ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

e0b8aee0b8b1e0b899e0b899e0b8b4e0b8a1e0b8b9e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b897e0b8b5e0b988e0b984e0b8a1e0b988 64fc09477544b

เรื่องเสียว ฮันนิมูนสุดเสียว ที่ไม่ได้มีแค่เราสองคน

เรื่องที่ผมมาเล่าต่อไปนี้จะเป็นเรื่องของผมและภรรยา เรื่องมันเกิดตอนที่เราสองคนไปฮันนิมูนที่ภูเก็ตตามประสาคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แต่ถ้าเรื่องฮันนิมูนโดยปกติทั่วไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ ทว่าเรื่องของผมและภรรยามันไม่ได้เป็นแบบนั้น

“ไอ้ทิว หนี้บอลอ่ะกูขอเลื่อนไปก่อนได้ไหม พอดีก็มีเรื่องต้องใช้เงิน” เรื่องนี้มันเกิดก็เพราะการพนันครับผมไปติดหนี้แล้วไม่มีจ่ายเพื่อนสนิทจนต้องขอเลื่อนวันมันไปก่อน

“มึงเพิ่งแต่งงานไม่ใช่หรือไงไอ้แดนหนี้แค่สองแสนมึงอย่าทำเป็นไม่มีหน่อยเลย”

“กูต้องพาฟ้าไปฮันนิมูน เงินค่าสินสอดจะจิ๊กมาจ่ายหนี้มึงเลยก็เดี๋ยวฟ้าจะสงสัยเอา นะเดี๋ยวกลับจากฮันนิมูนจะคืนให้” ไอ้ทิวมันขมวดคิ้วคิดใคร่ครวญอยู่ครู่หนึ่ง ผมไม่รอช้าที่จะใช้ความเป็นเพื่อนมาเป็นข้ออ้าง “เห็นแก่มิตรภาพของเรานะ”

“มิตรภาพเหรอ”

“อื้อ”

“งั้นกูขอเอาเมียมึงตอนไปฮันนิมูนหน่อยสิ เพื่อมิตรภาพของเรา” พอได้ยินที่ไอ้ทิวว่าผมก็อึ้งไปเลย ไม่รู้ว่าเมื่อกี้มันเป็นประโยคลองใจผมหรือยังไง บอกก่อนนะครับว่าผมกับฟ้ายังไม่เคยมีอะไรกันเลย และผมก็วางแผนเอาไว้ว่าจะเผด็จศึกเธอในวันที่ไปฮันนิมูน แล้วการที่ไอ้ทิวร้องขอมาแบบนี้ นั่นก็เท่ากับว่าผมอดที่จะเผด็จศึกเธอ

“กูยกหนี้ให้มึงด้วยเลย ว่าไง”

“หนี้เหรอ…เอางั้นก็ได้ครั้งเดียวนะ”

“แค่นั้นก็พอแล้วเพื่อน” สุดท้ายผมก็ใจอ่อนยอมให้ไอ้ทิวเย็ดเมียผมก่อนจนได้ จะบ้าตาย พอถึงวันที่ผมไปฮันนิมูนผมก็นัดแนะกับไอ้ทิวไว้เป็นที่เรียบร้อย แผนของผมคือจะทำทีเป็นมีอะไรกับเธอ จากนั้นก็ใช้ผ้าปิดตาแล้วให้ไอ้ทิวมันสวมรอยต่อ

“พี่แดนดื่มเบียร์เยอะจัง สามกระป๋องแล้วนะคะ”

“แค่สามต่างหาก แล้วนี่เป็นอะไรคะปกติพี่ดื่มไม่เห็นจะว่า” ผมดึงตัวของฟ้าให้นั่งลงมาที่ตักของผม คืนนี้เธอมาในชุดนอนตัวบางแนบเนื้อ เธอคงเตรียมพร้อมให้ผมเผด็จศึกแล้วแน่ ๆ ไหนจะน้ำเสียงของเธอที่ใช้พูดคุยกับผมนั่นอีก อะไรจะยั่วยวนกันขนาดนี้ ยิ่งผมมองเธอผมก็ยิ่งเสียดาย

