรอบๆ หอพักแห่งนี้ เสื้อนักศึกษาที่ฟิตแน่นจนเหมือนนมจะทะลักออกมาข้างนอก กระโปรงที่แนบเนื้อจนเหมือนจะนั่งหรือก้าวเดินไม่ได้กระตุ้นให้ความใครของผู้ชายมากมายหมายจะมีประสบการณ์เสียวร่วมกับเธอสักครั้งหนึ่ง แต่เพราะเสน่ห์บางอย่างของหนุ่มใต้ ทำให้เธอนั้นเริ่มจะสนใจในตัวของเขาขึ้นมาไม่น้อยเลยทีเดียว “มึง คนใต้ควยใหญ่นะ 56 – 58 มีแน่ๆ มึงเชื่อกูได้เลย” “แฟนเก่ากูเป็นคนใต้ เย็ดหีทีร้องขอชีวิตได้เลย ทั้งใหญ่ ทั้งมันส์” “มึงลองดูก็ไม่เสียหายนะเว้ย ได้เสียวด้วย…

เรื่องเสียว สามควยหนูก็สู้ ถ้าพี่ควยใหญ่หนูให้เย็ดฟรี คนโสดจะทำอะไรก็ได้ หลังจากที่ฉันมีแฟน โดนเย็ดหีครั้งแรก โดนเปิดซิงไปแล้ว ก่อนที่จะโดนนอกใจแบบรุนแรงที่สุด ความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องเสียวของฉันก็เปลี่ยนไป เพราะว่าตอนนี้ฉันไม่ได้ปรารถนาที่จะมีแฟนแล้วค่อยเย็ดกันแล้ว มันเป็นประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ที่บอกกับฉันเอาไว้เสมอว่า ไม่ต้องมีแฟนก็เย็ดกันได้ นั่นเลยทำให้พอรู้ว่าแฟนของฉันนอกใจไปนัดเย็ดคนอื่น ฉันเลยต้องการที่จะเอาคืนด้วยการนัดเย็ดเหมือนกัน แต่ควยเดียวมันคงจะไม่พอหรอก เลยได้ผู้ชายสามคนที่เป็นเพื่อนสนิทกันมาที่โรงแรมในวันนี้ ฉันเองใจเต้นเหมือนกัน เพราะเอาจริงๆ แค่สองคนก็ยังไม่เคยลองสวิงมาก่อน ครั้งนี้มาถึงสามคน…ถ้าใจไม่สู้ ฉันคงไม่ทำแบบนี้หรอก มันไม่ใช่การประชดแฟนเก่า…แต่มันคือการใช้ชีวิตให้เต็มที่ ให้มันรู้ไปเลยว่าเรื่องแบบนี้ไม่ต้องหามันให้ยาก และไม่ต้องเริ่มจากการมีแฟน…อยากเย็ดก็เย็ดเลย ฉันตรงเข้าไปนั่งลงที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของตัวเองทันที เรื่องแบบนี้มันไม่จำเป็นต้องมีใครก็ตามเป็นคนเริ่ม ผู้หญิงก็เงี่ยนได้ ถ้ารอผู้ชายเปิดก็เท่านั้น นัดมาเย็ดขนาดนี้จะวางตัวเพื่ออะไรกันล่ะ…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…