“ก็..วันนี้เรามีเรื่องสำคัญต้องทำนี่คะ” เธอยกยิ้มพรางใช้แขนคล้องคอผม ส่วนหัวของเธอก็ถูไถบริเวณไหล่ผมมันช่างดูน่าเอาซะเหลือเกิน ผมเชยคางของเธอขึ้นมาจูบเบา ๆ ที่ริมฝีปาก จากตอนแรกที่มีเพียงริมฝีปากของเราทั้งสองที่ประกบเข้าด้วยกัน ผมก็เริ่มที่จะสอดลิ้นเข้าไปทักทายข้างใน ฟ้าเธอก็ให้ความร่วมมือกับผมอย่างดีโดยการเปิดปาก ลิ้นของผมและเธอต่างก็เกี่ยวพันกันอย่างไม่มีใครยอมใคร

“อื้มมม”

“หวานมากเลยฟ้า หวานจนพี่อยากจะชิมฟ้าแล้วสิว่าจะหวานแค่ไหน”

“ก็ชิมสิคะ ฟ้าก็อยู่ตรงนี้แล้ว” เธอยิ้มจนตาปิดผมได้แต่แอบรู้สึกผิดอยู่ในใจลึก ๆ รวมไปถึงเสียดาย แต่ก็ช่างเถอะที่ทำก็ถือว่าปลดนี้ช่วยพี่นะฟ้า

ผมอุ้มเธอขึ้นมาก่อนจะพาเธอไปวางไว้ที่เตียงนอนขนาดใหญ่ ปากของเราทั้งคู่ยังคงจูบกันอยู่นะครับ พอวางเธอลงที่เตียงแล้ว คราวนี้ก็เป็นมือปลาหมึกของผมที่ทำการทักทายทรวงอกคู่งาม

เธอโนบรามันจึงง่ายต่อการสัมผัสแม้จะมีพื้นผิวของผ้าขวางกั้นแต่มันก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคต่อการเล้าโลมเธอแต่อย่างใด ยอดอกที่แข็งชูชันผ่านเนื้อผ้ามันทำให้ผมอยากที่จะดูด ผมไม่รอช้ารีบถอดชุดเธอออกทันที

“อ้ะ พี่แดนคะ ไม่ต้องรีบก็ได้ค่ะยังไงฟ้าก็เป็นของพี่อยู่แล้ว” โถ่…สาวน้อยไม่ให้พี่รีบได้อย่างไร ผมมองหน้าเธออยู่ครู่หนึ่งก่อนจะส่งยิ้มไปให้ชุดนอนที่เคยอยู่บนร่างกายเธอก่อนหน้านี้ถูกผมนำไปใช้เพื่อปิดตาของฟ้า ทุกอย่างเริ่มเป็นไปตามแผนที่ผมวางไว้

“อ้ะ พี่แดนคะ ปิดตาฟ้าทำไม”

“เพื่อความตื่นเต้นไงคะ เอาละไม่ต้องเกร็งนะทำตัวตามสบาย” ผมลูบหัวเพื่อให้เธอสบายใจ จากนั้นผมก็พุ่งใส่ยอดอกของเธอทันที สีชมพูสวยหวานน่ารักอยู่ตรงหน้ามันยากเหลือเกินที่ผมจะหักห้ามใจไหว

“อื้ออ เสียวจัง อ้ะ” ผมดูดนมเธออย่าตะกละตะกาม แต่ยังไม่ทันจะได้ทำอะไรมากไปกว่านั้น ผมก็รับรู้ได้ถึงแรงสะกิดที่หัวไหล่ หมดแล้วสินะเวลาของผมในครั้งนี้ ผมยอมผละออกจากนมของฟ้าแต่โดยดี ไอ้ทิวที่พอเห็นว่าผมผละออกมาแล้วมันก็พุ่งเข้าไปดูดนมของเธอเหมือนที่ผมเคยทำไปก่อนหน้านี้ แต่สิ่งที่แตกต่างกันก็คือผมได้แต่ยืนมองมันดูดนมของเธอซึ่งผู้เป็นภรรยา

“อ้ะ พี่แดนอย่ารัว ล..ลิ้นแบบนั้นสิคะ อื้ออ” ฟ้าร้องครางเรียกชื่อผมใหญ่เลยครับ ความคับแน่นในกางเกงที่ผมไม่อาจจะทนมองต่อไปเฉย ๆ ได้ ควยขนาดห้าสิบสองของผมถูกควักขึ้นมาชักว่าว ในขณะที่สายตาก็มองดูไอ้ทิวมันเลียหอยให้ฟ้าอยู่

“แผล็บ แผล็บ”

“อร้ายยย!” พอโดนเลียไปสักพักเธอก็แหกปากร้องลั่น น่าจะเสร็จไปหนึ่งดอกแล้ว และอีกดอกต่อไปก็คือตอนที่ไอ้ทิวมันใส่ควยของมันเข้าไปในหอยของเธอ พอมาถึงตรงนี้แล้วผมยิ่งเจ็บปวดหัวใจ อยากจะเย็ดฟ้าเหมือนกันแต่ก็ทำได้เพียงแค่ชักว่าวแล้วยืนดู มันเป็นอะไรที่ทรมานผมมาก ๆ ครับ

“อ้ะ พี่แดนขาฟ้าเสียวจัง อื้ออ ค่อย ๆ ใส่นะคะ” ไอ้ทิวตอนนี้มันเองก็คงทรมานไม่ต่างจากผมเท่าไรหนัก เพราะดูจากสีหน้าของมันในตอนที่กำลังเสียบควยเข้าไปในหอยของฟ้าแล้วมันดูทรมานมากครับ อยากจะร้องอยากจะครางก็ทำไม่ได้ มันจึงทำได้เพียงกัดฟันแน่นแล้วดันควยเข้าไปจนมิดลำ

“อื้ออ พี่แดนฟ้าบอกให้เบา ๆ ไงคะ ม…มันจุก อ้ะ อ้ะ” คนมันเสียวจะให้เบาได้ไง ขนาดผมที่ชักว่าวอยู่ยังมีความรู้สึกที่อยากจะกระแทกเธอแรง ๆ เหมือนกัน แล้วไอ้คนที่มันเอาควยเสียบเข้าไปในหอยเธอนั้นมันจะทนได้เหรอ

ไอ้ทิวมันเย็ดฟ้าแรงมากครับ จนเธอครางและพูดออกมาไม่เป็นศัพท์ ถึงมีเสียงออกมาเสียงก็ขาด ๆ หาย ๆ จนสุดท้ายสิ่งที่เธอทำได้จึงมีเพียงแหกขาให้ไอ้ทิวมันกระแทกไปเรื่อย ๆ

“อ้ะ อ้ะ” ตั่บ ตั่บ ตั่บ

สวบ สวบ ๆ เสียงอีกเสียงคือเสียงที่ผมชักว่าวแล้วมองดูเมียตัวเองถูกเย็ดนั่นแหละครับ ไอ้ทิวมันกระเด้าหอยเธออยู่พักหนึ่งก่อนที่มันจะชักออกมาให้ฟ้าอม ซึ่งเธอก็อมมันโดยง่ายราวกับว่าเธอรู้อยู่แล้วว่าสิ่งที่ไอ้ทิวให้เธออมนั้นคืออะไร หลังจากที่ฟ้าอมให้ไอ้ทิวมันก็กระเด้าใส่ปากของภรรยาผมอยู่สองสามทีก่อนที่น้ำกามของมันจะพุ่งเข้าใส่ปากเธอ ยังดีนะครับที่มันไม่แตกใส่หอย ไม่อยากนั้นผมคงอกตกตาย

“อึก…ก พี่แดนขาเปิดผ้าปิดตาให้ฟ้าหน่อยสิ ฟ้าอยากเห็นหน้าพี่” สิ้นคำพูดของเธอไอ้ทิวมันก็รีบแต่งตัวแล้วออกจากห้องผมไปอย่างไว จนผมนึกว่ามันเป็นนินจา หลังจากที่ไอ้ทิวออกไปแล้วผมก็จัดการเด้าเธอต่อทันทีครับ ชักเมื่อกี้ยังไม่แตกแต่คราวนี้แหละครับผมจะแตกในใส่เธอ!! ความอัดอั้นที่ผมมีมาก่อนหน้านี้ถูกระบายออกไปใส่เธอยับเลยครับ เรียกได้ว่าผมเย็ดเธอจนหมดแรงและหลับไปคาอกของเธอ

ส่วนไอ้ทิวหลังจากนั้นมันก็เหมือนจะติดใจเมียผมนะครับ เพราะว่ามันมาขอกระเด้าหอยเมียผมอยู่เรื่อย แถมจำนวนเงินมันก็เยอะมาก ๆ จนตอนนี้ไม่ต่างจากพวกเราอยู่กันสามคนผัวเมีย แต่มีเพียงเมียผมเท่านั้นที่ไม่รู้ว่ามีสองผัว

Recommendations

เรื่องเสียว เด็กผมชอบโดนรุม เอาทั้งประตูหน้า-หลัง  แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”นก” อายุ 18 ขาวสวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับนกได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบนเตียงของนกมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่นกเป็นคน sex จัดและชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้นกต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอิ๊บเป็นประจำมีหลายครั้งที่นกต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งนกโดนเย่อมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับนกว่าถ้าอยากโดนรุมเอาใว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิงใน web sawstory.com มาให้เอาหรือเปล่านกก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของนกผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4 คนผมให้นกดื่มเบียร์ไป 4-5 แก้วนกก็เริ่มหน้าแดง และเมื่อเหล้า เบียร์ เข้าปากนกแล้วเธอจะใจถึงน่าดูชมเลยถึงไหนถึงกันด้วยเหตุนี้นกจึงผ่านชายมามากต่อมากแล้วเมื่อนกเริ่มกล้าผมจึงพานกเข้าห้องนอนจัดการปลดเสื้อผ้าออกแล้วเริ่มใช้ปากดูดนมส่วนมือก็ค่อยๆคลึงเต้าไปมา…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย “เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว” หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย…

เรื่องเสียว คนเงี่ยนสุดเหงา เย็ดกับสาวข้างหอพัก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบบ… หลักจากผ่านเล้าโลมและการจูบที่แสนเร่าร้อนกันมาครู่หนึ่งตั้งแต่หน้าประตูหอ จนเลื่อนเลื้อยมาถึงเตียงได้ ผมก็ไม่รอช้าที่จะถอดเสื้อผ้าออกทุกๆ ชิ้นเพื่อให้มันออกไปให้พ้นความต้องการของผม ในเวลานี้มันไม่มีอะไรจำเป็นเท่ากับสาวข้างหอนมใหญ่ที่กำลังครอบครองลำควยของผมอยู่ ในขณะที่เธอนั่งอยู่ที่ปลายเตียงนี้หรอก ลำควยใหญ่ยาวของผมตั้งโด่ตระหง่านตรงหน้าของเธอ ก่อนที่เธอนั้นจะยิ้มออกมาแล้วพูดว่า “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่” แล้วอ้าปากอมควยผมทันที เธอดูดควยของผมอย่างแน่นหนัก ปลายลิ้นค่อยๆ วนไปรอบๆ ดอกเห็ดส่วนปลาย จนผมที่นั่งมองดูเธอกำลังก้มหน้าขึ้นลงอยู่ตรงนั้นถึงกับต้องทิ้งกายลงนอนราบไปกับเตียงด้วยความเสียวซ่าน ลำควยชาปลาบไปชั่วขณะที่เธอดูดดุนลงไปเรื่อยๆ จนเกือบจะสุดโคนควยเลยก็ว่าได้ในเวลานี้ มือของผมที่วางแนบลำตัว ถึงกับกำแน่นขึ้นมาจนผ้าปูที่นอนยับย่น ไม่คิดเหมือนกันว่าหน้าตาใสซื่ออย่างเธอและดูจืดชืดขนาดนั้น กลับเก่งเรื่องเสียวได้มากขนาดนี้ “อูยยยย…ทำไมดูดควยเก่งอย่างนี้ล่ะครับ เสียวควยไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว สวรรค์ในส่วม เรื่องเกิดขึ้นที่งานศพญาติของเราที่เชียงใหม่เขาเอาศพไว้ในบ้านคืนนั้นเป็น คืนสุดท้าย ชาวบ้านมากันเพียบ แล้วเราต้องไปนอนค้างที่นั้น ด้วยความที่เราไม่ใช่คนแถวนั้นจึงไม่ได้รู้จักใครเลย พอดึกแล้วก็มีพวกเพื่อนเจ้าภาพบ้านกินเหล้ากันในบ้าน ส่วนเราง่วงนอนก็เลยเขาไปนอนในห้องญาติเราที่เป็นผู้ชาย บังเอิญเราไปเห็นหนังสือโป๊เข้า ก็เลยดูคราวนี้ไม่ง่วงแล้ว งัดควยมาสาวเล่นทันที กะว่าจะว่าวไปด้วยดูไปด้วย แต่ก็กลัวญาติเราจะเข้ามาเจอ ก็เลยแอบเอาหนังสือเข้าไปดูต่อในห้องน้ำ คราวนี้ก็นั่งบนชักโครกสาวเต็มที่ สาวได้ซักพักก็มีคนเข้ามาในห้องน้ำ ทีนี้ห้องสุขาไม่ว่างเพราะเราอยู่ข้างใน เธอคนนั้นก็เรียกว่าให้เร็วๆ กูปวดเยี่ยว เธอคิดว่าคนในห้องน้ำเป็นเพื่อนเธอ เรามารู้ทีหลังว่าเธอเป็นเพื่อนของลูกคนตาย เราก็ยังไม่ขานรับ ในใจเงี่ยนก็เงี่ยนยังมีคนมาขัดขวางอยู่ เราก็ส่องดูทางรอยแยกของวงกบ เธอคนนี้หน้าตาใช้ได้เลย หน้าตาเธอแดงกล่ำคงจะเมานิดๆ น่ารัก ผมยาวสไลด์ข้าง อายุน่าจะรุ่นเดียวกับเรา…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว ฟิตเนสเสียว สมาชิกร่าน เก็บหมดยิม เรื่องเสียวครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ มะปราง โดยทั้งสิ้น เธอเป็นสาวสวยร่างเล็ก ที่ต้องการออกกำลังกายเพื่อบริหารเสน่ห์ของเธออย่างเต็มที่ ก่อนที่จะชอบหาเป้าหมายใหม่ มานอนกกกายของเธอ การมาออกกำลังกายที่นี่ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายของเธอเช่นกัน เพราะว่าเธอเป็นคนได้ข่าวมาจากเพื่อนๆ ว่าที่นี่มีผู้ชายสุดหล่ออยู่หลายคน และดูท่าเหมือนจะโสดกันหมดทุกๆ คนด้วย ถ้าเธอมาที่นี่ อาจจะได้ผู้ชายติดไม้ติดมือไปบ้างก็ได้ และเพราะได้ยินแบบนั้น เลยทำให้เธอมาเป็นสมาชิกที่นี่ เพื่อที่จะหาเหยื่อมาบำเรอกายและความเงี่ยนทันที ความสวยของเธอนั้นทำให้การหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเธอไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าไหร่นัก คนแรกที่เธอเล็งเอาไว้คือรุ่นน้องคนหนึ่ง เขาอยู่แค่ม.ปลายเท่านั้นเอง ด้วยความที่เขาเป็นคนเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย เธอเลยเดินเข้าไปทำความรู้จักกับเขา ก่อนที่จะให้อีกฝ่ายช่วยสอนวิธีการเล่นที่ถูกต้องให้ และนอกจากถูกต้องแล้ว ก็ถูกเนื้อต้องตัวตามไปด้วยเช่นกัน…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเมีย แฟนผมเขามีพี่สาวอายุห่างกันห้าปี(พี่ผมสักสองปีได้) เพิ่งเลิกกับแฟนมาสักหกเดือนได้(กลับไปคืนดีกับคนเก่า)เห็นแฟนเล่าว่าพี่เสียใจพอสมควร และตั้งใจไม่มีแฟนอีกจนกว่าจะจบปอ เอก วันนึงพ่อกับแม่ของแฟนผมจะไปต่างจังหวัดคืนนึง จึงบอกให้พี่สาวกับเธอไปนอนค้างที่บ้าน(เฝ้าบ้าน) เธอนัดไปเจอพี่สาวตอนเที่ยงเพื่อกินข้าวเเละช้อปปิ้งนิดหน่อย ผมก็กะจะไปส่งเธอตามปกติกะว่าเจอพี่เธอแล้วก็จะกลับ แต่พอเจอพี่เธอก็ชวนกินข้าว แถมยังชวนเดินเที่ยวต่อ พี่เธอแต่งตัวน่ารักมากครับ(ตามประสาคนโสด) เธอเป็นสาวกว่าแฟนผมมาก ดูเป็นผู้ใหญ่แต่ก็น่ารักแบบสาวทำงานแล้ว ระหว่างที่เดินเที่ยวกันผมก็คอยเอาใจทั้งสองคนเป็นอย่างดี จนพี่เธอแอบมากระซิบข้างหูผมว่า เอาใจเก่งแบบนี้ถ้าไม่ใช่ของน้องสาวพี่แย่งไปแล้วนะนี่ ผมขนลุกของขึ้นเลยครับ อิอิ แต่ก็รู้ว่าพี่แกล้อเล่น เราเดินกันจนค่ำ ผมเลยอาสาไปส่งสองสาวถึงบ้านเพราะเริ่มมืดแล้ว พอไปถึงบ้านฝนก็เสือกตกอีก ผมเลยกะว่ารอฝนหยุดแล้วค่อยโบกแท็กซี่กลับ แต่ฝนตกนานมาก ยันสี่ทุ่มยังไม่หยุด พี่สาวแฟนจึงบอกว่าไม่ต้องกลับหรอก นอนนี่แหละ พี่ไม่บอกพ่อกะแม่หรอก…

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…

เรื่องเสียว ผมจัดหลานสาวคาห้องนอนเลยครับ ถือเป็นโอกาสที่ดี ที่ผมจะได้นำเรื่องราวเสียว ๆ มาแชร์ให้เพื่อน ๆ ไปสาวควยหรือติ้วหีกันครับ เรื่องของผมเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งผ่านมาได้สองวันเองครับ คิดอยู่ว่าจะนำมาฝากเพื่อน ๆ ดีไหม แต่ก็ตัดสินใจจนสามารถหาช่องทางในการเล่าเรื่องเสียวให้ฟังได้ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ตัวของผมได้อาศัยอยู่ในบ้านหลังใหญ่ครับ ทั้งบ้านมีผม แม่ พี่ชาย แฟนพี่ชายและหลาน อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วครับ ปัจจุบันหลานคนนี้เรียนอยู่ชั้นม. 6 วัยกำลังน่ารักสดใส ที่สำคัญแรกเริ่มเป็นอะไรที่ฟิตสุด ๆ แล้วครับ เหตุการณ์ที่ผมได้เล่นเสียวกับหลานสาว เมื่อวานก่อนนี้ผมได้มีโอกาสกลับบ้านดึกครับ เพราะได้ทำโอทีเลยทำให้ได้เข้าบ้านอีกทีก็ 5…